ไหปีศาจ – บทที่ 264 เลื่อนขั้นสู่การเป็นผู้ใช้พลังวิญญาณระดับสูง

ไหปีศาจ

บท​ที่​ 264 เลื่อนขั้น​สู่การ​เป็น​ผู้ใช้​พลัง​วิญญาณ​ระดับสูง​

ใน​มิติ​ไห​

หลังจาก​ฝึกฝน​มาระยะเวลา​หนึ่ง​ สิ่งที่​ลั่วอู๋​ได้รับ​นั้น​ไม่ได้​มีเพียงแค่​ทักษะ​ใน​การต่อสู้​เท่านั้น​ แต่​ยัง​รวมถึง​ความมั่นใจ​ใน​การ​ควบคุมสถานการณ์​ของ​ตัว​เขา​เอง​อีกด้วย​

เขา​รู้สึก​ว่า​ตอนนี้​เขา​อยู่​ใน​สภาพ​ที่​ดี​พร้อม​และ​พลัง​วิญญาณ​ของ​เขา​ก็​กำลัง​อยู่​ใน​จุด​ที่​ดี​ที่สุด​

พลัง​วิญญาณ​ที่​พลุ่งพล่าน​อยู่​ใน​เส้น​วงจร​พลัง​วิญญาณ​ ดูเหมือน​จะเริ่ม​ส่งผลกระทบ​ต่อ​ระบบ​และ​ขนาด​ของ​เส้น​วงจร​วิญญาณ​ พวก​มัน​ต้องการ​พื้นที่​ใน​การ​ไหลเวียน​มากขึ้น​

ดวงตา​ของ​ลั่วอู๋​เต็มไปด้วย​ความเข้าใจ​ใน​แก่นแท้​ เขา​ไม่ลังเล​ที่จะ​กลืน​ยา​ระดับ​ 6 ที่​ได้​เตรียม​เอาไว้​ – เทียน​หยวน​หนิง​ลิ​น​

“ตูม​”

พลัง​วิญญาณ​ใน​ร่างกาย​ดูเหมือน​จะถูก​ระเบิด​ออก​โดย​บางสิ่งบางอย่าง​ กลายเป็น​ภูเขาไฟ​ปะทุ​ขึ้นไป​อย่าง​กะทันหัน​ แม้แต่​เลือด​ของ​เขา​เริ่ม​เดือด​พล่าน​

ลั่วอู๋​ไม่ได้​เศร้า​หรือ​มีความสุข​ เขา​รู้สึก​เพียงแค่​ว่า​สภาพ​ของ​ร่างกาย​ของ​เขา​กำลัง​มีสภาพ​เป็น​อย่างไร​ ด้วย​ความ​สงบนิ่ง​

เขา​มองเห็น​ดวงดาว​ทั้ง​เจ็ด​ดวง​ใน​ทะเล​แห่ง​พลัง​วิญญาณ​ ดวงดาว​สว่าง​สอง​ดวง​ที่​ลอย​อยู่​เหนือ​ทะเล​กำลัง​ส่องแสง​และ​ดวง​ที่สาม​ก็​กำลัง​ลอย​ขึ้น​อย่าง​ช้า ๆ

สะพาน​แห่ง​พันธสัญญา​อัน​ลึกลับ​ค่อย ๆ​ ก่อตัว​ขึ้น​อย่าง​ช้า ๆ และ​รวม​เป็น​ดาว​ดวง​ที่สาม​

ทันใดนั้น​ความคิด​มากมาย​ก็​หลั่งไหล​เข้ามา​

ลั่วอู๋​คว้า​ไป​หยิบ​ดวงดาว​อัน​แวววาว​มา

ร่างกาย​ของ​เขา​เริ่ม​อาบ​ด้วย​แสงสีทอง​เช่นเดียวกับ​พระอรหันต์​ที่​กำลัง​ทำสมาธิ​

ใน​ขณะนี้​หัวใจ​ของ​เขา​ค่อย ๆ​ สงบ​ลง​

ความคิด​อื่น​ ๆ ถูก​กระจาย​หาย​ออก​ไป​ เหลือ​เพียงแค่​ความคิด​เกี่ยวกับ​พลัง​วิญญาณ​ระหว่าง​สวรรค์​และ​โลก​ ทุกอย่าง​เปลี่ยนเป็น​รูปร่าง​ที่​เขา​คุ้นเคย​นับไม่ถ้วน​ ซึ่งทำให้​เขา​ได้​เริ่ม​มีความเข้าใจ​อย่าง​ลึกลับ​และ​ไม่สามารถ​อธิบาย​ได้​

“ตูม​”

กลิ่นอาย​ของ​มิติ​ไห​ดู​ร้อนรน​

ออ​ร่า​พลัง​วิญญาณ​ต่าง ๆ​ ถูก​ดึงดูด​โดย​บางสิ่ง​ พวก​มัน​เริ่ม​พุ่ง​ขึ้น​อย่าง​บ้าคลั่ง​กลายเป็น​กระแส​พลัง​วิญญาณ​ขนาดใหญ่​ พลัง​วิญญาณ​ต่าง​มารวมตัวกัน​

ต้า​หวง​และ​ผีเสื้อ​ปีก​มายา​เพลิง​อมตะ​ต่าง​ก็​รู้สึก​ได้​ถึงสภาพ​ของ​ลั่วอู๋​ พวก​มัน​จึงแสดงท่าที​เป็นห่วง​

พลัง​วิญญาณ​นั้น​หลั่งไหล​เข้ามา​ที่​ลั่วอู๋​

“แกรก​”

เส้น​วงจร​พลัง​วิญญาณ​เริ่ม​ปริ​แตก​

ความเจ็บปวด​แล่น​ไป​ทั่ว​ร่างกาย​ของ​ลั่วอู๋​ เขา​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​เพราะ​ใน​วันนี้​เขา​รู้สึก​เจ็บปวด​มาก​เกิน​จน​ผิดปกติ​

ในที่สุด​เส้น​วงจร​พลัง​วิญญาณ​ก็​แตกสลาย​ แต่​ด้วย​การ​เพิ่มขึ้น​ของ​พลัง​วิญญาณ​ พวก​มัน​เริ่ม​สร้าง​เส้น​วงจร​พลัง​วิญญาณ​ที่​แข็งแกร่ง​ขึ้น​กว่า​เดิม​ขึ้น​มาใหม่​

เสาไฟสีขาว​ลอย​ขึ้นไป​บน​ท้องฟ้า​

ทันใดนั้น​ลั่วอู๋​ก็​ลืมตา​ขึ้น​ พลัง​วิญญาณ​ใน​ร่างกาย​ของ​เขา​ปั่นป่วน​ ออ​ร่า​พลัง​วิญญาณ​ถูก​แผ่​ออกมา​กว้างใหญ่​อย่าง​ที่​ไม่เคย​เป็นมา​ก่อน​

ใน​ทะเล​แห่ง​พลัง​วิญญาณ​ของ​เขา​มีแสงส่องสว่าง​ขึ้น​มา เขา​ต้อง​ใช้เวลานาน​กว่า​จะสัมผัส​ได้​ถึงแสงแห่ง​พลัง​วิญญาณ​ ซึ่งเป็น​จุดสำคัญ​ที่สุด​ของ​การ​เป็น​ผู้ใช้​พลัง​วิญญาณ​ระดับสูง​

นี่​หมายความว่า​เขา​จะสามารถ​สื่อสาร​กับ​สวรรค์​และ​ผืน​ปฐพี​ได้​ ทำให้​สามารถ​ยอมรับ​พลัง​แห่ง​พันธสัญญา​ใน​ร่างกาย​ของ​ตัว​เขา​เอง​ได้​อย่าง​เต็มที่​

“ฟู่ … ”

ลั่วอู๋​ถอนหายใจ​ยาว​ด้วย​ความ​โล่งอก​

การพัฒนา​ยกระดับ​มิติ​วิญญาณ​ได้​สิ้นสุดลง​แล้ว​

นี่​คือ​ความรู้สึก​ของ​การ​ก้าว​ขึ้น​เป็น​ผู้ใช้​พลัง​วิญญาณ​ระดับ​ทอง​ อันที่จริง​ในแง่​ของ​คุณภาพ​และ​ปริมาณ​ของ​พลัง​วิญญาณ​ เขา​ยัง​เทียบ​ไม่ได้​กับ​ผู้ใช้​พลัง​วิญญาณ​ระดับสูง​ซะทีเดียว​

ต้า​หวง​และ​ผีเสื้อ​ปีก​มายา​เพลิง​อมตะ​ สัมผัส​ได้​ถึงความก้าวหน้า​ทาง​มิติ​วิญญาณ​ของ​ลั่วอู๋​ พวก​มัน​วิ่ง​ไป​รอบ​ ๆ ลั่วอู๋​ อย่าง​ตื่นเต้น​และ​แสดง​อารมณ์​ที่​มีความสุข​

“ฮ่าฮ่าฮ่า ตอนนี้​มิติ​วิญญาณ​ของ​พวกเรา​เท่าเทียมกัน​แล้ว​” ลั่วอู๋​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​

ลั่วอู๋​รู้สึก​ได้​ว่า​พลัง​ของ​ต้า​หวง​และ​ผีเสื้อ​ปีก​มายา​เพลิง​อมตะ​สามารถ​ดูดซึม​เข้าสู่​ร่างกาย​ของ​เขา​ได้​ ทักษะ​ความ​เป็นหนึ่ง​เดียวกัน​ระหว่าง​มนุษย์​และ​สัตว์​วิญญาณ​สามารถ​ถูก​ใช้เพียงแค่​ใจนึก​

อย่างไรก็ตาม​สภาวะ​ดังกล่าว​ต้อง​ใช้พลัง​วิญญาณ​อย่าง​มาก​ใน​การรักษา​สถานะ​อัน​แข็งแกร่ง​นั้น​ไว้​ ลั่วอู๋​ประเมิน​ไว้​คร่าว ๆ​ ว่า​เขา​สามารถ​รักษา​สถานะ​นั้น​ไว้​ได้​เพียงแค่​ครึ่ง​ชั่วโมง​ และ​ถ้าหาก​เขา​ใช้ทักษะ​ที่​มีค่าใช้จ่าย​พลัง​วิญญาณ​มาก​ระยะเวลา​ก็​จะสั้น​ลง​ไป​อีก​

ไม่น่าแปลกใจ​ที่​ผู้ใช้​พลัง​วิญญาณ​ระดับสูง​จะไม่ใช้ทักษะ​การผสาน​พลัง​วิญญาณ​ระหว่าง​ผู้ใช้​พลัง​วิญญาณ​และ​สัตว์​วิญญาณ​อย่าง​พร่ำเพรื่อ​

ลั่วอู๋​กำลัง​ปรับ​ความรู้สึก​ของ​ตัวเอง​ให้​เข้ากับ​สภาพ​ของ​เขา​ใน​ปัจจุบัน​ ทันใดนั้น​ก็​มีเสียงเคาะ​ประตู​จาก​ด้าน​นอกบ้าน​ดัง​ขึ้น​มา ซึ่งน่าจะเป็น​ของ​ห​ลี่​หยิน​

“เกิด​อะไร​ขึ้น​?” ลั่วอู๋​ออกจาก​มิติ​ไห​และ​เปิด​ประตู​

ห​ลี่​หยิน​สัมผัส​ได้​ถึงการเปลี่ยนแปลง​ของ​ลั่วอู๋​และ​ประหลาดใจ​ “นาย​น้อย​ ท่าน​สามารถ​ก้าว​ข้าม​มิติ​วิญญาณ​ได้​แล้ว​งั้น​เหรอ​เจ้าคะ​?

“ใช่แล้ว​” ลั่วอู๋​ตอบ​ด้วย​รอยยิ้ม​ “เกิด​อะไร​ขึ้น​ทำไม​เจ้าถึงรีบ​เคาะ​ประตู​กัน​”

ห​ลี่​หยิน​หยิน​คิดได้​ถึงเรื่องสำคัญ​ที่จะ​มาแจ้งแล้ว​พูด​อย่าง​รีบร้อน​ “นาย​น้อย​ ข้า​ได้ยิน​ข่าว​มาว่า​ ฉูจงฉวน​กำลัง​ท้าทาย​สอง​พี่น้อง​ตระกูล​เอ๋า​เจ้าค่ะ​”

“อะไร​นะ​!” ลั่วอู๋​รู้สึก​ประหลาดใจ​

เหตุใด​ฉูจงฉวน​ถึงได้​ไป​ท้าทาย​สอง​พี่น้อง​ตระกูล​เอ๋า​

แต่​ใน​วินาที​ต่อมา​เขา​ก็​เข้าใจ​

ลั่วอู๋​เหลือ​เวลา​เพียง​สามวัน​เท่านั้น​ ก่อนที่​เขา​จะต้อง​ต่อสู้​กับ​สอง​พี่น้อง​ตระกูล​เอ๋า​

ชั่วขณะหนึ่ง​ลั่วอู๋​ไม่รู้​ว่า​เขา​ควรจะ​ขยับตัว​หรือ​รอ​ดี​

“รอ​ข้า​ด้วย​สิ” ลั่วอู๋​กลับ​ไป​ที่​มิติ​ไห​อย่าง​รวดเร็ว​ เพื่อ​เข้า​ไปหา​อสูร​แห่ง​ความวุ่นวาย​ เขา​เริ่ม​ทำ​พันธสัญญา​กับ​มัน​ในทันที​

ผู้ใช้​พลัง​วิญญาณ​ระดับ​ทอง​สามารถ​ทำ​พันธสัญญา​กับ​ สัตว์​วิญญาณ​ที่​มีศักยภาพ​สูงสุด​ถึงระดับ​เพชร​ได้​

แต่​อสูร​แห่ง​ความวุ่นวาย​นั้น​ไม่มีระดับ​ศักยภาพ​ปรากฏ​อยู่​ มัน​จะประสบความสำเร็จ​ไหม​ เขา​ก็​ไม่อาจ​รู้​

แต่​เขา​ก็​หวัง​ว่า​มัน​จะสำเร็จ​

ทันใดนั้น​แสงแห่ง​พันธสัญญา​ ได้​ห่อหุ้ม​ลั่วอู๋​และ​อสูร​แห่ง​ความวุ่นวาย​ สะพาน​พันธสัญญา​ระหว่าง​พวกเขา​ถูก​สร้าง​ขึ้น​มาอย่าง​ราบรื่น​มาก​

นั่น​ก็​เพราะ​ลั่วอู๋​เป็น​บุคคล​ที่​ใกล้ชิด​กับ​อสูร​แห่ง​ความวุ่นวาย​มาก​ที่สุด​ มัน​จึงไม่มีการ​ปฏิเสธ​หรือ​ต่อต้าน​พันธสัญญา​ ใด​ ๆ

การ​ทำ​พันธสัญญา​สำเร็จ​ได้​ด้วยดี​

ลั่วอู๋​ได้รับ​สัตว์​วิญญาณ​คู่​พันธสัญญา​ตัว​ที่สาม​ของ​เขา​แล้ว​

“สอง​พี่น้อง​ตระกูล​เอ๋า​ ถ้าพวก​แก​ทำร้าย​ฉูจงฉวน​ละ​ก็​ … ” ดวงตา​ของ​ลั่วอู๋​แสดงให้เห็น​ถึงจิต​สังหาร​อัน​ดุร้าย​ เขา​และ​ห​ลี่​หยิน​รีบ​ตรง​ไป​ที่​เวที​การ​ประลอง​

……

……

เวที​การ​ประลอง​ตั้งอยู่​กลาง​สนาม​ใน​สำนัก​เฉียน​หลง​

หาก​สามารถ​เอาชนะ​คู่ต่อสู้​บน​ลาน​ประลอง​ได้​ ก็​จะได้รับ​คะแนน​ไป​ แน่นอน​ว่า​เงื่อนไข​ก็​คือ​ใน​รายชื่อ​อันดับ​ของ​สำนัก​เฉียน​หลง​ฝ่ายตรงข้าม​ผู้ท้าชิง​จะต้อง​มีอันดับ​สูงกว่า​

อย่างไรก็ตาม​ ใน​ตอนนี้​เหล่า​นักเรียน​ใหม่​ยัง​ไม่มีเวลา​ได้​เข้าร่วม​การ​ทดสอบ​ต่าง ๆ​ และ​รับ​คะแนน​การประเมิน​ พวกเขา​ส่วนมาก​จึงอยู่​ด้านล่าง​สุด​ของ​รายชื่อ​

ดังนั้น​เวที​การ​ประลอง​จึงค่อนข้าง​เงียบสงบ​ มีเพียง​ไม่กี่​คน​ที่จะ​เข้ามา​ประลอง​กัน​ที่นี่​ผู้ชม​เอง​ก็​เลย​ลดลง​ไป​เช่นกัน​

ทว่า​ใน​วันนี้​มีกลับ​ผู้คน​จำนวนมาก​ยืน​อยู่​ดู​รอบ​ ๆ เวที​การ​ประลอง​ เพราะ​ใน​วันนี้​มัน​ถือ​เป็นเรื่อง​ที่​น่าตื่นเต้น​มาก​

บน​เวที​ฉูจงฉวน​จาก​มณฑล​หมิง​หนาน​ได้​ท้าทาย​เอ๋า​เฉาสอง​พี่น้อง​ตระกูล​เอ๋า​

ไม่มีใคร​รู้​ว่า​พวกเขา​มีปัญหา​อะไร​กัน​

ลือ​กัน​ว่า​ฉูจงฉวน​เป็น​ฝ่าย​ริเริ่ม​ท้าทาย​พวกเขา​ก่อน​ โดย​สอง​พี่น้อง​ตระกูล​เอ๋า​นั้น​ต่าง​ก็​เป็น​ผู้​ที่​มีความภาคภูมิใจ​ใน​ตัวเอง​สูง พวกเขา​จึงยอม​รับคำ​ท้าทาย​

[สวรรค์​ล่ม​วิญญาณ​]

บน​เวที​การ​ประลอง​มือขวา​ของ​ฉูจงฉวน​ ได้​รวม​เป็นหนึ่งเดียว​กับ​พลัง​ไฟวิญญาณ​สีเขียว​เข้ม​ ลูกไฟ​นับไม่ถ้วน​พุ่ง​ลง​มาจาก​ท้องฟ้า​ ราวกับว่า​เป็น​อุกกาบาต​นับไม่ถ้วน​

การ​โจมตี​นั้น​ทรงพลัง​มาก​จน​พื้น​ระเบิด​

เอ๋า​เฉาไม่มีท่าทาง​รีบร้อน​อะไร​เลย​ เขา​เปิด​ใช้ทักษะ​การผสาน​พลัง​วิญญาณ​ระหว่าง​ผู้ใช้​พลัง​วิญญาณ​และ​สัตว์​วิญญาณ​ สัตว์​วิญญาณ​ทั้ง​สามเข้าสู่​ร่างกาย​ของ​เขา​กลาย​เป็นเงา​เสมือน​สามเงา

เสือ​สีชาด​ ยักษ์​ภูเขา​ เนตร​ทรราช​ชั่วร้าย​

ใน​ฐานะ​คน​ของ​ตระกูล​เอ๋า​ เขา​มีวิธี​ที่จะ​ยกระดับ​สัตว์​วิญญาณ​ตัว​แรก​ของ​เขา​ เสือ​สีชาด​ที่​มีศักยภาพ​ระดับ​เงิน​ให้​เป็น​ศักยภาพ​ระดับ​ทอง​ ทำให้​สัตว์​วิญญาณ​ทั้ง​สามของ​เขา​ต่าง​ก็​เป็น​ระดับ​ทอง​

และ​เมื่อ​พวก​มัน​ได้​รวม​เข้ากัน​เป็นหนึ่งเดียว​ ลมปราณ​ของ​เอ๋า​เฉาก็​พุ่ง​สูงขึ้น​ เขา​คำราม​ออกมา​ใน​ความว่างเปล่า​ อากาศ​ที่​ปั่น​ป​วน​รอบตัว​เขา​ ทำให้​ลูกไฟ​วิญญาณ​ที่​ตก​ลงมา​ ถูก​ปัด​กระจัดกระจาย​ออก​ไป​

ทักษะ​ระดับ​ B [กระแส​ปั่นป่วน​]

แม้ว่า​มัน​จะเป็น​เพียงแค่​ทักษะ​ระดับ​ B แต่​ด้วย​พลัง​วิญญาณ​มหาศาล​ที่​เขา​มี พลัง​ของ​มัน​จึงมีผล​ป้องกัน​ดี​จน​น่าทึ่ง​

คง​ไม่มีใคร​คาดคิด​ว่า​ทักษะ​นี้​สามารถ​ใช้เป็น​โล่​ได้มา​ก่อน​แน่​ ๆ

“นั่น​คือ​ทักษะ​ทั้งหมด​ที่​เจ้ามีแล้ว​รึ​ไง ? ข้า​ยัง​ไม่ได้​ใช้พลัง​แม้แต่​หนึ่ง​ใน​สิบ​ของ​ข้า​เลย​นะ​” เอ๋า​เฉาพูด​อย่าง​แผ่วเบา​ ในขณะที่​ดวงตา​ของ​เหล่า​นักเรียน​คนอื่น​ ๆ ที่​มองดู​อยู่​ต่าง​กะพริบตา​ด้วย​ความแปลกใจ​

ปาก​ของ​ฉูจงฉวน​แสยะ​ขึ้น​

นี่​มัน​เป็น​เพียงแค่​การ​เริ่มต้น​

เขา​ใช้การผสาน​พลัง​วิญญาณ​ระหว่าง​ผู้ใช้​พลัง​วิญญาณ​และ​สัตว์​วิญญาณ​ จากนั้น​ร่าง​ของ​หญิงสาว​สอง​คน​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​เบื้องหลัง​ฉูจงฉวน​ คน​หนึ่ง​ดู​สง่างาม ส่วน​อีก​คนดู​น่ารักน่าเอ็นดู​แตก​ต่างกัน​มาก​

ฉาก​นี้​ทำให้​ทั่ว​สนาม​ประลอง​เกิด​ความปั่นป่วน​

“สัตว์​วิญญาณ​ของ​ชาย​คน​นี้​เป็น​รูปร่าง​มนุษย์​ทั้งหมด​งั้น​เหรอ​ ?”

“พวก​มัน​ไม่เพียงแต่​อยู่​ใน​ร่าง​มนุษย์​เท่านั้น​ แต่​พวก​มัน​ยังอยู่​ใน​รูปแบบ​ของ​มนุษย์​ผู้หญิง​อีกด้วย​”

“ช่างน่าอิจฉา​เหลือเกิน​ เจ้าโรคจิต​คน​นี้​”

ฉูจงฉวน​เริ่ม​ใช้ทักษะ​ระดับ​ A [ร่าง​แยก​เพลิง​] โดย​ไม่สนใจ​มุมมอง​ของ​คนภายนอก​

ร่าง​ของ​เขา​หาย​ไป​โดย​ทิ้ง​เพียง​เงาเปลวไฟ​เอาไว้​

“เจ้าคิด​ว่า​ทักษะ​นี้​จะทำให้​เจ้าได้เปรียบ​งั้น​เหรอ​?” เอ๋า​เฉายังคง​ไม่รีบร้อน​ เขา​หัน​ศีรษะ​และ​หัน​มือ​ของ​เขา​ไป​ที่​ก้อนหิน​ขนาดใหญ่​และ​ทุ่ม​มัน​ลง​บน​พื้น​

เขา​คาดการณ์​ตำแหน่ง​ของ​ฉูจงฉวน​ไว้​ล่วงหน้า​

พื้น​แตก​ออก​ ส่งผล​ให้​เศษหิน​กระเด็น​ไป​ทั่ว​

เอ๋า​เฉาจ้อง​ไป​ที่​เป้าหมาย​ของ​เขา​ แต่​เขา​กลับ​เห็น​ว่า​สิ่งที่​ถูก​โจมตี​นั้น​เป็น​เพียงแค่​ร่าง​แยก​เพลิง​

“อะไร​กัน​! ร่าง​แยก​เพลิง​สองชั้น​งั้น​เหรอ​ ?” ความตกใจ​เล็กน้อย​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​เอ๋า​เฉา

นี่​มัน​คือ​การควบคุม​ทักษะ​แบบ​ไหน​กัน​?

ฉูจงฉวน​ได้​ใช้ทักษะ​นี้​ เพื่อ​รบกวน​การ​โจมตี​และ​หา​โอกาส​โต้กลับ​

“มัน​ไม่ดี​ที่จะ​ว่อกแว่ก​นะ​”

เสียง​ขี้เล่น​ของ​ฉูจงฉวน​ดัง​ขึ้น​อย่าง​สบาย​ ๆ

ฉูจงฉวน​ปรากฏตัว​ขึ้น​กลางอากาศ​ด้านบน​ศีรษะ​ของ​เอ๋า​เฉา มือ​ของ​เขา​มีลูกไฟ​สีเขียว​ที่​ทำให้​ผู้คน​รู้สึก​หนาว​อย่าง​อธิบาย​ไม่ถูก​

ทักษะ​ระดับ​ S [ไฟแห่ง​ความว่างเปล่า​]

เปลวไฟ​ที่​สามารถ​เผาผลาญ​แก่น​วิญญาณ​ได้​ถูก​ยิง​ออก​ไป​

ไหปีศาจ

ไหปีศาจ

Status: Ongoing
หากคุณชอบแนว มั่วๆซั่วๆจับมารวมกันได้ของเทพ อย่าพลาดเรื่องนี้!!ลั่วอู๋ โดนไหหล่นใส่หัวจนข้ามมิติไปอยู่ในร่างของ นายน้อยลั่ว ผู้ถูกเนรเทศ เพราะไม่สามารถทำพันธสัญญากับสัตว์อสูรได้ แต่แล้วเขาก็พบว่าเจ้าไหที่เป็นปัญหาได้เชื่อมต่อกับเขา ความสามารถของเจ้าไหปีศาจนี้ท้าทายสวรรค์ยิ่งนัก เพียงแค่ ลั่วอู๋ใส่ ดอกหญ้าลงไปมั่วๆ มันสังเคราะห์สัตว์วิญญาณระดับเงินให้กับเขา ยิ่งเขาลองใส่ของลงไปมั่วซั่วมากเท่าไหร่ก็ยิ่งสังเคราะห์ สิ่งต่างๆออกมา ทั้ง ยาวิญญาณ อาวุธวิญญาณ สัตว์อสูร ภูต

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท