Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์ – บทที่ 118 รอยแตกมิติระดับ 3 ดาว!

Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์ - บทที่ 118 รอยแตกมิติระดับ 3 ดาว!

บทที่ 118 รอยแตกมิติระดับ 3 ดาว!

“คารวะทุกท่าน!”

เย่เทียนประสานมือทักทาย

ด้านหน้า

หยุนเพิ่งหลิ่มองไปที่เย่เทียนและพยักหน้าเล็กน้อยและกล่าวว่า “น้องชายเย่นั่งเชิญตามสบาย!”

เย่เทียนพยักหน้าและนั่งลงที่เบาะด้านหลัง

ระดับราชาคนอื่นๆไม่ได้สนใจเย่เทียนมากนักเย่เทียนเป็นเพียงปรมาจารย์เท่านั้นแม้ว่าเขาจะมีพลังการต่อสู้ระดับราชาแต่ก็เป็นเพียงระดับราชาที่มีความแข็งแกร่งไม่มากนักยอดฝีมือระดับราชาที่แท้จริงไม่ใช่สิ่งที่เย่เทียนจะจินตนาการได้

ก่อนที่เย่เทียนจะเติบโตขึ้นจริงๆ พวกเขายังไม่คิดให้ความสําคัญกับเย่เทียนยอดฝีมือระดับราชาแต่ละคนทยอยมาถึง ไม่นานห้องโถงใหญ่ก็มีระดับราชารวมตัวกันอยู่เกือบ 60 คน

เย่เทียนนั่งอยู่ตรงนั้นโดยไม่พูดไม่จา แต่เขาก็แอบใช้พรสวรรค์ในการคัดลอกตรวจสอบทุกคน

“ส่วนใหญ่จะมีพรสวรรค์ในการบ่มเพาะระดับหลุดพ้น มีเพียงเย่วหมิงและคนอื่นๆอีกไม่กี่คนเท่านั้นที่มีพรสวรรค์พิเศษสําหรับพรสวรรค์ในการบ่มเพาะระดับดารานั้นไม่มีแม้แต่คนเดียว!

เย่เทียนไม่แปลกใจเลย ถ้าพวกเขามีพรสวรรค์ในการบ่มเพาะระดับดาราพวกเขาอาจจะสามารถทําลายคอขวดของระดับราชาได้อย่างง่ายดายและเลื่อนระดับไปยังระดับถัดไป

ครึ่งชั่วโมงต่อมาในห้องโถงก็มีราชาเพิ่มขึ้นเป็น 73 คน อาจกล่าวได้ว่าระดับราชาของฐานทะเลมารมากันครบแล้ว

เดิมที่ฐานทัพทะเลมารมีระดับราชามากกว่านั้น แต่จากสงครามที่เพิ่งจบลงทําให้ฐานทะเลมารต้องสูญเสียผู้ฝึกยุทธระดับราชาไปไม่น้อยดังนั้นจึงเหลือมีเพียง 73 คนหากไม่นับเย่เทียนก็มีเพียง 72 คนเท่านั้น

เมื่อทุกคนมาถึงหยุนเพิ่งหลี่ที่อยู่ด้านบนก็พูดขึ้นว่า “ทุกคน การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมเพื่อหารือเกี่ยวกับรอยแยกของมิติที่ห่างออกไป 30,000 กิโลเมตรแม้ว่าฐานทัพทั้งสามแห่งของเราจะสามารถขับไล่ฝูงสัตว์อสูรและฆ่าสัตว์อสูรไร้เทียมทานได้ 3 ตัว แต่สําหรับฝ่ายสัตว์อสูรแล้วการสูญเสียนี้ไม่นับว่าเป็นอะไรมาก รากฐานของสัตว์อสูรนั้นแข็งแกร่งมากแม้มนุษยชาติของเราจะฝึกฝนมากมากว่า 100 ปีแล้วพวกเราก็ไม่สามารถเทียบได้กับสัตว์อสูรได้หากไม่มีกฎของสวรรค์และปฐพีคอยขัดขวางพวกมันไว้ตัวตนที่น่ากลัวที่แท้จริงของสัตว์อสูรก็มาถึงโลกของเราและกําจัดมนุษย์จนหมดสิ้นตั้งแต่ 100 ปีก่อน”

เหล่าราชาที่ด้านล่างพยักหน้าเห็นด้วย

มนุษย์ยังอ่อนแอมากยิ่งผ่านไปนานเท่าไหร่ความแข็งแกร่งของสัตว์อสูร ก็ยิ่งน่าตกตะลึงมากเท่านั้นความแตกต่างระหว่างทั้งสองฝ่ายยังห่างชั้นกันมากเกินไป!

หยุนเพิ่งหลี่กล่าวต่อว่า “หากไม่จัดการกับรอยแยกของมิติ สัตว์อสูรราชาไร้เทียมทานก็จะออกมามากขึ้นคลื่นสัตว์อสูรก็จะออกมาอีกครั้งข้าได้ปรึกษากับราชาไร้เทียมทานอีก 2 ฐานแล้วทั้งสามฐานตกลงจะร่วมมือกันเพื่อผนึกรอยแยกของมิติ! “

“ผนึกรอยแยกมิติ มันเป็นไปได้ด้วยหรอ?” ราชาคนหนึ่งถามด้วยความสงสัย

“ได้!” หยุนเพิ่งหลี่ยืนยัน “ฐานทัพระดับสุดยอดได้ค้นพบค่ายกลชั้นยอดที่สามารถปิดกั้นความว่างเปล่าและปิดกั้นรอยแยกของมิติได้ แต่สามารถผนึกรอยแยกของมิติได้เพียง 3 ดาวหรือต่ำกว่าเท่านั้นแต่สําหรับรอยแตกในมิติระดับ 3 ดาวขึ้นไปนั้นไม่สามารถทําอะไรกับมันได้รอยแยก มิติที่อยู่ห่างออกไป30,000 กิโลเมตรนั้นเป็นเพียงรอยแยกมิติระดับ 3 ดาวอย่างมากก็มีเพียง สัตว์อสูรราชาไร้เทียมทานออกมาเพียง 2-3ตัวเท่านั้นไม่อย่างนั้น ฐานทัพทั้งสามแห่งของเราคงไม่อาจต้านทานฝูงสัตว์อสูรได้!

“ฐานทัพระดับสุดยอดได้ค้นพบค่ายกลที่ผนึกรอยแยกระดับ 3 ดาว!” ระดับราชาหลายคนตกใจมาก

เย่เทียนฟังแล้วรู้สึกมึนงงเล็กน้อย แต่เขาไม่ได้กล่าวอะไรออกมา ไม่นานเขาก็รู้การแบ่งระดับรอยแตกมิติจากการสนทนาระดับราชาคนอื่นๆ

ปรากฏว่า

รอยแยกมิติจะถูกแบ่งเป็นระดับดาวตามขนาดและแรงกดดันของมิติและระดับที่ผู้แข็งแกร่งจะสามารถผ่านไปได้รอยแตกมิติที่ปรากฏในดินเขตลับครั้งก่อนนั้นไม่มีระดับดาวหรือก็คือรอยแยก มิติระดับ 0 ดาวอย่างมากก็เชื่อมต่อกับเขตแดนลับไม่มีทางที่จะเชื่อมต่อกับโลกของสัตว์อสูรได้

ส่วนรอยแยกมิติระดับ 4-5 ดาวนั้นไม่ใช่สิ่งที่ระดับราชาจะจินตนาการถึงนั่นคือรอยแยกมิติที่ฐานทัพระดับสุดยอดสามารถปกป้องได้

เมื่อ 100 ปีก่อน รอยแยกมิติปรากฏขึ้นส่วนใหญ่เป็นรอยแยกมิติระดับ 1 ดาวมิฉะนั้นมนุษย์คงถูกทําลายไปแล้ว

นอกจากนี้รอยแยกมิติจะค่อยๆเพิ่มระดับขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปและมันจะเติบโตเป็นรอยแยกมิติระดับ 2, 3 หรือ 4 ดาว หรือสูงกว่านั้น

หากรอยแยกมิติที่อยู่ห่างออกไป 30,000 กิโลเมตรค่อยๆขยายไปเป็นรอยแยกมิติระดับ 4 ดาวเมื่อถึงเวลานั้นจะมีสัตว์อสูรระดับราชาไร้เทียมทานจํานวนมากหรืออาจจะมีสัตว์อสูรระดับที่สูงกว่านั้นออกมา

เมื่อถึงตอนนั้น ฐานทัพทะเลมารจะถูกทําลายอย่างง่ายดายและมันจะกลายเป็นหายนะของโลก

ดังนั้นรอยแยกมิตินี้จึงจะต้องรับผนึก!

“ท่านหยุนเพิ่งหลี่ ค่ายกลระดับสูงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะจัดการมัน อีกทั้งยังสามารถสะกดรอยแยกของมิติระดับ 3 ดาวได้ มันต้องเป็นสุดยอดของค่ายกลระดับสูงอย่างแน่นอนนอกจากนี้การสร้างค่ายกลขนาดใหญ่ต้องมีจอมเวทย์ค่ายกลระดับสูงฐานทะเลมารของเรามีไม่มากนัก!” มีกษัตริย์ถามคําถาม

“ที่เจ้าพูดมาก็ถูก!” หยุนเพิ่งหลี่ยอมรับ “ค่ายกลระดับสูงที่สามารถปราบปรามรอยแยกของมิติระดับ 3 ดาวได้ไม่ใช่เรื่องง่าย แม้ว่าจะมีแผนผังและวัสดุแต่จอมเวทย์ค่ายกลระดับสูงของฐานทะเลมารก็ไม่มีทางประสบความสําเร็จในการจัดวางแต่ฐานทั้งสามมีจอมเวทย์ค่ายกลระดับสูงสุด ทั้งหมด 4 คนปรมาจารย์ด้านค่ายกลระดับสูงอีก 50 คนปรมาจารย์ค่ายกลระดับกลางหลายร้อยคน และปรมาจารย์ค่ายกลระดับต่ำนับพันคนการร่วมมือกันของจอมเวทย์ค่ายกลเหล่านี้ก็เพียงพอที่จะสร้างค่ายกลระดับสูงเช่นนี้ได้!

“ด้วยการร่วมมือของจอมเวทย์ค่ายกลทั้งหมด บางทีเราอาจจะมีหวังที่จะสร้างค่ายกลเช่นนั้นมาสําเร็จ!” เหล่าราชาพยักหน้า

แต่ทันใดนั้น

หยุนเพิ่งหลี่กล่าวด้วยน้ำเสียงทุ่มต่ำว่า “แต่สัตว์อสูรไม่มีทางปล่อยให้พวกเราสร้างค่ายกลนมาได้อย่างง่ายดายพวกมันจะต้องโจมตีพวกเราอย่างแน่นอนและภารกิจของเราคือการหยุดสัตว์อสูร ปกป้องจอมเวทย์ค่ายกลให้พวกเขาทํางานได้อย่างสะดวก

“ท่านหยุนเพิ่งหลี่ เราต้องสามารถหยุดสัตว์อสูรเหล่านั้นได้อย่างแน่นอนพวกเราจะไม่ปล่อยให้พวกมันมีโอกาสที่จะทําลายค่ายกลระดับสูงได้!”

“ดี!”

หยุนเพิ่งหลี่พยักหน้าด้วยความพึงพอใจ และประกาศทันทีว่า “อีกหกวัน วัตถุดิบที่จัดวางค่ายกลชั้นยอดจะถูกรวบรวมไว้เมื่อถึงเวลานั้น พวกเราจะต้องไปยังรอยแยกของมิติทันทีมิฉะนั้นหากสัตว์อสูรราชาไร้เทียมทานมาออกมาอีกซักสามตัวพวกเราจะต้องลําบากแน่! สัตว์อสูรราชาไร้เทียมทานก่อนหน้านี้ไม่ได้แข็งแกร่งมากนัก พวกมันออกมาแค่หยั่งเชิงเท่านั้นสัตว์อสูรราชาไร้เทียมทานที่ถูกส่งออกมาในครั้งหน้าอาจจะเป็นอสูรราชาไร้เทียมทานแข็งแกร่งชนิดที่ต่อต้านสวรรค์ราชาไร้เทียมทานเช่นนั้นไม่ใช่สิ่งที่ข้าสามารถจะจัดการได้?”

เมื่อพูดถึงสัตว์อสูรไร้เทียมทาน ดวงตาของหยุนเพิ่งหลี่ก็ฉายแววตื่นตะลึงเย่เทียนและแม้แต่ราชาอีกหลายคนก็สังเกตเห็น

เห็นได้ชัดว่า

หยุนเพิ่งหลี่เคยเจอสัตว์อสูรไร้เทียมทานดังกล่าวมาก่อน เขาน่าจะพบมันที่ฐานทัพระดับสุดยอด

เมื่อการประชุมจบลง เหล่าราชาก็จากไป

เย่เทียนกลับมายังบ้านของเขา เขาใช้เวลาหลายวันในการฝึกฝนอย่างหนักสําหรับโอกาสคัดลอกที่เหลือเขายังไม่จําเป็นต้องรีบใช้มันอีก 6 วัน

พริบตาเดียว หกวันก็ผ่านไป

Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์

Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์

Status: Ongoing
เมื่อต้นปี 2019 รอยแยกมิติจำนวนมากปรากฏขึ้นทั่วโลก สัตว์ร้ายจำนวนนับไม่ถ้วนหลั่งไหลออกมาจากรอยแยกมิตินี้ ตั้งแต่นั้นมาเผ่าพันธ์มนุษย์ไม่ได้อยู่ส่วนบนสุดของห่วงโซ่อาหารอีกต่อไป เมื่อต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายเหล่านั้น มนุษย์พยายามทำลายพวกมันด้วยอาวุธร้อนทุกชนิดที่มีแต่พวกเขาก็ต้องล้มเหลว เพราะสสารลึกลับปรากฏขึ้นภายใต้สวรรค์และปฐพี มันได้ทำลายโครงสร้างของอาวุธร้อนทำให้ไม่สามารถใช้งานได้หลังจากการวิจัยของนักวิทยาศาสตร์มากมาย พวกเขาพบว่าสสารลึกลับที่เกิดขึ้นใหม่บนโลกนั้น มนุษย์ชาติสามารถใช้ประโยชน์จากมัน ดังนั้นอาชีพใหม่จึงเกิดขึ้นนักรบ! ในเวลาเดียวกันพรสวรรค์ของมนุษย์ก็ได้เริ่มตื่นขึ้นเย่เทียน เด็กหนุ่มรุ่นเยาว์ ได้รับความสามารถในการคัดลอกพรสวรรค์ของผู้อื่น และใช้มันเปลี่ยนชะตากรรมของตนเพื่อปกป้องน้องสาวของเขา เขาต้องพยายามดิ้นรนเอาชีวิตรอดจากสัตว์ร้ายที่ออกมาจากรอยแยกมิติที่เกิดขึ้นทั่วโลก เพื่อที่จะแข็งแกร่งขึ้น เขาเริ่มสำรวจโลกที่ไม่รู้จัก และค่อยๆ เปิดเผยความลับของการบุกรุกสัตว์ร้ายจากมิติต่างๆ…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท