เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙] – บทที่ 567 ลูกสะใภ้ของท่านก็ดีเช่นกัน

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

บทที่ 567 ลูกสะใภ้ของท่านก็ดีเช่นกัน

บทที่ 567 ลูกสะใภ้ของท่านก็ดีเช่นกัน

ทหารลาดตระเวนลำน้ำนายหนึ่งรีบวิ่งมารายงาน “ท่านผู้ตรวจการ เราค้นพื้นที่อื่น ๆ หมดแล้ว แต่เราไม่ได้รับอนุญาตให้ค้นหาสามพื้นที่”

ทหารคุ้มกันของตระกูลฉู่พูดขึ้นทันที “มันคือห้องของท่านอ๋องและฮูหยิน และห้องของคุณหนูใหญ่และคุณหนูรอง เราจะอนุญาตให้พวกเจ้าเข้าไปได้ยังไง!?”

ฉินหว่านหรูโกรธมาก “ท่านซ่าง นี่มันไม่เกินไปหน่อยหรือไง!?”

ซ่างหงยิ้ม “มันเป็นไปตามขั้นตอน และยิ่งไปกว่านั้น นี่ก็เพื่อความปลอดภัยของท่านเองด้วย หากมีผู้ร้ายซ่อนตัวอยู่ในเคหสถานของท่าน มันจะไม่ส่งผลเสียต่อพวกท่านทั้งหมดเหรอ? นอกจากนี้ ก่อนหน้าที่จะมาที่นี่เราได้ดำเนินการตรวจค้นตระกูลอื่น ๆ อย่างละเอียดทั้งหมด หากเราไม่ได้ตรวจค้นที่นี่ให้ครบถ้วนมันจะถือว่าเป็นธรรมกับตระกูลอื่น ๆ ได้อย่างไร?”

ฉินหว่านหรูทั้งโกรธจัดและวิตกกังวล ชายคนนี้ใช้หน้าที่ของเขาเป็นข้ออ้างอย่างชอบธรรมในการรุกรานตระกูลฉู่ครั้งนี้

ซูอันก้าวไปข้างหน้าและถามว่า “ท่านซ่าง ข้าขอถาม ท่านกำลังมองหาคนหรือสิ่งของ?”

ซ่างหงขมวดคิ้ว “ย่อมเป็นคน”

“ถ้าเป็นอย่างนั้น…ข้าเห็นห้องหลายห้องที่ถูกรื้อค้นเละเทะไปหมด แม้แต่ห้องที่เห็นได้ชัดว่าไม่มีใครสามารถซ่อนได้ คนของท่านก็ยังอุตส่าห์เข้าไปรื้อค้น” ซูอันหัวเราะคิกคักและพูดว่า “พวกที่ไม่รู้ คงจะคิดว่าท่านซ่างใช้การค้นหานักโทษหลบหนีเป็นข้ออ้างในการมองหาอย่างอื่น เช่น…สมุดบัญชี?”

ซ่างหงสะดุ้งเล็กน้อย ทุกคนในคฤหาสน์ตระกูลฉู่มองมาที่เขาด้วยความสงสัยมากยิ่งขึ้น

เมื่อสัมผัสได้ถึงความตึงเครียดที่เพิ่มขึ้น ซ่างหงก็หัวเราะและกล่าวว่า “ข้าไม่คิดว่าจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดในวันนี้ เอาเถอะ ข้าคิดว่าการรักษาความปลอดภัยของคฤหาสน์ตระกูลฉู่คงรัดกุมอยู่เสมอ ดังนั้นนักโทษคงไม่สามารถเข้ามาได้ ไม่ต้องค้นต่อแล้ว เรียกคนของเรากลับมา!”

การเข้าค้นคฤหาสน์ตระกูลฉู่ เขาจะต้องมีเหตุผลที่ถูกต้องเพียงพอเพื่อทำให้ตระกูลฉู่ยังพอแบกรับการคุกคามของเขาไหว แต่ถ้าหากเขากดดันตระกูลฉู่มากเกินไป ตระกูลฉู่อาจจะตอบโต้เขาอย่างรุนแรงจนเรื่องราวบานปลายใหญ่โตได้

ซึ่งแน่นอนว่าเขาไม่ต้องการเสี่ยง และที่สำคัญที่สุด วันนี้ตัวเองก็ได้บรรลุวัตถุประสงค์แล้วไม่มากก็น้อย อย่างน้อยก็รู้แล้วว่าเหลืออีกสามแห่งเท่านั้นที่เป็นที่ซ่อนของสมุดบัญชี

เขาจะปล่อยให้ส่วนที่เหลือนี้เป็นหน้าที่ของบุคคลนั้น

ฉินหว่านหรูโกรธ ซ่างหงช่างไร้ยางอายจริง ๆ ชายคนนี้สามารถบิดเบือนคำพูดเพื่อประโยชน์ของตนเองได้อยู่เสมอ

ในตอนแรกอ้างเหตุผลชอบธรรมในการค้นคฤหาสน์ตระกูลฉู่ แต่ตอนนี้เขาใช้เหตุผลที่ต่างไปจากเดิมในการหยุดการค้นหา ช่างน่ารังเกียจอย่างยิ่ง!

แม้ว่านางจะบ่นอยู่เสมอว่าฉู่จงเทียนเป็นคนซื่อจนเกินไป และขาดเล่ห์เหลี่ยมในทางโลก แต่นางจะเป็นคนแรกที่ระเบิดถ้าเขาแปลงร่างเป็นจิ้งจอกเฒ่าเจ้าเล่ห์

อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ นางก็ทำได้เพียงอดทน “ขอขอบคุณที่ท่านซ่างเข้าใจเรา!” นางกล่าวอย่างเย็นชา

ซ่างหงรู้สึกไม่สะทกสะท้านกับคำถากถางในน้ำเสียงของนาง แต่มองไปที่ซูอันและกล่าวว่า “ฮูหยินช่างมีลูกเขยที่ประเสริฐนัก”

ซูอันตกตะลึง เขาไม่รู้ว่าทำไมจู่ ๆ ตาเฒ่าเจ้าเล่ห์ผู้นี้ถึงสรรเสริญเขา แต่ไม่มีทางที่อีกฝ่ายจะมีเจตนาที่ดีแน่ ดังนั้นเขาจึงตอบว่า “ท่านซ่างก็โชคดีที่สามารถหาลูกสะใภ้ที่ดีเลิศเช่นนั้น”

ซ่างหงตกตะลึง เขารู้สึกเดือดดาลอยู่ภายใน อีกฝ่ายเยาะเย้ยลูกชายของเขาอย่างชัดเจนในเรื่องที่ซ่างเชียนจะตายอยู่รอมร่อแล้ว แต่ยังต้องการจะแต่งงานกับหญิงสาวที่งดงามเช่นเจิ้งตาน!

ท่านยั่วยุซ่างหงสำเร็จ

ได้รับคะแนนความโกรธแค้น + 399!

“ผู้เยาว์ไม่ควรโอหังจนเกินตัว!” ซ่างหงโต้กลับ ก่อนจะหันหลังและกระทืบเท้าเดินจากไปอย่างฉุนเฉียว ไอ้เด็กปากดีคนนี้อีกไม่นานข้าจะสั่งสอนมันให้รู้สำนึก!

ซูอันสังเกตเห็นคะแนนความโกรธแค้นที่เข้ามา ข้าแสดงความยินดีกับเขาที่พบลูกสะใภ้ที่ดีแต่เขากลับโกรธข้า ฮ่า!

พูดตามตรง เจิ้งตานเป็นผู้หญิงที่ดีจริง ๆ ข้าลองนางด้วยตัวเองมาแล้ว ข้าไม่ใช่นักวิจารณ์ตาบอด ทุกแง่มุมของนางช่างดีเลิศจริง ๆ

ฉู่ฮวนเจาวิ่งไปคว้าแขนของซูอัน เมื่อเห็นว่าซ่างหงและคนของเขาลาจากไป “พี่เขยวันนี้ท่านยอดเยี่ยมมากจริง ๆ! ท่านไล่ผู้ตรวจการซ่างไปได้ด้วย!”

ฉินหว่านหรูถอนหายใจ เป็นเรื่องดีที่มีผู้ชายอยู่ในบ้าน แต่ขณะที่นางกำลังจะกล่าวชมซูอัน นางก็สังเกตเห็นความใกล้ชิดระหว่างลูกเขยของนางกับฉู่ฮวนเจา คิ้วของนางก็ขมวดขึ้นโดยสัญชาตญาณ

แต่อย่างไรก็ตาม วันนี้ซูอันได้ช่วยเหลือพวกนางอย่างมาก ดังนั้นจึงไม่สามารถตำหนิเขาได้ ทางเลือกเดียวของนางคือแสร้งทำเป็นว่าไม่เห็นอะไรเลย…

แน่นอนว่าคนอื่นที่เห็นฉากนี้รู้สึกแตกต่างออกไป เฉิงโซวผิงมองเจียวซานเหอและคนอื่น ๆ

ข้าบอกเจ้าแล้ว!

เจียวซานเหอและคนอื่น ๆ อดไม่ได้ที่จะหดหู่ใจนัก และเริ่มยอมจำนนต่อชะตากรรมของตัวเอง อันที่จริง ลึก ๆ ในใจพวกเขารู้สึกมีความสุขอย่างจริงใจต่อนายน้อยของพวกเขาเช่นกัน

ซูอันยิ้ม “คนอย่างข้าจะทำให้ผู้ตรวจการกลัวได้ยังไง? แน่นอนว่าเขากลัวอำนาจของตระกูลฉู่ต่างหาก ท่านแม่ยาย ข้าเป็นเพียงสุนัขจิ้งจอกที่ต่ำต้อยพึ่งพาพลังของเสืออย่างพวกท่าน เพื่อขับไล่เขาออกไป”

“เหอะ ๆ เจ้าถ่อมตัวเป็นกับเขาด้วยเหรอ? ข้าไม่ชินกับด้านนี้ของเจ้าเลย!” ฉินหว่านหรูอดไม่ได้ที่จะเย้ยหยัน

“เมื่อไหร่กันที่ข้าไม่อ่อนน้อมถ่อมตน ข้าแค่ถูกคนอื่นเข้าใจผิดมาตลอด” ซูอันพูดอย่างไร้เดียงสา

“พอแล้ว พอแล้ว ข้ารู้ว่าจริง ๆ เจ้าเป็นคนแบบไหน!” ฉินหว่านหรูพูดอย่างเหนื่อยใจ “เดี๋ยวนะ เจ้าหมายความว่าข้าเป็นเสืองั้นเหรอ?”

ซูอันแข็งค้าง ข้าไม่ได้คิดอย่างนั้นสักหน่อย ข้าแค่เปรียบเปรย!

อย่างไรก็ตาม เขาก็ไม่เห็นคะแนนความโกรธแค้นจากนาง ซึ่งหมายความว่านางไม่ได้โกรธจริง ๆ นั่นทำให้ชายหนุ่มกล้าพูดว่า “จะเป็นไปได้ยังไง? ข้าไม่เคยเห็นเสือสวยขนาดนี้มาก่อน”

ฉินหว่านหรูหน้าแดง นางดูหงุดหงิด “ไอ้เด็กบ้า!” จากนั้นนางก็หันหลังกลับและจากไป

ทหารคุ้มกันทั้งหมดตกตะลึง เห็นได้ชัดว่า พวกเขายังประเมินนายน้อยต่ำไป นายน้อยกล้าแหย่แม้กระทั่งนายหญิงของพวกเขาอีกด้วย!

ที่น่าตกใจยิ่งกว่านั้น นายหญิงซึ่งปกติแล้วดุร้ายและเข้มงวด เมื่อครู่นี้กลับดูไม่ได้โกรธนายน้อยอีกต่างหาก!

ดูเหมือนว่าสถานะของนายน้อยในตระกูลฉู่จะมั่นคงอย่างเต็มที่แล้ว

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

Status: Ongoing
ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าซูอัน ชายหนุ่มที่วันๆใช้ชีวิตคลุกตัวอยู่แต่ในโลกออนไลน์ เที่ยวยั่วยุ ปั่นประสาทผู้คนในโลกออนไลน์ให้ไม่เป็นสุขอยู่ทุกวี่วัน เป็นนักเลงคีย์บอร์ดที่ใครๆต่างก็ต้องเข็ดขยาด แต่แล้ววันหนึ่ง ไม่รู้ว่าฟ้าลงทัณฑ์หรือสวรรค์บัญชา ให้เขาคนนี้ต้องพบจุดจบชีวิตที่น่าอนาถโดนฟ้าผ่าตายในขณะที่กำลังเปิดศึกคีย์บอร์ดกับคนบนโลกออนไลน์อยู่ในห้องของตัวเอง หากแต่นี่ไม่ใช่จุดจบ!ชายหนุ่มรู้สึกตัวฟื้นขึ้นมาในร่างใหม่ที่มีตำแหน่งเป็นถึงเขยใหญ่ตระกูลอ๋องฉู่ที่แสนมั่งคั่งแถมยังมีภรรยาที่สวยหยาดเยิ้มเป็นอันดับหนึ่งของมณฑลที่ใครๆต่างก็หมายปองดูเหมือนว่าเส้นทางชีวิตใหม่ของเขาจะโรยด้วยกลีบกุหลาบสินะ?ไม่เลย!บนโลกใบใหม่ที่เขาฟื้นขึ้นมานั้นเต็มไปด้วยผู้บ่มเพาะพลังเหนือมนุษย์มากมายแถมตำแหน่งลูกเขยอ๋องฉู่กลับทำให้เขาต้องคอยเผชิญจากการถูกลอบสังหารซ้ำแล้วซ้ำเล่าโดยที่เขาก็ไม่เข้าใจว่าไอ้เจ้าของร่างคนก่อนไปสร้างศัตรูเอาไว้มากมายขนาดนี้ได้ยังไง? ซ้ำร้ายร่างที่เขามาสิงสู่กลับเป็นแค่ร่างที่ไม่ได้ดีเด่ไม่มีพรสวรรค์เป็นเลิศเหมือนใครเขา ทุกคนในโลกนี้จึงต่างมองเขาเป็นแค่ไอ้คนไร้ค่าที่โชคดีถูกคุณหนูใหญ่ลูกสาวคนโตของอ๋องฉู่เลือกให้เป็นสามี อย่างเดียวที่พอจะภูมิใจได้ก็มีแต่หน้าตาที่หล่อเหลาและไอเทมสุดล้ำที่ติดตัวเขามาด้วย ซึ่งมันคือ “คีย์บอร์ดเซียน!!” ระบบสุดโกงตัวช่วยที่จะทำให้เขาใช้ชีวิตยียวนผู้คนในโลกใบใหม่แห่งนี้ได้โดยที่ไม่ตายก่อนวัยอันควร!ขอเชิญติดตามเรื่องราวการผจญภัยสุดป่วนในโลกที่ไม่ค่อยจะสงบสุขเท่าไหร่อยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อ ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าหรือแม้แต่ขอทานยังต้องอุทานเป็นเสียงเดียวกัน“ซูอัน! แกมันไอ้ตัวบัดซบ!!”**เนื้อหาบางส่วนของนิยายแปลเรื่องนี้ อาจมีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศ และความรุนแรง**(ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ)

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท