บันทึกเส้นทางจักรพรรดิเซียน – บทที่ 409 เฉินซีปะทะจ้าวชิงเหอ

บันทึกเส้นทางจักรพรรดิเซียน

บทที่ 409 เฉินซีปะทะจ้าวชิงเหอ

บทที่ 409 เฉินซีปะทะจ้าวชิงเหอ

หนึ่งชั่วยามต่อมา

เฉินซี ชิงซิ่วอี้ และจ้าวชิงเหอ ทยอยตื่นขึ้นจากการทำสมาธิ พลังชีวิตและเลือดของพวกเขาได้บรรลุสู่สภาวะสูงสุด แม้ภายนอกจะดูสงบนิ่ง แต่ภายในของพวกเขาก็เป็นดั่งถังดินปืนที่พร้อมจะระเบิดด้วยประกายไฟเพียงเล็กน้อย!

ศึกที่หนึ่งในรอบสุดท้าย เฉินซีปะทะจ้าวชิงเหอ

“เฉินซี เจ้าระวังตัวด้วย” เจิ้นหลิวชิงกล่าวด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยน

เฉินซีพยักหน้ารับ ก่อนที่ร่างของเขาจะพุ่งออกไปที่สังเวียนสังหารปีศาจ

ในเวลาเดียวกัน จ้าวชิงเหอก็ทะยานออกไปเช่นกัน ทั้งคู่เคลื่อนไหวโดยไม่ลังเลแม้แต่น้อยและแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจที่แข็งแกร่งเป็นอย่างยิ่ง

ในขณะนี้ ผู้บ่มเพาะทั้งหมดในนครหลวงธารสายไหมและผู้เยี่ยมยุทธ์ขอบเขตเซียนปฐพีที่อยู่กลางอากาศ กำลังมองดูชายหนุ่มสองคนนี้ด้วยสายตาที่ร้อนแรง และพวกเขาก็ตั้งตารอการต่อสู้

“ใครจะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ?” มหาเสนาบดีถามด้วยเสียงที่แผ่วเบา

ผู้เยี่ยมยุทธ์ขอบเขตเซียนปฐพีทั้งหมดยังคงนิ่งเงียบ ราวกับว่าพวกเขากำลังไตร่ตรองและชั่งน้ำหนักความแข็งแกร่งของชายหนุ่มทั้งสองคน

หลังจากนั้นไม่นาน แม่ทัพใหญ่ก็กล่าวออกมาช้า ๆ ว่า “ความแข็งแกร่งของพวกเขาอยู่ในระดับที่สูสี และทักษะการบ่มเพาะกายาของพวกเขาก็น่าตกตะลึง หากเปรียบเทียบแล้ว เฉินซีได้บ่มเพาะทั้งการขัดเกลากายาและปราณแท้ ดังนั้นวิธีการของเขาจึงมีมากมาย ส่วนจ้าวชิงเหอได้บ่มเพาะกายาเพียงอย่างเดียว ซึ่งอาจได้เปรียบเรื่องความแข็งแกร่งของร่างกาย ดังนั้นในตอนท้ายของการต่อสู้ครั้งนี้ มันอาจจะเป็นการต่อสู้โดยใช้ความแข็งแกร่งของเคล็ดวิชาหรือพลังอิทธิฤทธิ์”

มหาเสนาบดีและผู้เยี่ยมยุทธ์ขอบเขตเซียนปฐพีคนอื่น ๆ ล้วนพยักหน้าเห็นด้วยเมื่อได้ยินสิ่งนี้

“เขาอยู่ห่างอีกเพียงก้าวเดียวเท่านั้น” ดวงตาที่งดงามของฟ่านอวิ๋นหลานจดจ้องไปทางเฉินซี ขณะที่นางตั้งตารออยู่เงียบ ๆ โดยหวังว่าเฉินซีจะสามารถคว้าอันดับหนึ่งและกลายเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์รุ่นเยาว์อันดับหนึ่งของราชวงศ์ซ่ง!

“พี่ใหญ่เฉินซีจะต้องชนะอย่างแน่นอน!” มู่เหวินเฟยกำหมัดแน่น

“เจ้าต้องชนะ…” เมื่อพวกนางเห็นเฉินซีเข้าสู่รอบสุดท้ายของการประลอง ย่าชิงและหญิงสาวคนอื่น ๆ ก็อดไม่ได้ที่จะประหม่า

“ท่านลุง ขอให้ท่านโชคดี!” เฉินอวี่น้อยนั่งอยู่ในอ้อมกอดของเฟยเหลิ่งชุ่ยผู้เป็นมารดา ในขณะที่เหวี่ยงกำปั้นเล็ก ๆ ของเขาไปรอบ ๆ และร้องออกมาเสียงดัง

ภายในสังเวียนสังหารปีศาจ

เฉินซีและจ้าวชิงเหอยืนเผชิญหน้ากันจากระยะไกล ร่างของเฉินซีนั้นสูงโปร่งและมีท่าทางที่ไม่ธรรมดา ในขณะที่ร่างของจ้าวชิงเหอทั้งกำยำและเย็นชา แต่สิ่งที่เหมือนกันก็คือพวกเขามีสีหน้าที่สงบนิ่งอยู่ในขณะนี้

แต่เบื้องหลังความสงบนี้คือความเชื่อมั่นอันแน่วแน่ ‘เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้และมุ่งมั่นที่จะชนะ!’

เพื่อให้ได้อันดับที่หนึ่ง พวกเขาจะไม่มีวันปล่อยให้ตัวเองมีข้อผิดพลาด และจะไม่มีทางยั้งมืออย่างแน่นอน พวกเขาจะต่อสู้อย่างเต็มที่และทุ่มทุกสิ่งออกไปให้สุด!

“เราได้พบกันอีกครั้ง คนแปลกหน้าที่เดินผ่านข้าไปเมื่อหลายปีก่อน ได้กลายเป็นอุปสรรคที่ขัดขวางไม่ให้ข้าก้าวไปสู่ที่หนึ่ง สรรพสิ่งในโลกนี้ ช่างน่าอัศจรรย์จริง ๆ” จ้าวชิงเหอกล่าวด้วยน้ำเสียงเย็นชาอย่างช้า ๆ “แต่ข้าไม่ค่อยกังวลนัก เพราะไม่เพียงแต่เจ้าจะเป็นอุปสรรคของข้า ทว่ายังเป็นหินก้าวแรกให้ข้าเหยียบย่ำเช่นกัน ดังนั้นเจ้าจะแพ้อย่างไม่ต้องสงสัย”

“ตั้งแต่ข้าบ่มเพาะมาจนถึงตอนนี้ ข้าเชื่ออย่างแน่วแน่ในสิ่งหนึ่งเสมอมา คนที่เย่อหยิ่งและจองหองจะไม่มีวันได้ดี เจ้าเองก็เช่นกัน” เฉินซีกล่าวอย่างเฉยเมยว่า “และการต่อสู้นับครั้งไม่ถ้วนในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้พิสูจน์ว่า มุมมองของข้านั้นถูกต้อง และรูปลักษณ์ของเจ้าก็เป็นข้อพิสูจน์อีกขั้น”

“ข้าเย่อหยิ่งหรือ?” จ้าวชิงเหอหัวเราะ “ข้ากลับรู้สึกว่าเจ้านั้นเย่อหยิ่งและจองหองมากกว่าตัวข้าเสียอีก ไม่ต้องกล่าววาจามากความ จงใช้ทุกสิ่งที่เจ้ามีอยู่ตามสบาย หากเจ้าเอาชนะข้าได้ มันจะพิสูจน์ว่ามุมมองของเจ้านั้นถูกต้อง ในขณะที่ถ้าข้าเป็นฝ่ายได้ชัย มันจะพิสูจน์ว่าเจ้าเป็นหินให้ข้าก้าวผ่านในท้ายที่สุด”

“แล้วข้าจะรอดู” เฉินซีตอบอย่างใจเย็น และเบื้องหลังความสงบนี้คือความเชื่อมั่นอันแน่วแน่ในชัยชนะ!

ครืนนนนน!

ร่างของจ้าวชิงเหอสั่นไหวในทันทีและได้กลายร่างเป็นยักษ์ที่มีความสูงถึงยี่สิบสามจั้ง จากนั้นปราณจ้าววิญญาณของเขาก็พวยพุ่งออกมาอย่างรุนแรง ร่างกายของเขาได้เปลี่ยนแปลงอีกครั้ง โดยปรากฏแขนทั้งหกข้างและศีรษะทั้งสามอยู่บนร่าง

พลังอิทธิฤทธิ์ ร่างแปลงสวรรค์และอวตารเทพ!

ทว่าเฉินซีกลับไม่มีทีท่าแปลกใจ เนื่องจากพลังอิทธิฤทธิ์เสริมทั้งสองนี้อาจกล่าวได้ว่าเป็นความสามารถที่จำเป็นของผู้ขัดเกลากายา แม้ว่าอวตารเทพจะเป็นพลังอิทธิฤทธิ์ที่ค่อนข้างหายาก แต่ด้วยตัวตนของจ้าวชิงเหอ เขาย่อมได้รับมันมาอย่างง่ายดาย

จากนั้นร่างของเฉินซีก็สั่นไหว เขาได้กลายเป็นยักษ์ที่สูงถึงยี่สิบสองจั้งที่มีศีรษะทั้งสามและแขนทั้งหกข้างเช่นกัน!

จากรูปลักษณ์ภายนอกของพวกเขา ความเชี่ยวชาญในร่างแปลงสวรรค์ของเฉินซีนั้นด้อยกว่าจ้าวชิงเหออย่างเห็นได้ชัด แต่นอกจากร่างแปลงสวรรค์และอวตารเทพแล้ว เขายังมีไพ่ตายอีกใบหนึ่ง ซึ่งก็คือปีกนภาดารกะ!

กล่าวอีกนัยหนึ่งคือ เฉินซีมีความมั่นใจที่จะเอาชนะจ้าวชิงเหอด้วยความเร็ว นั่นเพราะปีกนภาดารกะได้รับการสืบทอดมาจากปรมาจารย์แห่งเคหาบ่มเพาะ และเป็นพลังอิทธิฤทธิ์ที่ยิ่งใหญ่ซึ่งหาได้ยากและอยู่ในจุดสูงสุด

“เฉินซีจะเปลี่ยนวิธีการต่อสู้จริง ๆ หรือ”

“เห็นได้ชัดว่าเขามีความชำนาญอย่างมากในเต๋าแห่งกระบี่ แล้วเหตุใดเขาถึงทำเช่นนี้? หรือเขาต้องการที่จะเอาชนะจ้าวชิงเหอโดยอาศัยการบ่มเพาะกายา?”

“เจ้านี่ท่าทางจะเสียสติไปแล้ว ข้าไม่เชื่อว่าการบ่มเพาะกายาของเขาจะทรงพลังยิ่งกว่าการบ่มเพาะปราณ”

ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นต่างงุนงงเมื่อเห็นเฉินซีกลายร่างเป็นยักษ์สูงยี่สิบสองจั้ง และแม้แต่เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ขอบเขตเซียนปฐพีก็ขมวดคิ้ว เพราะพวกเขารู้สึกว่าเฉินซีค่อนข้างบุ่มบ่ามเกินไป

มีเพียงผู้บ่มเพาะที่เคยเข้าสู่แดนเต๋าแห่งการต่อสู้เท่านั้นที่ไม่รู้สึกเช่นนี้ เพราะในเวลานั้น เฉินซีได้อาศัยทักษะการบ่มเพาะกายาของเขาเพื่อทำลายหวงฝู่ฉางเทียน หลินโม่เซวียนและอัจฉริยะชั้นยอดอีกสี่คนในคราวเดียว!

“เมื่อดวงอาทิตย์เลือนลับไปจากท้องฟ้าและดวงจันทร์ดำดิ่งลงสู่ความมืด เมื่อนั้นดวงดาวจะเคลื่อนคล้อยไม่รู้จบ พลังอิทธิฤทธิ์ วงแหวนมหาสุริยันจันทรา!”

และจ้าวชิงเหอเองก็ได้เห็นการต่อสู้ครั้งนั้น ดังนั้นเขาย่อมไม่ประเมินเฉินซีต่ำไป

ร่างของเขาสว่างวาบไปบนท้องฟ้าในขณะที่เขาตะโกนออกมาดัง ๆ และวงแหวนสุริยันอันเจิดจ้าก็ควบแน่นอยู่ตรงหน้าเขา ก่อนที่พระจันทร์เสี้ยวสีดำสนิทจะปรากฏขึ้นภายในดวงอาทิตย์

วงแหวนสุริยันสีขาวเจิดจ้าและดวงจันทร์สีดำที่คมชัดผสานรวมกันเป็นหนึ่ง เมื่อมองมันจากระยะไกล ราวกับว่าดวงอาทิตย์และดวงจันทร์บนท้องฟ้าได้ถูกควบคุมโดยจ้าวชิงเหอ!

“นี่มันวงแหวนสุริยันจันทรา! สุดยอดพลังอิทธิฤทธิ์ของหอหยกนภา ดวงอาทิตย์และดวงจันทร์จะแทนที่กันและกัน ดั่งจุดตัดระหว่างหยินกับหยาง ยามที่มันสำแดงพลัง ก็จะทำให้ทุกสิ่งที่อยู่เบื้องหน้าแตกสลายกลายเป็นผุยผง!”

“วงแหวนสุริยันมีพลังดึงดูดและควบคุม ส่วนวงแหวนจันทราจะทำหน้าที่โจมตีและมีพลังในการเข่นฆ่าเป็นอย่างมาก ในกระบวนการดูดและโจมตี มันสามารถทำให้สนามพลังฉีกขาดได้ เมื่อใครตกลงไปในนั้น แม้ว่าคนคนนั้นจะไม่ถูกวงแหวนจันทราสังหาร แต่วิญญาณของคนผู้นั้นจะถูกดูดหายไปในวงแหวนสุริยัน!”

“ปรากฏว่าจ้าวชิงเหอได้ปกปิดไพ่ตายที่น่าเกรงขามเช่นนี้ไว้!” ผู้เยี่ยมยุทธ์ขอบเขตเซียนปฐพีล้วนตกตะลึง

ปัง!

วงแหวนพุ่งออกไปในขณะที่ดวงอาทิตย์และดวงจันทร์สลับกัน พวกมันพุ่งตรงไปยังเฉินซี!!

ทันใดนั้น สนามพลังที่น่าสะพรึงกลัวก็ถูกสร้างขึ้น เมื่อเขาติดอยู่ภายในนั้น ราวกับร่างกายอยู่ในกระแสวังวนอันเกรี้ยวกราด ซึ่งถูกฉีกและถูกดูดอย่างควบคุมไม่ได้ ราวกับมันต้องการลากวิญญาณของเขาไปสู่ก้นบึ้งอันไร้ขอบเขตเพื่อลบล้าง

“พลังอิทธิฤทธิ์นี้ทรงพลังจริง ๆ การผสมผสานของมหาเต๋าแห่งหยินและหยาง ทำให้มันมีความสามารถในการดูดและสังหาร หากเป็นคนอื่น ข้าเกรงว่าพวกเขาอาจจะไม่สามารถต้านทานสนามพลังฉีกขาดที่ไร้รูปร่างนี้ได้อย่างเต็มที่…” จิตสัมผัสเทพของเฉินซีได้กวาดออกไปเหมือนกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวและสัมผัสได้ว่าการโจมตีของจ้าวชิงเหอน่าสะพรึงกลัวเพียงใด ทำให้ชายหนุ่มทะยานออกไปโดยไม่ลังเลแม้แต่น้อย

ฟิ้ว!

ปีกศักดิ์สิทธิ์อันลึกล้ำและมหึมาคู่หนึ่งได้กางออกที่ข้างหลังของเขา มีดวงดาวนับไม่ถ้วนกะพริบอยู่ภายในนั้น ทำให้มันดูลึกล้ำและว่องไวอย่างมาก

เพียงชั่วพริบตาต่อมา ร่างของเขาก็หายไปจนหมดสิ้น

ฟิ้ว! ฟิ้ว! ฟิ้ว!

รวดเร็วอย่างน่าเหลือเชื่อ!

ร่างของเฉินซีรวดเร็วพอ ๆ กับจิตสัมผัสเทพของเขา และเขาก็หลุดพ้นจากการปิดล้อมของสนามพลังฉีกขาดในชั่วพริบตา หลังจากนั้นชายหนุ่มก็พลิกฝ่ามือขึ้น แสงดาวก็ได้สาดส่องลงมา เรียกพลังงานไร้ขอบเขตให้มาควบแน่นอยู่ในฝ่ามือของเขา!

โอม!

ฝ่ามือมหาดารากวาดผ่านท้องฟ้าราวกับฝ่ามือของทวยเทพที่ฉีกจักรวาลอันไร้ขอบเขต มันได้เปล่งแสงเจิดจ้าของดวงดาวนับไม่ถ้วนขณะที่ฟาดลงไป

วงแหวนสุริยันจันทรา!

ฝ่ามือมหาดารา!

กระบวนท่าทั้งสองได้ปะทะกันอย่างดุเดือด ทำให้พื้นที่โดยรอบสั่นสะเทือนจนแตกเป็นเสี่ยง ๆ

อานุภาพของมันราวกับว่าดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ได้ปะทะกัน ทำให้ภูเขาพังทลาย คลื่นยักษ์ถาโถม ท้องฟ้าและผืนดินถูกย้อมกลายเป็นมืดมิด

อย่างไรก็ตาม ภายใต้การปะทะของพวกเขา พลังของทั้งคู่ก็เสมอกัน!

“เสมอกัน?” ดวงตาของเฉินซีหรี่ลง แม้ว่าการโจมตีครั้งนี้ เขาจะใช้พลังของฝ่ามือมหาดาราไปเพียงเจ็ดส่วน แต่พลังของมันก็มากกว่าตอนที่เขาบดขยี้หวงฝู่ฉงหมิงและคนอื่น ๆ เนื่องจากฐานบ่มเพาะของเขาไม่ได้อยู่ในขอบเขตแกนทองคำหยินหยางขั้นสูงอีกต่อไป และการขัดเกลากายาของเขาก็อยู่ในขอบเขตแกนทองคำหยินหยางขั้นสมบูรณ์

‘ความแข็งแกร่งของจ้าวชิงเหอนั้นน่าเกรงขามและน่าสะพรึงกลัวจริง ๆ ข้าจะประมาทไม่ได้ ก่อนอื่นข้าควรจะยืดการต่อสู้ออกไป เพื่อจะได้รู้ไพ่ตายของเขา ก่อนที่ข้าจะเคลื่อนไหว…’ ความคิดเหล่านี้แวบขึ้นมาภายในใจของเฉินซี แล้วร่างของเขาก็หายไปจากจุดนั้น

ยิ่งไปกว่านั้น วิธีการต่อสู้ของชายหนุ่มก็เปลี่ยนไป เขาไม่ได้ต่อสู้กับจ้าวชิงเหอโดยตรง แต่อาศัยปีกนภาดารกะในการโจมตีด้วยความเร็ว ทำให้เขาเป็นเหมือนภาพลวงตาที่กระโจนเข้าหาจ้าวชิงเหอครั้งแล้วครั้งเล่า

ในทางกลับกัน จ้าวชิงเหอยังคงรักษารูปแบบการต่อสู้ไว้ เขาควบคุมวงแหวนสุริยันจันทราเพื่อเคลื่อนการโจมตีเป็นวงกว้าง วงแหวนสุริยันหมุนวนและกลืนกิน วงแหวนจันทรายังโจมตีอย่างต่อเนื่อง การโจมตีของเขานั้นแน่นหนาจนน้ำก็ไม่อาจเล็ดลอดเข้าไปได้

ร่างของเฉินซีทะยานดั่งเงาอย่างต่อเนื่อง ทำให้สนามพลังฉีกขาดของวงแหวนสุริยันจันทราไม่อาจสำแดงพลังได้ แต่เฉินซีก็ไม่อาจทิ้งรอยแผลไว้บนร่างของจ้าวชิงเหอเช่นกัน

‘การโจมตีของคนผู้นี้ไม่เพียงน่ากลัว แม้แต่การป้องกันของเขาก็ยังน่าตกใจมากอีกด้วย หากข้ายังคงจนมุมเช่นนี้ต่อไป ปราณจ้าววิญญาณของข้าก็จะหมดลงและคงไม่สามารถทำอะไรเขาได้…’ เฉินซีตระหนักได้เป็นอย่างดีว่า การบ่มเพาะกายาของเขาด้อยกว่าจ้าวชิงเหออย่างเห็นได้ชัด ถึงอย่างไร จ้าวชิงเหอก็มาจากหอหยกนภา และอีกฝ่ายอาจเริ่มบ่มเพาะร่างกายมาตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้การบ่มเพาะของคนคนนี้ลึกล้ำมาก อีกทั้งจ้าวชิงเหอยังได้ดูดซับแก่นโลหิตและวิญญาณของเทพอสูรโบราณเมื่อไม่นานมานี้ ดังนั้นหากประชันความแกร่งของปราณจ้าววิญญาณกับจ้าวชิงเหอ ก็จะเป็นเรื่องที่ไม่ฉลาดอย่างแน่นอน!

“ลืมมันไปเถอะ ถ้ามันไม่ได้ผลจริง ๆ ข้าก็ได้แค่เสี่ยงเท่านั้น…” เฉินซีตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว

เมื่อเปรียบเทียบกับเฉินซีแล้ว จ้าวชิงเหอกลับรู้สึกตกตะลึงเช่นกัน เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่า การบ่มเพาะกายาของเฉินซีจะแข็งแกร่งถึงขนาดนี้ ไม่เพียงแต่เฉินซีจะสามารถใช้พลังอิทธิฤทธิ์อย่างร่างแปลงสวรรค์และอวตารเทพได้ แต่อีกฝ่ายยังมีเคล็ดวิชาตัวเบาที่รวดเร็วเป็นพิเศษอีกด้วย เมื่อรวมกับฝ่ามือมหาดาราที่ทรงพลัง มันทำให้จ้าวชิงเหอไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากต้องระมัดระวังให้มากกว่าเดิม

“เขาช่างรวดเร็วยิ่งนัก สนามพลังฉีกขาดของวงแหวนสุริยันจันทราก็ไม่อาจทำอะไรกับเขาได้เช่นกัน ถ้าข้ายังคงใช้พละกำลังของข้าจนหมด ความสามารถทั้งหมดของข้าอาจถูกชิงซิ่วอี้ที่กำลังชมการต่อสู้มองออก ด้วยวิธีนี้ แม้ว่าข้าจะเอาชนะเฉินซีได้ แต่ชิงซิ่วอี้ก็จะได้เปรียบในการต่อสู้ครั้งต่อไปอย่างแน่นอน…”

‘ดูเหมือนว่าข้าจะต้องโจมตีด้วยวิธีอื่นเท่านั้น!’ ในขณะที่จ้าวชิงเหอกะพริบตา ได้ฉายแววเด็ดเดี่ยวและความโหดเหี้ยมออกมา เช่นเดียวกับเฉินซี ชายหนุ่มไม่ได้คิดที่จะพัวพันกับเฉินซีและหมดพลังไปเช่นนี้ ดังนั้นเขาจึงต้องใช้กระบวนท่าที่ทรงพลังที่สุด เพื่อให้ได้ชัยชนะในครั้งเดียว!

ปัง!

ร่างของจ้าวชิงเหอพลันหยุดชะงักลง ในขณะที่ปราณจ้าววิญญาณในร่างกายของเขาพุ่งออกมา ทำให้ตัวคนดูเหมือนเทพอสูรที่จุติลงมายังโลก และนิ้วของเขาก็พุ่งขึ้นไปในอากาศอย่างรวดเร็ว

ทันใดนั้น ตัวอักษร ‘禁’ ที่ถูกปกคลุมไปด้วยเงาสีดำก็ลอยขึ้นกลางอากาศ กลิ่นอายที่คลุมเครือและเย็นยะเยือกถูกปลดปล่อยออกมา และมันยังคงเป็นกลิ่นอายที่น่าเกรงขามที่สุดซึ่งตั้งใจจะผนึกโลกไว้!

พลังอิทธิฤทธิ์ …ผนึกน้ำแข็งต้องห้าม!

บันทึกเส้นทางจักรพรรดิเซียน

บันทึกเส้นทางจักรพรรดิเซียน

Status: Ongoing
เกิดมาถูกตราหน้าเป็นตัวซวยประจำเมือง แต่พวกเจ้าทั้งหมดจงเตรียมตัวไว้ ข้าเฉินซีผู้นี้จะทำให้พวกเจ้าก้มหัวศิโรราบภายใต้มหาเต๋ายันต์อักขระที่ข้าสร้าง!รายละเอียด เรื่องย่อ เฉินซี เด็กหนุ่มผู้ได้รับฉายา ‘ตัวซวยสุดขีด’ ประจำเมืองสนหมอก เขาคือผู่ที่ไม่ว่าเดินไปทางใดก็มีแต่ชาวบ้านหลีกทางให้เนื่องจากกลัวติดความโชคร้าย ยามเมื่อกำเนิดลืมตาดูโลกตระกูลเฉินของเขาที่เคยยิ่งใหญ่อันดับหนึ่งของเมืองสนหมอกถูกสังหารหมู่ตายไปนับพันจนเหลือคนแค่เพียงหยิบมือ จากนั้นไม่นานต่อมาบิดาและมารดาหายสาปสูญ ถัดมาเมื่อเติบโตจนรู้ความ สัญญามั่นหมายถูกฉีกต่อหน้าผู้คนทั้งนคร เหตุใดชีวิตข้าจึงเป็นเช่นนี้? หรือสวรรค์เกลียดชังเคียดข้า? ทว่าใยไม่ลงโทษข้าเพียงผู้เดียวแต่กลับดลบรรดาลให้เกิดหายนะแก่ผู้คนรอบข้างข้าด้วย ไม่ยุติธรรม! ข้าไม่ยินยอม! คอยดูเถิดสวรรค์ ข้าจะบรรลุเต๋ายันต์สาปส่งเจ้า ข้าจะทำลายผู้คนที่ย่ำยีตระกูลข้าให้สิ้น ข้าจะทำให้สรรพสิ่งทั้งสามโลกก้มกราบกรานข้า ประสานเสียงแซ่ซ้องเทิดทูนข้า ‘มหาจักรพรรดิอักขระยันต์’ นี่คือเรื่องราวของเด็กหนุ่มนามเฉินซี ผู้ถูกชะตาชีวิตบังคับให้ไม่อาจบ่มเพราะได้เฉกเช่นผู้คนทั่วไปแต่ต้องศึกษาวิชาเขียนยันต์อักขระ เพื่อขายประทังชีพให้แก่ครอบครัว ทว่าในยามดิ้นรนนั้นมันกลัยทำให้เขารู้แจ้งพื้นฐานในแขนงยันต์ยิ่งกว่าผู้ใดในเมืองซึ่งท้ายที่สุดมันทำให้เขากลับกลายเป็นมหาจักรพรรดิยันต์ผู้อยู่เหนือสามโลกเก้าสวรรค์!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน