Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์ – บทที่ 218 นาจากต้นซากุระ! ผลลัพธ์ที่ท้าทายสวรรค!

Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์ - บทที่ 218 นาจากต้นซากุระ! ผลลัพธ์ที่ท้าทายสวรรค!

บทที่ 218 นาจากต้นซากุระ! ผลลัพธ์ที่ท้าทายสวรรค!

จากการสังเกตของเย่เทียน แม้ว่าต้นซากุระเทพเจ้านี้จะเป็นสิ่งมหัศจรรย์แต่มันก็เปรียบเสมือนต้นไม้ชนิดหนึ่ง

ต้นซากุระมีความเหนียวและแข็งแรงรากของมันอาจจะขยายหยั่งลงไปถึงส่วนลึกของพื้นดิน

หากคิดจะย้ายต้นซากุระออกไป จ่าเป็นจะต้องถอนรากถอนโคนทั้งหมดของมันไปด้วยเย่เทียนถึงจะน่ามันออกไปได้แต่มันก็เป็นเรื่องที่ยากมาก!

เลย

เขาไม่มีทางที่จะนําต้นซากุระออกไปได้อย่างเงียบๆมันแทบจะไม่มีความหวังเกี่ยวกับเรื่องนี้

ผ่านไปอีก 10 วัน เย่เทียนพยายามที่จะติดต่อกับระดับจักรพรรดิคนอื่นๆและแอบตรวจสอบบางอย่างในที่สุดเขาก็เข้าใจความลับ มันเป็นความลับที่มีเพียงระดับจักรพรรดิเท่านั้นที่รู้”ภายในต้นซากุระมีน้ำของของมันอยู่ น้ำจากต้นซากุระสามารถยกระดับพรสวรรค์ของผู้ฝึก

ยุทธได้ในทันที ไม่เพียงแต่พรสวรรค์ในการบ่มเพาะเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงพรสวรรค์พิเศษอื่นๆอีกด้วยมันสามารถทําให้คนคนหนึ่งกลายเป็นผู้ฝึกยุทธที่แข็งแกร่งได้บางครั้งมันก็ทําให้

พรสวรรค์ในการบ่มเพาะกลายเป็นระดับดาราหรืออาจจะยกระดับพรสวรรค์พิเศษให้กลายเป็นระดับสูงสุดด้วยความช่วยเหลือของต้นซากุระแต่สําหรับพรสวรรค์ระดับลึกลับนั้นจําเป็นต้อง

ทําความเข้าใจด้วยตนเองไม่สามารถใช้สิ่งภายนอกเพื่อยกระดับได้”

เมื่อเย่เทียนได้ยินความลับนี้ เขาก็ตกตะลึง

คนส่วนใหญ่ในฐานซากุระรู้เพียงว่าน้ำจากดอกซากุระเทพเจ้าสามารถเพิ่มระดับพรสวรรค์ได้

แต่จําเป็นต้องดื่มเป็นประจําเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ แต่ไม่มีใครรู้ว่าประโยชน์ที่แท้จริงของต้นซากุระเทพเจ้าคือนําจากต้นของมัน!

“ไม่แปลกใจเลยว่าทําไมตอนที่เราตรวจสอบระดับจักรพรรดิของฐานทัพซากุระพรสวรรค์ของพวกเขาล้วนแต่อยู่ในระดับสูงสุด ที่แท้เรื่องมันก็เป็นเช่นนี้นี่เอง!”

เย่เทียนพึมพ่า

เหตุผลที่ความลับนี้มีแต่ระดับจักรพรรดิเท่านั้นที่รู้เป็นเพราะน้ำจากต้นซากุระนั้นมีจํากัดพวกเขานําออกมาใช้เพียงเล็กน้อยในทุกๆปีเพื่อให้แน่ใจว่าต้นซากุระจะปลอดภัยและต้นซากุระ

เทพเจ้าจะเจริญเติบโตตามปกติ หากขุดน้ำจากใต้ต้นออกมามากเกินไปต้นซากุระก็จะเหี่ยวเฉาและจะตายไปในที่สุด!

เหล่าจักรพรรดิแห่งฐานซากุระไม่ได้โง่พวกเขาไม่สามารถใช้น้ำจากต้นซากุระหมดในคราว

เดียว การค่อยๆพัฒนาต่อไปอย่างยั่งยืนถึงจะเป็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

และครั้งต่อไปที่จะมีการแลกเปลี่ยนน้ำจากต้นซากุระคืออีก2 เดือนข้างหน้าจะได้มากน้อยเพียงใดก็ขึ้นอยู่กับอํานาจและความแข็งแกร่งของระดับจักรพรรดิ

ยิ่งเป็นผู้ฝึกยุทธในระดับจักรพรรดิที่แข็งแกร่งมากเท่าไหร่ก็จะได้รับน้ำซากุระมากขึ้นเท่าและนี่ก็เป็นหนึ่งในกฎที่หลายกองกําลังของฐานซากุระกําหนดไว้!

เนื่องจากหลิวเซิงเหิงไม่ได้อ่อนแอ เขาจึงสามารถแลกเปลี่ยนน้ำซากุระได้หนึ่งหรือสองขวดต่อครั้ง

1 ถึง 2 ขวดถึงจะดูเหมือนน้อยแต่มันก็เพียงพอที่จะสามารถยกระดับพรสวรรค์พิเศษให้กลายเป็นระดับสูงสุดและนี่ก็เป็นปริมาณต่อปีเท่านั้น!

เมื่อคิดดูดีๆ แล้ว ถ้าระดับจักรพรรดิได้รับน้ำซากุระหนึ่งหรือสองขวดต่อปี นี่เป็นผลลัพธ์ที่มีราคามหาศาลแม้ว่าจะมีพรสวรรค์พิเศษระดับอ่อนแออาศัยน้ำของต้นซากุระเหล่านี้ก็สามารถยกระดับพรสวรรค์นั้นให้กลายเป็นพรสวรรค์ระดับสูงสุดได้

ดังนั้นในฐานซากุระสมบัติที่สามารถเพิ่มพรสวรรค์พิเศษได้นั้นจึงมีค่าอย่างมากมันเกือบจะถูกผูกขาดโดยกองกําลังขนาดใหญ่

ต่างกับฐานทัพของชาวจีนแม้แต่ในฐานทัพใหญ่ก็ยังมีสมบัติที่ช่วยเพิ่มพรสวรรค์พิเศษอยู่มากมายอีกทั้งสมบัติที่ช่วยเพิ่มพรสวรรค์พิเศษระดับต่ำนั้นยังไม่ได้มีค่ามากนักแต่ในฐานซากุระกลับให้ความสําคัญกับมันมาก

“ไม่แปลกใจเลยว่าทําไมสํานักดอกไม้โปรยถึงต้องการทําลายฐานทัพขนาดใหญ่ของชาวจีนถ้าพวกเขาประสบความสําเร็จตามแผนการและได้รับสมบัติทรัพยากรต่างๆของฐานชาวจีน

แน่นอนว่ามันจะช่วยทําให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นได้อย่างมาก”!”เย่เทียนตระหนักได้ในทันทีทันใดนั้นเย่เทียนก็รู้สึกตื่นเต้นมาก

เขามีพรสวรรค์ในการคัดลอกและสามารถคัดลอกพรสวรรค์ได้มากมายพรสวรรค์บางอย่างมีประโยชน์อย่างมากแต่ระดับของมันค่อนข้างต่ำก่อนหน้านี้เขาได้คิดหาวิธีที่จะยกระดับพรสวรรค์ พิเศษเหล่านั้นมาโดยตลอดแต่ตอนนี้เขากลับพบโอกาสที่ไม่คาดคิด!

“นําจากต้นซากุระ!”

เย่เทียนต้องการน้ำจากต้นซากุระจํานวนมาก หากเขาได้รับมันมาบางทีพรสวรรค์ด้านเวลาของเขาอาจจะสามารถยกระดับกลายเป็นระดับสูงสุดได้

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้เย่เทียนก็ยิ่งตื่นเต้นมากกว่าเดิม

นอกจากนี้เย่เทียนยังคิดวิธีขโมยสิ่งมหัศจรรย์โดยไม่ต้องเคลื่อนย้ายต้นซากุระไปทั้งต้นได้

แล้ว เขาจะขุดเอาไปแต่เพียงน้ำของต้นซากุระที่อยู่ใต้ต้น

ด้วยวิธีนี้เขาไม่เพียงแต่จะได้รับน้ำซากุระจํานวนมากแต่เขายังแก้แค้นฐานซากุระได้อีกด้วย “จากการตรวจสอบ พบว่าขณะที่ขุดเอาน้ำจากต้นซากุระออกมาจะเป็นหน้าที่ของกองกําลัง

ใหญ่ๆ และมีคนคุ้มกันอยู่อีกเป็นจํานวนมาก การจะขุดเอามันมาทั้งหมดนับว่าเป็นเรื่องยาก!”เย่เทียนคิดหาวิธีการขุดน้ำจากต้นซากุระเขาจําเป็นต้องคิดวิธีที่สมบูรณ์แบบที่สุดไม่อย่างนั้นเขาจะถูกพบภายในเวลาไม่นานแม้ว่าเขาจะมีพรสวรรค์ล่องหนแต่มันก็ไร้ประโยชน์ถึงแม้ว่าฝึกยกระดับจักรพรรดิของฐานซากุระจะไม่พบตัวตนของเขาในขณะล่องหนแต่การที่เขาจะขุดเอาน้ำ

จากต้นซากุระออกไปมันก็ยังไม่ใช่เรื่องง่ายอยู่ดี

ทันใดนั้น

เย่เทียนก็คิดแผนการที่ยอดเยี่ยมขึ้นมาได้

ตามกฎแล้ว ถ้าระดับจักรพรรดิของฐานซากุระต้องการแลกเปลี่ยนน้ำจากต้นซากุระพวกเขาจ่าเป็นจะต้องเข้าไปยังใต้ต้นซากุระและขุดเอามันมาตามปริมาณที่กําหนดไม่สามารถขุดเพิ่ม

เติมได้ เพราะจะมีการควบคุมปริมาณการขุดเจาะน้ำออกมาอย่างเข้มงวด

“ต้นซากุระถูกปกคลุมไปด้วยค่ายกลขนาดใหญ่และมีระดับจักรพรรดิคอยลาดตระเวนตลอด 24 ชั่วโมงภายใต้สภาวะล่องหนเราไม่อาจลงมือได้ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่เราจะทําลายค่ายกล โดยไม่มีใครรู้ตัวแต่เมื่อถึงวันแลกเปลี่ยนใต้ต้นซากุระจะเปิดให้ระดับจักรพรรดิไปขุดน้ำของต้นซากุระออกมาและเป็นไปไม่ได้ที่ขุมกําลังใหญ่จะปล่อยให้จักรพรรดิอยู่ที่ต้นซากุระนานเกินไป

หากเราใช้โอกาสนี้ล่องหนและเฝ้าคอยอยู่ใต้ต้นซากุระเมื่อทุกคนจากไปแล้วเราก็จะสามารถขุด

นําจากต้นซากุระได้อย่างง่ายดาย!”

เย่เทียนรู้สึกว่าแผนนี้อาจจะเป็นไปได้

สิ่งเดียวที่ต้องระวังคือเขาจําเป็นต้องตรวจสอบว่าที่ฐานซากุระนี้มีจักรพรรดิที่มีพรสวรรค์คล้าย

กับพรสวรรค์ดวงตาแห่งความเข้าใจหรือไม่เพราะถ้าหากมีเขาจําเป็นต้องเปลี่ยนแผนเป็นสังหารจักรพรรดิคนนั้นก่อน

หากใช้พรสวรรค์หนามวิญญาณฆ่าจักรพรรดิผู้นั้นแล้วค่อยใช้พรสวรรค์ตัวตายตัวแทนสร้างรากเทียมหลิวเซ็งเหิงขึ้นมาจากนั้นเขาก็ใช้พรสวรรค์ล่องหนและปล่อยร่างเทียมของหลิวเซิงเหิง

ไว่ใกล้ เมื่อจักรพรรดิคนอื่นๆเห็นว่ามีจักรพรรดิ 2 คนถูกสังหาร มันจะต้องเกิดความโกลาหลขึ้นอย่างแน่นอนจักรพรรดิ์ทั้งหมดจะต้องถอนตัวออกไปและค่ายกลขนาดใหญ่ที่ใช้ป้องกันต้นซากุระจะปิดตัวลง

พวกเขาทั้งหมดจะออกไปตรวจสอบด้านนอกและไม่มีใครคิดว่ามีคนอยู่ในค่ายกลของต้น

ซากุระ

ถึงแม้ว่าแผนการนี้จะมีช่องโหว่อยู่บ้างเพราะหากตรวจสอบร่างเทียมอย่างละเอียดจะพบความผิดปกติของศพของหลิวเซิงเหิง แต่เย่เทียนก็มีวิธีแก้ไข

นั่นก็คือการใช้ศพของมนุษย์ระดับจักรพรรดิมาสร้างร่างเทียม ซึ่งนั่นจะไม่มีกลิ่นอายของสัตว์อสูรเป็นเรื่องยากที่จะตรวจสอบความผิดปกติของศพ

“น่าเสียดายที่เราทําลายศพของหลิวเซิงเหิงไปแล้วไม่อย่างนั้นแผนนี้จะสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!”

เย่เทียนถอนหายใจ

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงสองเดือนก่อนที่จะเปิดให้แลกเปลี่ยนน้ำจากต้นซากุระเย่เทียนต้องรีบจัดเตรียมศพของระดับจักรพรรดิ

ฐานซากุระมีระดับจักรพรรดิอยู่ไม่น้อย เย่เทียนมีเป้าหมายเป็นระดับจักรพรรดิที่อ่อนแอเขาฆ่าอีกฝ่ายได้อย่างง่ายดาย และน่าศพมาสร้างร่างเทียม

หลังจากนั้นไม่นาน ร่างเทียมก็ถูกสร้างขึ้น

เย่เทียนจงใจเปลี่ยนรูปร่างและรูปลักษณ์ของอีกฝ่ายให้เหมือนกับหลิวเซ็งเหิง

ในตอนนี้แผนการทุกอย่างได้เตรียมเสร็จเรียบร้อย เหลือแต่เพียงรอให้ถึงวันแรกเปลี่ยนน้ำของต้นซากุระ!

Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์

Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์

Status: Ongoing
เมื่อต้นปี 2019 รอยแยกมิติจำนวนมากปรากฏขึ้นทั่วโลก สัตว์ร้ายจำนวนนับไม่ถ้วนหลั่งไหลออกมาจากรอยแยกมิตินี้ ตั้งแต่นั้นมาเผ่าพันธ์มนุษย์ไม่ได้อยู่ส่วนบนสุดของห่วงโซ่อาหารอีกต่อไป เมื่อต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายเหล่านั้น มนุษย์พยายามทำลายพวกมันด้วยอาวุธร้อนทุกชนิดที่มีแต่พวกเขาก็ต้องล้มเหลว เพราะสสารลึกลับปรากฏขึ้นภายใต้สวรรค์และปฐพี มันได้ทำลายโครงสร้างของอาวุธร้อนทำให้ไม่สามารถใช้งานได้หลังจากการวิจัยของนักวิทยาศาสตร์มากมาย พวกเขาพบว่าสสารลึกลับที่เกิดขึ้นใหม่บนโลกนั้น มนุษย์ชาติสามารถใช้ประโยชน์จากมัน ดังนั้นอาชีพใหม่จึงเกิดขึ้นนักรบ! ในเวลาเดียวกันพรสวรรค์ของมนุษย์ก็ได้เริ่มตื่นขึ้นเย่เทียน เด็กหนุ่มรุ่นเยาว์ ได้รับความสามารถในการคัดลอกพรสวรรค์ของผู้อื่น และใช้มันเปลี่ยนชะตากรรมของตนเพื่อปกป้องน้องสาวของเขา เขาต้องพยายามดิ้นรนเอาชีวิตรอดจากสัตว์ร้ายที่ออกมาจากรอยแยกมิติที่เกิดขึ้นทั่วโลก เพื่อที่จะแข็งแกร่งขึ้น เขาเริ่มสำรวจโลกที่ไม่รู้จัก และค่อยๆ เปิดเผยความลับของการบุกรุกสัตว์ร้ายจากมิติต่างๆ…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท