ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 282

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 282

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 282

เมื่อเห็นว่าแมนดี้หลับไปแล้ว ฮาร์วีย์ไม่ถามอะไรก่อน จากนั้นเขาก็ย้ายของไปที่ห้องทำงานและนอนที่นั่น

วันรุ่งขึ้นเมื่อเขาตื่นขึ้นมาในตอนเช้าตรู่เขาก็เตรียมอาหารเช้าปกติ แต่ไม่นานเขาก็ได้ยินแมนดี้พูดอย่างเย็นชาว่า “ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปคุณไม่ต้องเตรียมอาหารเช้าให้เราแล้ว”

ฮาร์วีย์ไม่รู้จะทำอย่างไร เขาถอนหายใจ “ที่รัก คุณคิดมากเกี่ยวกับเหตุการณ์เมื่อคืนอีกแล้ว ผมกับเอลล่าเป็นแค่เพื่อนกัน”

แมนดี้มองเขาและเธอไม่อยากที่จะโต้เถียงกับเขา เธอดูเย็นชาและห่างเหินเป็นพิเศษ

ตอนแรกเธอคิดว่าความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับฮาร์วีย์เปลี่ยนไปแล้ว มันแตกต่างจากที่ผ่านมา เธอยังคิดว่าวันหนึ่งพวกเขาสามารถทำตัวเหมือนคู่รักทั่วไปได้

แล้วเธอยังคิดว่าเธอเข้าใจผิดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่โรงพยาบาล เธอยังเตรียมตัวที่จะไปขอบคุณ

แต่ไม่คิดว่าสายเดียวและรูปภาพเดียวจากเมื่อคืนได้ทำลายจินตนาการของเธอทั้งหมด

ก่อนหน้านี้เธอค่อนข้างต่อต้านความคิดที่จะมีการหย่าร้างกับฮาร์วีย์ แต่ตอนนี้เธอทำได้แค่มองไปที่ฮาร์วีย์อย่างเย็นชา

***

เมื่อเห็นท่าทางและสีหน้าของแมนดี้ ฮาร์วีย์ก็คิดว่ามันยังคงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่โรงพยาบาล เขาไม่รู้ว่าความจริงแล้วปัญหานั้นมันเกิดขึ้นเพราะแซ็ค

ฮาร์วีย์ยังคงมีเรื่องอื่นที่ต้องจัดการ ดังนั้นเขาจึงไม่ได้ให้ความสนใจกับมันมากนัก เขาไปที่โรงแรมแพลตตินั่มแต่เช้า

ในห้องของท่านประธาน ไทสันรออยู่ที่นั่นเป็นเวลานานแล้วทีกทานฮาร์วีย์ทันทีเมื่อเขาเข้ามาในห้อง จากนั้นเขาก็โค้งคำนับเและทักทาน “มิสเตอร์ยอร์ก คุณมาแล้ว”

“เหตุการณ์นั้นเป็นอย่างไรบ้าง?”

ในคืนก่อนหน้านี้หลังจากที่เขากลับบ้าน ฮาร์วีย์ได้โทรหาไทสันกลางดึก ในความเป็นจริงแล้วฮาร์วีย์ค่อนข้างระมัดระวังกับวิธีที่ เคนจัดการกับเรื่องต่างๆ เนื่องจากบรู๊คทำให้เขาขุ่นเคือง เขาจึงคิดว่าไม่จำเป็นต้องมีตระกูลบรู๊คอีกต่อไป

“มิสเตอร์ยอร์ก ผมเริ่มตรวจสอบจากหลาย ๆ อย่างตั้งแต่เมื่อคืน เราพูดได้ว่าตระกูลบรู๊คนั้นมีความสามารถสูง แต่ก็เป็นเพียงตระกูลชั้นสอง ยกเว้นเลียมเพราะพวกเขายังคงมีเรื่องภายในของพวกเขา” ไทสันรานงาน

“เรื่องอะไร?” ฮาร์วีย์ถาม

“พวกเขายังคงมีอิทธิพลเหนือคนบางคนในแก๊ง แม้ว่านักเลงพวกนั้นจะไม่ได้มีอำนาจและมีอิทธิพลมากนัก แต่ก็มีชื่อเสียงมากอยู่ดี ภายใต้สถานการณ์แบบนี้หากเรายังคงบีบบังคับตระกูลบรู๊คต่อไป ผมเกรงว่าพวกนักเลงพวกนั้นจะสร้างปัญหา และทำลายงานสำคัญ ๆ ของคุณ” ไทสันตอบ

“แล้วมีแผนจะแก้ปัญหายังไง?” เมื่อเห็นสีหน้าสีหน้าของไทสัน ฮาร์วีย์ก็รู้ว่าเขาคิดหาวิธีเอาไว้แล้วแน่นอน แต่เขาไม่กล้าที่จะพูด

หลังจากพิจารณาบางอย่างแล้วไทสันก็พูดอย่างจริงจังว่า “จริง ๆ แล้วมีคน ๆ หนึ่งที่น่าจะช่วยเราจัดการกับตระกูลบรู๊คได้อย่างง่ายดาย เรายังสามารถร่วมมือกับเขาทำลายตระกูลบรู๊คได้ภายในเวลาสามวัน บรู๊คจะสูญเสียอำนาจทั้งหมด”

“ใคร? หรือว่าจะเป็นดาริโอ มัวร์” ฮาร์วีย์คิดสักพักแล้วพูดออกมา

เห็นได้ชัดว่าไทสันตะลึงไปชั่วขณะ แต่หลังจากนั้นเขาก็พยักหน้าและพูดว่า “ใช่ครับ ถูกต้อง มันคือดาริโอ แต่เขาไม่ได้รับความนิยมเท่าลูกน้องของเลียม แต่ความแข็งแกร่งของเขาได้รับการยอมรับในวงกว้างอย่างจากพวกนักเลงหลายคนในนิอัมมี่ นอกจากนี้ลูกน้องบางคนของของบรู๊คเกี่ยวข้องกับเขา หากเขาออกหน้า เราจะสามารถกำจัดบรู๊คได้อย่างเงียบ ๆ ”

ขณะที่เขาพูดแบบนั้น ไทสันก็เตือนตัวเองว่าต่อไปเขาต้องระวังทั้งความคิดและยับยั้งตัวเองไม่ให้พยายามโอ้อวดต่อหน้าฮาร์วีย์

“ความคิดของนายไม่เลว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือมันจะสามารถช่วยให้เราไม่เป็นจุดสนใจ ฉันชอบ” ฮาร์วีย์พูด “แต่มีปัญหา แม้ว่าตอนนี้เลียมจะเป็นหนึ่งในพวกเรา แต่ฉันเคยสู้กับดาริโอมาก่อน เขาเป็นผู้ชายที่เราไม่สามารถควบคุมได้ นอกจากนี้เขายังค่อนข้างมีพลังและมีศักยภาพอีกด้วย นายจะรับประกันได้อย่างไรว่าคนแบบนั้นจะยอมทำตามความต้องการของฉัน ทำงานให้ฉัน?”

“มิสเตอร๋ยอร์ก ผมไม่ได้นิ่งเฉยตลอดสองสามวันนี้ เมื่อคืนผมค้นพบความเป็นมาและสภาพของเขา”

“ดาริโอค่อนข้างเป็นผู้ชายที่น่าเวทนา เขามีน้องสาวที่ขาของเธอเป็นอัมพาตเพราะอุบัติเหตุ อันที่จริงเขาจะไม่รับงานเป็นนักมวยด้วยซ้ำนั่นเพราะเขาเป็นคนหยิ่งผยอง แต่ช่วยไม่ได้เพราะต้องหาเงิน”

“ถ้าเราต้องการให้เขาทำงานให้เรา เราต้องเริ่มจากน้องสาวของเขา” ไทสันพูด

ฮาร์วีย์ขมวดคิ้วและพูดว่า “งั้นนายวางแผนจะทำอะไรกับเด็กผู้หญิงที่เป็นอัมพาตคนนั้น ทำแบบนั้นเหรอ?”

ไทสันส่ายหัวและพูดว่า “มิสเตอร์ยอร์ก ผมทำงานให้คุณ แน่นอนว่าผมต้องทำให้ดีและถูกต้อง น้องสาวของดาริโอ กำลังเข้ารับการรักษาที่ศูนย์สุขภาพในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พวกเขาจะสามารถรักษาขาของเธอได้ยังไง? ผมตัดสินใจย้ายเธอไปที่โรงพยาบาลนิอัมมี่ในเมืองของเรา เราจะให้แพทย์ที่ดีที่สุดในการรักษาเธอ มันเป็นสิ่งที่ดีอย่างแน่นอน”

“นั่นเป็นสิ่งที่ดีจริง ๆ เป็นเรื่องยากที่จะเห็นนายใช้สติปัญญานะ” ฮาร์วีย์พยักหน้า

ไทสันค่อนข้างอาย เมื่อไม่นานมานี้เขาล้มเหลวในการจัดการเรื่องต่าง ๆ ตอนนี้เขาได้รับคำชมจากฮาร์วีย์ ดูเหมือนว่าเขาต้องทำได้ดีและเหมาะสมจริง ๆ …

***

ณ ศูนย์สุขภาพในเมืองเล็ก ๆ ชานเมืองนิอัมมี่

ดาริโอยืนอยู่ที่ประตูห้องทำงานของท่านประธานด้วยสีหน้าหมองคล้ำและมืดมน วันนั้นศูนย์สุขภาพเร่งให้เขาจ่ายค่ารักษาอีกครั้ง ตามคำบอกของพยาบาล น้องสาวของเขาจะถูกบังคับให้ออกจากศูนย์สุขภาพหากเขาไม่จ่ายค่ารักษาในวันนี้

ในตอนนี้ดาริโอมาที่นี่ที่เพื่อขอคำชี้แจง

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท