ราชาซากศพ – ตอนที่ 259 ออกเดินทาง

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 259

ออกเดินทาง​

แม้ว่า​หลิน​ไห่​จะแพ้​ใน​รอบ​นี้​…. แต่​เขา​ก็​ยัง​มีโอกาส​ใน​รอบ​ตัวสำรอง​

ภายใน​สนาม​ประลอง​ หลิน​ไห่​เริ่ม​โจมตี​อีกครั้ง​ และ​ ติง​ห​ยู​เหนียน​ยังคง​ถูก​โจมตี​อย่าง​ต่อเนื่อง​ จน​เขา​กระอัก​โลหิต​ออกมา​หลาย​คำ​ อย่างไรก็ตาม​ เขา​ยัง​ตวัด​ดาบ​พลัง​ปราณ​ของ​เขา​ ไป​ที่​ขา​ของ​หลิน​ไห่​อย่าง​ไม่หยุดหย่อน​

“ฮ่าฮ่า! เป็น​อะไร​ไป​! ถ้าเจ้ายัง​โจมตี​แบบนี้​ข้า​แบบนี้​ เป็น​เจ้าเอง​ที่จะ​แย่​ ด้วย​กำลัง​ของ​เจ้าข้า​เกรง​ว่า​อาจจะ​ยืน​ได้​อีกไม่นาน​? “หลิน​ไห่​เดิน​ไป​ที่​ ติง​ห​ยู​เหนียน​ช้า ๆ เขา​ถือ​ดาบ​ไว้​บน​บ่า​ และ​จ้องมอง​ไป​ที่​ติง​ห​ยู​เหนียน​ ด้วย​ความ​ดูหมิ่น​ ใบหน้า​ของ​เขา​ฉายแวว​หยิ่งยโส​

“เหตุใด​การต่อสู้​นี้​……จึงไม่เหมือนกับ​ศิษย์​พี่​เลย​ เกราะ​ของ​หลิน​ไห่​นั้น​แข็งแกร่ง​จริง ๆ​ เมื่อ​มอง​ไป​ที่​เวที​การ​ประลอง​ หยาง​ไป๋​ก็​ดู​งงงวย​และ​ขมวดคิ้ว​จ้องมอง​ไป​ที่​การต่อสู้​เบื้องหน้า​

“ไม่น่าจะ​เป็นไปได้​……ด้วย​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​ศิษย์​พี่​….แม้ว่า​อีก​ฝ่าย​จะสวม​ชุด​เกราะ​ซวน​ฉี และ​แบกรับ​การ​โจมตี​ของ​เขา​หลายครั้ง​อย่าง​ต่อเนื่อง​ แต่​ชุด​เครื่องมือ​ซวน​ฉีของ​ศิษย์​พี่​จะช่วย​อะไร​ไม่ได้​เชียว​หรือ​? “ติง​เซียน​ส่าย​หัว​และ​เต็มไปด้วย​ความกังวล​

น้ำเสียง​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความ​หนักใจ​

จากนั้น​ภายใน​สนาม​ประลอง​ จู่ ๆทันใดนั้น​ฝีเท้า​ของ​ หลิน​ไห่​ก็​เร่ง​ขึ้น​ และ​ร่าง​ของ​เขา​ก็​ระเบิด​พลัง​ ออก​ที่​ไม่เคย​ปรากฏ​มาก่อ​น.​…กลับ​กลายเป็น​ว่า​ หลิน​ไห่​ยัง​ไม่ได้​ต่อสู้​เต็มกำลัง​

“ย้าก!​ ข้า​ไม่คิด​ว่า​เจ้าจะอดทน​ได้​ หลิน​ไห่​คำราม​ร้อง​ และ​ระเบิด​พลัง​ลมปราณ​ของ​เขา​ พุ่ง​ไป​ที่​ติง​ห​ยู​เหนียน​ เขา​ยก​ดาบ​สูง และ​กำลังจะ​ฟัน​ไป​ที่​ติง​ห​ยู​เหนียน​

อย่างไรก็ตาม​ เพียง​สอง​ก้าว​สั้น​ ๆ แต่​หลิน​ไห่​กลับ​ไม่มีโอกาส​ได้​เข้าใกล้​

“ปัง​!” ติง​ห​ยู​เหนียน​มอง​ไป​ที่​หลิน​ไห่​อย่าง​สงบ​ แม้ว่า​ดาบ​ใน​มือ​ของ​หลิน​ไห่​กำลังจะ​ตก​ใส่ร่าง​ของ​เขา​ แต่​เขา​ก็​ไม่ปล่อย​ให้​มัน​เกิดขึ้น​

จากนั้น​หลิน​ไห่​ดู​ตื่นตระหนก​และ​สับสน​ เขา​ถือ​ดาบ​ขึ้น​ และ​ล้ม​ลง​ไป​ จากนั้น​เขา​ก็​ไถล​ไป​ที่​ปลายเท้า​ของ​ติง​ห​ยู​เหนียน​

หลิน​ไห่​ยก​ร่างกาย​ส่วน​บน​ของ​เขา​ขึ้น​ ด้วยมือ​ทั้งสอง​ข้าง​ เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ไป​ที่​ติง​ห​ยู​เหนียน​และ​คำราม​: “เจ้าทำ​อะไร​กับ​ข้า​…..เหตุใด​ร่างกาย​ส่วนล่าง​ของ​ข้า​จึงไร้ความรู้สึก​?”

“ ไม่เข้าใจ​หรือ​” ติง​ห​ยู​เหนียน​ก้ม​ศีรษะ​ลง​ และ​มอง​ไป​ที่​หลิน​ไห่​ ที่​เต็มไปด้วย​ความ​ตื่นตระหนก​ เขา​อ้า​ปาก​พูด​กับ​อีก​ฝ่าย​ ด้วย​รอยยิ้ม​จาง ๆ

“ ?”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ติง​ห​ยู​เหนียน​ การแสดงออก​บน​ใบหน้า​ของ​หลิน​ไห่​ก็​ตกตะลึง​ หลังจาก​ไตร่ตรอง​แล้ว​ เขา​ก็​นึกถึง​บางสิ่งบางอย่าง​ทันที​และ​พูด​ด้วย​ความ​ไม่เชื่อ​: “ดาบ​พวก​นั้น​คือ​พลัง​ปราณ​หรือ​?เป็นไปไม่ได้​ดาบ​ของ​เจ้าจะเป็น​พลัง​ปราณ​

มัน​ไร้​ซึ่งพลัง​ หลังจากนั้น​เป็นเวลา​นาน​ มัน​จะย้อนกลับ​ทำร้าย​ข้า​ได้​อย่างไร​?”

“ข้า​คง​ไม่สามารถ​บอก​เจ้าได้​…. เนื่องจาก​ก่อนหน้านี้​…เจ้านั้น​หยิ่งยโส​เกินไป​! ถึงเวลา​แล้ว​ที่​ข้า​จะสอน​บทเรียน​ให้​แก่​เจ้า ติง​ห​ยู​เหนียน​กล่าว​ พร้อมกับ​ใบหน้า​ของ​เขา​แสดง​รอยยิ้ม​ที่​น่ากลัว​ เขา​เก็บ​ดาบ​ใน​มือ​ของ​เขา​ลง​ไป​

“ กึก​ … ”! เจ้าคิด​จะทำ​อะไร​? ข้า​มีความ​แข็งแกร่ง​ระดับ​จักรพรรดิ​ … “เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ติง​ห​ยู​เหนียน​ และ​เห็น​การแสดงออก​บน​ใบหน้า​ของ​ติง​ห​ยู​เหนียน​ หลิน​ไห่​รู้สึก​ตื่นตระหนก​ และ​อด​ไม่ได้​ที่จะ​กลืนน้ำลาย​ลงท้อง​ และ​พูด​อย่าง​รีบร้อน​

“ ผลั่ก!”​เสียง​หนัก​ๆ ดัง​ขึ้น​ ก่อนที่​หลิน​ไห่​จะพูด​จบ​

“ เจ้าไม่ต้องการ​มีชีวิต​อยู่แล้ว​หรือ​!” ดวงตา​ของ​หลิน​ไห่​กลายเป็น​สีแดงก่ำ​ ใบ​หน้าที่​โกรธเกรี้ยว​มอง​ไป​ที่​ติง​ห​ยู​เหนียน​ และ​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​เย็นชา​

“หืม?”​ ติง​ห​ยู​เหนียน​หัวเราะเยาะ​

“เจ้าต้องการ​อะไร​?” เมื่อ​เห็น​การแสดงออก​ของ​ ติง​ห​ยู​เหนียน​ การแสดงออก​บน​ใบหน้า​ของ​หลิน​ไห่​ก็​หยุดนิ่ง​ ดวงตา​ของ​เขา​เป็นประกาย​ด้วย​ความ​ตื่นตระหนก​และ​อุทาน​ขึ้น​

“ขออภัย​ข้า​……ติง​ห​ยู​เหนียน​พูด​ด้วย​ท่าทาง​สนุกสนาน​

“ฮึ่ม! ฝัน​ไป​เถอะ​ ข้า​คิด​ว่า​ … ” หลิน​ไห่​ตะคอก​อย่าง​เย็นชา​ เขา​รู้​ว่า​อีก​ฝ่าย​ไม่กล้า​สังหาร​เขา​ ดังนั้น​เขา​มีความมั่นใจ​เพียงพอ​ อย่างไรก็ตาม​ เขา​รู้​ว่า​ ตัว​เขา​ไม่ใช่คู่ต่อสู้​ของ​อีก​ฝ่าย​อีกต่อไป​ ดังนั้น​ หลิน​ไห่​ จึงพร้อม​ที่จะ​ยอมรับ​ความพ่ายแพ้​

“ ผลั่ก!”​ เสียง​ที่​คมชัด​อีกครั้ง​ ติง​ห​ยู​เหนียน​ฟาด​ฝ่ามือ​ลง​ไป​ทุบตี​หลิน​ไห่​ ขัดจังหวะ​คำพูด​ของ​อีก​ฝ่าย​โดยตรง​

“เจ้า…!”หลิน​ไห่​จ้อง​ตา​ของ​ติง​ห​ยู​เหนียน​ และ​มอง​ไป​ที่​ติง​ห​ยู​เหนียน​ ด้วย​ใบ​หน้าที่​เต็มไปด้วย​ความหงุดหงิด​

“ ตุ้บ​!”

“ข้า​…!”

“ ตั้บ!”​

“ ต้อง​ … !”

“ ผลั่ก!”​

“ ตุ้บตั้บ​!” หลิน​ไห่​มอง​ไป​ที่​ติง​ห​ยู​เหนียน​ ด้วย​สีหน้า​ไม่พอใจ​ ราวกับว่า​ ข้า​ยัง​ไม่ทัน​ได้​พูด​อะไร​ เหตุใด​จึงมาทุบตี​เขา​ได้​อย่างไร​?

“ขออภัย​…ข้า​ขออภัย​! หลิน​ไห่​ร้อง​ลั่น​” ติง​ห​ยู​เหนียน​ทุบตี​คน​ที่​ไม่สามารถ​เคลื่อนไหว​ได้​ โดย​ไร้​ซึ่งความรู้สึกผิด​

“เอาล่ะ​! ข้า​ยอมแพ้​แทน​เขา​! เขา​ได้​เรียนรู้​บทเรียน​ของ​เขา​แล้ว​”

ประโยค​นี้​มาจาก​ปาก​ของ​หลิน​คัง​ซ่ง เนื่องจาก​หลิน​ไห่​เป็นสมาชิก​ใน​ราชวงศ์​ของ​เขา​ เขา​อับอาย​มาก​พอแล้ว​ ตอนนี้​เขา​ถูก​ทุบตี​ต่อหน้า​สาธารณชน​ หลิน​คัง​ซ่งไม่สามารถ​อดทน​ได้​อีกต่อไป​ เขา​จึงพูด​อย่าง​เร่งรีบ​เพื่อ​หยุด​เขา​

“อืม​! เห​ลย​เป่า​พยักหน้า​ และ​เห็นด้วย​กับ​คำขอ​ของ​หลิน​คัง​ซ่ง

“ขอรับ​” ติง​ห​ยู​เหนียน​พยักหน้า​ และ​ตอบสนอง​สำหรับ​คำขอ​ของ​หลิน​คัง​ซ่ง ติง​ห​ยู​เหนียน​ย่อม​จะไม่ทุบตี​อีก​ฝ่าย​ แต่​ภายใน​ใจถึงไม่เห็นด้วย​ เขา​ก็​ไม่กล้า​ฝืน​คำสั่ง​ของ​เห​ลย​เป่า​

“ ติง​ห​ยู​เหนียน​ชนะ​!”

ตอนนี้​การแข่งขัน​สิบ​อันดับ​แรก​ ผล​ประกาศ​ออกมา​แล้ว​ ต่อไป​จะมีการต่อสู้​รอบ​คัดเลือก​อีก​เก้า​ลำดับ​ ที่จะ​มีสิทธิ์​เข้าร่วม​การแข่งขัน​ศิลปะ​การต่อสู้​อู่​เจ๋อ​ ในขณะที่​อันดับ​ที่​สิบ​จะได้รับ​การคัดเลือก​ ใน​ฐานะ​ตัวสำรอง​

ส่วน​ลำดับ​อื่น​ ๆจะถูก​พิจารณา​จาก​การแข่งขัน​ที่​พ่ายแพ้​น้อยที่สุด​

ในที่สุด​หลังจาก​การต่อสู้​อย่าง​ดุเดือด​ มีการ​กำหนด​ผู้เข้าแข่งขัน​ตัวจริง​สิบ​อันดับ​ และ​อันดับ​ตัวสำรอง​อีก​สิบ​อันดับ​

สิบ​อันดับ​ทางการ​ที่​สามารถ​เข้าร่วม​การแข่งขัน​ ได้แก่​ หลิน​เว่ย,​ เล่ย​หมาง​, เย่จื่อเวิน,​ เสวี่ยมู่,​ เมิ่งหู​ลู่​, ผาง​หลง​, กวน​เย​ว่,​ เจียง​เผิง,​ หมิง​เหยียน,​ ติง​ห​ยู​เหนียน​ เก้า​ใน​สิบ​คน​ได้​ ขึ้น​สู่ระดับ​พลัง​จักรพรรดิ​แล้ว​และ​ ติง​ห​ยู​เหนียน​ก็​คาด​ว่า​จะได้รับ​ตำแหน่ง​จักรพรรดิ​

ตัวสำรอง​จำนวน​สิบ​คน​ ได้แก่​ หลิน​เหยา​,หลิน​ไห่​, ซางกวน​หรู​เสวี่ย,​ ซางกวน​หรู​ผิง​, หยาง​ไป๋​, ติง​เซียน​, เฉินห​ลี่​, เว่ย​เจียง​, ฉิว​มู่ และ​ หลง​ฮั่ว​ ใน​บรรดา​ตัวสำรอง​สิบ​คน​ มีพลัง​ระดับ​จักรพรรดิ​สอง​คน​ และ​ที่​เหลือ​เป็น​ระดับ​ราชา​แห่ง​การต่อสู้​ช่วง​ปลาย​และ​ระดับ​สูงสุด​

เมื่อ​เห็น​ผู้เข้าแข่งขัน​ทั้ง​สิบ​คน​แล้ว​ กองกำลัง​หลัก​ทั้งหมด​นั้น​พึงพอใจ​มาก​ ใน​อดีต​ เมื่อ​มีผู้เข้าแข่งขัน​ตัวจริง​อย่าง​เป็นทางการ​ เนื่อง​สถานศึกษา​ของ​พวกเขา​สามารถ​มีส่วน​ร่วมใน​การแข่งขัน​ จำนวน​ห้า​คน​ที่อยู่​ใน​ขั้น​จักรพรรดิ​ และ​ส่วนที่เหลือ​เป็น​ระดับ​ราชา​แห่ง​การต่อสู้​

ครั้งนี้​สามารถ​รวบรวม​ผู้เข้าแข่งขัน​หลาย​คน​ที่​มีความสามารถ​มากมาย​ ซึ่งทำให้​ทีม​แข็งแกร่ง​มาก​ ตราบใดที่​ ติง​ห​ยู​เหนียน​สามารถ​เลื่อน​ระดับ​เป็น​ขั้น​จักรพรรดิ​ได้​ภายใน​เดือน​หน้า​ กลุ่ม​ของ​สถานศึกษา​เทียน​ห​ยู​ จะประกอบด้วย​นักรบ​ขั้น​จักรพรรดิ​ทั้งหมด​

แน่นอน​ว่า​เนื่องจาก​ หลิน​เว่ย​ ไม่ได้​ปรากฏตัว​ ผู้คน​จึงไม่รู้​ว่า​หลิน​เว่ย​นั้น​มีความ​แข็งแกร่ง​ใน​ระดับ​ใด​ แต่​พวกเขา​แน่ใจ​ว่า​ระดับ​ต่ำสุด​ คือ​ระดับ​ขั้น​จักรพรรดิ​ เมื่อ​การแข่งขัน​สิ้นสุดลง​ ทุกคน​ก็​จากไป​ด้วย​ความสุข​

ใน​สถานศึกษา​เทียน​ห​ยู​ ภายใน​วันรุ่งขึ้น​หลังจาก​การแข่งขัน​จบ​ลง​ ราชวงศ์​เฟิงห​ยู​ ประกาศ​ว่า​สามวัน​ต่อมา​ จะมีการ​จัด​การต่อสู้​ ตราบเท่าที่​อายุ​ต่ำกว่า​ 30 ปี​และ​ความ​แข็งแกร่ง​อยู่​เหนือ​ระดับ​จักรพรรดิ​ สามารถ​เข้าร่วม​การแข่งขัน​ได้​

ไม่กี่​เดือน​ที่ผ่านมา​ ความสามารถ​ของ​ทั้ง​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​ทั้งหมด​ ได้​รวบรวม​จาก​ทั่ว​สารทิศ​

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท