พิชิตสวรรค์ ทะยานฟ้า – บทที่ 2161 หาเจอแล้ว

บทที่ 2161 หาเจอแล้ว

ประมุขชิงส่าย่อหน้าให้ซ่างกวนชิงเรื่องนี้ย่อมยอมไม่รับไม่ได้ไม่อย่างนั้นคงไม่ให้พวกซีเหม็นอู๋เห่ยถอยไป่ซอนตัวหรอก

ซ่างกวนชิงต่อบทันที่ว่า :กองทัพองครักษ์สิบล้านลอบสังหารท่าน๋อองเหรอ ? ไม่มเรื่องนี้แน่นอน!อ๋องสวรรค์อย่าบอกนะวาดูไม่ออกว่าตระกูลเซี่ยโห้วมีเจตนาไม่ซื่อ ? ทัพใหญ่แดนรัตติกาลโจมตีกำลังพลของเจ้าเบื้องหลังองค์ชายมีใครยืนอยู่ยังต้องให้บอกอีกเหรอ ?

เหมียวอี้ :ช่างน่าขา!ไม่ต้องร่วมมือกันหรอก๋อองผู้นี้แก้ไขปัญหาเองได้!

จบการติดต่อตรงี้นซ่างกวนชิงส่าย่อหน้าอย่างจนปัญหาสื่อให้ประมุขชิงู่รว้าเจรจาไม่ได้ผล

อีกด้านหน่งหลังจากหยางเจาชิงรอให้เหมียวี้อวางระฆังดาราแล้วถึงได้รายงานว่า ท่าน๋อองเฮยทั่นส่งข่าวมาแล้วขอรับกำลังพลดักซุ่

มถอยแล้วเข้าไป่ซอนตัวในจุดลึกของแดนมรณะดึกดำบรรพ์แล้ว! 

 คิดจะหนีเหรอ ?  เหมียวอี้แสยะยิ้ม บอกเฮยทั่นอย่ามัวขี้โม้ให้ข้าฟังสะกดรอยตามกำลังพลดักซุ่มไว้ให้ดีธนูฝ่าอิทธิฤทธิ์ชุดนั้นมีประโยชน์มากข้าต้องเอามาให้ได้ถ้าทำให้งานข้าพังข้าจะไม่ยก

โทษให้เขา!บอกชิงเยว่ลงมือได้! ขีณะ่ทส่งก็หยิบฆังดาราออกมาติดต่อเถิงเฟย

 ขอรับ!  หยางเจาชิงเอ่ยรับ

จวน๋อองสวรรค์เถิงเถิงเฟยเดินไปเดินมาอยู่ระหว่างศาลาตอนนี้หยุดฝีเท้าแล้วหันมาถามว่า แน่ใจน่ะว่าทัพใหญ่แดนรัตติกาลโจมต่ออกมาแล้ว ? 

เถิงจงพยักหน้า  ใช้แล้วขอรับ ยืนยันแล้ว 

เถิงเฟยเผยสีหน้าร้อนรนทันที่เริ่มเดินไปเดินมาอีกคุยกับหนิวโหย่วเต๋อไว้แล้วว่าถ้าทัพใหญ่แดนรัตติกาลลงมือเมื่อไร่ฝังเขาก็จะลงมือตามแต่ใครจะคิดว่าประมุขชิงจะเห็นเรื่องลูกชายก่อกบฏเป็นเรื่องร้องเพ่งเล็งเขาไม่ปล่อยกำลังพลกองทัพองครักษ์หลายร้อยล้านกำลังจ้องเข็มงอยู่ตรงหน้าเขาชัดเจนแล้วว่าจะหนุนหลังเฉิงไที่เจ๋อให้ได้ทำให้เขาไม่กล้าเคลื่อนไหวส่งเดช

ฝั่งี้นักงวลอะไร่สิงนั้นก็มาถึงเหมียวอี้ส่งข่าวมาแล้วเถิงเฟยหยิบระฆังดาราออกมา :ท่าน๋อองหนิวทางฝั่งเจ้าเป็นอย่างไรบ้าง ?

เหมียวอี้ :ท่าน๋อองเถิงอย่าถามทั้งที่ร้อยู่แก่ใจเหตุใดฝั่งเจ้าถึงยังไม่ลงมืออีก ?

ตอนนี้เขาอยากจะจุดชนวนปัญหาไปทั่วให้ประมุขชิงปวดหัวไม่มีทางรวบรวมกำลังมารับมือกับการเคลื่อนไหวตอนหลังของเขาได้อาศัยให้เถิงเฟยตรึงกำลังพลกองทัพองครักษ์กลุ่มนั้นไว้แต่ใครจะ

คิดว่าเถิงเฟยไม่มีที่ทำว่าจะลงมือทำให้กองทัพองครักษ์กลุ่มนั้นย้ายที่ทำศึกได้ทุกเมื่อที่เถิงเฟยไม่ลงมือก็เพราไม่แน่ใจว่าจะเหนี่ยวรั้งกำลังพลกองทัพองครักษ์กลุ่มนั้นได้

เถิงเฟย :สถานการณ์ของฝั่งข้าคาดว่าเจ้าก็คงรูดี้กองทัพองครักษ์ระดมพลห้าร้อยล้านแล้ว ข้าจะเอากำลังมากมายจากไหนมาปะทะกับพวกเขาไหนจะกำลังพลของเฉิงไที่เจ๋ออีกฝั่งข้าไม่ใช้คู่ต่อสู้เลย!

เหมียวอี้ :ไม่ได้ให้เจ้าออกรบฝ่ายเดียวเสียหน่อยขอเพียงกองทัพองครักษ์กล้าแทรกแซ่งพวกเราหลายบ้านก็จะเคลื่อนทัพไปช่วยทันที่ไม่ให้ประมุขชิงทาสำเร็จหรอก!

เถิงเฟย :แต่ประเด็นก็คือ๋อองสวรรค์ก่วงกับอ๋องสวรรค์โค่วไม่ได้แสดงท่าที่ใด ๆ ต่อข้าจะให้ข้าแน่ใจได้ยังไง่วาพวกเขาจะช่วยข้าแน่นอน ? ไม่สู้ให้ท่าน๋อองโน้มน้ามพวกเขาให้ระดมพลมาช่วยเสริมอำนาจก่อนสักกลุ่

ม ขอเพียงกำลังพลมาถึงแล้ว ข้าก็จะลงมือทันที่

เหมียวอี้ :ท่าน๋อองเถิงลังเลขนาดี้นทำให้ข้าผิดหวังจริง ๆ ในเมือเปืนเช่นนี้เจ้าก็รอโอกาสดีต่อไปเถอะ!

หลังจากติดต่อกันเสร็จแล้วเหมียวอี้ก็แอบด่าแม่พบว่าเถิงเฟยไม่ได้หลอกง่ายขนาดนั้นที่สำคัญเป็นเพราะประมุขชิงเด็ดขาดแสดงกำลังพลห้าร้อยล้านไว้ที่นั่นกดหางอำนาจใหญ่แต่ละฝ่ายเอาไว้ภายใต้สถานการณ์อย่างนี้ก่วงหลิงกงกับโค่วหลิงซวีก็ไม่ใช้คนโง่ยังไม่ถึงเวลาแตกคอกันง่าย ๆ ทั้งยังได้นั่งบนภูดูเสือกัดกันมีหรือที่จะ

เคลื่อนทัพง่าย ๆ เขาออกหน้าโน้มน้าวไปก็ไม่มีประโยชน์ถ้าสถานการณ์ไม่ดำเนินไปถึงขั้นที่สองคนั้นนได้ประโยชน์ตาเฒ่าสองคนั้นนก็จะไม่เคลื่อนทัพแน่นอน

ตอนนี้เขานึกเสียใจทีหลังนิดหน่อยที่ไม่ได้ปรึกษากับหยางชิ่งให้ดี ๆ การดำเนินการอย่างเผด็จการครั้งี้นูดท่าแล้วคงมีช่องโหว่อยู่มากถ้าให้หยางชิ่งตั้งใจใคร่ครวญคิดการวางแผนดี ๆ บางทีสถานการณ์อาจจะเป็นอีกแบบหนังก็ได้

ทว่ามานึกเสียใจทีหลังตอนนี้ก็ไม่มีประโยชน์ลูกธนูง้างอยู่บนสายแล้วมิอาจไม่ยิงหายนะก็ก่อไปแล้วขี่หลังเสือแล้วลงยาก!

บนดาวเคราะห์ที่รกร้างดวงหนึ่งไป๋เฟิ่งหวงมองไปรอบ ๆ อย่างเบื่อหน่ายไม่ค่อยเข้าใจว่าเหมียวี้อีมเจตนาอะไรกันแน่วิ่งไปสักพักแล้วก็หลบอยู่ที่นี่หมายความว่าอะไร ?

แต่พอมองซายมองขั้วา ก็ดูเหมือนไม่มีอันตรายอะไรเลยจริง ๆ

หลังจากชิงเยว่ที่อยู่ข้าง ๆ กันเก็บระฆังดาราแล้วก็ถ่ายทอดเสียงบอกนางว่า ท่าน๋อองมีคำสั่งบอกว่าภารกิจของเจ้าเสร็จสิ้นแล้วตอนนี้จะให้คนคุ้มกันส่งเจ้ากลับจวนท่าน๋ออง 

ไป๋เฟิ่งหวงตอบ อืม แต่ในใจพึมพาว่าเจ้ากำลังทำอะไรกันแน่ ?

กำลังพลกลุ่มหนึ่งพุ่งออกจำกัดาวเคราะห์รกร้างแบ่งออกเป็นสองสายแยกทางกันแล้วสายหนึ่งตามชิงเยว่ไปอีกสายหนึ่งคุ้มกันส่งไป๋เฟิ่งห่วงอุอกไป

หลังจากนั้นสองชั่วยามก็มาถึงทางเข้าแดนมรณะดึกดำบรรพ์แม่ทัพที่ประจำอยู่ที่นี่ได้รับแจ้งอย่างลับ ๆ ตั้งนานแล้วรีบก้าวขึ้นมาคานับแล้ว

 จัดการหนอนบ่อนไส้ซะ! ชิงเยว่กล่าวเสียงต่า

แม่ทัพพยักหน้าอย่างเข้าใจ หันกลับไปโบกแขนส่งสัญญาณมือให้กำลังพลที่อยู่ไกล ๆ

ชั่วพริบตานั้นในกองทัพที่ปิดล้อมอยู่ตรงทางเข้าก็วเกิดเหตุการณ์วุ่นวายอยู่พักหน่งหลังจากมีเสียงต่อสู้ดังขึ้นสักัพก็กคุมตัวแม่ทัพคนหนึ่งที่มีสภาพสะบักสะบอมเข้ามา

 ซูฮุยหวงเจ้าช่างกล้ากินบนเรือนี้ขบนหลังคา! แม่ทัพชีค้นที่ถูกคุมตัวมาพลางตะโกนอย่างเดือดดาล

ซูฮุยหวงฝืนยิ้มอย่างน่าเวทนาก้มีหน้าอย่างห่อเหี่ยวู่รว้าทุกอย่างจบแล้วไม่ต้องอธิบายอะไรเช่นกันในเมืออีกฝ่ายกล้าลงมือกับเป้าหมายได้ชัดเจนขนาดนี้ก็แสดงว่าสงสัยเขามาตั้งนานแล้ว

ชิงเยว่องอาจห้าวหาญเหล่มองซูฮุยหวงด้วยสายตาเย็นเยียบแวบหนึ่งนางไม่พูดอะไรทั้งนั้นโยนหนังสือที่เหมียวอี้เขียนด้วยตัวเองให้แม่ทัพ

หลังจากแม่ทัพตรวจสอบคำสั่งแล้วก็หันกลับมาตะโกนบอกว่า เปิดประตู! 

ค่ายกลใหญ่ที่ปิดล้อมทางเข้าแดนมรณะดึกดำบรรพ์ถูกปิดชั่วคราวพอชิงเยว่โบกมือคนที่อยู่ข้างหลังก็ปล่อยกำลังพลออกมาหน่งหมื่นนายแล้วนาคนพุ่งเข้าแดนมรณะดึกดำบรรพ์อย่างรวดเร็ว

จนกระทั่งกำลังพลที่เข้าไปก่อนส่งข่าวมายืนยันแล้วว่าข้างในปลอดภัย ชิงเยว่ถึงได้รีบนากำลังพลบุกเข้าไป

 ปิดประตู! พ่อแม่ทัพตะโกนก็เปิดใช้งานค่ายกลใหญ่ที่ปิดทางเขาอีกครั้งแสงสีขาวประหลาดกลบทางเข้าไว้แล้วและตอนที่เขาหันตัวกลับมาอีกครั้งก็โบกมือตบหน้าซูฮุยหวงอย่างแรงหนึ่งทีตบจนซูฮุยหวงฟันร่วงเลือดสาด

ไม่ให้เขาโมโหไม่ได้หรอกเบื้องบนมอบหมายภารกิจสำคัญขนาดนี้ให้เขาเรื่องเกี่ยวข้องกับความปลอดภัยของท่าน๋อองมีคนเล่นไม่ซื่ออยู่ใต้หนังตาแต่เขากลับไม่สังเกตเห็นแม่ทัพคนสำคัญอย่างเขายากจะพ้นความผิด!ถ้าไม่ใช้เพราะเบื้องบนสั่งมาว่าอย่าเพิ่งฆ่าเก็บไว้ชั่วคราวยังมีประโยชน์เขาก็อยากจะสับเนื้อซูฮุยหวงสักพันดาวหมื่นดาบจริง ๆ!

ทะเลทรายหินที่กว้างไกลสุดลูกหูลูกตามรอยแยกกลางอากาศไม่หยุดพวกชิงเยว่ถลันพุ่งออกมาคนส่วนใหญ่เข้ามาที่นี่เป็นครั้งแรก พอเข้ามาก็โซเซเหมือนจะล้ม

รอบข้างกำลังพลหน่งหมื่นที่เข้ามาก่อนรับหน้าที่ระแวดระวังแล้วสภาพเมฆปราณชั่วร้ายหายไปแล้วเช่นกันหลังจากกำลังพลดักซุ่มถอยไปแล้วเมฆปราณชั่วร้ายตรงนี้ก็หายไปหมด

ps ://no-gspom/

 ผู้ตรวจการซ้ายพวกเขาบอกว่าคนที่ชื่อ’คุณชายเฮย’ สั่งให้พวกเขารอท่านอยู่ที่นี่ แม่ทัพที่เข้ามาก่อนสั่งให้คนคุมตัววิญญาณชั่วร้ายสี่คนเข้ามา

สี่คนนี้มีทั้งชายทั้งหญิงยามเผชิญหน้ากับกำลังพลตาหนักสวรรค์ที่สวมเกราะหนักกลุ่มนี้พวกเขาก็กังวลหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด

ชิงเยว่มองประเมินทั้งสี่คนในใจพึมพาว่าคุณชายเฮยเหรอ ? นางรู้จักเฮยทั่นตอนอยู่จวนท่าน๋อองเคยเจอหลายครั้งู่รว้าคนที่ทำหน้าที่มารับนางครั้งนี้ก็คือเฮยทั่นเพียงแต่ไม่รูจ้ริง ๆ ว่าเฮยทั่นมีชื่อเรียกอีกอย่างว่าคุณชายเฮยจึงถามว่า นี่มันเรื่องอะไรกัน ? 

วิญญาณชั่วรายหนึ่งในนนตอบด้วยเสียงอ่อนปวกเปียก คุณชายเฮยไปตามหาคนคิดไม่ซื่อพวกนั้นแล้วกาชับให้พวกเรามารอนายท่านอยู่ที่นี่ให้พวกเราคอยบอกทิศทางให้นำยท่านอยู่ที่นี่พร้อมทั้งคอยระวังไม่ให้นำยท่านถูกปีศาจเล็ก ๆ ที่ไม่มีตาพวกนั้นก่อกวนขอรับ ที่บอกว่า’ปีศาจเล็ก ๆ ที่ไม่มีตา’ ก็หมายถึงพวกปราณชั่วร้ายที่มีสติปัญญาแล้วแต่กลับยังโง่งง

 ตัวเขาไปไหนแล้ว ?  ชิงเยว่ถาม

วิญญาณชั่วร้ายชี้ไปยังทิศทางหนึ่ง

ชิงเยว่ออกคำสั่งทันที่เก็บกำลังพลเข้ากระเป๋าสัตว์คนจำนวนหนึ่งร้อยปล่อยสัตว์พาหนะออกมากระโดดครึ่งสัตว์พาหนะตามไปอย่างรวดเร็ว

ส่วนเฮยทั่นก็ทิ้งวิญญาณชั่วร้ายเอาไว้คอยชีบ้อกทางตลอดทาง เมื่อเจอทางเลี้ยวก็จะทิ้งวิญญาณชั่วร้ายเอาไว้หนึ่งตนเพื่อคอยรับและบอกทิศทางให้ชิงเยว่…

 พระเจ้าตาบอดีหรือไง ? คนมากขึ้นาดนั้นหนีมาที่นี่ขนาดคนตาบอดยังเห็นเลยไม่รู้เลยเหรือวาเป็นหลบอยู่ที่ไหนแล้ว ? 

บนภูเขาแห่งหนึ่งเฮยทั่นชี้หน้ากลุ่มวิญญาณชั่วร้ายพลางด่าทอ

หนึ่งในวิญญาณชั่วร้ายบอกว่า คุณชายเฮยปีศาจเล็ก ๆ พวกนั้นอยู่ในสภาพซื่อบื้อไม่มีดวงตาด้วย… 

เฮยทั่นถลึงตาทันที เจ้านี้ข้ออ้างเยอะจังเลียนะ! เขายิงฟันเผยใบหน้าดุรายออกมาจนหมด้

วิญญาณชั่วร้ายตนั้นนรีบโบกมือบอกว่า คุณชายเฮยผู้น้อยไม่ได้หมายความอย่างนั้นผู้น้อยกำลังบอกว่าคนจะต้องหลบอยู่บริเวณนี้แน่นอนลองหาดูสักหน่อยก็น่าจะหาครบ 

เฮยทั่นโบกมือชีพ้วกเขา เช่นั้นนพวกเจ้ายังจะรออะไรอีก ? ยังไม่รีบไปหา ? ถ้าทำงานใหญ่ของปู่พังเดียวกัลับไปจะเด็ดหัวมาเติมใส่ท้องปู่ให้หมด! 

กลุ่มวิญญาณชั่วร้ายวุ่นวายทันทีทยอยกันแยกย้ายออกไปแล้วใช้เวลาไม่นานนะเมฆปราณชั่วร้ายที่มโหฬารพันลึกปรากฏขึ้นอีกครั้งหมอกชั่วร้ายมาเยือนพื้นดินอีกครั้งแทรกซึมลงไป้คนหาใต้ดินทั้งหมดหลังจากนั้นครั้งวันยังหาคนไม่พบเฮยทั่นเดินไปเดินมาอย่างรอนใจผ้ลปรากฏว่ายังไม่เจอกำลังพลดักซมรุ่อจนพวกชิงเยว่ตามมาทันแล้วเมื่อเห็นเมฆปราณชั่วร้ายที่มืดฟ้ามัวดินกับตาตัวเองพวกชิงเยว่ก็ตกใจไม่เบาหลังจากเหยียบลงพื้นแล้วก็เดินมาอยู่ข้างกายเฮยทั่นเฮยทั่นหี่รตายิ้มทันที อ้าว!นี่ผู้ตรวจการซ้ายไม่ใช้เหรอจุจุยิ่ง

นับวันยิ่งสวยขึ้นจริง ๆ ชิงเยว่กลอกตาเล็กน้อย แล้วถามว่า  คนล่ะ ?  เฮยทั่นยิ้มแห้ง กำลังหาหาอยู่จะหาเจอเดียวนี้แหละ  เดียวี้นคือเมื่อไร ?  ชิงเยว่ขมวดคิ้ว ก็คืออีกไม่นานไง! เฮยทั่นตอบ

ชิงเยว่ทำได้เพียงรออยู่ข้าง ๆ แต่จนใจที่รออยู่ครึ่งชั่วยามแล้วก็ยังไม่เห็นข่าวคราวอดไม่ได้ที่จะถามเสียงต่าอีกครั้ง ต้องรอถึงเมื่อไหร่กันแน่ ? 

  ใกล้แล้วอีกไม่นาน เฮยทั่นตอบอย่างเริงร่าอยู่อย่างนั้น

ชิงเยว่กลับไม่ทำหน้าที่ะเล้นกับเขาถ้าทำงานใหญ่เสียนางก็รับผิดชอบไม่ไหวจึงหยิบระฆังดาราออกมาติดต่อเหมียวอี้

ใครจะคิดว่าเฮยทั่นจะทำตัวเหมือนแมวโดนเหยียบหางทันทีชี้ไปที่ระฆังดารานี่มือนางพลางตะโกนถาม เจ้าคิดจะทำอะไรน่ะ ? 

  ข้าไม่รู้ว่าต้องรออีกนานแค่ไหนก็ต้องรายงานสถานการณ์ของที่นี่ให้ท่าน๋อองร้อยู่แล้ว ชิงเยว่กล่าว

เฮยทั่นตบนหน้าอกรับประกันทันที นี่เจ้าไม่เชื่อข้าเหรอ!ข้าบอกแล้วไงว่าใกล้จะเจอแล้วเดียวอีกไม่นานก็เจอแล้วจะรออีกหน่อยเถอะอย่าเพิ่งรายงานกำลังจะเจอเดียวนี้แหละจะเสร็จเดียวนี้จะเจอเดียวนี้จริง ๆ! เขาเคยุคยโม้กับเหมียวอี้ไว้แล้วพูดราวกับมีดอกไม้โปรยลงมาจากฟ้าบรรยายตัวเองไว้อย่างยอดเยี่ยมไร้เทียมทานบอกว่าอยู่ที่แดนมรณะดึกดำบรรพ์ก็ไม่มเรื่องไหนที่เขาทำไม่สำเร็จตอนนี้ถ้าให้เหมียวี้อู่รว้าเขาทำงานนี้พัง…เขาติดตามอยู่กับเหมียวี้อมานานมากมีหรือที่จะไม่รู้ว้าเหมียวอี้ปกครองทัพอย่างเข้มงวดถ้าเอาเรื่องบนสนามรบมาคุยโม้จะต้องยั่วโมโหเหมียวอี้แน่นอนถึงตอนั้นนต่อให้ไม่ตายแต่ก็สภาพไม่ดีสักเท่าไห่รจะไม่กลัวได้อย่างไร

ชิงเยว่เห็นปากเจ้าเวรนี่เชื่อถือไม่ได้นางขมวดคิ้วเล็กน้อยไม่ได้สนใจเขาเขย่าระฆังดาราในมือต่อไปใครจะคิดว่าจู่ ๆ จะมีวิญญาณชั่วร้ายลอยมาแล้วกล่าวอย่างดีใจว่า หาเจอแล้วคุณชายเฮยหาเจอแล้ว! 

เฮยทั่นกระปรีกร้ะเป่าทันทีคว้าแขนวิญญาณชั่วร้ายที่มารายงาน แล้วรีบถามว่า  อยู่ตรงไหน ? 

วิญญาณชั่วร้ายโบกมือชี้ไปทางทิศตะวันออก ซ่อนตัวอยู่ในร่องลาธารระหว่างภูเขาแห่งหนึ่งที่ห่างออกไปทางทิศตะวันออกสามร้อยลี้ 

 วะฮ่า ๆ ๆ! เฮยทั่นผลักเขาดีใจจนกระโดดโลดเต้นตบนหน้าอกใส่ชิงเยว่พร้อมบอกว่า เป็นยังไงล่ะ ? ข้าบอกแล้วใช้ไหมว่าอีกไม่นาน!เจ้านี่จริง ๆ เลยจะดีจะร้ายก็เป็นคนที่ทำงานใหญ่ทำไม่ไมรู้จักอดทนรอสักนิดกลับไปข้าจะต้องตาหนิเจ้าให้ท่าน๋อองฟังสักหน่อยแล้ว!  …  ชิงเยว่เถียงไม่ออก

 

พิชิตสวรรค์ ทะยานฟ้า

พิชิตสวรรค์ ทะยานฟ้า

เหมียวอี้ เด็กหนุ่มธรรมดาแต่มีโชคชะตาที่ไม่ธรรมดา!

เขาคือเด็กกำพร้าที่ถูกเพื่อนบ้านตราหน้าว่าเป็น ‘ตัวหายนะ’

เพราะพ่อแม่บุญธรรมที่รับเลี้ยงเขาล้วนมีจุดจบอยู่ในกองเพลิงทั้งสิ้น

เขาจึงต้องเติบโตมากับน้องๆ ต่างสายเลือดอีกสองคนตามลำพัง

ไร้เงิน ไร้อำนาจ ไร้ความสามารถ ซ้ำยังเป็นตัวซวย โลกนี้มันช่างอยู่ยากเสียจริง!

หนทางที่จะลบคำครหาของชาวบ้านและก้าวพ้นชีวิตที่ยากไร้ไปได้ก็คือการสำเร็จเป็นเซียน

แม้ความปรารถนาจะอยู่สูงเกินเอื้อม แต่เขาก็ไม่มีทางเลือกอื่น

ถึงจะลำบากและอันตรายเพียงใด

ก็ขอทะยานไปให้สุดขอบฟ้า!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท