ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 66

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 66

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 66

การแต่งหน้าของเวนดี้นั้นงดงามมากซึ่งมันทำให้เธอดูสวย ตอนแรกโฮเวิร์ดจำเธอไม่ได้ แต่หลังจากที่เธอถอดแว่นกันแดดออก โฮเวิร์ดก็หวั่นไหวไปกับความสวยงาม ใบหน้าของเขาซีดขาว

เธอเป็นเทพธิดาที่เขาไม่สามารถเอื้อมถึง เธอไม่เพียงแต่ทำงานเป็นหัวหน้างานใน ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ แต่เธอยังขับรถปอร์เช่อีกด้วย ในทางกลับกันเขาทำงานเป็นเพียงแค่ รปภ. เท่านั้น …

โฮเวิร์ดรู้สึกอึ้ง และรู้สึกกลืนนำลายลำบาก

ฮาร์วี่ย์ยืนอยู่ข้าง ๆ พวกเขาโดยไม่รู้สึกอะไรเลย เขาเดินเข้าไปหาเวนดี้ด้วยรอยยิ้มและพูดกับเธอว่า “ที่จอดรถที่ว่างอยู่ค่อนข้างแคบ ทำไมคุณไม่จอดที่ของผมไปล่ะ?”

เวนดี้ตกใจมาก ‘มิสเตอร์ยอร์ก เดินเข้ามาหาและพูดกับฉัน!

เธอรีบเปิดประตูรถและลงจากรถ จากนั้นเธอก็พูดว่า “ไม่เป็นไรค่ะ คุณจอดตรงนั้นเถอะค่ะ”

เธอพูดอย่างนั้นพร้อมมองไปที่ที่จอดรถของฮาร์วี่ย์ ไม่นานเธอเกิดอาการลิ้นพันกันอย่างพูดไม่ออก ‘ท่านประธานของฉันค่อนข้างถ่อมตัวเสียจริง ที่จอดรถมีพื้นที่กว้างแต่เขาจอดแค่จักรยานไฟฟ้าไว้ตรงนั่น… ’

“แล้วคุณล่ะ…” ฮาร์วี่ย์พูด

“ฉันจะเรียกให้ รปภ. จอดรถให้ฉัน” เวนดี้ตอบออกไปทันที

“เอาล่ะ งั้นผมขอตัวไปที่สำนักงานเลยแล้วกัน” หลังจากนั้นฮาร์วี่ย์ก็ไม่อยากยุ่งกับโฮเวิร์ด จากนั้นเขาก็เดินจากไป

โฮเวิร์ดเอียงศีรษะหนีเพราะเขาไม่ต้องการให้เวนดี้จดจำเขาได้ เวนดี้ไม่ใส้ใจ เธอเพียงแค่ยื่นกุญแจให้เขา เธอพูดว่า “หลังจากจอดรถแล้วให้ฝากกุญแจไว้ที่แผนกต้อนรับ แล้วก็…”

ก่อนที่เธอจะพูดจบประโยคเธอก็มีสีหน้าแปลก ๆ เธอก็ลังเลอยู่ครู่หนึ่งและพูดว่า “โฮเวิร์ด…หัวหน้าห้อง…ทำไมนายถึงมาทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยในบริษัทของเราละ?”

ตอนนี้สีหน้าของโฮเวิร์ดดูกระอักกระอวน จากนั้นเขาก็พูดว่า “ฉันมาเพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ …”

“อย่างนั้นเหรอ?” เวนดี้ไม่ได้จดจ่อกับสิ่งนั้น ท้ายที่สุดเธอก็ไม่ได้สนใจโฮเวิร์ดมากนัก แต่เขาเป็นเพื่อนร่วมชั้นของเธอไม่ว่ายังไงเธอก็ยิ้มและพูดว่า “ยังไงก็ตามหัวหน้าทีมรักษาความปลอดภัยถูกท่านประธานไล่ออกเมื่อไม่กี่วันก่อน ขยันทำงานต่อไปนะ บางทีท่านประธานอาจจะเลื่อนตำแหน่งและเพิ่มเงินเดือนให้นาย”

“ฉัน…” โฮเวิร์ดพูดไม่ออกจริงๆ ‘เธอจะมาสั่งให้ฉันทำงานให้หนักขึ้นได้อย่างไร? เธออยากเป็นรปภ. ไปตลอดชีวิตไหมล่ะ? ’

เขาเริ่มอารมณ์เสีย หลังจากที่เขาช่วยเวนดี้จอดรถของเธอเรียบร้อยแล้วเขาก็อยากจะไปเลื่อนรถจักรยานไฟฟ้าของฮาร์วี่ย์ออกไป ทันใดนั้นสีหน้าของเขาก็เปลี่ยนไป

“นึกขึ้นมาได้ นี่คือที่จอดรถเฉพาะสำหรับท่านประธาน ฉันจะไม่รู้ว่าฮาร์วี่ย์จะยังโชคดีแค่ไหนหรือจะได้ทำงานใน ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ ต่อไปไหม ถ้าท่านประธานมาเห็นว่าที่จอดรถของเขาถูกลูกเขยอย่างฮาร์วี่ย์แย่งที่จอดรถ บางทีฮาร์วี่ย์ก็ไม่สามารถรักษางานของเขาไว้ได้อีกต่อไป ‘

เมื่อคิดอย่างนั้น โฮเวิร์ดก็ใจเย็นลงเล็กน้อย ในตอนนี้ความหวังเดียวของเขาคือฮาร์วี่ย์จะต้องทนทุกข์ทรมานมากกว่าเขา

ในห้องทำงานของประธาน ฮาร์วี่ย์ลืมเรื่องคนอย่างโฮเวิร์ดไปนานแล้ว ท้ายที่สุดโฮเวิร์ดก็เป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ไม่เห็นจะต้องสนใจเขา

ในขณะนั้นเวนดี้เข้ามาในห้องทำงานและเธอก็ดูไม่ค่อยสบายใจ จากนั้นเธอก็พูดว่า “มิสเตอร์ยอร์ก…”

“ฉันต้องการให้คุณไปจัดการกับบางอย่าง” ฮาร์วี่ย์กล่าว “คนจากตระกูลซิมเมอร์จะมาในวันนี้เพื่อเจรจาเรื่องการลงทุนอีกครั้ง คุณจะเป็นผู้รับผิดชอบโครงการนี้ แต่คุณต้องระมัดระวังในรายละเอียดและร่างสัญญาให้ดี ผมต้องการให้แน่ใจว่าตระกูลซิมเมอร์จะไม่เปลี่ยนผู้รับผิดชอบอีกครั้งในนาทีสุดท้าย และหากเป็นเช่นนั้นในครั้งนี้พวกเขาจะเป็นต้องชดใช้ด้วยที่ดินผืนนั้นให้เรา”

เวนดี้ตกใจมาก จากนั้นเธอก็พูดว่า“ มิสเตอร์ยอร์ค นี่มันเป็นกับดักเหรอคะ?”

ฮาร์วี่ย์พูดอย่างใจเย็น “ใครบอกว่ามันเป็นกับดัก? พวกซิมเมอร์รู้จักที่จะเคารพเรามากพอและไม่เปลี่ยนผู้รับผิดชอบโครงการและดำเนินโครงการอย่างดี เราก็ยินดีที่จะลงทุนกับพวกเขา ในที่สุดแล้วผลมันจะออกมาเป็นทรัพย์สินที่ยอดเยี่ยมที่สุด”

“แต่ถ้าพวกเขายังต้องการเล่นเล่ห์กล เราจะตอบโต้แผนการและกลเม็ดของพวกเขาหากพวกเขาทำอะไรลงไป เราจะไม่ใจดีกับพวกเขา บริษัทของเราเป็นบริษัทขนาดใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจขนาดใหญ่จำนวนมาก เราไม่จำเป็นต้องเสียเวลาและพลังงานไปมากมายเพื่อเห็นแก่เงินจำนวนเล็กน้อย คุณเข้าใจไหม?”

“งั้น คนที่เป็นคนรับผิดชอบโครงการจากตระกูลซิมเมอร์ก็คือ…” เวนดี้พูดออกมา

“แมนดี้ เราจะไม่อนุมัติคนอื่นนอกจากเธอ” ฮาร์วี่ย์พูดตอบเวนดี้ พร้อมโบกมือเล็กน้อยส่งท่าทางให้เวนดี้ออกจากห้องทำงาน

เวนดี้กอดเอกสารในมือแน่น ใบหน้างดงามของเธอเต็มไปด้วยความชื่นชม เธอรู้ว่าแมนดี้เป็นภรรยาของฮาร์วี่ย์ เธอไม่เคยรู้เลยว่ามิสเตอร์ยอร์กผู้ลึกลับและเย็นชาจะปฏิบัติต่อภรรยาของเขาได้ดีขนาดนี้ เธออิจฉาจริง ๆ ถ้าเธอยอมลดตัวลงเมื่อตั้งแต่ตอนนั้นตอนที่เธออยู่ในมหาวิทยาลัย …

เมื่อคิดแบบนั้นเวนดี้ก็รู้เขินอาย เธออดไม่ได้ที่จะพึมพำกับตัวเอง “เวนดี้! ตอนนี้เขาเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้วนะ มีผู้ชายอีกมากมายในโลกกว้างใบนี้ เธอจะคิดถึงเขาคนเดียวไม่ได้!”

ที่ชั้นล่างของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ แมนดี้ยืนอยู่ที่ทางเข้าขนาดใหญ่ของบริษัทด้วยความไม่สบายใจและกังวล จากนั้นเธอก็เปิดแจ้งกับพนักงานต้อนรับหญิง

หลังจากนั้นเธอก็ถูกนำตัวไปที่สำนักงานของเวนดี้

เวนดี้มองผู้หญิงสวยตรงหน้าเธอ เธออดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ ‘ภรรยาของมิสเตอร์ยอร์กเป็นคนที่มีเสน่ห์จริง ๆ ไม่น่าแปลกใจที่มิสเตอร์ยอร์กจะชื่นชอบเธอมากขนาดนี้’

เวนดี้หันหน้าไปทางภรรยาของท่านประธานไม่กล้าแสดงท่าทีหยิ่งผยอง จากนั้นเธอก็ลุกขึ้นยืนส่งยิ้มและพูดว่า “มิสซิมเมอร์ มีอะไรดิฉันรับใช้คะ?”

แมนดี้รู้สึกอึดอัด จากนั้นเธอก็พูดว่า “มิสซอร์เรล ที่จริงฉันมาที่นี่วันนี้เพราะฉันต้องการพบท่านประธานของคุณเพื่อพูดคุยบางอย่างกับเขา ไม่ทราบว่าคุณสามารถแจ้งมิสซาเวียร์ให้ฉัน เพื่อขอพบท่านประธาน ถ้าหากเขาไม่มีธุระ…”

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท