องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 708 กรรมใดใครก่อ เวยเวย

บทที่ 708 กรรมใดใครก่อ เวยเวย

“​อย่า​คิด​ว่า​ข้า​ไม่รู้​ว่า​เจ้า​ไม่กล้า​พอที่​จะ​ลงมือ​กับ​ผู้หญิง​คน​นี้​”​ ​วิญญาณ​ร้าย​เปิดเผย​ตัว​ ​มัน​ยกมือ​ข้าง​หนึ่ง​ขึ้น​กุม​หน้า​ขณะที่​แสงสี​แดง​ราวกับ​แสง​ของ​ตาปี​ศาจ​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ข้าง​ซ้าย​ของ​นาง​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​บิดเบี้ยว​ไป​ทั้ง​หน้า​อย่าง​น่าสะพรึงกลัว​ ​นาง​ลุกขึ้น​ ​และ​ยืน​ตัวตรง​จาก​เดิมที​่​นั่ง​อยู่​ใน​ท่า​คุกเข่า​ ​เมื่อ​เวลา​ผ่าน​ไป​ ​เสียงหัวเราะ​ของ​นาง​ก็​ยิ่ง​ทวี​ความ​น่ากลัว​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​”​เจ้า​คิด​ว่า​จะ​กำจัด​ข้า​ได้​ด้วย​มีด​ธรรมดาๆ​ ​อย่างที่​มนุษย์​ใช้​กัน​หรือ​ ​หึๆ​ ​ฝัน​ไป​เถอะ​!​ ​แม้​เจ้า​จะ​พอ​รู้​อาคม​ ​แต่​ก็​อย่า​คิด​ว่า​จะ​สามารถ​กำราบ​ข้า​ได้​!​”

วิญญาณ​ร้าย​คิด​คำนวณ​มา​เป็น​อย่างดี​ ​แต่​ปฏิกิริยา​ที่​อีก​ฝ่าย​แสดงออก​หลังจาก​ได้ยิน​ที่​มัน​พูด​กลับเป็น​สิ่ง​ที่​มัน​คาดไม่ถึง​ ​นาง​ไม่ได้​แตกตื่น​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​แต่กลับ​มอง​มัน​อย่าง​เยือกเย็น​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​เจ้า​คิด​ว่า​มีด​สั้น​พวก​นั้น​เป็น​แค่​มีด​ธรรมดา​หรือ​”

“​อะไร​นะ​ ​เจ้า​หมายความว่า​อย่างไร​”​ ​ทันทีที่​วิญญาณ​ร้าย​พูด​จบ​ ​รอบตัว​มัน​ก็​สว่าง​วาบ​ขึ้น​ด้วย​แสง​แห่งธรรม​แสง​นั้น​ทำหน้าที่​เหมือน​เป็น​เขต​อาคม​ที่​ขัง​มัน​ไว้​ตรงกลาง​อย่าง​แน่นหนา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​”​เจ้า​เป็น​วิญญาณ​ร้าย​ที่​ถูก​สร้าง​ขึ้น​จาก​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​ ​ถ้า​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​แม้​เพียง​เสี้ยว​เดียว​สามารถ​หนี​ออก​ไป​ได้​ ​เจ้า​ก็​สามารถ​คืนชีพ​กลับมา​ได้​ ​ดังนั้น​เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​มีปัญหา​เช่นนั้น​เกิดขึ้น​ใน​ภายภาคหน้า​ ​จึง​เห็นได้ชัด​ว่า​สิ่ง​ที่​ข้า​ต้อง​ทำ​ก็​คือ​การ​แยก​เจ้า​ออกจาก​โลก​ภายนอก​ ​ถึง​ข้า​จะ​ไม่ได้​ใช้​ยันต์​ผ้าเหลือง​เพื่อ​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​แต่​ข้า​ก็​เข้าใจ​หลักการ​ของ​มัน​เป็น​อย่างดี​ ​มีด​สั้น​พวก​นี้​รมควัน​ธูป​จาก​วัด​มา​แล้ว​ ​ดังนั้น​มัน​จึง​ไม่มีปัญหา​ใน​การ​ทะลวง​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​ของ​เจ้า​ ​แต่​มันต​้​อง​ใช้เวลา​ใน​การ​เชื่อม​เครือข่าย​อาคม​พอดู​ ​เมื่อครู่นี้​ต้อง​ขอบใจ​เจ้า​จริงๆ​ ​ที่​ช่วย​ให้ความร่วมมือ​กับ​ข้า​”

“​เจ้า​ ​เมื่อครู่นี้​เจ้า​เบี่ยงเบน​ความสนใจ​ข้า​อย่างนั้น​รึ​!​”​ ​วิญญาณ​ร้าย​เข้าใจ​ได้​ทันที​ ​สีหน้า​ของ​มัน​ทวี​ความดุร้าย​มากขึ้น​ ​”​เจ้า​วางแผนการ​จะ​โจมตี​ข้า​เอาไว้​ตั้งแต่​ต้น​!​ ​นัง​ผู้หญิง​นี่​!​”

วิญญาณ​ร้าย​กระเสือกกระสน​ ​และ​พยายาม​ที่จะ​พุ่ง​เข้าใส่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

แต่​แสง​แห่งธรรม​กลับ​ขัดขวาง​ไม่​ให้​มัน​ขยับตัว​ไป​ไหน​ได้

มัน​ไม่​สามารถ​กระจาย​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​ที่​แผ่ออก​มาจาก​ดวงตา​ของ​ตัวเอง​ได้​ ​ดังนั้น​พวก​มัน​จึง​สะสม​อยู่​ใน​นั้น​ ​และ​กลายเป็น​สีแดง​เข้ม​ขึ้น​เรื่อยๆ

ใบหน้า​ของ​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ก็​เปลี่ยนไป​เช่นกัน​ ​มัน​กลายเป็น​ใบหน้า​ของ​จาง​หลิง​เอ๋อร​์​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​กลายเป็น​หน้า​ของ​หญิงสาว​คนอื่นๆ​ ​ไม่ต้อง​บอก​ก็​รู้​ว่า​ทุก​ใบหน้า​ดู​น่าสะพรึงกลัว​เป็น​อย่างยิ่ง

“​เจ้า​กับ​แม่​ลูกคู่​นั้น​ก็​เหมือนกัน​ ​พวก​เจ้า​มัน​โหดเหี้ยม​และ​ไร้ยางอาย​!​ ​พวก​ข้า​ทำ​อะไร​ผิด​หรือ​?​!​ ​ถึง​ได้​สมควร​ได้รับ​การปฏิบัติ​เช่นนี้​!​?​ ​พวกเขา​ต่างหาก​ที่​เป็น​ฆาตกร​ตัวจริง​ ​แต่​เจ้า​กลับมา​ลงโทษ​พวก​ข้า​แทน​ ​นี่​คือ​ความยุติธรรม​ของ​เจ้า​หรือ​?​!​ ​มัน​ก็​เป็น​แค่​ข้ออ้าง​ที่​เสแสร้ง​ของ​มนุษย์​เท่านั้น​!​”

เสียง​กรีดร้อง​ของ​วิญญาณ​ร้าย​ทำให้​สายลม​รอบ​ๆ​ ​นั้น​พัด​ขึ้น​อย่างแรง​ ​ดวงวิญญาณ​ที่มา​จาก​ประตู​ยมโลก​เริ่ม​รวมตัวกัน​ใน​กลุ่ม​เมฆ​ที่​ลอย​อยู่​เหนือ​บ้าน​ตระกูล​หวัง​!

“​ท่า​ไม่ดี​แล้ว​สิ​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ที่​สะพาย​ขวาน​สีดำ​ไว้​บน​หลัง​ขมวดคิ้ว​ ​เขา​จ้องมอง​เมฆ​สีดำ​ก้อน​นั้น​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​วิญญาณ​อาฆาต​ที่อยู่​รอบ​ๆ​ ​นี้​ได้ยิน​ว่า​มี​คน​ได้รับ​ความ​ไม่เป็นธรรม​ ​ตอนนี้​พวก​มัน​กำลังจะ​กลายร่าง​เป็น​วิญญาณ​ร้าย​แล้ว​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​ ​”​เช่นนั้น​ทำไม​เจ้า​ไม่​ไป​ขวาง​พวก​มัน​เอาไว้​ล่ะ​”

“​คนใน​ยมโลก​ของ​เรา​นั้น​แตกต่าง​จาก​มนุษย์​อย่าง​เจ้า​ ​พวกเรา​ทำ​สิ่ง​ต่างๆ​ ​ตามหลักการ​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​หัวเราะ​อย่าง​โหดเหี้ยม​ ​”​เมื่อมี​ควัน​ก็​ย่อม​มี​ไฟ​ ​ตราบใดที่​วิญญาณ​คนตาย​เพียงแค่​พยายาม​หาทาง​แก้แค้น​ ​และ​ไม่มี​ผู้บริสุทธิ์​เข้ามา​เกี่ยวข้อง​ ​พวก​ข้า​ย่อม​ไม่มี​สิทธิ์​ที่จะ​เข้าไป​แทรกแซง​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​พูด​อะไร​กับ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ต่อ​ ​นาง​เพียงแค่​หันกลับ​ไปหา​แม่เฒ่า​หวัง​ ​”​เจ้า​ได้ยิน​แล้ว​ ​ใน​ฐานะ​ฆาตกร​ ​เจ้า​ต้อง​ชดใช้​เรื่อง​นี้​ด้วย​ชีวิต​ ​เจ้า​อยาก​ลงมือ​เอง​ ​หรือ​จะ​ให้​ข้า​ลงมือ​”

แม่เฒ่า​หวัง​พูด​ทั้ง​น้ำตา​ ​”​ใต้เท้า​ ​ได้​โปรด​ลงมือ​ด้วย​เถิด​”

“​ไม่​!​ ​อย่า​ฆ่า​ท่าน​แม่​ข้า​!​”​ ​หวัง​หลิง​ตะโกน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​ลังเล​แม้แต่น้อย​ ​นาง​เตะ​เขา​ไป​ข้างๆ​ ​ด้วย​การ​ยก​ขา​แค่​ครั้ง​เดียว​ ​”​เจ้า​มีสิทธิ์​อะไร​มาค​้าน​หรือ​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ตัวเอง​ไม่ผิด​หรือ​ ​ต่อให้​เจ้า​ไม่ได้​ฆ่า​ใคร​ ​แต่​ถ้า​เจ้า​พยายาม​ทำตัว​ให้​มีประโยชน์​มากกว่า​นี้​สักหน่อย​ ​และ​ไม่เอา​แต่​ตัดพ้อ​อยู่​ตลอดเวลา​ ​เรื่อง​ก็​คง​ไม่​เป็น​เช่น​ที่​เป็น​ใน​ตอนนี้​!​ ​เจ้า​อย่า​ได้​พยายาม​ทดสอบ​ข้า​จะ​ดีกว่า​ ​ข้า​อาจจะ​หมด​ความอดทน​เข้า​จริงๆ​ ​แล้ว​ต่อย​คน​เฮงซวย​อย่าง​เจ้า​จนถึง​แก่​ความตาย​ก็ได้​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ตัวเอง​ยิ่งใหญ่​นัก​หรือ​ ​เจ้า​ไม่รู้​สึก​ผิด​เลย​หรือ​ไร​หลังจาก​ได้ยิน​เสียง​กรีดร้อง​ของ​ผู้หญิง​พวก​นั้น​”

ทันทีที่​หวัง​หลิง​ได้​ฟัง​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ก็​คุกเข่า​ลง​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​ตระหนักถึง​ความผิด​ของ​ตัวเอง​แล้ว​ ​ต่อไป​ข้า​จะ​เป็น​คนดี​”

“​เจ้า​จะ​เป็น​อย่างไร​ไม่สำคัญ​สำหรับ​พวก​นาง​ ​แต่​สิ่ง​สำคัญ​ก็​คือ​ ​ชีวิต​ย่อม​ต้อง​ชดใช้​ด้วย​ชีวิต​ ​เจ้า​กำลัง​ให้สัญญา​ว่า​จากนี้ไป​เจ้า​จะ​เป็น​คนดี​ ​แต่​ใคร​ล่ะ​จะ​มอบ​โอกาส​ที่สอง​ให้​ผู้หญิง​พวก​นี้​กลับมา​มีชีวิต​และ​เป็น​คนดี​ได้​ ​ใน​จำนวน​พวก​นาง​ไม่ได้​มี​เพียงแค่​ผู้บริสุทธิ์​อยู่​เท่านั้น​ ​แต่​ยัง​มีบา​งค​นที​่​พวก​เจ้า​ติดหนี้​บุญคุณ​ของ​พวก​นาง​รวม​อยู่​ด้วยซ้ำ​!​ ​หลีก​ไป​ ​อย่า​ให้​ข้า​ต้อง​หั่น​เจ้า​เป็น​ชิ้นๆ​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​คน​เช่นนี้​มา​แต่ไหนแต่ไร​ ​ยิ่ง​เมื่อ​รู้​ว่า​หญิงสาว​ส่วนใหญ่​ที่​เสียชีวิต​ไป​เป็น​ผู้บริสุทธิ์​ด้วย​แล้ว​ ​นาง​ก็​ยิ่ง​จำเป็นต้อง​คืน​ความยุติธรรม​ให้​กับ​พวก​นาง​ ​และ​เมื่อ​ทำ​เช่นนั้น​ ​ความเชื่อม​โยง​ระหว่าง​วิญญาณ​ร้าย​และ​วิญญาณ​อาฆาต​รอบ​บริเวณ​นี้​ก็​จะ​หาย​ไป

นาง​รู้​ว่า​เวลา​กำลังจะ​หมด​ลง

นาง​ไม่​อยาก​ใช้​วิธี​รุนแรง​กำจัด​หญิงสาว​พวก​นั้น​ ​เว้นเสียแต่ว่า​มัน​จะ​เป็น​ทางเลือก​สุดท้าย

นาง​อยาก​ให้​พวก​นาง​ไปสู่สุขคติ

บน​โลก​ใบ​นี้​มี​ความรัก​อยู่​มากมาย

แต่กระนั้น​ ​ตั้งแต่​เด็ก​ๆ​ ​นาง​ก็​ไม่ได้​สัมผัส​กับ​มัน​มาก​เท่าใด​นัก

ตอนที่​แม่​ของ​นาง​ตก​อยู่​ใน​ความสิ้นหวัง​หลังจาก​รู้​ว่า​พ่อ​ของ​นาง​นอกใจ​ ​นาง​ได้​เห็น​ทุกอย่าง​นั้น​กับ​ตา​ตัวเอง

แต่​นาง​ไม่มีวัน​ลืม​สีหน้า​ตอนที่​แม่​ถัก​เสื้อกันหนาว​ให้​นาง​ก่อนที่​นาง​จะ​ล้ม​ป่วย​ลง

ตอนที่​นาง​ยัง​เล็ก​ๆ​ ​นาง​เคย​คิด​ว่า​ถ้า​บน​โลก​นี้​มี​วิญญาณ​อยู่​จริง​ก็​คงจะ​ดียิ่ง​นัก

ถ้า​วิญญาณ​มี​จริง​ ​ผู้ชาย​สารเลว​พวก​นั้น​ก็​จะ​ได้รับ​ผล​จาก​กรรม​ชั่ว​ที่​พวกเขา​เคย​ก่อ​ไว้

เหมือนกับ​พ่อ​ผู้​ไม่​ซื่อสัตย์​และ​คนที​่​เป็นชู้​กับ​เขา​!

เขา​แต่งงาน​กับ​แม่​ของ​นาง​เพียง​เพื่อ​ตำแหน่งหน้าที่​การงาน​และ​เงิน​เท่านั้น​ ​แต่​ก็​ปฏิเสธ​ไม่ได้​ว่า​ครั้งหนึ่ง​พวกเขา​เคย​รัก​กัน​ ​และ​เคย​ให้​สัจจะ​สาบาน​ไว้​ว่า​จะ​อยู่​เคียงข้าง​กัน

แต่​ผู้หญิง​คน​นั้น​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​และ​ร่วมมือ​กับ​เขา​อย่าง​หน้าด้าน​ๆ​ ​แล้ว​บีบบังคับ​ให้​แม่​ของ​นาง​ต้อง​จบชีวิต​ลง​ ​มิหนำซ้ำ​พวกเขา​ยัง​เอา​มรดก​ที่​แม่​ของ​นาง​เหลือ​ทิ้ง​ไว้​ไป​จน​หมด

คน​เช่นนี้​สมควร​ตาย

ทำไม​คำ​ว่า​รัก​ที่​ผู้หญิง​คน​นั้น​พูดถึง​ได้​น่าขัน​นัก​น่ะ​หรือ

สิ่ง​ที่​น่า​ตลก​ที่สุด​ก็​คือ​นาง​ได้รับ​การให้อภัย​ทันทีที่​นางร้องไห้​ออกมา

ยิ่งกว่านั้น​นาง​ก็​ยัง​ภาคภูมิใจ​กับ​มัน​ ​แทนที่จะ​ละอายใจ

พวกเขา​เคย​หยุด​คิดถึง​คนที​่​พวกเขา​ไล่ต้อน​เข้าสู่​ความตาย​บ้าง​หรือเปล่า

แล้ว​ครอบครัว​ของ​คนที​่​ตาย​ล่ะ

เพียง​เพราะว่า​พวก​นาง​ไม่​สามารถ​อ้า​ปาก​พูด​ได้​อีกต่อไป​ ​พวก​นาง​จึง​สมควร​ถูก​มองข้าม​หรือ

หญิง​ชรา​ฟัง​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​น้ำตา​ของ​นาง​หยุด​ไหล​ไป​แล้ว​ ​จากนั้น​นาง​จึง​ผลัก​หวัง​หลิง​ออก​ ​”​ลูก​เอ๋ย​ ​ใต้เท้า​พูด​ถูก​แล้ว​ ​พวกเรา​ทำผิด​ ​และ​พวกเรา​ต้อง​ชดใช้​ ​หลังจากที่​ข้า​ตาย​แล้ว​ ​เจ้า​จง​ไป​สารภาพ​ความผิด​ที่​หน้า​ปากซอย​เสีย​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​สนใจ​ตระกูล​จาง​ ​จาก​ที่​แม่เฒ่า​จาง​ทำ​กับ​เรา​ ​ชีวิต​ของ​ข้า​คนเดียว​ก็​เพียงพอ​ที่จะ​ชดใช้​ให้​กับ​ชีวิต​ของ​บุตรสาว​นาง​แล้ว​ ​เจ้า​ไม่จำเป็น​ต้อง​ทำ​อะไร​มากกว่า​นั้น​อีก​ ​ตระกูล​หลิน​มีบุ​ตร​สาวอ​ยู่​คนเดียว​ ​พ่อเฒ่า​หลิน​อายุ​มาก​แล้ว​ ​ขา​ของ​เขา​ไม่​ค่อย​ดี​ ​ดังนั้น​เจ้า​ควร​อยู่​ข้างๆ​ ​และ​ดูแล​เขา​ ​ถ้า​เขา​ตี​เจ้า​ ​เจ้า​ก็​ต้อง​อดทน​ ​นี่​เป็น​สิ่ง​ที่​พวกเรา​สมควร​ได้รับ​”

“​ท่าน​แม่​ ​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​ ​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​ขอรับ​ ​ต่อไปนี้​ข้า​จะ​เป็น​คนดี​ ​ข้า​…​”​ ​หวัง​หลิง​เริ่ม​ร้องไห้​ออกมา​เหมือนกัน​ ​ตอนแรก​เขา​ไม่ได้​รู้สึก​ผิด​มาก​นัก​ ​เขา​เพียง​รู้สึก​ว่า​ช่าง​โชคดี​จริงๆ​ ​ที่​อีก​ฝ่าย​ไว้ชีวิต​เขา​ ​เพราะ​อย่างไร​ตระกูล​จาง​ก็​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​นี้​เช่นกัน​ ​แต่​เมื่อ​เขา​ตระหนัก​ได้​ว่า​ผู้​เป็น​แม่​กำลังจะ​ตาย​ ​ตอนนั้น​นั่นเอง​ที่​เขา​เพิ่งจะ​ตระหนัก​ได้​ถึง​น้ำหนัก​อัน​แท้จริง​ของ​บาป​ที่​ตัวเอง​ทำ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เคลื่อนไหว​อย่างรวดเร็ว​หลังจาก​พวกเขา​คุย​กัน​เสร็จ​ ​ก่อน​จะ​แทง​มีด​สั้น​สีเงิน​ของ​ตัวเอง​เข้า​กลาง​อก​ของ​แม่เฒ่า​หวัง​ทันที​!

แม่เฒ่า​หวัง​ตาย​ไป​แล้ว​ ​ดังนั้น​ทั้งหมด​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​จึง​เป็น​เพียง​การ​ทำให้​นาง​กลับเป็น​เถ้า​ธุลี​เท่านั้น​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน