พิชิตสวรรค์ ทะยานฟ้า – บทที่ 2165 ร่วมมือกดดันราชัน

บทที่ 2165 ร่วมมือกดดันราชัน

จะไม่ให้เขากังวลคงไม่ได้ถ้าเหมียวอี้ยอมแลกทุกอย่างและทาซีซวั้ขึ้นมาสถานการณ์ที่สมดุลก็จะถูกทาลายฝ่ายเขาเองก็พูดได้ยากว่าจะไม่ได้รับผลกระทบไปด้วย

สามารถเรียกว่า‘น้องชาย’ได้ก็เห็นได้ชัดว่าเรื่องที่รบอวิ๋นจือชิวเป็นบุตรสาวบุญธรรมในปีนั้นได้ผ่านไปแล้วแม้เบื้องล่างจะมีคนเอ่ยถึงเรื่องนี้อย่างเลี่ยงไม่ได้แต่หลังจากเหมียวี้อขึ้นั่นงตำแหน่ง๋อองเวลาคนตระกูลโค่วเจอเหมียวอี้โดยทั่วไปก็จะเรียกว่าท่าน๋อองเจออวิ๋นจือชิวก็เรียกเหนียงเหนียงเรื่องในอดีตทุกคนล้วนอยู่ในใจแต่งกลับแสรงท้าเป็นลุมไปหมดแล้ว

เหมียวอี้ตอบอย่างไม่ลังเล : ไม่มีอะไรให้เจรจา!

โค่วหลิงซวี :น้องชายเป็นคนฉลาดเรื่องของชิงหยวนจุนเดาว่าเจ้าคงไม่ได้มองเบาะแสไม่ออกการที่ตระกูลเซี่ยโห้วบอกเรื่องกำลังพลดักซุ่มที่แดนมรณะดึกดำบรรพ์ให้เจ้ารู้ในเวลานี้ก็ชัดเจนแล้วว่าจงใจสร้างความขั้ดแย้ง น้องชายต้องไตร่ตรองให้ดี่

เหมียวี้อถามกลับว่า :อย่าบอกน่ะว่าในสายตาท่าน๋อองหนิวเป็นคนโง่คนหนึ่ง ? อาณาเขตที่ข้าลำบากลาบนช่วงชิงมามีหรือที่จะมอบให้คนอื่นเฉย ๆ ?

โค่วหลิงซวีกำลังสงสัยเรื่องนี้พอดี :เจ้าคิดจะทำอะไร ?

เหมียวอี้ :ประมุขชิงวางกับดักข้าไปแล้วเป็นไปไม่ได้ที่จะปล่อยผ่านไปอย่างนี้ข้าเองก็ทาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ได้ด้วยข้าจะปล่อยให้เขากลั่นแกล้งตามอำเภอใจได้ยังไง!ท่าน๋อองไม่รู้สึกว่าตอนนี้เป็นโอกาสดีที่จะรวมทัพตะวันออกเหรอ ?

โค่วหลิงซวีชะงักไป : หมายความว่ายังไง ?

เหมียวอี้ :เรื่องนี้ประมุขชิงต้องให้คำชี้แจงกับข้า ถ้าจะพูดให้ถูก็กคือจะให้เกิดแนวโน้มนี้ในระยะยาวไม่ได้ต้องให้คำชี้แจงกับพวกเราทุกคน!ข้าสามารถกำจัดทัพใหญ่แดนรัตติกาลได้สามารถช่วยเขาปราบกบฏได้ทำให้เขาเลิกสนับสนุนเฉิงไที่เจ๋อก็คงไม่เกินไปใช้ไหม ?

โค่วหลิงซวีตาเป็นประกายเข้าใจความหมายแฝงในคำพูดเหมียวอี้แล้วี่นคือโอกาสดีที่จะกู้สถานการณ์กึ่งแข่งขันกึ่งร่วมมือของสที่พเพื่อคานอำนาจกับประมุขชิงไม่อย่างนั้นก็จะเหมือนทัพตะวันออกก่อนหน้านี้เถิงเฟยกับเฉิงไที่เจ๋อไม่รวมกันถูกประมุขชิงใช้ประโยชน์ได้ง่ายมากี่นคือโอกาสดีที่จะแก้ไขปัญหาที่จะตามมาในภายหลังต่อบทันที่ว่า :ไม่เลว!ข้าก็คิดอย่างนี้เหมือนกัน

เหมียวอี้กล่าวเสริมอกว่า :เมื่อครูนี้ก่วงลิ่งกงเพิ่งติดต่อข้าข้าแสดงท่าทีชัดเจนมากก่วงลิ่งกงก็เห็นด้วยเหมือนกัน

หลังจากทั้งสองติดต่อกันจบโค่วหลิงซวีก็รีบติดต่อก่วงลิ่งกงอีกจนกระทั่งเก็บระฆังดาราแล้วก็ส่าย่อหน้าแสยะยิ้ม ข้าว่าแล้วว่าเจ้าเด็กนั่นไม่มีทางทิ้งอาณาเขตตัวเองไปเฉย ๆ 

.

 เขาพูดว่ายังไงขอรับ ?  ถังเฮ่อเหนียนสงสัย

โค่วหลิงซวีเล่าให้ฟังคร่าว ๆ แล้วยกมือขึ้นด้วยสีหน้าเรียบเฉย บอกกำลังพลที่พวกเรารวบรวมไว้เข้าไปในเขตทัพตะวันออกสร้างความกล้าให้เถิงเฟย!ราชันสวรรค์ผู้สง่าผ่าเผยับงอาจลอบสังหาร๋อองสวรรค์ทัพใต้ปล่อยให้เกิดแนวโน้มนี้ในระยะยาวไม่ได้จริง ๆ ข้าต้องการเจรจากับประมุขชิงให้ดี่ 

 เข้าใจแล้วขอรับ  ถังเฮ่อเหนียนพยักหน้าตอบ

ส่วนเหมียวี้อีที่นี้งอยู่ในห้องหนังสือหลังจากติดต่อกับโค่วหลิงซวีเสร็จแล้วก็ถือระฆังดาราเล่นพลางชาเลืองหยางชิ่ง ไม่รู้ว้าฝั่งประมุขชิงจะยอมถอย หรือเปล่า 

หยางชิ่งบอกว่า ทัพใต้ทัพเหนือล้วนมีท่าทีสนับสนุนเถิงเฟยกอปรกับประมุขชิงกลวัตระกูลเซี่ยโห้วภายใต้ความกดดันี้นขอเพียงท่าน๋อองรับปากว่าจะกำจัดทัพกบฏแดนรัตติกาลยังจะสนับสนุนเฉิงไที่เจ๋อต่อไปหรือไม่ประมุขชิงคงตัดสินใจเลือกได้ไม่ยาก!ถ้าปกป้องเฉิงไที่เจ๋อต่อไปไม่เพียงแค่จะจำกัดทัพกบฏแดนรัตติกาลไม่ได้ทั้งยังจะถูกอำนาจหลายฝ่ายร่วมมือกันโต้ตอบด้วยทาเพื่อเฉิงไที่เจ๋อแล้วได้ไม่คุ้มเสียประมุขชิงย่อมปล่อยผ่านบัญชีแค้นี้นไป! 

เหมียวี้อขานรับแล้วหยิบระฆังดารามาติดต่อเถิงเฟยอีกเมื่อเชื่อมสัญญาณติดแล้วก็ขี้คร้านจะทำให้มากพิธีบอกโดยตรงว่า :พี่

เถิงทัพใต้กับทัพเหนือตอบตกลงที่จะสนับสนุนเจ้าแล้วต่อไปก็ต้องดูเจ้าแล้ว!

เถิงเฟยยังมีท่าทีคลุมเครือเห็นได้ชัดว่าไม่เห็นกระต่ายไม่ปล่อยเหี่ยยว

เหมียวอี้ไม่พูดพร่าทาเพลงหลังจากติดต่อจบแล้วก็ติดต่อเฉิงไที่เจ๋อต่อตามแผนของหยางชิ่ง

หลังจากทักทายตามมารยาทนิดหน่อยเฉิงไที่เจ๋อก็เหมือนอารมณ์ดีพอสมควร ยังมีกะจิตกะใจพูดล้อเล่น : ท่าน๋อองหนิว อาณาเขตอันกว้างใหญ่ของทัพใต้เป็นสิ่งที่ท่าน๋อองลำบากช่วงชิงมาทำไมถึงยอมยกให้ชิงหยวนจุนล่ะ ?

เหมียวี้อถาม :ท่าน๋อองเฉิงเจ้าตัดสินใจแน่วแน่แล้วเหรือวาจะไปพึ่งพาประมุขชิง ?

เฉิงไที่เจ๋อ : ข้าก็ไม่อยากทาอย่างนี้หรอกแต่มีบางคนรังแกกันเกินไป ไม่ยอมให้โอกาสรอดชีวิตกับข้า!

เหมียวอี้เตือนว่า :จะไม่มีทางรอดชีวิตได้ยังไง ? น้องชายยินดีมอบโอกาสรอดชีวิตให้ท่าน๋อองเฉิงถ้าประมุขชิงทอดทิ้งท่าน๋อองเฉิงแล้วก็มาหาน้องชายได้เลยน้องชายไม่มีทางเห็นคนลำบากแล้วไม่ช่วยหรอก!

เฉิงไที่เจ๋ออยากจะด่าแม่แต่ปากยังกล่าวอย่างสุภาพว่า :เช่นั้นนข้าต้องขอบคุณท่าน๋อองหนิวหรือเปล่า ?

เหมียวอี้ :ถ้าจะขอบคุณก็เอาไว้พูดทีหลังแล้วกัน

แล้วทั้งสองก็จบการติดต่อเพียงเท่านี้

เฉิงไที่เจ๋อเก็บระฆังดาราเงยบ ๆ เดินไปเดินมาในห้องไม่หยุด ไม่รู้วาจู่ ๆ เหมียวอี้ติดต่อมาพูดอย่างนี้หมายความว่าอะไร…

จวน๋อองสวรรค์ก่วงโกวเยว่เดินมาริมทะเลสาบรายงานก่วงลิ่งกงที่กำลังตกปลาวา ท่าน๋อองพวกเราเคลื่อนย้ายกำลังพลแล้วกำลังพลฝั่งทัพเห็นอกเคลื่อนไหวแล้วเหมือนกันมีแค่ทัพใต้ที่เหมือนยังไม่มีปฏิกิริยาอะไร 

ก่วงลิ่งกงกล่างเสียงเรียบว่า ตอนนี้หนิวโหย่วเต๋อยังไม่มีทางเคลื่อนทัพได้กำลังพลของเขายังต้องรอเจรจากับประมุขชิงและอยู่ปราบทัพกบฏแดนรัตติกาลก่อน 

โกวเยว่ลังเล ตอนนี้กองทัพองครักษ์ที่กดดันอยู่ไหนทัพตะวันออกยังไม่ถอนกำลังเถิงเฟยก็ไม่มีท่าที่ว่าจะลงมือด้วย…บอกเถิงเฟยไปแล้วแต่ทางฝั่งเถิงเฟยเป็นหน่งหน้าไฟไม่รู้วาจ้ะลังเลหรือเปล่า ? 

ก่วงลิ่งกงหัวเราะเหยียดหยาม ลังเลเหรอ ? โล้กีนีมเรื่องดี ๆ ให้ชุบมือเปิบโดยไม่ขาดทุนเลยเสียที่ไหน ? คนอื่นจะยอมมอบทัพตะวันออกให้เขาดี ๆ เชียวหรือ ? แล้วอีกอย่างตอนนี้ขอทำตามใจตัวเองได้เหรอ ? เดียวไปบอกเขาด้วยว่าถ้าเขายินดีที่จะเป็นอ๋องสวรรค์ครึ่งเดียวพวกเราก็สามารถสนับสนุนเฉิงไที่เจ๋อได้ จะเป็นเฉิง

ไที่เจ๋อที่ล้มหรือจะเป็นเขาที่ล้มก็ให้เขาเลือกเองตามสบายเจ้าวางใจเถอะ พอกองทัพองครักษ์ถอนกำลัง เขาจะต้องลงมือแน่! 

โกวเยว่พยักหน้า

 เม่ยเอ๋อรย์งไม่ออกจากการฝึกตนเหรอ ?  ก่วงลิ่งกงพลันเอ่ยถาม

โกวเยว่ตอบด้วยเสียงที่เบาลง โดยส่วนใหญ่คุณหนูไม่ได้ติดต่อกับใครเลยเก็บตัวตั้งใจฝึกวิชามาตลอด 

 ข้าทาผิดตอนางหลังจากจบเรื่องในครั้งนี้เรื่องชีวิตการแต่งงานของนางข้าจะให้นำงเลือกเอง ข้าจะไม่แทรกแซ่งอีกแล้ว ก่วงลิ่งกงถอนหายใจเบา ๆ บนใบหน้าเริ่มฉายแววขุ่น เคือง ชิงหยวนจุนเจ้าเด็กนั่นหวังว่าหนิวโหย่วเต๋อจะไม่ปล่อยให้เขาหนี้ไป! 

ในปันั้นี่ทิชงหยวนจุนประกาศออกมาก็นับว่าทาลายชีวิตการแต่งงานของก่วงเม่ยเอ๋อร์แล้วใครจะกล้าแย่งผู้หญิงกับโอรสสวรรค์ล่ะ ? เดิมทีนึกว่าก่วงเม่ยเอ๋อร์จะต้องโดดเดียวไปจนแก่แต่ใครจะคิดว่าจู่ ๆ ชิงหยวนจุนจะก่อกบฏสุดท้ายก็ทำให้ก่วงลิ่งกงเจอโอกาสแก้ไขความรู้สึ้กผิดในใจแล้ว

หลักการก็ไม่ซับซ้อนพอชิงหยวนจุนตายแล้วผู้ชายคนอื่นก็ย่อมหมดความกังวล อาศัยความงามของก่วงเม่ยเอ๋อร ก็ไม่ต้องกลั่ววาจะไม่มีผู้ชายมาจีบสามารถปล่อยให้ก่วงเม่ยเอ๋อร์เลือกได้เต็มที่เลย

เรื่องราวในโลกนี้เปลื่ยนแปลงไม่หยุดนิ่งห่วงติ้งเฉาที่เสนอแผนการให้ชิงหยวนจุนทาลายชีวิตการแต่งงานของก่วงเม่ยเอ๋อรตอนนี้กำลังกายด้วยนะมึงชิงหยวนจุนแล้ว

จวน๋อองสวรรค์เถิง ในตาหนักใหญ่ เถิงเฟยเดินไปเดินมาไม่หยุด ในใจรู้สึกกระวนกระวาย

ทัพตะวันตกกับทัพเหนือล้วนแสดงท่าทีชัดเจนว่าจะสนับสนุนเขา และข่าวที่ส่งมาก็พิสูจน์แล้วด้วยสองทัพส่งกำลังพลกลุ่มใหญ่มาสนับสนุนแล้วตามหลักแล้วเป็นเรื่องดีแต่ยามเผชิญหน้ากับกองทัพองครักษ์ที่สนับสนุนเฉิงไที่เจ๋อถ้าลงมือต่อสู้กันขึ้นมาเขาก็จะเป็นหน่งหน้าไฟ้ตองเสียหายหนักอย่างเลี่ยงไม่ได้

ทว่าหนิวโหย่วเต๋อก่วงลิ่งกงและโค่วหลิงซวรี่วมมือกันกดดันแล้ว เกรงว่าถ้าจะไม่เคลื่อนทัพคงไม่ได้ด้านหนึ่งเป็นกองทัพองครักษ์กับเฉิงไที่เจ๋อร่วมมือกันกดดัน อีกด้านี้เป็นสาม๋อองร่วมมือกันกดดัน เขาถูกขนาบอยู่ตรงกลางลำบากมาก

ัวงสวรรค์ในตาหนักดาราจักรประมุขชิงสีหน้าบึ้งตึงหลายวันมานี้เขาไม่ได้ออกจากตาหนักดาราจักรเลย

เขาย่อมรู้เรื่องที่ทัพตะวันตกกับทัพเหนือเคลื่อนไหวไม่เพียงแค่เท่านี้ก่วงลิ่งกงกับโค่วหลิงซวียังเดือดดาลกับเรื่องที่เขาส่งทหารไปลอบสังหารหนิวโหย่วเต๋อมากพากันประณามเขาอย่างต่อเนื่องกดดันให้เขาเลิกสนับสนุนเฉิงไที่เจ๋อเดียวนี้ไม่อย่างนั้นพวกเขากับหนิวโหย่วเต๋อจะร่วมกันเปิดศึกต่อเขาพร้อมทั้งประกาศต่อใต้หล้า

อย่างเป็นทางการว่าสนับสนุนให้ชิงหยวนจุนี้เป็นราชันองค์ใหม่ การกระทำนี้ไม่ต่างอะไรกับร่วมมือกัน

นอกจากทัพเกรียงไกรสิบล้านที่แดนมรณะดึกดำบรรพ์จะทำไม่สำเร็จแล้วทั้งยังล้มตายหมดด้วยการลอบสังหารเหมือนจะยั่วโมโห่กวงลิ่งกงกับโค่วหลิงซวีมาดทำให้แผนการของเขาพังในช่วัพริบตาเดียวนึกไม่ถึงว่าจะกลายเป็นอย่างนี้แค่คิดก็รู้แล้วว่าประมุขชิงรู้สึกอย่างไร

หลายคนในตาหนักเงยบไป ต่างก็กำลังรอผลการเจรจาจากฮวาอี้เทียนถ้าเจรจาสำเร็จก็แล้วไปถ้าเจรจาไม่สำเร็จคาดว่าใต้หล้านี้คงตกอยู่ท่ามกลางการเข่นฆ่า..

 ท่าน๋อองหนวิ๋อองสวรรค์คุมทัพใตผู้สง่าผ่าเผยพูดจากลับกลอกแบบนี้เหมาะสมแล้วเหรอ ? 

จวน๋อองสวรรค์หนิวในโถงรับแขกฮวาอี้เทียนมาถึงอีกครั้งพบกันครั้งนี้ไม่เกรงใจแล้วถามไปตรง ๆ เลยย่อมหมายถึงเรื่องที่เหมียวอี้บอกว่าจะปล่อยกองทัพองครักษ์ก่อนหน้านี้ผลปรากฏว่านอกจากจะผ่านไปนานขนาดนี้แล้วยังปล่อยไม่หมดตอนนี้ยังกักไว้เต็มที่ด้วย

ไม่เห็นอีกฝ่ายไม่นั่งเหมียวอี้ก็ยืนประสานมือตรงทองอยู่ตรงข้ามีอีกฝ่าย ถาม ด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่า ถ้าเจ้าถ่อมาเพื่อพูดสิ่งเหล่านี้ข้าก็ไม่ขัดขวางเจ้าหรอก เจ้าไปได้เลย แต่เจ้าจะกล้าไปเหรอ ? 

  ถ้าไม่กล้าไปเพียงแต่การวางตัวของท่าน๋อองทำให้คนไม่กล้าสรรเสริญจริง ๆ ฮวาอี้เทียนกล่าว

เหมียวอี้แสยะยิ้ม แล้วการวางตัวของประมุขชิงเป็นยังไงล่ะ ? ดักซุ่มกองทัพองครักษ์สิบล้านไว้ที่แดนมรณะดึกดำบรรพ์ฆ่าสังหารตายหมดจนไม่เหลือแม้แต่เกราะไม่รู้ว้ายังพิสูจน์การวางตัวของประมุขชิงได้อยู่หรือเปล่า ? ประมุขชิงจงใจวางแผนที่าร้ายข้า จะให้ข้ายินดีให้ความร่วมมือเชียวเหรอ ? ซีเหม็นอู๋เห่ยคาดว่าผู้ตรวจการใหญ่คงรู้จักนะ ? 

ฮวาอี้เทียนเม้มริมีฝปากแน่นกาหมัดสองข้างในกระบอกแขนเสื้อแน่นซีเหม็นอู๋เห่ยก็คือผู้บังคับบัญชาของเขา

ในเมือวังสวรรค์ส่งเข้ามาเจรจาแล้วสถานการณ์บางอย่างก็ย่อมบอกเขาได้ กองทัพองครักษ์สิบล้านเชียวนะ!

 บอกมาเถอะ ท่าน๋อองต้องการู้อะไร ?  ฮวาอี้เทียนถามเสียเย็น

เหมียวอี้ตอบว่า ข้าต้องการู้อะไรตอนนี้ฝ่าบาทน่าจะร้อยู่แก่ใจเจ้าเองก็คงมีข้อมูลในใจแล้วให้กองทัพองครักษ์ถอนกำลังออกจากทัพตะวันออกเดียวนี้เลิกสนับสนุนเฉิงไที่เจ๋อ! 

 ได้! ฮวาอี้เทียนตอบรับอย่างไม่ลังเล แต่ฝาบ่าทก็มีเงื่อนไขหนึ่งเหมือนกันทัพใต้ต้องหลีกทางอย่าขัดขวางกองทัพองครักษ์ในการปราบกบฏ! 

 เรื่องนี้ไม่ได้หรอก!ถ้าปล่อยพวกเจ้าเข้ามาแล้วโดนพวกเจ้าควบคุมจุดยุทธศาสตรพอประมุขชิงกลับคาข้าก็หาเรื่องใส่ตัวน่ะสิ เหมียวอี้ตอบ

ฮวาอี้เทียนส่าย่อหน้าช้า ๆ เรื่องนี้เจรจาไม่ได้องค์ชายก่อกบฏอย่างเปิดเผยเป็นไปไม่ได้ที่ฝาบ่าทจะปล่อยไปถ้าไม่ตอบตกลงเรื่องนี้เช่นั้นนพวกเราก็ทำได้เพียงใช้สงครามแก้ปัญหาต้องกำจัดทัพกบฏ! 

 ได้ข้าจะหลีกทางให้อีกครั้งความวุ่นวายบนอาณาเขตทัพใต้ไม่ต้องให้คนอื่นมาจัดการหรอกข้าจะปราบทัพกบฏเองเป็นยังไง ?  เหมียวี้อถาม

ฮวาอี้เทียนขมวดคิ้วมุ่นฟังดูแล้วก็เหมือนจะไม่มีอะไรไม่ดีทั้งยังลดความเสียหายของกองทัพองครักษ์ได้ด้วยจึงหยิบระฆังดาราติดต่อกับฝั่งวังสวรรค์เพราะเขาไม่มีอำนาจตัดสินใจเรื่องนี้

หลังจากั่ฝงวังสวรรค์ตอบกลับมาแล้วฮวาอี้เทียนก็บอกว่า ก็ได้!แต่ใช้ว่าท่าน๋อองพูดอะไร แล้วจะว่าตามนั้นต้องรอให้ท่าน๋อองเคลื่อนทัพปราบกบฏขเพียงได้เห็นความจริงใจของท่าน๋อองเราถึงจะถอนกำลังพลกองทัพองครักษ์ออกจากทัพตะวันออกไม่ทราบว่าท่าน๋อองคิดว่ายังไง ? 

  ได้!ตกลงตามนี้หวังว่าฝ่าบาทจะรักษาสัญญาเหมือนกันไม่อย่างนั้นก็รับผลที่ตามมาเอาเอง! เหมียวพยักหน้า

 ขอตัว! ฮวาอี้เทียนพูดทิ้งท้ายแล้วหันตัวเดินออกไปเลย ส่งตรงนี้! เหมียวอี้กล่าวเสียงเรียบ

 

พิชิตสวรรค์ ทะยานฟ้า

พิชิตสวรรค์ ทะยานฟ้า

เหมียวอี้ เด็กหนุ่มธรรมดาแต่มีโชคชะตาที่ไม่ธรรมดา!

เขาคือเด็กกำพร้าที่ถูกเพื่อนบ้านตราหน้าว่าเป็น ‘ตัวหายนะ’

เพราะพ่อแม่บุญธรรมที่รับเลี้ยงเขาล้วนมีจุดจบอยู่ในกองเพลิงทั้งสิ้น

เขาจึงต้องเติบโตมากับน้องๆ ต่างสายเลือดอีกสองคนตามลำพัง

ไร้เงิน ไร้อำนาจ ไร้ความสามารถ ซ้ำยังเป็นตัวซวย โลกนี้มันช่างอยู่ยากเสียจริง!

หนทางที่จะลบคำครหาของชาวบ้านและก้าวพ้นชีวิตที่ยากไร้ไปได้ก็คือการสำเร็จเป็นเซียน

แม้ความปรารถนาจะอยู่สูงเกินเอื้อม แต่เขาก็ไม่มีทางเลือกอื่น

ถึงจะลำบากและอันตรายเพียงใด

ก็ขอทะยานไปให้สุดขอบฟ้า!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท