ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 271

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 271

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 271

วิลล่า ไวท์ หัวหน้าผู้จัดการของโรงแรมแกรนด์นิอัมมี่ ได้รับการยกย่องให้เป็นบุคคลที่มีอำนาจมากในนิอัมมี่คนหนึ่ง ผู้คนที่เขาพบเจอล้วนเป็นตำแหน่งยศระดับสูงและเขาก็ได้รับความเคารพนับถือจากผู้คนเหล่านั้นมาก

ในเมืองนิอัมมี่ ผู้นำตระกูลชนชั้นสองและสามบางคนไม่กล้าแม้แต่เผชิญหน้ากับเขา

อย่างไรก็ตามวิลล่ารู้ตัวดีว่าเขาไม่ได้อำนาจแบบนั้นในมือจริง ๆ เขาเป็นเพียงหุ่นเชิดที่มีตระกูลใหญ่ ๆ ในเมืองอยู่เบื้องหนัง

ตระกูลที่ใหญ่ที่สุดนั้นก็คือ ตระกูลยอร์ก

ในเซาท์ไลท์ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพร์เป็นตัวแทนของตระกูลยอร์ก

ท่านประธานของยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์มาที่โรงแรมแกรนด์นิอัมมี่ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของเขา จะไม่ให้เขาตื่นตระหนกตกใจได้อย่างไร? ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อได้ฟังน้ำเสียงของอีวอนน์แล้วดูเหมือนว่าในตอนนี้ท่านประธานอาจจะอารมณ์ไม่ดี

ผู้ช่วยผู้จัดการก็ยังเหน็บแนมฮาร์วีย์อยู่ แต่เธอเห็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทุกคนที่อยู่รอบตัวเธอมองไปข้างหลังเธออย่างตกใจ

เธอหันหลังกลับไปดูโดยทันที วินาทีต่อมาเธอเห็นมิสเตอร์ไวท์ผู้สูงศักดิ์ที่เหมือนราชาผู้ยิ่งใหญ่ในสายตาของเธอวิ่งมาที่ล็อบบี้ด้วยความตื่นตระหนก เธอรู้สึกอธิบายไม่ถูก มันเกิดอะไรขึ้น?

วิลล่าหืดหอบและพูดทันทีก่อนที่เธอจะได้พูดอะไร “ขอโทษครับ…ขอโทษครับ…ผมขอทราบได้ไหมว่าคนไหนคือมิสเตอร์ยอร์ก?”

ในตอนนี้เสียงของวิลล่ากำลังสั่น ตามที่อีวอนน์บอกถ้าเขาไม่ออกมาพบมิสเตอร์ยอร์กภายในหนึ่งนาที อนาคตของเขาก็จบสิ้น

พวกเขาตกตะลึงเมื่อเห็นท่าทางของวิลล่า เหตุใดมิสเตอร์ไวท์ผู้มีอิทธิพลที่สามารถสร้างความปั่นป่วนครั้งใหญ่ให้กับเมืองนิอัมมี่ได้เพียงแค่กระดิกเท้าจึงดูลุกลี้ลุกลน เขาไม่เคยมีสีหน้าแบบนี้มาก่อน

ฮาร์วีย์พูดขึ้นมาทันที “ผมเอง”

ขาของวิลล่าอ่อนเรี่ยวแรงจนแทบจะคุกเข่าลง เขารีบตรงไปหาฮาร์วีย์และพูดด้วยความเคารพว่า “มิสเตอร์…”

ฮาร์วีย์พูดทันทีก่อนที่เขาจะพูดจบ “ผมมาที่นี่เพียงเพื่อทานอาหาร…”

วิลล่าเฉียบแหลมมากพอที่จะสังเกตุและรู้ได้ทันทีเพียงเขาพูดออกมาสั้น ๆ เขากลืนคำว่า “ท่านประธาน” ลงไปทันที เขายังเป็นคนฉลาด เขาเห็นฮาร์วีย์แต่งกายด้วยชุดลำลองและไม่ได้ขับรถหรูมานั่นบ่งบอกได้ว่าเขามาที่นี่เป็นการส่วนตัว ถ้าเขาเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงเขาอาจจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้าย

เขาเปลี่ยนวิธีพูดกับฮาร์วีย์อย่างรวดเร็ว แต่เขายังคงพูดด้วยความเคารพว่า “มิสเตอร์ยอร์ก เพื่อนของคุณจองโต๊ะวีไอพีให้คุณแล้ว ในนามของโรงแรมแกรนด์นิอัมมี่ ผมยินดีต้อนรับคุณเพื่อรับประทานอาหารค่ำที่นี่!”

ผู้ช่วยผู้จัดการรู้สึกอื้ออึงทันทีเมื่อได้ยินคำพูดเหล่านั้น เธอแทบจะไม่สามารถยอมรับความเป็นจริงนี้ได้ แต่นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นจริงต่อหน้าต่อตาเธอ

สำหรับโรงแรมแห่งนี้ “ลูกค้าต้องมาก่อนเสมอ” ชายหนุ่มที่ดูจน ๆ ตรงหน้าเธอสามารถทำให้มิสเตอร์ไวท์วิ่งออกมาเพื่อต้อนรับเขาเป็นการส่วนตัวและยังปฏิบัติต่อเขาด้วยความเคารพนี่อีก นั่นหมายความว่าบัตรสมาชิกของเพื่อนที่ช่วยจองโต๊ะวีไอพีจะต้องลงทะเบียนเป็นสมาชิกระดับสูงอย่างแน่นอน

เมื่อกี้เธอทั้งเหน็บแนมเขาและยังสั่งให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทำร้ายเขา เธอจะคงอยู่รอดปลอดภัยไหม?

ผู้ช่วยผู้จัดการรีบยิ้มค้างแข็งจนรองพื้นที่โปะอยู่เกือบหลุดร่อนออกมาออกมา เธอรีบพูดด้วยน้ำเสียงประจบประแจงทันที “เรียนคุณลูกค้า เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่คุณมาทานอาหารค่ำที่โรงแรมแกรนด์นิอัมมี่ของเรา เราสามารถจัดการเรื่องอื่น ๆ ให้คุณได้…”

หลังจากนั้นเธอก็หันไปที่เจอร์รี่ เขาพูดอย่างดุดัน “คุณกล้าชนจักรยานไฟฟ้าของวีไอพีได้ยังไง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปคุณจะถูกขึ้นบัญชีดำของโรงแรมของเรา…”

“เนื่องจากคุณชนรถวีไอพีของเราคุณต้องจ่ายค่าเสียหายหนึ่งหมื่นห้าพันดอลลาร์! หากคุณไม่จ่ายในวันนี้ คุณไม่สามารถออกไปได้!”

เธอเหลือบมองเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยขณะคุยกัน

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตกใจเล็กน้อยในขณะนี้ วีไอพีคนนี้สามารถทำให้มิสเตอร์ไวท์ออกมาต้อนรับเขาเป็นการส่วนตัวได้ไม่ว่าเขาจะมาเป็นคนมาจากไหน แต่ถ้าเขาร้องเรียนเรื่องพวกเขากับมิสเตอร์ไวท์ พวกเขาคงต้องตกงานเป็นแน่

พวกเขาจำได้ว่าเจอร์รี่มีบัตรสมาชิกอยู่ด้วยนี่นา? แม้ว่าเขาจะเป็นเพียงแค่บัตรสมาชิกระดับเริ่มต้น แต่มันก็เหมือนไม่มีความหมายอะไร

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทุกคนเดินไปข้างหน้าพร้อมกับถือกระบองไฟฟ้า ท่าทางราวกับว่าพวกเขาพร้อจะจัดการทันทีถ้าเขาไม่จ่ายเงินให้ฮาร์วีย์

เมื่อเห็นท่าทีของผู้ช่วยผู้จัดการ วิลล่าก็สงสัยทันที “เกิดอะไรขึ้น? มีคนชนจักรยานไฟฟ้าของมิสเตอร์ยอร์กงั้นหรือ?”

ผู้ช่วยผู้จัดการรีบพูดว่า “ใช่ค่ะท่าน มิสเตอร์ยอร์กจอดอยู่ที่ตรงนี้ แต่บุคคลนี้ไม่แน่ใจว่ามาจากไหนทำให้ชนกับจักรยานไฟฟ้าของมิสเตอร์ยอร์ก เขายังต้องการให้มิสเตอร์ยอร์กจ่ายชดใช้ค่าเสียหายให้เขาอีกด้วย”

วิลล่าพยักหน้ารับทราบและมองไปที่เจอร์รี่ เขาพูดว่า “ผมไม่สนใจว่าคุณเป็นใครหรือใครแนะนำให้คุณสมัครเป็นสมาชิกที่นี่ แต่เมื่อคุณอยู่ที่นี่ก็ต้องปฏิบัติตามกฎของเรา”

“ทุกอย่างอยู่ภายใต้หลักการของ “มาก่อนได้ก่อน” เนื่องจากคุณชนจักรยานไฟฟ้าของมิสเตอร์ยอร์กคุณจึงต้องชดเชยให้เขา หากคุณไม่สามารถจ่ายค่าเสียหายได้ เราจะหักเงินนั้นออกจากบัตรสมาชิกของคุณ นอกจากนี้เราไม่ต้อนรับลูกค้าที่ไม่ปฏิบัติตามกฎของเรา คุณสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิกของคุณได้ในภายหลัง ที่นี่เราไม่ต้อนรับคุณ”

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท