เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙] – บทที่ 463 ไถ่ถอนตัวเอง

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

บทที่ 463 ไถ่ถอนตัวเอง

บทที่ 463 ไถ่ถอนตัวเอง

ทางด้านของคฤหาสน์ตระกูลฉู่ คำพูดของชิวฮัวเล่ยทำให้คนทั้งห้องตกตะลึง “อะไรนะ? แม่นางชิวรู้ว่าหวางหยวนหลงอยู่ที่ไหนเหรอ?” ฉู่จงเทียนร้องออกมา

ชิวฮัวเล่ยยิ้มอย่างเขินอาย “ข้าไม่ทราบแน่ชัด แต่ข้าได้รับข่าวมาว่ามีคนที่คล้ายกับนายน้อยหวางถูกพาไปยังเขตหนึ่ง”

ฉินหว่านหรูกังวล “ทำไมเจ้าไม่บอกเราก่อนหน้านี้ถ้าเจ้ารู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน?”

“เมื่อครู่มีคนมากเกินไป ดังนั้นข้าไม่แน่ใจว่าข่าวจะรั่วไหลหรือไม่ถ้าข้าพูดถึงเรื่องนี้ข้างนอก นอกจากนี้ข้ายังกังวลว่าเฉินเซวียนจะแก้แค้นข้าหลังจากเรื่องนี้…” ชิวฮัวเล่ยดูเหมือนหวาดกลัวอย่างแท้จริง

ฉู่จงเทียนเหล่มองภรรยาของตัวเองก่อน แล้วพูดอย่างอ่อนโยนกับ ชิวฮัวเล่ย “แม่นางชิว ไม่จำเป็นต้องกลัว เราจะส่งคนของเราไปคุ้มครองความปลอดภัยของเจ้าอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม เจ้าช่วยบอกเราหน่อยได้ไหมว่าเขาอยู่ที่ไหนตอนนี้? เราจะได้ไปช่วยเหลือเขากลับมา!”

อารมณ์ของฉินหว่านหรูวูบวาบทันที เมื่อเห็นสามีของนางมองหน้านางเพราะผู้หญิงคนอื่น แต่การช่วยเหลือของหวางหยวนหลงเป็นเรื่องเร่งด่วน ดังนั้นนางจึงบังคับตัวเองให้ระงับความโกรธและรอคำตอบจากชิวฮัวเล่ย

ไม่มีใครคาดคิดว่าชิวฮัวเล่ยจะส่ายหน้า ริมฝีปากของนางยังคงปิดสนิท

“นี่หมายความว่ายังไง แม่นางชิว?” ฉู่จงเทียนถามอย่างสับสน

ชิวฮัวเล่ยลังเลแล้วพูดว่า “ข้าอยากจะบอกแค่อาซูเท่านั้น”

ทุกสายตาจับจ้องไปที่ซูอัน ทำให้เขาตกตะลึงชั่วขณะ “มันแตกต่างยังไ

ง? บอกข้าหรือบอกพวกเขาก็เหมือนกัน ยังไงข้าก็ต้องบอกพวกเขาอยู่ดี!”

ชิวฮัวเล่ยส่ายหน้า “ต่างสิ” รูปลักษณ์ที่มีเสน่ห์ตามปกติของนางถูกแทนที่ด้วยความเด็ดเดี่ยวที่น่าประหลาดใจ

ซูอันตกตะลึง เขาคิดไม่ออกจริง ๆ ว่าทำไมถึงแตกต่าง…

แต่เป็นฉู่ชูเหยียนที่ถามขึ้นมา “ทำไมแม่นางชิวจึงปฏิบัติต่ออาซูแตกต่างจากคนอื่น?”

ชิวฮัวเล่ยแอบดูซูอัน แล้วนางก็พูดอย่างเขินอาย “นั่นเป็นเพราะข้าชอบเขา…”

เมื่อได้ยินคำตอบของชิวฮัวเล่ย ฉู่จงเทียนที่กำลังดื่มน้ำอยู่แทบจะสำลักออกมา

ฉินหว่านหรูตกใจ ปฏิกิริยาแรกของนางคือคิดว่าตัวเองหูฝาดไป

ฉู่ชูเหยียนกะพริบตาปริบ ๆ เห็นได้ชัดว่านางไม่คิดว่าจะได้ยินคำตอบเช่นนี้

ซูอันรู้สึกเหมือนถูกพายุพัดกระหน่ำ ผู้หญิงคนนี้พยายามจะทำอะไรกันแน่!?

หลังจากหายตกใจ ใบหน้าของฉินหว่านหรูก็เปลี่ยนเป็นเย็นชาทันที “แม่นางชิว เจ้ารู้ไหมว่ากำลังพูดอะไรอยู่ตอนนี้!?”

ชิวฮัวเล่ยพยักหน้า “ข้ารู้ตัวดี ข้าถูกเขาขโมยหัวใจไปตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน ทั้งพรสวรรค์ ความเฉลียวฉลาด และอุปนิสัยของเขา ข้าตกหลุมรักเขาทันที”

ฉู่จงเทียนถูหูของตัวเอง ชายที่สมบูรณ์แบบที่ชิวฮัวเล่ยพูดถึงคือ ซูอัน จริง ๆ งั้นเหรอ?

ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ใช่ขยะอย่างที่ทุกคนเรียก แต่ก็ไม่น่าจะใช่ชายที่สมบูรณ์แบบอย่างที่เจ้าว่ามา!

คิ้วของฉินหว่านหรูขมวดเข้าหากันขณะที่มองไปที่ชิวฮัวเล่ย ผู้หญิงคนนี้ดูสวยและมีไหวพริบ แต่สายตามองผู้ชายของนางมีความผิดปกติอย่างชัดเจน!

คนที่แปลกใจน้อยที่สุดคือฉู่ชูเหยียน เพราะนางรู้เรื่องของซูอันมากกว่าพ่อแม่ของนาง

แต่ทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงยอมทำขนาดนี้? นางรู้ได้ยังไงว่าซูอันไม่ใช่คนธรรมดาอย่างที่คนทั่วไปเข้าใจ?

ฉู่ชูเหยียนรู้สึกไม่สบายใจเมื่อนางตระหนักได้ว่าความลับนี้ซึ่งนางคิดว่าเป็นของนางคนเดียวแต่ตอนนี้คนอื่นเริ่มจะรู้แล้ว

ชิวฮัวเล่ยยังคงรักษากิริยาได้อย่างดีเยี่ยม “ข้าเข้าใจสถานะของตัวเองดี และข้ารู้ว่าข้าไม่มีสิทธิ์แข่งขันกับคุณหนูใหญ่เลย สิ่งที่ข้าต้องการคือขอแค่ให้ข้าได้อยู่เคียงข้างอาซูอย่างสงบสุขเท่านั้น ข้ายินดีเป็นอนุภรรยา หรือแม้แต่สาวใช้ของเขาก็ตาม”

สมาชิกทั้งสามของตระกูลฉู่พูดไม่ออกอยู่เป็นเวลานาน

ฉินหว่านหรูวุ่นวายใจอย่างยิ่ง มีผู้หญิงที่กล้าหาญบุกเข้ามาขอเป็นอนุภรรยาในบ้านเมียหลวงแบบนี้ได้ไง? และยิ่งไปกว่านั้น ผู้หญิงคนที่มาขอก็ไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดาอีกต่างหาก!

นางคงจะไล่ผู้หญิงคนนี้ออกไปแล้วถ้าเป็นผู้หญิงธรรมดา แต่ชื่อเสียงของชิวฮัวเล่ยในเมืองจันทร์กระจ่างนั้นโด่งดังไม่น้อยหน้าใคร ทั้งยังสวยจนผู้คนหลงใหล นางจึงไม่สามารถจัดการกับผู้หญิงคนนี้ได้เหมือนกับที่นางทำกับผู้หญิงคนอื่น ๆ ตามปกติได้

เหตุใดสาวงามเช่นนี้ ที่แม้แต่นางก็ยังอดไม่ได้ที่จะชื่นชม ถึงตกหลุมรักไอ้เจ้าเด็กเหลือขออย่างซูอัน?

แม้แต่ซูอันเองก็ตกตะลึง ถึงแม้ว่าทั้งเขาและนางจะเคยนั่งคุยกันอย่างเป็นมิตรในหอสุขนิรันดร์มาก่อน แต่แน่นอนว่ามันไม่เคยถึงจุดที่พวกเขาจะพูดถึงการแต่งงานอย่างแน่นอน!

นอกจากนี้ ทั้งเขาและนางต่างก็กำลังวางหลุมพรางให้กับอีกฝ่าย แต่แล้วอยู่ ๆ นางกลับมาทำตัวจริงจังแบบนี้แล้วเขาจะทำยังไงต่อดี?

ฉู่จงเทียนไอเบา ๆ “แม่นางชิว เจ้ากำลังพูดว่าเจ้าต้องการ…เป็นอนุภรรยาของซูอัน?”

เห็นได้ชัดว่าเขาไม่คิดว่าคำพูดที่จะเป็นสาวใช้ของนางเป็นเรื่องจริงจัง จะมีใครกล้าลดสถานะของชิวฮัวเล่ยให้เป็นแค่คนรับใช้ได้อย่างไร?

แต่เขาคิดไม่ออกว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ทำไมชิวฮัวเล่ยผู้โด่งดังถึงกับเสนอตัวมาเป็นอนุภรรยาของลูกเขยที่แต่งเข้าบ้านภรรยาแบบนี้? ต้องรู้ว่ามีขุนนางระดับสูงและบุคคลที่มีชื่อเสียงจำนวนนับไม่ถ้วนพ่ายแพ้ต่อเสน่ห์ของนาง ทุกคนต้องการรับนางเป็นภรรยาหลวง! แต่ทุกคนก็ถูกปฏิเสธโดยไม่มีข้อยกเว้น ทุกคนต่างสงสัยกันอย่างหนักว่าผู้ชายแบบไหนที่จะเป็นไปตามมาตรฐานของนาง

แต่สุดท้ายนางกลับเลือกเป็นอนุภรรยาของลูกเขยของตระกูลอื่น? นี่มันอะไรกันเนี่ย?

“ใช่” ชิวฮัวเล่ยเงยหน้าขึ้น การแสดงออกของนางแน่วแน่ และดูภูมิใจอย่างยิ่งกับสิ่งที่นางประกาศออกมา

ฉินหว่านหรูไม่สามารถรับสิ่งนี้ได้อีกต่อไป “หยุดพูดเล่นได้แล้ว! แม่นางชิว ข้ารู้ดีว่าเจ้าเป็นคนแบบไหน! เจ้าสามารถหาสามีแบบที่เจ้าต้องการกี่คนก็ได้! ทำไมเจ้าถึงมาที่นี่เพื่อเป็นอนุภรรยาของอาซู เจ้ามีเหตุผลอะไรแอบแฝงเจ้าบอกมาตามตรงจะดีกว่า!?”

ซูอันรู้สึกไม่สบายใจกับคำพูดของแม่ยายตัวเอง ท่านหมายถึงอะไร? ทำไมพอข้าฟังแล้วข้าคิดว่าตัวเองเหมือนเศษขยะเลย?

ชิวฮัวเล่ยยิ้ม “จริงอย่างที่ท่านบอก มีผู้ชายมากมายที่ข้าสามารถเลือกได้ แต่ข้าไม่สนใจพวกเขา ข้าแค่สนใจอาซูผู้ที่มีพรสวรรค์และบุคลิกที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้เท่านั้น อาซูเป็นผู้ชายคนเดียวที่สามารถกระตุ้นหัวใจของข้าได้ตั้งแต่ข้าเกิดมา ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราพบกัน ข้ารู้อยู่แล้วว่าเขาคือคนที่ถูกกำหนดมาให้ข้า”

ซูอันสูดหายใจลึกสุด ๆ เชื่อเจ้าข้าก็โง่แล้ว! ครั้งแรกที่เราพบกัน เจ้าก็คิดร้ายกับข้าแล้วข้าจำได้!

อย่างไรก็ตาม คนอื่น ๆ ต่างตกตะลึงจนไม่รู้ว่าจะพูดอะไรต่อ พวกเขาทั้งหมดเป็นชาวเมืองจันทร์กระจ่าง ดังนั้นจึงรู้ว่าชื่อเสียงของชิวฮัวเล่ย โด่งดังเพียงใด พวกเขาไม่สามารถเข้าใจได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่ว่าพวกเขาจะใช้สมองมากแค่ไหนก็ตาม

ชิวฮัวเล่ยกล่าวต่อ “ก่อนหน้านี้ ด้วยความเข้าใจว่าสถานะของอาซู เป็นปัญหาที่ละเอียดอ่อน ดังนั้นหลายปีที่ผ่านมาข้าจึงประหยัดขึ้นจนสามารถเก็บเงินก้อนได้บ้าง ถ้าท่านอ๋องและฮูหยินไม่รังเกียจ ข้าเองจะเอาเงินก้อนนี้ของข้ามาไถ่ถอนตัวเองเพื่ออยู่กับอาซู!”

ซูอันเกือบจะอาเจียนเป็นเลือดทันที ใครเป็นคนจ่ายเพื่อไถ่ตัวใคร!

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

Status: Ongoing
ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าซูอัน ชายหนุ่มที่วันๆใช้ชีวิตคลุกตัวอยู่แต่ในโลกออนไลน์ เที่ยวยั่วยุ ปั่นประสาทผู้คนในโลกออนไลน์ให้ไม่เป็นสุขอยู่ทุกวี่วัน เป็นนักเลงคีย์บอร์ดที่ใครๆต่างก็ต้องเข็ดขยาด แต่แล้ววันหนึ่ง ไม่รู้ว่าฟ้าลงทัณฑ์หรือสวรรค์บัญชา ให้เขาคนนี้ต้องพบจุดจบชีวิตที่น่าอนาถโดนฟ้าผ่าตายในขณะที่กำลังเปิดศึกคีย์บอร์ดกับคนบนโลกออนไลน์อยู่ในห้องของตัวเอง หากแต่นี่ไม่ใช่จุดจบ!ชายหนุ่มรู้สึกตัวฟื้นขึ้นมาในร่างใหม่ที่มีตำแหน่งเป็นถึงเขยใหญ่ตระกูลอ๋องฉู่ที่แสนมั่งคั่งแถมยังมีภรรยาที่สวยหยาดเยิ้มเป็นอันดับหนึ่งของมณฑลที่ใครๆต่างก็หมายปองดูเหมือนว่าเส้นทางชีวิตใหม่ของเขาจะโรยด้วยกลีบกุหลาบสินะ?ไม่เลย!บนโลกใบใหม่ที่เขาฟื้นขึ้นมานั้นเต็มไปด้วยผู้บ่มเพาะพลังเหนือมนุษย์มากมายแถมตำแหน่งลูกเขยอ๋องฉู่กลับทำให้เขาต้องคอยเผชิญจากการถูกลอบสังหารซ้ำแล้วซ้ำเล่าโดยที่เขาก็ไม่เข้าใจว่าไอ้เจ้าของร่างคนก่อนไปสร้างศัตรูเอาไว้มากมายขนาดนี้ได้ยังไง? ซ้ำร้ายร่างที่เขามาสิงสู่กลับเป็นแค่ร่างที่ไม่ได้ดีเด่ไม่มีพรสวรรค์เป็นเลิศเหมือนใครเขา ทุกคนในโลกนี้จึงต่างมองเขาเป็นแค่ไอ้คนไร้ค่าที่โชคดีถูกคุณหนูใหญ่ลูกสาวคนโตของอ๋องฉู่เลือกให้เป็นสามี อย่างเดียวที่พอจะภูมิใจได้ก็มีแต่หน้าตาที่หล่อเหลาและไอเทมสุดล้ำที่ติดตัวเขามาด้วย ซึ่งมันคือ “คีย์บอร์ดเซียน!!” ระบบสุดโกงตัวช่วยที่จะทำให้เขาใช้ชีวิตยียวนผู้คนในโลกใบใหม่แห่งนี้ได้โดยที่ไม่ตายก่อนวัยอันควร!ขอเชิญติดตามเรื่องราวการผจญภัยสุดป่วนในโลกที่ไม่ค่อยจะสงบสุขเท่าไหร่อยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อ ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าหรือแม้แต่ขอทานยังต้องอุทานเป็นเสียงเดียวกัน“ซูอัน! แกมันไอ้ตัวบัดซบ!!”**เนื้อหาบางส่วนของนิยายแปลเรื่องนี้ อาจมีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศ และความรุนแรง**(ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ)

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท