ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 2535

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 2535

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 2535

“ฮาร์วีย์?!”

ชาวประเทศหมู่เกาะตระหนักได้ทันทีหลังจากได้ยินชื่อนั้น

‘เขาเป็นคนฆ่านาโอโตะใช่ไหม?!’

ชาวประเทศหมู่เกาะที่คุกเข่าอยู่บนพื้นทั้งหมดลุกขึ้นก่อนที่จะล้อมรอบฮาร์วีย์ด้วยดาบยาวที่ไม่ได้เหน็บอยู่ที่เอวอีกต่อไปแล้ว ในขณะนั้น ดาบทั้งหมดเล็งไปที่ลำคอของเขา

“ฮาร์วีย์ ยอร์ก!”

มาโกโตะลุกขึ้นเดินไปอย่างมั่นคงในขณะที่จ้องมองฮาร์วีย์อย่างเย็นชา

“แกฆ่าน้องชายของฉัน! กล้าดียังไงถึงขับรถมาชนโถงไว้อาลัยของน้องชายฉัน!? ไม่ใช่แค่ชนคนของฉัน แต่ยังทำให้พ่อของฉันต้องขายหน้าด้วย! แกต้องชดใช้ด้วยชีวิตของตัวเอง! แกคิดว่าพวกเราชาวประเทศหมู่เกาะผู้ยิ่งใหญ่เป็นเพียงคนขี้ขลาดงั้นรึ?! ต่อให้ฉันผ่าแกมาเป็นสองส่วน โทบี้ คลาร์กก็ไม่กล้าทำอะไรฉัน!”

มาโกโตะเดือดดาลด้วยความโกรธ เขาไม่เคยคิดเลยว่าฮาร์วีย์จะกล้ามาคนเดียวแบบนี้ นี่เป็นความอัปยศอดสูอย่างแท้จริงสำหรับเขา ณ จุดนี้ ฮาร์วีย์ไม่เคารพชาวประเทศหมู่เกาะอย่างชัดเจน

ชาวประเทศหมู่เกาะกรีดร้องอย่างโกรธเกรี้ยว พวกเขารู้สึกอับอายขายหน้า และอยากที่จะสับฮาร์วีย์เป็นชิ้น ๆ

“มันจะมากไปแล้วนะ ฮาร์วีย์!” แครอลตะโกน “นายคิดว่าแค่เพราะนายมีผู้ว่าคลาร์กอยู่เบื้องหลัง แล้วจะสามารถทำทุกอย่างได้ตามอำเภอใจงั้นหรือ?! นายฆ่าคน! แถมยังมาก่อความวุ่นวายที่โถงไว้ทุกข์อีก! นายกำลังหยามเกลียดสหายชาวต่างชาติของเรา! นายอยากจะตายมากนักหรือไง?!”

ฮาร์วีย์หรี่ตามองไปยังแครอล

“ถ้าคิดว่าฉันเป็นคนฆ่านาโอโตะงั้นเหรอ? ถ้าฉันอยากให้เขาตาย เขาคงตายไปตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว! เธอมีสิทธิ์อะไรมาคิดว่าเขามีค่าพอที่จะทำให้มือของฉันเปื้อนได้?”

ฮาร์วีย์เตะคนที่เขาจับอยู่ลงไปที่พื้น

“ผู้หญิงคนนี้เห็นหลักฐานมากับตาแล้ว ทำไมเธอไม่ถามผู้หญิงคนนี้ดูล่ะว่าฉันเป็นฆาตกรจริง ๆ หรือเปล่า?”

ชาวประเทศหมู่เกาะมองไปตามสัญชาตญาณก่อนจะกรีดร้อง “คุณหนู!”

แม้แต่มาโกโตะก็ยังตะลึง เขาไม่คิดว่ารูมิโกะจะถูกจัดการด้วยน้ำมือของฮาร์วีย์

แครอลรู้สึกแย่หลังจากเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น

“นี่มันหมายความว่าไงฮาร์วีย์?!” มาโกโตะถามอย่างเย็นชา “ฆ่าน้องชายของฉันไปคนนึงแล้วยังไม่พออีกเหรอ? นี่ยังคิดที่จะพรากพี่สาวของฉันไปด้วยงั้นสิ?! แกคิดว่าไม่มีใครในตระกูลทาเคอิที่สามารถโค่นล้มแกได้หรือไง?!”

“หูหนวกเหรอ?” ฮาร์วีย์ตอบกลับ “ถ้าฉันอยากให้เธอตาย ฉันจะพาเธอมาที่นี่ทำไมตั้งแต่แรก? เมื่อตอนบ่ายฉันพาเธอไปยังสถานีตำรวจฮ่องกงมาและให้เธอดูเครื่องบันทึกภาพของเลสลี่พร้อมกับกล้องวงจรปิดของตระกูลคลาร์ก ผลปรากฎว่า ไม่มีเวลาให้ฉันลงมือฆ่าน้องชายนายได้ เราไม่ได้แม้แต่จะพยายามฆ่าเขาเลยด้วยซ้ำ ลายนิ้วมือที่พวกเขาพบมันกลับด้าน หมายความว่ามีคนนำมันมาจากที่อื่นและแปะลงมันดาบนั่น นี่น่าจะเพียงพอแล้วที่จะพิสูจน์ได้ว่าฉันไม่ได้เป็นคนฆ่าไอ้ขยะที่นอนในโลงนั่นถูกไหม?”

คำพูดที่ราบเรียบของฮาร์วีย์ทำให้ฝูงชนทั้งหมดเงียบสนิท แน่นอน เขาเปิดเผยทุกอย่างไปตั้งแต่ตอนที่เขาพารูมิโกะไปดูหลักฐานแล้ว

‘เขาไม่ได้ฆ่านาโอโตะจริง ๆ เหรอ?’

หลังจากได้ยินคำพูดของฮาร์วีย์เหงื่อเย็นก็ไหลลงมาที่หลังของแครอลเธอกำมือแน่นด้วยความประหม่า เธอไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการต่อสายโทรศัพท์ซักสองสามครั้ง แต่เธอก็ยั้งตัวเองไว้เพื่อไม่ให้เกิดความสงสัยใด ๆ

ดวงตาของมาโกโตะกระตุกเล็กน้อยขณะพินิจรูมิโกะด้วยดวงตาที่หรี่ลงและใบหน้าที่ลุ่มลึก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท