รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人] – บทที่ 675 คุณชายเก่งกาจปานใด ไฉนเลยจะปล่อยให้เกิดเรื่องกับพวกนาง?

บทที่ 675 คุณชายเก่งกาจปานใด ไฉนเลยจะปล่อยให้เกิดเรื่องกับพวกนาง?

บท​ที่​ 675 คุณชาย​เก่งกาจ​ปานใด​ ไฉน​เลย​จะปล่อย​ให้​เกิดเรื่อง​กับ​พวก​นาง​?

เดิมที​พวก​นาง​ไม่น่าจะ​ต้อง​กังวล​เรื่อง​เวลา​ ทำ​อย่างไร​ก็ได้​ตามใจชอบ​ แต่​บัดนี้​ไม่ได้​แล้ว​ เอิกเกริก​เพียงนี้​ สิ่งมีชีวิต​อื่น​ต้อง​รู้ตัว​เป็นแน่​ อีก​ทั้ง​ยัง​ไม่มีทาง​นิ่งดูดาย​ อีก​เพียง​ไม่นาน​ เจ้าพวก​นั้น​ก็​คงจะ​มาที่นี่​ด้วยตัวเอง​

ถึงคราว​นั้น​ ต้อง​ยุ่งยาก​มาก​เป็นแน่​

หนาน​ฉงตระหนักถึง​เรื่อง​นี้​ดี​ พวกเขา​เหลือ​เวลา​ไม่มาก​แล้ว​

จ้าว​กิเลน​ดำ​เข่นเขี้ยวเคี้ยวฟัน​ คิดไม่ถึง​ว่า​พลัง​เส้นทาง​โบราณ​จะทลาย​ได้​ยาก​เช่นนี้​ เกินคาด​เขา​อยู่​หน่อย​ ๆ

มัน​เข้าใจ​แล้ว​ว่า​ เหลือ​เวลา​ไม่มาก​แล้ว​จริง ๆ​ ควร​ต้อง​รีบ​จบ​โดยด่วน​!

มิฉะนั้น​ พวกเขา​จะไม่ได้รับ​ส่วนแบ่ง​แม้สัก​เสี้ยว​

โฮก​!

มัน​แหงน​มอง​ฟ้าส่งเสียงคำราม​ ทะยาน​สู่นภา​พร้อมด้วย​เปลวเพลิง​สีดำ​ทั่ว​ทั้งตัว​ พลัง​ใน​กาย​ปะทุ​เต็มกำลัง​ มิได้​ยั้ง​มือ​อีก​

อีก​ด้าน​ หนาน​ฉงระเบิด​พลัง​เช่นกัน​ เขา​สำแดง​วิชา​ลับ​บางอย่าง​ออกมา​ อักขระ​แปลกประหลาด​มากมาย​โลดแล่น​ ดุดัน​เสีย​ยิ่งกว่า​จ้าว​กิเลน​ดำ​ ข่ม​เขา​เกือบ​มิด​

ยาม​นี้​ จักรพรรดินี​สังหรณ์ใจ​แรงกล้า​ยิ่งขึ้น​ว่า​นี่​มิใช่จักรวาล​โกลาหล​ผืน​เดียวกัน​ พลัง​ต่าง​ชั้น​กัน​เกินไป​ แตก​ต่างกัน​ถึงแก่น​ หนาน​ฉงและ​จ้าว​กิเลน​ดำ​ก็​มิได้​มาจาก​จักรวาล​โกลาหล​เดียวกัน​ ไม่มีความคล้ายคลึง​กัน​เลย​สักนิด​

นาง​เรียก​สมบัติ​ทั้ง​สี่แห่ง​ห้อง​อักษร​ออกมา​ หยวน​อี​เรียก​กระบี่​ประหาร​เซียน​ทั้ง​สี่ออกมา​เช่นกัน​ พลัง​ของ​เส้นทาง​โบราณ​นั้น​ไม่เป็นที่​แน่ชัด​ พวก​นาง​ไม่มั่นใจ​ว่า​พลัง​ของ​เส้นทาง​โบราณ​จะสามารถ​คุ้มครอง​พวก​นาง​ไว้​ได้​

ทว่า​ไม่นาน​ พวก​นาง​ก็​เบาใจ​ เก็บ​สมบัติ​ทั้ง​สี่แห่ง​ห้อง​อักษร​ และ​สี่กระบี่​ประหาร​เซียน​กลับ​เข้าไป​

หนาน​ฉงกับ​จ้าว​กิเลน​ดำ​เปล่ง​พลัง​ทั้งหมด​ พลัง​ที่​จู่โจมออกมา​เกิน​จะจินตนาการ​ได้​ แต่​เมื่อ​เผชิญ​กับ​เสน​ทาง​โบราณ​ มัน​ก็​ยัง​ไร้​น้ำยา​ หลังจาก​เสียง​ระเบิด​ดัง​เป็น​พรวน​เงียบ​ลง​ หนาน​ฉงและ​จ้าว​กิเลน​ดำ​หมอบ​กับ​พื้น​ด้วย​แรง​กระเทือน​กัน​ทั้งคู่​ ปาก​กระอัก​เลือด​คำ​ใหญ่​ ได้รับ​บาดเจ็บสาหัส​!

ความ​ห่าง​ชั้น​ชัดเจน​ยิ่งนัก​ มิได้​อยู่​ใน​ระดับ​เดียวกัน​เลย​ เส้นทาง​โบราณ​มิเป็นอัน​ใด​ ไม่แม้แต่​จะสั่น​ไหว​สัก​ครา​ พวก​จักรพรรดินี​ก็​ไม่ได้รับ​ผลกระทบ​เช่นกัน​

‘ที่จริง​ลอง​คิดดู​แล้ว​ ไฉน​เลย​จะเกิดเรื่อง​ได้​ คุณชาย​เป็น​ตัวตน​ระดับ​ไหน​ ใน​เมื่อ​ประทาน​ตัวอักษร​ และ​สมบัติ​ทั้ง​สี่แห่ง​ห้อง​อักษร​ให้​ข้า​ไป​ช่วย​ท่าน​อาจารย์​ เขา​ย่อม​เดา​ได้​ว่า​จะเกิดเรื่อง​ใด​กับ​เรา​บ้าง​ระหว่างทาง​’

จักรพรรดินี​คิดในใจ​ ความกังวล​มลาย​สิ้น​

ปรโลก​ ซาก​ปริภูมิ​เวลา​ ต่าง​เป็น​กองกำลัง​และ​สถานที่​ซึ่งพวก​นาง​ไม่เคย​รับรู้​ ไม่เคย​สัมผัส​มาก่อน​

แต่​ก็​แค่​พวก​นาง​เท่านั้น​

คุณชาย​นั้น​อยู่​ระดับ​ใด​แล้ว​ ไหน​เลย​จะไม่ล่วง​รู้เรื่อง​เหล่านี้​

ไม่ต้องสงสัย​เลย​ว่า​ คุณชาย​รับรู้​ถึงการ​มีอยู่​ของ​ปรโลก​และ​ซาก​ปริภูมิ​เวลา​แล้ว​เป็นแน่​

อีก​ทั้ง​คุณชาย​ยัง​รู้​ว่า​มีปรโลก​กับ​ซาก​ปริภูมิ​เวลา​อยู่​ จึงส่งพวก​นาง​มา สะท้อน​ให้​เห็น​ว่า​คุณชาย​จัดแจง​ไว้​หมด​แล้ว​ ช่วย​ให้​พวก​นาง​กลับ​ไป​อย่าง​ไร้​รอยขีดข่วน​ได้​

มิฉะนั้น​ คุณชาย​จะส่งพวก​นาง​มาตาย​หรือ​อย่างไร​

เป็นไปได้​ที่ไหน​!

ก่อน​นี้​พวก​นาง​วิตก​เกินไป​ ตราบใดที่​พวก​นาง​อยู่ในเส้นทาง​โบราณ​ ย่อม​ไม่มีทาง​เป็นอัน​ใด​

กระทั่ง​ซาก​ปริภูมิ​เวลา​แห่ง​นี้​ก็​มิอาจ​กักขัง​พวก​นาง​ไว้​ได้​

อีก​ด้าน​ หยวน​อี​ตระหนักถึง​เรื่อง​นี้​แล้ว​เช่นกัน​ รู้​ว่า​ความกังวล​ของ​พวก​นาง​ก่อนหน้านี้​นั้น​ไร้สาระ​

นาง​เชื่อ​ใน​ตัว​คุณชาย​!

เชื่อ​ว่าด้วย​พลัง​ฝีมือ​ของ​คุณชาย​ พวก​นาง​กลับ​สู่ยุคปัจจุบัน​อย่าง​ปลอดภัย​ได้​แน่นอน​

“นั่น​เป็น​ภาพ​อักษร​เช่นไร​กัน​แน่​!”

หนาน​ฉงหน้า​ซีดเซียว​ โลหิต​หลั่ง​ริน​ออกจาก​มุมปาก​ไม่หยุด​ หัวใจ​สะท้าน​เหลือแสน​

เป็น​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​?

พวกเขา​เปล่ง​พลัง​ทั้งหมด​แล้วก็​ยัง​ไม่ไหว​ อีก​ยัง​ได้รับ​แรง​สะท้อน​กลับ​อย่าง​รุนแรง​ พลัง​ของ​เส้นทาง​โบราณ​น่า​พรั่นพรึง​ยิ่งนัก​!

ต้อง​เป็น​ผู้ยิ่งใหญ่​สยดสยอง​เกิน​หยั่ง​ระดับ​ใด​ถึงร่าง​อักษร​เช่นนี้​ออกมา​ได้​

เขา​ตกตะลึง​อย่าง​แท้จริง​!

จ้าว​กิเลน​ดำ​เอง​ก็​ตื่นตกใจ​เช่นกัน​ ร่างกาย​เต็มไปด้วย​รอยร้าว​ พลัง​ป้องกัน​ของ​กาย​เนื้อ​ของ​มัน​นั้น​มิมีผู้ใด​เทียบ​เทียม​ กระนั้น​ก็​ยัง​ไม่ไหว​ สภาพ​อนาถา​จน​มิอาจ​ทน​มอง​

ใบหน้า​ของ​มัน​เหยเก​ ซี่ฟัน​ถูก​ย้อม​เป็น​สีแดงฉาน​ ด้วย​พลัง​ของ​มัน​และ​หนาน​ฉง พวกเขา​สามารถ​ลบล้าง​จักรวาล​โกลาหล​ผืน​หนึ่ง​ได้​ง่าย ๆ​

แต่​กับ​พลัง​ของ​เส้นทาง​โบราณ​ พวกเขา​กลับ​ไม่ควรค่า​แก่​การ​พูดถึง​สักนิด​!

มิได้​อยู่​ใน​ระดับ​เดียวกัน​เลย​!

“รีบ​ฟื้นตัว​เถิด​! อย่าง​น้อย​ภายนอก​ต้อง​ดู​ไม่เป็นอัน​ใด​!”

หนาน​ฉงตะโกน​บอก​ ตัว​เขา​เอง​ก็​กำลัง​ฟื้นตัว​รักษา​บาดแผล​อย่าง​รวดเร็ว​

เขา​นั้น​มีจิตใจ​แยบคาย​ ตรึกตรอง​หลายอย่าง​กว่า​จ้าว​กิเลน​ดำ​มาก​นัก​ เพียง​ไม่นาน​ก็​ได้สติ​จาก​ความ​ตกตะลึง​

ที่นี่​โหดร้าย​ยิ่งกว่า​ดินแดน​ไหน ๆ​

พายุ​ปริภูมิ​เวลา​จะถล่ม​ที่นี่​เป็นระยะ​ต่อเนื่อง​ พลัง​ที่​แฝงไว้​ใน​นั้น​สยดสยอง​ถึงขีดสุด​ ต้อง​มีสิ่งมีชีวิต​ตาย​เพราะ​พายุ​ปริภูมิ​เวลา​ทุกครั้ง​ไป​

สิ่งมีชีวิต​ที่​อาศัย​อยู่​ที่นี่​ต่าง​ต้องการ​ยกระดับ​พลัง​ของ​พวกเขา​โดย​ไม่มีข้อยกเว้น​ เผื่อว่า​เมื่อ​ถึงยาม​พายุ​ปริภูมิ​เวลา​จู่โจม จะรอดชีวิต​ออกมา​ได้​

ทว่า​ที่นี่​เป็น​ซากปรักหักพัง​ ไม่มีอัน​ใด​อยู่เลย​ ทางเดียว​ที่จะ​แข็งแกร่ง​ขึ้น​ได้​คือ​เข่นฆ่า​สิ่งมีชีวิต​ตน​อื่น​ กลืน​กิน​เลือดเนื้อ​และ​สูบ​พลัง​จาก​สิ่งมีชีวิต​ตน​อื่น​

ทันทีที่​สิ่งมีชีวิต​ตน​อื่น​มาที่นี่​ แล้ว​เห็น​เขา​กับ​จ้าว​กิเลน​ดำ​อยู่​ใน​สภาพ​สะบักสะบอม​ พวกเขา​ต้อง​พบจุดจบ​น่าสังเวช​เป็นแน่​ และ​จะถูก​สิ่งมีชีวิต​ตน​อื่น​สังหาร​ในที่สุด​

เพราะ​อย่างนั้น​ หลังจาก​เขา​ตั้งสติ​ได้​ ก็​นึกถึง​การฟื้น​พลัง​ทันที​ ยัง​ไม่ต้อง​พูดถึง​การฟื้น​พลัง​ซ่อมแซม​ตัวเอง​ให้​อยู่​ใน​สภาวะ​ดี​ที่สุด​ อย่าง​น้อย​ก็​ต้อง​ไม่ให้​สิ่งมีชีวิต​ตน​อื่น​เห็น​ว่า​พวกเขา​บาดเจ็บสาหัส​

ส่วน​เรื่อง​หนี​นั้น​ เขา​มิได้คิด​เลย​

สิ่งมีชีวิต​ที่นี่​ล้วน​สยดสยอง​ โหดเหี้ยม​เจ้าอุบาย​กัน​ทั้งสิ้น​ หาก​พวกเขา​หนี​ ย่อม​เผย​ให้​เห็น​ความอ่อนแอ​ ไม่แคล้ว​ต้อง​ถูก​หมาย​หัวใน​เวลา​อัน​รวดเร็ว​

ถึงครานั้น​ สิ่งที่​รอ​พวกเขา​อยู่​ก็​มีเพียง​ความตาย​แล้ว​

“เข้าใจ​แล้ว​!”

ด้วย​คำเตือน​จาก​หนาน​ฉง จ้าว​กิเลน​ดำ​ก็​ได้สติ​ใน​บัดดล​ รีด​เร้น​พลัง​ทั้งหมด​ใน​กาย​ รักษา​อาการ​บาดเจ็บ​บน​ร่าง​อย่าง​บ้าคลั่ง​

ผ่าน​ไป​ไม่นาน​ บาดแผล​บน​ตัว​พวกเขา​หาย​ไป​หมด​ ภายนอก​ฟื้น​กลับมา​เป็นปกติ​

ทว่า​ปัญหา​ภายใน​พวกเขา​ยัง​ร้ายแรง​นัก​

แรง​สะท้อน​จาก​เส้นทาง​โบราณ​น่ากลัว​เกินไป​ พวกเขา​บาดเจ็บ​ถึงรากฐาน​ มิอาจ​ฟื้น​พลัง​ได้​ใน​ระยะสั้น​ ๆ

สิ่งที่​พวกเขา​พอ​จะทำได้​ใน​ตอนนี้​คือ​ให้​ภายนอก​ดู​ไม่เป็นปัญหา​นัก​

“เอ้า​ นี่​คือ​หิน​เวหา​อำพราง​ ช่วย​ขัดขวาง​การตรวจจับ​จาก​ผู้อื่น​ได้​”

หนาน​ฉงยื่น​หิน​ผลึก​ก้อน​หนึ่ง​ให้​จ้าว​กิเลน​ดำ​ มีหิน​ผลึก​ก้อน​นี้​อยู่​ พวกเขา​ก็​ไม่ต้อง​ห่วง​กังวล​อี​กว่า​ผู้อื่น​จะดูออก​ว่า​พวกเขา​บาดเจ็บสาหัส​

จ้าว​กิเลน​ดำ​รับ​หิน​เวหา​อำพราง​มา ในที่สุด​ก็​เบาใจ​ลง​

“ยัง​ดี​ที่​มีเจ้าอยู่​!”

มัน​เอ่ย​ด้วย​ความ​สะท้อนใจ​อย่างยิ่งยวด​

ต้อง​ยอมรับ​ว่า​ หนาน​ฉงหัวใส​มาก​ ไหวพริบ​ก็ดี​ หาก​มีเพียง​ตัว​มัน​ ย่อม​คิด​ไม่ได้ขนาด​นี้​ เช่นนั้น​จุดจบ​ใด​ที่​รอ​มัน​อยู่คง​มิต้อง​กล่าวถึง​

ฟึ่บ!​ ฟึ่บ!​ ฟึ่บ!​

ผ่าน​ไป​ไม่นาน​ ลำแสง​เจิดจ้า​มากมาย​เหิน​เข้า​มาจาก​ฟากฟ้า​ จุติ​ลงมา​อยู่​ใน​สถานที่​แห่ง​นี้​

พวกเขา​จ้องมอง​เส้นทาง​โบราณ​ มอง​มายัง​ภาพ​อักษร​บน​เส้นทาง​โบราณ​ด้วย​สายตา​ละโมบ​

พายุ​ปริภูมิ​เวลา​ที่มา​เป็นระยะ​เสมือน​มีด​ที่​แขวน​อยู่​บน​หัว​พวกเขา​ พวกเขา​ต่าง​สัมผัส​ได้​ว่า​ภาพ​อักษร​นั้น​วิเศษ​ปานใด​ หาก​ได้มา​ใน​ครอบครอง​ พวกเขา​ย่อม​เพิ่ม​โอกาส​รอด​ใน​พายุ​ปริภูมิ​เวลา​ได้​

“สหาย​หนาน​ฉง เกิดเรื่อง​อัน​ใด​ขึ้น​ที่นี่​หรือ​”

แม่เฒ่าผู้​หนึ่ง​ยืน​ค้ำ​ไม้เท้า​หัว​มังกร​ มอง​มาทาง​หนาน​ฉงพลาง​ถาม ไม่รู้สึก​ถึงความ​อ่อนแรง​ของ​หนาน​ฉง หิน​เวหา​อำพราง​ขวางกั้น​รอบตัว​หนาน​ฉง

พวกเขา​มิได้​บุ่มบ่าม​ทำ​อัน​ใด​ อยาก​ล้วง​ข้อมูล​จาก​หนาน​ฉงมาก่อน​

ก่อนหน้านี้​ที่นี่​เสียงดัง​เอิกเกริก​ยิ่งนัก​ ยาม​พวกเขา​มาถึง หนาน​ฉงกับ​จ้าว​กิเลน​ดำ​ก็​อยู่​ที่นี่​ ไม่ต้องสงสัย​เลย​ว่า​ หนาน​ฉงกับ​จ้าว​กิเลน​ดำ​มาถึงนาน​แล้ว​ เสียงดัง​ลั่นนั้น​ย่อม​เป็น​ฝีมือ​ของ​สอง​คน​นี้​

จาก​ข้อ​นี้​ ก็​พอ​วิเคราะห์​ได้​ว่า​เส้นทาง​โบราณ​นั้น​ตึง​มือ​ เพราะเหตุนี้​ พวกเขา​จึงมิได้​ผลีผลาม​เลย​สัก​คน​ เนื่องจาก​กลัว​จะเสียเปรียบ​

“พวกเรา​ก็​ไม่ค่อย​รู้​เท่าใด​ พวก​นาง​เพิ่ง​มาถึงที่นี่​”

หนาน​ฉงตอบ​เสียง​สุขุม​ “เส้นทาง​โบราณ​นี้​น่ากลัว​ยิ่งนัก​ ต่อกร​ด้วย​ยาก​มาก​ เรา​สอง​พี่น้อง​ทำ​อัน​ใด​มัน​มิได้​เลย​ ไม่อาจ​ทลาย​เกราะ​ป้องกัน​ของ​เส้นทาง​โบราณ​ลง​ได้​ จึงบุกเข้าไป​ไม่ได้​”

อย่าง​ที่​คิด​ มัน​ไม่ได้​ต่าง​จาก​ที่​พวกเขา​คาดการณ์​มาก​นัก​

สิ่งมีชีวิต​ใน​พื้นที่​นี้​คิดในใจ​ ที่นี่​เต็มไปด้วย​ร่องรอย​ของ​ศึก​ใหญ่​ เห็นได้ชัด​ว่า​หนาน​ฉงกับ​จ้าว​กิเลน​ดำ​ลงมือ​กัน​ไป​แล้ว​ แต่​คน​ทั้งสอง​กลับ​มิได้​อัน​ใด​กลับมา​ ไม่ต้องสงสัย​เลย​ว่า​เส้นทาง​โบราณ​นั้น​ต่อกร​ด้วย​ยาก​ยิ่ง​

“ข้า​แนะนำ​ให้​ทุกคน​ร่วมมือ​ ทลาย​เกราะ​ป้องกัน​ของ​เส้นทาง​โบราณ​ให้ได้​แล้ว​ค่อย​ว่า​กัน​!”

หนาน​ฉงกล่าว​ “ไม่ทลาย​เกราะ​ป้องกัน​ของ​เส้นทาง​โบราณ​ก่อน​ เรื่อง​อื่น​ล้วน​มิมีประโยชน์​ รอ​จน​ทลาย​เกราะ​ป้องกัน​ของ​เส้นทาง​โบราณ​ลง​แล้ว​ ทุกคน​ค่อย​ชิงสมบัติ​กัน​ตาม​ความสามารถ​”

สุดยอด​!

จ้าว​กิเลน​ดำ​เห็น​หนาน​ฉงเยือกเย็น​ได้​ถึงเพียงนี้​ ทั้ง​ยัง​เอ่ย​ข้อเสนอ​เช่นนั้น​ออกมา​ได้​ มัน​นึก​นับถือ​ใน​ใจอยู่​เหลือคณา​

หนาน​ฉงสงบ​มาก​ ไม่มีพิรุธ​แต่อย่างใด​ หาก​เป็นมัน​ ต้องหา​โอกาส​ที่​สิ่งมีชีวิต​ในที่นี้​ยัง​ไม่ทัน​ล่วงรู้​สภาพ​ที่​แท้จริง​ของ​พวกเขา​แล้ว​รีบ​ไป​จาก​ที่นี่​ จะได้​ไม่ถูก​เปิดโปง​

ทว่า​หนาน​ฉงมิได้​ทำ​เช่นนั้น​

เขา​ไม่เพียง​ไม่เอ่ย​ว่า​จะไป​ ทว่า​ยัง​เอ่ย​ขอความร่วมมือ​ขึ้น​ก่อน​ ยิ่ง​ไม่เป็นที่​สงสัย​ของ​สิ่งมีชีวิต​ตน​อื่น​เข้าไป​ใหญ่​

‘หนาน​ฉงคง​มิได้คิด​จะลวง​เจ้าพวก​นี้​กระมัง​!’

จ้าว​กิเลน​ดำ​คิดในใจ​

มัน​ประจักษ์​มาแล้ว​ว่า​เส้นทาง​โบราณ​สยดสยอง​น่ากลัว​ปานใด​ มิใช่ระดับ​เดียวกัน​เลย​แม้แต่น้อย​ พลัง​ของ​สิ่งมีชีวิต​ตน​อื่น​ในที่นี้​มิได้​ต่าง​จาก​พวกเขา​นัก​ ต่อให้​แข็งแกร่ง​กว่า​ก็​มีขีดจำกัด​ ไม่มีทาง​ทลาย​เกราะ​ป้องกัน​ของ​เส้นทาง​โบราณ​ได้​แน่​

จุดจบ​ของ​การ​ผนึก​กำลัง​อาจ​เป็น​เฉกเช่น​พวกเขา​ ถูก​แรง​สะท้อน​มหาศาล​จู่โจม บาดเจ็บสาหัส​

‘เป็นไปได้​ ข้า​ต้อง​ระวัง​หน่อย​แล้ว​!’ มัน​ลอบ​คิดในใจ​

“ร่วมมือ​หรือ​ ได้​สิ ข้า​เห็นด้วย​!”

“ข้า​ก็​เห็นด้วย​!”

สิ่งมีชีวิต​ตน​อื่น​พา​กัน​พยักหน้า​ ตกลง​ร่วมมือ​

“ทุกคน​เห็นด้วย​ก็​ดีแล้ว​ แต่​ข้า​ต้อง​แถลง​ไข​เรื่อง​หนึ่ง​ก่อน​”

หนาน​ฉงกล่าว​ “การ​ที่​ทุกคน​ร่วมมือ​กัน​นั้น​ จำต้อง​ไม่ยั้ง​มือ​กักเก็บ​พลัง​ของ​ตน​ ต้อง​ทุ่มเท​สุดกำลัง​ มิฉะนั้น​ การ​ร่วมมือ​ของ​เรา​จะไร้​ความหมาย​ หาก​ทุกคน​ล้วน​ต้องการ​กักเก็บ​พลัง​ พวกเรา​ไม่มีทาง​ทลาย​เกราะ​ป้องกัน​ของ​เส้นทาง​โบราณ​ได้​แน่​”

“เรื่อง​นั้น​แน่นอน​!”

“ตอนนี้​เป้าหมายหลัก​คือ​ทลาย​เกราะ​ป้องกัน​ของ​เส้นทาง​โบราณ​ให้ได้​ก่อน​!”

สิ่งมีชีวิต​ตน​อื่น​เห็นด้วย​กับ​คำกล่าว​ของ​หนาน​ฉงเช่นกัน​ จริง​ดัง​ที่ว่า​ หาก​ทุกคน​ล้วน​กักเก็บ​กำลัง​ การ​ร่วมมือ​ย่อม​ไร้​ความหมาย​

“ข้า​แนะนำ​ให้​ทุกคน​จับตาดู​กันและกัน​ หาก​พบ​ว่า​ผู้ใด​มิได้​ใช้พลัง​ทั้งหมด​ที่​มี ยัง​กั๊ก​ไว้​อยู่​ เช่นนั้น​ทุกคน​จัก​รุม​โจมตี​คน​เช่นนี้​!”

หนาน​ฉงเอ่ย​ ร่าง​กฎ​การ​ร่วมมือ​เพิ่ม​

“ได้​!”

“ควร​ต้อง​เป็น​เช่นนั้น​!”

สิ่งมีชีวิต​ตน​อื่น​มิได้​สงสัย​อัน​ใด​ เพราะ​ไม่มีตรงไหน​น่าสงสัย​ ทุกอย่าง​ที่​หนาน​ฉงกล่าว​มาล้วน​เป็น​ประเด็นสำคัญ​ หาก​เป็น​พวกเขา​ ก็​ต้อง​เสนอ​อย่างนี้​เช่นกัน​

กับดัก​!

นี่​คือ​จะขุด​กับดัก​ให้​พวกเขา​มาติด​!

จ้าว​กิเลน​ดำ​แน่ใจ​ได้​ใน​ทันใด​

สิ่งมีชีวิต​ตน​อื่น​ไม่รู้​ว่า​ การ​โจมตี​เส้นทาง​โบราณ​จะได้รับ​แรง​สะท้อน​อย่าง​รุนแรง​กลับมา​ ยิ่ง​การ​โจมตี​นั้น​รุนแรง​มาก​เท่าใด​ แรง​สะท้อน​ก็​จะยิ่ง​รุนแรง​เท่านั้น​ หนาน​ฉงตั้งใจ​หลอกล่อ​ให้​สิ่งมีชีวิต​เหล่านี้​ลงมือ​ด้วย​พลัง​ทั้งหมด​ที่​มี!

นี่​คือ​กับดัก​!

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

Status: Ongoing

‘หลี่จิ่วเต้า’ ชายหนุ่มผู้ถูกส่งตรงจากดาวเคราะห์สีฟ้ามายังโลกแห่งการฝึกตน ทว่ากลับไร้ซึ่งคุณสมบัติใด ๆ ในการเข้าสู่วิถีผู้ฝึกตน เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากหันมาตกปลา วาดภาพและเขียนกลอนขาย

อันที่จริงหลี่จิ่วเต้ารู้เพียงเล็กน้อยว่า เจ้าแมวน้อยที่มาหาตนเป็นครั้งเป็นคราวเพื่อขอปลากินนั้น แท้จริงแล้วคือพยัคฆ์ขาว ส่วนชายผมขาวที่แข่งเขียนพู่กันกับเขาเป็นตัวตนระดับบรรพกาล และที่จะลืมไปไม่ได้ สตรีผู้งดงามที่มาร้องขอให้เขาช่วยวาดรูปอยู่ทุกวัน นางถึงกับเป็นเซียนในตำนาน!

ชายหนุ่มนิ่งอึ้งไปครู่หนึ่ง “เอาล่ะ…เช่นนั้น ข้าเป็นใครกัน?”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน