ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 293

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 293

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 293

“จำไว้ นี่ต้องเป็นครั้งสุดท้ายและไม่ควรเกิดขึ้นอีก!” ดวงตาของผู้อาวุโสซิมเมอร์ดูดุร้าย

“อย่าคิดว่าแกจะมีสิทธิ์ทำตัวหยิ่งผยองเพียงเพราะตอนนี้แมนดี้บริหารการเงินของบริษัท และเธอก็เป็นผู้จัดการโครงการด้วย อย่าคิดว่าแกพึ่งพาเธอและดูหมิ่นฉันได้”

“ฉันสามารถแย่งตำแหน่งนั้นและอำนาจทั้งหมดของเธอกลับมาได้ แกจะไม่มีสิทธิ์ทำตัวหยิ่งผยองอีกต่อไป!”

“ผมหวังว่าคุณจะสามารถทำในสิ่งที่คุณพูดได้” หลังจากพูดแบบนั้นฮาร์วีย์ก็เดินจากไป

ผู้อาวุโสซิมเมอร์ทำอะไรน่าขันอย่างยิ่ง

ตัวตนของแมนดี้ในฐานะผู้จัดการโครงการตอนนี้มีความเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดการอยู่รอดของซิมเมอร์ ก่อนหน้านี้ผู้อาวุโสซิมเมอร์ให้แมนดี้เป็นผู้จัดการฝ่ายการเงิน ตอนนี้เขาจะทิ้งอนาคตและชะตากรรมของซิมเมอร์ให้ตกอยู่ในความเสี่ยงเพียงเพราะเรื่องเล็กน้อยแบบนี้งั้นเหรอ?

เขาจะไม่ทำแบบนั้นแน่นอน และเขาก็ไม่กล้าที่จะแบบนั้น

มองฮาร์วีย์จากด้านหลัง ผู้อาวุโสซิมเมอร์กัดฟันกรอดด้วยความโกรธเกรี้ยว

ในช่วงสามปีที่ผ่านมา ฮาร์วีย์เป็นคนที่ไม่เคยตอบโต้ใด ๆ แม้ว่าเขาจะถูกดุด่าหรือถูกทุบตีก็ตาม สถานะของเขาไม่ได้แตกต่างจากสุนัขรับใช้มากนัก เขายังมีค่าน้อยกว่าสุนัขด้วยซ้ำ

แต่เนื่องจากแมนดี้เริ่มมีความสุขกับสถานะที่มีสิทธิพิเศษมากในซิมเมอร์ ฮาร์วีย์จึงแสดงท่าทีหยิ่งผยองและบ้าบิ่นมากขึ้น

ผู้อาวุโสซิมเมอร์รู้ว่าฮาร์วีย์ไม่กลัวอะไรเพราะตอนนี้มีคนคอยหนุนหลังเขา ถ้าเขาใช้กลวิธีแบบนั้นในการจัดการกับฮาร์วีย์จริง ๆ ซิมเมอร์คงจะนำโชคร้ายมาสู่ตัวเองจริง ๆ เป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะทำเรื่องแบบนั้น

“ลิเลียน ลูกเขยของเธอ เขาไม่เคารพฉันด้วยซ้ำ” ผู้อาวุโสซิมเมอร์มองไปที่ลิเลียนที่ยืนอยู่ด้านข้างและพูดอย่างเย็นชา

ลิเลียนมักจะหยิ่งและสุรุ่ยสุร่าย แต่เธอเกรงกลัวผู้อาวุโสซิมเมอร์มากที่สุด

เธอไม่กล้าพูดอะไรออกมาด้วยซ้ำเพราะเธอกำลังตกอยู่ในความกลัว จากนั้นเธอก็พูดว่า “ผู้อาวุโสซิมเมอร์ ฉันอยากให้แมนดี้หย่ากับมัน แต่สถานการณ์ตอนนี้ทำให้เราทำแบบนั้นไม่ได้”

ก่อนหน้านี้เธอยังต้องการที่จะเห็นพวกเขาเลิกกัน

แต่เนื่องจากฮาร์วีย์ยอมที่จะให้เงินรายเดือนแก่เธอ และยืมเงินแปดแสนดอลลาร์เพื่อให้เธอใช้จ่าย ท่าทีของเธอเริ่มเปลี่ยนไปโดยที่เธอไม่รู้ตัว

สีหน้าของผู้อาวุโสซิมเมอร์แย่ลงมาก เมื่อก่อนเขาไม่ต้องการให้พวกเขาเลิกกันเพื่อเพียงแค่ชื่อเสียงของซิมเมอร์ เขาไม่ต้องการให้ซิมเมอร์เป็นตัวตลกอีกต่อไป

แต่ตอนนี้ฮาร์วีย์แสดงท่าทีที่ค่อนข้างโอ้อวดและหยิ่งผยอง ผู้อาวุโสซิมเมอร์ต้องการให้พวกเขาหย่าร้าง ถ้าฮาร์วีย์ควบคุมแมนดี้ได้ นั่นจะเป็นภัยคุกคามที่ใหญ่ที่สุดสำหรับซิมเมอร์

มันเป็นเรื่องง่ายมากที่แมนดี้จะหาสามีที่เก่ง โดดเด่น แต่ปัญหาคือเธอยังไม่หย่า

จากนั้นนั่นจะเป็นอันตรายอย่างยิ่งต่อสถานะของแซ็ค

ภายใต้เงื่อนไขพวกนี้ เขาจำเป็นต้องทำให้ฮาร์วีย์อยู่ที่นี่ต่อไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น นั่นจะทำให้เขาตำแหน่งของแซ็คยังคงเดิม เพื่อที่แซ็คจะยังสามารถครอบครองซิมเมอร์ได้อย่างราบรื่นในอนาคต

“เพื่อประโยชน์ของซิมเมอร์ของเรา อย่าทำเรื่องหย่าในตอนนี้ แต่เธอต้องควบคุมวินัยของลูกเขยของเธอ ลูกเขยจะทำตัวเย่อหยิ่งและโอ้อวดในซิมเมอร์แบบนี้ทุกวันได้ยังไง? เขาคิดว่าตัวเองเป็นคนสำคัญจริง ๆ งั้นหรือ?” ผู้อาวุโสซิมเมอร์หายใจเข้าลึก ๆ “ฉันขอเตือน ถ้าเธอไม่ควบคุมคนของเธอให้ดี ทั้งครอบครัวของเธอต้องออกไปจากซิมเมอร์!”

ลิเลียนพยักหน้ารับอย่างไม่หยุดหย่อนเช่นเดียวกับที่ลูกเจี๊ยบจิกเมล็ดข้าวบนพื้น จากนั้นเธอก็พูดว่า “ไม่ต้องกังวลค่ะ ฉันจะให้แมนดี้สอนบทเรียนให้เขา ขยะไร้ค่านี้ไม่ฟังใคร แต่เขาเกรงกลัวแมนดี้คนเดียว!”

ผู้อาวุโสซิมเมอร์ถอนหายใจ จากนั้นเขาก็โบกมือให้ลิเลียน และคนอื่น ๆ ออกไป

ตอนนั้นเองที่เขามองด้านหลังของแมนดี้ เขาเต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น

ปฏิเสธไม่ได้ว่าแมนดี้เป็นคนที่มีความสามารถ แต่น่าเสียดายที่เธอเป็นผู้หญิง หากไม่ล่ะก็ เขาปล่อยให้แมนดี้ดูแลซิมเมอร์ในอนาคตแน่นอน

แซ็คเป็นผู้ชายเพียงคนเดียวที่ไม่ได้เรื่องเลยในทายาทรุ่นที่สามของซิมเมอร์ ถ้าผู้อาวุโสซิมเมอร์ไม่สนับสนุนให้เขาเป็นทายาทของซิมเมอร์ แล้วเขาจะมองหาใครอีก?

หลังจากแมนดี้และคนอื่น ๆ จากไป แซ็คที่ยืนอยู่ด้านข้างก็ถอนหายใจโล่งอก แม้ว่าเขาจะเกลียดฮาร์วีย์ แต่เขาก็กลัวความเป็นไปได้ที่แมนดี้อาจคุกคามสถานะของเขาในอนาคต

“แซ็ค หลานต้องทำงานให้หนักขึ้น หากมีใครที่หลานอยากทำความคุ้นเคย หลานต้องถ่อมตัวเพื่อที่จะผูกมิตรกับพวกเขา เข้าใจไหม?” ผู้อาวุโสซิมเมอร์เหลือบมองเขาและพูด

แซ็คดูเหมือนจะลังเล หลังจากนั้นไม่นานเขาก็พูดว่า “คุณปู่ ไม่ต้องกังวล ผมจะความพยายามเป็นสองเท่า และผมจะไม่ทำให้คุณปู่ผิดหวัง…”

“เราปล่อยให้แมนดี้ทำตัวเย่อหยิ่งไปก่อน! เมื่อโครงการศูนย์กลางการค้าเสร็จสมบูรณ์ ผมมีวิธีกำจัดครอบครัวของพวกเธอทุกรูปแบบ เธอคิดจริง ๆ หรือว่าเธอจะสามารถควบคุมทั้งหมดในซิมเมอร์ได้ โดยใช้โครงการนี้โครงการเดียว?” แซ็คดูเย็นชา

“ถ้าหลานสามารถเจรจากับ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ได้ พวกเขาก็จะไม่สำคัญอีกต่อไป” ผู้อาวุโสซิมเมอร์พูด

เมื่อผู้อาวุโสซิมเมอร์พูดสีหน้าของแซ็คก็ดูน่าเกลียดอย่างมาก เขาพยายามติดต่อกับซีอีโอคนใหม่ของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์หลายครั้งแล้ว แต่ซีอีโอคนใหม่ไม่ชอบเขาเลย และไม่ได้ให้โอกาสเขาแม้แต่ครั้งเดียว

“คุณปู่ อาจจะมีวิธีอื่นในการหยุดยั้งแมนดี้!”

หลังจากพิจารณาอยู่ครู่หนึ่ง แซ็คก็กัดฟันพูดมันออกมาในทันที

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท