เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙] – บทที่ 716 กลิ่นปากอันชั่วร้าย

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

บทที่ 716 กลิ่นปากอันชั่วร้าย

บทที่ 716 กลิ่นปากอันชั่วร้าย

ผู้หญิงคนนี้สวมชุดสีขาวที่สวยงาม แม้ว่าใบหน้าของนางจะถูกบดบังด้วยผ้าคลุม แต่เขาก็ยังมองเห็นลักษณะพิเศษของนางได้

ร่างกายของนางมีกลิ่นหอมที่เรียบง่ายและละเอียดอ่อน จะเป็นใครไปได้อีกนอกจากอวิ๋นอวี้ชิง?!

อวิ๋นอวี้ชิงจ้องมองซูอันด้วยดวงตาที่กลมโตสวยงาม ขณะที่นางค่อย ๆ ใช้นิ้วเรียวเล็กลูบไล้ผ่านบาดแผลของเขา “ทำไมอาการบาดเจ็บของเจ้าถึงรุนแรงนัก? เจ็บไหม?”

ซูอันยิ้ม “ก่อนหน้านี้เจ็บมาก แต่ตอนนี้ไม่เจ็บแล้ว”

อวิ๋นอวี้ชิงหน้าแดง นางส่งเสียงเบา ๆ และพูดว่า “เจ้าก็ยังปากหวานเหมือนเดิม”

ซูอันจับมือนางไว้ มันเย็นและให้สัมผัสนุ่มละมุน “ทำไมท่านถึงมาอยู่ที่นี่?”

อวิ๋นอวี้ชิงกำลังจะตอบ แต่กลับมีเสียงคำรามโกรธจัดดังขึ้นแทรก “พวกเจ้าสองคนกำลังพลอดรักต่อหน้าข้า! พวกเจ้ากล้าดียังไงถึงไม่เห็นข้าอยู่ในสายตาแบบนี้!?”

ทั้งสองหันกลับมาและเห็นมังกรขนาดใหญ่จ้องมองมาที่พวกเขาอย่างโกรธจัด

“เจ้าไปยั่วยุมังกรได้ยังไง?” อวิ๋นอวี้ชิงขมวดคิ้ว เห็นได้ชัดว่านางรู้สึกลำบากเมื่อต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้เช่นนี้

“ข้าไม่ใช่คนยั่วยุ มันมาหาข้าเอง!”

ซูอันรู้สึกเซ็งเขาเพิ่งไล่ผู้บ่มเพาะระดับสูงอย่างติ้งรุ่นออกไป แต่กลับมีผู้บ่มเพาะอีกคนที่แข็งแกร่งสุด ๆ ปรากฏขึ้นมาอีก! โชคของเขาช่างเฮงซวยยิ่งนัก ข้าควรไปวัดและเผาเครื่องหอมบูชาเทพเจ้าไหม?

“สาวงามอีกแล้วเหรอ? ไอ้เด็กปากสุนัขอย่างเจ้ามีโชคบ้า ๆ กับผู้หญิงแบบนี้ได้ยังไง? ยิ่งคิดก็ยิ่งหงุดหงิด!” ด้วยเสียงคำรามอ้าวเฉวียนอ้าปากตั้งใจจะกัดทั้งสองคนให้ขาดเป็นสองท่อน

ซูอันตะโกนเตือนอวิ๋นอวี้ชิงอย่างหวาดกลัว “ระวัง!”

ใครจะคาดคิดว่าอวิ๋นอวี้ชิงจะเร็วกว่า นางผลักเขาเบา ๆ ไปด้านข้างแล้วรีบวิ่งไปข้างหน้าเพื่อปะทะกับมังกรยักษ์

แม้ว่าร่างกายของนางจะเล็กอย่างน่าหวาดเสียวเมื่อเทียบกับมังกรตัวใหญ่ แต่เมื่อปะทะกัน ความแข็งแกร่งของนางกลับกลายเป็นคู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อ

มือที่ขาวเนียนของนางวาดผนึก ท่าทางของนางสง่างาม อักขระสีม่วงขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นต่อหน้านาง ขวางกั้นมังกรยักษ์ที่เข้ามา

เกิดเสียงดังปัง อ้าวเฉวียนดูเหมือนจะกระแทกเข้ากับกำแพงโปร่งใส หูของเขาอื้ออึง การปะทะกันอย่างกะทันหันทำให้เขาเวียนหัวเล็กน้อย

“เจ้ามาจากเผ่าปีศาจ!”

ผู้เฒ่ามังกรมีประสบการณ์มากมาย และระบุตัวตนของคู่ต่อสู้ได้ทันที

อวิ๋นอวี้ชิงยังคงเงียบ ไม่จำเป็นต้องพูดกับเขา และนางก็ไม่ต้องการเปิดเผยอะไรเกี่ยวกับตัวเอง

อ้าวเฉวียนพ่นลม “ข้าไม่สนหรอกว่าเจ้าจะเป็นมนุษย์หรือปีศาจ ใครก็ตามที่เกี่ยวข้องกับไอ้เด็กเวรนี่ต้องตาย!”

ผลกระทบของ ‘ทักษะลมปากอาจม’ ได้ฝังรากแห่งความเกลียดชังของเขาที่มีต่อซูอันไว้ลึกลงไปในกระดูก

ด้วยเสียงคำราม เขาฟันกรงเล็บของเขาทำลายโล่อักขระโปร่งใสในทันที

อวิ๋นอวี้ชิงถอยห่างออกไป วาดผนึกอีกครั้งด้วยมือของนาง จู่ ๆ อักขระหนึ่งโหลก็ปรากฏขึ้นข้างหลังนาง หมุนไปรอบ ๆ ราวกับวงล้อ

แสงอันเจิดจ้าเปล่งประกายตามอักขระเหล่านั้น จากนั้นพวกมันก็ยิงลำแสงสีม่วงออกมา

ลำแสงเหล่านี้มีอำนาจทะลุทะลวงรุนแรง และแม้แต่หนังที่แข็งแกร่งของมังกรก็ไม่สามารถเบี่ยงเบนพลังของพวกมันได้เต็มที่ ควันพวยพุ่งออกมาจากบริเวณที่แสงสัมผัส กลิ่นไหม้จาง ๆ แผ่กระจายไปทั่วอากาศ

อ้าวเฉวียนคร่ำครวญอย่างน่าสมเพชขณะที่บิดร่างกายของมันเพื่อหลีกเลี่ยงแสงสีม่วงเหล่านั้น

ซูอันถูกตรึงด้วยความงามอันเพริศแพร้ว นางเป็นภาพที่สมบูรณ์แบบของเทพธิดาแห่งสงคราม

เขาลอบกลืนน้ำลาย ผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงคนเดียวกับที่เคยร้องขอให้เขาอ่อนโยนขณะที่อยู่ในอ้อมแขนของเขาในคืนนั้นหรือไม่?

“นังสารเลว เจ้าทำให้ข้าโกรธจริง ๆ แล้ว!” อ้าวเฉวียนคำรามด้วยความโกรธ “วิญญาณประกาศิต ผนึก…”

แต่ก่อนที่เขาจะพูดจบ เสียงที่เคยเป็นฝันร้ายของเขาก็กลับมาอีกรอบ “แกมองอะไร?”

“ข้ากำลังมองแกอยู่ไงไอ้โง่!”

อ้าวเฉวียนรู้สึกอยากตาย

เขาเกือบจะวิกลจริตอย่างแท้จริง เขาสาบานว่าเมื่อใดที่เขาฆ่าซูอันได้แล้ว เขาจะคิดหาวิธีทำให้การใช้วิญญาณประกาศิตของเขาง่ายขึ้น

อย่างน้อยที่สุด เขาต้องลดจำนวนพยางค์ในคาถา! เขาไม่ต้องการที่จะผ่านประสบการณ์ที่เจ็บปวดแบบนี้อีก

อวิ๋นอวี้ชิงมองซูอันอย่างตกใจ นางรู้ชัดเจนว่าวิญญาณประกาศิตทรงพลังแค่ไหน นางไม่คิดเลยว่าซูอันจะสามารถแก้ทางทักษะที่นับได้ว่าโกงมาก ๆ นี้ได้อย่างง่ายดายขนาดนี้!

อย่างไรก็ตาม นางจำภูตดำที่คฤหาสน์อู๋ได้ ในตอนนั้นอีกฝ่ายจวนจะหนีได้อยู่แล้ว แต่ท้ายที่สุดกลับถูกรบกวนโดยประโยคเดียวกันนี้

ดูเหมือนว่า ‘แกมองอะไร?’ ของซูอันดูมีอำนาจกว่าวิญญาณประกาศิต

การระลึกถึงเหตุการณ์ในคฤหาสน์อู๋ยังทำให้นึกถึงคืนที่นางอยู่ในอ้อมอกของซูอัน แก้มขาวของนางค่อย ๆ แดงซ่าน

“ต่อให้ข้าไม่มีวิญญาณประกาศิต ข้าก็ยังฆ่าพวกเจ้าได้!” อ้าวเฉวียนร้องออกมาด้วยความโกรธ เขาเงยหน้าขึ้นสู่ท้องฟ้าและก้มลงมาอีกครั้ง พ่นลมหายใจสีเทายาวออกมา

ทั้งสองสามารถบอกได้ด้วยการชำเลืองมองเพียงครั้งเดียวว่าลมหายใจของมังกรสีเทานี้เต็มไปด้วยพลังทำลายล้าง

“นรก! กลิ่นปากเจ้านี่โคตรเหม็น!” แม้จะอยู่ไกลแสนไกล ซูอันก็ยังได้กลิ่นเหม็น เขารู้สึกเหมือนอยู่ในห้องทดลองเคมีที่เต็มไปด้วยกรดต่าง ๆ

ซูอันมองอวิ๋นอวี้ชิงอย่างกังวล หากไอ้ลมหายใจสีเทา ๆ นี่ถูกร่างกายของตัวนาง นางน่าจะละลายทันที

อวิ๋นอวี้ชิงไม่ยอมให้ตัวเองเสียสมาธิ อักขระด้านหลังของนางเปล่งประกายเจิดจ้าอีกครั้ง ลำแสงสีม่วงพุ่งออกไปเพื่อสกัดกั้นลมหายใจของมังกรที่เข้ามา ริ้วแสงสีม่วงปะทะกับลมหายใจสีเทาเข้ม ในช่วงเวลานี้ มันยากที่จะบอกได้ว่าใครจะเหนือกว่ากัน

“ระวัง!” ซูอันตะโกนเตือนทันที ทว่ามันก็สายเกินไป

หางมังกรขนาดใหญ่พุ่งเข้าหานาง อวิ๋นอวี้ชิงไม่สามารถหลบได้ทันเวลา นางจึงรีบยกมือขึ้นสร้างโล่อักขระ

น่าเสียดายที่โล่อักขระที่สร้างขึ้นอย่างเร่งรีบนี้ไม่เพียงพอที่จะป้องกันการโจมตีที่รุนแรงจากหางมังกร ม่านพลังแตกออกเป็นเสี่ยง ๆ และร่างของอวิ๋นอวี้ชิงก็ถูกฟาดจนกระเด็นถอยหลัง

อักขระที่อยู่ด้านหลังของนางหายไป เมื่อไม่มีรัศมีสีม่วงปกป้อง ลมหายใจสีเทาจึงพุ่งเข้าหานางโดยตรง อ้าวเฉวียนระวังผู้หญิงคนนี้อย่างมากและต้องการใช้โอกาสนี้กำจัดนางทันที

พลังชี่ของอวิ๋นอวี้ชิงปั่นป่วนไปหมด การถูกหางมังกรฟาดทำให้นางไม่อาจโคจรพลังชี่ในร่างได้ชั่วคราว แน่นอนว่าจากการบ่มเพาะของนาง นางจะฟื้นตัวได้หลังจากไม่กี่ลมหายใจ แต่ไม่มีทางที่คู่ต่อสู้ของนางจะให้โอกาสนาง

แววตาสิ้นหวังปรากฏขึ้นเมื่อนางมองดูลมหายใจของมังกรใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ

ทันใดนั้น นางก็รู้สึกถึงบางสิ่งที่อบอุ่นโอบกอดตัวนาง เมื่อนางได้สติจากความงุนงง นางก็อยู่ห่างออกมามากแล้ว นางค้นพบว่าตัวเองอยู่ในอ้อมกอดของซูอัน

“อาซู!” แม้ว่าพวกนางทั้งสองจะเคยได้ทำสิ่งที่ใกล้ชิดกันมากที่สุด แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็ยังไม่ค่อยคุ้นเคยกัน และการถูกโอบกอดแบบนี้ยังคงทำให้นางรู้สึกเขินอายอยู่ไม่น้อย

ซูอันถอนหายใจ โชคดีที่ปฏิกิริยาของเขาเร็วพอ ไม่อย่างนั้นสาวงามนี้คงตายไปต่อหน้าต่อตาเขาไปแล้ว

“เจ้าอีกแล้ว!” อ้าวเฉวียนคำรามอย่างโกรธจัด เขาพุ่งตรงไปที่ซูอัน

ซูอันเพิ่งใช้จ้าววายุสองครั้งติดต่อกัน เขาต้องพักผ่อนอย่างมากเพื่อฟื้นฟูการใช้งาน และไม่มีทางที่เขาจะใช้มันได้อีกเป็นครั้งที่สาม

เนื่องจากช่องว่างในระดับการบ่มเพาะของพวกเขา การวิ่งหนีจึงไม่มีความหมายหากไม่ใช้จ้าววายุ

อวิ๋นอวี้ชิงกระโจนออกจากอ้อมกอดและผลักเขาไปข้างหลังอย่างรวดเร็ว นางสบตากับมังกรที่เข้ามา จากนั้นดวงตาที่สวยงามของนางก็เบิกกว้าง ทันใดนั้น บริเวณโดยรอบก็เต็มไปด้วยสีม่วง

“เนตรปีศาจ!”

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

Status: Ongoing
ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าซูอัน ชายหนุ่มที่วันๆใช้ชีวิตคลุกตัวอยู่แต่ในโลกออนไลน์ เที่ยวยั่วยุ ปั่นประสาทผู้คนในโลกออนไลน์ให้ไม่เป็นสุขอยู่ทุกวี่วัน เป็นนักเลงคีย์บอร์ดที่ใครๆต่างก็ต้องเข็ดขยาด แต่แล้ววันหนึ่ง ไม่รู้ว่าฟ้าลงทัณฑ์หรือสวรรค์บัญชา ให้เขาคนนี้ต้องพบจุดจบชีวิตที่น่าอนาถโดนฟ้าผ่าตายในขณะที่กำลังเปิดศึกคีย์บอร์ดกับคนบนโลกออนไลน์อยู่ในห้องของตัวเอง หากแต่นี่ไม่ใช่จุดจบ!ชายหนุ่มรู้สึกตัวฟื้นขึ้นมาในร่างใหม่ที่มีตำแหน่งเป็นถึงเขยใหญ่ตระกูลอ๋องฉู่ที่แสนมั่งคั่งแถมยังมีภรรยาที่สวยหยาดเยิ้มเป็นอันดับหนึ่งของมณฑลที่ใครๆต่างก็หมายปองดูเหมือนว่าเส้นทางชีวิตใหม่ของเขาจะโรยด้วยกลีบกุหลาบสินะ?ไม่เลย!บนโลกใบใหม่ที่เขาฟื้นขึ้นมานั้นเต็มไปด้วยผู้บ่มเพาะพลังเหนือมนุษย์มากมายแถมตำแหน่งลูกเขยอ๋องฉู่กลับทำให้เขาต้องคอยเผชิญจากการถูกลอบสังหารซ้ำแล้วซ้ำเล่าโดยที่เขาก็ไม่เข้าใจว่าไอ้เจ้าของร่างคนก่อนไปสร้างศัตรูเอาไว้มากมายขนาดนี้ได้ยังไง? ซ้ำร้ายร่างที่เขามาสิงสู่กลับเป็นแค่ร่างที่ไม่ได้ดีเด่ไม่มีพรสวรรค์เป็นเลิศเหมือนใครเขา ทุกคนในโลกนี้จึงต่างมองเขาเป็นแค่ไอ้คนไร้ค่าที่โชคดีถูกคุณหนูใหญ่ลูกสาวคนโตของอ๋องฉู่เลือกให้เป็นสามี อย่างเดียวที่พอจะภูมิใจได้ก็มีแต่หน้าตาที่หล่อเหลาและไอเทมสุดล้ำที่ติดตัวเขามาด้วย ซึ่งมันคือ “คีย์บอร์ดเซียน!!” ระบบสุดโกงตัวช่วยที่จะทำให้เขาใช้ชีวิตยียวนผู้คนในโลกใบใหม่แห่งนี้ได้โดยที่ไม่ตายก่อนวัยอันควร!ขอเชิญติดตามเรื่องราวการผจญภัยสุดป่วนในโลกที่ไม่ค่อยจะสงบสุขเท่าไหร่อยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อ ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าหรือแม้แต่ขอทานยังต้องอุทานเป็นเสียงเดียวกัน“ซูอัน! แกมันไอ้ตัวบัดซบ!!”**เนื้อหาบางส่วนของนิยายแปลเรื่องนี้ อาจมีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศ และความรุนแรง**(ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ)

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท