เจ้าชายปีศาจไปสถานศึกษา – ตอนที่ 10

เจ้าชายปีศาจไปสถานศึกษา

The Demon Prince goes to the Academy

ตอนที่ 10

ฉันก็คิดว่าฉันน่าจะคิดเกี่ยวกับหน้าต่างข้อความเป็นที่ปรากฏมาเป็นครั้งคราวมากว่านี้ ฉันไม่เคยกล่าวถึงสิ่งเหล่านั้นในนิยายของฉัน

ฉันไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่สิ่งที่ฉันต้องคิดมากที่สุดในตอนนี้น่าจะเป็นคะแนนความสำเร็จเหล่านี้

ดังนั้น อย่างที่ฉันเข้าใจก็คือ นิยายที่ฉันเขียนตอนนี้ จู่ๆ ก็มีระบบเกมฝังอยู่ในนั้น ทำให้มันกลายเป็นเรื่องที่แปลกประหลาด..

ใครจะอ่านเรื่องไร้สาระนี้? แม้ว่าฉันจะสวดอ้อนวอนในทุก ๆ วันหยุดเพื่อระบบโกงบ้างอย่าง แต่นี่มันก็ไม่ถูกต้อง

อย่างไรก็ตาม ถ้าฉันได้รับทักษะโกงบางอย่าง แม้ว่าเรื่องนี้จะกลายเป็นนิยายห่วยแตก แต่ถ้าฉันสามารถมีชีวิตที่สุขสบายได้ ฉันก็ชอบล่ะน่ะ

ตอนนี้ฉันเข้าใจแล้วว่าทำไมแนว ‘อิเซไก’ ถึงได้รับความนิยม ฉันคงอยู่อย่างสุขสบายถ้าฉันเขียนนิยายประเภทนั้นมากกว่านี้

ไม่ ฉันไม่จำเป็นต้องกลับชาติมาเกิดเป็นตัวละครหลัก ดังนั้นฉันอาจจบลงในสถานการณ์ที่โชคร้ายยิ่งกว่า อาจจะเป็นแค่เด็กม.ปลายธรรมดาๆ ยิ่งกว่านั้น ฉันยังต้องดูเด็กมัธยมเนิร์ดบางคนที่เป็นทายาทของวิชาดาบลับของครอบครัวเขาด้วย ถือดาบญี่ปุ่นแบบในเกมใช่ไหม? อ่า ถ้าฉันต้องติดตามตัวละครหลักสมองตายแบบนั้น ฉันอาจจะตายด้วยโรคความดันโลหิตสูงอีกครั้ง

ยังไงก็ตาม

ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าฉันจะได้พรขี้โกงจากเรื่องนี้ที่ฉันเขียน

หวังว่าฉันจะเป็นเจ้าของกลโกงดังกล่าว ฉันพยายามตรวจสอบระบบ เพียงแค่คิดเกี่ยวกับมัน ข้อความก็ปรากฏขึ้นต่อหน้าของฉัน

[ขอแสดงความยินดี คุณได้รับอำนาจในการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับโลกของ ‘ราชาปีศาจตายแล้ว’ ซึ่งเป็นผลงานชิ้นเอกที่ไม่มีปัญหาเหมือนนิสัยของคุณ ซึ่งได้รับการจัดอันดับว่า ‘ไม่ว่าจะสิ่งนี้หรือสิ่งนั้นล้วนเป็นอาชญากรรมทางการพิมพ์’ โดยสำนักงานชดใช้ พิพากษา และประเมินผล ]

ทำไมจู่ๆคุณถึงดูถูกฉันขนาดนี้

ฉันเรียกนิยายเรื่องนี้ว่าห่วยแตกอยู่เสทอ แต่การได้ยินสิ่งเหล่านั้นจากคนอื่นทำให้ฉันรู้สึกหดหู่ใจพอสมควร

[คุณจะต้องผ่านกิจกรรมเป็นครั้งคราว มีหลายประเภทตั้งแต่เหตุการณ์เล็กน้อยไปจนถึงเหตุการณ์สำคัญ รางวัลส่วนใหญ่จะอยู่ในรูปแบบของคะแนนความสำเร็จ]

ฉันไม่พบสิ่งที่สะดวกเหมือนหน้าต่างการตั้งค่า ฉันไม่ต้องการบางอย่าง เช่น การควบคุมระดับเสียง แต่อย่างน้อยคุณช่วยบอกอินเทอร์เฟซบางอย่างให้ฉันหน่อยได้ไหม

ดูเหมือนจะไม่มีอะไรอย่างนั้น

[คุณสามารถเปลี่ยนเนื้อเรื่องหลักโดยป้องกันสิ่งที่ควรจะเกิดขึ้นหรือทำให้สิ่งที่ไม่ควรจะเกิดเกิดขึ้น ในกรณีที่คุณทำสิ่งนี้ คุณอาจได้รับคะแนนความสำเร็จมากกว่ากิจกรรมปกติ]

[นอกจากนี้ คุณยังสามารถได้รับบางส่วนจาก ‘ความท้าทาย’ หากคุณเอาชนะความท้าทายได้สำเร็จ คุณจะได้รับคะแนนความสำเร็จ]

ความท้าทายหมายถึงอะไร

[ความท้าทายคือความท้าทาย หากคุณต้องการรับความท้าทาย โปรดตรวจสอบ ‘รายการความท้าทายที่มีอยู่ในปัจจุบัน’ รายการมีการปรับปรุงเป็นระยะ ความท้าทายบางอย่างอาจไม่ปรากฏขึ้นอีก]

เมื่อฉันตรวจสอบรายการท้าทาย ฉันเข้าใจทันทีว่าคืออะไร

[ตบหน้าจักรพรรดิ์ (ฟูลสวิงเท่านั้น) – 10,000 คะแนน]

[ถูกคุมขังในเรือนจำ การ์เดียม – 1200 คะแนน]

[หนีออกจากคุกหลังจากถูกจองจำ – 2,000 คะแนน]

[ล้วงกระเป๋าอัศวินโดยไม่ถูกจับ – 100 คะแนน]

[ซื้อบ้านกว่า 1,067 ตร.ม. ด้วยเงินที่ได้จากการขอทาน – 1,000 คะแนน]

.

.

.

ฉันรู้สึกเหมือนไม่มีตัวเลือกปกติในรายการ

ตบหน้าจักรพรรดิ? คุณต้องการให้ฉันเอาชีวิตของฉันไปแลกกับแต้มความสำเร็จเหรอ? ฉันคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่ฉันจะเข้าเฝ้าจักรพรรดิตั้งแต่แรกรู้ไหม?

ฟีเจอร์นี้จะไม่ทำให้ใครๆก็รู้สึกแย่ได้เพียงแค่ดูมันงั้นหรอ?

แล้วมีอะไรอีกบ้าง? ฉันต้องรู้เรื่องเหล่านี้ก่อน

[เป็นรางวัลสำหรับการเคลียร์อรัมภบท สิทธิพิเศษในการใช้คะแนนความสำเร็จได้รับ]

[คะแนนความสำเร็จใช้สำหรับฟังก์ชัน ‘ทบทวน’ เช่น การเปลี่ยนการตั้งค่าบางอย่างของโลกนี้ บังคับให้คุณมอบความสามารถบางอย่างให้กับคุณ ทำให้เหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดเกิดขึ้น หรือป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้น นอกจากนี้ ฟังก์ชัน ‘ดูตัวอย่าง’ ยังสามารถใช้ได้อย่างจำกัด เพื่อตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากการกระทำของคุณ อย่างไรก็ตาม การเข้าแทรกแซงเหตุการณ์สำคัญหรือตัวละครหลักนั้นเป็นไปไม่ได้ หรือต้องใช้คะแนนความสำเร็จค่อนข้างมาก]

[ระวังอย่าให้ ‘การตั้งค่าล้มเหลว’ หากคุณไม่ระวังในการตั้งค่าที่ก่อให้เกิดการล่มสลายและพยายามเพิ่มการตั้งค่าใหม่หรือพยายาม ‘แก้ไข’ เหตุการณ์ คุณจะถูกลงโทษ ถ้าความจำของคุณแย่พอที่จะทำให้ฉากในนิยายของคุณพัง ฉันขอแนะนำให้คุณเพิ่มตั้งค่า ‘มีวิธีรักษาอัลไซเมอร์อยู่ในโลกนี้’]

ในตอนแรกยังพอว่า แต่นี่คุณพยายามที่จะหาเรื่องกับฉันใช่มั้นฮะ?

ฉันจินตนาการถึงเรื่องพวกนี้ตอนไหน ?

[โปรดทราบว่าคุณไม่สามารถลบการตั้งค่าที่เพิ่มไปแล้วหรือมีอยู่แล้วได้]

[ตัวอย่างเช่น หากการตั้งค่า ‘ไม่สามารถฆ่ามังกรได้’ อยู่แล้ว คุณจะไม่สามารถเพิ่มการตั้งค่า ‘มังกรถูกฆ่าได้’]

[แน่นอน ตอนที่คุณยังมีชีวิตอยู่ คุณเคยวางการตั้งค่าเพิ่มเติมลงในการตั้งค่าที่มีอยู่แล้วในภายหลัง ที่รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่คุณเลือกอย่างงี่เง่า เช่น ‘จริง ๆ แล้วมังกรไม่สามารถถูกฆ่าได้ตามปกติ แต่เป็นไปได้โดยใช้ ดราก้อนสเลเยอร์ OO’ พฤติกรรมเล็กๆ น้อยๆ เช่น การเพิ่ม ‘การตั้งค่าเพิ่มเติม’ เช่น “เป็น XX แต่จริงๆ แล้วเป็น OO” จะต้องใช้คะแนนความสำเร็จเป็นจำนวนมา หรือไม่สามรถทำได้]

ฉันไม่ได้คิดไปเองแน่นอน มันเป็นความจริง คุณหาเรื่องทะเลาะกับฉันจริงๆ

เกิดอะไรขึ้นกับสิ่งนี้? มันไม่ได้มาที่นี่เพื่อช่วยฉันงั้นหรอ รู้สึกเหมือนกำลังอ่านความคิดเห็นที่รุนแรงซึ่งเขียนโดยคนที่เกลียดฉันอย่างยิ่ง เหตุใดคำอธิบายเหล่านี้จึงถูกเขียนด้วยอารมณ์เช่นนี้

เห็นได้ชัดว่ามีเจตนาร้ายอยู่เบื้องหลังข้อความลึกลับเหล่านี้ แค่ดูที่กล่าวถึงสิ่งที่ฉันทำเมื่อฉันยังมีชีวิตอยู่ก็ทำให้เห็นได้ชัด และแค่ได้ยินเกี่ยวกับการตั้งค่าเพิ่มเติมก็ทำให้ฉันรู้สึกแย่แล้ว

นั่นทำให้ฉันหัวใจสลาย ฉันไม่ได้ล้อเล่น ฉันจริงจัง 100%

ผู้คนมักจะรู้สึกแย่หากต้องเผชิญกับความจริงที่ไม่น่าสบายใจ นั่นเป็นความจริง

ใครเป็นคนเขียนสิ่งนี้ มันเป็นแบบเรียลไทม์งั้นเหรอ?

ทันใดนั้นความคิดก็แล่นเข้ามาในหัวของฉัน ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่ถูกถ่ายทอดสู่ภายนอกจริงหรือ?

‘มาดูนักเขียนมือใหม่โง่ๆโดนทำโทษ’ อาจจะตั้งชื่อแบบนี้?

ไม่หรอก ฉันไม่ได้แย่ขนาดนั้น คุณก็รู้… ถ้าเรื่องนี้ถูงเผยแพร่ใครจะเป็นคนทำ?

[ข้อกำหนดคะแนนความสำเร็จอาจมีการเปลี่ยนแปลง ฟีเจอร์ที่อาจทำให้คุณเสีย 100 คะแนนเมื่อวานนี้ อาจมีค่าใช้จ่าย 200 คะแนนหรือ 50 คะแนนในวันถัดไป หรือมันอาจจะไม่เปิดใช้งานอีกต่อไป]

ฉันสงสัยว่ามันจะตอบสนองความคิดของฉันหรือไม่ แต่ฉันรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่มันไม่ตอบสนองใดๆ เลย คุณกำลังบอกฉันว่าความคิดของฉันไม่มีค่าพอที่จะโต้ตอบงั้นหรอ?

หลังจากนั้น การดำเนินการต่างๆ มากมายที่สามารถทำได้โดยใช้คะแนนความสำเร็จได้แสดงรายการไว้

ฉันรู้สึกบางอย่างทันทีที่ฉันเห็นสิ่งนั้น

ดังนั้น

ดูเหมือนว่านี่คือกลโกงของฉัน

มันเป็นการโกง แต่เป็นการโกงที่ไม่ให้ความร่วมมืออย่างประหลาด

ดูเหมือนว่าฉันในฐานะนักเขียนที่ถูกส่งเข้ามาในนิยายของตัวเอง มีความสามารถในการแทรกแซงสามัญสำนึกของโลกนี้ได้โดยตรง ฉันค่อนข้างแน่ใจว่านั่นคือสิ่งที่ฟังก์ชัน ‘แก้ไข’ และ ‘เพิ่มการตั้งค่า’ มีไว้สำหรับ จุดประสงค์ของฉันคือเขียนนิยายใหม่และทำให้มันน่าสนใจขึ้นเล็กน้อย

แต่

มีการระบุอย่างชัดเจนก่อนหน้านี้ว่าต้องใช้ 100,000 คะแนนเพื่อเพิ่มบางอย่างในการตั้งค่าเผ่าพันธุ์

นอกจากนี้ ฉันถูกทำโทษ ไม่ได้รางวัลที่นี่

จากที่ผ่านมา ฉันไม่คิดว่าสิ่งนี้จะช่วยฉันได้มากนัก เริ่มต้นด้วยความจริงที่ว่าฉันกลับชาติมาเกิดในฐานะลูกชายของราชาปีศาจไม่รู้สึกว่ามันสุ่มอย่างที่คิดไว้ ฉันรู้สึกได้ถึงความอาฆาตพยาบาทมากมายที่ปะปนอยู่ในเรื่องนี้

ฟังก์ชั่นเหล่านี้อาจมีความสำคัญในสักวันหนึ่ง แต่ฉันมีคะแนนความสำเร็จเพียง 1,100 คะแนนเท่านั้น

ฉันจะทำอะไรกับสิ่งเหล่านี้ได้บ้าง

[ตัวอย่างเช่น ใช้สถานการณ์นี้: คุณสามารถทริกเกอร์เหตุการณ์ ‘เจ้าของร้านเบเกอรี่ให้ขนมปังชิ้นหนึ่งแก่ขอทานที่น่าสงสารเช่นคุณ’ เพื่อสนองความหิวของคุณ ซึ่งจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน หากผู้คุณไม่เห็นแก่ตัว หมายความคุณจะต้องมีคะแนนความสำเร็จจำนวนนี้เพื่อกระตุ้นเหตุการณ์นี้ ซึ่งหมายความว่าต้องใช้คะแนนความสำเร็จจำนวนมากเพื่อสร้างสิ่งที่อาจละเมิด ‘กฎแห่งความน่าจะเป็น’ อย่างร้ายแรง คุณรู้กฎแห่งความน่าจะเป็นใช่ไหม? แม้คุณจะเป็นคนที่สมองเหมือนคนขี้เมาก็ตาม? เหตุผลที่ใหญ่ที่สุดที่ทำให้คุณเลิกเขียนนิยายหลังจากถูกวิจารณ์ว่าทำลายเรื่องราวและไม่สามารถแก้ไขได้อีกแล้ว มีแต่ข้อแก้ตัวที่น่าเกลียดเท่านั้น]

คุณหมายถึงอะไรขอทาน? ฉันยังมีโอกาสอีกมากมาย! นั่นมากเกินไป

เมื่ออ่านคำอธิบายนั้น รู้สึกเหมือนเขียนโดยหนึ่งในผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของนิสัยแย่ๆ ของฉัน

ฉันไม่รู้จริง ๆ ว่าพวกเขาเป็นใคร ไม่ว่าจะเป็นความประสงค์ของโลกนี้หรือพระเจ้า แต่พวกเขาต้องเกลียดฉันจริง ๆ

และทำไมถึงมีข้อจำกัดมากมาย?

ดังนั้น เรื่องใหญ่ เช่น การแทรกแซงตัวละครหลักหรือทำให้ใครบางคนเสียชีวิต ซึ่งไม่น่าจะตายได้ด้วยอุบัติเหตุ แน่นอนว่าจะต้องใช้คะแนนความสำเร็จจำนวนมากอย่างบ้าคลั่งหรือเป็นไปไม่ได้เลย

แต่ฉันจะทำ ‘สิ่งนั้น’ ไม่ได้เลยเหรอถ้าฉันมีแต้มความสำเร็จมากมาย?

อาทิเ่น ‘กึ่งตาย’ หรืออะไรทำนองนั้น

นี่ไม่ใช่การโกงจริง ๆ เหรอ?

ในที่สุดสามารถใช้คะแนนความสำเร็จเพื่อแก้ไขและเพิ่มการตั้งค่าในระดับที่ใหญ่ขึ้นได้ ท้ายที่สุดแล้ว เป็นเรื่องของขอบเขตและขนาด และไม่เบี่ยงเบนไปจากกรอบทั้งสองนี้

ถ้าอย่างั้น เราสามารถเข้าใจสิ่งนี้ว่าสามารถเขียนนิยายใหม่ได้

อย่างไรก็ตาม ฉันสงสัยว่าฉันจะสามารถฝ่าฟันสถานการณ์ปัจจุบันของฉันไปได้ด้วยคะแนนความสำเร็จเพียง 1,100 แต้มหรือไม่ ขณะที่มองผ่านฟังก์ชันที่ใช้คะแนนความสำเร็จ ฉันค้นพบฟังก์ชันที่แปลกประหลาด

[ฟังค์ชั่น – คำแนะนำของนักเขียน]

นี่คืออะไร? คำแนะนำจากใครล่ะนั่น?

[บางครั้ง คุณอาจพบตัวเองอยู่ก่อนทางแยกหรือคุณอาจไม่รู้ว่าต้องดำเนินการอย่างไร ในกรณีนั้น คุณสามารถใช้งาน ‘คำแนะนำของนักเขียน’ เพื่อรับคำแนะนำจากนักเขียนว่าควรทำอย่างไรต่อไป]

[คุณลักษณะนี้มีต้นทุนค่อนข้างต่ำ แต่โดยปกติแล้วจะไม่ทราบว่าคำแนะนำดังกล่าวจะนำไปสู่ผลที่ตามมาอย่างไรหรือมีไว้เพื่อจุดประสงค์ใด]

[บางครั้งคำแนะนำของนักเขียนก็เป็นกับดัก การทำตามอาจส่งผลร้ายต่อคุณ เป็นธรรมดาที่จะได้รับทั้งผลดีและผลเสีย ไม่ใช่มีแต่ผลดี]

[คำแนะนำสามารถแบ่งออกเป็น ‘คำแนะนำที่ชัดเจน’ และ ‘คำแนะนำที่คลุมเครือ’ ‘คำแนะนำที่ชัดเจน’ จะแนะนำการกระทำบางอย่าง แต่มีแนวโน้มที่จะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ไม่ดี ในขณะที่ ‘คำแนะนำที่คลุมเครือ’ มักจะให้ผลลัพธ์ที่ดีเท่านั้น แม้ว่าจะคาดเดาเจตนาที่อยู่เบื้องหลังได้ยากก็ตาม]

[ขอให้คุณโชคดี]

[ ( •⁠‿⁠• ) ]

คุณไม่ได้แสร้งทำเป็นข้อความอธิบายอีกต่อไป

ฉันรู้สึกใจสลายเพียงแค่อ่านคำอธิบายนั้น

* * *

มีหลายสิ่งที่ฉันสามารถทำได้ด้วยจำนวนคะแนนปัจจุบันของฉัน ถ้าฉันไปร้านขายของชำที่มีเจ้าของใจดี ฉันก็จะได้อาหาร

อย่างไรก็ตาม นั่นเป็นเพียงชั่วคราว คงจะดีมากถ้าฉันสร้างครอบครัวที่ร่ำรวยและใจดีรับฉันเป็นลูกบุญธรรม แต่ฉันไม่รู้ว่าจะต้องเสียกี่คะแนน แล้วฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าพวกเขาเป็นครอบครัวที่ดีหรือไม่?

นอกจากนี้บุคคลบรรยายคนนั้นคือใคร? ทำไมถึงเกลียดฉันจัง

ถ้าใครบอกฉันว่าพวกเขาเป็นกลุ่มคนที่เกลียดฉัน ฉันจะเชื่อแน่นอน

หลังจากตรวจสอบความเป็นไปได้ต่างๆ ในที่สุด สิ่งเดียวที่ฉันสามารถลองได้ในตอนนี้คือ ‘คำแนะนำจากนักเขียน’

มีความเป็นไปได้ที่คำแนะนำจะเป็นกับดัก แต่ราคาของมันก็ต่ำ

[คำแนะนำของนักเขียน – 150 คะแนน]

ฉันได้รับแจ้งว่าค่าใช้จ่ายของคะแนนความสำเร็จนั้นผันแปร หลังจากผ่านไประยะหนึ่ง ราคาอาจสูงขึ้นอย่างกะทันหันและอาจจบลงด้วยราคามากกว่าหนึ่งพันคะแนน

มันขึ้นอยู่กับฉันด้วยว่าฉันจะรับคำแนะนำหรือไม่

ฉันใช้ ‘คำแนะนำของนักเขียน’

[คำแนะนำที่ชัดเจน]

[คำแนะนำคลุมเครือ]

มีสองตัวเลือก คำแนะนำที่ชัดเจนนั้นเข้าใจง่าย แต่น่าจะเป็นกับดัก และคำแนะนำที่คลุมเครือนั้นตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง

และถ้าใครรับคำแนะนำ ส่วนใหญ่สิ่งที่ดีและไม่ดีจะเกิดขึ้นพร้อมกัน

ฉันหมายความว่า มันไม่ได้แย่ไปกว่าสถานการณ์ปัจจุบันของฉันแล้ว ไร้ที่อยู่อาศัยและหิวโหย

ไม่ มันอาจจะแย่กว่านี้ ชีวิตของฉันอาจตกอยู่ในอันตราย

ถึงกระนั้น เพื่อเพิ่มอัตราเดิมพันของฉันแม้เพียงเล็กน้อย ฉันเลือก [คำแนะนำที่คลุมเครือ]

[คำแนะนำที่คลุมเครือของนักเขียน]

[ผู้คนจำนวนมากถูกลักพาตัวไปที่ปราสาทของราชาปีศาจได้อย่างไร]

อะไร

เกิดอะไรขึ้นกับสิ่งนี้?

สิ่งนี้เกินกว่าจะเรียกว่าคลุมเครือ และตรงไปตรงมาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ของฉันเลย

เกิดอะไรขึ้นกับปริศนานั้น?

ไม่ อย่างน้อยช่วยบอกฉันหน่อยว่า ‘ไปทางนี้ ไปทางนั้น’ ได้ไหม ฉันคิดว่าอาจมีเสียงบอกฉันว่าต้องทำอย่างไร แต่จู่ๆ ปริศนานี้ก็ปรากฏขึ้นแทน ฉันตกตะลึง

ถูกลักพาตัวไปยังปราสาทของราชาปีศาจ

ฉันควรทำอย่างไรกับเรื่องนี้ ปล่อยให้ตัวเองโดนลักพาตัว?

เห็นได้ชัดว่านี่ไม่ใช่กับดัก ซึ่งฉันคิดว่าดี ถ้านี่เป็นกับดัก พวกเขาคงทำให้มันชัดเจนกว่านี้มาก ไม่งั้นฉันคงสงสัยในสติปัญญาของพวกเขา

“เฮ้อ….”

ในขณะที่ฉันถอนหายใจลึก ๆ ในขณะที่มองไปที่พื้น ผู้ชายคนหนึ่งที่เดินผ่านมาก็มองฉันอย่างแปลก ๆ

คุณรู้หรือไม่ว่าฉันรู้สึกอย่างไร?

ถ้าฉันรู้ว่าคนเหล่านี้ถูกลักพาตัวไปได้อย่างไร สถานการณ์ของฉันจะดีขึ้นไหม? พวกเขาถูกลักพาตัวไป ฉันไม่รู้ว่าคำแนะนำนั้นคลุมเครือแค่ไหน แต่นี่เป็นความลับอย่างยิ่ง

ฉันอยากจะใด้คำแนะนำที่ชัดเจนกว่านี้

“……ฮึ?”

โอ้ใช่

ขอลองอีกครั้งไม่ได้หรือ

[คำแนะนำของนักเขียน – 150 คะแนน]

ไม่ได้บอกว่าใช้ซ้ำไม่ได้

ไม่ เดี๋ยวก่อน ทำไมมันเป็นแบบนี้?

ย้อนกลับไปตอนที่ฉันยังมีชีวิตอยู่ ฉันเกลียดเกมกาชาประเภทนี้มาก ดังนั้นฉันเลยไม่แม้แต่จะลองเล่นเกมพวกนี้เลย แล้วทำไมฉันถึงต้องมาทำอะไรแบบนี้หลังจากมาที่โลกอื่นแล้ว

มันไม่เหมือนกับว่าฉันทุ่มเงินหนึ่งพันวอนเพื่อซื้อคริสตัลกาชาหรืออะไรซักอย่าง อย่างไรก็ตาม ฉันต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อให้ได้คะแนนเหล่านี้ ดังนั้นฉันจึงอดไม่ได้ที่จะร้องไห้ด้วยน้ำตาอันขมขื่น

ฉันเลือกคำแนะนำที่ชัดเจนในครั้งนี้

[คำแนะนำที่ชัดเจนของนักเขียน]

[ไปที่ร้านขายอุปกรณ์เวทมนตร์]

ใช่

ใครจะไปรู้ล่ะ นั่นอาจจะเป็นคำแนะนำที่ฉันกำลังมองหาอยู่ก็ได้

เจ้าชายปีศาจไปสถานศึกษา

เจ้าชายปีศาจไปสถานศึกษา

Status: Ongoing
หลังจากที่ตายนักเขียนนิยายสุดห่วยได้ถูกส่งไปเป็นหนึ่งในตัวละครของนิยายของเขา “ให้ตายเถอะ!! ทำไมฉันถึงต้องมาเกิดเรื่องแบบนี้ด้วย!” ด้วยความโชคร้าย ตัวละครที่ได้จากการสุ่มนั้นคือเจ้าชายปีศาจ ตัวละครที่ไม่มีในเรื่อง ไม่ใช่แม้กระทั่งตัวประกอบด้วยซ้ำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน