ราชาซากศพ – ตอนที่ 264 ชายไร้ยางอาย

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 264

ชาย​ไร้ยางอาย​

“ข้า​ไม่คิด​เช่นนั้น​!” หลิน​เว่ย​เลิกคิ้ว​ชี้ไป​ที่​ทิศทาง​ของ​การต่อสู้​ และ​พูด​อย่าง​ไร้เดียงสา​

“อะไร​กัน​?” เย่ห​ลิง​ตกตะลึง​ชั่วครู่​ มีร่องรอย​ของ​ความ​ไม่เข้าใจ​ความหมาย​ของ​คำพูด​ของ​หลิน​เว่ย​ หมายความว่า​อย่างไร​?

“พี่สาว​! ดู​ตรงนั้น​ ในขณะที่​เย่ห​ลิง​กำลัง​คิด​อยู่​ เย่​เจีย​ก็​ดึง​เสื้อผ้า​ของ​อีก​ฝ่าย​ชี้ไป​ที่​ด้าน​ข้าง​และ​พูดว่า​

“เย่ห​ลิง​มอง​ไป​ตาม​ทิศทาง​ของ​นิ้ว​ของ​เย่​เจีย​ ดวงตา​ของ​นาง​เบิก​กว้าง​ และ​ใบหน้า​ของ​นาง​ยุ่งเหยิง​

“เป็นไปได้​อย่างไร​” เย่ห​ลิง​มอง​ไป​ที่​ หลิน​เว่ย​ด้วย​ความตกใจ​และ​ร้อง​อุทาน​

ตอนนี้​นาง​ตกใจ​มาก​ กับ​การ​ที่​นาง​มองเห็น​สหาย​ของ​นาง​ หัว​บวม​เปล่ง​เป็น​หัวหมู​ บวม​ช้ำ

มัน​รวดเร็ว​เกินไป​ นาง​เพิ่งจะ​ได้​พูด​กับ​หลิน​เว่ย​ และ​ฝ่าย​ของ​นาง​ก็​พ่ายแพ้​ ดังที่​หลิน​เว่ย​กล่าว​ อีก​ฝ่าย​ชนะ​แล้ว​ ไม่จำเป็นต้อง​มานั่ง​คุย​กัน​

อย่างไรก็ตาม​เรื่อง​นี้​ไม่น่าแปลกใจ​ เพราะ​เย่ห​ลิง​ไม่ได้​เข้า​ร่วมใน​การต่อสู้​ สถานศึกษา​เฉียน​คุ​น​ มีเพียง​ระดับ​จักรพรรดิ​สอง​คน​เท่านั้น​ เมื่อ​เทียบ​กับ​ เมิ่งหู​ลู่​แล้ว​ พวกเขา​ถูก​บดขยี้​และ​พ่ายแพ้​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​เลย​

แน่นอน​เพราะ​มัน​ไม่ใช่การต่อสู้​อย่าง​เอาเป็นเอาตาย​ ทั้งสองฝ่าย​จึงไม่ได้​ใช้การ​โจมตี​ที่​รุนแรง​ ยิ่งไปกว่านั้น​แม้ว่า​ เมิ่งหู​ลู่​และ​สหาย​ของ​เขา​จะบอ​กว่า​ พวกเขา​ควร​จัดการ​อย่าง​รุนแรง​ แต่​ในความเป็นจริง​

พวกเขา​กลับ​ไม่ได้​ลงแรง​หนัก​ และ​อย่าง​มาก​พวกเขา​ก็​เพียง​หัก​กระดูก​ไม่กี่​ชิ้น​

พวกเขา​ไม่ต้องการ​สร้าง​ปัญหา​ให้​กับ​สถานศึกษา​ เทียน​ห​ยู​ ตราบใดที่​ไม่มีผู้ใด​เสียชีวิต​ ไม่ถือว่า​สร้าง​ความเดือดร้อน​มากเกินไป​

สำหรับ​เย่ห​ลิง​ แล้ว​นาง​ไม่มีทาง​เข้าไป​ช่วย​พวกเขา​? ลืม​ไป​เถอะ​! ความ​แข็งแกร่ง​ของ​นาง​นั้น​มีเพียง​เล็กน้อย​ นาง​ไม่ได้​ต้องการ​หาเรื่อง​ใส่ตัว​ เนื่องจาก​พวกเขา​ไม่ได้​สนใจ​ที่จะ​ทำร้าย​พวก​นาง​พี่น้อง​ นาง​จึงรู้สึก​โชคดี​อยู่​บ้าง​

“คน​เหล่านี้​สร้าง​ปัญหา​ใน​เมือง​เหยียน​จิง คน​ที่​เอาชนะ​สถานศึกษา​เฉียน​คุ​น​ จะถูก​ผู้คุ้มกัน​เมืองหลวง​จับตัว​ไป​ในไม่ช้า​”

“ ข้า​ไม่คิด​อย่างนั้น​ คน​พวก​นี้​ยัง​เด็ก​และ​มีความ​แข็งแกร่ง​เช่นนี้​ ยิ่งไปกว่านั้น​เมื่อ​รู้​ว่า​อีก​ฝ่าย​มาจาก​สถานศึกษา​สัก​แห่ง​ ดังนั้น​ฐานะ​ของ​คน​เหล่านี้​ไม่ธรรมดา​ .”

“อืม​! อีก​ไม่กี่​วัน​จะมีการแข่งขัน​ศิลปะ​การต่อสู้​ ข้า​คิด​ว่า​คน​เหล่านี้​น่าจะ​เป็นหนึ่ง​ใน​สามอาณาจักร​”

“ เหตุใด​จึงเป็น​คนใน​สามอาณาจักร​ยิ่งใหญ่​ อาจ​เป็น​คน​จาก​อาณาจักร​ใด​อาณาจักร​หนึ่ง​ก็​เป็นได้​”

“ ไม่น่า​เป็นไปได้​ ที่จะ​มีคนนอก​อาณาจักร​ที่จะ​มั่นใจ​ใน​การ​สร้าง​ปัญหา​ใน​ดินแดน​กัง​ห​ลัน​ของ​เรา​ เนื่องจาก​สถานศึกษา​เฉียน​คุ​น​เป็นหนึ่ง​ใน​มหาอำนาจ​ของ​ดินแดน​กัง​ห​ลัน​” การ​วิเคราะห์​ของ​ท่าน​มีเหตุผล​ ข้า​ขอ​ชื่นชม​มัน​

“ ……” ด้วย​ความพ่ายแพ้​ของ​ฝ่าน​สถานศึกษา​เฉียน​คุ​น​ การต่อสู้​กลาย​เป็นการ​ทุบตี​อยู่​ฝ่าย​เดียว​ ฝูงชน​รอบข้าง​ที่​ดู​ที่เกิดเหตุ​ เริ่ม​พูดคุย​วิจารณ์​เรื่อง​นี้​ทีละ​คน​

“ตอนนี้​เจ้าจะปล่อย​พวกเรา​ไป​ได้​หรือไม่​?” เย่ห​ลิง​และ​ เย่​เจีย​เดิน​ไปหา​ หลิน​เว่ย​และ​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​ที่​ขมขื่น​

นาง​เห็น​ได้​ว่า​ หลิน​เว่ย​มีตำแหน่ง​พิเศษ​ ใน​หมู่คน​เหล่านี้​ เพียง​เพราะ​คำพูด​ของ​หลิน​เว่ย​ เมิ่งหู​ลู่​และ​คนอื่น​ ๆ ไม่ลังเล​เลย​ที่จะ​เข้า​ตะลุมบอน​ต่อสู้​อย่าง​ไม่คิด​ชีวิต​ พวก​นาง​จึงเดิน​ตรง​ไป​ข้างหน้า​

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เย่ห​ลิง​ หลิน​เว่ย​ก็​ขมวดคิ้ว​และ​ไม่พูด​ แต่​เขา​แสร้ง​ทำเป็น​ครุ่นคิด​ หยาง​ไป๋​และ​สหาย​ของ​เขา​ก็​กลับ​ไป​ที่​ด้าน​ข้าง​ของ​หลิน​เว่ย​ รอ​ว่า​หลิน​เว่ย​จะมีความเห็น​ว่า​อย่างไร​

“มาแล้ว​! มาแล้ว​! ทหาร​รักษา​เมือง​มาแล้ว​ ผู้นำ​ที่มา​ ณ ที่เกิดเหตุ​คือ​ เหยียน​ติง​”

ร่าง​สูงโปร่ง​ มองเห็น​จาก​ระยะไกล​ และ​เดิน​ไป​หยุด​อยู่​ที่​สถานศึกษา​เฉียน​คุ​น​ ทันใดนั้น​ก็​เกิด​การจลาจล​ขึ้น​ใน​ฝูงชน​ และ​พวกเขา​ก็​กระจัดกระจาย​ไป​ทีละ​คน​ พวกเขา​หวาดกลัว​กองทัพ​ใน​ชุด​เกราะ​สีดำ​ ที่​มีดาบ​ห้อย​อยู่​ที่​เอว​

“ไม่! มัน​คือ​ เหยียน​ติง​! เจ้าไม่ต้อง​พูด​อัน​ใด​….ข้า​จะจัดการ​เรื่อง​นี้​เอง​” เย่ห​ลิง​เห็น​ใบหน้า​ของ​บุคคล​นั้น​ สีหน้า​ของ​นาง​เปลี่ยนไป​ทันที​ นาง​หันหน้า​ไป​มอง​หลิน​เว่ย​ พูด​อย่าง​รีบร้อน​ การแสดงออก​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​กลับ​ดู​เรียบ​เฉย​

“เหยียน​ติง​เป็น​แค่​ ทหาร​รักษา​เมือง​ตัวเล็ก​ ๆ เขา​จะกล้า​ทำ​อะไร​กับ​พวกเรา​ หลิน​เว่ย​เบะ​ปาก​และ​มีแวว​ดูถูก​เล็กน้อย​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ และ​พูด​ด้วย​ความ​เย้ยหยัน​

“ เขา​แตกต่าง​ออก​ไป​ ความ​แข็งแกร่ง​ของ​เขา​ได้​ไป​ถึงระดับ​จักรพรรดิ​ และ​เขา​ยัง​เป็น​หัวหน้า​กองเรือ​ของ​หน่วย​รักษา​เมือง​ เขา​มีทหาร​ใน​มือ​จำนวน​ 100 คน​ ภายใต้​การบังคับบัญชา​ของ​เขา​ สิ่งที่​สำคัญ​ที่สุด​

เขา​มีความ​เด็ดขาด​ใน​การสังหาร​และ​โจมตี​” เย่ห​ลิง​ส่าย​หัว​และ​กล่าว​อย่าง​เคร่งขรึม​

“ เจ้ากลัว​ว่า​เขา​จะสังหาร​พวกเรา​หรือ​….?” หลิน​เว่ย​ถามพร้อมกับ​ขมวดคิ้ว​

“คน​ที่​พวก​เจ้าเพิ่ง​ทำร้าย​ไป​ เขา​คือ​คนสนิท​ของ​สถานศึกษา​เฉียน​คุ​น​ ด้วย​นิสัย​ของ​เขา​ ย่อม​จะทำร้าย​เจ้าอย่าง​แน่นอน​ แม้ว่า​จะไม่สังหาร​เจ้า แต่​ก็​ต้อง​บาดเจ็บสาหัส​” เย่ห​ลิง​ กล่าว​ด้วย​ความกังวล​

แม้ว่า​นาง​จะไม่รู้​ว่า​ทำไม​ตนเอง​จึงกังวล​เกี่ยวกับ​หลิน​เว่ย​และ​คนอื่น​ ๆ ด้วย​ที่​นาง​เป็น​บุตรสาว​ของ​ผู้นำ​สถานศึกษา​ เฉียน​คุ​น​ และ​นาง​เป็น​ศัตรู​กับ​หลิน​เว่ย​และ​คนอื่น​ ๆ นาง​ควรจะ​หวัง​ให้​พวกเขา​ถูก​เหยียน​ติง​สังหาร​

“ พี่ชาย​ของ​ชาย​ไร้ยางอาย​ ช่างเหมือนกัน​เสีย​จริงๆ​ เหยียน​ติง​คน​นี้​ไม่ใช่คนดี​อย่าง​แน่นอน​” หยาง​ไป๋​ขมวดคิ้ว​และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​หนักแน่น​ เสียง​ของ​เขา​ดัง​มาก​ และ​ไม่มีความหมาย​แอบแฝง​ ผู้คน​รอบข้าง​เขา​สามารถ​ได้ยิน​มัน​อย่าง​ชัดเจน​

เหยียน​ติง​และ​กองทัพ​ย่อมๆ​ของ​เขา​ก็​ได้ยิน​เช่นกัน​

แน่นอน​ว่า​ เหยียน​ติง​นั้น​ หลังจาก​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ หยาง​ไป๋​เขา​ก็​หัน​กลับมา​ และ​เดิน​ไป​ เขา​หยุด​ห่าง​จาก​สถานศึกษา​เทียน​ห​ยู​ไป​หนึ่ง​ระยะ​ และ​มอง​ไป​ที่​ หยาง​ไป๋​โดย​ไม่แสดงออก​

“เกิด​อะไร​ขึ้น​ อธิบาย​ให้​ข้า​เข้าใจ​สั้น​ ๆ กับ​น้องชาย​ที่​ไร้ประโยชน์​ของ​ข้า​ เขา​บอ​กว่า​พวก​เจ้าทำร้าย​พวกเขา​ โดย​อาศัย​คน​จำนวนมาก​” เหยียน​ติง​ มอง​ไป​ที่​หลิน​เว่ย​และ​คนอื่น​ ๆ และ​เอ่ย​ขึ้น​

“ไม่ พี่​เหยียน​ติง​ ฟังข้า​….เรื่อง​นี้​ไม่ได้​รุนแรง​อย่าง​ที่​พวกเขา​พูด​ พวกเขา​ถูก​เรา​ทำร้าย​ก่อน​” เย่ห​ลิง​อธิบาย​ให้​ฟังอย่าง​เร่งรีบ​

“ เย่ห​ลิง​! เจ้าและ​น้องชาย​ของ​ข้า​ ต่าง​ก็​เป็น​ศิษย์​ของ​สถานศึกษา​เฉียน​คุ​น​ แม้ว่า​เจ้าจะเป็น​บุตรสาว​ของ​ผู้นำ​สถานศึกษา​ แต่​ก็​เป็นเรื่อง​ที่​น่าอับอาย​กลับ​ช่วยเหลือ​คนนอก​” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เย่ห​ลิง​ เหยียน​ติง​ก็​ขมวดคิ้ว​และ​ดุด่า​ด้วย​ความไม่พอใจ​

“เหยียน​ติง​! เจ้า … !” เมื่อ​เห็น​ว่า​เหยียน​ติง​ตำหนิ​นาง​อย่าง​ตรงไปตรงมา​ ใบหน้า​ของ​เย่ห​ลิง​ก็​ดู​น่าเกลียด​เล็กน้อย​ และ​ความโกรธ​ก็​ผุด​ขึ้น​ใน​ใจของ​นาง​

เย่ห​ลิง​ยัง​เป็น​บุตรสาว​ของ​ผู้นำ​ของ​สถานศึกษา​เฉียน​คุ​น​ เหยียน​ติง​เอง​ก็​มาจาก​ สถานศึกษา​เฉียน​คุ​น​ เมื่อก่อน​เขา​เคารพ​นาง​มาก​ โดย​ไม่คาดคิด​ เนื่องจาก​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​เขา​ดีขึ้น​ และ​ทำหน้าที่​เป็น​ทหารคุ้มกัน​เมือง​ เขา​จึงไม่สนใจ​ผู้อื่น​

โดยที่​ไม่ใส่ใจว่า​ วันที่​ตนเอง​มีได้​จนถึง​ทุกวันนี้​ ล้วน​มาจาก​บิดา​ของ​นาง​

“ เย่ห​ลิง​! รีบ​กลับ​ไป​ซะเพื่อ​ไม่ให้​เป็นการ​อับอาย​” เหยียน​ติง​ไม่สนใจ​ความรู้สึก​ของ​เย่ห​ลิง​ เขา​เอ่ย​ขัด​คำพูด​ของ​อีก​ฝ่าย​โดยตรง​ ท่าที​ของ​เขา​แข็งกร้าว​มาก​และ​ดวงตา​ก็​แสน​เย็นชา​

“เหยียน​ติง​! เจ้าสมควร​เกรงใจ​ข้า​! กล้า​ทำ​แบบนี้​กับ​ข้า​ ใน​สายตา​ของ​เจ้า ยังมี​บิดา​ข้า​อยู่​หรือไม่​” ใบหน้า​ของ​ เย่ห​ลิง​ กลายเป็น​สีเขียว​ และ​ทั้งตัว​ของ​นาง​ก็​สั่นสะท้าน​ด้วย​ความโกรธ​ นาง​ชี้ไป​ที่​ เหยียน​ติง​และ​พูด​ด้วย​ความโกรธ​

“ เย่ห​ลิง​! สิ่งที่​เจ้าพูด​นั้น​ ข้า​จำขึ้นใจ​อาจารย์​ดี​กับ​ข้า​มาก​ และ​เป็น​ศิษย์​พี่​ที่​ข้า​เคารพ​ยิ่ง​ แต่​วันนี้​เห็นได้ชัด​ว่า​ เจ้าทำผิด​ เจ้าลอบ​ช่วยเหลือ​คนนอก​ และ​เฝ้าดู​คน​ของ​เจ้าถูก​รังแก​ และ​หันไป​ช่วยเหลือ​ผู้อื่น​ หาก​อาจารย์​อยู่​ที่นี่​ เจ้าจะไม่มีวัน​ได้​ทำ​เรื่องไร้สาระ​เช่นนี้​” คำพูด​ของ​เย่ห​ลิง​ เป็น​คำพูด​ที่​แทงใจดำ​อย่าง​เห็นได้ชัด​ เหยียน​ติง​จึงไม่ยอมรับ​มัน​โดยธรรมชาติ​ เมื่อ​เทียบ​กับ​พ่อ​ของ​เย่ห​ลิง​แล้ว​ ความ​แข็งแกร่ง​ของ​เขา​ยัง​คงอยู่​ด้อย​กว่า​

“เจ้า…!” ใบหน้า​ของ​เย่ห​ลิง​เปลี่ยนเป็น​สีแดง​ด้วย​ความโกรธ​ แต่​นาง​ไม่สามารถ​โต้แย้ง​ได้​

“เหยียน​ติง​แม้ว่า​ เจ้าจะเป็น​ญาติ​กับ​เขา​ แต่​เจ้านั้น​ เอา​เรื่องส่วนตัว​มาปน​กับ​เรื่อง​หน้าที่​หรือ​?” เมื่อ​เห็น​ความพ่ายแพ้​ของ​เย่ห​ลิง​ หลิน​เว่ย​ก้าว​ไป​ข้างหน้า​แล้ว​ขมวดคิ้ว​ไป​ที่​เหยียน​ติง​และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​หนักแน่น​

“ไม่เลย​! ข้า​นั้น​เป็น​คน​ตรงไปตรงมา​ ตั้ง​แต่ต้นจนจบ​ข้า​ไม่เชื่อ​ใน​สิ่งที่​เขา​พูด​ อย่างไรก็ตาม​ข้า​แค่​รู้​ว่า​ เจ้าเป็น​คน​ที่​ทำร้าย​เขา​ แม้ว่า​เขา​เป็น​เพียง​ขยะ​ใน​สายตา​ของ​ข้า​ แต่​ก็​เป็น​น้องชาย​ของ​ข้า​ แม้ว่า​เขา​จะทำ​อะไร​ผิดพลาด​ แต่​ก็​ไม่ใช่ว่า​เจ้าจะสั่งสอน​เขา​ได้​ตามใจชอบ​

“เหยียน​ติง​ส่าย​หัว​ พูด​ด้วย​ใบหน้า​หมองหม่น​

“หมายความว่า​ หาก​น้องชาย​ของ​เจ้า โจมตี​เรา​ เรา​ทำได้​เพียง​ยืน​อย่าง​เชื่อฟัง​ และ​ปล่อย​ให้​เขา​สังหาร​เรา​งั้น​หรือ​?” หลิน​เว่ย​ขมวดคิ้ว​ และ​ความ​เยาะเย้ย​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ ใน​น้ำเสียง​ของ​เขา​มีความรู้สึก​ประชดประชัน​

“มัน​เป็นเรื่อง​ธรรมดา​ ฐานะ​ของ​เขา​และ​ของ​เจ้านั้น​แตก​ต่างกัน​ หาก​เขา​ต้อง​การสังหาร​เจ้า เจ้าก็​ต้อง​หยุดนิ่ง​และ​ปล่อย​ให้​เขา​สังหาร​เจ้า” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หลิน​เว่ย​ เหยียน​ติง​พยักหน้า​โดยตรง​และ​พูด​อย่าง​เป็นธรรมชาติ​

“ นี่​เจ้า….ข้า​ … !” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เหยียน​ติง​ พูด​ออกมา​ราวกับว่า​มัน​คือ​เรื่อง​ที่​ถูกต้อง​ หลิน​เว่ย​และ​คนอื่น​ ๆ ตกตะลึง​ ความคิด​ของ​เขา​นั้น​เปิดโลก​กว้าง​ให้​กับ​หลิน​เว่ย​และ​คนอื่นๆ​มาก​ ยังมี​คน​ไร้ยางอาย​มากกว่า​นี้​หรือไม่​ใน​โลก​

ชั่วครู่​ต่อมา​แสงเย็น​ฉาย​ ใน​ดวงตา​ของ​หลิน​เว่ย​ เขา​พูด​ด้วย​เสียงต่ำ​“ เพราะเหตุใด​?”

“ทำไม​ล่ะ​ฮ่าฮ่า เหยียน​ติง​หัวเราะ​สอง​สามครั้ง​และ​พูด​อย่าง​หยิ่งผยอง​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​:” เขา​เป็น​น้องชาย​ของ​ข้า​และ​ข้า​เป็น​พี่ชาย​ของ​เขา​ เหตุผล​นี้​เพียงพอ​หรือไม่​? ”

“ เอ่อ​ … !” เมื่อ​ได้ยิน​ความ​หยิ่งยโส​ของ​เหยียน​ติง​ หลิน​เว่ย​ก็​พูดไม่ออก​อยู่​ภายในใจ​ ไม่คาดคิด​ว่า​ จะมีคน​หลงตัวเอง​ใน​โลก​นี้​ และ​เขา​ก็ได้​พบ​แล้ว​

เพียงแค่​ว่า​ ตนเอง​มีความ​แข็งแกร่ง​ขั้น​จักรพรรดิ​ เขา​บ้าคลั่ง​ไป​แล้ว​ มัน​เหมือนกับ​ทั้ง​ดินแดน​ เขา​นั้น​แข็งแกร่ง​มาก​ที่สุด​ แม้แต่​อรหันต์​ก็​ไม่อาจ​เปรียบเทียบ​กับ​เขา​ได้​

“เจ้าจะทำ​อะไร​แก้แค้น​ให้​น้องชาย​ของ​เจ้าหรือไม่​ ด้วย​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​เจ้า….ต้องการ​ที่จะ​ต่อสู้​กับ​เรา​หรือไม่​?” หลิน​เว่ย​ขมวดคิ้ว​มอง​ไป​ที่​เหยียน​ติง​และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท