เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙] – บทที่ 671 เนตรปีศาจ

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

บทที่ 671 เนตรปีศาจ

บทที่ 671 เนตรปีศาจ

ซูอันรู้สึกราวกับว่าตัวเองกำลังจะจมลงไปในความมืดมิด แต่ทันใดนั้น รอยประทับภาพนกทั้งหลายภายในร่างกายของเขาก็สว่างขึ้น และมีนกแปลก ๆ ก่อตัวขึ้นข้างหูของเขา

คลื่นเสียงที่มองไม่เห็นได้กระเพื่อมออกไปด้านนอก ซูอันตัวสั่น จากนั้นดวงตาสีม่วงขนาดใหญ่ที่เห็นตรงหน้าก็หายไป ทุกอย่างที่เขารู้สึกกลับมาเป็นปกติ

ไม่สิ ทุกอย่างไม่ได้กลับเป็นปกติ หวงฮุ่ยฮงและพวกทูตยุทธ์เสื้อแพรที่อยู่ด้านนอกยังคงแสดงสีหน้าเหม่อลอย ซึ่งแปลว่าคนเหล่านั้นยังไม่หลุดออกจากสภาวะถูกสะกดจิต!

พระชายาอู๋เดินเยื้องกรายเข้ามา รูปร่างและใบหน้าที่งดงามทำให้นางดูเหมือนเทพธิดาที่ลงมาจากเบื้องบน

มีรอยยิ้มจาง ๆ ประดับบนริมฝีปากแดงของนาง อย่างไรก็ตาม นางได้สูญเสียกลิ่นอายอันบริสุทธิ์ของนางไปแล้ว ในทางกลับกัน ความรู้สึกเย้ายวนอันทรงพลังกลับแผ่ซ่านไปทั่ว…

“แม่เจ้าโว้ย! นี่เป็นการผสมผสานกันที่สมบูรณ์แบบของเทพธิดาและพญามารสาว” ซูอันเย้ยหยันอยู่ภายใน ผู้หญิงคนนี้เปลี่ยนแปลงเร็วเกินไปแล้ว!

เขายังสังเกตเห็นว่าดวงตาของนางเปลี่ยนเป็นสีม่วง ดวงตาสีม่วงที่เขาเห็นเมื่อครู่นี้น่าจะเป็นของนาง!

“ข้าเสร็จแน่ วันนี้ข้าเสร็จแน่…” ซูอันกลืนน้ำลายดังเอื้อก แรงจูงใจของผู้หญิงคนนี้เป็นที่ชัดเจน เหตุผลที่เขาแจ้งให้โลกรู้เกี่ยวกับวิชาวัฏจักรหงส์อมตะคือสร้างสมดุลระหว่างแรงกดดันที่จักรพรรดิได้มอบให้กับเขา

ใครจะคิดว่าคนของหวงฮุ่ยฮงจะไม่น่าเชื่อถือ! พวกเขาถูกจัดการเร็วเกินไป!

ดูเหมือนว่าผู้หญิงคนนี้จะใช้เวทมนตร์บางอย่างเพื่อจัดการกับทหารทุกคน ในเมื่อพลังชี่ของตัวเองถูกผนึกเอาไว้ เขาจึงไม่สามารถเอาชนะนางได้อย่างแน่นอน! ควรทำอย่างไรดี?!

พระชายาอู๋ยังคงเดินมาทางเขา แต่จู่ ๆ นางกลับส่งเสียงด้วยความประหลาดใจ “ข้าได้ยินมาว่าท่านซ่างเป็นคนมีความสามารถ ตอนนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นความจริง แม้ว่าพลังชี่ของท่านจะถูกปิดผนึก แต่ท่านก็ยังหลบเลี่ยงทักษะเนตรปีศาจของข้าได้

ซ่างหงถอนหายใจ ดวงตาของเขายังคงปิดอยู่ “ใครจะไปคิดว่าข้าจะหนีไม่พ้นการตรวจจับของเจ้า? พระชายาอู๋ผู้บริสุทธิ์นั้นแท้จริงแล้วเป็นสมาชิกของเผ่าพันธุ์ปีศาจ!”

พระชายาอู๋ยิ้มหวาน “ท่านซ่างเชื่อหรือไม่ว่าข้าจะทำให้ท่านสงบปากได้?”

เสียงของซ่างหงเย็นชา “ข้าไม่เคยคิดอยู่แล้วว่าเจ้าจะปล่อยให้ข้ามีชีวิตรอด เจ้าไม่อาจยอมรับความเสี่ยงที่จะถูกเปิดเผยตัวตนของเจ้าในฐานะปีศาจได้ถูกต้องไหม?”

มีอย่างอื่นที่เขาไม่ได้พูด สาวใช้ของนางก็น่าจะเป็นเผ่าปีศาจเช่นกัน ไม่มีทางที่อ๋องอู๋จะมองไม่เห็นความจริงที่ว่ามีเผ่าพันธุ์ปีศาจมากมายในจวนของเขา

การเปิดเผยสิ่งนี้จะทำให้อ๋องอู๋เดือดร้อนแน่นอน การสมรู้ร่วมคิดกับเผ่าปีศาจเป็นเรื่องใหญ่!

พระชายาอู๋ยิ้ม “แน่นอน ไม่มีทางที่ข้าจะปล่อยท่านไปง่าย ๆ ท่านเป็นอาชญากรที่กระทำความผิดร้ายแรง แต่มันคงจะลำบากเช่นกันหากเกิดอะไรขึ้นกับท่านที่นี่ นี่เป็นเหตุผลที่ข้ามีวิธีที่ดีกว่าในการจัดการกับท่าน”

นางเข้าไปในห้องของซ่างหง ก่อนจะใช้นิ้วแตะไปที่หน้าผากของอีกฝ่าย จากนั้นดวงตาที่สวยงามของนางก็เปล่งประกายด้วยแสงสีม่วง ซ่างหงคำรามเสียงต่ำแล้วก็หมดสติไป

“ขอให้คืนนี้ท่านหลับฝันดี เมื่อท่านตื่น ท่านจะลืมทุกสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้น” พระชายาอู๋พูดขณะที่นางมุ่งหน้าไปยังห้องของซูอัน “ต่อไปก็ถึงตาเจ้าหนูน้อยของเราแล้ว”

เมื่อเห็นอวิ๋นอวี้ชิงเดินเข้ามาใกล้ด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า ความตื่นตระหนกของซูอันก็เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ เขาควรจะจัดการกับสถานการณ์นี้อย่างไร???

น่าเสียดายที่ประตูถูกผลักเปิดออกก่อนที่เขาจะคิดหาทางแก้ไขได้

เขาทำอะไรไม่ถูกและทำได้เพียงพยายามอย่างเต็มที่ที่จะนิ่งเฉยเหมือนกับหวงฮุ่ยฮงและคนอื่น ๆ ภายนอก

พวกที่ถูกหมีในป่าโจมตีสามารถเอาชีวิตรอดได้ด้วยการแกล้งตาย ทางเลือกที่ดีที่สุดของเขาคือแกล้งทำเป็นอยู่ภายใต้การควบคุมของทักษะนางปีศาจผู้นี้

อวิ๋นอวี้ชิงปิดประตูจากนั้นนางก็มองชายตรงหน้านางด้วยความสนใจอย่างมาก

ผู้ชายคนนี้เป็นคนไร้ค่าซึ่งอาศัยอยู่ตามท้องถนนเมื่อไม่กี่เดือนก่อน แต่เขาก็สามารถคว้าสาวงามอันดับหนึ่งของเมืองจันทร์กระจ่างมาเป็นภรรยาได้ อีกทั้งยังสามารถสร้างชื่อให้กับตัวเองได้โด่งดังเป็นอย่างมาก

ผู้บ่มเพาะระดับสูงหลายคนล้มเหลวในการสร้างชื่อให้กับตัวเอง แต่ชายคนนี้แม้จะอยู่ในระดับที่สี่หรือห้ากลับทำสำเร็จได้อย่างงดงามแล้ว

นางเดินไปหาซูอันแล้วค่อย ๆ วนไปรอบ ๆ ตัวเขา ตรวจสอบด้วยความสงสัย

“เจ้าดูไม่เลวเลย ไม่น่าแปลกใจที่เจ้าได้รับความสนใจจากคุณหนูใหญ่ตระกูลฉู่ อย่างไรก็ตามเจ้าค่อนข้างกล้าหาญจริง ๆ ทั้งที่เจ้าเป็นเพียงนักโทษ แต่กลับกล้าที่จะล้อเลียนข้าในดินแดนของอ๋องอู๋”

อวิ๋นอวี้ชิงพ่นลมหายใจออกมา คำพูดก่อนหน้านี้ของซูอันไม่ได้เล็ดลอดไปจากหูของนางเลย

ท่านยั่วยุอวิ๋นอวี้ชิงสำเร็จ

ได้รับคะแนนความโกรธแค้น + 233!

ซูอันคร่ำครวญเมื่อเขาได้ยินคำพูดของนาง ผู้หญิงคนนี้เจ้าคิดเจ้าแค้นจริง ๆ! เวลาผ่านไปตั้งหลายชั่วโมงแล้ว เจ้ายังปล่อยวางไม่ได้อีกหรือไง!?

อย่างไรก็ตาม เขายังคงต้องยอมรับในความงามอันน่าทึ่งของนาง ตอนนี้นางอยู่ใกล้ ๆ ชายหนุ่มสามารถชื่นชมนางให้ละเอียดมากยิ่งขึ้น เขาไม่สามารถระบุข้อบกพร่องในตัวนางได้เลย ผิวที่ขาวเนียนและกลิ่นกายที่หอมเย้ายวนของนางสามารถขโมยหัวใจของผู้ชายคนไหนก็ได้…

ส่วนที่อันตรายที่สุดของนางคือกลิ่นหอมหวานที่ดูเหมือนจะอบอวลอยู่รอบตัวนาง มันไม่ใช่สิ่งที่ผู้หญิงคนไหนจะมีได้ในระดับนี้ และทำให้ผู้ชายคลั่งไคล้อย่างยิ่ง…

เขาจำได้ว่าซ่างหงบอกว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนของเผ่าปีศาจ ผู้หญิงเผ่าปีศาจทุกคนสวยขนาดนี้เลยเหรอ? มันค่อนข้างแตกต่างจากที่ข้าเคยได้ยินมา!

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

Status: Ongoing
ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าซูอัน ชายหนุ่มที่วันๆใช้ชีวิตคลุกตัวอยู่แต่ในโลกออนไลน์ เที่ยวยั่วยุ ปั่นประสาทผู้คนในโลกออนไลน์ให้ไม่เป็นสุขอยู่ทุกวี่วัน เป็นนักเลงคีย์บอร์ดที่ใครๆต่างก็ต้องเข็ดขยาด แต่แล้ววันหนึ่ง ไม่รู้ว่าฟ้าลงทัณฑ์หรือสวรรค์บัญชา ให้เขาคนนี้ต้องพบจุดจบชีวิตที่น่าอนาถโดนฟ้าผ่าตายในขณะที่กำลังเปิดศึกคีย์บอร์ดกับคนบนโลกออนไลน์อยู่ในห้องของตัวเอง หากแต่นี่ไม่ใช่จุดจบ!ชายหนุ่มรู้สึกตัวฟื้นขึ้นมาในร่างใหม่ที่มีตำแหน่งเป็นถึงเขยใหญ่ตระกูลอ๋องฉู่ที่แสนมั่งคั่งแถมยังมีภรรยาที่สวยหยาดเยิ้มเป็นอันดับหนึ่งของมณฑลที่ใครๆต่างก็หมายปองดูเหมือนว่าเส้นทางชีวิตใหม่ของเขาจะโรยด้วยกลีบกุหลาบสินะ?ไม่เลย!บนโลกใบใหม่ที่เขาฟื้นขึ้นมานั้นเต็มไปด้วยผู้บ่มเพาะพลังเหนือมนุษย์มากมายแถมตำแหน่งลูกเขยอ๋องฉู่กลับทำให้เขาต้องคอยเผชิญจากการถูกลอบสังหารซ้ำแล้วซ้ำเล่าโดยที่เขาก็ไม่เข้าใจว่าไอ้เจ้าของร่างคนก่อนไปสร้างศัตรูเอาไว้มากมายขนาดนี้ได้ยังไง? ซ้ำร้ายร่างที่เขามาสิงสู่กลับเป็นแค่ร่างที่ไม่ได้ดีเด่ไม่มีพรสวรรค์เป็นเลิศเหมือนใครเขา ทุกคนในโลกนี้จึงต่างมองเขาเป็นแค่ไอ้คนไร้ค่าที่โชคดีถูกคุณหนูใหญ่ลูกสาวคนโตของอ๋องฉู่เลือกให้เป็นสามี อย่างเดียวที่พอจะภูมิใจได้ก็มีแต่หน้าตาที่หล่อเหลาและไอเทมสุดล้ำที่ติดตัวเขามาด้วย ซึ่งมันคือ “คีย์บอร์ดเซียน!!” ระบบสุดโกงตัวช่วยที่จะทำให้เขาใช้ชีวิตยียวนผู้คนในโลกใบใหม่แห่งนี้ได้โดยที่ไม่ตายก่อนวัยอันควร!ขอเชิญติดตามเรื่องราวการผจญภัยสุดป่วนในโลกที่ไม่ค่อยจะสงบสุขเท่าไหร่อยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อ ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าหรือแม้แต่ขอทานยังต้องอุทานเป็นเสียงเดียวกัน“ซูอัน! แกมันไอ้ตัวบัดซบ!!”**เนื้อหาบางส่วนของนิยายแปลเรื่องนี้ อาจมีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศ และความรุนแรง**(ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ)

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท