เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙] – บทที่ 613 การแก้แค้นโดยชอบธรรม

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

บทที่ 613 การแก้แค้นโดยชอบธรรม

บทที่ 613 การแก้แค้นโดยชอบธรรม

เมื่อได้ยินคำอธิบายนี้ ซูอันก็หวั่นไหว เขาไม่ต้องการช่วยชีวิตซ่างเชียน แต่ถ้าฉู่จงเทียนต้องรับเคราะห์เพราะความเห็นแก่ตัวของเขา เขาจะผิดต่อฉู่ชูเหยียนและฉู่ฮวนเจา และไม่สามารถให้อภัยตัวเองได้

“ซ่างหงรู้เรื่องเราสองคนหรือเปล่า?” ซูอันถามขึ้นทันใด

เจิ้งตานหน้าแดง “ย่อมไม่ ถ้าเขารู้เขาคงจะฆ่าข้าทันที และคงไม่ส่งข้ามาที่นี่เพื่อเจรจากับเจ้า”

ซูอันไม่มีความสุข “เจ้ายังไม่ได้แต่งงานกับลูกชายของเขาอย่างเป็นทางการ เขาไม่มีอำนาจที่จะทำอย่างนั้น”

เจิ้งตานกลอกตา นางไม่ตอบอะไร

ซูอันทราบดีว่าการแต่งงานในโลกนี้แตกต่างจากการแต่งงานในยุคปัจจุบันของเขา ดังนั้นจึงถามนางต่อไปว่า “เจ้าคิดยังไงกับเรื่องนี้?”

เจิ้งตานลังเลเล็กน้อย แต่ยังคงกล่าวว่า “เราสองคนไม่ใช่คนแปลกหน้าต่อกัน ดังนั้นข้าจะไม่ปิดบังอะไรเจ้า ไม่ว่าซ่างเชียนและข้าจะแต่งงานกันหรือไม่ ข้าก็ยังรู้สึกผิดต่อสิ่งที่ได้พัฒนาขึ้นระหว่างเราและต้องการจะชดใช้ให้เขา ในขณะเดียวกันหากข้อตกลงนี้ดำเนินต่อไป ตระกูลเจิ้ง ก็จะได้รับประโยชน์อย่างมากมายเช่นกัน นี่คือเหตุผลที่ข้าหวังว่าเจ้าจะสามารถช่วยข้าได้ ”

หลังจากหยุดชั่วคราว นางยิ้มและพูดกับเขาว่า “แน่นอน ถ้าเจ้าสามารถทำให้ตระกูลซ่างและตระกูลเจิ้งตกลงที่จะให้ข้าแต่งงานกับเจ้าแทน ข้าก็ไม่ต้องรู้สึกผิดต่อซ่างเชียนมากนัก”

ซูอันพูดไม่ออก “เจ้าก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ ข้าไม่มีปัญหาในการรับเจ้าเป็นภรรยา แต่เจ้ายินดีที่จะหนีไปกับข้าหรือไง?”

เจิ้งตานถอนหายใจ “เจ้าก็รู้ว่าข้าแบกความหวังของตระกูลไว้บนบ่า ข้าจะหันหลังทอดทิ้งพวกเขาได้ยังไง?”

ซูอันครุ่นคิดและสุดท้ายก็พูดว่า “จะช่วยเขาก็ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้ แต่เมื่อข้าคิดว่าเขาจะแต่งงานกับเจ้าทันทีที่เขาหายดี…นี่มันไม่ได้หมายความว่าข้าจะเป็นสามีซึ่งภรรยามีชู้ไม่ใช่หรือไง? ไม่มีทาง! ”

เจิ้งตานหน้าแดง “เจ้าคือคนที่ทำให้คู่หมั้นแตกแยกกันชัด ๆ…”

ซูอันตอบอย่างไม่ใส่ใจ “อะไรก็ตาม ข้าไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้!”

เจิ้งตานลังเลอยู่ครู่หนึ่งแล้วพูดเสียงเบา “จริง ๆ แล้วอาจมีทางออก เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก มันคงไม่แปลกอะไรหากท้ายที่สุดต่อให้เขารอดตาย แต่ความเป็นชายของเขาจะใช้การไม่ได้…”

ซูอันอ้าปากค้าง “เจ้านี่มันโหดเหี้ยมชะมัด!”

ดวงตาของเจิ้งตานแดงก่ำ “ข้าคิดแทนเจ้า ทำไมข้าถึงกลายเป็นคนโหดเหี้ยมไปได้? เจ้าคิดว่าข้าไม่ต้องการสามีที่ปกติดีงั้นเหรอ? แต่ข้าไม่มีทางแต่งงานกับเจ้าได้…”

นางเริ่มสะอื้นในตอนท้าย ซูอันช่วยนางปาดน้ำตาทันที “ข้าพูดผิดไป สิ่งที่เจ้าว่ามามันก็ช่วยแก้ไขสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของข้าได้จริง ๆ ข้าคงไม่สามารถเป็นชายบำเรอทั้ง ๆ ที่ยังหวงแหนความบริสุทธิ์ของตัวเอง”

โชคดีที่ทั้งสองคนเดินมาจนใกล้บ้านพักอาจารย์แล้ว ดังนั้นจึงไม่มีนักศึกษาอยู่ใกล้ ๆ เลย ไม่อย่างนั้นหากใครมาเห็นภาพที่พวกเขากำลังปลอบประโลมกัน ข่าวลือคงจะเริ่มลามไปเหมือนไฟป่า

เจิ้งตานหัวเราะคิกคักเมื่อได้ยินสิ่งที่เขาพูด ใบหน้าของนางแดงขึ้น “ชิ! ถ้าเจ้าเป็นชายบำเรอ แล้วข้าล่ะ?”

“เจ้าคือของของข้า…” ซูอันกระซิบข้างหูของนาง

คอของเจิ้งตานเริ่มแดงทันที และร่างกายของนางก็อ่อนยวบลง

ซูอันใช้โอกาสนี้อุ้มนางขึ้นและเดินเข้าไปในบ้านพักของเขา ในไม่ช้า พวกเขาก็โอบกอดกันและกัน

“แล้วตกลงเจ้าเห็นด้วยไหม?” เจิ้งตานซุกหน้าอกของเขาและเอ่ยถามขึ้นเสียงออดอ้อน

สีหน้าของซูอันเปลี่ยนเป็นมืดหม่นอีกครั้ง “ตอนนี้เราจะยังไม่พูดถึงเรื่องนี้ เจ้าทำให้ข้าดูเหมือนเป็นตัวร้าย! มันเกือบจะเหมือนกับว่าเจ้ามีอะไรกับข้า เพราะเจ้าต้องการช่วยคนรักที่เป็นพระเอกของเจ้า”

เจิ้งตานส่งสายตาเย้ายวน “ไม่ใช่ว่าเจ้าชอบเล่นสวมบทบาทกับข้ามาก่อนงั้นเหรอ?”

ซูอันรู้สึกเลือดขึ้นหน้า “ฮึ่ม! เอาเป็นว่าข้าจะตกลงตามความต้องการของเจ้าหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับการแสดงของเจ้า!”

เจิ้งตานแสร้งแสดงท่าทีอ่อนแอและน่าสงสารทันที “ได้โปรดช่วยชีวิตเขาด้วย ข้าจะยอมทำทุกอย่างที่เจ้าต้องการ!”

ซูอันผิวปากด้วยความชื่นชม ผู้หญิงคนนี้เกิดมาเพื่อเป็นนักแสดงจริง ๆ เขาจะรั้งตัวเองไว้ได้ยังไง!?

ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด ซ่างหงก็เอาชีวิตของฉู่จงเทียนมาขู่เขา ดังนั้นนี่ถือเป็นการแก้แค้นที่ชอบธรรมของเขาเช่นกัน!

ไม่กี่วันที่ผ่านมานี้มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น ตระกูลฉู่ประสบกับความโชคร้ายทุกรูปแบบ และซูอันก็ถูกลากเข้าสู่การต่อสู้จนเกือบจะเสียชีวิต

เขาอยู่ภายใต้แรงกดดันตลอดเวลา จิตใจของชายหนุ่มจึงมีแต่ความตึงเครียด

แม้กระทั่งเมื่อคืนนี้ เมื่อทุกอย่างสงบลงและเขาพยายามจะหลับ ตัวเขาก็ยังตื่นขึ้นกลางดึก แม้กระทั่งในความฝัน ก็ยังฝันว่าตัวเองถูกไล่ล่า

ตอนนี้ต้องขอบคุณเจิ้งตานที่ปรนนิบัติเขาด้วยความอ่อนโยนและความเสน่หา จนในที่สุดอารมณ์ด้านลบที่อยู่ในจิตใจก็เริ่มสงบลง

เจิ้งตานขณะนี้ดูเหมือนดอกไม้งามที่เพิ่งถูกพายุพัดถล่ม “ขอโทษนะ ข้าทำเจ้าแรงเกินไป” ซูอันกล่าวขอโทษ

เจิ้งตานมองดูเขา “เจ้าเพิ่งรู้เหรอ?” นางสวมเสื้อผ้าแล้วลุกจากเตียง อย่างไรก็ตาม ขาของนางดูโก่งกว่าปกติทันทีที่นางยืนขึ้น

ซูอันยิ้มขณะที่เขายื่นแขนประคองนาง “อย่าเพิ่งไป ยังมีเวลาอีกมากก่อนจะเลิกเรียน”

เจิ้งตานจัดทรงผมของนางขณะที่นางพูดว่า “มีหลายคนที่เห็นข้าเดินไปกับเจ้า ข่าวลือไม่ดีจะแพร่กระจายถ้าข้าอยู่นานเกินไป”

หลังจากที่ได้ใกล้ชิดกับนางเป็นเวลานาน ซูอันก็คุ้นเคยกับนิสัยของนางเป็นอย่างดี พวกเขาสามารถคลั่งไคล้ในกันและกันได้ตามต้องการในที่ส่วนตัว แต่เมื่ออยู่ในที่สาธารณะ นางจะใส่ใจเกี่ยวกับภาพลักษณ์และเกียรติยศของตระกูลของนางเป็นอันดับหนึ่ง นางจะไม่มีวันยอมให้ทั้งสองอย่างแปดเปื้อนแม้เพียงเล็กน้อย เมื่อรู้เช่นนี้เขาก็ไม่ได้รั้งนางต่อไป

“ข้าจะให้ยาที่ซ่างหงต้องการแก่เจ้าในวันอื่น” ซูอันกล่าว เขาไม่ต้องการให้ซ่างเชียนฟื้นตัวรวดเร็วนัก

เจิ้งตานยิ้มหวาน “ขอบคุณ งั้นข้าไปละ”

นางโอบใบหน้าของซูอันเข้ามาและจูบเขา จากนั้นนางจึงจากไปอย่างอารมณ์ดี

แต่ทันทีที่นางเปิดประตูออกไป ใบหน้าที่เปี่ยมสุขของนางกลับกลายเป็นหุบยิ้มและสง่างามตามปกติเช่นเคย ไม่มีทางที่ใครจะบอกได้ว่านางเพิ่งร่วมกิจกรรมรักที่ดุเด็ดเผ็ดมันมาหมาด ๆ

ซูอันตัดสินใจไม่เข้าห้องเรียน เขานอนหลับต่อจนถึงช่วงเวลากลับ จากนั้นเขาจึงเดินทางไปหาจี้เติ้งถู

ดวงตาของจี้เติ้งถูเบิกกว้างเมื่อได้ยินคำขอของเขา “ข้าเคยได้ยินเกี่ยวกับยาเพิ่มสมรรถภาพ แต่ข้าไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับยาลดสมรรถภาพมาก่อน เจ้าจะเอามันไปทำบ้าอะไรกัน?”

ใบหน้าของซูอันมืดลง “อย่าให้ข้าเสียเวลา ตกลงว่าท่านมีไหม?”

จี้เติ้งถูเอนตัวลงบนเก้าอี้เอนกายแล้วโยกไปมาช้า ๆ เขาโบกมืออย่างไม่ใส่ใจ “ไม่ หน้าที่ของข้าคือช่วยคนเท่านั้น ทำไมข้าถึงต้องคิดค้นยาบ้า ๆ แบบนั้นขึ้นมาด้วย?”

ซูอันกัดฟันกรอดก่อนตะโกนออกไป “ข้าจะจ่ายเพิ่ม!”

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

Status: Ongoing
ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าซูอัน ชายหนุ่มที่วันๆใช้ชีวิตคลุกตัวอยู่แต่ในโลกออนไลน์ เที่ยวยั่วยุ ปั่นประสาทผู้คนในโลกออนไลน์ให้ไม่เป็นสุขอยู่ทุกวี่วัน เป็นนักเลงคีย์บอร์ดที่ใครๆต่างก็ต้องเข็ดขยาด แต่แล้ววันหนึ่ง ไม่รู้ว่าฟ้าลงทัณฑ์หรือสวรรค์บัญชา ให้เขาคนนี้ต้องพบจุดจบชีวิตที่น่าอนาถโดนฟ้าผ่าตายในขณะที่กำลังเปิดศึกคีย์บอร์ดกับคนบนโลกออนไลน์อยู่ในห้องของตัวเอง หากแต่นี่ไม่ใช่จุดจบ!ชายหนุ่มรู้สึกตัวฟื้นขึ้นมาในร่างใหม่ที่มีตำแหน่งเป็นถึงเขยใหญ่ตระกูลอ๋องฉู่ที่แสนมั่งคั่งแถมยังมีภรรยาที่สวยหยาดเยิ้มเป็นอันดับหนึ่งของมณฑลที่ใครๆต่างก็หมายปองดูเหมือนว่าเส้นทางชีวิตใหม่ของเขาจะโรยด้วยกลีบกุหลาบสินะ?ไม่เลย!บนโลกใบใหม่ที่เขาฟื้นขึ้นมานั้นเต็มไปด้วยผู้บ่มเพาะพลังเหนือมนุษย์มากมายแถมตำแหน่งลูกเขยอ๋องฉู่กลับทำให้เขาต้องคอยเผชิญจากการถูกลอบสังหารซ้ำแล้วซ้ำเล่าโดยที่เขาก็ไม่เข้าใจว่าไอ้เจ้าของร่างคนก่อนไปสร้างศัตรูเอาไว้มากมายขนาดนี้ได้ยังไง? ซ้ำร้ายร่างที่เขามาสิงสู่กลับเป็นแค่ร่างที่ไม่ได้ดีเด่ไม่มีพรสวรรค์เป็นเลิศเหมือนใครเขา ทุกคนในโลกนี้จึงต่างมองเขาเป็นแค่ไอ้คนไร้ค่าที่โชคดีถูกคุณหนูใหญ่ลูกสาวคนโตของอ๋องฉู่เลือกให้เป็นสามี อย่างเดียวที่พอจะภูมิใจได้ก็มีแต่หน้าตาที่หล่อเหลาและไอเทมสุดล้ำที่ติดตัวเขามาด้วย ซึ่งมันคือ “คีย์บอร์ดเซียน!!” ระบบสุดโกงตัวช่วยที่จะทำให้เขาใช้ชีวิตยียวนผู้คนในโลกใบใหม่แห่งนี้ได้โดยที่ไม่ตายก่อนวัยอันควร!ขอเชิญติดตามเรื่องราวการผจญภัยสุดป่วนในโลกที่ไม่ค่อยจะสงบสุขเท่าไหร่อยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อ ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าหรือแม้แต่ขอทานยังต้องอุทานเป็นเสียงเดียวกัน“ซูอัน! แกมันไอ้ตัวบัดซบ!!”**เนื้อหาบางส่วนของนิยายแปลเรื่องนี้ อาจมีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศ และความรุนแรง**(ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ)

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท