ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 296

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 296

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 296

ในช่วงเวลานั้นฮาร์วีย์มีความสัมพันธ์ที่ดีกับตระกูลยอร์ก หลังจากที่เขาให้เงิน 1.5 พันล้านดอลลาร์ พวกเขาก็ไม่มาพบเขาอีกเลย นอกจากนี้คนที่ถูกแต่งตั้งให้อยู่ใน ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ โดยตระกูลยอร์ก ยังเข้าใจสถานการณ์ดี และลาออกไป

ตอนแรกฮาร์วีย์คิดว่าเขาจะไม่ต้องเกี่ยวข้องกับพวกยอร์กอีก แต่ในตอนนี้กลับมีคนจากยอร์กมาที่นิอัมมี่

“ฉันไม่สนว่าพวกคุณอยากทำอะไร แต่ตอนนี้ฉันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยอร์ก ตอนนี้นิอัมมี่คืออาณาเขตของฉัน ถ้าพวกคุณอยากจะแย่งทรัพย์สินของฉันไป อย่าโทษกันนั่นเพราะฉันไม่สนใจความผูกพันทางสายเลือดที่เรามีร่วมกัน” น้ำเสียงของฮาร์วีย์เต็มไปด้วยความเย็นชา เยือกเย็ร และสายตาของเขาก็ดุร้าย

***

เช้าวันรุ่งขึ้นฮาร์วีย์บังเอิญเจอแมนดี้ในร้านอาหาร

แต่พวกเขาไม่ได้พูดทักทายอะไรกัน แมนดี้ยังคงครุ่นคิดซับซ้อนเกี่ยวกับฮาร์วีย์ เธอจึงไม่อยากจะพูดอะไร

ในทางกลับกันฮาร์วีย์กังวลว่าปัญหาเกี่ยวกับยอร์กอาจส่งผลกระทบต่อซิมเมอร์ เขารู้สึกว่ามันจะดีกว่าสำหรับเธอถ้าเขาทำตัวเย็นชาและอยูาห่าง ๆ จากเธอ

***

ในเวลาเดียวกัน.

ย่านการค้าที่เจริญรุ่งเรืองที่สุดในนิอัมมี่

หญิงวัยกลางคนที่ดูร่ำรวย และสง่างามลงมาจากรถเบนท์ลีย์คันใหม่

มีชายหน้าตาซีดเซียวอยู่ข้างหลังเธอ มองแวบแรกเขาดูอ่อนแอ เขาลงจากรถอย่างตื่นเต้น แม้ว่าเขาจะมีอาการเซเล็กน้อย แต่เขาก็ยังคงบังคับตัวเองให้กลับมายืนตรง

“ที่รัก นี่คืออาคารสำนักงานของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์” ไวแอตต์หรี่ตา และมองไปที่อาคารตรงหน้าเขา เขาดูกระตือรือร้นและจริงจังมาก “ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่แห่งนี้จะเป็นของฉัน”

ธีอาหรี่ตาลง จากนั้นเธอก็พูดว่า “แม้ว่ามันจะเทียบไม่ได้กับในเมืองหลวง แต่บริษัทเล็ก ๆ แบบนี้ก็ถือว่าค่อนข้างดีมากในเสืองแบบนี้ ไวแอตเข้าไปข้างใน นับจากนี้เป็นต้นไปบริษัทนี้เป็นของคุณ ตั้งแต่ที่คุณมีจดหมายแต่งตั้งฉบับนี้นี้”

“ที่รัก คุณทำให้ผมหลงรักมากที่สุด ไม่ต้องกังวลผมจะทำให้สำเร็จ” ไวแอตต์รู้สึกตื่นเต้น ‘ไม่เพียงแต่ฉันจะได้ครอบครอง ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ ในวันนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือธีอาไม่ได้เข้ามากับฉันด้วย’

‘ช่างเป็นโอกาสที่ดีจริง ๆ ! มีสาวงามที่มีเสน่ห์มากมายที่นี่ ทั้งเวนดี้และอีวอนน์’

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท