คุณสามีพันล้าน – บทที่ 611 ขีดอ่อน

คุณสามีพันล้าน - บทที่ 611 ขีดอ่อน

รักนะจุ๊บๆ คุณสามีพันล้าน บทที่ 611 ขีดอ่อน

ฟังออกถึงความผิดหวังในคำพูดหลานชาย เขาก็เอ่ยปลอบอีกครั้งว่า “ไม่ได้ท้องก็ไม่ได้ท้อง พวกเธอเพิ่งแต่งงานกันได้ไม่นาน งานแต่งก็ยังไม่ได้จัดเลย ไม่ต้องรีบร้อนมีลูก เราในฐานะผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่งเร้าเธอ แน่นอนว่าถ้าพวกเธอมีเด็กจ้ำม่ำให้ผู้ใหญ่อย่างพวกเราเล่นตอนนี้ พวกเราก็จะมีความสุขมาก”

“ทรัพย์สินส่วนตัวของปู่เก็บไว้ให้เหลนฉันหมด พวกแกอย่าคิดจะได้มันไป”

นฤเบศวร์: “……ลำเอียง!”

ราวกับมีใครอยากได้ทรัพย์สินส่วนตัวของคุณปู่มากงั้นแหละ

คริษฐ์: ……พี่ พี่ไม่อยากได้ แต่ผมอยากได้นะ

คุณปู่เร็นเตือนอีกครั้งว่าให้คู่รักหนุ่มสาวกลับไปใช้สุดสัปดาห์ที่คฤหาสน์หลังเก่า ก่อนจะวางสายไป

กนกอรถือผลตรวจมาให้นฤเบศวร์ดูเสร็จ จากนั้นก็โยนแท่งตรวจปัสสาวะลงถังขยะในห้องน้ำ

ออกมาจากห้องน้ำอีกครั้ง กนกอรโพล่งถามขึ้น “ปู่บอกว่าอะไรบ้าง?”

“ด่าฉัน”

“ด่านาย?”

“อร ฉันรู้สึกว่าตั้งแต่มีเธอ ตำแหน่งฉันในสายตาคุณปู่ตกฮวบตลอดเลย ปู่เอาแต่เรียกเธอกลับไปกินข้าว ชอบให้พ่อครัวทำอาหารจานโปรดเธอ แต่กับฉันมีแต่ด่าๆๆ แถมบอกว่าฉันหน้าหนา ด่าแล้วไม่อาย หน้าฉันหนาแค่ไหน?”

กนกอรไปหยิบเสื้อผ้ามา เตรียมจะเปลี่ยนชุด ได้ยินคำบ่นของสามี เธอก็หัวเราะคิกคักพูดขึ้น “ฉันจะไปเอาไม้บรรทัดมา แล้วกรีดหน้านายออก ฉันช่วยนายวัดเองว่าหนาแค่ไหน ปู่ไม่ได้พูดผิดสักหน่อย นายหน้าหนาจริงๆ”

นฤเบศวร์นึกถึงตอนตามจีบเธอ เขาหน้าหนาไร้ยางอาย ไม่ละอายใจถึงขีดสุด ก็หัวเราะแหะๆ พูดขึ้น “ตอนจีบภรรยา จะละอายทำไม?”

“นายยังจะอวดอีกนะ”

เขาเดินไปกอดเธอ แล้วพูดอย่างสุขใจ “เพราะฉันหน้าหนา ถึงได้กอดสาวสวยกลับมา ถึงได้มีชีวิตแสนสุขแสนหวาน ตอนนี้ฉันก็เป็นคนที่อวดความรักข่มเหงคนโสดตายได้แล้ว”

“นายจะข่มเหงใครได้?”

“ยศพัฒน์ไปอยู่กับเทวิกาที่เมืองซูเพร่าแล้ว แต่น้องชายเขายังอยู่ที่เมืองแอคเซสซ์ เมื่อก่อนเขาข่มเหงฉัน ตอนนี้ฉันจะไปข่มเหงพวกน้องชายเขา”

กนกอรแขวะที่เขาทำตัวเป็นเด็ก

เหล่าบรรดาคุณชายในตระกูลอริยชัยกุลแต่ละคนไม่อยากแต่งงาน เขาชอบชีวิตโสด ไม่อิจฉาเราสองสามีที่อวดความรักเลยโอเคไหม?

จะว่าไปแล้ว เหล่าคุณชายตระกูลอริยชัยกุลก็เป็นมังกรและหงส์ท่ามกลางมนุษย์ ต่างคนต่างมีจุดเด่นของตัวเอง ไม่ว่าใครก็ตามที่สามารถโน้มน้าวจิตใจพวกเขา ได้แต่งเข้าตระกูลอริยชัยกุล นั่นจะเป็นชีวิตที่มีความสุข

ทุกครั้งที่เจอคุณชายพวกนั้น กนกอรเกลียดตัวเองที่ไม่มีพี่สาวน้องสาว ไม่สามารถเหมาเหล่าคุณชายตระกูลอริยชัยกุลกลับไปได้

“ไม่ได้ลือกันว่าช่วงนี้คุณณภัทรนอนกับดาราสาวตัวท็อปคนใหม่เหรอ?”

กนกอรถามอย่างเม้าท์มอย

เดิมทีณภัทรรับผิดชอบงานบันเทิงภายใต้บี.เอ.เอ็ม.กรุ๊ป โดยปกติได้ติดต่อกับคนในวงการบันเทิงมากมาย จะมีข่าวลือเรื่องความรักกับดาราก็เป็นเรื่องปกติมาก

“นั่นคือสิ่งที่อีกฝ่ายจงใจบิดเบือนข้อเท็จจริง ณภัทรไม่ได้นอนกับดาราสาว นอนกับใครไปฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ยังไงก็ไม่ใช่ดาราสาวคนนั้น แต่แน่ใจเรื่องหนึ่งว่าอีกฝ่ายต้องการวางแผนร้ายกับณภัทร ผลออกมาคืออยากแสดงฝีมือแต่กลับขายขี้หน้าแทน”

“อีกฝ่ายไม่พอใจ ปล่อยข่าวออกมา คอยดูเถอะ เดี๋ยวณภัทรจะแบนเธอ ทำให้ณภัทรไม่พอใจมีจุดจบไม่สวยหรอก อย่าเห็นว่าตอนเขาเจอเธอดูสุภาพถ่อมตัว ดูเป็นคนที่คบหาง่าย นั่นเพราะเขาเห็นแก่ที่เธอเป็นสะใภ้ใหญ่เขา เลยปฏิบัติอ่อนโยนกับเธอ”

“ผู้ชายตระกูลอริยชัยกุลไม่มีคนสุภาพอ่อนโยนจริงๆ สักคนเดียว ไม่งั้นจะไม่สามารถยืนหยัดในทุกสาขาอาชีพ กลายเป็นคนที่โดดเด่นได้ คนที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ในแวดวงธุรกิจนั้นไม่มีจุดอ่อนแอให้รังแก”

กนกอรฟังด้วยความเพลิดเพลิน “นายรู้ได้ยังไงว่าคนที่คุณณภัทรนอนด้วยไม่ใช่ดาราสาวคนนั้น?”

“เธอไม่คิดหน่อยล่ะว่าสามีเธอเป็นใคร แหล่งข้อมูลของฉันต้องกว้างขวางและน่าเชื่อถือกว่ามวลชนทั่วไปอยู่แล้ว ตอนนี้คุณณภัทรกำลังตามหาผู้หญิงคนที่พรากคืนแรกเขาไปอยู่”

กนกอร: “……ไม่ใช่เขาได้เปรียบเหรอ?”

“เขาโดนเล่นงาน ผู้หญิงคนนั้นเหมือนตกกระไดพลอยโจน สรุปแล้วเกิดความวุ่นวาย ฉันก็ไม่รู้ว่าผู้หญิงใจกล้าบ้าระห่ำคนนั้นคือใคร ยังไงณภัทรก็โกรธมาก”

“น่าเสียดายที่วิกาไม่อยู่ ถ้าเธออยู่ จะต้องมีข้อมูลโดยตรง เธอเขียนข่าวลือซุบซิบพวกนี้ในนิยายเธอด้วยนะ ฉันอ่านนิยายเธอก็ได้”

ได้ยินดังนั้น นฤเบศวร์ก็ถามขึ้นอย่างระมัดระวัง “อร หล่อนได้เขียนเราลงไปในนิยายหล่อนไหม?”

กนกอรประหลาดใจ หลังจากนั้นสักพัก เธอก็พูดขึ้นอย่างไม่แน่ใจ “คงไม่หรอก ตอนนี้วิกายังไม่ได้เขียนเรื่องใหม่ เรื่องเก่ายังดองไว้อยู่ เธออาจจะไม่เปิดเรื่องใหม่แล้วก็ได้ ถ้าเปิดเรื่องใหม่……ไม่ต้องห่วงนะ ฉันจะคอยจับตาดู ถึงเธอจะเขียนเราลงไปในนิยายเธอ ฉันต้องเป็นนางเอกแน่”

“ฉันไม่ต้องกังวลหรอกว่าวิกาจะเขียนฉันแย่ๆ แต่นายน่ะ อาจจะโดนเธอเขียนเป็นคนชั่วใจดำอำมหิตก็ได้”

นฤเบศวร์ทำหน้าหดหู่

เขาตัดสินใจแล้ว จะให้คนไปคอยอ่านนิยายของเทวิกาทุกวัน ถ้าพบว่าเทวิกาเขียนเขาลงไปในนิยาย จะหยุดยั้งทันที

อย่างมากสุด เขาจะใช้เงินจำนวนมากเสนอซื้อลิขสิทธิ์เทวิกาล่วงหน้า เธอจะเขียนซี้ซั้วไม่ได้

กนกอรเปลี่ยนชุด ล้างหน้าหวีผมเสร็จแล้ว ก็เร่งเร้าสามีตัวเอง “ปู่โทรมาด่านายแล้ว ยังจะลีลาอยู่ที่นี่อีก รีบไปเปลี่ยนชุดซะ ฉันลงไปข้างล่างก่อนนะ”

เธอหยิบเสื้อผ้ามาให้นฤเบศวร์ด้วย ก่อนจะทิ้งให้เขาอยู่คนเดียว

นฤเบศวร์หอบเสื้อผ้าเข้าไปในห้องน้ำ ปากก็พึมพำ “ยิ่งอยู่ยิ่งโหด ใช้ฉันเสร็จก็ทิ้ง ตัวเองไปคนเดียว คนไร้หัวใจ”

เมื่อเข้าประตูมาก็บังเอิญเห็นแท่งตรวจปัสสาวะอันนั้นที่ทิ้งในถังขยะ เหมือนมีเส้นสีแดงสองขีดนะ

นฤเบศวร์โน้มตัวลงไปหยิบทันที หยิบแท่งตรวจปัสสาวะอันที่กนกอรทิ้งลงไปขึ้นมาจากถังขยะ ดูเหมือนว่ามันมีสีแดงสองขีดจริงๆ แค่สีแดงขีดที่สองมันจางมาก ไม่ชัดเจนเลย

เมื่อครู่นี้กนกอรพอเห็นสีแดงขีดเดียวก็ทิ้งมันเลย

ไม่คิดว่าสีแดงขีดที่สองจะค่อยๆ ผุดออกมา แถมยังไม่ชัดเจนด้วย

นฤเบศวร์ตื่นเต้นขึ้นมาทันใด เขารีบควักโทรศัพท์ออกมาค้นในเน็ตก่อน ในเน็ตบอกกันหมดว่าเก้าสิบเปอร์เซ็นต์ของขีดอ่อนก็คือตั้งครรภ์

รออีกหนึ่งสัปดาห์ค่อยตรวจอีกครั้ง อาจจะดีกว่า

นฤเบศวร์หัวเราะฮ่าๆ ออกมา

ก็รู้ว่าเขาพยายามขนาดนี้ เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ได้ผลลัพธ์ ถึงแม้ต่อไปเขาจะต้องอดเป็นเวลานาน แต่กนกอรมีลูกของเขา นี่เป็นเรื่องที่น่ายินดีและบ้าเห่อ

นฤเบศวร์ที่ชอบเทียบตัวเองกับยศพัฒน์อยู่ตลอด คราวนี้ก็ไม่เว้น เขาไม่แม้แต่จะบอกกนกอรสักคำ ถ่ายผลขีดอ่อนอันนี้ส่งให้ยศพัฒน์ แล้วพิมพ์ข้อความเสริมว่า “ยศพัฒน์ ลูกเขยนายเกิดแล้ว”

ยศพัฒน์ได้รับรูปที่นฤเบศวร์ส่งมา จ้องผลลัพธ์นานสักพัก ก่อนจะค่อยๆ ตอบเขาว่า “ไม่แน่อาจจะเป็นลูกสะใภ้ฉันเกิดก็ได้ เตรียมสินเดิมให้พร้อมตั้งแต่ตอนนี้ แต่งเข้าตระกูลอริยชัยกุลฉันในฐานะคุณนายน้อย สินเดิมจะน้อยเกินไปไม่ได้นะ”

“หุ้น RA กรุ๊ปของนาย มอบหุ้นให้เป็นสินเดิมหน่อยสิ”

นฤเบศวร์: “……”

คุณสามีพันล้าน

คุณสามีพันล้าน

Status: Ongoing
รักนะจุ๊บๆ คุณสามีพันล้านเป็นเรื่องราวความรักเกี่ยวกับการเดินทางที่ยากลำบากของตัวเอกชายและหญิง รู้จักกัน ตกหลุมรัก ผ่านเหตุการณ์และความยากลำบากมากมาย แต่สุดท้ายก็กลับมารวมกัน?เทวิกาถูกบังคับแต่งงานซ้ำๆจนบ้านก็ไม่กล้ากลับ เพื่อที่จะใช้ชีวิตอย่างสงบ เช่าพี่ชายเพื่อนอย่างยศพัฒน์มาเป็นสามี นึกว่าเค้านั้นจะเป็นแค่ผู้ชายที่เกิดในครอบครัวธรรมดาๆ ใครจะรู้ว่าครอบครัวเค้าเป็นตระกูลร่ำรวยเชียว ……พันธะสัญญาของเทวิกาเป็นโมฆะ ยศพัฒน์:คุณภรรยา อย่างอแงสิครับ เด็กดี กลับบ้านกลับสามีเถอะ

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท