องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 706 จุดเริ่มต้นความเฉลียวฉลาดของเฮ่อเหลียนเวยเวย

บทที่ 706 จุดเริ่มต้นความเฉลียวฉลาดของเฮ่อเหลียนเวยเวย

เหตุการณ์​นี้​อาจ​กล่าว​ได้​ว่า​เป็นลางร้าย

ไม่ว่า​จะ​เป็นการ​ขุด​สุสาน​หรือ​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​ก็​มี​ข้อห้าม​สำคัญ​คือ​ห้าม​กระทำ​สิ่ง​เหล่านั้น​ใน​วัน​ฝนตก

ที่​เป็น​เช่นนั้น​ก็​เพราะ​ใน​น้ำ​มีพลัง​ปราณ​หยิน​อยู่

มีโอกาส​สูง​ที่​มัน​จะ​กระตุ้น​ให้​ซากศพ​ลุกขึ้น​จาก​หลุม​…

ในเวลานี้​ ​ราชา​แห่ง​นรก​ซึ่ง​เดิมที​ตั้งใจ​ไว้​ว่า​จะ​ปิดประตู​นรก​สู่​ยมโลก​ใน​อีก​สาม​วัน​มี​รับสั่ง​ใหม่​ออกมา​ว่า​ ​ถ้า​ฝน​ยัง​ไม่​หยุด​ตก​ ​ประตู​ทุก​ประตู​ที่​มุ่ง​สู่​ยมโลก​จะ​ต้อง​ถูก​ปิด​ตอน​ยาม​จื่อ​ ​หรือ​ก็​คือ​เวลา​ศูนย์​นาฬิกา​นั่นเอง

เมื่อ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​รู้เรื่อง​นี้​เข้า​ ​เขา​ก็​ฟาด​บัญชี​นรก​ที่อยู่​ใน​มือ​ตัวเอง​ทันที​ ​”​ตาแก่​ ​ท่าน​กำลัง​ล้อ​ข้า​เล่น​หรือ​”

ราชา​แห่ง​นรก​เกลียด​การถูก​เรียกว่า​ตาแก่​เป็น​ที่สุด​ ​มือ​ที่​ถือ​ถ้วย​ชา​อยู่​กำ​เข้าหา​กัน​แน่น​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ดุ​อีก​ฝ่าย​ด้วย​สีหน้า​ไม่พอใจ​ว่า​ ​”​เจ้า​หนู​ ​เจ้า​อยาก​ถูก​ลงโทษ​มาก​นัก​ใช่ไหม​!​ ​จาก​วันนี้​เป็นต้นไป​ ​ห้าม​เจ้า​ก้าว​เท้า​ออก​นอก​ยมโลก​โดย​เด็ดขาด​!​”

“​ท่าน​รู้​หรือเปล่า​ว่า​ตัวเอง​กำลัง​ทำให้​ข้า​อยาก​หนี​ไป​จาก​ที่นี่​!​”​ ​บน​ศีรษะ​ของ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​มี​เขา​อยู่​สอง​เขา​ ​และ​ปาน​มรณะ​ประดับ​อยู่​ที่​มุม​ปาก​อัน​หล่อเหลา​ของ​เขา​ ​”​ท่าน​คิด​ว่า​ข้า​รัก​ที่นี่​นัก​หรือ​ ​ข้า​จะ​มุ่งหน้า​ไป​ที่​โลก​มนุษย์​เดี๋ยวนี้​ล่ะ​!​ ​เสี่ยว​โกว​ยัง​รอ​ข้า​อยู่​ที่นั่น​!​”

ราชา​นรก​หัวเราะ​เย้ยหยัน​ ​”​คน​ผู้​นั้น​ไม่ใช่​คนที​่​ถีบ​เจ้า​กลับ​ลงมา​ที่นี่​หรอก​หรือ​ ​ยัง​รอ​เจ้า​อยู่​หรือ​ ​คง​ถึง​เวลา​ที่​เจ้า​ตื่น​จาก​ฝัน​ได้​แล้ว​กระมัง​”

“​ตาแก่​ ​เห็นแก่​ที่​ท่าน​เป็น​บิดา​ข้า​ ​ครั้งนี้​ข้า​จะ​ทน​ท่าน​สักครั้ง​ก็แล้วกัน​!​”​ ​บุตร​แห่ง​นรก​หยิบ​ขวาน​ขนาด​มหึมา​ขึ้น​ ​แล้ว​เตรียมตัว​กระโดด​สู่​โลก​มนุษย์​!

แต่​เขา​ก็​ต้อง​ยอมจำนน​เพราะ​ฝีมือ​ที่​ยัง​ไม่​ถึงขั้น​ของ​ตัวเอง​ ​หลังจาก​กระโดด​ไป​ครั้งหนึ่ง​ ​เขา​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​ออก​ไป​จาก​ที่​เล็ก​ๆ​ ​แห่ง​นี้​ได้

บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​หันกลับ​ไป​มอง​ผู้​เป็น​บิดา​ ​”​ถ้า​ท่าน​เก่ง​จริง​ ​ก็​ปล่อย​ข้า​ ​แล้ว​เรา​มาสู​้​กันตัว​ต่อตัว​!​”

“​ทำไม​ข้า​จะ​ต้อง​สู้​กับ​เจ้าตัว​ต่อตัว​ด้วย​ ​หุบปาก​ซะ​เจ้า​หนู​!​”​ ​ราชา​นรก​เริ่ม​รู้สึก​หงุดหงิด​ขึ้น​มา​เหมือนกัน​ ​เจ้า​หนู​นี่​คิด​ว่า​ข้า​อยาก​ปิดประตู​สู่​ยมโลก​จริงๆ​ ​หรือ​ ​ด้วย​สถานการณ์​ปัจจุบันนี้​ ​หาก​สิ่งชั่วร้าย​สามารถ​แทรกซึม​เข้ามา​ได้​ ​การ​รับมือ​กับ​มัน​ย่อม​เป็น​สิ่ง​ที่​ลำบาก​กว่านี​้​มาก​นัก

เห็นได้ชัด​ว่า​ราชา​แห่ง​นรก​ไม่ใช่​คนที​่​มี​ความอดทน​มาก​นัก​ ​เขา​จึง​มัด​บุตรชาย​เอาไว้​กับ​เก้าอี้​ ​แล้ว​จากนั้น​จึง​หันไป​ออกคำสั่ง​กับ​บรรดา​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ต่อ​ ​พวกเขา​จะ​ต้อง​ตรวจดู​รายชื่อ​คนตาย​และ​เวลา​ตาย​ที่อยู่​ใน​บัญชี​นรก​ให้​เสร็จ​ก่อนที่​ยาม​จื่อ​จะ​มาถึง

เมื่อ​เห็น​ผู้​เป็น​บิดา​กำลัง​ยุ่ง​อยู่​ ​เด็กชาย​จึง​ลอบมอง​ไป​ที่​สุนัข​สอง​หัว​ที่อยู่​ด้านหลัง

พวก​มัน​เป็น​สัตว์เลี้ยง​ที่​คอย​รับใช้​อยู่​ข้าง​กาย​เขา​มาต​ลอด​หลาย​ปี

สุนัข​สอง​หัว​กำลัง​ตั้งหน้าตั้งตา​เล่น​ลูกบอล​อยู่

เมื่อ​พวก​มัน​เห็น​ว่า​เจ้านาย​มอง​อยู่​ ​พวก​มัน​ก็​หยุด​เล่น​ทันที

หัว​หนึ่ง​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​เจ้า​สอง​ ​ดู​นั่นสิ​ ​นาย​น้อย​เรียก​พวกเรา​ไป​ทำ​อะไร​หรือ​”

“​เขา​ต้อง​อยาก​ให้​พวกเรา​ช่วย​แก้มัด​ให้​เขา​แน่​!​”​ ​อีก​หัว​หนึ่ง​ตอบ​อย่างมั่นใจ​ ​มัน​ยืด​คอ​ขึ้นรา​วกับ​รอ​รับคำ​ชม​จาก​บุตร​แห่ง​นรก

แต่​…

เสียง​และ​การเคลื่อนไหว​ของ​มัน​กลับ​ดัง​เกินไป

ไม่ใช่​แค่​ราชา​แห่ง​นรก​ที่​กำลัง​ยุ่ง​อยู่​ ​แต่​แม้กระทั่ง​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ก็​ยัง​มอง​ไป​ที่​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​พร้อมกัน​…

เขา​สบถ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​พร้อมกับ​ยกมือ​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​ก่าย​หน้าผาก​ ​สุนัข​ที่​เขา​เลี้ยง​ต้อง​โง่เง่า​ถึง​เพียงใด​กัน​!​ ​มัน​โง่​ยิ่งกว่า​สุนัขฮั​สกี้​เสียอีก​!

ไม่มีทาง​อื่น​อีกแล้ว​ ​แม้​เขา​จะ​รู้​ว่า​บิดา​คง​โกรธ​เป็นฟืนเป็นไฟ​หลังจาก​ได้ยิน​สิ่ง​ที่​เขา​พูด​ ​และ​อาจจะ​ต้องการ​ประมือ​กับ​คน​คน​นั้น​ ​แต่​เขา​ก็​จำเป็นต้อง​พูด​สิ่ง​นี้​ออก​ไป​!

“​ตาแก่​ ​ท่าน​ยัง​จำ​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​ที่​ท่าน​มัก​ประมือ​ด้วย​อยู่​บ่อยๆ​ ​และ​มีฝีมือ​สูสี​กับ​ท่าน​ได้​หรือเปล่า​ ​เขา​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ ​ข้า​ได้​เห็น​เขา​มา​แล้ว​”​ ​ความจริง​ก็​คือ​บิดา​ของ​เขา​ไม่เคย​เอาชนะ​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​ได้​เลย​ ​แต่​เขา​พูด​เช่นนี้​เพราะ​ไม่​อยาก​สร้าง​ความหงุดหงิด​ให้​กับ​ผู้​เป็น​บิดา​เกินไป

เป็น​อย่างที่​คิด​ ​ราชา​แห่ง​นรก​ผลัก​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ที่อยู่​ตรงหน้า​ออก​ ​พร้อมกับ​ตะโกน​ขึ้น​ด้วย​ดวงตา​ลุกเป็นไฟ​ว่า​ ​”​ไอ้​หมอนั​่​นอยู​่​ที่ไหน​”

เด็กชาย​ตอบ​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​ทำไม​ข้า​ถึง​ต้อง​บอก​ท่าน​ด้วย​ล่ะ​”

ราชา​แห่ง​นรก​หรี่​ตาลง​ ​แสงสี​เหลือง​อำพัน​ส่อง​ประกาย​ออกมา​จาก​ตา​คู่​นั้น​ ​”​เจ้า​คิด​ว่า​จะ​สามารถ​ใช้​วิธี​นี้​มา​ขู่​ข้า​ได้​หรือ​”

“​อีก​อย่าง​ ​เขา​ยัง​หล่อ​กว่า​เดิม​เสียอีก​”​ ​เด็กชาย​แกล้ง​พูด​เหมือน​มัน​ไม่ใช่​เรื่อง​ของ​เขา​ ​แล้วจึง​ว่า​ต่อ​ ​”​ถ้า​ท่าน​แม่​เห็น​เข้า​ ​นาง​จะ​ต้อง​ทิ้ง​ท่าน​ไป​แน่​ ​ท่าน​ลืม​ไป​แล้ว​หรือว่า​ตอนนั้น​นาง​เอ่ย​ชม​เขา​ว่า​อย่างไร​ ​นาง​บอกว่า​เขา​ดูเหมือน​เทพบุตร​ ​แม้​รอบตัว​จะ​เต็มไปด้วย​บรรยากาศ​อัน​ชั่วร้าย​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ดู​เยือกเย็น​ดุจ​สายน้ำ​ ​เฮ้อ​ ​คน​ผู้​นี้​มี​จุดเด่น​อยู่​ที่​เสน่ห์​ ​ท่าน​พ่อ​ ​ข้า​ก็​ไม่ได้​อยาก​ว่า​ท่าน​หรอก​นะ​ขอรับ​ ​แต่​ถึง​ท่าน​จะ​หน้าตา​ดูดี​ ​แต่​การ​ใช้​ความรุนแรง​เพื่อ​สร้าง​ความภักดี​มันต​กยุค​ไป​แล้ว​ขอรับ​ ​สิ่ง​ที่​ควร​มี​อย่างมาก​คือ​ความอ่อนโยน​และ​ความสง่างาม​ ​แต่​ท่าน​กลับ​ไม่มี​คุณสมบัติ​เหล่านั้น​เลย​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​จนกระทั่ง​ถึง​วันนี้​ท่าน​แม่​ก็​ยัง​ไม่ได้​สมัครใจ​จะ​อยู่​กับ​ท่าน​ด้วย​ ​หึ​!​”

คำพูด​ของ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​จุด​เพลิง​โทสะ​ของ​ราชา​แห่ง​นรก​ขึ้น​มา​ได้​ทันที​!

“​บอก​ข้ามา​ว่า​ตอนนี้​เขา​อยู่​ที่ไหน​ ​แล้ว​ข้า​จะ​ปล่อย​ให้​เจ้า​ไป​พบ​เสี่ยว​โก​วที​่​โลก​มนุษย์​!​”​ ​ราชา​แห่ง​นรก​ทน​เห็น​ภรรยา​ของ​ตัวเอง​ชม​ผู้ชาย​คนอื่น​ไม่ได้​ ​เขา​จะ​ต้อง​ฆ่า​พวก​มัน​ให้​หมด​ทุกคน​!

บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​รีบ​คว้า​โอกาส​นั้น​ทันที​ ​เขา​ประสานมือ​เข้าหา​กัน​ ​”​ตกลง​ขอรับ​!​”

สอง​พ่อ​ลูก​ทำ​ข้อตกลง​กัน​เป็น​ที่​เรียบร้อย​ ​คน​หนึ่ง​เดิน​ออกจาก​วัง​ด้วย​ความ​เดือดดาล

ส่วน​อีก​คน​รีบ​สั่ง​ให้​สุนัข​สอง​หัว​หา​ตำแหน่ง​ของ​สุนัข​ล่า​เนื้อที่​อยู่​ข้าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​กระโดด​ลงมา​ยืน​อยู่​เหนือ​หลังคา​บ้าน​ของ​ตระกูล​หวัง

ทันใดนั้น​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​พลัน​ดำทะมึน​พร้อม​ฝน​ที่​ตกลง​มา​อย่างกะทันหัน

เมื่อ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​เห็น​นาง​ ​เขา​ก็​รีบ​กระโดด​เข้าไป​ใน​ลาน​ ​”​แม่นาง​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​เด็กชาย​ตัวเล็ก​เข้ามา​ ​นาง​จึง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​”​เจ้า​มาทำ​ไม​”

“​ข้ามา​บอก​เจ้า​ว่า​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​จะ​ปิด​เส้นทาง​แห่ง​การเกิดใหม่​เร็ว​กว่า​กำหนด​ ​แต่​โชคดี​ที่​เขา​เป็น​คน​ขี้หึง​ ​ทันทีที่​เขา​รู้เรื่อง​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​ ​เขา​ก็​ลืม​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​ต้อง​รับผิดชอบ​แล้วก็​รีบ​ออกจาก​วัง​ทันที​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ฟัง​อย่าง​เงียบๆ​ ​แล้ว​เผลอ​หันไป​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โดยไม่รู้ตัว

ใบหน้า​น่ามอง​ของ​องค์​ชาย​หัน​ออก​ด้าน​ข้าง​ ​แสงจันทร์​และ​สายฝน​เหล่านั้น​ล้วนแต่​ไร้ค​วาม​หมาย​สำหรับ​เขา​ ​เขา​ไม่ได้​คิด​จริงจัง​กับ​คำพูด​ของ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ด้วยซ้ำ

แต่​…​ ​คราวนี้​องค์​ชาย​ทำ​อะไร​ลง​ไป​?​ ​ทำไม​ถึง​สามารถ​ทำให้​ราชา​แห่ง​นรก​โมโห​จน​ทิ้ง​ทุกอย่าง​ ​แล้ว​บึ่ง​มา​แก้แค้น​เขา​ถึง​โลก​มนุษย์​ได้​เชียว​ล่ะ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่เคย​สงสัย​ความสามารถ​ใน​การ​ดึงดูด​ความเกลียดชัง​ของ​องค์​ชายเล​ยสั​กค​รั้ง​เดียว

แต่​ตัว​เขา​เอง​กลับ​ไม่เคย​สนใจ​เรื่อง​นั้น​เลย​ด้วยซ้ำ

การ​เป็น​ศัตรู​กับ​องค์​ชาย​ช่าง​เป็นเรื่อง​ที่​น่าเศร้า​จริงๆ​…

“​แต่​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​พูด​ต่อ​ ​”​เขา​เป็น​คน​ทำ​อะไร​รวดเร็ว​ ​ถ้า​เขา​ไป​ที่​วัง​หลวง​ ​และ​หา​ตัว​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​ไม่​เจอ​ ​เขา​จะ​รีบ​ทำตาม​แผนการ​เดิม​นั่น​คือ​การ​ปิด​เส้นทาง​แห่ง​การเกิดใหม่​ทันที​ ​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​เอง​ก็​เตรียมตัว​พร้อม​แล้ว​ ​ทันทีที่​ถึง​ยาม​จื่อ​ ​ประตู​ที่​มุ่ง​สู่​ยมโลก​ทุก​บาน​จะ​ถูก​ปิด​ลง​ ​ถ้า​ฝน​ไม่​หยุด​ตก​ ​ยมโลก​ก็​จะ​ไม่​สามารถ​บอก​ได้​ว่าวิญ​ญาณ​ตน​ใด​มี​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​อยู่​ ​หรือ​ตน​ใด​ไม่มี​ ​ดังนั้น​มาตรการ​รับมือ​นี้​จึง​เป็น​หนทาง​เดียว​ที่​พวกเขา​สามารถ​ทำได้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​ ​นาง​ไม่ได้​ตำหนิ​ที่​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​กลับคำ​พูด​ของ​ตัวเอง​อย่างกะทันหัน

นาง​รู้​ว่าการ​ตัดสินใจ​ปิดประตู​สู่​ยมโลก​นั้น​เป็นการ​ทำ​เพื่อ​ส่วนรวม​ ​มัน​เป็น​วิธี​ที่​มีประสิทธิภาพ​ใน​การกัก​ไม่​ให้​เชื้อ​นั้น​แพร่​ออก​ไป

พวก​นาง​ต้อง​ทำลาย​ต้นตอ​ของ​การติด​เชื้อ​นี้​ทันที​ ​ไม่อย่างนั้น​พวกเขา​ย่อม​จำเป็นต้อง​ปิด​เส้นทาง​แห่ง​การเกิดใหม่

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันหน้า​กลับ​ไป​ ​สายตา​ของ​นาง​หยุด​อยู่​ที่​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​และ​หวัง​หลิง​ ​จากนั้น​นาง​ก็​หรี่​ตาลง​พร้อมกับ​สาวเท้า​เข้าไป​หา​หวัง​หลิง​ ​”​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนั้น​ ​พวกเรา​คง​เสียเวลา​ไม่ได้​อีกแล้ว​”

ในเวลานั้น​ ​มุม​ปากของ​วิญญาณ​ร้าย​ที่ซ่อน​อยู่​ใต้​กลุ่ม​ผม​ยาว​ก็​พลัน​กระตุก​ขึ้น​อย่าง​ช้าๆ​ ​บรรยากาศ​อัน​น่าสะพรึงกลัว​แผ่ออก​มาจาก​ร่าง​ของ​มัน​ ​ข้า​รู้อยู่​แล้ว​ ​ไม่ว่า​คนเรา​จะ​ฉลาด​เพียงใด​ ​แต่​พวกเขา​ก็​มักจะ​มองข้าม​ผู้บริสุทธิ์​และ​อ่อนแอ​เสมอ​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ความวุ่นวาย​ที่​เจ้า​หมอนี​่​ก่อ​ขึ้น​เมื่อ​ครู่​ก็​ยัง​เป็นไปตาม​แผนการ​ที่​เขา​วาง​เอาไว้​ ​ใน​ตอนที่​ชุดแต่งงาน​พวก​นั้น​ถูก​เผา​ ​เขา​ก็​เลือก​คน​คน​นี้​ทันที​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน