เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙] – บทที่ 341 ฝีปากที่สวรรค์ประทานพร

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

บทที่ 341 ฝีปากที่สวรรค์ประทานพร

บทที่ 341 ฝีปากที่สวรรค์ประทานพร

ซูอันรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยที่หมี่ลี่มองดูเรื่องทั้งหมดนี้อย่างสนุกสนานราวกับกำลังดูละคร ชายหนุ่มโยนกระบี่ไท่เอ๋อร์ทิ้งไปด้วยความหงุดหงิด ก่อนที่จะหันไปหาเหล่าวิญญาณพยาบาทใต้น้ำและตะโกนว่า “ได้ ข้าจะไม่ใช้กระบี่ ข้าจะต่อยกับพวกเจ้าทั้งหมดด้วยหมัดเปล่า!”

วิญญาณพยาบาทต่างรู้สึกขบขันกับคำพูดของซูอัน ไอ้เด็กนี่มันช่างมีความกล้าแบบโง่ ๆ เสียจริง!

“พวกเจ้ายังมุดหัวกันอยู่ใต้นั้นทั้ง ๆ ที่ข้าทิ้งกระบี่ไปแล้วงั้นเหรอ? จิ๊ จิ๊ พวกเจ้านี่มันไม่ใช่วิญญาณหมาดินธรรมดาอย่างที่ข้าเคยเข้าใจซะแล้วแต่เป็นวิญญาณลูกหมาดินซะมากกว่า! ข้าไม่มีทางเชื่อแน่นอนว่าพวกเจ้าเคยเป็นชนชั้นสูงของราชวงศ์ฉิน! พวกเจ้านี่มันช่างน่าไม่อายจริง ๆ!”

ท่านยั่วยุวิญญาณพยาบาทสำเร็จ

ได้รับคะแนนความโกรธแค้น +6 +6 +6…

เมื่อเห็นว่าการเยาะเย้ยของเขาเริ่มส่งผลกระทบต่อพวกมันบ้างแล้ว ซูอันจึงตัดสินใจกดดันให้หนักขึ้นไปอีก “ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมราชวงศ์ฉินถึงถูกโค่นล้มง่ายเช่นนี้ ถ้ามีทหาร…เอ๊ยไม่ใช่ ถ้ามีลูกหมาดินเช่นพวกเจ้าเยอะขนาดนี้ ราชวงศ์ฉินจะไม่ล่มสลายได้ยังไง?”

ท่านยั่วยุวิญญาณพยาบาทสำเร็จ

ได้รับคะแนนความโกรธแค้น + 18 + 18 + 18…

ท่านยั่วยุหมี่ลี่สำเร็จ

ได้รับคะแนนความโกรธแค้น + 233!

แม้ว่านางถูกอิ่งเจิ้งผนึกไว้ที่นี่ แต่นางยังคงเป็นจักรพรรดินีแห่งราชวงศ์ฉิน มันน่าโมโหที่ได้ยินคนอื่นพูดถึงราชวงศ์ฉินเช่นนี้

ในขณะที่ซูอันกำลังจะยั่วประสาทต่อไป แต่วิญญาณพยาบาทก็ทนไม่ไหวอีกแล้ว พวกมันรีบกรูกันออกมาจากใต้ทะเลสาบอีกรอบและพุ่งเข้าใส่ซูอันด้วยความโมโหสุดขีด

ไอ้เวร!! พวกข้าไม่ใช่ลูกหมาดินโว้ยยย!!!!!

“อาซู!” ฉู่ชูเหยียนร้องด้วยความตกใจ

นางรีบวิ่งเข้าไปช่วยเขาทันที หลังจากการฟื้นตัวครั้งก่อน นางสามารถซ่อมแซมเส้นลมปราณ และเพิ่มระดับการบ่มเพาะของนางขึ้นเป็นระดับหกขั้นสูงสุด

หากไม่ใช่เพราะอาการบาดเจ็บของนางรุนแรงเกินไป จนดอกบัวเร้นลักษณ์ส่วนหนึ่งได้รักษาชีวิตของนางไว้ นางควรจะก้าวไปสู่ระดับเจ็ดแล้วด้วยซ้ำ!

สำหรับคนที่อายุไม่ถึงยี่สิบปีที่จะเข้าใกล้ระดับที่เจ็ด นี่เป็นความสำเร็จที่โดดเด่นอย่างมากแม้จะพิจารณาถึงอัจฉริยะทั้งหมดในประวัติศาสตร์ของราชวงศ์โจว

สำหรับเฉียวเสวี่ยอิง…หญิงสาวบาดเจ็บเกินกว่าจะเคลื่อนไหวใด ๆ ดังนั้นนางทำได้เพียงเฝ้ามองอยู่ห่าง ๆ

ฉู่ชูเหยียนเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วราวกับสายฟ้า นางใช้เวลาเพียงครู่เดียวในการไปถึงตัวซูอัน ทว่าร่างกายของซูอันถูกวิญญาณพยาบาทรุมอยู่เต็มไปหมด

ความโกรธเกรี้ยวของเหล่าวิญญาณพยาบาทมากเกินพอที่จะฆ่า ซูอัน ได้หลายสิบครั้ง

“อาซู!”

แม้ฉู่ชูเหยียนจะยังไม่คุ้นเคยกับความสัมพันธ์ในปัจจุบันของนางกับเขา แต่ก็ไม่สามารถเพิกเฉยเมื่อเขาตกอยู่ในอันตรายได้ ดังนั้นนางจึงจัดการแช่แข็งวิญญาณพยาบาททั้งหมดอย่างรวดเร็ว

แต่ทันใดนั้น จู่ ๆ ก็มีการระเบิดเกิดขึ้น ทำให้วิญญาณพยาบาททั้งหมดที่เข้าใกล้ซูอันหายไป

ซูอันพุ่งเข้าปะทะฝูงวิญญาณพยาบาทแล้วจัดการพวกมันอย่างง่ายดายด้วยหมัดและแข้งของเขา

ฉู่ชูเหยียนตกตะลึง…ซูอันแข็งแกร่งขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่?!

นางสามารถบอกได้ว่าวิญญาณพยาบาทเหล่านี้ส่วนใหญ่อยู่ที่ระดับสามขั้นต้น ถึงจะมีบางตัวที่อยู่ในระดับสี่และระดับห้าปะปนอยู่ด้วย แม้ว่าพวกมันไม่ได้แข็งแกร่งมากเมื่อเทียบกับจางฮั่นและหมี่ลี่ แต่พวกมันก็มีจำนวนมหาศาล ยิ่งไปกว่านั้น ในอดีตพวกมันเคยเป็นถึงคือกองทหารระดับสูง พวกมันจึงสามารถใช้กระบวนรบเข้าต่อสู้ได้ด้วย!

แต่ว่าตอนนี้พวกมันกลับพ่ายแพ้ต่อซูอันอย่างง่ายดาย?

ในขณะเดียวกัน ซูอันรู้สึกเบิกบานอย่างมากจากการกลั่นแกล้งเหล่าวิญญาณพยาบาท เขารู้สึกเหมือนเป็นผู้ใหญ่ที่เดินเข้าไปในโรงเรียนอนุบาลเพื่อข่มเหงเด็กกลุ่มหนึ่ง วิญญาณพยาบาทเหล่านี้แพ้ทางอย่างยิ่งต่อการชำระล้างจากพลังปฐมบท ดังนั้นชายหนุ่มจึงห่อหุ้มพลังปฐมบทไว้ทั่วร่างกายเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีวิญญาณพยาบาทแม้แต่ตัวเดียวเข้ามาใกล้ได้

เมื่อเห็นเช่นนี้พวกวิญญาณพยาบาทจึงหันไปโจมตีฉู่ชูเหยียนที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงแทนซูอัน

“กล้าดียังไงมารังแกภรรยาของข้า!” ซูอันตะโกนเสียงดังลั่นทันทีเมื่อเห็นเช่นนี้

ฉู่ชูเหยียนหน้าแดงเมื่อได้ยินคำว่า ‘ภรรยา’ แม้ว่าวิญญาณพยาบาทเหล่านี้น่าจะแทบไม่มีความรู้สึกใด ๆ แล้ว แต่นางก็ยังรู้สึกอับอายที่ถูกเรียกเช่นนี้ในที่สาธารณะ

วิญญาณพยาบาทก็โกรธเคืองเช่นกัน เจ้าจะเล่นอย่างนี้ใช่มั้ย?

ผู้นำของกลุ่มวิญญาณพยาบาทเริ่มเข้าควบคุมและเปลี่ยนกลยุทธ์อย่างรวดเร็ว แทนที่จะต่อสู้กับเขาในระยะประชิด พวกมันกลับใช้อาวุธโจมตีเขาจากระยะไกลแทน

ซูอันที่ใช้เพียงหมัดและลูกเตะประสบปัญหาจากระยะโจมตีในทันที แม้การโจมตีของเขาผสมกับพลังปฐมบทจะสามารถทำลายอาวุธเหล่านั้นได้อย่างง่ายดาย แต่ปัญหาก็คืออาวุธที่วิญญาณพยาบาทเขวี้ยงเข้าใส่ชายหนุ่มมีมากเกินไป

ต่อมาไม่นาน ซูอันก็ตระหนักว่าเขาออกแรงมากเกินไปในการฆ่าวิญญาณพยาบาทได้สักตัว ดังนั้นพลังปฐมบทใด ๆ ที่เขาได้รับจากมันย่อมไม่เพียงพอที่จะชดเชยการสูญเสียพละกำลังของร่างกายได้

เมื่อไม่มีทางเลือก ซูอันจึงทำได้เพียงยกมือและตะโกนว่า “มานี่ กระบี่ของข้า!”

น่าแปลกที่กระบี่ไท่เอ๋อร์พุ่งเข้ามาอยู่ในมือของเขาในทันที

“พี่หญิงใหญ่ ข้าไม่คิดว่าท่านจะเชื่อฟังขนาดนี้!” ซูอันเอ่ยขึ้นด้วยสีหน้าลิงโลด เขารู้สึกพึงพอใจกับการเรียกกระบี่มาหาได้เหมือนกับในละครและภาพยนตร์

“อย่าพูดพล่ามให้มากไม่งั้นข้าจะตัดลิ้นของเจ้า! จงรู้เอาไว้ว่าตราบใดที่เจ้ายังมีชีวิตอยู่ มันจะไม่มีผลอะไรกับข้าเลย!” หมี่ลี่ตอบอย่างเฉียบขาด

ซูอันนิ่งงัน

อารมณ์ของผู้หญิงนี่ช่างน่ากลัวจริง ๆ

ซูอันระบายความโกรธของตัวเองต่อวิญญาณพยาบาท ทำให้พวกมันเหมือนลูกโป่งถูกปาเป้าอีกครั้ง เขาใช้เวลาเพียงครู่เดียวในการสังหารวิญญาณพยาบาทกลุ่มใหญ่ที่โผล่ขึ้นมาจากทะเลสาบ และแม้แต่พวกตัวที่ไปหาฉู่ชูเหยียนก็ถูกสังหารเช่นกัน

วิญญาณพยาบาทที่เหลือรีบกรูกันกลับเข้าไปซ่อนใต้ทะเลสาบดังเดิม

“จะหนีทำบ้าอะไรอีก? ขึ้นมาสู้กับข้าให้รู้แพ้รู้ชนะสิเว้ย!” ซูอันกล่าวด้วยความไม่พอใจ

ท่านยั่วยุวิญญาณพยาบาทสำเร็จ

ได้รับคะแนนความโกรธแค้น + 6 + 6 + 6…

เมื่อสังเกตเห็นว่าพวกมันกำลังจับตามองกระบี่ไท่เอ๋อร์ของเขาด้วยความโกรธ ซูอันก็หัวเราะอย่างเขินอาย เขาเขวี้ยงกระบี่ออกไปอีกรอบและพูดว่า “อ่า…แหะ ๆ ข้าขอโทษที ๆ เมื่อกี้ข้าหมกมุ่นอยู่กับการต่อสู้มากไปหน่อย ไม่ต้องกังวล ข้าสัญญาว่าจะไม่ใช้กระบี่อีกแล้วจริง ๆ นะ พวกเจ้าเชื่อข้านะ!”

ด้วยฝีปากที่เหมือนถูกสวรรค์ประทานพรมาให้ พวกวิญญาณพยาบาทจึงถูกล่อลวงอีกครั้ง และแน่นอนว่าพวกวิญญาณพยาบาทที่หลงเชื่อก็ถูกซูอันใช้กระบี่ไท่เอ๋อร์จัดการไปอีกโขยงใหญ่อย่างง่ายดายและพวกที่เหลือต่างก็พากันกรูกลับไปหลบที่ใต้ทะเลสาบด้วยดวงตาที่แดงก่ำ

ในตอนนี้เดาไม่ได้เลยว่าการที่ตาของพวกมันแดงก่ำเป็นเพราะอยากจะร้องไห้หรือว่าโกรธจัดกันแน่?

ท่านยั่วยุวิญญาณพยาบาทสำเร็จ

ได้รับคะแนนความโกรธแค้น + 9 + 9 + 9…

ซูอันเกาหัวอย่างเขินอายและหัวเราะ “แหะ ๆๆ! นั่นเป็นครั้งสุดท้ายแล้วจริง ๆ มันเป็นไปตามสัญชาตญาณอีแล้ว ข้าไม่ได้ตั้งใจ ๆ พวกเจ้าไม่ต้องกังวล ข้าจะขว้างกระบี่ของข้าให้ไกลกว่าเดิม คราวหน้าพวกเจ้าจะได้ไม่ต้องกังวลว่าข้าจะใช้มันอีกต่อไปดีไหม?”

ท่านยั่วยุวิญญาณพยาบาทสำเร็จ

ได้รับคะแนนความโกรธแค้น + 13 + 13 + 13…

ใครจะกล้าเชื่อเจ้า! เจ้านี่มันเลวร้ายยิ่งกว่าวิญญาณอย่างพวกเราซะอีก!

คราวนี้ไม่ว่าซูอันจะพยายามหลอกล่อและข่มขู่พวกมันอย่างไร วิญญาณพยาบาทก็ปฏิเสธที่จะออกจากใต้ทะเลสาบ เมื่อไม่มีทางเลือกอื่น เขาเรียกกระบี่ไท่เอ๋อร์กลับมาแล้วถามว่า “พี่หญิงใหญ่ พวกมันไม่ยอมออกมาเลย เราควรทำยังไงดี?”

หมี่ลี่ถอนหายใจและพูดว่า “ที่พวกมันไม่ยอมเชื่อเจ้า เพราะเจ้ามันไร้ยางอาย!”

หญิงสาวสองคนที่เหลือก็พยักหน้าเห็นด้วยเช่นกัน เป็นการยากที่จะเห็นผู้หญิงสามคนนี้เห็นพ้องต้องกัน

“…” ซูอัน

“ปั้ดโธ่ ถ้างั้นตอนนี้เราควรทำยังไงดี? แม้ว่าพวกมันจะเต็มใจเข้ามาหาข้า แต่ถ้ามานั่งชำระล้างมันให้บริสุทธิ์ทีละตัวทั้งวันก็คงไม่หมด” ซูอันเอ่ยขึ้น

ไม่ต้องพูดถึงว่าข้าหลอกพวกมันมาแล้วสองครั้ง แล้วพวกมันจะหลงกลอุบายของข้าอีกครั้งได้ยังไง?

“ไปเอาหมวกกับหอกนั่นมา” หมี่ลี่กล่าวขณะที่นางบังคับให้กระบี่ไท่เอ๋อร์ชี้ไปที่พื้นซึ่งมีหมวกและหอกตกอยู่

ซูอันรีบไปหยิบหมวกและหอกที่อยู่ใกล้กับผนังถ้ำ เขาใช้เวลาสักครู่ก่อนที่จะตระหนักได้ในที่สุด “พวกนี้มันเป็นของ ๆ จางฮั่น นี่นา!”

ชายหนุ่มรู้ทันทีว่าหมี่ลี่กำลังคิดจะทำอะไร และเขาก็นำสิ่งของสองชิ้นนั้นมาไว้ที่ริมทะเลสาบ จากนั้นร่างเงาของหมี่ลี่ก็ผุดออกจากกระบี่ไท่เอ๋อร์ ทำให้เกิดบรรยากาศที่คู่ควรแก่การปรากฏขึ้นของจักรพรรดินีที่แท้จริง

“ข้าคือจักรพรรดินีแห่งราชวงศ์ฉิน หมี่ลี่ พวกเจ้าน่าจะเคยเห็นข้ามาก่อน”

ความโกลาหลเกิดขึ้นท่ามกลางวิญญาณพยาบาทในทันที พวกมันบางตัวที่ได้เห็นหมี่ลี่จากระยะใกล้จึงจำนางได้ทันทีเพราะพวกมันสามารถจำเสื้อคลุมหงส์สีดำที่ปักลวดลายทองอันเป็นสัญลักษณ์ของราชวงศ์ที่นางสวมได้

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าพวกมันจะจำนางได้ แต่ก็ไม่มีแม้แต่ตัวเดียวที่คุกเข่าให้นาง พวกมันต่างมองนางอย่างสับสนและระแวดระวัง

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

Status: Ongoing
ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าซูอัน ชายหนุ่มที่วันๆใช้ชีวิตคลุกตัวอยู่แต่ในโลกออนไลน์ เที่ยวยั่วยุ ปั่นประสาทผู้คนในโลกออนไลน์ให้ไม่เป็นสุขอยู่ทุกวี่วัน เป็นนักเลงคีย์บอร์ดที่ใครๆต่างก็ต้องเข็ดขยาด แต่แล้ววันหนึ่ง ไม่รู้ว่าฟ้าลงทัณฑ์หรือสวรรค์บัญชา ให้เขาคนนี้ต้องพบจุดจบชีวิตที่น่าอนาถโดนฟ้าผ่าตายในขณะที่กำลังเปิดศึกคีย์บอร์ดกับคนบนโลกออนไลน์อยู่ในห้องของตัวเอง หากแต่นี่ไม่ใช่จุดจบ!ชายหนุ่มรู้สึกตัวฟื้นขึ้นมาในร่างใหม่ที่มีตำแหน่งเป็นถึงเขยใหญ่ตระกูลอ๋องฉู่ที่แสนมั่งคั่งแถมยังมีภรรยาที่สวยหยาดเยิ้มเป็นอันดับหนึ่งของมณฑลที่ใครๆต่างก็หมายปองดูเหมือนว่าเส้นทางชีวิตใหม่ของเขาจะโรยด้วยกลีบกุหลาบสินะ?ไม่เลย!บนโลกใบใหม่ที่เขาฟื้นขึ้นมานั้นเต็มไปด้วยผู้บ่มเพาะพลังเหนือมนุษย์มากมายแถมตำแหน่งลูกเขยอ๋องฉู่กลับทำให้เขาต้องคอยเผชิญจากการถูกลอบสังหารซ้ำแล้วซ้ำเล่าโดยที่เขาก็ไม่เข้าใจว่าไอ้เจ้าของร่างคนก่อนไปสร้างศัตรูเอาไว้มากมายขนาดนี้ได้ยังไง? ซ้ำร้ายร่างที่เขามาสิงสู่กลับเป็นแค่ร่างที่ไม่ได้ดีเด่ไม่มีพรสวรรค์เป็นเลิศเหมือนใครเขา ทุกคนในโลกนี้จึงต่างมองเขาเป็นแค่ไอ้คนไร้ค่าที่โชคดีถูกคุณหนูใหญ่ลูกสาวคนโตของอ๋องฉู่เลือกให้เป็นสามี อย่างเดียวที่พอจะภูมิใจได้ก็มีแต่หน้าตาที่หล่อเหลาและไอเทมสุดล้ำที่ติดตัวเขามาด้วย ซึ่งมันคือ “คีย์บอร์ดเซียน!!” ระบบสุดโกงตัวช่วยที่จะทำให้เขาใช้ชีวิตยียวนผู้คนในโลกใบใหม่แห่งนี้ได้โดยที่ไม่ตายก่อนวัยอันควร!ขอเชิญติดตามเรื่องราวการผจญภัยสุดป่วนในโลกที่ไม่ค่อยจะสงบสุขเท่าไหร่อยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อ ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าหรือแม้แต่ขอทานยังต้องอุทานเป็นเสียงเดียวกัน“ซูอัน! แกมันไอ้ตัวบัดซบ!!”**เนื้อหาบางส่วนของนิยายแปลเรื่องนี้ อาจมีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศ และความรุนแรง**(ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ)

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน