Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์ – บทที่ 111 รอยแยกมิติใหม่!

Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์ - บทที่ 111 รอยแยกมิติใหม่!

บทที่ 111 รอยแยกมิติใหม่!

วันเวลาค่อยๆไหลผ่านไป

เงาสีโลหิตพุ่งเข้ามาในบ้านของเย่เทียน ท่ามกลางสายตาที่คุ้นชิน เงาร่างนี้ก็คือเสียวเสวี่ยน!

หลายวันมานี้ เย่เทียนใช้เวลาไปกับการสร้างแผ่นจานค่ายกลอย่างบ้าคลั่งและเสียวเสวียนก็ถูกเย่เทียนส่งออกไปสืบหาข้อมูล และมันจะกลับมาในช่วงเวลานี้ของทุกๆวัน

“เสี่ยวเสวียน กลิ่นอายของเจ้าเพิ่มขึ้นเล็กน้อย เจ้าแอบไปกินเลือดสัตว์อสูรมากมายขนาดไหนกัน?”เย่เทียนถาม

“ข้าแค่กินไปนิดหน่อยเท่านั้น!”

เสี่ยวเสวียนรีบปฏิเสธทันที

“นิดหน่อยของเจ้า มันเท่าไหร่?” เย่เทียนหัวเราะ

“มีสัตว์อสูรระดับสูงเพียงไม่กี่ร้อยตัว สัตว์อสูรชั้นยอด 7-8 ตัว!”

เสี่ยวเสวียนกล่าว

“นี่ยังเรียกว่านิดหน่อยอีกเหรอ?” เย่เทียนกลอกตาใส่ ก่อนจะพูดต่อว่า

“ตรวจสอบแล้วได้ข้อมูลอะไรมาบ้าง?”

เสี่ยวเสวียนตอบอย่างจริงจังว่า “ข้าสังเกตจากฟากฟ้าเห็นว่ามีสัตว์อสูรจํานวนมากรวมตัวกันอยู่ทางทิศตะวันออก และข้ายังสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายที่น่าสะพรึงกลัวมากมายข้าไม่กล้าเข้าใกล้และห่างออกไปประมาณ 30,000 กิโลเมตรทางทิศตะวันออกจากฐานทะเลมารข้ายังเห็นรอยแยกมิติและสัตว์อสูรจํานวนมากโผล่ออกมาจากรอยแตกมิตินั้น ”

“รอยแยกมิติ!

เย่เทียนตกใจ

ในที่สุดเขาก็รู้ว่าทําไมคลื่นสัตว์อสูรถึงปะทุขึ้น ทุกอย่างเกิดจากรอยแยกมิติ

“เป็นเช่นนี้เอง ผู้ฝึกยุทธของฐานทะเลมารต้องพบรอยแยกมิตินี้แล้วอย่างแน่นอนคาดว่าน่าจะเป็นรอยแยกมิติที่เพิ่งเกิดขึ้น ระยะทาง30,000 กิโลเมตรดูเหมือนจะไกลมากแต่ในสายตาของระดับราชามันไม่ได้ไกลขนาดนั้นฐานทะเลมารอยู่ใกล้กับฐานหลินไห่ ดังนั้นรอยแยกมิติที่อยู่ห่างจากฐานทะเลมารประมาณ30,000 กิโลเมตรระยะทางนี้อันตรายมากสําหรับฐานทะเลมาร

เย่เทียนพึมพํา

รอยแยกมิติใหม่นี้ คือหายนะสําหรับฐานทะเลมารและฐานทัพใหญ่ที่อยู่ใกล้เคียงแน่นอนหากไม่ระวังให้ดีก็อาจถึงขั้นถูกทําลายได้เลย เว้นเสียแต่ว่าพวกเขาจะสามารถสังหารสัตว์อสูรที่แข็งแกร่งที่ออกมาจากรอยแยกมิติได้

แต่มันจะเป็นไปได้หรอ?

แม้ว่าเขาจะไม่ค่อยเข้าใจที่มาของรอยแยกมิติ แต่จากวิกฤติบนโลกที่เกิดขึ้นก็มาจากรอยแยกมิติเขาเชื่อว่าด้านในของรอยแยกมิตินี้จะต้องเป็นรังของสัตว์อสูรอย่างแน่นอนหากต้องการควบคุมรอยแยกมิติก็จําเป็นต้องฝ่าเข้าไปอีกด้านของรอยแยก

ซึ่งมันเป็นเรื่องยากเกินจินตนาการ

“เราไม่จําเป็นต้องคิดมากขนาดนั้น สิ่งสําคัญคือการปกป้องฐานหลินไห่ไว้!”

เย่เทียนไม่ได้คิดถึงรอยแยกของมิติอีกต่อไป เขาให้เสี่ยวเสวียนออกจากฐานหลินไห่เพื่อสังเกตฝูงสัตว์อสูรจากบนท้องฟ้าเมื่อฝูงสัตว์อสูรหลั่งไหลเข้ามาเสี่ยวเสวียนจะรีบมารายงานเขาทันที

หลังจากเสี่ยวเสวียนจากไป เย่เทียนก็ไม่ได้สร้างค่ายกลอีก ของสิ่งนี้เพียงพอแล้วต่อให้มากไปก็ไร้ประโยชน์

เย่เทียนเริ่มฝึกฝนทุกๆวัน เขาต้องการที่จะแข็งแกร่งขึ้นมากกว่านี้ ดังนั้นการเพิ่มความแข็งแกร่งอีกเล็กน้อยจึงเป็นเรื่องดี มันดีกว่าการเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์

เหล่าผู้อาวุโสของฐานหลินไห่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจพวกเขาเริ่มสร้างทีมนักรบขึ้นมาใครก็ตามที่อยู่ในระดับนักรบขึ้นไปพวกเขาจะบังคับให้เข้าร่วมไม่สามารถขัดขืนได้

นอกจากนี้ยังสั่งให้คนธรรมดาเริ่มขุดอุโมงค์

สัตว์อสูรที่สามารถเคลื่อนที่ได้ใต้ดินนั้นหาได้ยากยิ่ง ดังนั้นการขุดอุโมงค์จํานวนมากจะช่วยให้คนธรรมดาและเด็กเล็กหลบภัยได้

แม้ว่าฐานหลินไห่จะถูกทําลาย แต่หากโชคดีพวกเขาอาจจะรอดชีวิตจากการซ่อนตัวอยู่ในอุโมงค์และนี่ก็เป็นหนึ่งในความหวังของพวกเขา!

อาจกล่าวได้ว่าฐานหลินไห่ในตอนนี้ได้เตรียมการเท่าที่ทําได้จนเสร็จสิ้นแล้ว

สามวันผ่านไป

เสียวเสวียนบินกลับมาและบอกเล่าถึงความเคลื่อนไหวของฝูงสัตว์อสูร

“นายท่าน ฝูงสัตว์อสูรกําลังเคลื่อนที่มุ่งหน้าสู่ทุกทิศทาง มีฝูงสัตว์อสูรกลุ่มเล็กจะมาถึงฐานหลินไหในเร็วๆนี้!”เสี่ยวเสวียนรายงาน

“มีสัตว์อสูรระดับราชาหรือไม่?” เย่เทียนถาม

นี้เป็นสิ่งที่เขาต้องการรู้มากที่สุดหากมีสัตว์อสูรราชาอยู่ล่ะก็มันคงจะยุ่งยากกว่าเดิมมากความแข็งแกร่งของสัตว์อสูรระดับราชานั้นไม่ใช่สิ่งที่สัตว์อสูรชั้นยอดจะเทียบได้

หากเป็นอสูรราชาที่อ่อนแอมันก็ไม่เป็นไรมากนัก เพราะความเร็วของเย่เทียนในตอนนี้ไม่ได้ด้อยไปกว่าสัตว์อสูรระดับราชา พลังโจมตีของเขาก็เหนือกว่าปรมาจารย์มากเทียบได้กับระดับราชาแล้วดังนั้นเขาจึงสามารถต่อสู้กับเจ้าสัตว์อสูรระดับราชาหรือแม้แต่ฆ่าสัตว์อสูรราชาที่อ่อนแอได้

สิ่งที่เขากลัวคือสัตว์อสูรระดับราชาที่แข็งแกร่ง เพราะความแตกต่างระหว่างเขากับมันนั้นมีช่องว่างค่อนข้างมาก

“มีสัตว์อสูรระดับราชาเพียงตัวเดียว แต่มีสัตว์อสูรชั้นยอดประมาณ 100 ตัว และสัตว์อสูรระดับสูงมีประมาณหมื่นตัวและสัตว์อสูรระดับกลางและระดับต่ำอื่น ๆ อีกหลายแสนตัว!”เสี่ยวเสวี่ยนพูดตัวเลขที่น่าตกใจออกมา

“มากมายถึงเพียงนั้น?”

เย่เทียนขมวดคิ้ว

ด้วยความแข็งแรงของฐานหลินไหในตอนนี้ อย่างมากก็ต่อกรกับสัตว์อสูรทั่วไปได้สําหรับสัตว์อสูรชั้นยอดและสัตว์อสูรระดับราชานั้นมีเพียงเขาและเสี่ยวเสวี่ยนเท่านั้นที่รับมือได้

“เสี่ยวเสวี่ยน ข้าจะให้เจ้าจัดการกับสัตว์อสูรชั้นยอดทั้งหมด เจ้ามั่นใจว่าจะทําได้หรือไม่?”

เย่เทียนถาม

“ข้ามั่นใจ พวกมันเป็นเพียงสัตว์อสูรชั้นยอดที่มีสายเลือดระดับต่าเท่านั้น จะเทียบกับข้าได้อย่างไร?” เสี่ยวเสวียนเต็มไปด้วยความมั่นใจ

“งั้นก็ดีแล้ว!”

เย่เทียนถอนหายใจด้วยความโล่งอก

ในเมื่อเสี่ยวเสวี่ยนคอยควบคุมสัตว์อสูรชั้นยอดเหล่านั้น ผู้เฒ่าหลี่และผู้ฝึกยุทธระดับสูงและนักรบชั้นยอดสามารถจัดการกับสัตว์ร้ายระดับสูงและสัตว์อสูรระดับกลางและระดับต่ำได้แม้ว่าพวกมันจะไม่สามารถต้านทานพวกมันได้แต่ด้วยความช่วยเหลือของค่ายกลมันก็อาจจะทําให้พวกเขาสามารถรับมือกับพวกมันได้ชั่วคราว

ภารกิจของเขาคือการฆ่าสัตว์อสูรราชาให้เร็วที่สุด!

“เราได้ปรับแต่งเส้นชีพจรลมปราณหยินเสร็จสิ้นแล้ว ตอนนี้เรามีพละกําลังเพิ่มขึ้นเป็น 11 ช้างเมื่อรวมเข้ากับพลังปราณเราจะมีพละกําลัง 22 ช้างบวกกับพรสวรรค์ด้านพละกําลังระดับลึกลับและทักษะดาบฟาดฟันวายุครามพลังโจมตีที่แข็งแกร่งที่สุดที่เราจะทําได้ก็จะเท่ากับ 3,960 พลังช้าง… ปรมาจารย์ทั่วไปมีพลัง 200 ช้าง และพลังโจมตีของสัตว์อสูรระดับราชาที่อ่อนแอนั้นมีพลังเพียง 400-500 ช้างเท่านั้นแต่แน่นอนว่ามันคงไม่ใช่สัตว์อสูรระดับราชาที่อ่อนแออย่างแน่นอนหากอีกฝ่ายมีพรสวรรค์ในด้านการโจมตีก็ยิ่งยากที่จะต่อกร!”

เย่เทียนวิเคราะห์

ตอนนี้เขาทําได้เพียงหวังว่าสัตว์อสูรราชาตัวนั้นจะไม่แข็งแกร่งมากนักหากไม่เช่นนั้นเขาจะต้องต่อสู้กับมันอย่างยากลําบาก

เย่เทียนออกจากบ้านและมุ่งหน้าไปยังหาผู้เฒ่าหลทันที

ไม่นานเย่เทียนก็พบชายชราหลี

“ปรมาจารย์เย่ ท่านมาได้อย่างไร?”

ชายชราหลีประหลาดใจ

“ฝูงสัตว์อสูรกําลังมาแล้ว เหลือเวลาอีกไม่ถึงครึ่งชั่วโมง พวกเจ้ารีบเตรียมตัวให้พร้อม!”

เย่เทียนกล่าวอย่างจริงจัง

“อะไรนะ ฝูงสัตว์อสูรกําลังมา!” ตาเฒ่าหลี่ตะโกนอย่างตื่นตระหนก

“ปรมาจารย์เย่ คลื่นสัตว์อสูรมีขนาดไหน?” ชายชราหลี่ถามด้วยใบหน้าซีดเผือด

“มีสัตว์อสูรระดับราชาหนึ่งตัว สัตว์อสูรชั้นยอดกว่า 100 ตัว สัตว์อสูรระดับสูงนับหมื่นตัวและสัตว์อสูรระดับกลางและระดับต่าอีกนับแสนตัว!” เย่เทียนกล่าวตามความจริงแม้ว่าตาเฒ่าหลี่จะกลัวแต่เขาก็ต้องบอกให้รู้

ปัก!!!!

ความเย็นยะเยือกความสิ้นหวังปกคลุมจิตใจของตาเฒ่าหลี่ เขาคุกเข่าลงกับพื้นและไม่สามารถเปิดปากพูดได้เป็นเวลานาน

“ข้าและสัตว์อสูรของข้าจะรับมือสัตว์อสูรชั้นยอดและสัตว์อสูรระดับราชาคนของฐานหลินไห่ต้องเผชิญหน้ากับสัตว์อสูรระดับสูงและสัตว์อสูรที่เหลือพวกเจ้าน่าจะสามารถต้านทานได้อย่างน้อยซักระยะหนึ่งโดยอาศัยค่ายกลที่ข้าจัดวางไว้สิ่งที่พวกเจ้าต้องการคือถ่วงเวลาข้าจะฆ่าสัตว์อสูรระดับราชาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทําได้เพื่อกลับมาสนับสนุนพวกเจ้า”

นี่คือคําสัญญาของเย่เทียน

” ปรมาจารย์เย่ ท่านสามารถสังหารสัตว์อสูรระดับราชาได้งั้นหรือ ? ”

ตาเฒ่าหลี่ตกใจ

หากปรมาจารย์คนอื่นๆพูดเช่นนี้ เขาย่อมไม่เชื่ออย่างแน่นอน แต่คนที่เอ่ยปากก็คือเย่เทียนในใจของเขากลับรู้สึกเชื่อมั่นอย่างไม่มีเหตุผล

“ขอเพียงไม่ใช่สัตว์อสูรระดับราชาที่แข็งแกร่งเกินไป ข้าสามารถสังหารได้!”

เย่เทียนตอบอย่างมั่นใจ

ทันใดนั้นความมั่นใจของผู้เฒ่าหลี่ก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก และกล่าวว่า

“ปรมาจารย์เย่ ข้าจะนําผู้ฝึกยุทธคนอื่นๆมาขวางสัตว์ร้ายเพื่อถ่วงเวลาให้นานที่สุด”

เย่เทียนพยักหน้าและจากไปทันที

ตาเฒ่าหลี่เรียกผู้ฝึกยุทธคนอื่นๆ ไปประจําบนกําแพงเมืองเพื่อปกป้องฐานหลินไห่

สําหรับคนธรรมดาหลังจากออกคําสั่ง พวกเขารีบลงไปในอุโมงค์ใต้ดินเพื่อซ่อนตัวอย่างรวดเร็ว

การต่อสู้ระหว่างมนุษย์และสัตว์อสูรกําาลังจะเปิดฉากขึ้นแล้ว!

Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์

Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์

Status: Ongoing
เมื่อต้นปี 2019 รอยแยกมิติจำนวนมากปรากฏขึ้นทั่วโลก สัตว์ร้ายจำนวนนับไม่ถ้วนหลั่งไหลออกมาจากรอยแยกมิตินี้ ตั้งแต่นั้นมาเผ่าพันธ์มนุษย์ไม่ได้อยู่ส่วนบนสุดของห่วงโซ่อาหารอีกต่อไป เมื่อต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายเหล่านั้น มนุษย์พยายามทำลายพวกมันด้วยอาวุธร้อนทุกชนิดที่มีแต่พวกเขาก็ต้องล้มเหลว เพราะสสารลึกลับปรากฏขึ้นภายใต้สวรรค์และปฐพี มันได้ทำลายโครงสร้างของอาวุธร้อนทำให้ไม่สามารถใช้งานได้หลังจากการวิจัยของนักวิทยาศาสตร์มากมาย พวกเขาพบว่าสสารลึกลับที่เกิดขึ้นใหม่บนโลกนั้น มนุษย์ชาติสามารถใช้ประโยชน์จากมัน ดังนั้นอาชีพใหม่จึงเกิดขึ้นนักรบ! ในเวลาเดียวกันพรสวรรค์ของมนุษย์ก็ได้เริ่มตื่นขึ้นเย่เทียน เด็กหนุ่มรุ่นเยาว์ ได้รับความสามารถในการคัดลอกพรสวรรค์ของผู้อื่น และใช้มันเปลี่ยนชะตากรรมของตนเพื่อปกป้องน้องสาวของเขา เขาต้องพยายามดิ้นรนเอาชีวิตรอดจากสัตว์ร้ายที่ออกมาจากรอยแยกมิติที่เกิดขึ้นทั่วโลก เพื่อที่จะแข็งแกร่งขึ้น เขาเริ่มสำรวจโลกที่ไม่รู้จัก และค่อยๆ เปิดเผยความลับของการบุกรุกสัตว์ร้ายจากมิติต่างๆ…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท