ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 228

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 228

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 228

“ถูกต้องแมนดี้ ในตระกูลซิมเมอร์ไม่มีใครสามารถเจรจากับยอร์กได้นอกจากเธอ ถ้าเธอไปที่นั่นทุกอย่างก็น่าจะคลี่คลายได้มากที่สุด”

“เธอเป็นผู้รับผิดชอบโครงการศูนย์กลางการค้า เธอจะไม่ปฏิเสธความรับผิดชอบหรือ?”

“แมนดี้ ฉันคิดว่านี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการแก้ปัญหา ทำไมเธอไม่ไปที่ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์อีกครั้งล่ะ?”

พวกเขาทั้งหมดมุ่งไปที่แมนดี้ พวกเขาคาดหวังให้เธอแก้ปัญหาใหญ่นี้เพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่ล้มละลาย

แมนดี้พูดไม่ออก เธอไม่เคยคิดเลยว่าเหตุการณ์เมื่อวานนี้จะนำไปสู่สิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้นในตอนนี้

สิ่งที่ตลกที่สุดก็คือคนเหล่านั้นชัดเจนว่าแซ็คคือความหวังสำหรับอนาคตของซิมเมอร์ แล้วตอนนี้ล่ะ? พวกเขาต้องการให้เธอแก้ปัญหาอีกครั้ง? เธอไม่รู้ว่าจะร้องไห้หรือหัวเราะกับเรื่องนี้อีกต่อไปดี

“แมนดี้ เธอไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ใช่ไหม? โครงการศูนย์กลางการค้านี้เป็นของเธอและมันกำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่เลวร้าย เธอจะละมือจากสิ่งนี้เหรอ?” ควินน์พูดอย่างเย็นชา เธอยังคงไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ แน่นอนว่าเธอจะทำทุกอย่างเพื่อโทษแมนดี้

ลิเลียนไม่ได้ลุกขึ้นโต้แย้งเพื่อแมนดี้แม้ว่าเธอจะนั่งอยู่ข้าง ๆ เธอก็ตาม เธอเองก็ตื่นตระหนกเช่นกันถ้าครอบครัวล้มละลายเธอจะไม่มีชีวิตที่ดี ดังนั้นเธอจึงหวังว่าแมนดี้จะแก้ปัญหาได้เช่นกัน

สิ่งเดียวที่เธอไม่รู้คือถ้าแมนดี้ทำไม่สำเร็จ แมนดี้จะเป็นคนที่ต้องแบกรับผลของปัญหาใหญ่นี้ทั้งหมด

ผู้อาวุโสซิมเมอร์รู้ดีว่าสิ่งนี้ไม่ยุติธรรมต่อแมนดี้ ไม่ว่าเขาจะหยิ่งผยองเพียงใดหลังจากคิดถึงเรื่องนี้แล้วเขาก็พูดต่อ “แมนดี้ถ้าหลานจัดการแก้ปัญหาได้ ปู่วางแผนจะมอบหุ้นสิบเปอร์เซ็นต์ของโครงการให้…”

โดยไม่รอให้เขาพูดจบประโยคแซ็คก็แสดงท่าทีไม่ยอมรับและลุกขึ้นยืนทันที “คุณปู่ เราทำอย่างนั้นไม่ ได้เรามีหุ้นเพียงสี่สิบเปอร์เซ็นต์ หากสิบเปอร์เซ็นต์ส่งต่อให้แมนดี้ ซิมเมอร์เราจะเหลือเพียงสามสิบเปอร์เซ็นต์ นี้จะส่งผลต่อผลประโยชน์โดยรวมของเรา ผมไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้!”

“แล้วแกมีทางเลือกอื่นงั้นหรือ? หากแกทำเช่นนั้นได้ฉันยินดีที่จะให้ส่วนแบ่งจำนวนนี้ให้แกด้วย” ผู้อาวุโสซิมเมอร์ขมวดคิ้วหงุดหงิด

แซ็คตอบโดยไม่ต้องคิดว่า “คุณปู่ ถ้าผมแก้ปัญหานี้ได้ ผมก็ไม่ต้องการอะไรตอบแทนมันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะรับใช้ตระกูลซิมเมอร์ซิมเมอร์!”

เขาพูดเสียงดังและฟังชัดเหมือนเพื่อช่วยปลอบประโลมจิตใจของผู้อาวุโสซิมเมอร์ มันเป็นโชคดีของพวกเขาที่มีทายาทอย่างที่คิดเช่นเดียวกับเขา

“เขาพูดถูก!”

“ใช่ ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราโดยไม่หวังอะไรเลย!”

“นี่คือสิ่งที่ทายาทของเราควรจะเป็น!”

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท