เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙] – บทที่ 42 แผนการพิสดาร (ปลาย)

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

บทที่ 42 แผนการพิสดาร (ปลาย)

จากนั้นเมื่อทั้งสองเดินกลับถึงจุดที่แรดคลั่งตาแดงหมดสติอยู่และเห็นว่าแรดคลั่งตาแดงเริ่มตื่นขึ้นจากการหลับใหลแล้วซูอันจึงหันไปหาจี้เสี่ยวซีอย่างรวดเร็วและถามว่า “เจ้ามีผ้าเช็ดหน้าไหม?”

“ข้ามี!” จี้เสี่ยวซีรีบหยิบผ้าเช็ดหน้าสีขาวสะอาดออกมาโดยไม่รู้ตัวและส่งให้เขา

เมื่อได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่โชยออกมาจากผ้าเช็ดหน้า ซูอันลังเลเล็กน้อยก่อนจะถามว่า “เจ้ามีอันไหนที่ใช้แล้วรึเปล่า? ข้าไม่อยากเห็นผ้าสะอาดแบบนี้มันต้องสกปรกเลย”

“ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวข้าค่อยซักมันใหม่ก็ได้!” จี้เสี่ยวซีโบกมือของนางยืนยันว่าจะให้ซูอันใช้ผ้าผืนนี้

ในทางกลับกัน ซูอันคิดในใจว่าหลังจากที่นางเห็นว่าเขาใช้มันยังไงนางคงไม่อยากซักมันในตอนท้ายแน่นอน แต่ในเมื่อนางเลือกที่จะยืนยันกับเขาแบบนี้เขาจึงเลือกที่จะกลืนคำพูดเหล่านั้นกลับลงไป “เอาล่ะ งั้นก็ถือว่าข้าติดหนี้ผ้าเช็ดหน้าเจ้าผืนหนึ่ง หลังจากกลับไปที่เมืองข้าจะซื้อใหม่ให้เจ้าทันที!”

หลังจากพูดจบ ซูอันก็หยิบแท่งพิษออกมาแล้วคลุมมันด้วยผ้าเช็ดหน้าอย่างแน่นหนาเหลือเอาไว้แค่ปลายแหลมเพียงเล็กน้อยนิดเดียวเท่านั้น

จี้เสี่ยวซี สับสน “ท่านกำลังจะทำอะไร? “

“เจ้าช่วยไปยืนหลบไกล ๆ หน่อย” ซูอันกล่าวโดยไม่อธิบาย หลังจากที่จี้เสี่ยวซีถอยออกไปหลบหลังต้นไม้ต้นหนึ่ง ชายหนุ่มก็เดินขึ้นไปหาแรดคลั่งตาแดง จากนั้นเขาจับหางของมันเอาไว้ด้วยมือข้างหนึ่งและใช้อีกมืออีกข้างดันแท่งพิษเข้าไปในรูก้นของแรดจนมิดด้ามให้ส่วนปลายของมีดหันออกมาด้านนอกและปล่อยให้ แท่งพิษมันคาอยู่แบบนั้น!

“?? ?”

———————————————————————————————

ท่านยั่วยุ แรดคลั่งตาแดง สำเร็จ

ได้รับคะแนนความโกรธแค้น +2!

ได้รับคะแนน +2!

+2!

+…

———————————————————————————————

ซูอัน รู้สึกประหลาดใจกับคะแนนที่ขึ้นมาเพียงน้อยนิด หรือว่าเป็นเพราะสัตว์ป่าเหล่านี้ขาดสติปัญญา มันเลยเป็นสาเหตุที่คะแนนความโกรธที่เขาได้รับมันเลยน้อยลงก็ได้ล่ะมั้ง?

แรดคลั่งตาแดงในตอนแรกยังคงสะลึมสะลือ แต่เมื่อรู้สึกได้ว่ามีวัตถุแปลกปลอมบางอย่างทะลวงเข้าในก้นของมันอย่างกะทันหัน ดวงตาของมันเบิกโพลงด้วยความตกใจทันทีและนั่นทำให้มันตื่นขึ้นอย่างเต็มตา

แรดคลั่งตาแดงรีบลุกขึ้นและรีบหันหลังกลับไปมอง แต่ด้วยความที่ร่างกายของมันก็เทอะทะเกินไปจนแม้จะหมุนไปหลายรอบ แต่มันก็ยังไม่สามารถเข้าใจได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับก้นของมัน!

ทันใดนั้นเสียงนกหวีดก็ดังขึ้นไม่ไกลนัก มันก็หันกลับไปดูก็พบว่ามีมนุษย์คนหนึ่งกำลังโบกมือให้มัน ซึ่งทำให้มันโกรธจัดในทันที มันคิดว่ามนุษย์คนนี้ต้องเป็นผู้กระทำเรื่องไร้ยางอายกับบั้นท้ายของมันแน่ ๆ!

ดวงตาของมันแดงก่ำยิ่งกว่าเดิมและแดงขึ้นเรื่อย ๆ จนเริ่มมีควันสีขาวพ่นออกมาจากรูจมูกของมัน จากนั้นต่อมามันก็พุ่งไปหาซูอันเหมือนกระทิงบ้าเลือด

เมื่อเห็นว่าทุกอย่างเป็นไปตามแผน แรดกำลังพุ่งเข้ามาหาอย่างบ้าคลั่ง ซูอันก็หันหลังวิ่งหนีไปสุดแรงเกิดทันที

ในขณะเดียวกันจี้เสี่ยวซีมองดูการไล่ล่าระหว่างแรดและมนุษย์ด้วยสีหน้าตกตะลึง “เนี่ยน่ะเหรอแผนการที่เขามีอยู่ในใจ? ทำไมมัน…น่าขยะแขยงแบบนี้…”

ถึงจะเป็นอย่างนั้นนางยังคงกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของซูอันดังนั้นนางจึงรีบไล่ตามเขาไป

โชคดีที่แม้ว่าแรดคลั่งตาแดงจะแข็งแกร่งถึงขั้น 4 แต่ด้วยร่างกายของมันที่เทอะทะจึงทำให้ความเร็วของมันมีไม่มากเท่าไหร่ แม้ว่ามันจะไล่ตามซูอันด้วยกำลังทั้งหมดที่มีมันก็ยังไม่สามารถลดระยะห่างได้

การไล่ล่าดำเนินต่อไปจนถึงพรมแดนของหุบเขาหมาป่า แรดคลั่งตาแดงจู่ ๆ ก็หยุดฝีเท้าก่อนถึงทางเข้าหุบเขาหมาป่าเพราะมันรู้ว่าหลังจากนี้มันจะเข้าสู่อาณาเขตของหมาป่ากระซวกทวาร ซึ่งสัญชาตญาณสัตว์ป่าของมันก็บังคับให้มันหยุดฝีเท้าลง

แต่แล้วเมื่อมันเห็นว่า ซูอันหันกลับมาและตะโกนใส่มัน “เฮ้ย! ไอ้ยักษ์สมองโง่เง่าทึบ เป็นยังไงบ้างกับการถูกทะลวงก้น? เจ้าไม่ต้องการที่แก้แค้นแล้วงั้นเหรอ? ข้าล่ะสงสารพ่อแม่เจ้าจริง ๆ เลยที่มีลูกที่ขี้ขลาดอย่างเจ้า!”

ถึงแม้ว่าแรดคลั่งตาแดงจะไม่เข้าใจคำพูดของมนุษย์ แต่มันเข้าใจจากท่าทางการแสดงออกของซูอันได้ว่าตอนนี้มันกำลังโดนดูถูกดูแคลนอยู่อย่างแน่นอน และเมื่อหวนนึกถึงการรุกรานที่มนุษย์เคยทำกับพวกของมันเอาไว้ก่อนหน้านี้ ดวงตาของมันก็เต็มไปด้วยความอาฆาต จากนั้นมันพุ่งไปข้างหน้าอีกครั้งโดยไม่ลังเลอีกต่อไป

ใครสนใจเกี่ยวกับไอพวกหมาป่ากระซวกทวารกัน? ผิวของข้าไม่มีทางที่ไอ้พวกหมานั่นจะทำอะไรได้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะยังไงข้าต้องเล่นงานไอ้มนุษย์คนนี้ให้ได้!

———————————————————————————————

ท่านยั่วยุ แรดคลั่งตาแดง สำเร็จ

ได้รับคะแนนความโกรธแค้น +2!

ได้รับคะแนน +2!

+2!

+…

———————————————————————————————

ในทางกลับกันซูอันหัวเราะอย่างสนุกสนานพร้อมกับนำมันตรงไปยังถ้ำของหมาป่ากระซวกทวาร

ทางด้านของฝูงหมาป่ากระซวกทวารที่เพิ่งจัดการกับร่างของดอกบ๊วยสิบสองจนไม่เหลือชิ้นดีไปหมาด ๆ ต่างก็กำลังหงุดหงิด

น่าเสียดายที่ไอ้มนุษย์ผู้นั้นมันผอมเกินไป ไม่เพียงพอที่จะแบ่งปันกับบรรดาพี่น้องหมาป่านับร้อยได้อย่างทั่วถึง…

ความหิวโหยไม่ใช่ความรู้สึกที่แย่ที่สุดในโลก แต่ความรู้สึกที่แย่ที่สุดคือการได้กินเพียงคำเดียวโดยที่รู้อยู่แก่ใจว่าอาหารคำนั้นมันไม่มีวันทำให้ความหิวกระหายคลายลงไปได้เลย!

ทันใดนั้นหูของจ่าฝูงหมาป่ากระซวกทวารก็ชูชันขึ้นเพราะมันสัมผัสได้ถึงแรงสั่นสะเทือนของพื้นดิน!

ยักษ์ใหญ่ตัวไหนบังอาจรุกล้ำเข้ามาในอาณาเขตของพวกมันกัน?

“บรู๊วววว…”

จ่าฝูงหมาป่ากระซวกทวาร หอนเรียกลูกฝูงตัวอื่น ๆ ทันทีเพื่อเตรียมรับมือกับผู้บุกรุก

“หืม มีมนุษย์อีกคนบุกเข้ามาที่นี่?”

จ่าฝูงหมาป่ากระซวกทวารรู้สึกงงเล็กน้อย ทำไมเดี๋ยวนี้พวกมนุษย์มันถึงกล้าหาญกันจัง? อย่างไรก็ตามมันก็รู้สึกดีใจเหมือนกันที่มีอาหารวิ่งมาถึงประตูบ้านขนาดนี้

จากนั้นมันจึงสั่งให้สมาชิกในฝูงตัวอื่น ๆ ทั้งหมดออกไปปิดล้อมมนุษย์ไว้ทันที

เมื่อเห็นว่าหมาป่ากระซวกทวารเริ่มเคลื่อนไหว ซูอันก็รีบเปลี่ยนทิศทางและวิ่งออกจากหุบเขาหมาป่า แต่ในทางกลับกัน แรดตาแดงที่ว่องไวน้อยกว่านั้นทำได้ยากกว่ามาก ด้วยน้ำหนักตัวอันมหาศาลทำให้มันไม่สามารถหยุดหรือกลับตัวได้อย่างใจนึก ดังนั้นมันจึงจบลงด้วยการพุ่งพรวดเข้าไปในถ้ำของพวกหมาป่ากระซวกทวารแทน

การปรากฏตัวของแรดขนาดใหญ่อย่างกะทันหันทำให้ฝูงหมาป่ากระซวกทวารไม่ทันตั้งตัว พวกมันต้องกระโดดหนีกันไปคนละทิศคนละทางด้วยอาการตื่นตระหนก แต่มันก็มีบางตัวที่หลบไม่ทันและลงเอยด้วยการถูกกระแทกจนกระเด็นกระดอนไปนับสิบเมตร

การบุกรุกอย่างกะทันหันของแรดขนาดใหญ่นี้ทำให้จ่าฝูงของหมาป่ากระซวกทวารเดือดดาลเป็นอย่างมาก หากศัตรูเป็นสัตว์ขั้น 5 มันคงกลืนความโกรธของมันและยอมทนต่อไป อย่างไรก็ตาม ความแข็งแกร่งของแรดนั้นอยู่ในขั้นที่4 แถมมันยังเชื่องช้าเป็นอย่างมากดังนั้นมันจึงไม่มีทีท่าที่จะกลัวศัตรูเช่นนี้!

“บรู๊วววว…”

จ่าฝูงสั่งให้ฝูงของมันปล่อยมนุษย์ไปและมุ่งความสนใจไปที่แรดทันที ถ้าเทียบกับมนุษย์ผอมกระหร่องแบบนั้น แน่นอนว่าพวกมันเลือกที่จะล่าแรดตัวนี้ที่มีเนื้อเพียงพอจะเลี้ยงพวกมันได้อย่างน้อยสิบวัน!

จากนั้นการตะลุมบอนวุ่นวายมั่วซั่วก็บังเกิดขึ้นในถ้ำของพวกหมาป่ากระซวกทวาร พวกหมาป่าต่างพุ่งเข้าหาแรดคลั่งตาแดง บางตัวก็พยายามขึ้นไปขี่หลังแรดเพื่อกัดที่หลังของมัน บางตัวก็พยายามกัดขา

อย่างไรก็ตาม ผิวหนังอันแข็งแกร่งของแรดคลั่งตาแดงก็ไม่ใช่เรื่องตลกเช่นกัน แทนที่จะทำร้ายแรดได้ พวกหมาป่าที่พยายามกัดไปที่ผิวหนังของแรด มันกลับกลายเป็นว่าเป็นเขี้ยวของพวกมันเองที่แทบจะหลุดออกจากปากเมื่อเจอกับหนังที่แข็งราวกับเหล็กกล้า

ทางด้านของแรดคลั่งตาแดงแม้ว่ามันจะไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ ก็ตาม แต่มันก็โมโหเป็นอย่างมากที่พวกหมาป่ากระซวกทวารจู่โจมมันอย่างฉับพลันแบบนี้ มันพลิกตัวกลับใช้น้ำหนักตัวของมันบดขยี้พวกหมาป่าที่รุมล้อมตายไปหลายตัวจนผ่านไปสักพักพวกหมาป่าก็เริ่มขยาดและค่อย ๆ ถอยห่างออกไป

หลังจากเห็นว่าพวกหมาป่าเริ่มแสดงท่าทีหวาดกลัว แรดคลั่งตาแดงก็อ้าปากเยาะเย้ยพวกหมาป่า

“บรู๊วววว…”

เมื่อเห็นท่าไม่ดี ทางด้านของจ่าฝูงหมาป่ากระซวกทวารที่เห็นว่าสมาชิกฝูงของมันหยุดโจมตีมันก็หอนขึ้นอีกรอบและส่งเสียงคำรามเตือนไปยังบรรดาลูกฝูงของมัน

“พวกเจ้าทำไมถึงโง่เง่ากันขนาดนี้? พวกเจ้าลืมไปแล้วรึไงว่าความพิเศษของเราคืออะไร? ขย้ำตูดของมันสิโว้ย!”

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

Status: Ongoing
ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าซูอัน ชายหนุ่มที่วันๆใช้ชีวิตคลุกตัวอยู่แต่ในโลกออนไลน์ เที่ยวยั่วยุ ปั่นประสาทผู้คนในโลกออนไลน์ให้ไม่เป็นสุขอยู่ทุกวี่วัน เป็นนักเลงคีย์บอร์ดที่ใครๆต่างก็ต้องเข็ดขยาด แต่แล้ววันหนึ่ง ไม่รู้ว่าฟ้าลงทัณฑ์หรือสวรรค์บัญชา ให้เขาคนนี้ต้องพบจุดจบชีวิตที่น่าอนาถโดนฟ้าผ่าตายในขณะที่กำลังเปิดศึกคีย์บอร์ดกับคนบนโลกออนไลน์อยู่ในห้องของตัวเอง หากแต่นี่ไม่ใช่จุดจบ!ชายหนุ่มรู้สึกตัวฟื้นขึ้นมาในร่างใหม่ที่มีตำแหน่งเป็นถึงเขยใหญ่ตระกูลอ๋องฉู่ที่แสนมั่งคั่งแถมยังมีภรรยาที่สวยหยาดเยิ้มเป็นอันดับหนึ่งของมณฑลที่ใครๆต่างก็หมายปองดูเหมือนว่าเส้นทางชีวิตใหม่ของเขาจะโรยด้วยกลีบกุหลาบสินะ?ไม่เลย!บนโลกใบใหม่ที่เขาฟื้นขึ้นมานั้นเต็มไปด้วยผู้บ่มเพาะพลังเหนือมนุษย์มากมายแถมตำแหน่งลูกเขยอ๋องฉู่กลับทำให้เขาต้องคอยเผชิญจากการถูกลอบสังหารซ้ำแล้วซ้ำเล่าโดยที่เขาก็ไม่เข้าใจว่าไอ้เจ้าของร่างคนก่อนไปสร้างศัตรูเอาไว้มากมายขนาดนี้ได้ยังไง? ซ้ำร้ายร่างที่เขามาสิงสู่กลับเป็นแค่ร่างที่ไม่ได้ดีเด่ไม่มีพรสวรรค์เป็นเลิศเหมือนใครเขา ทุกคนในโลกนี้จึงต่างมองเขาเป็นแค่ไอ้คนไร้ค่าที่โชคดีถูกคุณหนูใหญ่ลูกสาวคนโตของอ๋องฉู่เลือกให้เป็นสามี อย่างเดียวที่พอจะภูมิใจได้ก็มีแต่หน้าตาที่หล่อเหลาและไอเทมสุดล้ำที่ติดตัวเขามาด้วย ซึ่งมันคือ “คีย์บอร์ดเซียน!!” ระบบสุดโกงตัวช่วยที่จะทำให้เขาใช้ชีวิตยียวนผู้คนในโลกใบใหม่แห่งนี้ได้โดยที่ไม่ตายก่อนวัยอันควร!ขอเชิญติดตามเรื่องราวการผจญภัยสุดป่วนในโลกที่ไม่ค่อยจะสงบสุขเท่าไหร่อยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อ ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าหรือแม้แต่ขอทานยังต้องอุทานเป็นเสียงเดียวกัน“ซูอัน! แกมันไอ้ตัวบัดซบ!!”**เนื้อหาบางส่วนของนิยายแปลเรื่องนี้ อาจมีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศ และความรุนแรง**(ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ)

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท