ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 287

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 287

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 287

“ลูกต้องไม่เก็บผู้ชายแบบนี้ไว้กับลูก ตราบใดที่ลูกหย่ากับเขาแม่จะหาลูกเขยที่ดีและเชื่อฟังกว่าเขา!”

“นอกจากนี้เขาอาจติดโรคมาก็ได้ ถ้าคุณได้รับเชื้อจากเขาล่ะ? มันน่ากลัวมาก!”

ลิเลียนตบลงที่หน้าอกของเธออย่างไม่หยุดหย่อน และเธอก็ดูตกใจมากเมื่อคิดเรื่องนั้น หากมีเรื่องอื้อฉาวแบบนี้ ผู้อาวุโสซิมเมอร์จะปฏิเสธครอบครัวของเธอ และไล่พวกเขาออกจากซิมเมอร์อย่างแน่นอน

“ลองคิดดูสิ ตอนนี้แซ็คกังวลว่าจะไม่มีโอกาสทำให้ลูกตกต่ำ! หากเขารู้เหตุการณ์นี้ เขาจะต้องหาข้อผิดพลาดของลูกอย่างแน่นอน!

“มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่ลูกจะได้รับสถานะนี้ในซิมเมอร์อย่างในตอนนี้ ลูกไม่ควรทำลายอนาคตของลูกเพียงเพราะผู้ชายที่เป็นเพียงขยะไร้ค่า!”

“คุณแม่คะ หยุดพูดเถอะค่ะ!”

แมนดี้รู้สึกกังวลมากในตอนนี้ มีอยู่ช่วงหนึ่งเธอนึกถึงแววตาที่เอลล่ามองฮาร์วีย์ ในอีกมุมหนึ่งเธอคิดถึงฮาร์วีย์มองเธออย่างไร ในบางครั้งภาพแบบนั้นก็เข้ามาในหัวของเธอ เธออดไม่ได้ที่จะเดาว่าเกิดอะไรขึ้นในคืนที่ผ่านมา

เธออยากจะเชื่อฮาร์วีย์ แต่เธอจะทำเช่นนั้นได้อย่างไร? ผู้ชายคนนั้นไม่อธิบายอะไรเลย

“ยัยโง่ ลูกเชื่อสิ่งที่เขาพูดจริง ๆ เหรอ? แม่เคยผ่านเรื่องนี้มาแล้ว แม่จะบอกให้นะ มัน เป็นไปไม่ได้ที่จะไว้ใจผู้ชาย! พวกเขาโกหกเก่งมาก พวกเขาบอกลูกสิบอย่าง หนึ่งในนั้นแน่นอนต้องมีเรื่องโกหก บางทีลูกอาจจะรู้สึกขอบคุณที่เขานอกใจลูก!” ลิเลียนพูดฟังดูเหมือนเธอได้สัมผัสกับเรื่องแบบนี้มาแล้ว เธอพูดอย่างกังวล

แมนดี้ขมวดคิ้วและมองไปที่ข้อตกลงการหย่าในมือของเธอ แต่เธอไม่พูดอะไร

ลิเลียนคิดว่าเธอเกลี้ยกล่อมแมนดี้ได้ เธอพูดต่อว่า “ลูกต้องหย่ากับเขา แต่ลูกต้องชัดเจน เขาเป็นคนที่ไปยืมเงินแปดแสนนั้นมา นั่นคือหนี้ของเขา ลูกต้องร่างระบุให้ชัดเจนในข้อตกลงการหย่า เข้าใจไหม?

“ปล่อยให้เขารับหนี้ไปแล้วรีบหย่าให้เรียบร้อย แม่จะนัดดูตัวให้ลูกคืนนี้ ซีอีโออายุน้อยและร่ำรวยเท่านั้นที่คู่ควรกับลูก”

ลิเลียนดูมีความสุขมากกว่าการถูกล็อตเตอรี่เสียอีก

“คุณแม่คะ ช่วยหยุดสักทีเถอะค่ะ นี่เป็นเรื่องของหนู หนูรู้ว่าควรตัดสินใจและจัดการเรื่องนี้ยังไง” แมนดี้อดไม่ได้ที่จะพูดว่า “ยิ่งไปกว่านั้น หนูใช้เงินแปดแสนดอลลาร์นั้น…”

ก่อนที่เธอจะพูดจบ ลิเลียนดุเธอด้วยความโกรธ “ฉันทำแบบนี้เพื่อแก ฉันทำร้ายแกงั้นเหรอ? แล้วเงินแปดแสนนั้นอีกล่ะ? มันควรรับผิดชอบนั้นเพราะมันเป็นผู้ชาย! ยิ่งไปกว่านั้นแกจะต้องเสียใจถ้ามันติดโรคจากที่นั่น! มันจะสายเกินไปที่แกจะมานั่งเสียใจในตอนหลัง!”

ตอนแรกแมนดี้จะให้โอกาสฮาร์วีย์ แต่หลังจากที่ลิเลียนล้างสมองไม่หยุดหย่อนเธอก็เริ่มมีความคิดอีกด้าน

เธอเชื่อในตัวของฮาร์วีย์

เอลล่านั้นเป็นผู้หญิงที่เก่งมาก เธอไม่ได้แตกต่างจากแมนดี้มากนักทั้งเรื่องรูปร่างและรูปลักษณ์ของพวกเขา ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังมีหน้าตาที่ดูอ่อนเยาว์อีกด้วย ผู้ชายจะระงับความปรารถนาและโหยหาเธอได้อย่างไร?

แม้ว่าจะเป็นฮาร์วีย์ก็ตาม นอกจากนี้เอลล่ายังแสดงความชื่นชมเขาออกนอกหน้าอย่างชัดเจน มันเป็นความรู้สึกที่ไม่สามารถอธิบายได้

เมื่อคิดอย่างนั้นแมนดี้ก็ยิ่งลุกลี้ลุกลน

“คุณแม่ คุณแม่คิดว่าฮาร์วีย์ต้องใช้หนี้แปดแสนดอลลาร์จริงหรือคะ” แมนดี้หายใจเข้าลึก ๆ ขมวดคิ้วและพูด

“มันไม่ชัดเจนอีกเหรอ? ถ้าแกต้องใช้หนี้แปดแสนดอลลาร์ แกจะเหลืออะไร ลูกสาวที่รัก ผู้ชายควรต้องรับผิดชอบ ตั้งแต่เขานอกใจลูก เราต้องให้เขาชดใช้!” ลิเลียนปรับอารมณ์และพูดอย่างไม่ลังเลใด ๆ

“ก็ได้ค่ะ!” แมนดี้พยักหน้า “ งั้นหนูจะบอกเขาพรุ่งนี้ หนูจะให้เขาใช้หนี้ แต่หนูจะไม่หย่ากับเขาตอนนี้”

“จริงเหรอ?” ลิเลียนดีใจมาก เงินแปดแสนดอลลาร์เป็นจำนวนที่มาก

“ลูกสาวของฉัน ลูกไม่ต้องการหย่ากับเขาในตอนนี้ก็ได้ ทำไมลูกไม่ขอให้เขาไปขอยืมเงินให้อีกแปดแสนดอลลาร์ล่ะ! แม่อยากใช้โอกาสนี้ทดสอบเขา และดูว่าเขาปฏิบัติต่อลูกอย่างจริงใจแค่ไหน ถ้าเขาลังเลที่จะไปขอยืมเงินแปดแสนนั้นก็หมายความว่าเขาไม่สนใจครอบครัวนี้อีกต่อไป!” เมื่อนึกถึงเงินแปดแสนดอลลาร์นั้นลิเลียนก็คิดลิงโลกในใจ

แมนดี้ใช้เงินแปดแสนดอลลาร์ก่อนหน้านี้หมดไปกับบริษัท โฆษณาของเธอ ถ้าพวกเขาขอเงินอีกแปดแสนดอลลาร์ เงินนั้นก็จะเป็นของเธอ จากนั้นเธอก็จะสนุกกับตัวเองได้อย่างฟุ่มเฟือย

ฮาร์วีย์เป็นหนี้อยู่แล้วแปดแสนดอลลาร์ ก็ไม่แตกต่างมากนักหากรวมเงินอีกแปดแสนดอลลาร์เพิ่มไปในหนี้ของเขา เขายังติดค้างเงินคนนั้นอยู่

“ได้ค่ะ” แมนดี้ครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง จากนั้นเธอก็พยักหน้า เธอไม่สนใจเงินเล็กน้อยนั้นแน่นอน แต่เธอแค่อยากจะให้บทเรียนกับฮาร์วีย์ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ทำอะไร แต่เธอรู้สึกว่าเธอต้องบอกให้เขารู้ว่าเธอโกรธแค่ไหน

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท