เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙] – บทที่ 17 สหายที่ดีที่สุดของภรรยา (ต้น)

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

บทที่ 17 สหายที่ดีที่สุดของภรรยา (ต้น)

ซูอันไม่มีความลังเลเลยแม้น้อย เขารีบใส่เม็ดโอสถเข้าไปในปากทันที และวินาทีนั้น เขาก็สัมผัสได้ถึงความเย็นที่แผ่ซ่านไปทั่วปากก่อนจะกระจายไปที่ศีรษะ แขนขา และกระดูกของตัวเอง

หลังจากนั้น ของเหลวสีดำบางอย่างก็ไหลซึมออกมาจากผิวหนังของเขาตลอดหนึ่งชั่วโมงเต็มก่อนจะหยุดลงในที่สุด และเมื่อซูอันลืมตาขึ้นอีกครั้ง เขาก็รู้สึกว่าร่างกายเบาลงและโลกตรงหน้าก็ดูชัดเจนขึ้นกว่าแต่ก่อน

ก่อนหน้านี้ ความอ่อนแอทางกายภาพทำให้เขารู้สึกเจ็บปวดที่บริเวณหลังอยู่ตลอดเวลา แต่ตอนนี้ เขารู้สึกเพียงแค่ว่าร่างกายมีพลังงานเต็มเปี่ยม มือและเท้าไม่รู้สึกเย็นชืดอีกต่อไป มันกลับรู้สึกอุ่นและร้อนราวกับว่ามันเต็มไปด้วยพลัง

“มันได้ผลจริง ๆ เหรอเนี่ย?” ซูอันดีใจเป็นอย่างมาก แม้ว่าเขาจะยังไม่รู้ว่าความสามารถของตัวเองเพิ่มมากไปขนาดไหน แต่การเปลี่ยนแปลงภายในร่างกายก็สามารถรู้สึกได้อย่างชัดเจน

ทำไมไม่ได้โอสถนี่ตั้งแต่แรกนะ? แม้ว่าพรสวรรค์ของเขาจะอยู่ระดับล่าง แต่เขาก็ยังสามารถเติมอักขระโบราณทั้งสามจนเกือบเต็มได้หลังจากที่ทนทรมานกับแส้คร่ำครวญถึงเจ็ดครั้ง หากเขาได้กินยาชะล้างไขกระดูกนี้ตั้งแต่แรก เขาก็คงสามารถเติมอักขระโบราณได้ถึงห้าตัวไปนานแล้ว

ระดับล่างของโลกนี้ หากแบ่งตามระบบของโลกที่เราจากมา มันก็น่าจะพอ ๆ กับระดับ D ใช่ไหม? นี่มันห่วยชะมัดเลยนะ

ทันใดนั้นชายหนุ่มก็สังเกตเห็นถึงคราบสีดำที่ปกคลุมไปทั่วผิวหนัง และอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปดมมัน จากนั้นก็แสดงสีหน้าที่ก็ยากเกินกว่าที่จะบรรยายออกมา

เหม็นอะไรขนาดนี้!

เขารีบวิ่งไปอาบน้ำทันที

หลังจากชำระล้างร่างกายเสร็จ เขาก็กลับไปที่เตียงและเตรียมที่จะนอนพัก ตอนนี้คะแนนความโกรธแค้นของเขาเหลือแค่ 44 แต้มเท่านั้น ดังนั้นชายหนุ่มจึงวางแผนกดเงินจากตู้ ATM ของเขาเพื่อให้ได้แต้มความโกรธแค้นมากขึ้นและหวังว่าจะสุ่มได้ของดี ๆ บ้าง

ความทรงจำทั้งหมดประติดประต่อกันอย่างช้า ๆ ตระกูลฉู่เป็นขุนนางในจักรวรรดิและเมืองจันทร์กระจ่างก็คือเขตการปกครองของพวกเขา พวกเขามีบุตรทั้งหมดสามคน บุตรสาวคนโตคือฉู่ชูเหยียน บุตรสาวคนรองคือฮวนเจา และบุตรชายคนเล็กมีชื่อว่าโหยวเจา

ส่วนเจ้าของร่างของเขาคนเก่า อีกฝ่ายเป็นเพียงเด็กกำพร้าคนหนึ่งที่ถูกเลี้ยงดูมาโดยป้าและลุงของตัวเอง เขาเป็นที่รู้จักไปทั่วว่าเป็นคนเหลวไหล เพราะนอกจากมีใบหน้าที่หล่อเหลาแล้ว เขาก็ไม่มีความสามารถอื่นเลย

ซูอันไม่เข้าใจเลยว่าเหตุใดตระกูลที่มีอิทธิพลเช่นนี้ถึงได้เลือกบุตรเขยที่ไร้ประโยชน์แบบเขาเข้ามาในตระกูล มันจะต้องมีเบื้องลึกเบื้องหลังอยู่แน่ ๆ

อย่างไรก็ตาม เมื่อนึกถึงความจริงที่ว่าเขามีคีย์บอร์ดเป็นไพ่ตาย ซูอันก็รู้สึกมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิม เขาไม่จำเป็นจะต้องรู้สึกหวาดกลัวอย่างที่เคยเป็นก่อนหน้านี้อีกต่อไป ด้วยความคิดพวกนี้ ชายหนุ่มจึงค่อย ๆ เข้าสู่นิทรารมณ์อย่างมีความสุข

เช้าตรู่วันต่อมา ขณะที่เขายังคงกึ่งหลับกึ่งตื่น เสียงตะโกนของใครบางคนก็ดังขึ้น “ตื่นได้แล้ว! นายหญิงและนายท่านกำลังรอเจ้าอยู่ที่หอบรรพชน!”

“เงียบน่า…ขอนอนต่ออีกนิด…” ซูอันยังไม่ตื่นดีนัก เมื่อคืนนี้ เขาเหนื่อยล้ามากและกว่าจะได้เข้านอนก็เป็นเวลาดึกมากแล้ว ดังนั้นตอนนี้ชายหนุ่มจึงทำเพียงแค่พลิกตัวและเตรียมจะนอนต่อ

ทว่าทันใดนั้น ถังน้ำเย็นก็ถูกสาดลงบนตัวของเขา ชายหนุ่มรีบลุกขึ้นนั่ง อาการง่วงนอนหายไปเป็นปลิดทิ้ง

และเมื่อลืมตาขั้น เขาก็เห็นคนใช้ของตระกูลกำลังยืนมองมาที่เขา ถัดจากพวกเขาคือทหารหนุ่มที่ถือถังทองแดงอยู่ในมือและแสยะยิ้มส่งมาให้อย่างเหยียดหยาม

“เจ้าเป็นคนสาดน้ำใส่ข้า?” ซูอันมองอีกฝ่าย ความทรงจำมากมายผุดขึ้นมาในหัว คนตรงหน้าของเขามีนามว่าเตียวหยาง และเป็นหนึ่งในองค์รักษ์รุ่นเยาว์ของที่นี้ ในอดีตอีกฝ่ายได้สร้างปัญหาให้เขาเป็นอย่างมาก

“ถ้าใช่แล้วอย่างไร? เจ้าคิดว่าตัวเองเป็นหนึ่งในเจ้านายที่นี่อย่างนั้นหรือ? ข้าไม่เข้าใจเลยจริง ๆ ว่าคุณหนูเห็นอะไรในตัวเจ้า” เตียวหยางยิ้มอย่างเย้ยหยัน

ซูอันที่ได้ยินเช่นนั้นก็เข้าใจทันที ด้วยความงามของฉู่ชูเหยียน ย่อมต้องมีผู้คนมากมายที่รู้สึกหลงใหลไปกับความงามนั้น และทำตัวเป็นเหมือนคางคกที่ไล่ตามหงส์ และเตียวหยางคนนี้ก็น่าจะเป็นหนึ่งในคนกลุ่มนั้น ถึงแม้ว่าจะมีความแตกต่างทางชนชั้นระหว่างทั้งคู่ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะปล่อยให้คางคกตัวอื่นได้นางไปง่าย ๆ

เฮ้ย!…เดี๋ยวก่อน! เดี๋ยวก่อนนะ! เราไม่ใช่คางคกตัวนั้นสักหน่อย คนตรงหน้านี่สิคางคก! คนพวกนั้นทั้งหมดต่างหากที่เป็นคางคก!

ราวกับสังเกตเห็นถึงประกายเย้ยหยันในแววตาของซูอัน เตียวหยางพลันบันดาลโทสะทันที “มองอะไร? ทำไม? เจ้าคิดว่าเจ้าจะทำอะไรข้าได้งั้นเหรอ? !” เขาท้าทายพร้อมกับยื่นหน้าของตนเองไปใกล้ ๆ อีกฝ่าย

ลูกเขยผู้ไร้ประโยชน์คนนี้อ่อนแอกว่าเด็กซะอีก เขาสามารถจัดการอีกฝ่ายได้โดยใช้มือเพียงข้างเดียวในขณะที่ยืนเพียงด้วยขาแค่หนึ่งข้างด้วยซ้ำ

อันที่จริง เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้เขาก็เพิ่งซัดอีกฝ่ายไปสองสามครั้งโดยที่อีกฝ่ายไม่ตอบโต้อะไรกลับมาเลยซึ่งมันเป็นเหตุผลว่าทำไมพฤติกรรมของเตียวหยางถึงกำเริบหนักมากขึ้นเรื่อย ๆ

แต่ครั้งนี้…เขาคำนวนพลาดไป นี่ไม่ใช่ซูอันคนเดิมกับก่อนหน้านี้อีกต่อไป!

ทั้งหมดที่เขาเห็นต่อมามีเพียงภาพของหมัดพุ่งมาปะทะที่จมูกของเขา ตามมาด้วยเสียงของจมูกที่หักดังกร๊อบและเลือดที่พุ่งกระฉูดออกมาราวกับเขื่อนแตก

ซูอันหดแขนกลับไปตามเดิมส่ายศีรษะอย่างเหนื่อยหน่าย “เห้อ~ มันเกิดอะไรขึ้นกับโลกนี้กัน? ทำไมทุกคนถึงชอบให้ข้าทำร้ายร่างกายพวกเขากัน?”

“เจ้า! ข้าจะฆ่าเจ้า!” เตียวหยาง รู้สึกสับสนอย่างหนัก เขาไม่คิดเลยว่าเจ้าคนขี้ขลาดตรงหน้าที่โดนเขาดูถูกมาตลอดจะกล้าต่อยเขา เมื่อถูกความโกรธบดบัง เขาจึงดึงกระบี่ออกจากฝักและทำท่าจะฟันลงไป

แต่เดี๋ยวก่อน…ทำไมจู่ ๆ อีกฝ่ายถึงแข็งแกร่งขึ้นแบบนี้?

———————————————————————————————

ท่านยั่วยุเตียวหยางได้สำเร็จ

คะแนนความโกรธแค้น +537!

———————————————————————————————

และทันใดนั้นเอง เสียงของชายอีกคนหนึ่งก็ดังขึ้นจากด้านนอก “มีอะไรกัน?”

ชายร่างใหญ่ราวกับภูเขาก็เดินเข้ามาภายในห้อง คนอื่น ๆ ที่เห็นเช่นนั้นจึงรีบก้มหน้าและเอ่ยทำความเคารพโดยเร็ว “ท่านหัวหน้า!”

ซูอัน เองก็จำได้ว่าคนตรงหน้าคือหัวหน้าองค์รักษ์ของตระกูลฉู่ เยว่ซาน

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

Status: Ongoing
ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าซูอัน ชายหนุ่มที่วันๆใช้ชีวิตคลุกตัวอยู่แต่ในโลกออนไลน์ เที่ยวยั่วยุ ปั่นประสาทผู้คนในโลกออนไลน์ให้ไม่เป็นสุขอยู่ทุกวี่วัน เป็นนักเลงคีย์บอร์ดที่ใครๆต่างก็ต้องเข็ดขยาด แต่แล้ววันหนึ่ง ไม่รู้ว่าฟ้าลงทัณฑ์หรือสวรรค์บัญชา ให้เขาคนนี้ต้องพบจุดจบชีวิตที่น่าอนาถโดนฟ้าผ่าตายในขณะที่กำลังเปิดศึกคีย์บอร์ดกับคนบนโลกออนไลน์อยู่ในห้องของตัวเอง หากแต่นี่ไม่ใช่จุดจบ!ชายหนุ่มรู้สึกตัวฟื้นขึ้นมาในร่างใหม่ที่มีตำแหน่งเป็นถึงเขยใหญ่ตระกูลอ๋องฉู่ที่แสนมั่งคั่งแถมยังมีภรรยาที่สวยหยาดเยิ้มเป็นอันดับหนึ่งของมณฑลที่ใครๆต่างก็หมายปองดูเหมือนว่าเส้นทางชีวิตใหม่ของเขาจะโรยด้วยกลีบกุหลาบสินะ?ไม่เลย!บนโลกใบใหม่ที่เขาฟื้นขึ้นมานั้นเต็มไปด้วยผู้บ่มเพาะพลังเหนือมนุษย์มากมายแถมตำแหน่งลูกเขยอ๋องฉู่กลับทำให้เขาต้องคอยเผชิญจากการถูกลอบสังหารซ้ำแล้วซ้ำเล่าโดยที่เขาก็ไม่เข้าใจว่าไอ้เจ้าของร่างคนก่อนไปสร้างศัตรูเอาไว้มากมายขนาดนี้ได้ยังไง? ซ้ำร้ายร่างที่เขามาสิงสู่กลับเป็นแค่ร่างที่ไม่ได้ดีเด่ไม่มีพรสวรรค์เป็นเลิศเหมือนใครเขา ทุกคนในโลกนี้จึงต่างมองเขาเป็นแค่ไอ้คนไร้ค่าที่โชคดีถูกคุณหนูใหญ่ลูกสาวคนโตของอ๋องฉู่เลือกให้เป็นสามี อย่างเดียวที่พอจะภูมิใจได้ก็มีแต่หน้าตาที่หล่อเหลาและไอเทมสุดล้ำที่ติดตัวเขามาด้วย ซึ่งมันคือ “คีย์บอร์ดเซียน!!” ระบบสุดโกงตัวช่วยที่จะทำให้เขาใช้ชีวิตยียวนผู้คนในโลกใบใหม่แห่งนี้ได้โดยที่ไม่ตายก่อนวัยอันควร!ขอเชิญติดตามเรื่องราวการผจญภัยสุดป่วนในโลกที่ไม่ค่อยจะสงบสุขเท่าไหร่อยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อ ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าหรือแม้แต่ขอทานยังต้องอุทานเป็นเสียงเดียวกัน“ซูอัน! แกมันไอ้ตัวบัดซบ!!”**เนื้อหาบางส่วนของนิยายแปลเรื่องนี้ อาจมีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศ และความรุนแรง**(ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ)

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท