Legend of the mythological genes – ตอนที่ 244

ตอนที่ 244

Legend of the mythological genes – ตอนที่ 244
ราชินีสัตว์ผิดปกติขนาดมหึมา?

ราชินีขนาดมหึมาควรเป็นยังงี้หรอ?

เฟิงหลินรู้สึกงงในใจ ไม่แปลกที่เขาจะรู้สึกตกใจ เมื่อเห็นว่าราชินีมีลักษณะคล้ายกับมนุษย์มากแค่ไหน

ภาพนี้เหนือกว่าจินตนาการของเขาจริงๆ และดูเหมือนจะไม่สมเหตุสมผล

แต่เนื่องจากเธอเป็นสิ่งมีชีวิตหลุดพ้นจึงไม่มีอะไรแน่นอน

เฟิงหลินค้นพบว่าในฐานะสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุดในดาวอสุรา ราชินีขนาดมหึมาได้ละทิ้งขนาดและมีขนาดพอๆกับมนุษย์ ร่างของเธอนั้นว่องไวและสง่างามกว่าเมื่อเทียบกับราชินีขนาดใหญ่ และความเร็วของเธอนั้นเร็วมากอย่างน่าตกใจ ทำให้เกิดภาพเงาโซนิคบูมขึ้นในอากาศ

มัเธอมีรูปร่างที่ชวนให้หลงใหล ชุดเกราะของเธอมีความงดงามดุจดั่งราชินีแห่งป่า มีเสน่ห์ไร้ขอบเขต

เฟิงหลินงงงวย ดูเหมือนว่าไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตใดก็ตาม ยิ่งช่วงชีวิตยาวนานเท่าไหร่ พวกเขาก็จะยิ่งดูเหมือนมนุษย์มากขึ้น

เขาไม่มีเวลาคิดมากนัก ราชินีขนาดมหึมากำลังโกรธแค้นมาก เนื่องจากมีคนเข้ามารังของเธอ เธอเป็นเหมือนนักรบระหว่างดวงดาวที่โดดเด่นที่สุด ใบมีดยาวและคมของกระดูกงอกขึ้นมาจากแขนของเธอพร้อมกับแสงเย็นๆเมื่อเธอพุ่งเข้าหามนุษย์

ความเร็วของเธอนั้นเร็วเกินไปทำให้เกิดเงามากมายล้อมรอบราชานักฆ่าตงฮวงหลิงและผู้สมัครสอบคนอื่น ๆ

ทุกคนต่างจับจ้องที่เธอ

“มนุษย์น่าสมเพช แกกล้าเข้ามาที่นี่ได้ยังไง ” คลื่นวิญญาณที่ไร้รูปร่างสั่นสะเทือนจากจิตสังหารเธอ

ราชินีสามารถพูดภาษามนุษย์ได้และมีสติปัญญาที่ไม่ด้อยกว่ามนุษย์ มันน่ากลัวจริงๆ

พลังวิญญาณของเธอกำลังบิดอากาศ ดาบไร้รูปร่างเฉือนไปทั่ว

บูม บูม บูม!

ระฆังทองคำของตงฮวงหลิงในมือดังก้องกังวานสั่นสะเทือน คลื่นเสียงนั้นไม่มีรูปร่างและไม่มีตัวตนกวาดออกด้วยแรงผลักดันอันน่าทึ่ง และสามารถทำลายทุกสิ่งในพื้นที่ได้

ร่างของราชานักฆ่านั้นโค้งงอแปลกๆ ท้าทายตรรกะทั่วไป ในขณะที่เขาคิดว่าท่าทางแปลกๆนั่นเป็นเหมือนสัญลักษณ์ที่เชื่อมโยงกับความลึกซึ้งของจักรวาล แรงกดดันลึกลับเจาะลึกทุกสิ่งรอบตัวเขา

อสุราโยคะ!

ล็อค!

ร่างกายของเขาบิดเบี้ยวในท่าทางที่คล้ายกับภาษาสันสกฤตคำว่า ‘ล็อค’

โยคะได้รับการพัฒนาจากวิชาการต่อสู้แบบสันสกฤตโบราณ โดยมีวัตถุประสงค์คือเพื่อเชื่อมต่อจิตวิญญาณมนุษย์กับโลก และมันก็มีความลึกลับที่ไร้ขอบเขต

กุญแจมือไร้รูปร่างปรากฏขึ้นในอากาศ ล็อคราชินีไว้ เธอไม่สามารถสลัดตัวเองให้เป็นอิสระได้

“โอกาสที่ดี!” ตงฮวงหลิงตะโกน ระฆังทองคำในมือของเขาสั่นอย่างต่อเนื่อง เมื่อเสียงระฆังดังก้องดังขึ้นไปในอากาศ เปลวไฟสีทองก็พลันปรากฏขึ้นเพิ่มอุณหภูมิให้อยู่ในระดับที่ไม่สามารถทนได้ และทำให้อากาศในบริเวณใกล้เคียงระเหย

ลมพายุทอร์นาโด!

แรงดึงดูดโลก!

น้ำแข็ง!

ผู้สมัครสอบคนอื่นต่างปลดปล่อยเทคนิคสังหารของพวกเขา เนื่องจากพลังงานท่วมท้นทำให้การตกแต่งภายในของรังแม่กลายเป็นสิ่งที่คล้ายกับนรกในโลกมนุษย์ ราชินีจึงถูกล้อมรอบอย่างสมบูรณ์และได้รับบาดเจ็บจากการโจมตี เธอกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด

ปุ๊-

ทันใดนั้นพลังแห่งวิญญาณที่กว้างใหญ่ราวกับมหาสมุทรก็ปะทุขึ้น ในขณะที่สิ่งกีดขวางก่อตัวขึ้นปกคลุมราชินีและแยกการโจมตีพลังงานออก

“ระเบิด!”

ม่านตาของราชินีส่องแสงสีเงินและพลังวิญญาณของเธอก็ปะทุออกมา การโจมตีพลังงานจากผู้สมัครสอบดีดสะท้อนและกระแทกใส่คนที่อยู่รอบๆเธอทันที การบาดเจ็บรุนแรงมาก มนุษย์จำนวนมากถูกเหวี่ยงไปในอากาศก่อนที่จะกระแทกกับพื้นอย่างแรง

“อะไรกัน?” ตงฮวงหลิงตกตะลึง เพลิงทองคำอาทิตย์ของเขาจัดการศัตรูได้เสมอ ถึงกระนั้นราชินีก็ทำให้ตัวเองเป็นอิสระได้

แต่ถึงอย่างนั้นราชินีก็ต้องเผชิญหน้ากับการโจมตีของทุกคน และเธอก็หมดแรงเช่นกัน สามารถมองเห็นรอยแตกบนเกราะของเธอ เลือดที่เป็นกรดไหลออกมา ทำให้เกิดกลิ่นที่เลวร้ายในอากาศ

“มนุษย์น่ารังเกียจ พวกแกทำให้ฉันบาดเจ็บ!” การแสดงออกของราชินีเปลี่ยนไปอย่างมุ่งร้าย ใบมีดกระดูกในมือของเธอก่อพายุทอร์นาโดในขณะที่เธอหมุนเป็นวงกลม วิชามีดมีความหนาแน่นสูงอย่างไม่น่าเชื่อ ราวกับไม่มีสิ่งใดแยกออกจากมันได้

เฟิงหลินรู้สึกประหลาดใจอยู่เงียบ ๆ ในขณะที่เขามองดูจากด้านข้าง จริงๆแล้วนี่เป็นวิชายุทธ์ประเภทกระบี่!

ราชินีนี้มีรูปร่างคล้ายมนุษย์ ดังนั้นเธอจึงสามารถใช้วิชาการต่อสู้โบราณได้

นอกจากนี้โครงสร้างร่างกายของเธอก็แตกต่างจากมนุษย์ เธอมีข้อต่อจำนวนมากและสามารถเคลื่อนไหวในรูปแบบที่ไม่อาจคาดการณ์ได้ ปลดปล่อยท่าที่ไม่อาจหยั่งรู้

ร่างของเธอลอยไปในอากาศ เธอใช้พลังวิญญาณเพื่อสนับสนุนตัวเอง ใบมีดกระดูกบินออกจากร่างกายของเธอและหมุนรอบตัวเธอเหมือนนกที่บินเป็นวงกลม

ใบมีดกระดูกมีคมมากอย่างไม่มีใครเทียบสามารถแยกส่วนได้ทุกอย่าง เมื่อผู้สมัครสอบช้าพวกเขาจะเสียหายทันทีและถูกเปลี่ยนเป็นชิ้นเนื้อและเลือดที่ถูกสัตว์ผิดปกติใกล้ๆกลืนกิน

พลังวิญญาณของเธอยังสามารถสัมผัสได้ในอากาศ ทำให้เกิดความว้าวุ่นในใจคน มันยากมากที่จะปกป้องสิ่งที่ไร้รูปร่างและไม่มีตัวตนเหมือนกำลังวิญญาณ

“ขยาย”

ตงฮวงหลิงทำเสียงฮึดฮัด ระฆังทองคำในมือของเขาเป็นสมบัติในตำนานและมันก็ใหญ่ขึ้นอย่างรวดเร็ว ล้อมเขาไว้ราวกับกำแพงกั้น

ใบมีดกระดูกทำให้เกิดเสียงดังก้องไปทั่วบริเวณ ประกายไฟกระจายทั่วทุกที่ แต่ใบมีดกระดูกไม่สามารถทำลายระฆังทองคำได้

ราชานักฆ่าทำท่าทางแปลก ๆ อีกครั้ง การเคลื่อนไหวของเขาอยู่เหนือตรรกะ ขณะที่เขาร้องออกมา

“ปีศาจ!”

ปราณสีเลือดท่วมเต็มพื้นที่อย่างสมบูรณ์ โถมใส่ราชินีอย่างบ้าคลั่ง

การเคลื่อนไหวของเขานั้นแปลกมาก แต่จังหวะเท้าของเขาก็เหมือนสายลมและฝน ในตำนาน กษัตริย์อสุราได้ร่ายรำในระหว่างการล่มสลายของโลก ทำให้ปราณชั่วร้ายระเบิดออกมา

อาชญากรเหล่านั้นได้รับอิทธิพลจากปราณ พวกมันรีบพุ่งไปข้างหน้าเหมือนพวกเขาสูญเสียการมอง ดวงตาของพวกมันเปลี่ยนเป็นสีแดงเข้ม พุ่งเข้าใส่ราชินี

ถ้าราชานักฆ่าเป็นราชาของดาวอสุรา คนพวกนี้ก็คือทหารของเขา ท่าทางของพวกเขาเปลี่ยนไป ใบหน้าของพวกเขาเปลี่ยนเป็นสีเขียวและคำรามอย่างดุเดือด

แต่ราชินีนี้เป็นสัตว์ประหลาดเหนือธรรมชาติที่แท้จริง เธอช่างโหดเหี้ยมเหลือเกิน ไม่ว่าพวกอาชญากรจะดุร้ายแค่ไหนพวกมันก็ถูกเธอฆ่าอย่างง่ายดาย และเลือดเนื้อของอาชญากรก็เกลื่อนเต็มพื้น

ราชานักฆ่าพบว่ามันยากที่จะต่อสู้กับเธอ เขาสามารถพึ่งพาวิชาโยคะที่แปลกประหลาดของเขา และมันแทบจะไม่สามารถปกป้องตัวเองได้ เขาถูกโจมตี เขาโหยหวนเสียงดัง “ตงฮวงหลิง ถ้าแกยังไม่ออกมาช่วยฉัน อย่าเสียใจทีหลังถ้าฉันลืมข้อตกลงของเรา!”

เขาข่มขู่เพื่อขอความช่วยเหลือ

“ราชานักฆ่าช่วยระงับความโกรธของแกก่อน ราชินีมีพลังมากเกินไปและพวกเราแต่ละคนไม่สามารถเอาชนะเธอได้ เราต้องร่วมมือกัน” ตงฮวงหลิงกระโดดออกจากระฆังทองคำ

“เพื่อน ๆ ถ้าเราไม่ฆ่าราชินีวันนี้ พวกเราจะไม่สามารถหนีไปไหนได้ เรามาฆ่าเธอแล้วค่อยมาแบ่งคะแนนกัน!” เขาจ้องทุกคนและคำราม

“ดี เรามาฆ่าราชินีกันเถอะ!”

“ฉันมาที่นี่เพื่อช่วยนาย!”

“จำคำพูดของนายไว้!”

เสียงดังขึ้นเต็มไปหมด

ผู้สมัครสอบเหล่านั้นรู้ว่าภารกิจที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือการฆ่าราชินี

พวกเขาทั้งหมดอยู่ในอาณาจักรผู้บ่มเพาะระดับสูง พวกเขาไม่ลังเลและเริ่มการโจมตีทันที

ราชาพิโรธ!

แม่น้ำน้ำแข็งแห่งจักรวาล!

ควบคุมโลหะ!

พวกเขาทั้งหมดปลดปล่อยเทคนิคออกมามากมาย

ทันใดนั้นพระก็เปล่งประกายด้วยแสงอันรุ่งโรจน์ ในขณะที่เขาเปลี่ยนร่างเป็นเทพเจ้าและโจมตีราชินีอย่างรุนแรง

ชายหนุ่มที่มีผมสีเงินแผ่พลังงานน้ำแข็งที่เย็นพอจะแช่แข็งทุกสิ่งในโลก แม่น้ำน้ำแข็งก่อตัวขึ้นในอากาศ พลังของมันกระแทกใส่ราชินี

ชายอีกคนหนึ่งสวมชุดเกราะโลหะยกแขนขึ้น อนุภาคโลหะในเปลือกโลกถูกดึงมากลายเป็นกระบี่ ดาบ ขวาน – อาวุธเย็นทุกประเภทพุ่งออกมา

คลื่นสัตว์ผิดปกติประเภทองครักษ์ถูกฆ่าตายทันที เมื่อพวกมันพุ่งเข้ามา

ในช่วงระยะเวลาหนึ่งสภาพแวดล้อมสัตว์ผิดปกติล้มตายมากมายเพื่อปกป้องราชินีเพียงคนเดียว

“ตาย!” เมื่อเห็นลูกน้องของเธอตายอย่างน่าสังเวช ราชินีก็โกรธมาก พลังวิญญาณของเธอพุ่งทะลักเข้าสู่อัญมณีที่ฝังอยู่ในหน้าอกของเธอ ในขณะที่มันเผยให้เห็นแสงที่เหมือนหนวดงวงจำนวนนับไม่ถ้วนที่ไหลเข้ามาล้อมรอบ

สำหรับผู้สมัครสอบบางคนที่ไม่สามารถหลบหนีได้ทัน พวกเขาถูกหนวดรัดและกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด ร่างกายของพวกเขากลายเป็นเลือดทันที

(หัวใจอสุรา!)

เมื่อราชานักฆ่าเห็นสิ่งนี้เขาไม่กังวลแต่มีความสุขมากแทน เขาเลียริมฝีปากแววตาของเขามีแต่ความโลภ

“พลอยนี่คือหัวใจอสุราจริงหรอ?” ยานาตกใจเมื่อเธอเห็นภาพนี้

“ของนั่นคืออะไร?” หัวใจของเฟิงหลินสับสนและถาม

“มันเป็นของที่เกิดขึ้นบนดาวเคราะห์แห่งชีวิตหลังจากการสังหารหมู่เป็นเวลาหลายปีเท่านั้น มันคือการตกผลึกความตายของสิ่งมีชีวิตนับไม่ถ้วน กระดูกจะถูกสะสมและกลายเป็นฟอสซิล และจะมีการสร้างพลอยโปร่งแสงและเป็นประกาย หัวใจอสุราเกิดขึ้นจากกลิ่นอายเลือดอย่างแท้จริง รวมทั้งแก่นสำคัญของสิ่งมีชีวิตมากมาย มันเป็นสมบัติที่หายากและมหัศจรรย์ โดยปกติดาวเคราะห์แห่งชีวิตต้องใช้เวลาหลายพันปีในการสังหารหมู่กว่าจะเกิดเป็นหัวใจอสุราขึ้น มันมีโอกาสน้อยมากๆ”

“ ครั้งหนึ่งพ่อของฉัน เตือนเราเกี่ยวกับราชานักฆ่าโดยบอกว่าราชานักฆ่ากำลังเดินบนเส้นทางในตำนานของราชาอสุรา อย่างไรก็ตามปัจจุบันเขาอยู่ที่ดาวอสุราเท่านั้นและมีการจำกัด เขาไม่สามารถสร้างปัญหาได้ แต่ถ้าเขาได้รับหัวใจอสุรา เขาจะสามารถใช้มันเพื่อปลุกยีนราชาอสุราและกลายเป็นสุดยอดผู้บ่มเพาะ ในเวลานั้นทุกที่ที่เขาไปจะกลายเป็นทะเลเลือด การฆ่าที่ไม่สิ้นสุดจะติดตามเขา สำหรับสมบัติเช่นนี้หากคนธรรมดาได้รับมัน หัวใจอสุราจะสามารถช่วยให้คนๆนั้นเปลี่ยนร่างเป็นร่างอสุราได้ ซึ่งจะเป็นการเพิ่มโอกาสของเขาที่จะบุกเข้าสู่อาณาจักรสุดยอดผู้บ่มเพาะ” ยานาพูดเสียงหนักความกังวลฟุ้งบนใบหน้าของเธอ

หากราชานักฆ่าสามารถจัดการกับเรื่องนี้ได้ เขาจะกลายเป็นสุดยอดผู้บ่มเพาะที่ฆ่าผู้คนถอนรากถอนโคนดาวอสุรา เมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้นผู้สมัครสอบทั้งหมดจะตกอยู่ในอันตราย

ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม ราชานักฆ่าจึงได้วางแผนและทำให้แน่ใจว่าเขาจะถูกส่งตัวไปยังดาวอสุรา เป็นเพราะการดำรงอยู่ของหัวใจอสุราซึ่งเขาต้องการเพื่อข้ามไปยังอาณาจักรสุดยอดผู้บ่มเพาะ เมื่อเขาผ่านไปแล้วผู้ตรวจสอบของมหาวิทยาลัยเอกภพเหล่านั้นจะไม่สามารถทำอะไรกับเขาได้อย่างแน่นอน

เส้นทางในตำนานของราชาอสุรา?

เฟิงหลินพึมพำ

อสุราคือเทพชั่วร้ายที่มีชื่อเสียงในตำนานสันสกฤต มันเกิดในทะเลเลือดและทำการสังหารหมู่โดยมีเทวดาบนสวรรค์เป็นศัตรู

ดูเหมือนว่าราชานักฆ่าจะเดินบนเส้นทางนี้ เขาต้องใช้การฆ่าเพื่อสร้างเส้นทางของเขา ไม่น่าแปลกใจที่เขาจะมีชื่ออย่างราชานักฆ่า

ผู้สมัครสอบเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นอัจฉริยะของระบบสุริยะ และมีต้นกำเนิดที่ไม่ธรรมดามีขอบเขตอันกว้างไกล พวกเขาทุกคนมองอัญมณีที่ฝังอยู่ในหน้าอกของราชินี และรู้สึกโลภในใน

นี่เป็นของที่สามารถช่วยให้ทุกคนผ่านอาณาจักรที่สำคัญได้ ทุกคนย่อมปรารถนา

ราชินีใช้พลังวิญญาณของเธอในการควบคุมหัวใจอสุราเพื่อปลดปล่อยพลังอันศักดิ์สิทธิ์ของมัน หนวดสีเลือดพุ่งออกมาอย่างบ้าคลั่ง ทันทีที่พวกมันรัดใครสักคน พวกมันจะดูดซับพลังชีวิตของคนที่โชคร้ายและเปลี่ยนมันให้กลายเป็นเลือดที่จะถูกเก็บไว้ในอัญมณี

ทันใดนั้นพลอยก็เปล่งเสียงเหมือนน้ำจากปลาวาฬ ความเปล่งประกายของเลือดเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงและแปลกประหลาดยิ่งขึ้น

แม้จะมีฉากที่น่าสะพรึงกลัว ผู้สมัครสอบเหล่านั้นก็ไม่ถอย พวกเขาโจมตีด้วยความรุนแรงมากขึ้น

หัวใจอสุรามีน้อยมากในจักรวาล หากพวกเขาได้รับมัน พวกเขาจะมีความหวังที่จะข้ามไปสู้อาณาจักรุดยอดผู้บ่มเพาะ

ความโลภทำให้คนตาบอด!

ทุกสายตาจ้องตรงไปที่หัวใจอสุรา พวกเขาไม่สามารถละสายตาไป

“ฮึ่ม!”

เสียงเยือกเย็นดังกึกก้องขึ้นมา

ราชานักฆ่าจ้องมองทุกคน “ฉันจะมอบราชินีสามารถให้อด แต่หัวใจอสุราเป็นของฉัน ใครก็ตามที่กล้าอยากได้มันจะกลายเป็นศัตรูของเต๋าฉัน!” เจตนาฆ่าของเขากระจายท่วมท้น

ทุกคนเหงื่อตก พวกเขาไม่กล้ามองพลอยทับทิมอีก แต่ไม่มีใครรู้ว่าความคิดในใจของพวกเขาคืออะไร

หนวดเลือดยังคงไหลออกมาอย่างต่อเนื่อง

เสียงระฆังของตงฮวงหลิงดังออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน ในขณะที่คลื่นเสียงไร้รูปร่างดังกล่าวกลับกลายเป็นรูปแบบและล้อมหนวดไว้ หลังจากนั้นระลอกคลื่นจำนวนมากก็ปรากฏขึ้นและฉีกหนวดออกเป็นชิ้น ๆ

ผู้สมัครสอบคนอื่นก็ใช้เทคนิคของพวกเขาเช่นกัน

หัวใจอสุราแสดงหนวดจำนวนนับไม่ถ้วนเต้นอย่างดุเดือดในอากาศ

ราชินีต่อสู้กับคนมากมาย แต่จริง ๆ แล้วเธอได้เปรียบ

ปราบปราม!

ราชานักฆ่าทำหน้าที่อีกครั้ง เขาทำท่าทางด้วยมือของเขาและต่อยพลังเล็งไปที่ศีรษะของราชินี

ผู้สมัครสอบคนอื่น ๆ กำลังให้การสนับสนุนอยู่ด้านข้าง ขณะที่ราชานักฆ่าขยับเข้ามาต่อสู้กับราชินีเป็นการส่วนตัว

พวกเขาสองคนเป็นเหมือนนักสู้ระดับสูง

คนหนึ่งคือปีศาจ อีกคนหนึ่งดูเหมือนจะเป็นอสุรา การเคลื่อนไหวของพวกเขามีพลังที่เกินกว่ามนุษย์ปกติจะทำได้ เทคนิคของพวกเขาไม่อาจหยั่งรู้ได้และมีพลังอันยิ่งใหญ่

เฟิงหลินไตร่ตรองอย่างเงียบ ๆ ดูดซับแก่นสำคัญของเทคนิคที่ใช้

ใบมีดกระดูกเต้นอย่างดุเดือดในอากาศ ทำลายวัตถุทั้งหมดที่เข้ามาใกล้ราชินี

หนวดของเธอบิดออกมาทำให้รอยแยกปรากฏขึ้นบนพื้น

ตอนนี้ราชินีมนุษย์ลอยอยู่ในอากาศต่อสู้กับคนอื่น หัวใจอุราบนหน้าอกของเธอยังคงเก็บพลังงาน แม้จะต่อสู้มานาน แต่เธอก็ไม่เสียเปรียบเลย

ความว่างเปล่า!

การทำลาย!

แตก!

ราชานักฆ่าไม่สามารถระงับความปรารถนาของเขาได้อีกต่อไป แขนของเขาขว้าตรงหน้าอกของเขาในขณะที่เขาลอยอยู่ในอากาศประกอบท่าโยคะอย่างต่อเนื่องหลายท่าและสวดเป็นบทสวดคำภาษาสันสกฤต พลังงานปิดกั้นพื้นที่ที่เขาอยู่ ก่อนที่จะแตกเป็นเสี่ยง ๆ ขณะที่สภาพแวดล้อมเข้าสู่สภาวะสูญญากาศ

พลังวิญญาณของราชินี ใบมีดกระดูก, หนวดเลือด … ทั้งหมดร่วงลงจริงๆตามที่ราชานักฆ่าพูด

โอกาสที่ดี!

ผู้สมัครสอบทุกคนมีประสบการณ์การต่อสู้สูงมาก พวกเขาจะปล่อยโอกาสเช่นนี้ไปได้ยังไง? พวกเขาทั้งหมดรีบพุ่งเข้าไป

ระฆังทองคำดังขึ้นอย่างต่อเนื่องและพลังงานจากผู้สมัครสอบก็ไหลออกมาเช่นกัน ผู้สมัครสอบต่างรีบพุ่งเข้าไปและล้อมรอบราชินี

ราชินียังคงกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด เธอได้รับการโจมตีอย่างน้อยหนึ่งพันครั้ง รอยแตกจำนวนมากปรากฏบนชุดเกราะของเธอ เลือดของเธอไหลออกมาจากบาดแผล

อย่างไรก็ตามพลอยที่อยู่ตรงหน้าอกของเธอส่องประกายระยิบระยับ ทันใดนั้นราชินีก็กลายร่างเป็นลำแสงสีเลือดทำให้ทุกคนต้องหลับตา เธอควงดาบออกมาและวิ่งเข้าไปในฝูงชนราวกับว่าผีปิศาจที่ตั้งใจจะฆ่าทุกคน

เมื่อใดก็ตามที่ใบมีดเฉือนเลือดจะไหล

เสียงกรีดร้องดังออกมาอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเมื่ออาชญากรเหล่านั้นเสียชีวิต และผู้สมัครสอบเสียชีวิตไปทีละคน พวกเขาถูกเปลี่ยนเป็นกองเลือด ก่อนที่จะถูกดูดซึมเข้าไปในพลอย

แขนของตงฮวงหลิงสั่นไหว เขาอดทนต่อการโจมตีอย่างรุนแรง รอยร้าวปรากฏบนระฆังทองคำของเขา

ท้ายที่สุดนี่เป็นเพียงแค่สำเนา ไม่มีทางที่มันจะเป็นสมบัติที่แท้จริงของตำนานฮั่วเซีย

ปราบปราม!

เมื่อราชินีย้ายไปหาราชานักฆ่า เขาใช้ท่าโยคะ ‘การปราบปราม’ เพื่อลบล้างอำนาจของราชินี อย่างไรก็ตามพลังวิญญาณของราชินีรวมตัวกันเป็นหมัดและชกเขา ทำให้ขาบินลอยไปในอากาศ ราชานักฆ่าชนกับกำแพงหินทำให้เกิดหลุมขนาดมหึมาปรากฏขึ้น

เขากัดฟันและปีนขึ้นมาอย่างเหน็ดเหนื่อหอบหนัก การโจมตีทั้งหมดของเขาก่อนหน้านี้ใช้พลังงานจำนวนมาก การใช้พลังงานของเขายอดเยี่ยมมาก

“เลือดและเนื้อ ฉันต้องการเลือดเนื้อ!” ทันใดนั้นคอของเขาก็คำรามเหมือนสัตว์ร้าย ดวงตาของเขาแดงก่ำและทันใดนั้นเขาก็พุ่งไปหาผู้สมัครสอบใกล้ ๆ และแยกชิ้นส่วนนั้นออกจากร่างกายก่อนที่จะเริ่มกินศพ

คชา!

เลือดไหลออกมาจากมุมปากของเขา

รอยสักลึกลับปรากฏบนผิวของเขาขยายจนนถึงพื้นและก่อตัวเป็นรูปแบบที่ยิ่งใหญ่

เขาทิ้งซากศพที่นั่น เลือดถูกดึงออกมาด้วยแรงที่มองไม่เห็นรวมตัวกันก่อนที่จะเข้าสู่ร่างของราชานักฆ่า ตอนนี้เขาคล้ายกับผีร้ายสีดำจากนรก

เฟิงหลินรู้สึกหนาวสั่นอยู่ในใจ

สัตว์ผิดปกติของราชินี นักฆ่าหนึ่งคน ทั้งสองสามารถดูดซับเนื้อและเลือดของมนุษย์เพื่อเสริมสร้างตัวเอง พวกมันเป็นเหมือนอวตารของอสุราและยักษาจากขุมนรกมาสู่โลกมนุษย์

“ไม่เพียงพอนี่ไกลกับคำว่าพอมาก” ดวงตาแดงก่ำของราชานักฆ่าจ้องที่ลูกน้องของเขา ทันใดนั้นสายตาของเหล่าอาชญากรที่อยู่ใกล้เขาก็เริ่มชกหลุมในอกของพวกเขาและดึงหัวใจของพวกเขาออกมา แม้ว่าพวกเขาจะฆ่าตัวตาย แต่พวกเขายังคงยิ้มอย่างน่ากลัว

“ยังไม่พอ!” ราชานักฆ่ากวาดสายตาของเขาไปรอบ ๆ ต้องการกลืนกินผู้สมัครสอบด้วย

ศพที่อยู่รอบ ๆ สามารถซ้อนกันเป็นภูเขาขนาดเล็ก กระดูกสามารถใช้สร้างเจดีย์และปริมาณเลือดที่ไหลบนพื้นดินนั้นมากจนสามารถก่อตัวเป็นทะเล …

“แท่นบูชาทะเลเลือด! ลุกขึ้น!” ราชานักฆ่าคำรามด้วยความโกรธ กระดูกและเลือดรอบ ๆ เขารวมตัวกันเปล่งแสงปราณเลือดที่เปียกโชกไปทั่วร่างกายของเขา ทันใดนั้นร่างของราชานักฆ่าก็เปลี่ยนไป เขาสองเขาปรากฏขึ้นบนหัว เขากลายเป็นปีศาจสูงกว่าห้าเมตร

“บัดซบ เขาหลอกฉัน!” ตงฮวงหลิงไม่ได้คาดหวังว่าราชานักฆ่าจะยกเลิกสัญญาพันธมิตรของเขา เมื่อเขาตกอยู่ในความกระหายเลือด พันธมิตรที่เปราะบางระหว่างพวกเขาก็พังลงทันที

การปกป้องตัวเองสำคัญกว่าการตามล่าราชินี

ระฆังทองคำที่เต็มไปด้วยรอยร้าวขยายใหญ่ขึ้นอีกครั้ง โอบกอดตงฮวงหลิงเหมือนกำแพง

เมื่อราชานักฆ่ารู้สึกถึงความปรารถนาที่จะฆ่า เขาไม่มีทางที่จะถอนมันออกมาได้ เขาเริ่มฆ่าทุกคนที่อยู่รอบตัวเขาอย่างบ้าคลั่ง

ในเวลานี้ราชินีก็โจมตีเช่นกัน

พวกเขาทั้งคู่เป็นเหมือนร่างของการสังหาร ทั้งสองฝ่ายเข้ามาในรังแม่และได้รับบาดเจ็บมากมาก

สำหรับตอนนี้ราชานักฆ่าตั้งใจหลีกเลี่ยงราชินี เขาหันความสนใจไปที่อาชญากรโทษประหารและผู้สมัครสอบ เขาเริ่มการสังหารหมู่

ยิ่งมีซากศพมากเท่าไหร่ยิ่งมีแท่นบูชาทะเลเลือดสูงขึ้นเท่านั้น เพิ่มความเข้มของกลิ่นอายนักฆ่า ฐานการบ่มเพาะของเขาเพิ่มขึ้นด้วยความเร็วที่เหลือเชื่อ

เขาแปลงร่างเป็นกลิ่นอายจากนรกสังหารหมู่ชีวิตมากมาย หลังจากผ่านไประยะหนึ่งในที่สุดเขาก็หยุดเพราะไม่มีคนอยู่ใกล้เขาอีกต่อไป ทันใดนั้นสายตาของเขาก็หันไปยังมุมที่กลุ่มของเฟิงหลินซ่อนตัวอยู่

“พี่!” แอริกรีดร้อง ราชานักฆ่าตั้งเป้าไปที่ยานาและต้องการจะจับเธอ

ปัง!

กระบองเหล็กพุ่งออกมาอย่างแรง

พลังอันแข็งแกร่งพุ่งทะยาน เฟิงหลินถอยกลับอย่างรวดเร็วดึงสองพี่น้องไปกับเขา

“แกนั่นเอง!” หลังจากการโจมตีของเขาถูกปิดกั้นราชานักฆ่าก็จำเงาที่คุ้นเคยของเฟิงหลินได้ คนที่หลบหนีเขามาก่อนหน้านี้

(หลังจากการหนีไปได้ครั้งหนึ่ง คิดว่าเขาจะสามารถหลบหนีเป็นครั้งที่สองได้หรือไ?)

ราชานักฆ่าโกรธสุดขีดและต้องการติดตามเฟิงหลินต่อไป อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นไม่นานเขาก็หยุดและจ้องมองไปที่ราชินีมนุษย์ที่กำลังปล่อยคลื่นความโกรธ

(ไม่ต้องรีบ! สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือการได้รับหัวใจอสุราสิ่งอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นเรื่องรอง)

(หลังจากฉันกลายเป็นสุดยอดผู้บ่มเพาะ ฉันจะสามารถครองดาวอสุราทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย จากนั้นแม้แต่ผู้ตรวจสอบก็จะไม่สามารถทำอะไรฉันได้ ฉันจะฆ่าเด็กเหลือขอนั่นตอนนั้นทีหลัง)

เขาหันกลับมาและก้าวเข้าหาราชินี

บูม บูม บูม!

ราชานักฆ่าดูดซับปราณเลือดของร่างทั้งหมดบนพื้น ทำให้สถานะพลังของเขาสูงจนสามารถต่อสู้กับราชินีได้อย่างเท่าเทียมกัน

สัตว์ประหลาดสองตัวที่น่ากลัวที่สุดในดาวอสุรากำลังต่อสู้กัน เสียงฟ้าร้องดังจากการต่อสู้พุ่งออกมาสั่นสะเทือนภายในรังแม่

“ราชานักฆ่ากำลังต่อสู้กับราชินี ในตอนนี้สิ่งต่าง ๆ มันอันตรายเกินไป เธอสองคนควรรีบออกไปไม่งั้นฉันอาจจะไม่สามารถปกป้องเธอทั้งสองได้อีก!” หลังจากป้องกันการโจมตีหนึ่งครั้งจากราชานักฆ่า เลือดและปราณของเฟิงหลินก็ปั่นป่วนอย่างดุเดือด

“แล้วนายล่ะ?” ยานารีบถาม

เฟิงหลินยิ้ม แต่ไม่ตอบ เขาหันหลังกลับและพุ่งกลับเข้าไปในรังแม่ โดยไม่ให้โอกาสกับสองสาวหยุดเขา

บนแท่นบูชาทะเลเลือดราชานักฆ่าเต้นเท้าเปล่า กลิ่นอายจากร่างกายของเขาปิดบังเขาอย่างสมบูรณ์เปลี่ยนเป็นสากที่ทรงพลังขณะที่เขากำลังเต้นรำอสุรา

ภาษาสันสกฤตบทสวดสะท้อนผ่านอากาศเต็มไปด้วยเจตนาทำลายและสังหาร

ผมของเขากระพืออย่างรุนแรงในสายลมคล้ายกับงูขณะที่รัศมีของเขายังคงเพิ่มขึ้น เขาได้ฝ่าฝืนข้อจำกัดของผู้บ่มเพาะระดับสูงแล้ว และได้มาถึงระดับุดยอดผู้บ่มเพาะ สามารถครอบงำราชินีได้

แม้ว่าราชินีแห่งจะแข็งแกร่ง แต่ฐานการบ่มเพาะของเธอยังคงติดอยู่ในช่วงการบรรลุผลอันยิ่งใหญ่ของอาณาจักรผู้บ่มเพาะระดับสูง สถานะการปราบปรามของพลังทำให้มันยากสำหรับเธอที่จะต่อสู้กลับ

เสียงฝีเท้าของราชานักฆ่ากลับมาอย่างรวดเร็ว ปีศาจที่จมอยู่ใต้สากนั้นสร้างขึ้นจากกลิ่นอายพุ่งออกมาด้วยแรงเหมือนสายฟ้าร้องกระแทกเข้ากับชุดเกราะที่ร้าวของราชินี เลือดไหลออกมาจากบาดแผลของเธอมากขึ้น

“ฉันแพ้?” ราชินีไม่อยากจะเชื่อเลย ใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยความสิ้นหวังและในช่วงเวลาต่อมาปีศาจสากร้ายก็ทำให้เธอล้มลงกับพื้น เกราะของเธอแตกสลายอย่างสมบูรณ์และเธอไม่มีพลังต่อต้าน

“ฮิ ฮิ ฮิฉันตั้งใจจะทำทุกอย่างเพื่อให้ถูกเนรเทศมายังดาวอสุรา ทั้งหมดก็เพื่อหัวใจอสุรา ในที่สุดมันก็จะเป็นของฉัน!” ราชานักฆ่าจ้องไปที่พลอยทับทิมฝังแน่นอยู่ในหน้าอกของราชินี มันเหมือนกับว่าเขาได้เห็นฉากของเขากลายเป็นสุดยอดผู้บ่มเพาะแล้ว จากนั้นเขาก็เริ่มหัวเราะเหมือนคนบ้า

“ส่งมาให้ฉัน!” เขาคำราม นิ้วมือของเขากลายเป็นกรงเล็บกางไปในอากาศ

ปัง

ในขณะนี้กระบองยักษ์ก็กระแทกเข้ากับกรงเล็บของเขาด้วยกำลังหนึ่งหมื่นชั่ง

ในเวลาต่อมาร่างของเขาเหมือนปืนใหญ่กระแทกลงบนพื้น

เมื่อเห็นเงาที่คุ้นเคยใบหน้าของราชานักฆ่าก็เหยเก “เป็นแกอีกแล้ว แกกล้ากลับมาที่นี่ แกอยากตายหรือไงถึงกล้าทำลายแผนการของฉัน!”

เฟิงหลินฉวยโอกาสและเร่งความเร็วไปหาราชินี สายตาของเขาช่างแหลมคมเหลือเกิน

(ไม่เพียงแต่ฉันกลับมาแล้ว แต่ยังมีหัวใจอสุรารวมถึงราชินีอีกด้วย … )

(ฉันต้องการทั้งคู่!)

Legend of the mythological genes

Legend of the mythological genes

Status: Ongoing

ทุกตำนานคือเส้นทางสู่การเป็นเทพ!เมื่อมนุษย์เข้าสู่ยุคดวงดาว การบ่มเพาะโบราณได้ส่องประกายสู่ชีวิตใหม่ ยีนดำรงอยู่ในตัวคุณ!ประโยคเดียวที่แสดงถึงความหมายแท้จริงของการบ่มเพาะ ตำนานไม่ใช่เรื่องในจินตนาการ มันมียีนในตำนานอยู่จริง ยีนของห่าวยี่ช่วยให้ยิงลูกศรได้ไกลหลายร้อยกิโลเมตร ลูกศรนัดเดียวสามารถทำลายโดมแห่งสวรรค์

ยีนกัวฟู่จะช่วยให้คุณวิ่งได้ด้วยความเร็วสูง ไล่ตามดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ได้ ยีนมังกรเทวะจะช่วยให้พุ่งทะยานเหนือหมู่เมฆ แหวกว่ายรอบห้วงอวกาศ … เกือบหมื่นปีได้ผ่านไป เฟิงหลินมาจากศตวรรษที่21สู่ยุคสมัยอันยิ่งใหญ่ ตามความเข้าใจเข้าถึงตำนานของยุคโลกโบราณ เขาได้เริ่มเดินบนเส้นทางการบ่มเพาะยีนสุดพิเศษ

ยีนลิง+ยีนหิน = ยีนลิงหิน ยีนลิงหิน+??? = ยีนลิงหินวิญญาณ ยีนลิงหินวิญญาณ+??? = ยีนราชาลิงสุดหล่อ ยีนราชาลิงสุดหล่อ+??? = ยีนซุนหงอคง ยีนซุนหงอคง+??? = ยีนมหาเทพเทียมฟ้า

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน