ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 269

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 269

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 269

“นี่…” เชอร์ลีย์ลังเล

เธอไม่เคยมีแฟนเลยตั้งแต่โตมา แม้ว่าเธอจะออกมาวันนี้กับเขา แต่ก็เป็นเพราะเจอร์รี่คอยมาหาเธอ เขายังใช้เส้นสายและข่มขู่ครอบครัวของเธอ เธอจึงตกลงที่จะออกมาทานอาหารด้วยความไม่เต็มใจ

มันไม่มีเหตุผล ไม่มีความรู้สึกใดเป็นพิเศษ ถ้าเธอมีความรู้สึกพิเศษกับเจอร์รี่ เธอคงจะตกลงเป็นแฟนกับเขาตอนที่เธอเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแล้ว

ในตอนนี้เจอร์รี่กำลังใช้ปัญหาของฮาร์วีย์เพื่อคุกคามเธอ

เธอมีความสัมพันธ์ที่ดีกับฮาร์วีย์ตั้งแต่ที่พวกเขาเรียนมหาวิทยาลัย มีบางอย่างเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา อย่างไรก็ตามฮาร์วีย์กลายเป็นลูกเขยของตระกูลซิมเมอร์หลังจากที่เขาเรียนจบ ทำให้ทั้งสองคนขาดการติดต่อกันไป

อย่างไรก็ตามให้เธอดูฮาร์วีย์คลานออกไปจากที่นี่ เธอทำไม่ได้ …

เมื่อเชอร์ลีย์ยังคงลังเล ในตอนนั้นเองฮาร์วีย์ก็รู้สึกโกรธ

มันไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย แต่เจอร์รี่ทำเกินไปแล้ว เขายังใช้วิธีนี้เพื่อบังคับให้เชอร์ลีย์เป็นแฟนของเขา เขามั่นใจว่าจะได้เชอร์ลี่ย์ไปครอบครอง แน่นอนนั่นมันทำให้คนอื่น ๆ อยากจะเข้าไปต่อยเขา

อย่างไรก็ตามตอนนี้พวกเขาอยู่ในที่สาธารณะ ถ้าเขาเริ่มต้นเขาจะเป็นฝ่ายผิด

ฮาร์วีย์ไม่สามารถทนได้อีกต่อไป โทรศัพท์มือถือของเขาก็ดังขึ้น

ฮาร์วีย์รับโทรศัพท์และเสียงอันไพเราะของอีวอนน์ก็ดังมาจากอีกด้านหนึ่ง “ท่านประธาน ฉันลืมบอกไปว่าเราได้ลงทุนในโรงแรมแกรนด์นิอัมมี่ด้วย เราเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ เมื่อกี้ฉันจองโต๊ะให้ท่าน หัวหน้าผู้จัดการบอกว่าจะต้อนรับท่านเป็นการส่วนตัว ขออนุญาตให้เบอร์ไปกับเขาได้ไหมคะ?”

ในตอนแรกฮาร์วีย์ไม่อยากจะมาที่นี่อย่างเป็นทางการ แต่ตอนนี้ที่มองไปที่ฉากตรงหน้าเขาพูดอย่างเย็นชาว่า “ให้เขามารับผมที่ลานจอดรถภายในหนึ่งนาที ไม่อย่างนั้น เขาอาจตกงานในตำแหน่งหัวหน้าผู้จัดการ”

“รับทราบค่ะ!” แม้ว่าอีวอนน์จะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เธอก็รู้สึกได้ว่าท่านประธานของเธอกำลังโกรธมาก เธอรีบโทรหาหัวหน้าผู้จัดการหลังจากวางสายโทรศัพท์ทันที

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท