องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 698 แต่งงานกับคนตาย เวยเวยปรากฏตัว

บทที่ 698 แต่งงานกับคนตาย เวยเวยปรากฏตัว

เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​หวาดกลัว​อย่างมาก​ ​ความกลัว​นั้น​ทำให้​นาง​ไม่ทัน​ระวังตัว​จน​ทำ​ถ้วย​ชา​ใน​มือตก​ลง​ไป​แตก​กระจาย​อยู่​กับ​พื้น​!

เสียง​นั้น​ดึง​ความสนใจ​จาก​แม่เฒ่า​หวัง​ได้​ชะงัก​ ​นาง​ค่อยๆ​ ​เงยหน้า​ขึ้น​มองหน้า​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ ​รอยยิ้ม​น่าขนลุก​วาด​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​ขณะที่​นาง​เอ่ย​ว่า​ ​”​เจ้า​เห็น​หมด​แล้ว​ใช่​หรือเปล่า​”

เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​แสร้งทำ​เป็นใจ​เย็น​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่​สามารถ​ซ่อน​ความหวาดกลัว​ที่อยู่​ใน​ดวงตา​ได้​ ​นาง​พยายาม​ทำตัว​ให้​เป็นปกติ​ ​”​ท่าน​ยาย​พูด​เรื่อง​อะไร​ ​ข้า​เห็น​อะไร​หรือ​ ​เอ่อ​ ​ข้า​คง​ต้อง​ขอตัว​ก่อน​ ​ส่วน​เรื่อง​ที่​ท่าน​พูดถึง​เมื่อครู่นี้​ ​ข้า​จะ​นำ​กลับ​ไป​คิดดู​”

ทันทีที่​พูด​จบ​ ​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ก็​หมุนตัว​กลับ​ ​แต่​นาง​กลับ​ไม่​สามารถ​เปิด​ประตู​ไม้​บาน​นั้น​ได้

เวลานี้​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​รู้สึก​ลนลาน​อย่างมาก​ ​แม้กระทั่ง​มือ​ของ​นาง​ก็​ยัง​เคลื่อนไหว​อย่างเร่งรีบ​ขึ้น​ ​นาง​ดูเหมือน​หนู​ที่​พยายาม​วิ่ง​เพื่อ​รักษา​ชีวิต​ตัวเอง

น้ำเสียง​ของ​หญิง​ชรา​ฟัง​ดูเหมือน​คนตาย​ ​เสียง​นั้น​เริ่ม​ดัง​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​”​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ ​ข้า​ผิดหวัง​ใน​ตัว​เจ้า​ยิ่งนัก​ ​ข้า​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​เจ้า​จะ​เหมือนกับ​ผู้หญิง​พวก​นั้น​ ​พวก​เจ้า​นิยม​คนรวย​ ​เกลียดชัง​คนจน​ ​ไม่ว่า​ภายนอก​เจ้า​จะ​แสร้งทำ​เป็นใจ​ดี​เพียงใด​ ​แต่​ใน​ใจ​เจ้า​ก็​ยัง​สนใจ​แค่​เรื่อง​เงินทอง​อยู่ดี​…​”

ครั้งนี้​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ไม่ได้​ตอบ​แม่เฒ่า​หวัง​ ​เพราะ​นาง​มัว​แต่​ใช้​สอง​มือ​เขย่า​ประตู​ไม้​ ​สิ่ง​เดียว​ที่นาง​ต้องการ​คือ​ออก​ไป​จาก​สถานที่​น่ากลัว​แห่ง​นี้

นาง​พยายาม​ตะโกน​ขอความช่วยเหลือ​ ​แต่​นาง​กลับ​รู้สึก​หมด​เรี่ยวแรง​ไป​ทั้ง​ร่าง​ ​น้ำเสียง​ที่​ออกมา​จึง​เบา​เสีย​จน​แทบ​ไม่ได้​ยิน

เป็น​เพราะ​ชา​ที่นา​งดื​่ม​ไป​เมื่อครู่นี้​นั่นเอง​!

มียา​พิษ​อยู่​ใน​น้ำชา​!

เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​พิง​ประตู​ไม้​ก่อน​จะ​ทรุดตัว​ลง​กับ​พื้น​ ​นาง​ไม่มีแรง​แม้แต่​จะ​ขยับ​นิ้ว​ ​แต่​นาง​ยัง​มีสติ​หลงเหลือ​อยู่​ ​นาง​มองเห็น​ใบหน้า​ของ​แม่เฒ่า​หวัง​ ​ใบหน้า​นั้น​เต็มไปด้วย​รอย​จ้ำ​สีเขียว​คล้ำ​ราวกับ​ซากศพ​ ​และ​มัน​กำลัง​ขยับ​เข้ามา​ใกล้​นาง​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ ​นาง​พยายาม​เบือนหน้า​ออกจาก​มัน​อย่าง​สุด​ชีวิต

แม่เฒ่า​หวัง​ค่อยๆ​ ​ยก​แขน​ขึ้น​…

ตอนนั้น​นั่นเอง​ที่​ชาย​ใน​ชุด​บัณฑิต​ปรากฏตัว​เยื้อง​ไป​ทาง​ข้างหน้า​ของ​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​และ​ขวางทาง​นาง​ไว้​ ​เขามอง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ของ​แม่เฒ่า​หวัง​ด้วย​สายตา​อ้อนวอน​ ​”​ท่าน​แม่​ ​ท่าน​ก็​รู้​ว่า​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ไม่ใช่​คน​เช่นนั้น​ ​นาง​อาจจะ​ยัง​ไม่ได้​ไตร่ตรอง​มัน​อย่าง​รอบคอบ​ ​ขอเวลา​ให้​นาง​ได้​ตัดสินใจ​ด้วย​เถิด​ขอรับ​”

“​พี่​หลิง​!​”​ ​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​รู้สึก​ว่า​ในที่สุด​นาง​ก็ได้​พบ​คน​ปกติ​เสียที​ ​นาง​คว้า​แขน​ของ​เขา​ไว้​ราวกับ​มัน​เป็น​เครื่องช่วย​ชีวิต​ ​แล้ว​ถาม​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​แม่เฒ่า​หวัง​หรือ​ ​สิ่ง​ที่อยู่​บน​มือ​และ​ใบหน้า​ของ​นาง​คือ​อะไร​”

หวัง​หลิง​ไม่รู้​จะ​ตอบ​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​อย่างไร​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ทำ​เพียง​ส่ายหน้า

เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​หวาดกลัว​อย่างมาก​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ซีดเผือด​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​พูด​ต่อ​ ​”​พี่​หลิง​ ​ข้า​รู้​ว่า​ท่าน​เชื่อฟัง​แม่เฒ่า​หวัง​มาต​ลอด​ ​แต่​…​”

แม่เฒ่า​หวัง​ไม่​อยากได้​ยิน​คำพูด​ของ​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ ​นาง​จึง​ตวัด​สายตา​มอง​หวัง​หลิง​ด้วย​ความไม่พอใจ​ ​แต่​สุดท้าย​นาง​ก็​ลด​มือ​ลง​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ดำทะมึน

“​อา​หลิง​ ​ไม่ว่า​จะ​ทำ​อะไร​เจ้า​ก็ดี​ไป​เสีย​หมด​ ​แต่​เจ้า​ยัง​ใจแข็ง​ไม่พอ​”​ ​แม่เฒ่า​หวัง​หัวเราะ​เย็นชา​ ​จากนั้น​จึง​หันไป​ทาง​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ ​”​ช่างเถอะ​ ​หากว่า​กันตาม​เกณฑ์​ของ​ข้า​ ​ผู้หญิง​อย่าง​เจ้า​ย่อม​ไม่มี​คุณสมบัติ​ที่จะ​เป็น​ภรรยา​ของ​อา​หลิง​ ​แต่​อย่างไร​อา​หลิง​ก็​ชอบ​เจ้า​ ​อีกทั้ง​ข้า​เอง​ก็​ยัง​เหลือ​เวลา​อยู่​อีก​ไม่​มาก​นัก​ ​เจ้า​ไม่ต้อง​กลับบ้าน​ไป​คิด​หรอก​ ​คืนนี้​นับว่า​เป็น​ฤกษ์ดี​ ​อา​หลิง​ ​ไป​นำ​ชุดแต่งงาน​ที่​ข้า​เย็บ​มา​ ​เจ้า​สวม​ตัว​หนึ่ง​แล้ว​ให้​หลิ่ว​เอ๋อร​์​สวม​อีก​ตัว​ ​ข้า​เห็น​ว่านา​งมัก​จะ​เป็นห่วง​ข้า​อยู่​เสมอ​ ​ถ้า​นาง​ยอม​ทำตัว​ดี​ๆ​ ​เข้า​พิธีแต่งงาน​กับ​เจ้า​ ​นับจากนี้ไป​พวกเรา​จะ​ได้​เป็น​ครอบครัว​เดียวกัน​”

หวัง​หลิง​ไม่​ขยับเขยื้อน​ราวกับ​เขา​กำลัง​ลังเล

เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​คว้า​แขน​เสื้อ​ของ​เขา​แน่น​ ​”​พี่​หลิง​ ​ปล่อย​ข้า​กลับบ้าน​เถอะ​ ​การ​แต่งงาน​ไม่ใช่​เรื่องเล็ก​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​เวลานี้​แม่เฒ่า​หวัง​ก็​เสียสติ​ไป​แล้ว​ ​ท่าน​จะ​ทำตาม​ความคิด​ของ​นาง​ไม่ได้​นะ​ ​พี่​หลิง​!​”

“​หลิ่ว​เอ๋อร​์​”​ ​หวัง​หลิง​ตัดบท​นาง​ ​แต่​เขา​กลับ​รีบ​กุมมือ​ของ​นาง​ไว้​ ​”​ที่จริง​แล้ว​ ​ตั้งแต่​ตอนที่​เจ้า​นำ​เสื้อคลุม​ผ้าฝ้าย​เหล่านั้น​มา​ให้​พวกเรา​ ​ข้า​ก็​ตกหลุมรัก​เจ้า​มาโดยตลอด​ ​เจ้า​สนิท​กับ​ข้ามา​ตั้งแต่​เด็ก​ ​ข้า​รู้​ว่า​เจ้า​เอง​ก็​คงมี​ใจ​ให้​ข้า​เหมือนกัน​ใช่ไหม​ ​เจ้า​ไม่จำเป็น​ต้อง​สนใจ​หรอก​ว่า​คนอื่น​จะ​พูด​อย่างไร​ ​แม้​ตอนนี้​ข้า​จะ​ไม่มี​อะไร​ ​แต่​วันที่​ข้า​จะ​ได้​เป็น​ขุนนาง​ระดับสูง​ย่อม​มาถึง​อย่างแน่นอน​ ​แล้ว​คน​พวก​นั้น​เอง​ก็​จะ​ได้​เห็น​เช่นกัน​ ​ช่วย​คิด​เสียว​่า​นี่​เป็นการ​ทำให้​ความปรารถนา​ของ​ท่าน​แม่​เป็นจริง​ ​และ​แต่งงาน​กับ​ข้า​ใน​คืนนี้​เถิด​”

เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ตาโต​ ​นาง​มอง​หวัง​หลิง​เหมือน​เขา​เสียสติ​ไป​แล้ว​ ​”​พี่​หลิง​ ​ท่าน​เอง​ก็​รู้ดี​ว่า​ข้า​ไม่ได้​มีความรู้สึก​เช่นนั้น​ให้​กับ​ท่าน​!​”

ราวกับ​คำพูด​ของ​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ทำให้​เขา​เจ็บปวด​ ​ดวงตา​ของ​หวัง​หลิง​จึง​หม่น​แสง​ลง​ ​แต่​ทั้งที่​เป็น​เช่นนั้น​เขา​กลับ​ไม่​คิด​ที่จะ​ยอมแพ้​ ​เขา​ยื่น​แขน​ออก​ไป​หมาย​จะ​กอด​นาง​ ​”​ความรู้สึก​ย่อม​เป็น​สิ่ง​ที่​สร้าง​กันได​้​ ​หลิ่ว​เอ๋อร​์​”

สิ่ง​เดียว​ที่​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​รู้สึก​คือ​ความรังเกียจ​ ​นาง​พยายาม​ใช้​มือขวาง​เขา​ ​”​พี่​หลิง​ ​ท่าน​เรียนหนังสือ​มา​หลาย​ปี​ถึง​เพียงนี้​ ​แต่​สิ่ง​เดียว​ที่​ท่าน​ได้​เรียนรู้​คือ​การ​บังคับ​ฝืนใจ​คนอื่น​หรือ​”

หวัง​หลิง​เป็น​คนซื่อ​ ​นอกจาก​ความคิด​เพ้อฝัน​ว่า​สุดท้าย​ทุกอย่าง​จะ​ต้อง​สวยงาม​แล้ว​ ​เขา​ก็​ไม่ได้​มี​เจตนาร้าย​อัน​ใด

อันที่จริง​ก็​คง​ไม่มี​หญิง​คนใด​อยาก​แต่งงาน​กับ​ผู้ชาย​ประเภท​นี้

เขา​ไม่​ทำ​อะไร​นอกจาก​เรียนหนังสือ​ไป​วัน​ๆ​ ​และ​แม้​จะ​มี​ความทะเยอทะยาน​สูง​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ใช่​คนขยัน​ ​ยิ่งกว่านั้น​ความจริง​ที่ว่า​เขา​มี​แม่เฒ่า​หวัง​คอย​ตามใจ​มาต​ลอด​ก็​ทำให้​เขา​ไม่เข้าใจ​แนวคิด​ของ​การทำงาน​หนัก​หรือ​การ​ใช้​แรงงาน

แต่​คำพูด​ของ​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ก็​ทำให้​เขา​สงบ​ลง​ ​เขา​ยืน​อยู่​ข้าง​นาง​โดย​ไม่ได้​ทำ​อะไร​อีก

สาเหตุ​ที่​เขา​ออกมา​ก็​เพราะ​ต้องการ​ปกป้อง​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ ​แต่​เขา​ไม่เข้าใจ​เอา​เสีย​เลย​ว่า​ทำไม​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ถึง​ได้​ปฏิเสธ​เขา​ ​แน่นอน​ว่า​มัน​ย่อม​ทำให้​เขา​ทั้ง​รู้สึก​โกรธ​และ​ผิดหวัง​ไป​พร้อมกัน

แต่​ใบหน้า​ของ​แม่เฒ่า​หวัง​กลับ​ดู​น่ากลัว​ขึ้น​เป็น​อย่างยิ่ง​ทันทีที่​นาง​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ ​”​อา​หลิง​ ​เลิก​พูดจา​ไร้สาระ​กับ​ผู้หญิง​คน​นี้​ได้​แล้ว​ ​ไป​เอา​ชุดแต่งงาน​มา​และ​เตรียมตัว​แต่งงาน​ซะ​!​ ​สอง​คน​เมื่อเช้า​ที่​ปลอมตัว​เป็น​ผู้เชี่ยวชาญ​ด้าน​ฮวงจุ้ย​ไป​ที่​บ้าน​ตระกูล​เหยี​ยน​ก็​ดู​มีพิ​รุธ​ทีเดียว​ ​ข้า​คิด​ว่า​พวกเขา​น่าจะเป็น​คน​ของ​ทาง​ราชสำนัก​ ​แต่​พวกเขา​กลับ​ดูท่าทาง​ทรงอำนาจ​กว่า​ขุนนาง​พวก​นั้น​ ​อีกทั้ง​ยัง​ฉลาด​กว่า​เสียด​้วย​ ​เพื่อ​ความปลอดภัย​ ​หลังจาก​พวก​เจ้า​สอง​คน​แต่งงาน​กัน​ใน​คืนนี้​ ​วันพรุ่งนี้​ข้า​จะ​ไป​จาก​ที่นี่​ ​พวกเขา​จะ​ได้​ไม่​กลับมา​และ​ค้นหา​ใน​สิ่ง​ที่​อาจจะ​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​เจ้า​ได้​ ​ชีวิต​ของ​แม่​มี​ความปรารถนา​อยู่​เพียง​ไม่​กี่​อย่าง​ ​ทั้งหมด​ที่​แม่​ต้องการ​ก็​คือ​การ​ได้​เห็น​เจ้า​แต่งงาน​ ​จากนั้น​แม่​จะ​ได้​วางใจ​”

น้ำเสียง​ของ​แม่เฒ่า​หวัง​อ่อนโยน​ขึ้น​ระหว่าง​พูด​เช่นนั้น​ ​นาง​ดู​อารมณ์ดี​ทีเดียว​ ​”​วันนี้​สี่​เสา​แห่ง​ดวงชะตา​ตก​อยู่​ใน​เงามืด​ ​ย่อม​เหมาะสม​ให้​เจ้า​ทั้งสอง​ได้​แต่งงาน​กัน​ ​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ ​ข้า​แนะนำ​ให้​เจ้า​ร่วมมือ​กับ​เรา​ ​ไม่เช่นนั้น​เจ้า​อาจ​ได้​กลายเป็น​เหมือนกับ​…​ ​คน​พวก​นี้​!​”​ ​ขณะที่​พูด​ ​แม่เฒ่า​หวัง​ก็​ดึง​ม่าน​ที่อยู่​ข้างหลัง​ขึ้น​ ​เผย​ให้​เห็น​ศพ​สาม​ศพ​ที่​ห้อย​ลงมา​จาก​ขื่อ​หลังคา​ ​ทุก​ศพ​ล้วนแต่​ซีดเซียว​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​อีกทั้ง​ใบหน้า​ของ​แต่ละ​ร่าง​ก็​ยัง​ดู​คุ้นตา​อย่าง​น่าสะพรึงกลัว

เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​เซถลา​ไป​ด้านหลัง​อย่างรุนแรง​ด้วย​ความ​สยดสยอง​ ​เรี่ยวแรง​ทั้งหมด​ที่นาง​พยายาม​รวบรวม​ไว้​ถูก​ใช้​ไป​จน​หมด​ในทันที​ ​ลูกตา​ของ​นาง​สั่น​อย่างแรง​ด้วย​ความกลัว​ ​แม้กระทั่ง​ลมหายใจ​ของ​นาง​ก็​ยัง​รวดเร็ว​และ​ไม่​เป็นจังหวะ

นาง​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​คนร้าย​ที่อยู่​เบื้องหลัง​คดี​คน​หาย​ใน​ช่วง​สอง​สาม​วันที่​ผ่าน​มานี​้​จะ​เป็นเพื่อน​บ้าน​ของ​นาง​ ​หรือ​ก็​คือ​แม่เฒ่า​หวัง​นี่เอง​!

เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​รู้สึก​หัวใจ​ทั้ง​ดวง​ถูก​อะไร​ถ่วง​เอาไว้​ ​ดึง​ให้​มัน​จมดิ่ง​ลง​อย่างรวดเร็ว​ระหว่าง​ที่​ความ​หนาวเหน็บ​กัด​กิน​ร่าง​ของ​นาง

ก่อนหน้านี้​นาง​อาจะ​ยัง​พอ​มีโอกาส​ให้​หนี​ได้​ ​แต่​ตอนนี้​เมื่อ​นาง​รู้เรื่อง​ทุกอย่าง​แล้ว​ ​นาง​ย่อม​ไม่มี​หนทาง​ให้​หนี​อีก

แม้กระทั่ง​หวัง​หลิง​ก็​คง​ไม่ยอม​ปล่อย​นาง​จนกว่า​พวกเขา​จะ​ได้​เป็น​ครอบครัว​เดียวกัน​!

นาง​รู้สึก​เหมือน​เลือด​ตัวเอง​กำลัง​ไหล​ย้อนกลับ​ ​ในเวลานี้​สิ่ง​เดียว​ที่​เหลืออยู่​ใน​ความคิด​ของ​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​มี​เพียง​ความหวาดกลัว​ ​นาง​ไม่รู้​ด้วยซ้ำ​ว่า​ชุดแต่งงาน​สีแดง​เข้ม​ตัว​นี้​ถูก​สวม​ทับ​ลงมา​บน​ตัวนาง​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน