กล่องจักรวาล (Universe Storage Box) – บทที่ 323-324

บทที่ 323-324

บทที่ 323 ผิดคาด
ในใจของคาวาชิมะบอดี้การ์ดของถงเฉียนจุ้นนั้นทำได้อย่างมากที่สุดก็แค่แสร้งทำเป็นว่าไม่ได้อยู่ที่นั่น พวกนั้นทำได้แค่เอาไว้ขู่คนธรรมดาทั่วไป แต่ก็เป็นไปไม่ได้เลยที่จะหยุดผู้หญิงคนนั้นเอาไว้ คืนก่อนนี้ตอนที่ผู้หญิงคนนั้นเข้ามาจนเกือบจะถึงในวิลล่า พวกบอดี้การ์ดทั้งหลายก็ยังไม่รู้เรื่องเลยด้วยซ้ำ ถ้าไม่ใช่เพราะเรื่องบังเอิญแล้วล่ะก็ ผู้หญิงคนนั้นก็คงจะรู้ความลับไปเรียบร้อยแล้ว
ดังนั้นเมื่อเขานึกถึงบอดี้การ์ดที่เขาเห็นที่อยู่ข้างนอกเขาก็รู้สึกไม่สบายใจเลยอย่างไรก็ตามเขาก็เห็นด้วยกับคำพูดของถงเฉียนจุ้นที่ว่าผู้หญิงคนนั้นได้รับบาดเจ็บและคงจะไม่สามารถมาที่นี่ได้ในอีกสองสามวันนี้ ถึงแม้ว่าผู้หญิงคนนั้นจะเรียกกำลังเสริมมาช่วย แต่ก็ยังต้องใช้เวลาอีกวันหรือสองวันและอาจส่งผลกระทบต่อแผนการในอนาคตของเขาได้ อย่างไรก็ตามวันนี้เขามั่นใจว่าคงจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น นั่นคือเหตุผลที่เขายินยอมที่จะให้ลูกน้องของเขาเข้ามากินดื่มและสังสรรค์ จากนั้นเริ่มตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไปเขาจะจัดให้พวกเขาปกป้องสถานที่แห่งนี้ให้แน่นหนา
แม้ว่าเขาจะอยากรู้ว่าทำไมถงเฉียนจุ้นจัดงานเลี้ยงที่บ้านแทนที่จะไปจัดที่โรงแรมหรืออะไรก็ตามแต่เขาก็ไม่ได้คิดมากเกินไปนัก เป็นเพราะว่าถงเฉียนจุ้นมีพ่อครัวส่วนตัวอยู่ที่นี่และฝีมือการทำอาหารของเขาก็ไม่ได้แย่ไปกว่าเชฟในโรงแรมใหญ่ๆ เลย
เมื่อถงเฉียนจุ้นเห็นว่าคนของคาวาชิมะเริ่มดื่มเหล้าแล้วมุมปากของเขาก็โค้งขึ้น อย่างไรก็ตามเขารีบกลบเกลื่อนมันอย่างรวดเร็ว จริงๆ แล้วเขาไม่ได้มีเจตนาดีที่จะเชิญคนพวกนี้มาดื่มเหล้าเลย
บอดี้การ์ดข้างนอกไม่ได้อยู่ที่นี่ทั้งหมดเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้หญิงคนนั้นมาสาเหตุส่วนหนึ่งเป็นเพราะคาวาชิมะและลูกน้องของเขา เขาจึงไม่ได้จัดให้ทุกคนไปที่โรงแรม ซึ่งมันสะดวกกว่าที่จะไปเดินตรวจตรารอบๆ คฤหาสน์
คืนนี้เขาได้ใส่ยาไว้ในเหล้าและเมื่อใดที่พวกเขาดื่มมันเข้าไปพวกเขาก็จะไม่มีวันตื่นขึ้นมาอีกเลย
อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทำให้ถงเฉียนจุ้นรู้สึกกังวลอยู่ก็คือลูกน้องของเขาเองที่นั่งข้างๆ ไม่กล้าที่จะดื่มเหล้าที่อยู่บนโต๊ะตรงหน้าเขา ดังนั้นเขาจึงรู้สึกกังวลอยู่ในใจเพราะกลัวว่ายาจะออกฤทธิ์แล้วและถ้าเขาไม่ดื่มของที่อยู่บนโต๊ะ ความจริงก็จะถูกเปิดเผย
คาวาชิมะไม่ได้ดื่มเหล้าแน่นอนว่าเขาไม่รู้ว่าถงเฉียนจุ้นกำลังทำอะไรอยู่ ในใจของเขาถงเฉียนจุ้นยังคงไม่มีความกล้าที่จะเป็นศัตรูกับพวกเขา เนื่องจากเขารวมถึงคนที่อยู่เบื้องหลังเขายังคงมีหลักฐานมากมายเกี่ยวกับถงเฉียนจุ้น หากข้อมูลเหล่านี้ถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ ถงเฉียนจุ้นก็จะถูกทำลายจนสิ้นซาก
คาวาชิมะไม่คาดคิดมาก่อนว่าถงเฉียนจุ้นได้คิดหาวิธีที่จะโยนความผิดเรื่องนี้ให้ไป่เสี่ยวโหรวและองค์กรที่อยู่เบื้องหลังของเธอและถงเฉียนจุ้นก็ไม่พอใจที่ถูกคนอื่นคุกคามอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นการใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้ในการกำจัดสหายเหล่านี้ทั้งหมดจึงไม่จำเป็นที่เขาจะต้องรับความเสี่ยงและทำสิ่งนี้ต่อไปแม้ว่าองค์กรนั้นจะส่งคนมาเพิ่มมากขึ้น แต่ก็คงจะหลังจากนี้อีกสักพัก
”ท่านคาวาชิมะอย่าคิดมากเลยเราจะดื่มกันให้หนำใจในวันนี้ เราจะจัดการลาดตระเวนอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ เรารับประกันได้ว่าผู้หญิงคนนั้นจะไม่กลับมา!” ถงเฉียนจุ้นแนะนำ
คาวาชิมะพยักหน้าจากนั้นก็หยิบแก้วที่เขาวางไว้ก่อนหน้านี้ขึ้นมาอีกครั้งและจ่อเข้าไปใกล้ปาก ดูเหมือนเขาจะรู้สึกได้ถึงการจ้องมองที่คาดหวังของถงเฉียนจุ้นและมองเขาด้วยความอยากรู้
ถงเฉียนจุ้นซ่อนรอยยิ้มและกล่าวว่า”ฉันขอคารวะสักหนึ่งจอก!” หลังจากพูดเสร็จเขาก็เงยหน้าขึ้นและดื่มเหล้า แน่นอนว่าเหล้าของเขานั้นไม่มีปัญหาอะไร
แม้ว่าคาวาชิมะจะรู้สึกว่าถงเฉียนจุ้นนั้นดูแปลกๆในวันนี้ แต่เขาก็ไม่ได้คิดมากเกินไปนัก เขาคิดว่าสองสามวันที่ผ่านมาคงจะเกิดจากความกดดันในตัวเขามากเกินไป
ดังนั้นคาวาชิมะและคนของเขาที่นั่งอยู่ที่โต๊ะนี้จึงพร้อมที่จะดื่ม
อย่างไรก็ตามจู่ๆ ประตูของวิลล่าก็ถูกเปิดออก ร่างหนึ่งรีบแทรกตัวเข้ามาเมื่อคาวาชิมะเห็นว่าใครเข้ามา เขาก็หยุดสิ่งที่กำลังทำอยู่และมองไปที่คนตรงหน้า
”พวกที่อยู่ข้างนอกกำลังทำอะไรอยู่ทำไมถึงปล่อยให้คนเข้ามาได้ในเวลานี้!” เมื่อถงเฉียนจุ้นเห็นว่าคาวาชิมะไม่ดื่มต่อ เขาจึงก่นด่าอยู่ในใจ อย่างไรก็ตามเขาไม่รู้ว่าปลาบางตัวที่หนีออกจากอวนไม่ได้มาด้วย
ความจริงถงเฉียนจุ้นไม่รู้ว่าครั้งนี้คาวาชิมะได้พาลูกน้องมากี่คนเขาจัดงานเลี้ยงนี้และบอกให้คาวาชิมะพาลูกน้องทั้งหมดมาที่นี่ ดังนั้นเขาจึงคิดว่าคนทั้งหมดจากคาวาชิมะอยู่ที่นี่ด้วย เขาจึงไม่คิดว่าจะมีใครที่หลุดรอดออกไปไอรีนโนเวล
”เกิดอะไรขึ้น?จัดการเรียบร้อยแล้วใช่ไหม?” นี่คือหนึ่งในคนที่เขาส่งให้ไปฆ่าฮวงเฟิง
”ยังครับเกิดเรื่องใหญ่แล้วครับ” ชายคนนั้นก้มศีรษะลงและกล่าว
ความจริงตอนที่เขากำลังจะออกเดินทางไปพร้อมกับอีกสองคนนั้นจู่ๆ เขาก็รู้สึกปวดท้องและไปไม่ได้ สำหรับอีกสองคนนั้นพวกเขาก็รู้สึกว่าเพียงพอแล้วที่จะให้คนสองคนไปจัดการกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตัวน้อยแค่คนเดียว ดังนั้นพวกนั้นจึงไม่ได้รอเขา
อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้กลับไปที่ฝั่งของคาวาชิมะในทันทีสาเหตุหนึ่งคือร่างกายของเขายังไม่หายดีและยังมีอาการท้องร่วงและอีกสาเหตุหนึ่งก็คือคาวาชิมะได้สั่งให้พวกเขาไปด้วยกัน แต่ตอนนี้เขาได้ฝ่าฝืนคำสั่ง มันจึงไม่ใช่เรื่องดีเลยที่เขาจะกลับไปแค่คนเดียว
อย่างไรก็ตามเขารอมานานแล้วและรอให้สองคนนั้นกลับมาแต่เขาไม่ได้รับข่าวสารใดๆ เลยและไม่ว่าพวกเขาจะฆ่าได้หรือไม่ก็ตามทั้งสองคนก็ควรที่จะส่งข่าวบ้าง เมื่อรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติเขาจึงติดต่อไปหาพวกเขา
”แกหมายความว่าแกติดต่อพวกมันไม่ได้งั้นเหรอ?”คาวาชิมะมองชายคนนี้ด้วยความประหลาดใจ เขาไม่มีอารมณ์ที่จะสนใจผู้ชายคนนี้ที่ฝ่าฝืนคำสั่งของเขาอีกต่อไป สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือเขาอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับสองคนนั้น
”ใช่ผมพยายามติดต่อพวกเขาหลายครั้งแล้ว แต่ก็ทำไม่ได้” คนๆ นั้นพูด เป็นเพราะเขาติดต่อไปเป็นเวลานานแล้วและทั้งสองคนก็ไม่ได้ตอบกลับ เขาจึงรู้ว่ามีบางอย่างเกิดขึ้น ดังนั้นจึงได้มาแจ้งเหตุ
“เพี๊ยะ!”เขาไม่เคยคิดเลยว่าภารกิจง่ายๆ เช่นนี้จะล้มเหลว เขาไม่คิดว่าผู้ใต้บังคับบัญชาทั้งสองของเขาจะหนีไปไหน และเห็นได้ชัดว่าพวกเขาอาจจะตายอยู่ที่ที่พักของฮวงเฟิง หรืออาจจะถูกจับได้หรืออาจจะถูกอีกฝ่ายฆ่าไปแล้ว
“ท่านคาวาชิมะมีอะไรงั้นหรือ?”เมื่อเห็นอีกฝ่ายวางแก้วเหล้าลงบนโต๊ะอีกครั้ง ถงเฉียนจุ้นก็รู้สึกอยากจะร้องไห้ เหตุใดการทำให้อีกฝ่ายดื่มเหล้าสักแก้วจึงเป็นเรื่องยากขนาดนี้
“ฉันขอถามหน่อยได้ไหมว่าถงเฉียนอยู่ที่ไหน?ฉันมีเรื่องที่จะถามเขา” เห็นได้ชัดว่าเขาคิดว่าสาเหตุของการเปลี่ยนแปลงในเหตุการณ์นี้ เป็นเพราะข่าวที่ถงเฉียนให้เขานั้นไม่ถูกต้อง เขาจึงอยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับ รปภ. คนนั้น
บทที่ 324 ลงมือ
“อาเฉียนงั้นเหรอ?”ท่านมีธุระอะไรกับเฉียนงั้นเหรอ?” ถงเฉียนจุ้นมองดูเขาด้วยความสงสัย เขารู้ดีว่าไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ตามเพื่อความปลอดภัยของลูกชายตัวเอง เขาจะไม่มีทางบอกเกี่ยวกับธุรกิจนี้ให้กับลูกชายเขา เพราะเขากลัวว่าลูกชายของเขาอาจจะไปทำเรื่องไม่ดี
แม้ว่าคาวาชิมะจะรู้จักลูกชายของเขาแต่พวกเขาก็ไม่น่าจะรู้จักกันเป็นการส่วนตัว นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมตอนนี้เขาถึงสับสนว่าทำไมคาวาชิมะถึงกำลังตามหาลูกชายของเขา
และในคืนนี้ถงเฉียนจุ้นได้วางแผนที่จะฆ่าคาวาชิมะและลูกน้องเสียและเขาไม่ได้คิดที่จะให้ถงเฉียนรู้เรื่องนี้เลย ดังนั้นเขาจึงไม่ได้เรียกให้ถงเฉียนมาร่วมงานเลี้ยงด้วย แต่กลับหาเหตุผลที่จะส่งเขาออกไปข้างนอกแทน
”ถงเฉียนขอให้ฉันไปฆ่าคนให้เขาซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าข้อมูลที่ถงเฉียนให้มาจะไม่ค่อยถูกต้องมีบางอย่างผิดพลาดและฉันอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคนๆ นั้น” คาวาชิมะกล่าว
ตอนนี้เขาต้องการไปที่ที่พักของฮวงเฟิงและดูว่าฮวงเฟิงกำลังทำอะไรอยู่และดูว่าลูกน้องทั้งสองคนของเขาเป็นอย่างไรบ้าง อย่างไรก็ตามก่อนที่เขาจะไป เขาต้องเข้าใจสถานการณ์นี้เสียก่อน ไม่เช่นนั้นเขาก็คงจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเหมือนลูกน้องทั้งสองของเขาซึ่งนั่นคงไม่ใช่เรื่องดีเป็นแน่
”ฆ่าคนงั้นเหรอ?!”ถงเฉียนจุ้นขมวดคิ้ว เขาไม่คิดว่าลูกชายของตัวเองจะอยากฆ่าคนจริงๆ เขาเคยมีเรื่องกับคนอื่นมาหลายครั้งแล้ว แต่โดยปกติเขาจะแค่สั่งสอนบทเรียนให้อีกฝ่ายเท่านั้นและมันก็ไม่ถึงกับฆ่าแกงกัน ครั้งสุดท้ายที่เขาต้องการที่จะฆ่าพี่เปียวและ “พี่เหลียง” นั่นเป็นกรณีที่หายากมากที่เขาจะบอกว่าเขาอยากจะฆ่าใครสักคน แต่เขาไม่ได้คาดคิดว่าลูกชายจะไปหาคาวาชิมะเพื่อให้ไปฆ่าใครสักคน
ถงเฉียนจุ้นกระจ่างแล้วว่าคาวาชิมะเป็นคนแบบไหนเมื่อตอนที่ติดต่อกับเขา เขาต้องใช้ความพยายามอย่างมากไม่เช่นนั้นแล้วเขาก็จะเจ็บตัวได้ง่ายๆ และเห็นได้ชัดว่าลูกชายของเขาเองไม่มีประสบการณ์อะไรเลย ถ้าเขาติดต่อกับอีกฝ่ายแม้ว่าพวกเขาจะทำงานให้ด้วยความเสน่หาหรือเพราะมีเบื้องลึกเบื้องหลังอะไรก็ตาม แต่หลังจากที่ติดต่อกับเขาลูกชายของเขาแล้วจะต้องเกิดปัญหาเกิดขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน
”โชคดีนะที่ฉันจะฆ่าเจ้าพวกนี้ให้สิ้นซากซะในวันนี้ไม่เช่นนั้นในอนาคตอาเฉียนคงจะต้องลำบากแน่ๆ” ถงเฉียนจุ้นมีความสุขอยู่ในใจขณะที่เขาคิดว่าการมีปฏิสัมพันธ์กับคาวาชิมะและคนอื่นๆ นั้นไม่ต่างจากการโต้ตอบกับเสือ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่อันตรายมาก
อย่างไรก็ตามคิ้วของเขากลับขมวดอีกครั้งเมื่อเขาตระหนักว่าคาวาชิมะนั้นยังไม่ได้ดื่มเหล้าที่เติมให้เลย
เขาจึงพูดกับคาวาชิมะว่า”คาวาชิมะพวกเราดื่มกันก่อนเถอะ เดี๋ยวฉันจะโทรบอกถงเฉียนให้เข้ามาหา” สิ่งที่เขาต้องทำตอนนี้ก็คือให้คาวาชิมะดื่มเหล้าให้เร็วๆ
ถ้าพวกนั้นตายไปจริงๆเขาจะต้องถูกลงโทษตอนที่เขากลับไป แต่เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะฝึกฝนคนเก่งๆ และถ้าจะปล่อยให้พวกเขาตายแบบนี้ก็คงเป็นเพราะเขากำลังทำเพื่อตัวของเขาเอง
ดังนั้นคาวาชิมะจึงได้แต่หวังให้สองคนนั้นแค่หายไปและยังไม่ตายอย่างไรก็ตามตอนนี้เขาก็ไม่มีอารมณ์ที่จะดื่มเหล้าอีกต่อไปแล้ว
นอกจากนี้ถงเฉียนจุ้นยังคะยั้นคะยอให้เขาดื่มเหล้าครั้งแล้วครั้งเล่าซึ่งทำให้เขาสงสัยเพิ่มความรู้สึกอึดอัดก่อนหน้านี้เขารู้สึกว่าถงเฉียนจุ้นกำลังปกปิดบางอย่างจากเขา
“คุณถงทำไมข้าถึงรู้สึกว่าท่านพยายามชักชวนให้ข้าดื่มเหล้าขนาดนี้” คาวาชิมะถาม
”เอ่ออืม วันนี้ฉันอยากจะพักผ่อนน่ะ ดื่มเหล้าเพื่อสร้างบรรยากาศหลังจากดื่มเสร็จฉันยังมีเรื่องอื่นที่ต้องทำ” ถงเฉียนจุ้นรีบอธิบาย
คาวาชิมะพยักหน้า“ตอนนี้ข้าไม่มีอารมณ์ที่จะดื่มเหล้าแล้วล่ะ ขอตัวไปทำธุระก่อน”
”อีกสักพักเฉียนก็จะมาถึงที่นี่แล้วพวกเรานั่งดื่มกันต่ออีกสักพักไม่ได้งั้นเหรอ?” ถงเฉียนจุ้นกล่าว
คาวาชิมะคิดว่ามันก็สมเหตุสมผลดังนั้นเขาจึงเตรียมตัวที่จะกินและดื่มก่อนระหว่างรอถงเฉียนมาถึง
อย่างไรก็ตามคราวนี้เขาระมัดระวังตัวมากขึ้นและไม่ได้ดื่มเหล้าในทันทีแต่เพียงแค่ทานอาหาร ถงเฉียนจุ้นรู้สึกกังวลอย่างมากและต้องการชักชวนให้เขาดื่มเหล้าให้ได้ แต่เขาก็กลัวว่าอาการของเขาจะชัดเจนเกินไป
ถงเฉียนจุ้นไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้หากลูกชายของเขาไม่ได้ทำอะไรสักอย่างเหตุการณ์นี้ก็คงจะไม่เกิดขึ้นและอีกฝ่ายก็คงจะดื่มเหล้าจนหมดแล้วและทุกอย่างก็จะเรียบร้อย เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าลูกชายของตัวเองจะมาก่อเรื่องแบบนี้
ที่ชั้นบนฮวงเฟิงและไป่เสี่ยวโหรวกำลังให้ความสนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ด้านล่าง เมื่อคนๆ นั้นมารายงาน ฮวงเฟิงได้ฟังและเข้าใจว่าเขามัวแต่หมกมุ่นอยู่กับเรื่องนี้และคนเหล่านั้นก็ไม่ได้มาหาเขา ไม่ใช่เพราะเขาถูกเปิดเผย แต่เพราะถงเฉียนเป็นคนสั่งให้พวกเขาไปจัดการเขา
และตอนนี้เนื่องจากความเข้าใจผิดของเขาก่อนหน้านี้ฮวงเฟิงก็ได้ติดตามไป่เสี่ยวโหรวมาจนถึงที่นี่แล้ว ตอนนี้เขารู้แล้วว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่เขาก็คงจะออกไปไม่ได้แล้วจริงไหม?
อย่างไรก็ตามฮวงเฟิงได้ตัดสินใจแล้วว่าหากพวกเขาไม่ได้รับอะไรจากการเฝ้าระวังในคืนนี้ เขาจะไม่เข้าไปร่วมในความปั่นป่วนในวันพรุ่งนี้และจะปล่อยให้ไป่เสี่ยวโหรวมาด้วยตัวเอง เขายังไม่ถูกเปิดโปงและเนื่องจากไป่เสี่ยวโหรวกำลังมองหาปัญหากับคนเหล่านี้พวกเขาจะไม่สามารถดูแลเขาได้อย่างรวดเร็วนัก
ไป่เสี่ยวโหรวเข้าใจเรื่องนี้อย่างชัดเจนเธอรู้ด้วยว่าสาเหตุหลักที่ ฮวงเฟิงสามารถมาได้ก็เพราะเธอและเขาก็ไม่เต็มใจที่จะช่วยเหลือเธออย่างแท้จริง เธอต้องการให้ฮวงเฟิงติดตามเธอต่อไปและไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะคิดหาวิธีอื่นได้
แม้ว่าไป่เสี่ยวโหรวจะสงสัยว่าถงเฉียนจุ้นและอีกฝ่ายจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจผิดกฎหมายแต่เธอก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเก็บสินค้าและผู้คนไว้ที่ใด สิ่งที่เธอทำได้ตอนนี้คือจับตาดูพวกเขา จากนั้นก็ติดตามพวกเขาไปเพื่อค้นหาตำแหน่งของสินค้า
เมื่อฮวงเฟิงและไป่เสี่ยวโหรวกำลังเฝ้าดูพวกเขาและจมอยู่ในความคิดของตัวเองอยู่นั้นถงเฉียนจุ้นซึ่งอยู่ชั้นล่างในที่สุดเขาก็อดรนทนไม่ไหวและกระตุ้นให้พวกเขาอีกดื่มสองสามครั้ง อย่างไรก็ตามเห็นได้ชัดว่าคาวาชิมะระมัดระวังตัวอยู่แล้วและปฏิเสธที่จะดื่มมัน เพราะถงเฉียนจุนรู้ดีว่าหากยังดำเนินต่อไปสถานการณ์ของเขาจะถูกเปิดเผย ดังนั้นเขาจึงแอบส่งข้อความไปยังบอดี้การ์ดที่อยู่ด้านนอกบอกให้พวกเขาเตรียมตัวเข้ามาข้างในเขาได้ ในเมื่อพวกเขาได้เริ่มแล้วก็ไม่มีทางที่หยุดแผนนี้เอาไว้ได้และถ้าเขาไม่สามารถใช้แอลกอฮอล์ฆ่าพวกเขาได้ เขาสามารถเลือกที่จะโจมตีเพื่อฆ่าพวกเขาก็เพียงเท่านั้น
เช่นเดียวกับที่ถงเฉียนจุ้นแจ้งกับบอดี้การ์ดภายนอกว่าเวลาผ่านไปไม่นานนักเหล้าก็เริ่มออกฤทธิ์ในที่สุด ช่วงเวลาระหว่างการที่ดื่มเหล้าและระหว่างที่ยาออกฤทธิ์นั้นก็เป็นช่วงเวลาหนึ่งเช่นกัน แต่เมื่อมันเกิดอาการขึ้นผลกระทบก็รุนแรงเป็นอย่างมาก ในพริบตาเดียวทุกคนที่โต๊ะก็อาเจียนออกมาเป็นเลือดและเสียชีวิต

กล่องจักรวาล (Universe Storage Box)

กล่องจักรวาล (Universe Storage Box)

Status: Ongoing

เรื่องย่อ ฮวงเฟิง ได้รับกล่องปริศนาบางอย่าง ซึ่งทุกครั้งที่เขาใส่ของลงไป เช้าวันต่อมามันจะเป็นเป็นสิ่งอื่น!!

กล่องเก็บของสุดล้ำเทคโนโลยีขั้นสูง? ยาวิเศษ? ยาอายุวัฒนะ …

พลังที่ยิ่งใหญ่มาพร้อมกับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง การผจญภัยของฮวงเฟิงกำลังเริ่มขึ้น…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน