ราชาซากศพ – ตอนที่ 273 ทุ่งเขียวขจี

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 273

ทุ่ง​เขียวขจี​

เมื่อ​มอง​ไป​ที่​หมาป่า​ลมกรด​ที่​ดุร้าย​ ใบหน้า​ของ​หลิน​เว่ย​แสดง​สีหน้า​มีความสุข​ และ​บ่นพึมพำ​กับ​ตัวเอง​ โชคดี​ที่​เป็น​สัตว์​อสูร​ขั้น​เจ็ด​ และ​โชคดี​ที่​เขา​ตอบสนอง​ได้​เร็ว​พอ​ มิฉะนั้น​หลิน​เว่ย​จะได้รับบาดเจ็บ​ จาก​แรง​กระแทก​

การ​เคลื่อนย้าย​ใน​เมือง​ลับ​เป็น​แบบ​สุ่ม และ​เป็นอันตราย​ ทุกครั้งที่​เปิด​เมือง​ลับ​ ผู้คน​มากมาย​ดังเช่น​หลิน​เว่ย​ จะถูก​เคลื่อนย้าย​ไป​ยัง​บริเวณ​ใกล้เคียง​กับ​สัตว์​อสูร​ ถ้าพวกเขา​โชคดี​ ก็​จะสามารถ​หลบซ่อน​ได้​ แต่​ถ้าโชคไม่ดี​ ก็​จะปะทะ​กับ​สัตว์​อสูร​โดยตรง​

หลิน​เว่ย​กระพือปีก​ และ​บิน​ขึ้นไป​ที่​ความสูง​ เขา​มั่นใจ​ใน​ที่​ที่​ ที่​เขา​ยืน​อยู่​ใน​ตอนนี้​ เนื่องจาก​ก่อนที่​เขา​จะเข้ามา​ที่นี่​ ได้​จดจำ​แผนที่​ตามที่​ซางกวน​ฮ่าว​หยาง​อธิบาย​ให้​ฟัง ในที่สุด​เขา​ก็​ตัดสินใจ​ว่า​ ที่​ที่​เขา​ถูก​ส่งมานั้น​คือ​ ทุ่งหญ้า​

ซึ่งเป็น​ทุ่งหญ้า​ที่​กว้างใหญ่​มาก​ ดังนั้น​ที่นี่​น่าจะเป็น​ สถานที่​ที่​เรียกกันว่า​ “ทุ่ง​ขจี​”

ใน​ทุ่ง​ขจี​ มีกลุ่ม​สัตว์​อสูร​จำนวนมาก​ ใน​หมู่​พวก​มัน​จำนวน​ที่​มาก​ที่สุด​ คือ​ สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ อย่างไรก็ตาม​โดยทั่วไป​ มัน​จะอาศัย​อยู่​รวม​ๆ กับ​ และ​อยู่​ละแวก​ใกล้เคียง​กัน​ เพื่อ​ออก​หาอาหาร​

สาเหตุ​หนึ่ง​ที่​ทำให้เกิด​ทุ่ง​ขจี​ คือ​มีหญ้า​สีเขียว​ปกคลุม​ทั่วไป​บน​พื้นดิน​ อย่างไรก็ตาม​ มีหมาป่า​ลมกรด​จำนวนมาก​ที่​ขน​ของ​มัน​นั้น​กลายเป็น​สีฟ้าอม​เขียว​อ่อน​ ๆ ผู้คน​จึงเรียก​มัน​ว่า​ “หมาป่า​แห่ง​ทุ่ง​ขจี​”

แม้ว่า​หมาป่า​ลมกรด​ จะถูก​สังหาร​โดย​สัตว์​โครงกระดูก​ โดย​การ​ลงมือ​เพียง​ครั้ง​เท่านั้น​ ก่อนที่​มัน​จะตาย​ มัน​ก็​ส่งเสียงร้อง​โหยหวน​ ดังนั้น​เมื่อ​หลิน​เว่ย​อยู่​ใน​อากาศ​สูง เขา​จึงสามารถ​มองเห็น​สถานการณ์​ต่าง ๆ​ ได้​อย่าง​ชัดเจน​

แม้ว่า​จะไม่มีสัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ ใน​บริเวณ​นี้​ แต่​ไม่นาน​ พื้นที่​กว้างใหญ่​ของ​หญ้า​สีเขียว​ จู่ ๆ หลิน​เว่ยพบ​ว่า​ มีคลื่น​ลูก​หนึ่ง​มุ่งหน้า​เข้า​มายัง​บริเวณ​ที่​เขา​อยู่​ทันที​

สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ เดิม​เป็น​กลุ่ม​เผ่าพันธุ์​ที่​เก่งกาจ​ใน​การ​ไล่ล่า​ และ​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ มัน​จะติดตาม​แก้แค้น​ไป​ทุกหนทุกแห่ง​ไม่ว่า​ศัตรู​จะอยู่​ที่ใด​ ดังนั้น​หลิน​เว่ย​จึงหยุด​รอ​อยู่​นิ่ง ๆ​ และ​รอ​การ​มาถึงของ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​เหล่านั้น​

เขา​รู้สึก​ตื่นเต้น​เล็กน้อย​ อย่างไรก็ตาม​ ใน​ไม่กี่​นาที​ หมาป่า​ลมกรด​หลาย​ร้อย​ตัว​ ก็​ปรากฏตัว​ต่อหน้า​หลิน​เว่ย​ หลิน​เว่ย​เชื่อ​ว่า​นี่​เป็น​เพียง​ส่วนหนึ่ง​ที่อยู่​ใกล้​กับ​บริเวณ​นี้​…. อีกไม่นาน​จะมีหมาป่า​ลมกรด​มาเพิ่ม​อีก​จำนวนมาก​

ด้วยเหตุนี้​ หลิน​เว่ย​ จึงยัง​ไม่ได้​ปล่อย​โครงกระดูก​ทั้งหมด​ออกมา​ในทันที​ เขา​ยังคง​ปล่อย​ให้​สัตว์ร้าย​โครงกระดูก​ ต่อสู้​กับ​หมาป่า​ลมกรด​นับ​ร้อย​เพียงลำพัง​

โชคดี​ที่​เหล่า​หมาป่า​ลมกรด​ ระดับ​สูงสุด​เป็น​เพียง​ขั้น​แปด​ ระดับ​สาม สัตว์​โครงกระดูก​ก็​สามารถ​รับมือ​ได้​ โดย​ไร้​ความกดดัน​

เมื่อ​เวลา​ผ่าน​ไป​ จำนวน​หมาป่า​ลมกรด​ก็​มีมากขึ้น​เรื่อย ๆ​ เมื่อ​มองดู​แล้ว​ พวก​มัน​หลาย​หมื่น​ตัว​ ซึ่งก่อตัว​ขึ้น​เป็น​กองกำลัง​ย่อย​ ๆ ใน​ระดับ​หนึ่ง​

ใน​ช่วง​เวลานี้​สัตว์​อสูร​โครงกระดูก​ได้​สังหาร​หมาป่า​ลมกรด​ไป​หลาย​ร้อย​ตัว​ แต่​ด้วย​จำนวน​หมาป่า​ลมกรด​ที่​เพิ่มขึ้น​เรื่อยๆ​ และ​ระดับ​พลัง​สูงขึ้น​เรื่อย ๆ​ เช่นกัน​ เห็นได้ชัด​ว่า​สัตว์ร้าย​โครงกระดูก​นี้​ ไม่สามารถ​ต้านทาน​ได้​ และ​ร่างกาย​ของ​มัน​เต็มไปด้วย​รอยแผล​ขีด​ข่วน​

โชคดี​ที่​สัตว์​โครงกระดูก​มีเพียง​โครงกระดูก​ แม้มัน​จะไม่รู้สึก​เจ็บปวด​ และ​หลิน​เว่ย​ จะไม่ปล่อย​ให้​สัตว์ร้าย​โครงกระดูก​ตาย​ลง​ที่นี่​ ท้ายที่สุด​แล้ว​ มีสัตว์​โครงกระดูก​ที่​มีพลัง​ใกล้เคียง​กับ​ ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ ไม่มาก​นัก​ ภายใต้​คำสั่ง​ของ​เขา​ ถ้าตาย​ลง​แม้แต่​ตัว​เดียว​ก็​จะไร้​กำลัง​เสริม​ที่​มีพละกำลัง​เช่นเดียวกัน​ หลังจากนั้น​ หลิน​เว่ย​โบกมือ​ของ​เขา​ จากนั้น​โครงกระดูก​มากกว่า​หนึ่ง​พัน​ร่าง​ก็​ปรากฏตัว​ หลังจาก​ได้รับ​คำสั่ง​จาก​หลิน​เว่ย​ พวก​มัน​ก็​ตรง​เข้า​สังหาร​หมาป่า​โดยตรง​

หลังจากนั้น​ไม่นาน​ เลือด​ของ​หมาป่า​ก็​กระ​ซ่าน​ไป​ทั่ว​ กลายเป็น​ละออง​เลือด​จางๆ และ​ซากศพ​ของ​หมาป่า​ก็​เกลื่อนกลาด​ทุกหนทุกแห่ง​ เมื่อ​หมาป่า​กำลังจะ​ตาย​ลง​ เสียง​หอน​ของ​พวก​มัน​นั้น​ไร้​ที่​สิ้นสุด​

เพียงแค่​หายใจ​ไม่กี่​ครั้ง​ จำนวน​หมาป่า​ลมกรด​ก็​ลดลง​หลาย​พัน​ตัว​ แต่​จำนวน​ของ​พวก​มัน​เพิ่มขึ้น​หลายครั้ง​ แทนที่จะ​ลดลง​ไป​

ในความเป็นจริง​ทุ่ง​ขจี​ ได้รับ​การขนานนาม​ว่า​เป็น​ดินแดน​แห่ง​เมือง​ลับ​ของ​สัตว์ร้าย​ ซึ่งเป็นหนึ่ง​ใน​สถานที่​ที่​ดุร้าย​ สิบ​อันดับ​แรก​ ที่นี่​ไม่มีกลุ่ม​ใด​กล้า​มาไล่ล่า​สังหาร​ที่นี่​

เนื่องจาก​ที่นี่​ มีหมาป่า​ลมกรด​มากมาย​เกินไป​ จน​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​มีทั้งสิ้น​กี่​ตัว​ อย่างไรก็ตาม​ ในเวลานี้​หมาป่า​ลมกรด​ได้​ร่าง​ถูก​สับ​เป็น​ชิ้นๆ​ โดย​สัตว์​โครงกระดูก​ เช่นเดียวกับ​การ​หั่น​กระเทียม​

เพื่อ​เร่ง​ความคืบหน้า​ใน​การสังหาร​ หลิน​เว่ย​ยัง​ปล่อย​เสี่ยว​หลง​และ​เสี่ยว​ชิงออกมา​ รวมทั้ง​ไม้นักรบ​ต้นไม้​โบราณ​ทั้ง​ห้า​ อย่างไรก็ตาม​ หลิน​เว่ย​ มีเสี่ยว​หลง​และ​เสี่ยว​ชิงที่​ก้าวหน้า​ไป​เบื้องหน้า​เพื่อ​จัดการ​กับ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​

ในแง่​หนึ่ง​ หลิน​เว่ย​ต้องการ​ที่จะ​ทำให้​หมาป่า​ลมกรด​เหล่านี้​เกรงกลัว​ ในทางกลับกัน​ เขา​เฝ้าระวัง​หมาป่า​ลมกรด​ ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ ที่​ยัง​ไม่ได้​เผย​ตัว​ออกมา​

เนื่องจาก​จนถึง​ตอนนี้​ มีหมาป่า​ลมกรด​ เกือบ​ 100,000 ตัว​ และ​ยังมี​หมาป่า​ลมกรด​ขั้น​ 9 อีก​มากมาย​ นอกจากนี้​หมาป่า​จำนวน​นี้​ ยัง​เป็น​พื้นที่​ต้องห้าม​ของ​มนุษย์​มาโดยตลอด​ เป็นเวลา​หลาย​ปี​แล้ว​

ที่​ไม่มีผู้ใด​เข้ามา​ที่นี่​ หลิน​เว่ย​ไม่เชื่อ​ว่า​จะไม่มี หมาป่า​ลมกรด​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​

การต่อสู้​ยังคง​ดำเนิน​ไป​ไม่จบสิ้น​ สามวัน​ต่อมา​ จำนวน​หมาป่า​ยังคง​มีมากขึ้น​ ไม่ลดลง​ สิบ​วัน​ต่อมา​

ภาย​ใต้เท้า​ของ​หลิน​เว่ย​ ซากศพ​ของ​หมาป่า​ลมกรด​ กอง​อยู่​คล้าย​กับ​ภูเขา​ย่อมๆ​ แม้แต่​มังกร​เล็ก​ ก็​ยัง​เหนื่อยล้า​และ​พักผ่อน​อยู่​หลายครั้ง​ มีเพียง​สัตว์​โครงกระดูก​มากกว่า​ 1,000 ตัว​เท่านั้น​ ที่​ต่อสู้​อย่าง​ไม่รู้จัก​เหน็ดเหนื่อย​ มาจนถึง​ขณะนี้​

ใน​ช่วง​เวลานี้​ หลิน​เว่ย​ยัง​ใช้ทักษะ​การฟื้นตัว​ที่​ติด​มากับ​เครื่องมือ​ซวน​ฉี เพื่อ​รักษา​อาการ​บาดเจ็บ​ของ​สัตว์​โครงกระดูก​ อย่างไร​ก็​ ตาม​ราชา​หมาป่า​นั้น​ก็​ยัง​ไม่ปรากฏตัว​

สิบ​วัน​ต่อมา​ หลิน​เว่ย​จึงตัดสินใจ​ ไม่เสียเวลา​รอ​ ราชา​แห่ง​หมาป่า​ลมกรด​ แต่​ใน​ใจของ​เขา​นั้น​…รอ​กลุ่ม​ของ​เหล่า​หนู​

ขนาด​ของ​หนู​เหล่านี้​มีขนาด​เท่ากับ​สุนัข​บ้าน​ และ​พฤติกรรม​ของ​พวก​มัน​แย่มาก​ พวก​มัน​ไม่ได้​มีส่วน​ร่วมใน​การต่อสู้​ระหว่าง​หมาป่า​ลมกรด​และ​สัตว์ร้าย​โครงกระดูก​ แต่​แอบ​นำ​ศพ​ของ​หมาป่า​ลมกรด​ออก​ไป​ อย่าง​แนบเนียน​

ใน​ตอนแรก​ หลิน​เว่ย​ไม่ได้​สังเกต​ แต่​ความ​แข็งแกร่ง​ทางจิตใจ​ของ​เขา​ มักจะ​สังเกต​สถานการณ์​รอบตัว​เขา​ ยิ่งไปกว่านั้น​พวก​หนู​ก็​โลภ​มากขึ้น​เรื่อย ๆ​ และ​มีการนำ​ศพ​ออก​มาก​ไม่หยุดหย่อน​ ในที่สุด​ หลิน​เว่ย​ก็​ค้นพบ​พวกเขา​

ด้วย​การ​โบกมือ​ของ​เขา​ ซากศพ​หมาป่า​จำนวนนับ​แสน​บน​พื้น​ ก็​ถูก​เก็บ​กลับ​ไป​โดย​หลิน​เว่ย​ บน​พื้นดิน​ถ้ำหนา​ทึบ​ สะท้อน​อยู่​ใน​ดวงตา​ของ​หลิน​เว่ย​และ​มีร่าง​ของ​หมาป่า​ลมกรด​จำนวนมาก​

เมื่อ​ซากศพ​ของ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ ที่​จู่ ๆ ก็​หาย​ไป​ทันที​ พวก​หนู​ทั้งหมด​ตะลึง​ไป​ชั่วขณะ​ เมื่อ​ได้สติ​ พวก​มัน​ก็​ส่งเสียง​กรีดร้อง​อย่าง​โกรธเกรี้ยว​

เหล่า​หนู​กลุ่ม​ใหญ่​ผุด​ออก​มาจาก​พื้นดิน​ เข้า​โจมตี​หมาป่า​ลมกรด​ และ​สัตว์​โครงกระดูก​ของ​หลิน​เว่ย​โดยตรง​

ใน​บรรยากาศ​นั้น​ ก็​เริ่ม​สับสน​เล็กน้อย​ ด้าน​หนึ่ง​มีหนู​หลาย​ตัว​รวมตัว​กับ​หมาป่า​ลมกรด​ เพื่อ​โจมตี​สัตว์ร้าย​โครงกระดูก​ ในขณะที่​อีก​ด้าน​หนึ่ง​มีหนู​หลาย​ตัว​ พร้อมกับ​สัตว์ร้าย​โครงกระดูก​ เข้า​โจมตี​หมาป่า​ลมกรด​

ใน​เรื่อง​นี้​ หลิน​เว่ย​ยิ้ม​เล็กน้อย​ เขา​โบกมือ​ของ​เขา​ เก็บ​โครงกระดูก​ทั้งหมด​ออก​ไป​ หลงเหลือ​เพียง​สงคราม​ของ​สอง​เผ่าพันธ์ุ

จำนวน​ของ​สัตว์​ต่าง ๆ​ และ​จำนวน​โครงกระดูก​ที่​สามารถ​มองเห็น​ได้​บน​พื้น​นั้น​ มีมากเกินไป​ และ​จำนวน​ของ​สัตว์​อสูร​ที่​โครงกระดูก​ที่​สามารถ​สังหาร​ได้​นั้น​ มากมาย​จน​น่าทึ่ง​

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท