การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนีผู้มั่งคั่งร่ำรวย – บทที่ 213 เหมืองทองคำ

การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนีผู้มั่งคั่งร่ำรวย

บทที่ 213 เหมืองทองคำ

บทที่ 213 เหมืองทองคำ

โม่เจ๋อหยวนเห็นสายตาของถังซวง ก่อนจะสังเกตเห็นมือที่เธอยื่นออกมา ดังนั้นเขาจึงหยิบผักด้วยมือข้างหนึ่งอย่างใจเย็น ก่อนจะใช้มืออีกข้างหนึ่งสอดเข้าไปใต้โต๊ะแล้วหยิบยาในมือของถังซวง ทั้งสองกระทำอย่างแนบเนียนไม่มีใครจับสังเกตได้

เมื่อเห็นอย่างนี้แล้ว แววตาของถังซวงเป็นประกาย ทว่าสีหน้ายังไม่เปลี่ยนแปลง เธอยังคงกินอาหารต่อไป

เมื่อเห็นถังซวงและโม่เจ๋อหยวนกินข้าวในชามแล้ว แววตาของจางหงเม่ยก็สว่างจ้า

หลังรับประทานอาหารเสร็จ ก่อนที่ถังซวงจะลุกขึ้น เธอเอามือประคองศีรษะก่อนจะส่ายหัวอย่างรุนแรงแล้วพึมพำว่า “อะไร… ทำไมฉันเวียนหัวจังเลย”

เมื่อเห็นถังซวงเป็นอย่างนั้นแล้ว โม่เจ๋อหยวนรีบส่ายศีรษะตามทันที ก่อนจะหันมองจางหงเม่ยและเมิ่งก่วงจี๋ด้วยดวงตาพร่ามัว เขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงติดขัด “พวกคุณ… ทำอะไร?”

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เมิ่งก่วงจี๋และคนอื่น ๆ จะทันได้ตอบอะไร ถังซวงและโม่เจ๋อหยวนก็ทรุดตัวลงอย่างรวดเร็ว

เมื่อเห็นว่าทั้งสองสลบไปแล้ว จางหงเม่ยเปลี่ยนรูปลักษณ์ที่เคยอบอุ่นเป็นเคร่งขรึมทันที “เอาล่ะ เรียบร้อยดีแล้ว พาผู้หญิงคนนี้ไปที่บ้านอีกหลังหนึ่งเร็วเข้า”

“นี่… จะพาเธอไปจริง ๆ หรือ?”

เมิ่งก่วงหยวนมองถังซวงพร้อมความหื่นกระหายในแววตา

เมื่อเห็นสายตาเมิ่งก่วงหยวนแล้ว เมิ่งก่วงจี๋สบถอย่างเย็นชา “นายต้องการแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้จริง ๆ หรือ? ก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ เธอคือผู้หญิงที่หัวหน้าชอบ!”

เมื่อได้ยินอย่างนั้นแล้ว เมิ่งก่วงหยวนถอนหายใจอย่างเสียดายแล้วพูดว่า “อืม ผู้หญิงคนนี้สวยมาก ฉันคงจะไม่มีส่วนแบ่งแน่”

“เร็วเข้า หยุดพูดจาไร้สาระได้แล้ว”

เมิ่งก่วงจี๋อดไม่ได้ที่จะมองเมิ่งก่วงหยวน พวกเขากำลังจะอุ้มถังซวง พลางหันไปมองโม่เจ๋อหยวนแล้วถามจางหงเม่ยว่า “แล้วผู้ชายคนนี้เอายังไง? จะเอาเขาไปไว้ไหน?”

“ในเมื่อพวกเขามาด้วยกัน จะปล่อยกลับไปได้ยังไง พาไปขังที่โกดังด้านหลังแล้วกัน”

“ครับ”

เมิ่งก่วงจี๋และเมิ่งก่วงหยวนพาโม่เจ๋อหยวนไปที่โกดังก่อนจะกลับมาอุ้มถังซวงออกไป

ถังซวงยังคงไม่เคลื่อนไหว พวกเขาทั้งสองยกแขนและขาของเธอเพื่อพาออกไป

เวลานี้นับว่าอันตรายจริง ๆ หลังได้ยินเมิ่งก่วงจี๋และเมิ่งก่วงหยวนพูด ความโกรธของโม่เจ๋อหยวนยิ่งพุ่งสูง ทว่าเขายังคงพยายามเงียบและสงบสติอารมณ์ไว้ ไม่อย่างนั้นทั้งสองจะถูกจับได้

หลังจากที่ทั้งสองย้ายถังซวงมาที่บ้านอีกหลัง ก็มีคนเดินเข้ามา

เมิ่งก่วงจี๋และเมิ่งก่วงหยวนยืนตัวตรงพร้อมเอ่ยอย่างเคารพ “สวัสดีครับ!”

บุคคลที่เข้ามาใหม่พูดภาษาจีนกลางอย่างห้วน ๆ “ออกไปได้แล้ว”

“ครับ”

เมิ่งก่วงหยวนและเมิ่งก่วงจี๋ออกไปทันที พวกเขาไม่กล้าแม้แต่จะหันหลังกลับมามอง

แขกผู้มาเยือนเดินเข้ามาที่เตียงทีละก้าว เมื่อเห็นถังซวงนอนหลับอยู่ แววตาก็เผยความละโมบฉายชัด ขณะเดียวกันเขาก็อดไม่ได้ที่จะพึมพำเป็นภาษาฝูซาง “สวยมาก สวยจริง ๆ ไม่คิดเลยว่าจะสวยขนาดนี้ แม่นกน้อย…” ในช่วงท้ายเขาถอดเสื้อผ้าออกช้า ๆ และยังคงพึมพำกับตัวเอง

เขาถอดเสื้อคลุมออก แทบรอไม่ไหวที่จะกระโดดตระครุบเหยื่อ ทว่าเวลานั้นดวงตาของเขากลับมืดสนิทแล้วล้มลงบนเตียง เสื้อคุลมที่เพิ่งถอดออกเมื่อครู่นี้คลุมศีรษะของเขาอยู่ เวลานี้เขาตะโกนเสียงดัง แต่เสียงกลับไม่ออกไปดั่งใจคิด เขาไม่สามารถขยับร่างกายได้อีกแล้ว

สัมผัสนี้ทำให้เขาหวาดกลัวทันที

ถังซวงยืนขึ้นก่อนจะเอาเสื้อที่คลุมศีรษะของเขาออก พลางยกยิ้มให้อีกฝ่ายอย่างอ่อนโยน “คุณคือหัวหน้าฟูจิวาระที่พวกเขาพูดถึงสินะ หน้าตา… น่าเกลียดจริง ๆ”

ฟูจิวาระมองถังซวงด้วยความตื่นตระหนก รู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ ทว่าเวลานี้เขาไม่สามารถพูดได้ จึงทำได้เพียงฮึดฮัดอยู่ในลำคอ ไม่ว่าจะพยายามเปล่งเสียงมากขนาดไหน มันก็ไม่มีเสียงเล็ดลอดออกมาแม้แต่น้อย

ถังซวงมองใบหน้าแดงก่ำของฟูจิวาระก่อนจะหยิบขวดแก้วใสออกมา พลางใช้มือเชยคางของเขาขึ้นแล้วบีบปากให้อ้าออก จากนั้นเทยาลงไป

“อื้อ อื้ออ…”

ฟูจิวาระยังคงประท้วงอย่างหนัก แต่เขาไม่สามารถรอดพ้นจากเงื้อมมือของถังซวงได้ สุดท้ายยาถูกเทเข้าปากอย่างง่ายดาย

ไม่นานนักถังซวงเก็บขวดแก้ว ก่อนประตูจะเคลื่อนไหวเล็กน้อย มีใครบางคนกำลังมาและเขาคือโม่เจ๋อหยวน

เมื่อเห็นสถานการณ์ตรงหน้า โม่เจ๋อหยวนรีบรุดเข้าหาอีกฝ่ายอย่างรวดเร็ว “ซวงเอ๋อร์ เป็นยังไงบ้าง? ฉันมาช้าไปหน่อย”

“ฉันสบายดีค่ะ ดีใจที่พี่มาที่นี่ได้ เอาเถอะ เรามัดผู้ชายคนนี้ก่อนเเล้วค่อยสอบสวนเขา”

โม่เจ๋อหยวนหันศีรษะไปมองฟูจิวาระด้วยแววตาเย็นชา เขาไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่มัดอีกฝ่ายอย่างแน่นหนา ก่อนจะหันมองถังซวงแล้วเอ่ยถามว่า “ซวงเอ๋อร์ พร้อมแล้ว เริ่มได้เลย”

ถังซวงหยิบเข็มทองคำออกมาแล้วแทงเข้าที่ลำคอของฟูจิวาระ ก่อนจะเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงเย็นชาว่า “การค้นคว้าในห้องทดลองคืออะไร?”

เมื่อฟูจิวาระเปิดปาก คล้ายกับว่าเขาจะพูดได้อีกครั้ง ขณะที่กำลังจะเปล่งเสียง คำพูดที่ออกจากปากของเขากลายเป็นการตอบคำถามของถังซวง “ใช้ในทางการแพทย์”

“อึ่ก…”

ทันทีที่พูดออกมา ใบหน้าของฟูจิวาระกลายเป็นบิดเบี้ยวอย่างน่าเกลียด เวลานี้เขาถูกมัดเอาไว้อย่างแน่นหนา แม้ว่าจะอยากปิดปาก แต่ทำได้เพียงมองถังซวงอย่างไม่พอใจแล้วเอ่ยถามว่า “เธอทำอะไรกับฉัน?”

ถังซวงไม่สนใจคำพูดเหล่านั้นแล้วยังถามต่อไป “การแพทย์แขนงไหน?”

“ยาที่ผลิตขึ้นใหม่ทุกชนิด มันถูกทดสอบที่นี่”

เมื่อได้ยินแล้ว ใบหน้าของถังซวงยิ่งเย็นชา

เพราะยาที่ถูกผลิตขึ้นนั้นยังไม่ทราบสรรพคุณแน่ชัด หากมันไม่ดีคนที่จะตายคือผู้ทดลองยา ดังนั้นพวกเขาจึงปฏิบัติกับคนในหมู่บ้านหลี่ซานราวกับเป็นหนูทดลอง เวลานี้ถังซวงไม่สามารถควบคุมตัวเองได้จึงตบหน้าฟูจิวาระอย่างแรง ทำให้แก้มซ้ายของอีกฝ่ายบวมเป่งขึ้นมา

“อั่ก…”

ก่อนที่ฟูจิวาระจะทันได้สบถ โม่เจ๋อหยวนก็ชกหมัดตรงออกไปด้วยเช่นกัน

“อึ่ก…”

ฟูจิวาระรู้สึกว่าอวัยวะภายในของเขากำลังถูกบดขยี้รวมกัน ใบหน้าเผยความเจ็บปวดอย่างถึงที่สุด

ถังซวงตระหนักได้ว่ายังมีคำถามมากมายที่ต้องการถามออกไป เธอจึงหยุดมือแล้วเอ่ยถามต่อ “เป็นยาแบบไหน?”

“เป็นยาที่ผลิตจากยาจีนโบราณ ตอนนี้พวกเราไม่ได้ใช้ยาแผนจีนอย่างจริงจังนัก เราจึงรวบรวมใบสั่งยาจำนวนมาก และต้องการปรุงยาให้มีผลลัพธ์ที่น่าทึ่งอย่างที่อยู่ในหนังสือ”

หลังได้ยินอย่างนั้นแล้ว ถังซวงรู้สึกโล่งใจเล็กน้อย ถ้าพวกเขาเพียงแค่ศึกษาสิ่งเหล่านี้ ห้องทดลองพวกนั้นก็ไม่นับว่าเป็นอันตรายมากนัก ดังนั้นเธอจึงเอ่ยถามต่อไปว่า “มาที่หมู่บ้านหลี่ซานตั้งแต่เมื่อไหร่?”

“สองปีที่แล้ว”

ใบหน้าของถังซวงมืดมนเมื่อได้ยิน ถ้าอีกฝ่ายมาที่นี่สองปีแล้ว เหมืองลิเธียมคงถูกขุดไปจำนวนมาก และไม่รู้ว่าเวลานี้มันจะเหลือมากเท่าใด “คุณขุดเหมืองในหมู่บ้านหลี่ซานได้กี่แห่ง? แล้วแร่พวกนั้นส่งไปที่ไหน?”

“เหมืองลิเธียมและทองคำถูกขุดขึ้นมาแล้ว แต่เหมืองทองคำเพิ่งถูกค้นพบเมื่อไม่นานนี้ เราขุดมันได้นิดหน่อย แต่เหมืองลิเธียมที่ขุดได้ถูกส่งกลับไปยังประเทศจีน”

“ยังมีเหมืองทองด้วยงั้นหรือ? หมู่บ้านหลี่ซานนี้อุดมสมบูรณ์จนน่าทึ่งจริง ๆ”

ถังซวงประหลาดใจเมื่อได้ยินเช่นนี้ ทว่าอย่างไรแล้วเธอสนใจเหมืองลิเธียมมากกว่า และหวังว่ามันยังไม่สายเกินไป

การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนีผู้มั่งคั่งร่ำรวย

การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนีผู้มั่งคั่งร่ำรวย

Status: Ongoing
การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนี่ผู้มั่งคั่งร่ำรวยเธอตื่นขึ้นมาในร่าง ‘ถังชวง’ เด็กสาวในยุค 70 ที่มีชีวิตแสนลำบากในตระกูลที่กขี่ทั้งเธอ แม่กับน้องสาว… แต่จากนี้เธอจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ เธอจะเป็นเศรษฐีนี่ให้ได้เลย! นิยายแปลเรื่อง การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนี่ผู้มั่งคั่งร่ำรวย [重返七零之空间小辣]ผู้แต่ง:钰儿เรื่องย่อ: เธอเกิดใหม่มาในร่งของ ถังซวง’ เด็กสาวที่ถูกกใน ยุค 70!! แถมยังต้องมาเจอกับพ่อใจร้ายที่วัน ๆ เาแต่ทุบตี เธอเลยต้องวางแผนให้แม่หย่ากับพ่อเฮงซวยแบบนี้แล้วพาแม่กับน้องสาว ออกไปจากตระกูลปรสิตนี่ และหลังออกจากระกูล เธอก็มุ่งมั่นตั้งใจพาครอบครัวไปสู่เส้นทางเศรษฐีนี่ให้ได้ในสักวัน

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท