ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 34

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 34

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 34

ช่วงเวลาตอนเย็น ณ คฤหาสน์ซิมเมอร์

ตรระกูลซิมเมอร์รวมตัวกันอีกครั้ง พวกเขาต่างมองหน้ากันอย่างทำอะไรไม่มถูก

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ หลังพวกเขาได้รับข่าว ก็รีบกลับบ้านเพื่อประชุมทั้งยังไม่ได้ทานอาหารค่ำเลยด้วยซ้ำ ในตอนท้ายพวกเขาได้ยินว่าไม่เพียงแต่ ยอร์กเอ็นเทอร์ไพรส์ ยินยอมที่จะสนับสนุนเงินลงทุนให้พวกเขาเท่านั้น ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ ยังเพิ่มจำนวนเงินลงทุนด้วยพวกเขาเอง

พวกเขารู้ดีว่า ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ มีปฏิกิริยาอย่างไรเมื่อคืนก่อน ทุกคนได้ยินมันอย่างชัดเจน พวกเขาคิดว่างานนี้ไม่มีทางเป็นไปได้เลย แต่ตอนนี้แมนดี้ทำสำเร็จแล้ว ทำไมกันนะ?

แมนดี้เป็นลูกสาวของลูกชายคนที่สามของตระกูลซิมเมอร์ ปกติแล้วเธอจะไม่ได้รับความโปรดปรานใด ๆ นอกจากนี้บริษัทของเธอยังประสบกับความขาดทุนครั้งใหญ่ ในไม่ช้าตระกูลซิมเมอร์ก็จะตัดขาดกับเธอ

อย่างไรก็ตามตอนนี้เธอกลับได้รับสัญญานั้นมา จะเป็นอย่างไรถ้าหากเธอจะกลายเป็นคนโปรด หรือในที่สุดแมนดี้จะมีจังหวะช่วงเวลาของเธอตอนนี้งั้นหรือ?

แซ็คเป็นคนหนึ่งที่ไม่เชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี่มันยากที่จะเกิดขึ้นได้ ถ้าแมนดี้ทำสำเร็จ นั่นก็หมายความว่าเขาจะไม่ได้เรื่องอะไรเลย

“แมนดี้ เธอร่างสัญญาแล้วมาบอกว่าเธอได้เซ็นสัญญากับ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์เรียบร้อยแล้ว เธออ้างว่าเธอได้รับเงินลงทุนจำนวนห้าสิบล้านดอลลาร์ เธอพยายามหลอกคนที่นี่งั้นเหรอ? ฉันมั่นใจว่าเธอยังไม่ได้พบกับท่านประธานของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ด้วยซ้ำ ฉันพูดถูกใช่ไหม?” แซ็คพูดอย่างเหยียดหยาม

“ถูกตัอง ฉันยังไม่ได้พบกับท่านประธาน”

แมนดี้ไม่มีเจตนาที่จะปิดบังเรื่องนั้น เธอไม่ได้พบกับท่านประธานในบ่ายวันนั้นจริง ๆ อีวอนน์เป็นต้อนรับดูแลเธอ

แต่หลังจากที่แมนดี้พูดแบบนั้นทุกคนในตระกูลซิมเมอร์ต่างก็มองหน้ากันอย่างโกรธเคือง พวกเขายังไม่ได้ทานอาหารมื้อค่ำด้วยซ้ำ แต่ถูกบังคับให้มาที่นี่และฟังเรื่องไร้สาระของแมนดี้

“แมนดี้ เธอทำเกินไปแล้วนะ! สามีของเธอก็ไมมีอะไรดีแถมยังทำตัวอ้างว่าเขาเป็นประธานบริษัทอีก เธอเรียนรู้มาจากเขาแถมเธอยังกล้าทำสัญญาปลอมมาโกหกพวกเรา!”

“เธอคิดว่าพวกเราโง่เหรอ? เธอกล้าทำสัญญาปลอมได้อย่างไร!”

“ฉันคิดว่าเธอไม่ควรหย่าเลยจะดีกว่า แค่แพ็คกระเป๋าของเธอและไสหัวไปกับสามีของเธอจะดีกว่า!”

ในช่วงเวลานั้น พี่น้องตระกูลซิมเมอร์ทุกคนโกรธแค้นอย่างมาก มันก็ไม่เป็นไรถ้าแมนดี้ทำงานของเธอไม่สำเร็จ แต่หลังจากสร้างความวุ่นวายนี้แล้วจะเกิดอะไรขึ้นกับตระกูลซิมเมอร์ของเรา?

จะเป็นอย่างไรถ้าตระกูลซิมเมอร์ถูกทำลาย? พวกเขาจะไม่สามารถมีชีวิตที่หรูหราและสนุกสนานได้เลยใช่ไหม?

ตอนนี้แซ็ครู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น เขามองไปที่แมนดี้เหมือนกำลังมองคนโง่ จากนั้นเขาก็พูดว่า “เธอจะใช้กลอุบายนี้ได้อย่างไร? ดูเหมือนว่าเธอไม่เคารพตระกูลดีพอ แมนดี้ฉันจะบอกเธอให้นะ นี่เป็นเรื่องเลวร้าย ตระกูลซิมเมอร์ของเราไม่ต้องการคนแบบเธอที่ชอบแต่งเรื่องงและโกหกทุกคน! เธอควรไปลงนรกและออกไปจากที่นี่จะดีกว่า!”

คนอื่น ๆ ต่างสนับสนุนแซ็คและสะท้อนสิ่งที่เขาพูดทีละคน พวกเขาบอกว่า “นั่นเป็นเรื่องจริง คุณควรจะไสหัวไปซะเดี๋ยวนี้ พาสามีของเธอไปด้วยล่ะ มันช่างโชคร้ายจริง ๆ !”

อย่างไรก็ตามแมนดี้ไม่ได้โกรธ เธอยิ้มและพูดว่า “ไม่ว่าสัญญานี้จะเป็นของจริงหรือปลอม นายพูดถูก ฉันไม่ได้พบกับประธานคนใหม่ของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรสื แต่ฉันได้พบกับเลขาของท่านประธานบริษัท เธอเป็นคนที่ให้สัญญานี้กับฉันด้วยตนเอง สัญญาดังกล่าวได้รับการลงนามและปิดผนึกโดย ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ เรียบร้อยแล้ว”

“ฉันไม่ใช่คนโง่และไม่คิดว่าจะแก้ปัญหานี้ได้ด้วยการโกหก นายมาตะโกนด่าฉันตอนนี้ นายคิดว่าคุณปู่มองเห็นไม่ชัดเพราะอายุมากแล้วงั้นเหรอ”

จังหวะการเต้นหัวใจของแซ็คเต้นผิดจังหวะ สีหน้าของเขาดูน่าเกลียดมาก

มันจะไม่มีความหมายอะไรเลยถ้าเธอทำสัญญาปลอมและมันจะทำให้ผู้อาวุโสใหญ่แห่งตระกูลซิมเมอร์โกรธ

‘เป็นไปได้ไหมที่มันเป็นเรื่องจริง? ถ้ามันเป็นเรื่องจริงตอนนี้ฉันจะไม่กลายเป็นตัวตลกงั้นเหรอ? ‘

“แมนดี้ ถ้าสัญญานี้เป็นของจริงบอกพวกเราหน่อยสิ เธอจัดการเจรจาข้อตกลงดังกล่าวและเซ็นสัญญาได้อย่างไร” แซ็คกัดฟันและพูด

แมนดี้ลังเลไปชั่วขณะ จากนั้นเธอก็พูดว่า“ ฉัน…ฉันไม่ได้ทำอะไรเลย หลังจากที่ฉันไปถึง ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ คุณซาเวียร์บอกฉันว่าโครงการศูนย์การค้าของตระกูลซิมเมอร์ค่อนข้างดี ดังนั้นพวกเขาสัญญาว่าจะให้เงินจำนวนห้าสิบล้านดอลลาร์เป็นเงินลงทุนของเรา มันมากกว่าที่เราคาดการณ์ไว้ถึงยี่สิบล้านดอลลาร์…”

เสียงแห่งความโกลาหลก็เกิดขึ้น

ทันทีที่เธอพูดอย่างนั้นก็เกิดความโกลาหลขึ้นอีกครั้ง ทุกคนเริ่มพูดคุยกัน

“มันกลายเป็นแบบนี้ได้ยังไง นั่นหมายความว่าแมนดี้ไม่ได้ทำอะไรเลยและเธอก็ได้เซ็นสัญญาทันที”

“ใช่ นั่นเป็นเรื่องจริง ฉันคิดว่าเธอจะมีความสามารถมาก แต่เธอเพียงแค่โชคดีเท่านั้น!”

แซ็คถอนหายใจด้วยความโล่งอกเช่นกัน จากนั้นเขาก็ลุกขึ้นยืนและปรบมือ เขาพูดว่า “คุณปู่ครับ ผมคิดออกแล้ว ที่เมื่อวานท่านประธานของพวกเขาต่อว่าผมและเขาก็บอกให้ผมไสหัวไป บางทีวันนี้ท่านประธานอาจคิดว่าเขาทำเกินไป เขาจึงรู้สึกผิดต่อเราดังนั้นพวกเขาจึงตกลงที่จะให้เงินลงทุนกับเรา!”

“นั่นหมายความว่าไม่ว่าใครจะไปที่นั่นในวันนี้ ก็จะสามารถได้สัญญานั้นมา ถ้าเมื่อคืนผมไม่ได้โทรไป มันอาจจะไมมีทางเป็นไปไม่ได้!”

ความหมายของแซ็คนั้นค่อนข้างเรียบง่าย มันเป็นผลงานของเขา ถ้าเขาไม่โทรไป แมนดี้จะไม่สมารถทำสำเร็จแม้ว่าเธอจะไปที่นั่นในวันนั้น

“แซ็ค! อย่าให้มันมากไปนะ!” มีร่องรอยของความโกรธเคืองฉายชัดบนใบหน้าที่สวยงามของแมนดี้ ‘แซ็คกำลังข้ามเส้น เขาบังคับให้ฉันไปเจรจาข้อตกลงเมื่อคืนนี้ ตอนนี้ฉันได้สัญญานั้นมา เขาก็ตัดหน้าเพื่อฉกเครดิตของฉันไป’

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท