ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 266

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 266

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 266

ฮาร์วีย์ยิ้ม “เชอร์ลีย์ ทำไมเธอถึงทำตัวเหมือนกลับมาเรียนมหาวิทยาลัยล่ะ? ให้บทเรียนชีวิตกับผมเหรอ?”

“หยุดล้อเล่นน่ะ! เพื่อนของเราคิดแบบนั้นกับนายจริง ๆ ตั้งแต่ล่าสุดที่เราเจอ ทำไมนายไม่หางานที่ดีแทนที่จะมัวทำตัวไร้สาระไปวัน ๆ” เชอร์ลีย์รู้สึกกังวล “นายคิดว่าตอนนี้นายมีความสุขไหม? นายยินดีที่จะรับเงินไม่กี่ดอลลาร์ ทำไมนายไม่หางานที่ดีกว่าเพื่อให้อุ่นใจบ้างล่ะ”

เชอร์ลีย์ปฏิบัติต่อฮาร์วีย์เป็นอย่างดี เธอยังคงเป็นห่วงฮาร์วีย์แม้ว่าเขาจะอยู่ในสภาพที่น่าหดหู่นี้ก็ตาม

ฮาร์วีย์ตอบสนองแบบเดียวกับที่เขามักจะทำในอดีต เขายื่นมือออกมาและกุมใบหน้าของเชอร์ลีย์ไว้ในมือ “จริง ๆ แล้วผมเสียใจที่ไม่ฟังคุณตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมไม่ได้เรียนรู้บทเรียนนั่นเลย แต่ตอนนี้ผมสบายดี”

แม้ว่าเขาจะเป็นลูกเขยที่ไร้ค่ามาตลอดสามปี แต่เขาก็ไม่ได้ละทิ้งตัวตนนี้ไป เขากลายเป็นซีอีโอของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ และไม่เคยไม่มีความสุขเลยสักครั้ง

เขามีความสุขแม้ว่าเขาจะมีความขัดแย้งบ้างเล็กน้อยกับแมนดี้ที่โรงพยาบาลก่อนหน้านี้

“นาย…” เชอร์ลีย์ขมวดคิ้ว “นายไม่มีอะไรดีขึ้นเลย”

เชอร์ลีย์รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยเมื่อเธอต้องพูดแบบนี้ เธอตัดสินใจที่จะไม่แนะนำฮาร์วีย์อีกต่อไปและชี้ไปที่รถด้านข้างแทน “ลืมไปเถอะ ฉันจะไม่พูดมากกว่านี้แล้ว นายทำให้มีรอยขีดข่วนบนรถของรุ่นพี่ซาเบล อย่าต้องถึงขั้นแจ้งความกับตำรวจเลย แค่จ่ายเงินให้เขาเพื่อซ่อมแซมก็พอ”

เจอร์รี่เดินไปข้างหน้า ใบหน้าของเขาเปลี่ยนเป็นไม่พอใจเมื่อเห็นฮาร์วีย์จับใบหน้าของเชอร์ลีย์ไว้ในมือก่อนหน้านี้ เขาตะคอกอย่างดุดันว่า “ฮาร์วีย์ ฉันจะคิดว่าเรื่องนี้เป็นสิ่งที่นายแสดงความเคารพต่อเชอร์ลีย์ จ่ายมาให้ฉันสองพันดอลลาร์และฉันจะเอารถไปซ่อมเอง”

สองพันดอลลาร์? เขาคิดอะไรอยู่?

ฮาร์วีย์พูดไม่ออก จักรยานไฟฟ้าของเขาได้รับความเสียหาย แต่รถของเจอร์รี่มีรอยขีดข่วนเพียงเล็กน้อย และเขายังเป็นคนที่ชนเขา นี่ไม่ใช่เรื่องที่ฮาร์วีย์ต้องรับผิดชอบ

ค่าใช้จ่ายทั้งหมดของ ฮอนด้า โอดิสซี คือสามหมื่นดอลลาร์ มีเพียงรอยขีดข่วนบนสี แต่เขาต้องการที่จะเรียกร้องถึงสองพันดอลลาร์? ไอ้บ้านี่คิดเรื่องเงินตลอดเวลา

เจอร์รี่ดูเหมือนจะเข้าใจความคิดของฮาร์วีย์ เขาตอบตามความเป็นจริงว่า “ฮาร์วีย์ ฉันรู้ว่านายกำลังคิดอะไรอยู่ นายกำลังคิดว่าฉันเป็นคนที่ชนนายใช่ไหม? นายก็รู้ดีว่านี่เป็นที่จอดรถสำหรับรถยนต์ นี่ไม่ใช่ที่สำหรับจักรยานไฟฟ้าจอด!”

“นายไม่มีรถเป็นของตัวเองและกำลังพาสาวสวยออกมาข้างนอก ฉันเข้าใจว่านายต้องการโอ้อวดโดยจอดจักรยานไฟฟ้าไว้ที่นี่ตามความสะดวกของนาย แต่การใช้พื้นที่จอดรถแบบนี้ไม่ใช่พฤติกรรมที่ถูกต้องตามหลักศีลธรรม นายเข้าใจไหม?”

ฮาร์วีย์หัวเราะออกมาด้วยความหงุดหงิด “เจอร์รี่ ผมอยากรู้ว่าใครเป็นคนตัดสินว่าห้ามจอดจักรยานไฟฟ้าที่ลานจอดรถนี้? คุณเป็นคนที่ชนรถผมและผมยังไม่ได้เรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ จากคุณเลย ตอนนี้คุณกำลังเยาะเย้ยผมงั้นเหรอ? นี่ไม่ใช่ที่จอดรถริมถนน นี่คือที่จอดรถของโรงแรมนิอัมมี่ แล้วถ้าจอดจักรยานไว้ที่นี่ล่ะ? ผมทำผิดกฎอะไร?”

ใบหน้าของเจอร์รี่มืดลงและพูดอย่างเย็นชาว่า “ฮาร์วีย์ ฉันตัดสินใจที่จะไม่คิดเอาความกับนายนั่นเพราะเราเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน แต่นายไม่ได้ให้ความเคารพฉันเลย! ตอนนี้เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ นายคิดว่าใครคือคนที่มีเหตุผลที่ดีกว่าในตอนนี้?”

ชายคนนี้มีอาการป่วยทางจิตบ้างไหม? เขาพ่นเรื่องไร้สาระอะไรออกมา

ฮาร์วีย์ฉายแววความเฉยเมยบนใบหน้าและพูดว่า “ผมไม่แน่ใจว่าคุณต้องการรักษาชื่อเสียงหรือเปล่า ถ้าคุณมีความสามารถก็ซื้อที่จอดรถนี้ ผมจะจ่ายทันที ถ้าไม่ ก็อย่าทำตัวโอ้อวดที่นี่”

“นายคงจะเบื่อกับชีวิตมากใช่ไหม” เจอร์รี่หัวเราะเบา ๆ และเตะไปยังทิศทางของฮาร์วีย์

ความสาสมารถพิเศษของเขาคือการเล่นกีฬาเมื่อเขายังเด็ก เขาสูงรูปร่างดีและเข้าฟิตเนสเป็นประจำ ดังนั้นเขาจึงมั่นใจในตัวเองมาก มันคงเป็นเรื่องง่ายที่จะเอาชนะฮาร์วีย์ได้

อย่างไรก็ตามในช่วงเวลาสำคัญนี้เชอร์ลีย์รับรั้งเขาไว้ “รุ่นพี่ค่ะ อย่าหุนหันพลันแล่นไป ฮาร์วีย์ไม่ได้ตั้งใจ”

เชอร์ลีย์โกรธฮาร์วีย์มาก ทำไมเขาถึงกลายเป็นคนแบบนี้? เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นฝ่ายผิด แต่เขาก็ไม่ยอมรับ ดื้อรั้นแค่ไหนกัน

และที่สำคัญฝูงชนต่างก็มองว่าเขาผิดและตกต่ำมาก ในทางกลับกันเจอร์รี่กลายเป็นคนที่ประสบความสำเร็จ จะเกิดะอะไรที่คนไร้ประโยชน์นี้ทำให้คนที่ประสบความสำเร็จขุ่นเคือง

เชอร์ลีย์ก็มีความคิดที่เปลี่ยนไป มีบางอย่างผิดปกติ ฮาร์วีย์จอดจักรยานไว้ที่นี่และพาสาวสวยไปด้วย มันอาจจะเป็นไปได้ไหมว่า…

“ฮาร์วีย์ นายมาที่นี่เพื่อทำงานหรือ? ฉันได้ยินมาว่าโรงแรมมนิอัมมี่เพิ่งจ้างคนกลุ่มหนึ่ง นายเป็นหนึ่งในนั้นไหม?” เชอร์ลีย์มองด้วยความชื่นชม การมาที่นี่เพื่อทำงานที่นี่ไม่ใช่ความคิดที่เลวร้ายสำหรับฮาร์วีย์ แม้ว่าเขาจะมาล้างจานที่นี่ก็ตาม

เธอไม่คิดเลยว่าฮาร์วีย์จะมาที่นี่เพื่อใช้จ่ายเงิน ร้านอาหารตะวันตกของโรงแรมนิอัมมี่ไม่เพียงแต่ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น แต่อาหารยังแพงมากอีกด้วย พนักงานเงินเดือนปกติจะไม่สามารถจ่ายค่าอาหารได้แม้แต่มื้อเดียว เป็นไปไม่ได้ที่ฮาร์วีย์จะใช้จ่ายเงินที่นี่ดูจากสถานการณ์ของเขา

เธอมองไปที่รูปลักษณ์ที่ดูไม่ดีของเขาและคิดว่าเขาน่าจะทำงานเป็นรปภ.หรือล้างจาน

“ฮาร์วีย์ ถ้านายไม่จ่ายสองพันมาในวันนี้ ฉันจะทำให้นายตกงาน!” เจอร์รี่จ้องไปที่ฮาร์วีย์อย่างเย็นชา “ฉันเป็นวีไอพีที่นี่ เพียงแค่โทรมาบ่นเพียงครั้งเดียว นายก็ตกงานแล้ว!”

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท