ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 241

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 241

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 241

“ว้าว! นั่นมันปอร์เช่!”

เพื่อนร่วมชั้นคนหนึ่งอุทานด้วยความประหลาดใจ ปอร์เช่ไม่ได้เป็นรถระดับไฮเอนด์เทียบเท่าเฟอร์รารี่ แต่ก็ได้รับความนิยมอย่างมาก ทำให้ทั้งปอร์เช่และเฟอร์รารีอยู่ในระดับเดียวกัน

นีอารู้สึกหงุดหงิดใจ เธอพึมพำว่า “ก็แค่เป็นรถมือสอง อย่างมากก็แค่หนึ่งแสนห้าหมื่นดอลลาร์ เทียบไม่ได้เลยกับเฟอร์รารี่ของฉัน เฟอร์รารี่ราคาประมาณแปดแสนดอลลาร์!”

“อะไรนะ? ราคาแตกต่างกันมากขนาดนี้เลยเหรอ?”

“นีอา สามีของเธอรวยมากจริง ๆ!”

เพื่อนร่วมชั้นของเธอเกิดความอิจฉามากขึ้น รถทั้งสองคันแตกต่างกัน ปอร์เช่ถือได้ว่าเป็นรถที่ดี แต่ก็ไม่สามารถเทียบได้กับเฟอร์รารี่

ในช่วงเวลานั้นความสนใจของทุกคนกลับมาที่นีอาอีกครั้ง เธอแสดงดอาการดูถูกเหยียดหยาม “พูดตามตรงสามีของฉันไม่ได้ยอดเยี่ยมอะไรอย่างที่พวกเธอคิดหรอกนะ ย้อนกลับไปตอนที่เขาพยายามตามจีบฉัน ฉันคิดว่าเขาใช้ความพยายามเป็นเวลานานมาก แม้จะผ่านไปครึ่งปีแล้วฉันก็ยังไม่ตอบตกลงคบกับเขา ถ้าไม่ใช่เพราะแหวนเพชรที่เขาให้ฉัน ฉันอาจจะไม่เหลียวตามองเขา!”

นีอาสะบัดมือซ้ายไปมาอย่างตั้งใจเพื่อทำให้คนอื่น ๆ มองเห็นแหวนเพชรเม็ดใหญ่บนนิ้วนางของเธอที่ส่องแสงประกายระยิบระยับเมื่อกระทบแสงแดด

“ว้าว! แหวนเพชรเม็ดนี้หนักหนึ่งกะรัตใช่ไหม?” เพื่อนร่วมชั้นหญิงคนหนึ่งถามอย่างอิจฉา “มันต้องแพงมากเลยใช่ไหม?”

“มันก็แค่ประมาณหนึ่งหมื่นห้าพันดอลลาร์ มันก็ไม่แพงมากหรอก ฉันจะขอให้เขาเปลี่ยนเป็นวงใหญ่กว่านี้สำหรับวันครบรอบแต่งงานของฉันในปีนี้” นีอาตอบยิ้ม ๆ

จากนั้นเจมี่ก็พูดอย่างหยิ่งพยองว่า “ที่รัก ผมเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้แล้ว ตอนแรกผมวางแผนที่จะบอกคุณในวันครบรอบแต่งงานของเรา แต่เนื่องจากเพื่อนร่วมชั้นของคุณทุกคนอยู่ที่นี่ ผมคงต้องบอกคุณว่า ผมสั่งทำแหวนเพชรวงใหม่จากแบรนด์ทิฟฟานี่!”

“ว้าว แบรนด์ทิฟฟานี่! นั่นเป็นแบรนด์ที่หรูหรามาก!”

“ฉันได้ยินมาว่าแหวนเพชรจากแบรนด์ทิฟฟานี่นั้นมีความโดดเด่นทั้งการเจียระไน ความบริสุทธิ์ของเพชร และความขาวสดใส ไม่มีแบรนด์ไหนเทียบแบรนด์ทิฟฟานี่ได้!”

“คุณรู้ไหมว่าดาราชื่อดังหลายคนใช้แหวนจากแบรนด์ทิฟฟานี่ใช้ในงานแต่งงาน!”

คำพูดของเจมี่ทำให้พวกเขาเกิดความอิจฉามากขึ้นไปอีก

นีอารู้สึกประทับใจจนเธอต้องโอบรอบคอของเจมี่ไว้ โอบกอดด้วยความรักและมอบจูบแสนหวานให้เขา “ที่รัก ขอบคุณมาก คุณปฏิบัติกับฉันเป็นอย่างดีเสมอ!”

“สุดที่รัก ถ้าผมไม่ดีกับคุณแล้วผมควรจะดีกับใคร” เจมี่พูดด้วยรอยยิ้มหวาน

เพื่อนร่วมชั้นชายที่อยู่ตรงนั้นแสดงท่าทีเบื่อหน่ายกับการแสดงออกของพวกเขา เจมี่ทำตัวโดดเด่นมากชัดเจนถึงขนาดที่พวกเขารู้สึกหายใจไม่ทั่วท้อง

บางคนทนไม่ไหวจึงรีบเปลี่ยนเรื่อง “ฉันได้ยินมาว่าวันนี้แมนดี้ก็มา เธอจะมาจริง ๆ เหรอ?”

“อาจจะนะ ปกติแล้วดาวของโรงเรียนเราไม่เคยจะมา น่าแปลกที่เธอมาร่วมงานในปีนี้!”

“ปีที่แล้วเธอบอกว่าอยากจะมาแต่เธอก็ไม่มา อาจจะเป็นแค่ข่าวลือ”

เมื่อเอ่ยถึงชื่อของแมนดี้ใบหน้าของนีอาก็หมองลง แม้ว่าเธอจะเป็นดาวของชั้นเรียน แต่เธอก็ไม่มีอะไรเทียบได้กับแมนดี้ซึ่งเป็นดาวโรงเรียน เธอไม่พอใจความจริงในข้อนั้นเลย

ประตูรถปอร์เช่เปิดออก

แมนดี้ เซซิเลีย และแองเจิลลงจากรถพร้อมกัน

ในตอนนั้นเองดวงตาของเพื่อนร่วมชั้นชายทุกคนก็เบิกกว้างขึ้น

“ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าแมนดี้จะยังสวยขนาดนี้แม้จะผ่านมาหลายปีแล้ว!”

“แน่นอน แมนดี้เป็นดาวประจำโรงเรียนของเรา เธอจะต้องสวยมากแน่นอน”

“แมนดี้ ในที่สุดเธอก็มา เราไม่ได้เห็นเธอมาหลายปีแล้ว พวกเราคิดถึงเธอมาก!”

เพื่อนร่วมชั้นชายส่วนใหญ่ที่รายล้อมนีอาเมื่อครู่หันมาสนใจแมนดี้ ทุกคนต่างก็หลงใหลในความงามของเธอ

ใบหน้าของนีอาเริ่มบูดเบี้ยว

‘สิ่งเดียวกันนี้เกิดขึ้นเมื่อเราเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัย ฉันเป็นดาวของห้อง เป็นฉันสิที่ทุกคนควรจะอิจฉา! แต่ตั้งแต่แมนดี้ปรากฏตัว พวกนี้ก็พุ่งเข้าหาเธอ พวกเขาจะมองว่าฉันโดดเด่นกว่าแมนดี้ไม่ได้เลยหรือไง?’

‘ฉันได้แต่งงานกับคนรวย! ฉันแต่งงานกับครอบครัวที่ร่ำรวย! แมนดี้เป็นใครจะเทียบกับฉันได้งั้นเหรอ? เธอยังมีสามีที่ไร้ประโยชน์นี่อีก!’

“แมนดี้ ในที่สุดเธอก็มาถึงที่นี่! ดูเพื่อน ๆ ของเราสิ พวกเขาทำตัวเหมือนสุนัขที่อยากจะคุกเข่าลงต่อหหน้าเธอจะแย่!” นีอายิ้มขณะที่เธอเดินผ่านฝูงชนไปยืนข้าง ๆ แมนดี้

ก่อนที่แมนดี้จะพูดอะไร นีอาสังเกตเห็นแหวนเพชร ‘รักนิรันดร์’ ที่นิ้วของแมนดี้ มันมากกว่าสิบกะรัตแน่นอน

เธอพูดด้วยน้ำเสียงดังกังวานว่า “แมนดี้ เธอเป็นอะไรไป? เธอซื้อแหวนเพชรปลอมให้ตัวเองเหรอ? มันใหญ่มาก! มันคงมีราคาหลายดอลลาร์ใช่ไหม? เอาอย่างนี้ไหมล่ะ? มาที่บ้านของฉันวันนี้ ฉันจะเลือกแหวนเพชรแท้ให้เธอได้สวมใส่ เธอไม่ควรซื้อของปลอมเพียงเพื่อจะโอ้อวดหรอกนะ มันค่อนข้างน่าอายมาก!”

พวกเขาเพิ่งจะพบเจอกัน แต่นีอาไม่อดทนรอที่จะแสดงให้เห็นว่าเธอนั้นดีกว่าแมนดี้มากแค่ไหน

แองเจิลทนไม่ได้และเป็นคนแรกที่หมดความอดทน เธอตะคอก “ลืมเรื่องของแบรนด์เนมปลอม ๆ ที่เธอมีที่บ้านไปเลยนะนีอา แมนดี้ไม่ชอบพวกมันหรอก เธอควรเก็บไว้ใช้กับตัวเองดีกว่าเพื่ออวดคนอื่น ๆ ”

“ของแบรนด์เนมปลอมงั้นเหรอ?” นีอาหัวเราะเยาะ “เธอต่างหากเป็นคนที่ใส่ของปลอม! สามีของฉันมาจากตระกูลบรู๊ค ดูรถใหม่ของฉันสิ มันคือรถเฟอร์รารี! ฉันจำเป็นต้องใช้แบรนด์เนมปลอมเพื่อโอ้อวดทำไม? น่าขันจริง ๆ !”

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท