เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙] – บทที่ 678 รั้งอีกหนึ่งวัน

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

บทที่ 678 รั้งอีกหนึ่งวัน

บทที่ 678 รั้งอีกหนึ่งวัน

อ๋องอู๋ต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะทรงตัวอีกครั้ง “ข้าสบายดี ข้ารู้ว่าเรื่องนี้ทำให้เจ้าหนักใจมาก ลืมมันไปเถอะ ข้าจะยอมรับชะตากรรมและใช้ชีวิตเยี่ยงอ๋องเช่นนี้ต่อไป ข้าจะพยายามปกป้องคนในตระกูลของเจ้าให้มากที่สุด ต่อไปจะหาโอกาสรับอุปการะบุตรสักคน ข้าไม่จำเป็นต้องต่อสู้เพื่อบัลลังก์ ส่วนใครจะหัวเราะเยาะข้า ก็ปล่อยให้พวกเขาหัวเราะไป”

อวิ๋นอวี้ชิงกัดริมฝีปากของตนเองแน่นเมื่อได้ยินว่าเขาท้อแท้แค่ไหน นางและเขาอยู่กินกันมาหลายปี นางจะไม่เข้าใจได้อย่างไรว่าบัลลังก์มีความหมายต่อสามีของนางอย่างไร? การเตรียมการทั้งหมดของเขาในปีนี้เป็นไปก็เพื่อการแย่งชิงบัลลังก์โดยเฉพาะ และแม้แต่ความเจ็บป่วยของเขาก็เป็นผลมาจากความปรารถนาที่จะสืบราชบัลลังก์ การละทิ้งมันในตอนนี้ก็เหมือนกับการตัดขาดความหวังที่เหลืออยู่ในชีวิตของเขา

สามีของนางให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์และเกียรติยศเสมอ หากเขารับลูกบุญธรรมและเปิดเผยความจริงที่ว่าเขามีบุตรไม่ได้ การมีชีวิตอยู่ต่อไปอาจเลวร้ายยิ่งกว่าความตาย

นางทนไม่ได้ที่เห็นเขาทรมานแบบนั้นอย่างแน่นอน ซึ่งในอนาคตนางคงอดไม่ได้ที่จะลงเอยด้วยการหาผู้ชายคนอื่นเพื่อให้นางกำเนิดลูกแล้วมอบให้เขาในภายหลัง ดังนั้นนางอาจใช้โอกาสนี้ได้เช่นกัน นางสามารถได้รับวิชาวัฏจักรหงส์อมตะ และในขณะเดียวกันก็เสียสละตัวเองเพื่อเผ่าพันธุ์ปีศาจ…

“สามี อย่าท้อแท้! ตกลง ข้าจะทำมัน!” ดวงตาของอวิ๋นอวี้ชิงมีน้ำตาคลอราวกับว่าอาจจะไหลออกมาได้ทุกเมื่อ

“จริงเหรอ?!” อ๋องอู๋มีความยินดี “ขอบคุณเจ้าจริง ๆ อวี้ชิง!”

อวิ๋นอวี้ชิงก้าวถอยหลังปฏิเสธการกอดของเขา ในตอนนั้นเอง นางก็รู้สึกราวกับว่าสามีของนางดูไม่คุ้นเคยเหมือนแต่ก่อน

นางใช้เวลาครู่หนึ่งในการสงบสติอารมณ์ หลังจากนั้นพวกนางก็เริ่มคุยกันถึงรายละเอียดของแผนการ “ยังคงมีปัญหาอยู่ ในช่วงเวลาสั้น ๆ เช่นนี้ ข้าอาจจะไม่สามารถ…ตั้งครรภ์ได้”

แค่คิดว่านางจะต้องหาชายอื่นได้อย่างไรหากแผนนี้ล้มเหลวก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้นางแทบคลั่ง

“ไม่เป็นไร ข้ามีแผนอยู่แล้ว” อ๋องอู๋กล่าว “ข้าจะหาวิธีที่จะขัดขวางอ๋องเหลียงและหลิวเหย่าตลอดทั้งคืน เจ้าและซูอันสามารถทำ…อะแฮ่ม ข้าหมายถึงว่า วิชาวัฏจักรหงส์อมตะนั้นควรจะทรงพลังอย่างยิ่ง ซูอันย่อมไม่ธรรมดา เจ้าคงสามารถตักตวงจากเขาได้…”

แม้ว่าเขาจะรู้สึกทั้งโกรธและเสียใจเมื่อนึกภาพฉากต่าง ๆ ในหัวของเขา แต่ทั้งร่างของเขาก็ยังรู้สึกเหมือนกำลังจะระเบิดจากความตื่นเต้นในขณะเดียวกัน เขาก็ไม่รู้ว่าทำไม

อวิ๋นอวี้ชิงจ้องมองที่สามีของนางอย่างเงียบ ๆ

นางไม่คาดคิดมาก่อนว่าสามีจะคิดเรื่องนี้อย่างจริงจังโดยไม่รู้สึกอะไรขนาดนี้ จากนั้นหัวใจของนางก็เย็นชาขึ้นมาทันที

ในขณะเดียวกันที่เรือนคุมขังชั่วคราว ซ่างหงตื่นขึ้นด้วยสีหน้าแปลก ๆ เขานั่งลงที่ข้างหน้าต่างและมองดูท้องฟ้ายามค่ำคืนอย่างครุ่นคิด ด้วยเหตุผลบางอย่าง เขารู้สึกราวกับว่าลืมบางอย่างที่สำคัญไป

สัญชาตญาณแรกของเจิ้งตานหลังจากที่นางตื่นคือตรวจดูเสื้อผ้าของตัวเอง เมื่อเห็นว่านางยังคงแต่งกายอย่างเหมาะสม นางก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก ทำไมจู่ ๆ นางถึงผล็อยหลับไปกัน?

นางเดินไปที่กำแพงและเคาะมันอย่างระมัดระวัง ห้องขังของนางอยู่ถัดจากห้องของซูอัน

ในไม่ช้า เสียงล้อเลียนของซูอันก็ดังมาจากอีกด้านหนึ่ง “มีอะไรหรือเปล่า? หรือเป็นไปได้ไหมที่แม่นางเจิ้งจะนอนไม่หลับเพราะคิดถึงข้า?”

เจิ้งตานถอนหายใจด้วยความโล่งอกเมื่อนางได้ยินเสียงที่คุ้นเคยของเขา นางรู้ว่าเขากำลังพูดกับนางในลักษณะนี้เพื่อหลอกคนอื่น ๆ ดังนั้นนางจึงตอบด้วยเสียงรำคาญว่า “คิดถึงเจ้ากับผีน่ะสิ! ข้าแค่ตรวจดูว่าเจ้าตายแล้วหรือยังต่างหาก!”

หวงฮุ่ยฮงขบขัน แม้แต่กระต่ายก็ยังกัดเมื่อจนตรอก ซูอันได้รังควานแม่นางเจิ้งที่อ่อนโยนและสุภาพมาตลอด มันไม่แปลกเลยที่ขณะนี้นางจะอารมณ์หลุดเมื่อถูกอีกฝ่ายก่อกวนเช่นนี้

อ๋องเหลียงและหลิวเหย่ากลับมาหลังจากดื่มสุรามาทั้งคืน ด้วยความพอใจที่นักโทษทุกคนปลอดภัยดี พวกเขาจึงกลับไปพักผ่อนที่ห้องของตัวเอง

เช้าวันรุ่งขึ้นขณะที่พวกเขากำลังจะอำลาอ๋องอู๋ อ๋องอู๋ก็เชิญพวกเขาให้อยู่ต่ออีกวัน “เมื่อวานเราเร่งรีบมากเกินไปจนไม่สามารถเตรียมการต้อนรับแบบพิเศษตามธรรมเนียมของเมืองแผ่นฟ้าอุดรได้ทันเวลา ตัวอย่างเช่น คณิกาอันดับหนึ่งที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมืองแผ่นฟ้าอุดร…”

อ๋องอู๋ได้เสนอสิ่งที่น่าดึงดูดมากมาย ด้วยท่าทางจริงใจอย่างยิ่ง

ชุนปู้ฉี ที่ปรึกษาของเขาก็โน้มน้าวอ๋องเหลียงและหลิวเหย่าด้วยคารมคมคายเช่นเดียวกัน “ข้าได้ยินมาว่าพวกท่านเผชิญกับการซุ่มโจมตีมากมายตลอดทาง ดังนั้นการมุ่งหน้าไปโดยไม่ได้เตรียมการอาจไม่ใช่ความคิดที่ดีนัก เราส่งคนไปสอดแนมสถานการณ์ล่วงหน้าก่อนไม่ดีกว่าเหรอขอรับ? มันจะทำให้การเดินทางของท่านปลอดภัยยิ่งขึ้น…”

ในที่สุดทั้งสองคนก็หวั่นไหวกับคำโน้มน้าว อ๋องเหลียงลูบเคราของเขา “เช่นนั้นเพื่อเห็นแก่หลานเหยียน เราจะอยู่ต่ออีกสักหนึ่งวัน แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่าเราสามารถอยู่ต่อได้อีกเพียงวันเดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พรุ่งนี้เราจะออกเดินทาง”

อ๋องอู๋ยิ้ม “แน่นอน ๆ เสี่ยวเหยียนไม่กล้าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับกิจการของราชสำนัก”

อวิ๋นอวี้ชิงบังคับตัวเองให้ยิ้ม นางหวังว่ากลุ่มของอ๋องเหลียงจะยืนกรานที่จะจากไปเพื่อที่นางจะได้ไม่ต้องทำสิ่งที่ลดเกียรติของตัวเอง น่าเสียดายที่ดูเหมือนว่าข้ายังจะต้องผ่านมันไปให้ได้…

ยามค่ำ อ๋องอู๋จัดงานเลี้ยงที่วิเศษยิ่งกว่าคืนก่อน อ๋องเหลียงและหลิวเหย่าจึงได้ลิ้มรสความหรูหราทุกรูปแบบอย่างหนำใจ

อวิ๋นอวี้ชิงดื่มกับพวกเขาสักพักหนึ่งแล้วลุกขึ้นกล่าวคำอำลา อ๋องเหลียงและหลิวเหย่าก็ไม่ได้ยืนกรานที่จะให้นางอยู่ต่อ

แม้ว่าภรรยาของหลานชายจะสวยงาม แต่นางก็ไม่ใช่คนที่พวกเขาจะแตะต้องได้ พวกเขาสนใจสาว ๆ ที่เต้นระบำให้ความบันเทิงในตอนนี้มากกว่า

ถ้านางอยู่ต่อไป พวกเขาคงจะไม่สามารถทำสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกใจนัก

อ๋องอู๋พยักหน้าไปทางภรรยาของเขาและพูดผ่านกระแสพลังชี่ “อวี้ชิงโปรดเอาวิชาวัฏจักรหงส์อมตะมาให้ได้!”

อวิ๋นอวี้ชิงไม่ตอบกลับ ใบหน้าที่งดงามของนางไม่มีร่องรอยของอารมณ์แม้แต่น้อย นางเดินตรงออกจากห้องโถง ร่างที่สวยงามของนางค่อย ๆ หายไปในระยะไกล

อ๋องอู๋รู้สึกสูญเสียเมื่อมองแผ่นหลังนางที่ลับตาไป เขารู้ว่านี่เป็นโอกาสสุดท้ายที่จะหยุดทุกอย่างได้

เขาทำท่าจะยกมือขึ้นหลายครั้ง แต่สุดท้าย…ก็ไม่ได้เรียกภรรยากลับมา

เขาไม่รู้ว่าการตัดสินใจของเขาถูกหรือผิด หัวใจของเขาเจ็บปวด แต่ก็ยังรู้สึกตื่นเต้น อารมณ์ที่ขัดแย้งในตัวเขารุนแรงมากจนแม้แต่ร่างกายก็เริ่มสั่นเทาโดยไม่รู้ตัว

เขายกจอกสุราขึ้นดื่มในอึกเดียว ใช้ฤทธิ์มึนเมาของมันเพื่อซ่อนอารมณ์ที่แท้จริงของตัวเอง

เพื่อราชบัลลังก์ ต่อให้แลกด้วยอะไรก็คุ้มค่า!

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

Status: Ongoing
ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าซูอัน ชายหนุ่มที่วันๆใช้ชีวิตคลุกตัวอยู่แต่ในโลกออนไลน์ เที่ยวยั่วยุ ปั่นประสาทผู้คนในโลกออนไลน์ให้ไม่เป็นสุขอยู่ทุกวี่วัน เป็นนักเลงคีย์บอร์ดที่ใครๆต่างก็ต้องเข็ดขยาด แต่แล้ววันหนึ่ง ไม่รู้ว่าฟ้าลงทัณฑ์หรือสวรรค์บัญชา ให้เขาคนนี้ต้องพบจุดจบชีวิตที่น่าอนาถโดนฟ้าผ่าตายในขณะที่กำลังเปิดศึกคีย์บอร์ดกับคนบนโลกออนไลน์อยู่ในห้องของตัวเอง หากแต่นี่ไม่ใช่จุดจบ!ชายหนุ่มรู้สึกตัวฟื้นขึ้นมาในร่างใหม่ที่มีตำแหน่งเป็นถึงเขยใหญ่ตระกูลอ๋องฉู่ที่แสนมั่งคั่งแถมยังมีภรรยาที่สวยหยาดเยิ้มเป็นอันดับหนึ่งของมณฑลที่ใครๆต่างก็หมายปองดูเหมือนว่าเส้นทางชีวิตใหม่ของเขาจะโรยด้วยกลีบกุหลาบสินะ?ไม่เลย!บนโลกใบใหม่ที่เขาฟื้นขึ้นมานั้นเต็มไปด้วยผู้บ่มเพาะพลังเหนือมนุษย์มากมายแถมตำแหน่งลูกเขยอ๋องฉู่กลับทำให้เขาต้องคอยเผชิญจากการถูกลอบสังหารซ้ำแล้วซ้ำเล่าโดยที่เขาก็ไม่เข้าใจว่าไอ้เจ้าของร่างคนก่อนไปสร้างศัตรูเอาไว้มากมายขนาดนี้ได้ยังไง? ซ้ำร้ายร่างที่เขามาสิงสู่กลับเป็นแค่ร่างที่ไม่ได้ดีเด่ไม่มีพรสวรรค์เป็นเลิศเหมือนใครเขา ทุกคนในโลกนี้จึงต่างมองเขาเป็นแค่ไอ้คนไร้ค่าที่โชคดีถูกคุณหนูใหญ่ลูกสาวคนโตของอ๋องฉู่เลือกให้เป็นสามี อย่างเดียวที่พอจะภูมิใจได้ก็มีแต่หน้าตาที่หล่อเหลาและไอเทมสุดล้ำที่ติดตัวเขามาด้วย ซึ่งมันคือ “คีย์บอร์ดเซียน!!” ระบบสุดโกงตัวช่วยที่จะทำให้เขาใช้ชีวิตยียวนผู้คนในโลกใบใหม่แห่งนี้ได้โดยที่ไม่ตายก่อนวัยอันควร!ขอเชิญติดตามเรื่องราวการผจญภัยสุดป่วนในโลกที่ไม่ค่อยจะสงบสุขเท่าไหร่อยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อ ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าหรือแม้แต่ขอทานยังต้องอุทานเป็นเสียงเดียวกัน“ซูอัน! แกมันไอ้ตัวบัดซบ!!”**เนื้อหาบางส่วนของนิยายแปลเรื่องนี้ อาจมีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศ และความรุนแรง**(ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ)

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท