ราชาซากศพ – ตอนที่ 272 อาณาจักรแห่งความลับ

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 272

อาณาจักร​แห่ง​ความลับ​

“งั้น​หรือ​ ชาย​คน​นี้​มาจาก​อาณาจักร​เวเน​เชี่ยน​ ในที่สุด​เรา​ก็ได้​ข่าวคราว​ของ​หลิน​เว่ย​ และ​เรา​ต้อง​ส่งข่าว​กลับ​โดยเร็ว​ที่สุด​” หลังจาก​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เย่เหิง​ หลิน​คัง​ซ่งก็​มอง​ไป​ที่​หลิน​เสวี่ยเฟิง​เงียบเชียบ​ และ​พูด​อย่าง​รีบร้อน​

“ไม่ต้อง​กังวล​ ตอนนี้​พวกเรา​อยู่​ใน​ดินแดน​กัง​ห​ลัน​ ค่อย​กลับ​รายงาน​ไป​ที่​อาณาจักร​เถอะ​ หลังจาก​การแข่งขัน​สิ้นสุดลง​! หลังจาก​รอ​มาหลาย​ปี​ รอ​อีก​นิด​คง​ไม่เป็นไร​?” หลิน​เสวี่ยเฟิง​ส่าย​หัว​และ​พูด​ขึ้น​

“อืม​! ข้า​ร้อนใจ​เกินไป​…เจ้าพูด​ถูก​ เรา​รอ​มาหลาย​ปี​แล้ว​ รอ​อีก​นิด​คง​ไม่เป็นอัน​ใด​” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หลิน​เสวี่ยเฟิง​ หลิน​คัง​ซ่งก็​ตะลึง​เล็กน้อย​ จากนั้น​ก็​พยักหน้า​ ด้วย​ความ​โล่งใจ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ และ​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​

นอกจาก​ซางกวน​ฮ่าว​หยาง​แล้ว​คนอื่น​ ๆ ก็​ประหลาดใจ​ที่​ได้ยิน​ว่า​หลิน​เว่ย​มาจาก​อาณาจักร​เวเน​เชี่ยน​ ซึ่งเป็น​ดินแดน​ขนาดเล็ก​ ท้ายที่สุด​ความสามารถ​และ​ความสำเร็จ​ของ​หลิน​เว่ย​ใน​ช่วง​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​นั้น​ ชัดเจน​สำหรับ​ทุกคน​

“โฮก​!” เสียงคำราม​ของ​มังกร​ระเบิด​ขึ้น​บน​ท้องฟ้า​ หลาย​คน​สมอง​อื้ออึง​ไป​ด้วย​เสียงคำราม​ แน่นอน​ว่า​คน​เหล่านี้​เป็น​นักรบ​ที่​อ่อนแอ​

เหตุผล​ที่​เรียก​ว่า​เสียงคำราม​ของ​มังกร​ นั่น​คือ​ ทุกคน​สามารถ​เห็นได้ชัด​ว่า​มีร่าง​ของ​มังกร​ดำ​ตัว​ใหญ่​ กำลัง​บิน​อยู่​ ด้วย​ความเร็ว​

“นี่​คือ​สัตว์​อสูร​พิทักษ์​แห่ง​ราชสำนัก​มืด​โบราณ​ มังกร​ดำ​ว่า​กัน​ว่า​มีความ​แข็งแกร่ง​ระดับ​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​” ไม่รู้​ว่า​เสียง​ผู้ใด​ ที่​เอ่ย​คำอธิบาย​ให้​กับ​คน​ที่​ยืน​อยู่​ที่นั่น​ มัน​ดัง​มาก​จน​มีหลาย​คน​ได้ยิน​อย่าง​ชัดเจน​

“โฮก​!” เสียงคำราม​ของ​มังกร​ดัง​ขึ้น​อีกครั้ง​ แต่​ไม่ได้​มาจาก​ปาก​ของ​มังกร​ดำ​ แต่​มาจาก​เบื้องหลัง​ของ​มังกร​ดำ​

เสียง​นั้น​มาจาก​ปาก​ของ​มังกร​เงิน​

เสียงคำราม​ของ​มังกร​เงิน​ ทำให้​เหล่า​นักรบ​ที่​ยัง​ไม่ทัน​ฟื้น​ตัวดี​ จาก​ผลกระทบ​ก่อนหน้านี้​

ปรากฏ​เสียง​อื้ออึง​อี​กรอบ​ ทำให้​หลาย​คน​รู้สึก​วิงเวียน​ และ​พิง​ร่าง​ของ​ตน​กับ​ สหาย​ร่วมทาง​ พวกเขา​สามารถ​ล้ม​ลง​ได้​ทุกเมื่อ​

“บ้า​น่า​! นี่​คือ​สัตว์​อสูร​พิทักษ์​แห่ง​อาณาจักร​แห่ง​แสง มังกร​เงิน​ เช่นเดียวกับ​มังกร​ดำ​ ใน​วิหาร​เร้นลับ​ เป็น​ของ​กลุ่ม​มังกร​ระดับ​บน​ และ​มาถึงขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​แล้ว​”

“สารเลว​….คน​พวก​นี้​ มัน​น่า​โมโห​เสีย​จริง​ กับ​ความ​ร้ายกาจ​ของ​พวกเขา​ บน​ยอดเขา​มีเสียงร้อง​ของ​ความไม่พอใจ​ อย่างไรก็ตาม​ คน​เหล่านี้​กำลัง​เพิ่ง​บ่น​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​ แต่​ไม่มีใคร​กล้า​ลุกขึ้น​มา แสดงท่าที​ไม่พอใจ​

เนื่อง​ทั้งสอง​ดินแดน​กดดัน​พวกเขา​มากเกินไป​ และ​จะว่า​ไป​ มัน​เป็น​เพราะ​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​พวกเขา​นั้น​แย่​เกินไป​

ราวกับว่า​ พวกเขา​บรรลุ​ความคาดหวัง​ หลังจากที่​มังกร​ทั้งสอง​ร่อน​ลง​ทีละ​ตัว​ พวก​มัน​ก็​ถูก​เก็บ​กลับ​ทันที​ และ​ไม่ได้​ยั่วยุ​ผู้คน​ต่อไป​

เพราะเหตุนี้​เอง​ ที่​ทำให้​จิตใจ​ของ​ทุกคน​จมดิ่ง​ลง​โดย​ไม่สมัครใจ​ ไม่ใช่ผู้ฝึก​ศิลปะ​การต่อสู้​ขั้น​อรหันต์​ที่​เป็น​ผู้​เก็บ​มังกร​ทั้งสอง​ลง​ไป​ เห็นได้ชัด​ว่า​หนุ่มสาว​สอง​คน​นี้​ คือ​ไพ่ตาย​ของ​พวกเขา​

มีเพียง​ดวงตา​ของ​หลิน​เว่ย​ที่​กะพริบตา​ และ​บางส่วน​ของ​เขา​ก็​รู้สึก​ละโมบ​ต่อ​มังกร​ทั้งสอง​ เขา​สงสัย​ว่า​ หาก​ต้องการ​หา​โอกาส​สังหาร​พวกเขา​ใน​ที่ลับ​จะได้​หรือไม่​?

ท้ายที่สุด​แล้ว​ มังกร​ระดับ​ศักดิ์สิทธิ์​ ก็​มีพลัง​มากกว่า​ สัตว์​อสูร​ระดับ​ศักดิ์สิทธิ์​ทั่วไป​

“วิหาร​เร้นลับ​! คราวนี้​เจ้าสนุก​มาก​ไป​หน่อย​หรือไม่​?”

เสียง​ผู้พูด​ ดัง​มาจาก​อาณาจักร​โบราณ​กัง​ห​ลัน​ เป็นหนึ่ง​ใน​นัก​ศิลปะ​การต่อสู้​ไม่กี่​คน​ ที่อยู่​ใน​ระดับ​อรหันต์​ สำหรับ​คำพูด​ของ​ชาย​คน​นั้น​ อรหันต์​หลาย​คน​ พยักหน้า​ด้วย​ความเห็น​ไป​ใน​ทิศทาง​เดียวกัน​

วิหาร​เร้นลับ​และ​วิหาร​จรัส​แห่ง​ ได้​ส่งมังกร​ระดับ​ศักดิ์สิทธิ์​สอง​ตัว​ออกมา​ ใน​ฐานะ​สัตว์เลี้ยง​สงคราม​

หลิน​เว่ย​ไม่ได้ยิน​พวกเขา​พูดคุย​กัน​ แต่​เขา​เดา​ได้​ว่า​ เป็นเรื่อง​ของ​มังกร​ใหญ่​ทั้งสอง​ แน่นอน​ว่า​หลิน​เว่ย​ได้​คาดเดา​ผลลัพธ์​บางส่วน​แล้ว​ เนื่องจาก​อีก​ฝ่าย​กล้า​ที่จะ​ทำ​อย่าง​เปิดเผย​ เขา​จึงไม่กลัว​การ​โต้แย้ง​ของ​คนอื่น​

หลังจากนั้น​ ย่อม​มีผู้​ที่​ไม่ได้​กลับมา​หลังจาก​เข้าไป​ใน​เมือง​ลับ​ เป็นเรื่อง​ปกติ​

อย่างไรก็ตาม​เมื่อ​เทียบ​กับ​คนอื่น​ ๆ ใบหน้า​ของ​ ซางกวน​ฮ่าว​หยาง​นั้น​ราบเรียบ​ ไร้​ความวิตกกังวล​ เพราะ​เขา​รู้​ว่า​

หลิน​เว่ย​นั้น​เคย​สังหาร​อรหันต์​ทั้ง​สามคน​มาก่อน​

แน่นอน​หลิน​เว่ย​ย่อม​ไม่พูด​อะไร​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​ ดังนั้น​ซางกวน​ฮ่าว​หยาง​จึงออก​ไป​กล่าว​กับ​สาธารณชน​

พร้อม​ส่าย​หัว​และ​ถอนหายใจ​ว่า​ “สำหรับ​เรื่อง​นี้​ ปกป้อง​ตนเอง​เป็นหลัก​ รักษาตัว​รอด​

หลีกเลี่ยง​ผู้คน​จาก​วิหาร​เร้นลับ​ หรือ​ผู้คน​จาก​อาณาจักร​แห่ง​แสง”

“ใช่! แม้ว่า​เรา​จะพ่ายแพ้​ใน​การแข่งขัน​ แต่​ก็​ไม่สำคัญ​ สิ่งที่​สำคัญ​ที่สุด​คือ​เรา​สามารถ​กลับมา​อย่าง​ปลอดภัย​ เห​ลย​เป่า​ก็​เห็นด้วย​กับ​คำพูด​ของ​ซางกวน​ฮ่าว​หยาง​

ไม่เพียง​ แต่​ใน​สถานศึกษา​เทียน​ห​ยู​เท่านั้น​ แต่​ใน​ราชวงศ์​ของ​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​อีกด้วย​ แม้แต่​กองกำลัง​ส่วนใหญ่​ ก็​บอก​กับ​ลูกศิษย์​ของ​พวกเขา​

ครึ่ง​ชั่วโมง​ต่อมา​ อาณาจักร​กัง​ห​ลัน​ลุกขึ้น​ยืน​ และ​ประกาศ​กฎ​ ใน​การ​ผ่าน​การแข่งขัน​ จากนั้น​จึงเปิด​เมือง​ลับ​ขนาด​กลาง​แห่ง​นี้​ ขึ้นชื่อว่า​มีสัตว์​อสูร​นับ​หมื่น​ตัว​

และ​มีสัตว์​วิเศษ​มากมาย​ใน​เมือง​ลับ​ รวมทั้ง​ยา​และ​วัสดุ​มหัศจรรย์​ล้ำค่า​มากมาย​

ทุกครั้งที่​เปิด​เมือง​ลับ​จะกินเวลา​ทั้งปี​ เมื่อ​ถึงเวลา​สิ่งมีชีวิต​ต่าง​ดินแดน​ทั้งหมด​ใน​ที่ลับ​ จะปล่อย​ออกมา​ ดังนั้น​เมือง​ลับ​นี้​ จึงไม่มีค่าย​กล​เคลื่อนย้าย​ออกมา​ และ​ล้มเลิก​กลางคัน​ไม่ได้​ ทำได้​เพียง​รอ​ให้​ผ่าน​พ้นไป​หนึ่ง​ปี​เท่านั้น​

ข้อกำหนด​ใน​การเข้าสู่​เมือง​ลับ​ คือ​ต้อง​มีอายุ​ต่ำกว่า​ 30 ปี​และ​ความ​แข็งแกร่ง​ น้อยกว่า​ระดับ​อรหันต์​ ไม่เช่นนั้น​ไม่อนุญาต​ให้​เข้า​ อย่างไรก็ตาม​ สัตว์​อสูร​ใน​เมือง​ลับ​ กลับ​มีขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ ดังนั้น​จึงเป็นเรื่อง​ที่​อันตราย​มาก​

ใน​เมือง​ลับ​เกี่ยวกับ​สัตว์​อสูร​

การแข่งขัน​แบบ​กลุ่ม​ของ​ศิลปะ​การต่อสู้​อู่​เจ๋อ​ เป็น​การแข่งขัน​ใน​เมือง​ลับ​นี้​ หาก​ต้องการ​ให้ได้​ผลลัพธ์​ที่​ดี​ ต้อง​พยายาม​อย่าง​เต็มที่​เพื่อ​ไล่ล่า​และ​สังหาร​สัตว์​อสูร​ใน​เมือง​ลับ​

ภายใน​นั้น​ มีสัตว์​อสูร​ทุก​ระดับ​ ตั้งแต่​ระดับ​ต่ำสุด​ของ​สัตว์​อสูร​ไป​จนถึง​ระดับ​สูงสุด​ของ​สัตว์​อสูร​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​

สิ่งที่​พวกเขา​ต้อง​ทำ​คือ​ การตาม​ตามล่า​ และ​สังหาร​สัตว์​อสูร​ นับ​จำนวน​ตาม​แก่น​คริสตัล​ และ​สุดท้าย​ตัดสิน​ชัยชนะ​หรือ​ความพ่ายแพ้​ด้วย​คะแนน​ที่เก็บ​สะสมคริสตัล​ได้​

แน่นอน​ว่า​คะแนน​นี้​ขึ้นอยู่กับ​แก่น​คริสตัล​ที่​ได้รับ​จาก​ทั้ง​กลุ่ม​และ​ทุกคน​ อย่างไรก็ตาม​ เฉพาะ​แก่น​คริสตัล​ที่สูง​กว่า​ขั้น​ 7 เท่านั้น​ สามารถ​ใช้เพื่อ​แลกเปลี่ยน​แต้ม​รวมถึง​ 7แต้ม​

อัตราส่วน​การ​แลกเปลี่ยน​ของ​แก่น​คริสตัล​ และ​ความสมบูรณ์​ของ​คือ​แก่น​คริสตัล​ สามารถ​แลกเปลี่ยน​แต้ม​คะแนน​ได้​ แก่น​คริสตัล​ขั้น​แปด​ จะได้รับ​ 10 แต้ม​ แก่น​คริสตัล​ขั้น​เก้า​ จะได้รับ​ 100 แต้ม​ สำหรับ​แก่น​คริสตัล​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ จะมีมูลค่า​ 100,000 แต้ม​

เหตุผล​ที่​แก่น​คริสตัล​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​มีค่า​มาก​ก็​คือ​ เป็นไปไม่ได้​ที่​คน​เหล่านี้​จะสังหาร​สัตว์​อสูร​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ ด้วย​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​พวกเขา​ ประการ​ที่สอง​ ยัง​เป็นการ​ให้กำลังใจ​เพื่อ​กระตุ้น​ให้​ทุกคน​ ทดลอง​เพื่อ​ไล่ล่า​สังหาร​สัตว์​อสูร​ชขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​

หาก​คะแนน​ของ​แก่น​คริสตัล​ ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​มีเพียง​ 1,000 แต้ม​ หรือ​แม้แต่​ 10,000 แต้ม​ ใคร​จะยินยอม​เสี่ยงชีวิต​?

ท้ายที่สุด​แล้ว​การ​ไล่ล่า​และ​สังหาร​สัตว์​อสูร​ ใน​ระดับ​ อื่น​ ๆ ย่อม​จะใช้เวลา​มากขึ้น​ เรา​สามารถ​กระตุ้น​ความโลภ​ของ​ผู้คน​ได้​ โดย​การ​เพิ่ม​แต้ม​คะแนน​ ตราบใดที่​มีคน​ได้รับ​แก่น​คริสตัล​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ไป​

คนอื่น​ ๆ และ​คน​อีก​นับไม่ถ้วน​ ก็​จะยิ่ง​ต้อง​เพิ่ม​การ​เก็บเกี่ยว​คริสตัล​มาก​ขึ้นไป​อีก​ บางที​อาจ​ต้องการ​แค่​แก่น​คริสตัล​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​เพื่อ​คว้า​ชัย​ใน​การแข่งขัน​นี้​ เพียง​หนึ่ง​ชิ้น​เท่านั้น​

แน่นอน​ว่า​วิธี​ที่จะ​ได้รับ​แก่น​คริสตัล​นั้น​ ไม่เพียงแต่​ไล่ล่า​และ​สังหาร​เท่านั้น​ แต่​ยัง​รวมถึง​แย่งชิง​จาก​ผู้อื่น​ด้วย​ เมื่อ​เทียบ​กับ​การล่าสัตว์​ และ​การสังหาร​สัตว์​อสูร​ เวลานี้​จะสั้น​กว่า​ และ​การ​เก็บเกี่ยว​ได้​มากกว่า​

ดังนั้น​ทุกครั้งที่​เข้าไป​ใน​เมือง​ลับ​ การ​บาดเจ็บ​ล้มตาย​ของ​กองกำลัง​ต่าง ๆ​จึงมีมาก​ บางคน​จบชีวิต​ภายใน​คม​เขี้ยว​ของ​สัตว์​อสูร​แต่​บางคน​ถูก​สังหาร​จาก​ผู้แข่งขัน​คนอื่นๆ​

ด้วยเหตุนี้​ ทุก​ดินแดน​ที่​เข้าร่วม​การแข่งขัน​ จะเตรียม​ผู้เข้าแข่งขัน​สำรอง​ เพื่อ​ทดแทน​ผู้แข่งขัน​ที่​เสีย​ไป​ใน​ระหว่าง​การแข่งขัน​ ซึ่งเป็นเรื่อง​ที่​น่าอับอาย​เล็กน้อย​

แน่นอน​ว่า​ หลาย​คน​อาจ​คิด​ว่า​ เนื่องจาก​เป็น​แก่น​คริสตัล​ จึงสามารถ​นำเข้า​มาจาก​ภายนอก​ได้​!

คำตอบ​คือ​ ไร้ประโยชน์​ ใน​เมือง​ลับ​ แก่น​คริสตัล​ที่อยู่​ข้างใน​นั้น​ ค่อนข้าง​แตกต่าง​จาก​ภายนอก​ แน่นอน​ว่า​แก่น​คริสตัล​เช่นเดียวกัน​ แต่​ลักษณะ​แตกต่าง​กัน

แก่น​คริสตัล​ของ​สัตว์​อสูร​ภายนอก​ คือ​วงกลม​หรือ​แก่น​กลาง​มะพร้าว​ แต่​แก่น​คริสตัล​ใน​เมือง​ลับ​นั้น​ เป็น​รูปทรง​สี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน​ยาว​ ซึ่งง่าย​ต่อ​การจำแนก​ และ​ไม่สามารถ​ปลอมแปลง​ได้​

แน่นอน​ว่า​แก่น​คริสตัล​เหล่านี้​จะถูก​ส่งคืนให้​ผู้เข้าแข่งขัน​ หลังจาก​นับคะแนน​ ยิ่งกว่านั้น​ยา​และ​วัสดุ​มหัศจรรย์​ที่​ได้​จาก​เมือง​ลับ​ ไม่จำเป็นต้อง​ชี้แจงรายละเอียด​ มัน​จะตกเป็นของ​ผู้เข้าร่วม​การแข่งขัน​

เมื่อ​หลิน​เว่ย​ทราบ​ข่าว​นี้​ เขา​ก็​ดีใจ​มาก​ ตอนนี้​สิ่งที่​เขา​ขาดแคลน​ที่สุด​คือ​ แก่น​คริสตัล​จำนวนมาก​

ตลอด​ทุกครั้งที่​เขา​ออก​ไป​ฝึกฝน​ เขา​เสียเวลา​ไป​กับ​การ​ค้นหา​สัตว์​อสูร​มากเกินไป​ หาก​มีสัตว์​อสูร​จำนวนมาก​ ใน​เมือง​ลับ​ ถือว่า​เป็น​โชคลาภ​สำหรับ​เขา​!

จากนั้น​ เมื่อ​เมือง​ลับ​ถูก​เปิด​ออก​ คน​ที่​สาวเท้า​เดิน​เข้าไป​เป็น​คน​แรก​คือ​ ผู้ฝึก​ศิลปะ​การต่อสู้​จาก​ดินแดน​กัง​ก​ลัน​ ใน​ฐานะ​เจ้าถิ่น​ ไม่มีใคร​โต้แย้ง​

จากนั้น​ ก็​ตามมา​ด้วย​อาณาจักร​แห่ง​ความมืด​โบราณ​ และ​ อาณาจักร​แห่ง​แสง ทั้งสอง​คน​ไม่ยิน​ยอมให้​ผู้ใด​เข้าไป​ก่อน​ จึงจะต้อง​ผลัดกัน​เข้าไป​เท่านั้น​ หลังจากนั้น​ ก็​ตามมา​ด้วย​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​

หลิน​เว่ย​ไม่ค่อย​สนใจ​ และ​ค่อย​ ก้าว​เท้า​เข้าไป​ข้างใน​ เมื่อ​เดิน​เข้าไป​ใน​ทาง​เข้าที่​เปิด​อยู่​ จู่ๆ

ร่าง​ของ​หลิน​เว่ย​ก็​หาย​ไป​พร้อมกับ​แสงสว่าง​วาบ​

ความรู้สึก​ของ​การ​รุมทึ้ง​ร่างกาย​เกิดขึ้น​ และ​จางหาย​ไป​ในไม่ช้า​ แสงสว่าง​พลัน​ปรากฏ​ขึ้น​

แม้ว่า​หลิน​เว่ย​จะหลับตา​ลง​ แต่​เขา​ก็​รู้สึก​ได้​ว่า​ ตัว​เขา​ได้​เข้าไป​ใน​ดินแดน​ลับ​แล้ว​

โดยไม่รู้ตัว​ หลิน​เว่ย​ต้องการ​ที่จะ​ลืมตา​ แต่​ทันใดนั้น​ก็​มีเสียงคำราม​ดังก้อง​ใน​หู​ของ​เขา​ หลังจากนั้น​หลิน​เว่ย​ก็​รู้สึก​ว่า​มีลมแรง​ๆพัด​มาปะทะ​ร่าง​ของ​เขา​

ก่อนที่​หลิน​เว่ย​จะทัน​ได้​มีเวลา​คิด​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​ ทั่ว​ทั้ง​ร่าง​ปรากฏ​ชุด​เกราะ​ห่อหุ้ม​ขึ้น​มาในทันที​ จากนั้น​เขา​ก็​รู้สึก​ว่า​มีแรงลม​มหาศาล​พุ่ง​เข้ามา​ปะทะ​ร่างกาย​ของ​เขา​

จากนั้น​หลิน​เว่ย​ใช้ปีก​สายฟ้า​ เพื่อ​ลอยตัว​อยู่​กลางอากาศ​ หลังจาก​ปรับตัว​กับ​สถานการณ์​ที่​เกิดขึ้น​ และ​ลืมตา​ขึ้น​มอง​ไป​ที่​สัตว์​อสูร​ที่​กำลัง​ไล่ล่า​เขา​

“พรึ่บ​!” เขา​พบ​ว่า​มีหมาป่า​ตน​หนึ่ง​กำลัง​จ้องมอง​เขา​ หลิน​เว่ย​กระพือปีก​ช้า ๆ จ้องมอง​หมาป่า​ลมกรด​ซึ่งเป็น​สัตว์​อสูร​ชนิด​หนึ่ง​ที่​หลิน​เว่ย​คุ้นเคย​กับ​มัน​เป็น​อย่าง​ดี​ แต่​เบื้องหน้า​เขา​นั้น​ เป็น​หมาป่า​ลมกรด​ขั้น​เจ็ด​ ระดับ​สี่เท่านั้น​

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท