ราชาซากศพ – ตอนที่ 263 หมัดคือความจริง

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 263

หมัด​คือ​ความจริง​

“ศิษย์​พี่​! ท่าน​ไม่ต้อง​เสียเวลา​เจรจา​พูดคุย​อีก​เลย​ สังหาร​มัน​เถอะ​ หยาง​ไป๋​เดิน​ไปหา​เมิ่งหู​ลู่​ และ​พูด​ด้วย​ความโกรธ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​

ผาง​หลง​และ​คนอื่น​ ๆ ก็​ก้าว​ไป​ข้างหน้า​ และ​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ เมิ่งหู​ลู่​ พวกเขา​ทั้งหมด​มอง​ไป​ที่​สถานการณ์​เบื้องหน้า​ ด้วย​ใบหน้า​บิดเบี้ยว​ ต่าง​คน​ต่าง​ระเบิด​พลัง​ลมปราณ​ความ​แข็งแกร่ง​ทั่ว​ทั้ง​ร่าง​

ความ​แข็งแกร่ง​ระดับ​ขั้น​จักรพรรดิ​ เพื่อ​กดดัน​ฝ่ายตรงข้าม​

ใบหน้า​ของ​ชาย​คน​นั้น​มืดมน​และ​อึมครึม​ แต่​หาง​ตา​ของ​เขา​นั้น​ยังคง​กระตุก​ เขา​ไร้​คำพูด​ภายในใจ​ เดิมที​เขา​ต้องการ​กลั่นแกล้ง​หลิน​เว่ย​ที่​ไม่สนใจ​เขา​

แต่​ไม่คาดคิด​ เขา​กลับ​กลายเป็น​ศัตรู​กับ​กลุ่มคน​จำนวนมาก​ เขา​รู้สึก​เหมือน​เดิน​ไป​แหย่​รังแตน​ โดยบังเอิญ​

ใบหน้า​ของ​เขา​ยังคง​ด​ร้าย​ แต่​ภายในใจ​กลับ​ตื่นตระหนก​ เขา​สามารถ​บอก​ได้​จาก​พลัง​ลมปราณ​ของ​เมิ่งหู​ลู่​และ​คนอื่น​ ๆ ว่า​ เขา​นั้น​มีพลัง​ความ​แข็งแกร่ง​ที่​อ่อนแอ​ที่สุด​นั้น​

อยู่​ใน​ระดับ​ขั้น​ราชา​แห่ง​การต่อสู้​ และ​หลาย​คน​อยู่​ใน​ขั้น​จักรพรรดิ​

โดยธรรมชาติ​แล้ว​ เขา​ไม่ได้​หวาดกลัว​สิ่งเหล่านี้​ แต่​เห็นได้ชัด​ว่า​ เมิ่งหู​ลู่​และ​คนอื่น​ ๆ ล้วน​มาจาก​สถานที่​เดียวกัน​ และ​ไม่ใช่เรื่อง​ง่าย​ที่​สามารถ​ฝึกฝน​ผู้ฝึก​ศิลปะ​การต่อสู้​ขั้น​จักรพรรดิ​จำนวนมาก​

“คุณชาย​…… ข้า​ขออภัย​จริงๆ​ สหาย​ของ​ข้า​นั้น​ ไม่ได้​ตั้งใจ​ ข้า​จะชดใช้​ให้​พวก​ท่าน​ เย่ห​ลิง​ใบหน้า​เศร้าหมอง​ และ​มีท่าทาง​ดุดัน​ เมื่อ​เห็น​ว่า​ ญาติ​ผู้​พี่​ของ​ตนเอง​ ไม่ยินยอม​เอ่ย​ขอโทษ​ อย่างไรก็ตาม​เย่ห​ลิง​จึงต้อง​เป็น​คน​เอ่ย​แทน​

และ​กล่าว​ขออภัย​กับ​หลิน​เว่ย​

“เจ้าเป็น​ผู้ใด​ เหตุใด​จึงโจมตี​พวกเรา​ หาก​ไม่ให้​คำอธิบาย​ที่​สมเหตุสมผล​ใน​วันนี้​….อย่า​ตำหนิ​ที่​ข้า​ไม่เกรงใจ​” เมิ่งหู​ลู่​ขมวดคิ้ว​ และ​จ้องมอง​ไป​ที่​เย่ห​ลิง​ และ​เจตนา​สังหาร​แผ่ซ่าน​ และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​

“โอ้​! เป็น​เพียง​ระดับ​จักรพรรดิ​ ข้า​เป็น​ศิษย์​ของ​สถานศึกษา​เฉียน​คุ​น​ ผู้ใด​กล้า​ขยับตัว​ หาก​ข้า​ยืน​อยู่​ที่นี่​ และ​ดู​สิว่า​วันนี้​ เจ้าจะทำ​อะไร​ข้า​ได้​ เมื่อ​เขา​เห็น​เย่ห​ลิง​เอ่ย​ขอโทษ​แทน​เขา​ เขา​รู้สึก​หดหู่​ใน​ใจ

เขา​ต้อง​การแสดงตัว​ ต่อหน้า​อีก​ฝ่าย​ โดย​ไม่คาดคิด​ว่า​ ตนเอง​กลับกลาย​เป็นที่​น่ารังเกียจ​สำหรับ​นาง​ไป​เสียแล้ว​ เขา​หัวเราะเยาะ​ เงยหน้า​ขึ้น​และ​พูด​อย่าง​หยิ่งผยอง​

“หุบปาก​! อย่า​ได้​เอ่ย​คำพูด​เช่นนั้น​อีก​ เย่ห​ลิง​ขบ​ฟัน​และ​มอง​ไป​ที่​สถานการณ์​ที่​เลวร้าย​เบื้องหน้า​ ภายในใจ​กรุ่น​โกรธ​อย่าง​มาก​ในขณะที่​นาง​อยาก​จะคลี่คลาย​ความเข้าใจผิด​แต่​ อีก​ฝ่าย​กลับ​ทำเป็น​มองไม่เห็น​ ทั้ง​ยัง​ยั่วยุ​อีก​ฝ่าย​

แม้กระทั่ง​อ้าง​สถานศึกษา​เฉียน​คุ​นอ​อก​มา ตนเอง​ไร้​ซึ่งความ​แข็งแกร่ง​ แต่​กล้า​คุยโว​โอ้อวด​ ไร้​สมอง​จริงๆ​

“ เย่ห​ลิง​….จะหวาดกลัว​อัน​ใด​ ที่นี่​คือ​เมือง​เหยียน​จิง พวกเรา​มาจาก​สถานศึกษา​เฉียน​คุ​น​ และ​เจ้าเป็น​บุตรสาว​ของ​ผู้นำ​สถานศึกษา​ แม้แต่​สถานศึกษา​อื่น​ ก็​ไม่กล้า​แตะต้อง​เจ้าด้วยซ้ำ​” เย่ห​ลิง​เบื้องหน้า​มีใบหน้า​จริงจัง​ แต่​ภายในใจ​กลับ​รู้สึก​รังเกียจ​ญาติ​ผู้​พี่​ห่าง​ๆ

เหตุผล​ที่​เขา​อ้าง​ชื่อ​สถานศึกษา​เฉียน​คุ​น​ออกมา​ครั้งแล้วครั้งเล่า​ และ​แน่นอน​ว่า​ แม้กระทั่ง​ฐานะ​ของ​เย่ห​ลิง​ ก็​เปิดเผย​ออกมา​ ใน​ฐานะ​บุตรสาว​ของ​หัวหน้า​สถานศึกษา​เฉียน​คุ​น​ เย่ห​ลิง​นั้น​ถือว่า​ มีเกียรติ​มาก​ใน​เมือง​เหยียน​จิง

และ​คน​ส่วนใหญ่​จะกล้า​ที่จะ​สร้าง​ปัญหา​กับ​นาง​ โดย​ไร้เหตุผล​

“ สารเลว​ … !” เย่ห​ลิง​โกรธ​มาก​ จน​แทบจะ​กระอัก​เลือด​ออกมา​

โดย​ไม่รอ​ให้​เย่ห​ลิง​ได้​เอ่ย​อัน​ใด​ นาง​ก็​ได้ยิน​หยาง​ไป๋​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​ถากถาง​“ อุ๊ย​! สถานศึกษา​ที่​ยิ่งใหญ่​ หา​กรัก​ตัว​กลัว​ตาย​ จงยอมจำนน​ต่อ​บุตรสาว​ของ​ผู้นำ​สถานศึกษา​งั้น​หรือ​?”

เมื่อ​หยาง​ไป๋​พูด​จบ​ ติง​เซียน​ก็​ให้ความร่วมมือ​เป็น​อย่าง​ดี​และ​พูดว่า​ “อืม​! ดินแดน​กัง​ห​ลัน​ หนึ่ง​ใน​ห้า​ สถานศึกษา​ที่​ทรงพลัง​มาก​ บุตรสาว​ของ​ปรมาจารย์​แห่ง​กัง​ห​ลัน​ มีฐานะ​สูงส่ง นาง​มีคุณสมบัติ​พอที่จะ​มาเป็น​แม่บ้าน​ให้​ศิษย์​น้อง​ของ​เรา​ ”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ติง​เซียน​ทำให้​เย่ห​ลิง​รู้สึก​สับสน​ พวก​นาง​คิด​ว่า​ เมื่อ​อีก​ฝ่าย​รู้​ฐานะ​ของ​ตนเอง​ พวกเขา​อาจจะ​เกรงใจ​และ​มีท่าที​อ่อน​ลง​ อย่างไรก็ตาม​ เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ติง​เซียน​ พวกเขา​ต่าง​ตกตะลึง​

แม้เย่ห​ลิง​จะไม่ได้​เอ่ย​อะไร​ออกมา​ นาง​มอง​ไป​ที่​ หลิน​เว่ย​อย่าง​เชื่องช้า​ แต่​ไม่ได้​มีร่องรอย​ความโกรธ​บน​ใบหน้า​

เจ้าอยาก​ตาย​งั้น​หรือ​ ใน​ดินแดน​กัง​ห​ลัน​ไม่มีผู้ใด​กล้า​ที่จะ​ขอ​บุตรสาว​ของ​ผู้นำ​สถานศึกษา​เฉียน​คุ​น​ไป​เป็น​สาวใช้​ของ​เขา​ ” ญาติ​ผู้​พี่​หันไป​ดุด่า​ติง​เซียน​

แต่​ข้า​ไม่ได้​มาจาก​ดินแดน​กัง​ห​ลัน​ ข้า​จะพูด​… เจ้าจะทำ​อัน​ใด​ ติง​เซียน​ชูหัว​ของ​นาง​ขึ้น​สูง และ​พูด​ด้วย​ความ​เยาะเย้ย​

“นัง​แพศยา​! ข้า​จะตบ​ปาก​ของ​เจ้าเดี๋ยวนี้​ ญาติ​ผู้​พี่​ทำ​ใบหน้า​ดุร้าย​และ​ร้อง​คำราม​

“ไอ้​ชั่ว​! ถ้าเจ้ากล้า​ด่าทอ​น้องสาว​ข้า​อีก​คำ​… ข้า​จะถลก​หนัง​เจ้า” ติง​ห​ยู​เหนียน​ประณาม​อย่าง​โกรธเกรี้ยว​ อาวุธ​ที่อยู่​บน​ร่าง​ของ​เขา​ครอบคลุม​ทั้ง​ร่าง​อย่าง​รวดเร็ว​ และ​ดาบ​ยาว​ชี้ตรง​ไป​ที่​ ญาติ​ผู้​พี่​ของ​เย่ห​ลิง​

“เจ้ากล้า​รึ​! หลังจากที่​เขา​พูด​ ร่าง​ของ​เขา​ก็​ปกคลุม​ไป​ด้วย​อาวุธ​อย่าง​เรียบร้อย​ ถือ​หอก​ยาว​ใน​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ ชี้ไป​ที่​ ติง​ห​ยู​เหนียน​และ​พูด​อย่าง​ยั่วยุ​

“ถ้าอย่างนั้น​ก็​ลองดู​สิ! พูด​ด้วย​ปาก​หรือ​จะสู้ด้วย​การ​พูด​ด้วย​หมัด​” ผาง​หลง​มอง​ไป​ที่​ญาติ​ผู้​พี่​ของ​เย่ห​ลิง​ด้วย​ความรังเกียจ​และ​พร้อม​ตั้งท่า​ต่อสู้​

เมื่อ​เห็น​ว่า​ทั้งสองฝ่าย​กำลัง​จะบัน​ดาลโทสะ​ บรรยากาศ​ไม่สู้ดี​ ทั้ง​เย่ห​ลิง​และ​เย่​เจีย​ต่าง​ก็​กังวล​มาก​ ในเวลานี้​เสียง​แผ่วเบา​ของ​หลิน​เว่ย​พูด​ขึ้น​มาว่า​: “เอา​สิ! จัดการ​ทุกคน​ยกเว้น​สาวน้อย​คน​นั้น​”

เหตุผล​ที่​หลิน​เว่ย​ตัดสินใจ​เช่นนี้​ เนื่องจาก​อีก​ฝ่าย​มีหก​คน​ แต่​มีเพียง​ความ​แข็งแกร่ง​ขั้น​จักรพรรดิ​ทั้งหมด​สามคน​ ส่วนที่เหลือ​อีก​สามคน​ เป็น​ราชา​แห่ง​การต่อสู้​ สอง​คน​ และ​หญิงสาว​นั้น​เป็น​เพียง​บุตรสาว​ของ​ผู้นำ​สถานศึกษา​เท่านั้น​

ด้าน​ข้าง​ของ​เขา​ หาก​ไม่นับ​ตนเอง​ มีทั้งหมด​เก้า​คน​ มีระดับ​พลัง​ขั้น​จักรพรรดิ​ห้า​คน​ และ​ระดับ​ราชา​แห่ง​การต่อสู้​ทั้ง​สี่คน​ ด้วย​ความ​แข็งแกร่ง​เช่นนี้​ สามารถ​เอาชนะ​ได้​โดยง่าย​

ยิ่งไปกว่านั้น​ ยังมี​หลิน​เว่ย​ แม้ว่า​หลิน​เว่ย​จะเผย​ความ​แข็งแกร่ง​เพียง​เล็กน้อย​ แต่​เขา​ก็​สามารถ​บดขยี้​ฝ่ายตรงข้าม​ได้​ เพียงแค่​เรียก​เสี่ยว​ไป๋​หรือ​เสี่ยว​หลง​ออกมา​

“ดี​!”เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หลิน​เว่ย​ เมิ่งหู​ลู่​และ​คนอื่น​ ๆ ก็​พยักหน้า​ โดย​ไม่พูด​อะไร​สัก​คำ​ พวกเขา​ก็​รีบ​จับอาวุธ​เตรียม​ตั้งท่า​ แม้แต่​เจียง​เผิง​ก็​ไม่ลังเลใจ​ ก่อนหน้า​นั้น​เขา​ถูก​หลิน​เว่ย​ทำร้าย​ เช่นเดียวกับ​เสวี่ยมู่​

“ฮึ่ม! จากนั้น​พวกเขา​ก็​ส่งเสียง​ฮึ่มๆ อย่าง​เย็นชา​เตรียมพร้อม​จะกระโจม​เข้าใส่​กัน​

คนอื่นๆ​ ใน​สถานศึกษา​เฉียน​คุ​น​ล้วนแล้วแต่​ ทำ​อะไร​ไม่ถูก​ พวกเขา​ได้​แต่​ด่าทอ​อยู่​ภายในใจ​ จะทำ​เพื่อ​ซื้อใจ​สาวงาม​ก็​ทำ​ไป​คนเดียว​! อย่า​ทำให้​ผู้อื่น​ต้อง​เดือดร้อน​เพราะ​เจ้า ตอนนี้​พวกเขา​ถูกลาก​ลง​ไป​ใน​น้ำ​ด้วย​แล้ว​

แม้ว่า​พวกเขา​จะไม่เต็มใจ​ แต่​ก็​ไม่สามารถ​มองข้าม​สถานการณ์​ที่​น่ากลัว​ได้​ ไม่เช่นนั้น​พวกเขา​จะถูก​ทำร้าย​โดย​ เมิ่งหู​ลู่​และ​คนอื่น​ ๆ หลังจาก​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ พวกเขา​ก็​รีบ​เข้าร่วม​กลุ่ม​ต่อสู้​

“พวก​เจ้า…!” เย่ห​ลิง​มองเห็น​สหาย​ของ​นาง​และ​วิ่ง​ออก​ไป​เพื่อ​ต่อสู้​ แต่​นาง​ไม่สามารถ​ขวาง​พวกเขา​ได้​ นาง​ทำได้​แต่​กระทืบเท้า​ด้วย​ความโกรธ​ แต่​นาง​กลับ​ทำ​อะไร​ไม่ได้​

อย่างไรก็ตาม​ นาง​นั้น​ไม่ได้​ตั้งใจ​ที่จะ​เข้า​ร่วมวง​ต่อสู้​ นาง​พา​น้องสาว​ของ​นาง​ไป​ยืน​ที่​อีก​ข้าง​หนึ่ง​และ​มองดู​การต่อสู้​อย่าง​ใจจดใจจ่อ​

เมื่อ​นาง​พบ​ว่า​หลิน​เว่ย​ยังคง​ยืน​อยู่​ที่​เดิม​ และ​ไม่ได้​เข้า​ร่วมใน​การต่อสู้​ นาง​จึงพยายาม​เปิดปาก​และ​พูดว่า​ “คุณชาย​ ทุกอย่าง​เป็นเรื่อง​เข้าใจผิด​ สหาย​ของ​ข้า​เลินเล่อ​เกินไป​ เจ้าสามารถ​หยุด​สหาย​ของ​เจ้าได้​หรือไม่​ เรา​มานั่ง​คุย​กัน​ดี ๆ​เถอะ​

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท