ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 72

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 72

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 72

ขาของพนักงานเหล่านั้นสั่นอย่างห้ามไม่ได้ พวกเขาทั้งหมดถึงกับต้องนั่งยอง ๆ บนพื้นโดยเฉพาะคนที่ทำตัวเย่อหยิ่งเมื่อกี้นี้เธอถึงกับตัวสั่นและพูดว่า “ดิฉันขอโทษนะคะคุณผู้ชาย ดิฉันขอโทษ…”

แม้แต่เจ้าของร้านก็รีบออกมาต้อนรับอย่างรวดเร็ว เขาแสดงความเคารพฮาร์วี่ย์ ผงกศีรษะและโค้งคำนับให้ฮาร์วี่ย์ เพราะนี่เป็นลูกค้าคนสำคัญและทรงอิทธิพลมาก ไม่ต้องพูดถึงเลยว่าลูกค้าอย่างเขาจะซื้อของหรือเปล่า แม้ว่าเขาจะไม่ได้ซื้ออะไรที่นั่นเลย แต่พนักงานเหล่านั้นก็คงไม่กล้าพูดอะไรไร้สาระออกมา

“คุณไม่ต้องขอโทษผม ค่าคอมมิชชั่นทั้งหมดให้กับสาวสวยคนนี้” ฮาร์วีย์พูดและชี้ไปที่พนักงานอีกคนที่เมื่อกี้นี้ทำตัวค่อนข้างสุภาพ

“รับทราบค่ะ! แน่นอนค่ะ!” พนักงานคนนั้นพยักหน้าไม่หยุดหย่อน สำหรับพนักงานที่เยาะเย้ยฮาร์วี่ย์เมื่อกี้นี้ก็มีสีหน้าซีดลง ของทั้งหมดมันมูลค่าหนึ่งแสนห้าหมื่นดอลลาร์และค่าคอมมิชชั่นก็จะอยู่ที่ประมาณสองสามพันดอลลาร์ ตอนนี้เธอเสียเงินค่าคอมมิสชั่นพวกนั้นไปแล้ว นอกจากนี้เธอยังไปทำให้ลูกค้าคนสำคัญที่ในอนาคตที่อาจจะกลับมาซื้อสินค้ากับพวกเขาโกรธเคือง ในตอนนั้นเองที่เธอแทบจะคุกเข่าลงต่อหน้าฮาร์วี่ย์

หญิงสาวเซ็กซี่ที่เมื่อกี้นี้กำลังเพลิดเพลินกับฉากตรงหน้า เธอก็ก้าวออกไปอย่างรวดเร็วและตะโกนขึ้นมาว่า “เกิดอะไรกับร้านของคุณงั้นเหรอ? ฉันเป็นคนที่จับจองรองเท้าคู่นั้นก่อน ทำไมคุณกลับขายให้เขา?”

ในตอนแรกเธอนั้นอิจฉาในความงดงามของแมนดี้ แต่เมื่อเธอเห็นว่าคนอนาถายากจนเมื่อกี้ที่อยู่ข้าง ๆ เธอกลับสามารถซื้อรองเท้าได้ในราคาราว ๆ หนึ่งแสนห้าหมื่นดอลลาร์ เธอก็เต็มไปด้วยความไม่สบอารมณ์สุดขีด

ฮาร์วี่ย์มองผู้หญิงคนนั้นอย่างไม่รู้จะอธิบายอย่างไร เขาไม่อยากยเกี่ยวข้องกับเธอ จากนั้นเขาก็พูดกับเจ้าของร้านว่า “ส่งของไปที่ซิมเมอร์แอดเวอร์ไทซิ่งด้วย”

“ได้ครับท่าน” เจ้าของร้านพูดอย่างมีมารยาท

“ไอ้สารเลว! ฉันกำลังพูดอยู่กับแกนะ แกไม่ได้ยินฉันเหรอ? ฉันเป็นคนที่เห็นรองเท้าคู่นั้นก่อน! แกมีสิทธิ์อะไรที่จะซื้อตัดหน้าฉัน?” หญิงสาวเซ็กซี่คนนั้นจับจ้องไปที่ฮาร์วี่ย์ ตอนนี้เธอเริ่มหงุดหงิดและโกรธเป็นฝืนเป็นไฟ

“ผมทำได้เพราะผมรวยไง” ฮาร์วี่ย์แกว่งบัตรเครดิตในมือด้วยสีหน้าจริงจัง

“แก…” หญิงสาวเซ็กซี่คนนั้นพุ่งตรงไปข้างหน้า เหวี่ยงมือเพื่อจะตบ

จากนั้นเสียงตบก็ดังขึ้น

แต่ฮาร์วี่ย์ไม่ได้มีอาการเจ็บแต่อย่างไร หญิงสาวเซ็กซี่คนนั้นกลับเอามือมากุมแก้มขวาของเธอและเดินโซซัดโซเซถอยไปข้างหลัง

ชายวัยกลางคนหัวโล้นและอ้วนท้วมโชกไปด้วยเหงื่อเย็น ๆ โชคดีที่เขาเข้ามาทันและตบผู้หญิงโง่ ๆ คนนั้นทันที ถ้าไม่เช่นนั้นพวกเขาจะถูกทำลายจนพังพินาศในวันนี้

หญิงสาวเซ็กซี่คนนั้นไม่รู้จักบัตรเอเม็กซ์แบล็คการ์ด แต่เขารู้ว่านั่นคืออะไร ทันทีที่ฮาร์วี่ย์กวัดแกว่งมันไปมาเขารู้ดีว่าบัตรเอเม็กซ์แบล็คการ์ดหมายถึงอะไร

ฮาร์วี่ย์เป็นผู้ชายที่มีอิทธิพลและมีเกียรติ หากเขาทำให้ฮาร์วี่ย์ขุ่นเคืองเขาอาจล้มละลายได้ทุกนาที

“คุณ…คุณกล้าตบฉันเพราะคนอื่นได้ยังไง!” หญิงสาวเซ็กซี่คนนั้นไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่เกิดขึ้น

“โง่อะไรอย่างนี้! เธอทำตัวแบบนี้ที่นี่ได้ยังไง? เพียงเพราะฉันชอบเธอมาตลอดคุณเลยคิดว่าตัวเองอยู่เหนือกว่าคนอื่นงั้นเหรอ? เธอทำตัวหยิ่งผยองที่นี่ได้อย่างไร?” ชายหัวโล้นเตะเธอจนล้มลงกับพื้น หลังจากนั้นเขาก็หันกลับมาพยายามที่จะประจบสอพลอฮาร์วี่ย์ทันที

“นี่…ท่านครับ ผมไม่เข้มงวดกับคนของผมมากพอ หากมีสิ่งใดที่เราทำให้ท่านขุ่นเคือง โปรดยกโทษให้เราด้วย” เมื่อเขาพูดเช่นนั้นโดยไม่มีทั้งอำนาจทั้งอิทธิพลและอำนาจอย่างที่เขาแสดงให้เห็นเมื่อกี้นี้ที่เขาตบผู้หญิงคนนั้น เขาก้มหัวลงต่ำให้ฮาร์วี่ย์

ฮาร์วี่ย์ยิ้ม แต่ไม่พูดอะไร

เมื่อเห็นเช่นนั้นชายหัวโล้นก็รู้สึกหวาดกลัว ในนาทีต่อมาเขาต้องยอมกัดฟันและคุกเข่าลงต่อหน้าฮาร์วี่ย์ จากนั้นเขาก็พูดว่า “ท่านครับ เมื่อกี้นี้เป็นความผิดของเราจริง ๆ เราเสียใจกับคุณจริง ๆ และเธอมาที่นี่และขอโทษท่านซะ!”

แม้ว่าหญิงสาวเซ็กซี่คนนั้นจะค่อนข้างเย่อหยิ่ง แต่เธอก็ไม่ใช่คนโง่ ในตอนนั้นเองเธอตระหนักได้ว่าพวกเขาได้ทำให้คน ๆ นี้ขุ่นเคือง ซึ่งพวกเขาไม่ควรทำให้เขาขุ่นเคืองตั้งแต่แรก ดูเหมือนเธอจะเจ็บปวดมาก แต่เธอก็ยังคลานเข่่าไปตรงนั้นด้วยความยากลำบาก จากนั้นเธอก็คุกเข่าลงและพูดว่า “ฉันขอโทษค่ะ เมื่อกี้นี้เราทำผิดไปแล้วจริง ๆ ”

“ท่านครับ ถ้าไม่มีอะไรแล้ว พวกเราขอตัวก่อนได้ไหม” เมื่อเห็นว่าฮาร์่วีย์ไม่ได้อยากจะพูดอะไรชายหัวโล้นจึงถามเขาด้วยความถ่อมตัว จากนั้นฮาร์วี่ย์ก็พยักหน้าเล็กน้อย ชายหัวโล้นจึงลากผู้หญิงที่เซ็กซี่ยั่วยวนคนนั้นและรีบหนีไปอย่างรวดเร็ว

พนักงานและแขกคนอื่น ๆ ในร้านค่อนข้างตกใจกับฉากตรงหน้า ‘เกิดอะไรขึ้น? ชายหนุ่มคนนั้นเป็นใครกันแน่? แม้ว่าเขาจะสวมเสื้อผ้าราคาถูกและใช้โทรศัพท์รุ่นเก่า แต่เขาก็สามารถทำให้ชายวัยกลางคนขวัญฝ่อได้อย่างนั้นเลยเหรอ? ผู้ชายคนนั้นจะร่ำรวยมากอย่างแน่นอน’

เซซิเลียยืนอยู่ข้าง ๆ พวกเขามองเหตุการณ์ตรงหน้าอย่างไม่อยากจะเชื่อ ฮาร์วี่ย์เป็นแค่ลูกเขยที่ไม่ได้เรื่อง เขาเป็นกลายเป็นตัวตลกในนิอัมมี่ เขาจะมีเงินมากมายขนาดนี้ได้อย่างไร? มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่? ชายวัยกลางคนคนนั้นรู้สึกเกรงกลัวเขาอย่างเห็นได้ชัด

แม้ว่าเหตุการณ์นั้นจะเกิดขึ้นตรงหน้าเธอ แต่เธอก็ยังรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง

“ท่านคะ ดิฉันอยากขอโทษสำหรับพฤติกรรมของดิฉันเมื่อกี้นี้ มันเป็นความผิดของฉันเอง ดิฉันรับประกันว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีกในอนาคต” พนักงานคนเมื่อกี้สำนึกขึ้นมาได้ เธอก็รีบตรงไปที่ฮาร์วี่ย์ก้มหัวลงและพูดกับเขา

ฮาร์วี่ย์มองเธออย่างเย็นชา แต่ไม่พูดอะไร ถ้าเมื่อกี้นี้พนักงานคนนั้นไม่ได้กล่าวหาแมนดี้เสียงดังเขาก็ไม่อยากสนใจเรื่องนั้นเช่นกัน

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท