องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 694 คนร้ายเป็นคนแก่! รื้อคดีใหม่ทั้งหมด! (1)

บทที่ 694 คนร้ายเป็นคนแก่! รื้อคดีใหม่ทั้งหมด! (1)

“​เหตุผล​ที่​เจ้า​ไม่​อยาก​พบ​จาง​หลิง​เอ๋อร​์​นั้น​ก็​ง่าย​มาก​ ​เป็นเพราะว่า​ตอนนั้น​เจ้า​กำลัง​ใช้เวลา​กับ​หญิง​อื่น​อยู่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ขึ้น​เหมือน​มองไม่เห็น​สีหน้า​ของ​จาง​อวี​้​ ​จากนั้น​นาง​จึง​เอ่ย​ต่อ​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​ท่าน​คิด​ว่า​จาง​หลิง​เอ๋อร​์​เป็น​ภาระ​ ​เพราะ​นาง​เป็น​คน​ทะเยอทะยาน​เกินไป​ ​นาง​เป็น​เพียง​ของเล่น​สำหรับ​เจ้า​ ​ดังนั้น​เจ้า​จึง​ไม่เคย​คิดมาก​่อ​นว​่า​นาง​จะ​อยาก​แต่งงาน​กับ​เจ้า​ถึง​เพียงนั้น​ ​นาง​ถึงขั้น​วา​แผนการ​ทำลาย​การนัด​พบ​ของ​เจ้า​กับ​ผู้หญิง​คนอื่น​เลย​ทีเดียว​”

สำหรับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ทั้งหมด​นี้​ก็​เป็น​เพียงแค่​การอนุมาน​ตาม​หลัก​เหตุ​และ​ผล​ทั่วๆ​ ​ไป​ ​นาง​ไม่​ปล่อย​ให้​สิ่ง​ที่นาง​ได้ยิน​พวกเขา​ทะเลาะ​กัน​ใน​ซอย​ระหว่าง​ที่นาง​ยืน​ฟัง​อยู่​เงียบๆ​ ​ต้อง​สูญเปล่า​ ​นาง​รวบรวม​ข้อมูล​ ​แยกแยะ​เบาะแส​ ​แล้วจึง​สรุป​ออกมา​เป็น​ข้อเท็จจริง

เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​เคย​ได้​เห็น​การ​วิเคราะห์​สถานการณ์​อย่างละเอียด​รอบคอบ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​ตา​ตัวเอง​มา​แล้วก็​จริง​ ​แต่​ยิ่ง​พอ​มา​ฟัง​คำพูด​ของ​นางใน​เวลานี้​ ​เขา​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​ชื่นชม​นาง​มากขึ้น

จาง​อวี​้​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ราวกับ​เห็น​ผี​ ​คน​ผู้​นี้​ ​คน​ผู้​นี้​รู้​ว่า​เขา​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​!

“​เจ้า​ไม่​อยาก​พบ​นาง​ ​แต่​เจ้า​ก็​ยัง​ออก​ไป​วันนั้น​เพราะ​ต้องการ​จบ​ความสัมพันธ์​กับ​นาง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จ้อง​ตรง​ไป​ที่​เขา​ ​ดวงตา​ใส​กระจ่าง​ของ​นาง​ราวกับ​จะ​สามารถ​มอง​ทะลุ​ได้​ทุกสิ่ง​ ​”​คนใน​ซอย​บอกว่า​วันนั้น​พวกเขา​ได้ยิน​เสียง​สามีภรรยา​ทะเลาะ​กัน​ ​แม้แต่​ยาม​รักษาการณ์​ก็​ยัง​ได้ยิน​เสียง​เอะอะ​นั้น​ ​ความจริง​แล้ว​สามีภรรยา​ที่ว่า​นั่น​ก็​ไม่ใช่​ใคร​อื่น​ ​แต่​เป็น​เจ้า​กับ​จาง​หลิง​เอ๋อร​์​ที่​กำลัง​ทะเลาะ​กัน​อยู่​ ​เจ้า​เตือน​นาง​ว่า​อย่า​มาร​บก​วน​เจ้า​อีก​ ​แต่​นาง​ก็​ปฏิเสธ​ ​เพราะ​นาง​ยอม​ยกเลิก​การ​แต่งงาน​ก็​เพื่อ​เจ้า​ ​แต่​พอ​เจ้า​คิด​จะ​ทิ้ง​นาง​เจ้า​ก็​ทิ้ง​ ​ดังนั้น​มัน​จึง​ฟัง​ดูเหมือน​เสียง​สามีภรรยา​ทะเลาะวิวาท​กัน​นั่นเอง​”

มือ​ของ​จาง​อวี​้​กำ​เข้าหา​กัน​แน่น​พร้อมกับ​หัวใจ​ที่​เต้น​แรง​ด้วย​ความกลัว​ ​แต่​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​กลับ​เต็มไปด้วย​สีหน้า​ดูถูก​ ​”​เจ้า​แต่งเรื่อง​ได้​เก่ง​ทีเดียว​ ​แต่​พูด​มาตั​้ง​นาน​ ​แล้ว​ไหน​ล่ะ​หลักฐาน​ ​ข้า​ก็​ไม่ได้​อยาก​ต่อล้อต่อเถียง​กับ​ชาวบ้าน​อย่าง​เจ้า​นัก​ ​แต่​เจ้า​กลับ​พยายาม​ยัดเยียด​ข้อสงสัย​ทั้งหมด​นั้น​ให้​กับ​ข้า​ ​เจ้า​คิด​ว่า​กระบวนการยุติธรรม​ของ​กรม​ขุนนาง​ไม่มี​ความหมาย​หรือ​”

“​ดูเหมือนว่า​ข้า​จะ​เดา​ถูก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ประเมิน​สีหน้า​ของ​เขา​พลาง​หัวเราะ​ขึ้น​ทันที

จาง​อวี​้​หรี่​ตา​ ​แล้ว​ลด​เสียง​ลง​จน​มี​แค่​พวกเขา​สอง​คน​เท่านั้น​ที่​ได้ยิน​ ​”​ข้า​รู้​ว่า​เจ้า​ไม่มี​หลักฐาน​อะไร​เลย​ ​ดังนั้น​ข้า​ขอ​แนะนำ​ให้​เจ้า​หัด​รู้​ฐานะ​ตัวเอง​เสียบ​้าง​ ​หาก​เจ้า​ยอม​ทำตาม​นี้​ ​ข้า​ก็​คง​สามารถ​ไว้ชีวิต​เจ้า​ได้​ ​แต่​ถ้า​ไม่​ละ​ก็​ ​ตระกูล​จาง​ของ​เรา​ก็​ไม่ใช่​ตระกูล​ที่​ใคร​จะ​มาหา​เรื่อง​ได้​!​”

“​โอ้​?​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ยิ้ม​ขึ้นรา​วกับ​หยอกล้อ​ ​พร้อมกับ​มอง​ตรง​ไป​ที่​จาง​อวี​้​ ​”​พูดถึง​หลักฐาน​ ​ข้า​เอง​ก็​มี​เวลา​จำกัด​ ​ดังนั้น​จึง​ยัง​ไม่ได้​หา​ ​แต่​ในเมื่อ​เจ้า​ชอบ​ใช้​ฐานะ​ของ​ตัวเอง​มารัง​แก​คนอื่น​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​คง​ไม่ต้อง​เกรงใจ​…​”​ ​พูด​จบ​ ​นาง​ก็​หันไป​มอง​เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​แต่​ดวงตา​ของ​นาง​กลับ​เย็นชา​ราว​น้ำแข็ง​ ​”​ใต้เท้า​หลี​่​ ​ลาก​ตัว​จาง​อวี​้​ออก​ไป​แล้ว​โบย​เขา​สัก​ร้อย​ที​ ​ถ้า​เขา​ยัง​ปฏิเสธ​ไม่ยอมรับ​เรื่อง​นี้​ ​เช่นนั้น​ก็​โบย​ต่อ​จนกว่า​เขา​จะ​ยอมรับ​”

จาง​อวี​้​เอ่ย​ขึ้นเสียง​ดัง​ด้วย​ความโกรธ​ ​”​เจ้า​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​ใคร​?​!​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ใต้เท้า​หลี​่​จะ​ฟัง​สิ่ง​ที่​เจ้า​พูด​หรือ​”

แต่​เขา​กลับ​นึกไม่ถึง​ว่า​เสนาบดี​จะ​คำนับ​คนที​่​อยู่​ตรงหน้า​เขา​ด้วย​ท่าทาง​เคารพ​นบนอบ​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ตอบ​เสียงดัง​ฟัง​ชัด​ว่า​ ​”​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​พระ​ชายา​สาม​!​”

พระ​…​ ​พระ​ชายา​สาม​หรือ​?​!

จาง​อวี​้​ถึงกับ​กลืน​คำพูด​ของ​ตัวเอง​กลับ​ลงคอ​!​ ​เขา​หันกลับ​ไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ความ​ไม่เชื่อ​!

ทันทีที่​ได้ยิน​คำตอบ​จาก​เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​ ​แม้กระทั่ง​ใต้เท้า​หลี​่​จอม​เจ้าเล่ห์​ก็​ยัง​ตกใจ​เสีย​จน​ใบหน้า​ซีดเผือด

คน​คน​นี้​ ​คน​คน​นี้​คือ​พระ​ชายา​สาม​หรือ

เช่น​…​ ​เช่นนั้น​…​ ​อีก​คน​หนึ่ง​ก็​…

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​เงียบ​มาต​ลอด​เริ่ม​อ้า​ปาก​ก็​ใน​ตอนนั้น​นั่นเอง​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ยังคง​ไพเราะ​น่าฟัง​ดัง​ปกติ​ ​”​ลงโทษ​ด้วย​การ​โบย​หนึ่งร้อย​ที​ยัง​นับว่า​เบา​ไป​ ​พา​เขา​ไป​ทำหมัน​ด้วย​ ​ใต้เท้า​จาง​จะ​ได้​ไม่ลืม​เรื่อง​นี้​เหมือนกัน​”

ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​ใต้เท้า​จาง​ก็​รีบ​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​อย่างแรง​จน​เกิด​เสียง​ตุ้บ​ ​แม้​เขา​จะ​ไม่เคย​พบ​องค์​ชาย​สาม​ ​แต่​เขา​ก็​เคย​ได้ยิน​บทลงโทษ​อัน​โหดร้าย​ทารุณ​ของ​อีก​ฝ่าย​มาก​่อน​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​บทลงโทษ​นี้​ก็​คง​เป็นหนึ่ง​ใน​สิ่ง​ที่​เขา​ชอบ

แต่​ที่​สำคัญ​กว่านั​้น​ ​นี่​เขา​จับ​องค์​รัชทายาท​คน​ปัจจุบัน​ใส่กุญแจ​มือ​หรือ​!

มิหนำซ้ำ​ยัง​พยายาม​ใช้​องค์​ชาย​เป็น​แพะรับบาป​แทน​บุตรชาย​ของ​ตัวเอง​อีกด้วย​!

ใต้เท้า​จาง​ยิ่ง​คิด​ก็​ยิ่ง​กลัว​ ​เขา​ตัวสั่น​ขณะ​โน้ม​ศีรษะ​ลง​คำนับ​พื้น​ครั้งแล้วครั้งเล่า​ ​เสียง​นั้น​ดัง​จน​ทำเอา​คนที​่​ได้ยิน​รู้สึก​เจ็บ​ศีรษะ​แทน​ไป​ตาม​ๆ​ ​กัน​ ​”​กระ​ ​กระหม่อม​ช่าง​โง่เขลา​ยิ่งนัก​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ที่​จำ​องค์​ชาย​ไม่ได้​ ​กระหม่อม​ทำให้​องค์​ชาย​ทรง​กริ้ว​ ​ได้​โปรด​ไว้ชีวิต​กระหม่อม​ด้วย​เถิด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

ใต้เท้า​จาง​ผู้​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความมั่นใจ​เมื่อครู่นี้​ ​มาต​อนนี​้​กลับ​กำลัง​เนื้อตัว​สั่นเทา​และ​พูดจา​ตะกุกตะกัก

จาง​อวี​้​ถึงกับ​ก้าว​ถอยหลัง​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​แต่​ชาย​ใน​ชุด​ดำ​ที่​โผล่​มาจาก​ไหน​ก็​มิ​อาจ​ทราบ​ได้​กลับ​จับ​ขา​เขา​เอาไว้​ ​มีด​ใน​มือ​ของ​เขา​ส่องแสง​เป็นประกาย​!

“​ข้า​จะ​สารภาพ​ ​ข้า​จะ​สารภาพ​ทุกอย่าง​!​”​ ​จาง​อวี​้​พยายาม​ดิ้น​พร้อมกับ​ร้องไห้​ครวญคราง​ออกมา​ ​น้ำตาไหล​อาบ​ลง​บน​แก้ม​ของ​เขา​ ​แม้แต่​เป้ากางเกง​ก็​ยัง​เปียกชุ่ม​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​หวาดกลัว​มาก​เพียงใด

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อด​ชื่นชม​วิธีการ​ของ​องค์​ชาย​ไป​เสีย​ไม่ได้​ ​เขา​โหดเหี้ยม​ยิ่งกว่า​นาง​เป็น​ไหน​ๆ​ ​เขา​ถึงกับ​คิด​จะ​ตัด​ของรักของหวง​ของ​คนอื่น​เลย​ทีเดียว

ภาพ​นั้น​น่าขยะแขยง​เกินไป​จน​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​ยกมือ​ขึ้น​ปิด​จมูก​ขณะ​มอง​จาง​อวี​้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ราย​ตาม​อง​องครักษ์​เงา​ ​และ​องครักษ์​เงา​ก็​หยุด​เคลื่อนไหว​ทันที​ ​เขา​เก็บ​มีด​สั้น​ภายใน​ชั่วพริบตา​พร้อมกับ​ถอยหลัง​กลับ​ไปรา​วกับ​ไม่เคย​ปรากฏตัว​มาก​่อน

จาง​อวี​้​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​พร้อม​คำนับ​ศีรษะ​อย่างแรง​ ​”​องค์​ชาย​ ​คนที​่​หายตัว​ไป​ใน​ซอย​นั้น​ไม่มี​ความเกี่ยวข้อง​อัน​ใด​กับ​กระหม่อม​จริงๆ​ ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​วันนั้น​กระหม่อม​ไป​ที่​ซอย​นั้น​ก็​จริง​ ​แต่​ก็​กลับ​จาก​ที่นั่น​ทันที​หลังจาก​ทะเลาะ​กับ​จาง​หลิง​เอ๋อร​์​ ​นาง​มักจะ​ตาม​กวนใจ​กระหม่อม​อยู่​เสมอ​ ​แต่​กระหม่อม​เลิก​คิด​ที่จะ​ยุ่ง​กับ​นาง​มานาน​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​แล้ว​กระหม่อม​จะ​ลักพาตัว​นาง​ไป​ทำไม​ ​ส่วน​อีก​สอง​คน​นั้น​ ​กระหม่อม​เอง​ก็​ไม่ทราบ​เหมือนกัน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ว่า​จู่ๆ​ ​พวก​นาง​หายตัว​ไป​ได้​อย่างไร​ ​ตอนที่​กระหม่อม​ไป​พบ​พวก​นาง​ ​พวก​นาง​ก็​ยัง​ดู​สบายดี​อยู่​เลย​ ​กระหม่อม​…​”

จาง​อวี​้​พูดจา​ไม่​ปะติดปะต่อ​กัน​อย่างเห็นได้ชัด

อันที่จริง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัด​ความเป็นไปได้​ที่​จาง​อวี​้​จะ​เป็น​คนร้าย​ออก​ไป​ตั้งแต่​ตอนที่​เขา​อยู่​ใน​ซอย​นั้นแล​้ว​ ​เพราะ​หญิงสาว​เหล่านั้น​เป็น​เพียง​สิ่ง​ฆ่าเวลา​สำหรับ​เขา​เท่านั้น​ ​ต่อให้​เขา​จะ​ไม่​ชอบ​พวก​นาง​ ​แต่​อย่างมาก​ที่สุด​เขา​ก็​คง​ทำได้​เพียงแค่​ใช้​เงิน​ไล่​พวก​นาง​ไป​ ​หรือไม่ก็​ใช้​ฐานะ​ของ​ตัวเอง​กดดัน​พวก​นาง​ ​มัน​ไม่มีเหตุผล​ให้​เขา​ต้อง​ลักพาตัว​พวก​นาง​แต่อย่างใด

สาเหตุ​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตาม​เขา​กลับมา​ก็​เพราะ​มัน​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ที่​เขา​จะ​ได้​เห็น​คนร้าย​ที่ว่า​นั่น​มาก​่อน​ ​เพียงแต่​จำ​ไม่ได้​เท่านั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้ความ​คิด​นี้​มาจาก​คำพูด​ของ​แม่เฒ่า​จาง

ในเมื่อ​จาง​หลิง​เอ๋อร​์​หายตัว​ไป​หลังจาก​ได้​พบ​กับ​จาง​อวี​้​ ​มัน​ย่อม​หมายความว่า​คนร้าย​จะ​ต้อง​อยู่​ที่นั่น​ใน​คืน​นั้น

เช่นเดียวกัน​กับ​หญิงสาว​อีก​สอง​คน​ ​หลังจาก​พวก​นาง​แอบ​ออก​ไป​พบ​จาง​อวี​้​ ​พวก​นาง​น่าจะ​บังเอิญ​เจอ​ใคร​สัก​คน​เข้า​ระหว่างทาง​กลับบ้าน

“​จาง​อวี​้​ ​ในเมื่อ​เจ้า​อ้างว่า​ตัวเอง​บริสุทธิ์​ ​เช่นนั้น​ก็​ลอง​คิด​ให้​ละเอียด​สิว​่า​ตอนที่​เจ้า​ออก​ไป​พบ​กับ​จาง​หลิง​เอ๋อร​์​และ​หญิงสาว​พวก​นั้น​ ​เจ้า​รู้สึก​ว่า​มีสิ​่ง​ใด​ผิดปกติ​ ​หรือ​เห็น​ใคร​บ้าง​หรือไม่​”​ ​น้ำเสียง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ฟัง​เยือกเย็น​ ​”​คนที​่​เจ้า​รู้จัก​ใน​ซอย​นั้น​ก็​นับ​เหมือนกัน​”

จาง​อวี​้​พยายาม​นึก​อย่างหนัก​ ​”​กระหม่อม​ไม่เห็น​ใคร​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​แต่​มีเรื่อง​ประหลาด​เกิดขึ้น​ใน​วันที่​กระหม่อม​ไป​พบ​กับ​จาง​หลิง​เอ๋อร​์​จริง​ ​กระหม่อม​รู้สึก​ได้​ว่า​มี​อะไร​บางอย่าง​จับตามอง​จาง​หลิง​เอ๋อร​์​อยู่​ ​แต่​นาง​กลับ​ไม่รู้​สึก​ ​จะ​ว่า​ไป​ ​กระหม่อม​ก็​เห็น​เงา​แปลก​ๆ​ ​ใน​วันนั้น​เหมือนกัน​”

“​แปลก​แบบ​ไหน​”​ ​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วาววับ​ ​นาง​จับ​ประเด็น​จาก​คำพูด​ของ​จาง​อวี​้​ได้​อย่างรวดเร็ว

จาง​อวี​้​อธิบาย​ได้​ไม่ชัด​เจน​นัก​ ​”​เงา​นั้น​ค่อนข้าง​เตี้ย​และ​เหมือน​จะ​มี​หนอก​อยู่​บน​หลัง​ ​ถ้า​มัน​ไม่ได้​เดิน​อยู่​ข้างหลัง​กระหม่อม​ ​กระหม่อม​ก็​คง​ไม่รู้​ด้วยซ้ำ​ว่า​มัน​เป็นเงา​คน​”

มี​หนอก​อยู่​บน​หลัง​หรือ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​ราวกับ​เพิ่ง​นึก​อะไร​ออก​ ​นาง​แตะ​นิ้ว​ลง​บน​ขายาว​ของ​ตัวเอง​เบา​ๆ​ ​โดยไม่ตั้งใจ​ ​แล้ว​ทันใดนั้น​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​เป็นประกาย​ ​”​ข้าว​่า​ข้า​รู้​แล้ว​ว่า​คนร้าย​คือ​ใคร​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน