Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์ – บทที่ 130 เปิดจุดชีพจร เลื่อนขั้นเป็นราชา!

Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์ - บทที่ 130 เปิดจุดชีพจร เลื่อนขั้นเป็นราชา!

บทที่ 130 เปิดจุดชีพจร เลื่อนขั้นเป็นราชา!

ค่ายกลรวบรวมลมปราณระดับสูงสามารถรวบรวมพลังปราณได้สิบเท่าถูกสร้างขึ้นแล้วเย่เทียนสามารถทุ่มเทฝึกฝนได้อย่างเต็มที่แล้วในขณะนี้ความเร็วในการบ่มเพาะของเขาจะเพิ่มขึ้นถึงห้าเท่า!

เดิมที่ความเร็วในการบ่มเพาะในค่ายกลรวบรวมลมปราณระดับกลางเพิ่มความเร็วขึ้นได้เพียงสามเท่าเท่านั้นในตอนนั้นการบ่มเพาะหนึ่งเดือนสามารถเพิ่มพละกําลังของเขาได้เก้าช้างแต่ตอนนี้ด้วยค่ายกลรวบรวมลมปราณระดับสูงภายใน 1 เดือนเขาจะสามารถเพิ่มพละกําลังได้ถึงสิบ ห้าช้าง!

พลัง 15 ช้างต่อเดือนคืออะไร?

“ภายในหนึ่งเดือนเราจะสามารถก้าวไปสู่ขีดจํากัดของระดับปรมาจารย์และมีคุณสมบัติที่จะทะลวงเข้าสู่ระดับราชาได้!”เย่เทียนพึมพํากับตัวเอง

ดังนั้นเย่เทียนจึงย้ายสถานที่ฝึกฝนไปยังห้องลับใต้ดินแห่งนี้

เขาไม่ได้บอกเย่หยเกี่ยวกับห้องลับนี้ เย่เทียนต้องการบอกเย่หยูก่อนออกจากฐานทะเลมารเพราะตอนนี้ค่ายกลรวบรวมลมปราณระดับกลางก็เพียงพอสําหรับเธอแล้วเธอเป็นนักรบผู้เชี่ยวชาญ การบ่มเพาะพลังเร็วเกินไปไม่ใช่เรื่องดีเธอควรฝึกฝนอย่างช้าๆและค่อยๆทําให้รากฐานมั่นคง

ด้วยการเพิ่มความเร็วในการบ่มเพาะถึงห้าเท่าเย่เทียนจึงทุ่มเทฝึกฝนอย่างบ้าคลั่ง

เย่วหลิงได้มาหาเย่เทียนในระหว่างที่เขากําลังฝึกฝนและพูดคุยกันเพียงไม่กี่คําเมื่อเย่วหลิงรู้ว่าเย่เทียนกําลังจะเดินทางไปยังฐานทัพจงไห่เธอก็เกิดความรู้สึกอิจฉาอยู่ลึกๆ

สําหรับเธอแล้วเธอสามารถเป็นได้แค่ชนชั้นสูงของฐานทะเลมารไปตลอดชีวิตเท่านั้นหากโชคดีเธอจะสามารถก้าวไปสู่ระดับราชาได้แต่หากโชคไม่ดีแล้วละก็ทั้งชีวิตของเธอจะติดอยู่ในระดับปรมาจารย์ขั้นสูงสุด

นี่คือจุดจบของเธอ และนี่คือจุดจบของอัจฉริยะมากมายในฐานทะเลมาร

เย่เทียนรู้สึกหมดหนทาง เขาไม่มีทางพยายามช่วยเย่วหลิง

สําหรับเย่เทียนแล้ว การที่จะพยายามช่วยเย่หยยกระดับพรสวรรค์นั้นก็เป็เรื่องยากเย็นแสนเข็ญแล้วอีกทั้งเย่วหลิงก็เป็นคนนอกไม่สามารถเทียบได้กับเย่หยู

แม้ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะค่อนข้างดี แต่พวกเขาก็เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

“บางที่การอยู่อย่างสงบสุขในฐานทะเลมารน่าจะเหมาะกับเธอมากกว่า!”

เย่เทียนคิดเช่นนี้

ฐานทัพระดับสุดยอดนั้นอาจไม่ปลอดภัย ไม่แน่ว่าการต่อสู้แข่งขันที่นั่นอาจจะโหดร้ายกว่าที่นี่มากบางทีอาจถึงขั้นต้องแลกด้วยความปลอดภัยของชีวิต

เย่วหลิงไม่เหมาะกับฐานทัพระดับสุดยอดแม้ว่าพรสวรรค์ของเธอจะเลื่อนเป็นระดับหลุดพ้นแล้วเธอก็ไม่สามารถจะเป็นราชาที่แข็งแกร่งได้หากโชคดีเธออาจจะอยู่ในฐานทัพระดับสุดยอดได้

แต่การไม่มีพรสวรรค์เพียงพอ ก็ไม่จําเป็นต้องฝืนทําให้ตัวเองลําบาก

การที่เย่เทียนกระตือรือร้นที่จะเดินทางไปยังฐานทัพระดับสุดยอดก็เพราะเขามีความสามารถในการคัดลอกพรสวรรค์ มิฉะนั้นเขาคงไม่รีบร้อนเช่นนี้

40 วันผ่านไป

เย่เทียนเก็บตัวฝึกฝนเป็นเวลา 40 วันแล้ว นอกจากการกินและนอน เขาก็หมกตัวอยู่ในห้องลับใต้ดินตลอดเวลาและวันนี้

เขาก็บรรลุถึงขีดจํากัดของระดับปรมาจารย์แล้ว

“พละกําลังทางกายภาพ 100 ช้าง แม้ว่าเราจะมีรากฐานที่สมบูรณ์แบบแต่นี่ก็เป็นขีดจํากัดของร่างกายเว้นเสียแต่ว่าเราจะทําลายคอขวดและเลื่อนเป็นระดับราชา”

“ระดับปรมาจารย์ฝึกฝนเส้นลมปราณ ส่วนระดับราชานั้นจะฝึกจุดชีพจร ร่างกายมนุษย์มีจุดชีพจรหลักอยู่ 365 จุด หากเปิดจุดชีพจรหลัก 365 จุดได้ก็สามารถเข้าสู่จุดสูงสุดของระดับราชาซึ่งจะมีพละกําาลังถึง 10,000 ช้างแต่ขั้นตอนนี้ยากเย็นแสนเข็น!”

นี่คือสิ่งที่เย่เทียนรู้มาจากราชาฉีฟง

ในความเป็นจริงการทะลวงจุดชีพจรหลัก 365 จุดนั้นยากเกินไป ระดับราชาจํานวนมากสามารถทะลวงจุดชีพจรได้เพียง 300 จุดเท่านั้นและไม่สามารถทะลวงจุดต่อไปได้ไม่เพียงเพราะพรสวรรค์เท่านั้นแต่ยังเป็นเพราะทรัพยากรด้วยด้วย

การทะลวงจุดชีพจรแต่ละจุดต้องใช้ทรัพยากรมหาศาล แม้จะฝึกฝนจนครบอายุไขก็ยากที่จะไปถึงขีดจํากัดของระดับราชาในฐานทะเลมารจึงถึงเพียงหยุนเพิ่งหลี่คนเดียวที่บรรลุถึงระดับราชาขั้นสูงสุดได้

ซึ่งเป็นเพราะเขาได้รับการสนับสนุนจากตระกูลหยุนที่เป็นตระกูลใหญ่อันดับหนึ่งของทะเลมารและได้ใช้ทรัพยากรส่วนใหญ่ของตระกูลหยุนเพื่อเลื่อนเป็นระดับราชาขั้นสูงสุดแต่มันก็ยังใช้เวลาไปเกือบหกถึงเจ็ดสิบปี

แล้วผู้ฝึกยุทธระดับราชาทั่วไปจะมีทรัพยากรมากมายขนาดนั้นได้อย่างไรกัน?

ตามความเข้าใจของเย่เทียน ยอดฝีมือระดับราชาในฐานทะเลมารเปิดจุดชีพจรได้เพียงสองร้อยจุดเท่านั้นระดับราชาที่ทะลวงจุดชีพจรได้สามร้อยจุดมีไม่ถึงห้าคนส่วนเย่วหมิงเป็นระดับราชาที่อ่อนแอที่สุดเขาเพิ่งทะลวงจุดชีพจรได้เพียงแค่สามจุดเท่านั้น หากไม่ใช่เพราะเขาได้รับ หญ้าพรสวรรค์จิตวิญญาณอัคคีในครั้งก่อน ทําให้เขามีพรสวรรค์ด้านเปลวเพลิงระดับรองเขาคงเป็นหนึ่งในผู้ฝึกยุทธระดับราชาที่อ่อนแอที่สุดในฐานทะเลมาร

ถ้าเย่เทียนยังคงอยู่ในฐานทัพทะเลมารแม้ว่าจะมีห้องฝึกฝนที่มีค่ายกลรวบรวมลมปราณระดับสูงและมีพรสวรรค์ระดับดาราเขาก็ไม่สามารถเลื่อนขั้นเป็นระดับราชาขั้นสูงได้ภายใน 10 ปีซึ่งมันเป็นสิ่งที่เขาไม่สามารถทนได้

“ตอนนี้เรามาถึงขีดจํากัดของระดับปรมาจารย์แล้ว ตอนนี้เพียงแค่ต้องทะลวงจุดชีพจรเพื่อเลื่อนขั้นเป็นระดับราชาจุดที่สําคัญที่สุดในการทะลวงจุดชีพจรคือการเหนี่ยวนําพลังปราณในเส้น ลมปราณทะลวงจุดชีพจรเพื่อเปิดพื้นที่จุดชีพจรนั้นๆจุดชีพจรของมนุษย์นั้นถูกปิดกั้นอยู่ทั่วร่างจึงจําเป็นต้องทะลวงเพื่อเปิดมัน เหตุผลที่ผู้มีพรสวรรค์ในการบ่มเพาะระดับสูงสุดยากที่จะเลื่อนขั้น เป็นระดับราชาก็เพราะว่าพวกเขายากที่จะทะลวงจุดชีพจรได้ อัตราความสําเร็จต่ําเกินไป และ

หากเปิดจุดชีพจรล้มเหลวรากฐานของพวกเขาจะถูกทําลายจะไม่สามารถเข้าสู่ระดับราชาได้อีก!” เย่เทียนครุ่นคิด

เขาไม่กังวลว่าการทะลวงจุดชีพจรของเขาจะล้มเหลว เขาเพียงแค่ใช้วิชากายาโลหิตม่วงเหนี่ยวนําลมปราณภายในร่างเข้าทะลวงจดชีพจร

“วิชาชีพจรโลหิตม่วง!”

นี่คือเทคนิคการบ่มเพาะที่บันทึกไว้ในวิชากายาโลหิตม่วง

เย่เทียนนั่งขัดสมาธิและดื่มเลือดสัตว์อสูรระดับราชาไปเป็นจํานวนมากจากนั้นเขาก็จดจ่อร่างกายของเขาและเริ่มโคจรทักษะชีพจรโลหิตม่วง

ทันใดนั้น พลังปราณปฐมฟ้าดินจํานวนมากก็ไหลเข้าสู่ร่างกายของเย่เทียน

เลือดสัตว์อสูรระดับราชาและพลังปราณปฐมแห่งสวรรค์และปฐพีกลายเป็นพลังปราณบริสุทธิ์เมื่อเคล็ดวิชาชีพจรโลหิตม่วงเริ่มทะลวงจุดชีพจรหยุนเหมินซึ่งนี่เป็นจุดชีพจรแรกที่วิชาชีพจร โลหิตม่วงจะต้องทะลวงเปิด

ตูม!!!

หลังจากทะลวงไม่กี่ครั้ง จุดหยุนเหมินก็ถูกเปิดออก และเริ่มขยายใหญ่ขึ้นอย่างช้าๆจนกลายเป็นพื้นที่จุดชีพจร

พื้นที่จดชีพจรในตอนแรกไม่ใหญ่มากนัก แต่ด้วยเย่เทียนที่ปรับแต่งพื้นที่จุดชีพจรอย่างต่อเนื่องพื้นที่จดชีพจรก็เริ่มมีความเสถียรมากขึ้น

ตั้งแต่กระบวนการทะลวงจุดชีพจรจนถึงการทําให้จุดชีพจรมีความเสถียรต้องใช้เวลาหลายวันเย่เทียนไม่กินหรือดื่มเป็นเวลาหลายวันและปรับแต่งพื้นที่จุดชีพจรอย่างต่อเนื่อง

สําหรับเขาที่กําลังจะก้าวเข้าสู่ระดับราชาการไม่กินหรือดื่มเป็นเวลาหนึ่งเดือนก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรแม้แต่การไม่กินหรือดื่มเป็นเวลาหนึ่งปีก็เพียงแค่รู้สึกไม่สบายใจเท่านั้นถึงอย่างไรเมื่อมาถึงระดับนี้ได้พลังงานในร่างกายก็สามารถใช้พลังปราณทดแทนได้ เพียงแต่ว่าคนเรานั้นไม่ใช่สิ่งของยังต้องกินของบางอย่างนี่เป็นความเคยชินอย่างหนึ่ง

สามวันผ่านไป

จุดชีพจรหยุนเหมินของเย่เทียนถูกเปิดขึ้นอย่างสมบูรณ์พลังปราณในร่างกายของเขาเริ่มไหลเข้าสู่จุดจุดชีพจรหยุนเหมินและค่อยๆเติมเต็มมัน

พลังปราณของระดับราชาไม่เพียงแต่ถูกเก็บไว้ในจุดตันเถียนเท่านั้นแต่ยังสามารถเก็บไว้ในจดชีพจรได้ดังนั้นพลังปราณระดับราชาจึงมากกว่าระดับปรมจารนับสิบเท่าแทบจะไม่มีสถานการณ์ที่พลังปราณในร่างหมดลงเว้นเสียแต่ว่าจะเป็นการต่อสู้ที่ยาวนาน

ด้วยเหตุนี้ การต่อสู้ระดับราชาจึงยาวนานกว่าปรมาจารย์มาก

หลังจากจุดหยุนเหมินเต็มไปด้วยพลังปราณจุดชีพจรแรกของเย่เทียนก็เสร็จสมบูรณ์แล้วในตอนนั้นเองการเปลี่ยนแปลงก็เริ่มต้นขึ้น!

ตูม!!!!

พลังปราณที่ไม่อาจวัดได้ไหลทะลังเข้าสู่ร่างกายของเย่เทียนและเริ่มขัดเกลาทุกส่วนของร่างกายทําให้ร่างกายของเขาวิวัฒนาการไปสู่ระดับราชาตลอดกระบวนการนี้เย่เทียนสามารถรู้สึกถึงส่วนต่างๆของร่างกายที่กําลังวิวัฒนาการมันเป็นการวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิต

การเพิ่มพลังไม่ใช่เรื่องหลัก แต่พลังชีวิตในร่างกายของเขานั้นกลับเพิ่มขึ้นอย่างบ้าคลั่ง

ภายใต้สถานการณ์ปกติปรมาจารย์สามารถมีชีวิตยืนยาวได้ 200 ปี และระดับราชาสามารถมีชีวิตอยู่ได้ 500 ปีแต่เย่เทียนมีรากฐานที่สมบูรณ์แบบและในตอนที่เขาเข้าสู้ขอบเขตปรมาจารย์เขาก็มีอายุขัยถึง 300 ปี

ตอนนี้เขาถึงระดับราชาแล้ว อายุขัยของเขาย่อมมากกว่า 500 ปีอย่างแน่นอน

Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์

Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์

Status: Ongoing
เมื่อต้นปี 2019 รอยแยกมิติจำนวนมากปรากฏขึ้นทั่วโลก สัตว์ร้ายจำนวนนับไม่ถ้วนหลั่งไหลออกมาจากรอยแยกมิตินี้ ตั้งแต่นั้นมาเผ่าพันธ์มนุษย์ไม่ได้อยู่ส่วนบนสุดของห่วงโซ่อาหารอีกต่อไป เมื่อต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายเหล่านั้น มนุษย์พยายามทำลายพวกมันด้วยอาวุธร้อนทุกชนิดที่มีแต่พวกเขาก็ต้องล้มเหลว เพราะสสารลึกลับปรากฏขึ้นภายใต้สวรรค์และปฐพี มันได้ทำลายโครงสร้างของอาวุธร้อนทำให้ไม่สามารถใช้งานได้หลังจากการวิจัยของนักวิทยาศาสตร์มากมาย พวกเขาพบว่าสสารลึกลับที่เกิดขึ้นใหม่บนโลกนั้น มนุษย์ชาติสามารถใช้ประโยชน์จากมัน ดังนั้นอาชีพใหม่จึงเกิดขึ้นนักรบ! ในเวลาเดียวกันพรสวรรค์ของมนุษย์ก็ได้เริ่มตื่นขึ้นเย่เทียน เด็กหนุ่มรุ่นเยาว์ ได้รับความสามารถในการคัดลอกพรสวรรค์ของผู้อื่น และใช้มันเปลี่ยนชะตากรรมของตนเพื่อปกป้องน้องสาวของเขา เขาต้องพยายามดิ้นรนเอาชีวิตรอดจากสัตว์ร้ายที่ออกมาจากรอยแยกมิติที่เกิดขึ้นทั่วโลก เพื่อที่จะแข็งแกร่งขึ้น เขาเริ่มสำรวจโลกที่ไม่รู้จัก และค่อยๆ เปิดเผยความลับของการบุกรุกสัตว์ร้ายจากมิติต่างๆ…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท