องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 693 ตบหน้าครั้งที่สี่ การชี้แจงเหตุผลโดยละเอียด

บทที่ 693 ตบหน้าครั้งที่สี่ การชี้แจงเหตุผลโดยละเอียด

เมื่อ​เห็น​ว่า​เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​ตื่นเต้น​เพียงใด​ ​ใต้เท้า​จาง​ก็​รู้​ว่า​เขา​เดิมพัน​ได้​ถูกต้อง​แล้ว​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ตอบ​ทันที​ว่า​ ​”​พวกเขา​อยู่​ข้างนอก​ขอรับ​ ​ข้า​จะ​บอก​ให้​คน​พาตัว​พวกเขา​เข้ามา​”​ ​ใต้เท้า​จาง​มอง​ไป​ยัง​เจ้าหน้าที่​นาย​หนึ่ง​ที่อยู่​ข้าง​เขา​ ​”​รีบ​ไป​พาตัว​ผู้กระทำผิด​เข้ามา​เดี๋ยวนี้​!​”

เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​ดีใจ​อย่างมาก​กับ​เบาะแส​ใน​การ​คลี่คลาย​คดี​นี้​ ​”​ใต้เท้า​จาง​ ​ท่าน​จับกุม​ตัวผู้​กระทำ​ผิด​ที่ว่า​นี้​มา​ได้​อย่างไร​หรือ​ ​คดี​นี้​ทำเอา​ข้า​ปวดหัว​มาต​ลอด​สอง​วัน​เชียว​”

ใต้เท้า​จาง​อยาก​แนะนำ​บุตรชาย​ของ​ตัวเอง​ให้​เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​ได้​รู้จัก​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ตบ​บ่า​จาง​อวี​้​ ​และ​ตอบ​ว่า​ ​”​ต้อง​ขอบคุณ​บุตรชาย​คน​รอง​ของ​ข้า​ขอรับ​ ​เขา​เป็น​คนฉลาด​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​ ​และ​ครั้งนี้​ก็​เป็น​เขา​นี่เอง​ที่​สังเกต​ได้​ว่า​มีบา​งอย​่าง​น่าสงสัย​ ​และ​ทำให้​ข้า​สามารถ​จับกุม​ตัวผู้​กระทำ​ผิด​ได้​”

“​โอ้​?​”​ ​เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​เคลื่อน​สายตา​ไป​มอง​ที่​จาง​อวี​้​ ​จากนั้น​จึง​ชม​เขา​ตามมารยาท​ว่า​ ​”​ช่าง​เป็น​คนหนุ่ม​ที่​ฉลาดเฉลียว​ยิ่งนัก​”

จาง​อวี​้​รู้สึก​ปลาบปลื้ม​กับ​คำชม​นั้น​ ​แม้​เขา​จะ​พูดว่า​มัน​เป็น​เพียง​เรื่องเล็ก​ ​แต่​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​กลับ​เต็มไปด้วย​รอยยิ้ม​กว้าง​ ​เหตุการณ์​นี้​นับว่า​เป็น​โชคดี​ที่ซ่อน​อยู่​ใน​โชคร้าย​อย่างแท้จริง​เพราะ​เขา​มี​แพะรับบาป​อยู่​ถึง​สอง​คน​ด้วยกัน​ ​ใคร​จะ​รู้​ ​เขา​อาจจะ​ได้​เลื่อนตำแหน่ง​ใน​อาชีพ​ราชการ​ของ​ตน​ก็​เป็นได้​ ​อย่างไร​เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​ก็​เป็น​คน​เอ่ยปาก​ชม​เขา​ด้วยตัวเอง​เชียว​นะ

ใต้เท้า​หลี​่​ไม่ทันสังเกต​เห็น​เจตนา​ของ​พ่อ​ลูก​ตระกูล​จาง​เนื่องจาก​จิตใจ​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความดีใจ​ที่​ไข​คดี​นี้​ได้​ ​และ​ในที่สุด​เขา​ก็​จะ​สามารถ​อธิบาย​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ให้​องค์​ชาย​กับ​พระ​ชายา​สาม​ฟังได้​เสียที​…

ขณะที่​เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​กำลัง​ก้มหน้า​คิด​เช่นนี้​อยู่​ ​เจ้าหน้าที่​ที่​เพิ่ง​ออก​ไป​ก็​นำ​ตัว​คน​สอง​คน​เข้ามา​ ​มือ​ของ​พวกเขา​ถูก​โซ่​เหล็กเส้น​ยาว​ล่าม​เอาไว้​ด้วยกัน​ ​แต่​มัน​ก็​ไม่ได้​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​เสน่ห์​ที่​ทั้งสอง​คน​มี​แต่อย่างใด​ ​พวกเขา​มีท​่า​ทาง​สบาย​ๆ​ ​แฝง​ไป​ด้วย​ความสูง​ศักดิ์​ที่​มีมา​แต่กำเนิด​ ​ทั้งสอง​ดู​ไม่​เหมือน​คนที​่​ถูกจับ​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

ใต้เท้า​จาง​เอ่ย​ขึ้น​เรียก​เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​ ​”​ใต้เท้า​หลี​่​ ​ผู้กระทำผิด​มาถึง​แล้ว​ขอรับ​”

เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​ตื่น​จาก​ภวังค์​ ​จากนั้น​เขา​จึง​หันไป​มอง​ทาง​ประตู​ไม้

ทันทีที่​เขา​เห็น​หน้า​ของ​สอง​คน​นั้น​ ​เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​ก็​ทำตา​โต​พร้อมกับ​ผุด​ลุกขึ้น​จาก​เก้าอี้​ไม้​ของ​ตัวเอง​ ​ปฏิกิริยา​อัน​รุนแรง​นั้น​ทำเอา​เขา​ถึงกับ​พ่น​น้ำชา​ที่​เพิ่ง​ดื่ม​เข้าไป​ออกมา​ทันที​!

“​องค์​…​”​ ​เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​ยัง​ไม่ทัน​จะ​ได้​พูด​จน​จบ​ประโยค​ ​เขา​ก็​นึกถึง​คำสั่ง​ของ​พระ​ชายา​สาม​มา​ขึ้น​ได้เสีย​ก่อน​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ฝืน​กลืน​คำพูด​ของ​ตัวเอง​กลับ​ลงคอ​ ​ใน​สมอง​ของ​เขา​มี​เพียง​ความคิด​เดียว​ก้อง​สะท้อน​อยู่​ใน​นั้น​ ​ขณะเดียวกัน​เขา​ก็​ถึงกับ​ตัวสั่น​ทันทีที่​เห็น​โซ่​เหล็ก​อัน​เย็นเฉียบ

บัดซบ​ ​ถ้า​เจ้า​คน​แซ่จาง​นี่​อยาก​ลงนรก​ ​ก็​ลง​ไป​คนเดียว​สิ​!

ทำไม​ต้อง​ลาก​ข้า​ลง​ไป​ด้วย​!

เขา​รู้​หรือไม่​ว่า​ตัวเอง​ทำ​เรื่อง​ปัญญาอ่อน​อะไร​ลง​ไป​?​!

เขา​กล้า​ล่าม​องค์​ชาย​สาม​ได้​อย่างไร​!

ยิ่งกว่านั้น​ ​ยัง​พาตัว​เขา​มาที​่​จวน​ตระกูล​หลี​่​อีก​!

ในเวลานั้น​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เสนาบดี​อยาก​ทำ​คือ​หลั่ง​น้ำตา​!

ดวงตา​ของ​เขามอง​ไป​ที่​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​สมบูรณ์แบบ​จน​แทบ​ทำให้​เขา​ดูเหมือน​ผู้ทรงศีล​ ​เขา​ตะโกน​อยู่​ใน​ใจ​อย่าง​สิ้นหวัง​ว่า​ ​องค์​ชาย​ ​กระหม่อม​บริสุทธิ์​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เชื่อ​ใน​ความซื่อสัตย์​ที่​กระหม่อม​มีต​่อ​ท่าน​เถิด​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​มองดู​สถานการณ์​ตรงหน้า​อยู่​ด้าน​ข้าง​แทบ​อยาก​หัวเราะ​ออกมา​ ​นาง​พยายาม​ทำให้​เขา​คลายกังวล​ด้วย​การ​เอ่ยปาก​บอกว่า​ ​”​ใต้เท้า​หลี​่​ ​พวก​ข้า​ถูก​ใส่ร้าย​”

ในที่สุด​เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​ก็​หาเสียง​ของ​ตัวเอง​เจอ​ ​เขา​พยักหน้า​อย่างรุนแรง​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​ข้า​เชื่อ​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระแอม​ใน​ลำคอ​เป็นการ​เตือน​ให้​เขา​รักษา​อากัปกริยา​ ​เพราะ​คง​ไม่มี​เจ้าหน้าที่​คนใด​ทำตัว​เช่นนี้​เมื่อ​ได้​พบ​กับ​ผู้ต้องหา

เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​ก็​ไม่ได้​อยาก​เป็น​เช่นนี้​ ​แต่​ทุกครั้งที่​เขา​เห็น​หน้า​ของ​องค์​ชาย​ ​ขา​ของ​เขา​ก็​สั่น​จน​ไร้​เรี่ยวแรง​โดยอัตโนมัติ

สอง​พ่อ​ลูก​ตระกูล​จาง​รู้สึก​ว่า​เสนาบดี​ทำตัว​มีพิ​รุธ​ ​พวกเขา​จึง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​”​ใต้เท้า​หลี​่​ขอรับ​?​”

เสนาบดี​พยายาม​บังคับใจ​ตัวเอง​ให้​สงบ​ลง​ ​เขา​หันหน้า​ไป​อีก​ทาง​เพื่อที่จะ​ได้​ไม่ต้อง​สบตา​กับ​องค์​ชาย​ ​จากนั้น​จึง​รวบรวม​ความกล้า​ถาม​พ่อ​ลูก​ตระกูล​จาง​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​จาง​ ​เวลา​ที่​เรา​สืบ​คดี​ ​หลักฐาน​ย่อม​เป็น​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ ​ท่าน​จับกุม​คน​โดย​ไม่มี​หลักฐาน​ได้​อย่างไร​?​!​”​ ​มิหนำซ้ำ​คนที​่​จับ​มาก​็​ยัง​เป็น​ถึง​ราชา​ปีศาจ​อีกด้วย​ ​ท่าน​อยาก​ตาย​หรือ​ไร​?​!

ทันทีที่​ได้ยิน​คำถาม​ของ​เขา​ ​ใต้เท้า​จาง​ก็​ตอบ​อย่างใจ​เย็น​ว่า​ ​”​หลักฐาน​อื่นๆ​ ​ยังอยู่​ใน​ขั้นตอน​การ​ตรวจสอบ​ ​แต่​สอง​คน​นี้​ทำตัว​น่าสงสัย​ขอรับ​ ​คนที​่​หายตัว​ไป​ทุกคน​มี​จุดร่วม​เดียวกัน​ ​นั่น​ก็​คือ​เป็น​หญิงสาว​ที่​ยัง​ไม่ได้​แต่งงาน​ ​เวลานี้​หญิงโสด​คนเดียว​ที่​เหลืออยู่​ใน​ซอย​นั้น​ก็​คือ​บุตรสาว​ของ​ตระกูล​เหยี​ยน​ ​สอง​คน​นี้​ปลอม​เป็น​ผู้เชี่ยวชาญ​ด้าน​ฮวงจุ้ย​เข้าไป​ใน​ซอย​ ​และ​ตรง​ไปหา​ตระกูล​เหยี​ยน​ทันที​ขอรับ​ ​เหตุผล​เพียงเท่านี้​ก็​ชัดเจน​พอแล้ว​ ​สอง​คน​นี้​จะ​ต้อง​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​คดี​คน​หาย​ใน​ซอย​นั้น​อย่างแน่นอน​ขอรับ​!​”

เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​ถอนหายใจ​อย่างแรง​ ​เพื่อ​ห้าม​ไม่​ให้​ตัวเอง​บีบ​คอคน​แซ่จาง​ผู้​นี้​!

องค์​ชาย​กับ​พระ​ชายา​สาม​ไป​ที่นั่น​เพื่อ​ตรวจสอบ​คดี​นี้​ต่างหาก​ ​เจ้า​โง่​เอ๊ย​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยก​ยิ้ม​เป็นการ​ปฏิเสธ​ ​”​ใต้เท้า​จาง​ ​ทุกคน​ที่​หายตัว​ไป​ใน​ซอย​นั้น​ต่าง​ก็​มี​จุด​ที่​เหมือนกัน​หลายอย่าง​ ​ไม่ใช่​แค่​เป็น​หญิง​ที่​ยัง​ไม่ได้​แต่งงาน​ ​แต่​ทุกคน​ต่าง​ยัง​มี​ความสัมพันธ์​ซับซ้อน​กับ​บุตรชาย​ของ​ท่าน​อีกด้วย​ ​ทำไม​ท่าน​ไม่​บอก​เรื่อง​นี้​ให้​ใต้เท้า​หลี​่​ทราบ​ล่ะ​”

“​อะไร​นะ​”​ ​เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​มอง​ไป​ทาง​พ่อ​ลูก​ตระกูล​จาง​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เริ่ม​ดำทะมึน​ลง​ ​”​ใต้เท้า​จาง​ ​ท่าน​จะ​ไม่​อธิบาย​ให้​ข้า​ฟัง​หน่อย​หรือว่า​บุตรชาย​ของ​ท่าน​กับ​คนที​่​หายตัว​ไป​มี​ความสัมพันธ์​กัน​อย่างไร​”

เหงื่อ​เย็น​ๆ​ ​ซึ​้ม​ชื้น​ขึ้น​มาบน​ฝ่ามือ​ของ​ใต้เท้า​จาง​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ดู​สุขุม​เยือกเย็น​ ​”​ใต้เท้า​หลี​่​ ​ข้า​คิด​ว่า​เรื่อง​นี้​ไม่ใช่​เรื่อง​สลักสำคัญ​แต่ประการใด​ ​เพราะ​อย่างไร​มัน​ก็​ไม่ใช่​ความลับ​ใน​ซอย​นั้น​ ​ดังนั้น​ข้า​จึง​ไม่ได้​รายงาน​เรื่อง​นี้​ให้ท่าน​ทราบ​ ​แต่​ถ้า​ท่าน​อยากรู้​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​จะ​เล่า​ความจริง​ทั้งหมด​ให้ท่าน​ฟัง​ขอรับ​ ​บุตรชาย​ของ​ข้า​เป็นที่ชื่นชอบ​ของ​หญิงสาว​น้อย​ใหญ่​มาโดยตลอด​ ​ข้า​ไม่ได้​ดูแคลน​ชาวบ้าน​พวก​นั้น​นะ​ขอรับ​ ​แต่​ผู้หญิง​ใน​ซอย​นั้น​ค่อนข้าง​ที่จะ​มีพฤ​ติกร​รม​อุกอาจ​ทีเดียว​ ​ทุกครั้งที่​พวก​นาง​เห็น​อวี​้​เอ๋อร​์​ ​พวก​นาง​จะเข้า​มา​พูดคุย​กับ​เขา​ ​บางคน​ยัง​ถึงกับ​บอก​ให้​คนรับใช้​ของ​ตัวเอง​นำ​จดหมาย​มาส​่ง​ให้​อวี​้​เอ๋อร​์​เลย​นะ​ขอรับ​ ​อวี​้​เอ๋อร​์​เอง​ก็​ยัง​เด็ก​ ​เขา​จึง​ไม่​สามารถ​ปฏิเสธ​มัน​ได้​ ​การ​ที่​พวกเขา​จะ​มี​ความสัมพันธ์​เชิง​ชู้สาว​กัน​จึง​ไม่ใช่​เรื่อง​แปลก​แต่อย่างใด​ ​แต่​ตอนนี้​กลับ​มี​คนใช้​เรื่อง​นี้​มาก​ล่าว​หา​เขา​ขอรับ​ ​อันที่จริง​ ​คนที​่​สมควร​ถูก​กล่าวหา​น่าจะเป็น​ผู้หญิง​ที่​ไม่รู้​จักรัก​นวล​สงวน​ตัว​เหล่านั้น​ ​และ​ออกมา​อยู่​นอกบ้าน​ใน​ยามวิกาล​อย่าง​พวก​นาง​มากกว่า​ ​เพราะ​แบบ​นั้น​พวก​นาง​ถึง​ได้​ตกเป็น​เหยื่อ​อย่างไรเล่า​ขอรับ​ ​เรื่อง​นี้​เกี่ยว​อะไร​กับ​อวี​้​เอ๋อร​์​ด้วย​หรือ​?​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เกลียด​ผู้ชาย​ประเภท​นี้​ที่สุด​ ​ทุกคน​รู้​ว่า​เหตุการณ์​นั้น​เกิดขึ้น​เพราะ​ความ​เสเพล​ของ​คุณชาย​รอง​ตระกูล​จาง​ ​ถ้า​เขา​ไม่​จงใจ​หว่าน​เสน่ห์​ให้​พวก​นาง​ ​เรื่อง​เช่นนี้​ก็​คง​ไม่​เกิดขึ้น​ ​แต่​ตอนนี้​เขา​กลับ​โยนความผิด​ทั้งหมด​ให้​กับ​ผู้หญิง​เหล่านั้น​ ​ช่าง​เป็น​คนสารเลว​ไร้ค่า​จริงๆ​!

“​ในเมื่อ​ใต้เท้า​จาง​ไม่​หยุด​ย้ำ​ใน​ความจริง​ที่ว่า​คนที​่​หายตัว​ออก​ไปนอก​บ้าน​ใน​ยามวิกาล​ ​เช่นนั้น​ข้า​ขอ​ถาม​นาย​น้อย​จาง​ได้​หรือไม่​ ​ว่า​ทำไม​คนรัก​ของ​ท่าน​ถึง​ได้​ออกจาก​บ้าน​ตอนดึก​ดื่น​มืดค่ำ​เช่นนั้น​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตวัด​สายตา​ไป​มอง​จาง​อวี​้​ ​”​ทั้งหมด​ก็​เป็น​เพราะ​ท่าน​มิใช่​หรือ​ ​ท่าน​เป็น​คน​ขอให้​นาง​ออก​ไปเที่ยว​กับ​ท่าน​ใน​ตอนกลางคืน​ใช่​หรือเปล่า​”

จาง​อวี​้​ตัว​แข็ง​ในทันที​ ​เขา​ไม่​คิด​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​รู้เรื่อง​นี้​ด้วย​!

“​หลิง​เอ๋อร​์​เป็น​ผู้หญิง​คน​แรก​ที่​หายตัว​ไป​ ​มารดา​ของ​นาง​กล่าวว่า​หลังจาก​นาง​ออก​ไป​พบ​ท่าน​คืน​นั้น​ ​นาง​ก็​ไม่ได้​กลับมา​อีก​เลย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​พร้อมกับ​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​”​ให้​ข้า​เดา​ ​เจ้า​เอง​ก็​คง​ไม่​อยาก​พบ​นาง​อีกแล้ว​เหมือนกัน​ล่ะ​สิ​ ​ข้า​พูด​ถูก​หรือเปล่า​”

ทันใดนั้น​ใบหน้า​ของ​จาง​อวี​้​ก็​ซีดเผือด​ ​เพราะ​นาง​เดา​ความจริง​ได้​อย่างถูกต้อง​ ​”​เจ้า​อย่า​พูดจา​ไร้สาระ​!​”​ ​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​เขา​อยาก​เลิก​กับ​จาง​หลิง​เอ๋อร​์​มาต​ลอด​ ​แม้แต่​แม่เฒ่า​จาง​เอง​ ​แล้ว​คนที​่​ไม่รู้​ว่า​มาจาก​ไหน​อย่าง​เจ้า​เด็ก​นี่​มัน​รู้​ได้​อย่างไร​!​?

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน