องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 710 บุคคลปริศนากับบทสวดพุทธคุณขับไล่วิญญาณร้าย

บทที่ 710 บุคคลปริศนากับบทสวดพุทธคุณขับไล่วิญญาณร้าย

“​นายท่า​นข​อรับ​!​ ​นั่น​มัน​บท​สวด​พุทธคุณ​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​นี่​ขอรับ​!​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​เป็น​บท​สวด​พุทธคุณ​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ขั้นสูงสุด​เสียด​้วย​!​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ที่​ตอนแรก​ยืน​อยู่​สุด​กำแพง​เพื่อ​รวบรวม​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​สะดุ้ง​พร้อมกับ​กอด​น้ำเต้า​ใน​มือ​แน่น​ ​เขา​ค่อยๆ​ ​หันหน้า​ไป​ทาง​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​กาย

สุขภาพ​ของ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ไม่ดี​มาต​ลอด​ก็​จริง​ ​แต่​มัน​ก็​ไม่เคย​ย่ำแย่​ถึง​เพียงนี้​ ​ชายหนุ่ม​อยู่​ใน​ชุด​เสื้อคลุม​ขนสัตว์​สีขาว​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ดู​ซีดเซียว​ขณะ​เหม่อมอง​ออก​ไป​แสน​ไกล​ ​จากนั้น​จึง​คล้าย​กับ​เอ่ย​ออกมา​เบา​ๆ​ ​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​“​ใช่​ ​มัน​คือ​บท​สวด​พุทธคุณ​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ขั้นสูงสุด​ ​ข้า​ไม่​คิด​เลย​ว่า​พลัง​ของ​นาง​จะ​พัฒนา​เร็ว​ถึง​เพียงนี้​…​”

“​นายท่าน​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ยื่นมือ​ออก​ไป​คว้า​แขน​เสื้อ​ของ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ ​“​ไม่เป็นไร​นะ​ขอรับ​ ​ข้า​จะ​อยู่​กับ​ท่าน​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​พวกเรา​ก็​หา​หลุมศพ​ของ​แม่นาง​หนี​เจอ​แล้ว​มิใช่​หรือ​ขอรับ​ ​หาก​มี​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​และ​เลือด​สดๆ​ ​มาก​พอ​ ​นาง​ก็​จะ​สามารถ​ฟื้นคืนชีพ​กลับมา​ได้​ ​หาก​ใช้​วิธี​นี้​ ​พวกเรา​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​ใช้​กาย​เนื้อ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีก​ ​ทันทีที่​แม่นาง​หนี​ฟื้นคืนชีพ​ ​สายเลือด​ของ​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​จะ​หาย​ไป​ทันที​ ​พระ​ชายา​ตัวจริง​จะ​ได้​กลับมา​ ​และ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​นายท่าน​จะ​ไม่ต้อง​อยู่​เพียงลำพัง​อีกต่อไป​แล้ว​ขอรับ​”

จิ​่​งอู​๋​ซวง​ไอ​แรง​ๆ​ ​ออกมา​สองครั​้ง​ ​เขา​ใช้​นิ้ว​ลูบ​ศีรษะ​ของ​เด็กชาย​แล้ว​ส่งเสียง​ตอบรับ​อย่างใจ​เย็น​ ​รอยยิ้ม​บางที​่​ค้าง​อยู่​ตรง​มุม​ปาก​นั้น​ยังคง​เต็มไปด้วย​ความอ่อนโยน​เหมือน​อย่างเคย​ ​แต่​แสง​สะท้อน​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​กลับ​ดู​โศกเศร้า​อย่างมาก

เด็กชาย​ตัว​น้อย​หยุด​พูด​ทันทีที่​เห็น​สีหน้า​ของ​เขา​ ​จากนั้น​จึง​ก้มหน้า​ลง​อย่าง​อ้างว้าง

จิ​่​งอู​่​ซวง​หัวเราะ​ ​“​ไป​กัน​ดีกว่า​ ​เรา​ยัง​ต้อง​รีบ​ไป​เตรียมตัว​ ​มี​หลายอย่าง​ที่​เรา​ต้อง​ทำ​เพื่อ​ฟื้นคืนชีพ​ให้​กับ​พระ​ชายา​”

“อื​้ม​!​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​พยักหน้า​อย่าง​เชื่อฟัง​ ​พร้อมกับ​เดินตาม​หลัง​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ไป​ติดๆ

บท​สวด​พุทธคุณ​กำจัด​วิญญาณ​ร้าย​กับ​ดอกบัว​สีทอง​แห่ง​พระธรรม​ล้วนแต่​ทำให้​เขา​นึกถึง​อดีต​ของ​ตน

ในเวลานั้น​เขา​ยัง​ไม่มี​กาย​เนื้อ​ ​เขา​เป็น​เพียงแค่​ต้นโพธิ์​บน​สวรรค์​ทั้ง​เก้า​เท่านั้น

ถ้า​ไม่ได้​คน​ผู้​หนึ่ง​ซึ่ง​คอย​อ่าน​พระไตรปิฎก​ให้​เขา​ฟัง​เป็นเวลา​หลาย​ปี​ ​จนกระทั่ง​ส่งผล​ให้​เขา​เปลี่ยนความคิด​ตาม​แนวคิด​แห่ง​การ​เริ่มต้น​ใหม่​ ​เขา​ก็​คง​ไม่ได้​กลายร่าง​เป็น​มนุษย์​ผู้ชาย​ได้​อย่าง​น่าอัศจรรย์​เช่นนี้​…

จิ​่​งอู​๋​ซวง​หลับตา​ลง​ ​ก่อน​จะ​ลืมตา​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​สายตา​ของ​เขา​ส่อง​ประกาย​ราวกับ​ม่าน​หมอก​ ​นั่น​เป็น​เหตุผล​ที่​ทำให้​เขา​ต้อง​พา​คน​คน​นั้น​กลับมา

แม้​จะ​ต้อง​แลก​ด้วย​ทุกสิ่ง​ที่​เขา​มี​ก็ตาม

เขา​ต้อง​ทำให้​นาง​ได้​เกิด​ใหม่​พร้อมกับ​หงส์​เพลิง​แห่งธรรม​!

“​แม่นาง​ ​เจ้า​รู้จัก​บท​สวด​พุทธคุณ​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ได้​อย่างไร​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ถือ​ขวาน​พร้อมกับ​ขยับ​เข้าไป​หานาง​ ​ไม่ว่า​จะ​มอง​อย่างไร​ ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​ของ​เขา​ก็​ดู​เจ้าเล่ห์​ยิ่งนัก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​“​แปลก​หรือ​”

“​ก็​ไม่​แปลก​ ​ข้า​เพียงแค่​คิด​ว่า​มัน​น่าสนใจ​เท่านั้น​”​ ​ดวงตา​ของ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ส่องแสง​เป็นประกาย​ ​“​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​เคย​หวาดกลัว​ผู้​ที่​รู้จัก​บท​สวด​พุทธคุณ​เป็น​ที่สุด​”

เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้ยิน​เขา​พูดถึง​องค์​ชาย​ ​นาง​ก็​รู้สึก​สนใจ​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​“​มัน​ผ่าน​มานาน​เพียงใด​แล้ว​หรือ​”

“​ข้า​คิด​ว่าน​่า​จะ​สอง​สาม​พันปี​ก่อน​เห็นจะ​ได้​ ​เวลา​นั้น​ยัง​ไม่มี​แม้กระทั่ง​เมือง​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ภพ​ทั้ง​สาม​เอง​ก็​ยัง​ไม่ได้​แยก​ออกจาก​กัน​เหมือน​ในเวลานี้​ ​และ​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​ก็​ยัง​ไม่ได้​เป็นตัว​หายนะ​ของ​แดน​ปีศาจ​ ​สมัย​นั้น​ตอนที่​เขา​ยัง​ใช้ชีวิต​ปะปน​อยู่​ใน​โลก​มนุษย์​ ​คน​สุดท้าย​ที่​เขา​ต้องการ​เผชิญหน้า​ก็​คือ​คนที​่​รู้จัก​บท​สวด​พุทธคุณ​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​ปีศาจ​อธิบาย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดีด​เขา​ที่อยู่​บน​ศีรษะ​ของ​เขา​ ​“​สอง​สาม​พันปี​ก่อน​หรือ​ ​เจ้า​อายุ​เท่าไหร่​กัน​”

“​ตอนนั้น​ข้า​ยัง​ไม่​เกิด​ ​แต่​แม่นาง​ ​เจ้า​อย่า​ได้​ดูถูก​พลัง​ของ​ยันต์​แปดเหลี่ยม​ไป​ ​ไม่​กี่​ร้อย​ปี​หลังจากนั้น​ ​ทุกครั้งที่​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​พ่ายแพ้​ให้​กับ​ราชา​ปีศาจ​ ​เขา​ก็​มักจะ​ยก​เรื่อง​นี้​ขึ้น​มา​พูด​ทุกครั้ง​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ลูบ​คาง​ตัวเอง​ ​“​ข้า​จึง​คิด​ว่า​มัน​น่าจะเป็น​ความจริง​”

หน​นี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ตอบ​ ​นาง​เพียงแค่​กระแอม​ให้​เขา​เบา​ๆ​ ​เท่านั้น

บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​กำลัง​ติดลม​ ​มี​หรือ​ที่​เขา​จะ​ยอม​หยุด​พูด​ง่ายๆ​ ​เขา​รีบ​เล่า​ต่อว่า​ ​“​จาก​ที่​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​เล่า​มา​ ​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​ทำตัว​เหมือน​หนู​เวลา​เจอ​แมว​ไม่มี​ผิด​ ​ทุกครั้งที่​เขา​เจอ​หน้า​คน​คน​นั้น​ ​เขา​จะ​ดู​หวาดกลัว​อย่างมาก​ ​เฮ้อ​ ​ข้า​ผิด​เอง​ที่เกิด​มา​ผิดเวลา​ ​ถ้า​ข้า​เกิด​เร็ว​กว่านั​้น​สัก​สอง​สาม​พันปี​ ​ข้า​ก็​คงได้​เห็น​ด้าน​ขี้ขลาด​ตาขาว​ของ​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​นั่น​ด้วย​ตา​ตัวเอง​!​ ​เพียงแค่​คิด​ข้า​ก็​ตื่นเต้น​แล้ว​!​”

“​ถ้า​เจ้า​ไม่​กลับ​ไป​ยมโลก​เดี๋ยวนี้​ ​ข้า​จะ​ทำให้​เจ้า​เจอ​เรื่อง​น่าตื่นเต้น​ยิ่งกว่า​นี้​อีก​”​ ​น้ำเสียง​ไร้อารมณ์​ดัง​ขึ้น​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ของ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ ​บน​ใบหน้า​สมบูรณ์แบบ​ของ​เขา​มี​รอยยิ้ม​เล็กน้อย​ปรากฏ​อยู่​ ​แต่​ดวงตา​ของ​เขา​กลับ​ฉายแสง​เย็นยะเยือก

มัน​ทำให้​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​หายวับ​ไป​ใน​ความมืด​มิด​ยามค่ำคืน​อย่างรวดเร็ว​โดย​ไม่​แม้แต่​จะ​จัด​ผมเผ้า​ให้​เรียบร้อย​เลย​ด้วยซ้ำ​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​ตั้งใจฟัง​ ​นาง​จึง​รู้สึก​ไม่พอใจ​เป็นธรรมดา​เมื่อ​เห็น​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​กลับ​ไป​ดื้อ​ๆ​ ​เช่นนั้น​ ​ด้วยเหตุนี้​นาง​จึง​ตัดสินใจ​เดิน​เข้าไป​หา​เขา​แล้ว​ถาม​ตรงๆ​ ​ว่า​ ​“​สิ่ง​ที่​เขา​พูด​เป็นความ​จริง​หรือ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ถอนหายใจ​พร้อม​ดึง​นาง​เข้ามา​ใกล้​ๆ​ ​จากนั้น​จึง​เริ่ม​สอน​นาง​ว่า​ ​“​ข้า​บอก​เจ้า​แล้ว​นี่​ว่า​คน​ของ​ยมโลก​ล้วนแต่​โง่เขลา​เบาปัญญา​ ​ดังนั้น​เจ้า​จึง​ควร​อยู่​ให้​ห่าง​จาก​พวกเขา​เอาไว้​ ​แต่​เจ้า​กลับ​ไม่เชื่อฟัง​ข้า​ ​ดียิ่ง​นัก​ ​ทีนี้​เจ้า​ก็​โง่​เหมือนกับ​พวกเขา​แล้ว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:…​ ​ไม่เห็น​ต้อง​พูดจา​ใจร้าย​ถึง​เพียงนี้​เลย​นี่​นา

“​เช่นนั้น​ความจริง​เป็น​อย่างไร​หรือ​ ​อย่างไร​ถ้า​ไม่มี​ไฟ​ก็​คง​ไม่มี​ควัน​กระมัง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​เขา​ด้วย​ความมั่นใจ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดู​ค่อนข้าง​ขี้เกียจ​ตอบคำถาม​นั้น​ ​“​คน​ผู้​นั้น​มีตัว​ตน​อยู่​จริง​ ​แต่​พวกเรา​ไม่เคย​พบกัน​มาก​่อน​”

“​เอ๋​?​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำตา​โต

น้ำเสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​ราบเรียบ​ ​“​เพราะ​เรา​ไม่เคย​พบกัน​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​จึง​เริ่ม​มี​ข่าวลือ​ว่า​ข้า​กลัว​นาง​แพร่สะพัด​ออก​ไป​ ​ราชา​แห่ง​นรก​หน้า​โง่นั​่​นก​็​ดีแต่​แต่งเรื่อง​เท่านั้น​ ​เจ้า​อย่า​คิดมาก​เลย​”

เป็น​อีกครั้ง​หนึ่ง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึงกับ​อับจน​วาจา

นาง​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​เรื่อง​จะ​กลายเป็น​เช่นนี้​ไป​ได้​ ​แล้ว​เรื่อง​ยันต์​แปดเหลี่ยม​อะไร​นั่น​ล่ะ

“​แต่​ข้า​คิด​ว่า​คน​ผู้​นั้น​ไม่ใช่​คน​ธร​มดา​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เงยหน้า​ขึ้น​แล้ว​มอง​มาทาง​นาง​ ​หลังจาก​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​เขา​จึง​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​“​นาง​ค่อนข้าง​แข็งแกร่ง​ทีเดียว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ ​เพราะ​หายาก​นัก​ที่​องค์​ชาย​จะ​ให้การ​ยอมรับ​ใคร​สัก​คน

ดังนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​มี​ภาพ​มากมาย​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​หัว​ ​เช่น​ภาพ​ของ​ยอด​ฝีมือ​สอง​คนที​่​รู้จัก​กัน​ ​แต่​ไม่เคย​พบ​หน้า​กัน​มาก​่อ​น.​..

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชิน​กับ​การ​เห็น​คนที​่​อยู่​ใน​อ้อมแขน​ตก​อยู่​ใน​อาการ​เหม่อลอย​เป็นครั้งคราว​เช่นนี้​ดี​ ​เขา​หัวเราะ​ขึ้น​มา​อย่าง​อดไม่ไหว​ ​ก่อน​จะ​เดิน​นำ​นาง​ออกจาก​ลานบ้าน​ตระกูล​หวัง

ทันทีที่​ประตู​ไม้​เปิด​ออก​ ​เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​ก็​รีบ​วิ่ง​เข้ามา​พร้อมกับ​พุง​ยื่น​ๆ​ ​ของ​เขา​ ​เขา​ดู​เกร็ง​ไป​ทั้งตัว​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เพียง​มอง​เขา​อย่าง​เย็นชา

เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​หยุด​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​อย่าง​รู้​ฐานะ

เขา​ถาม​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​“​พระ​ชายา​สาม​ ​สถานการณ์​ข้างใน​เป็น​อย่างไรบ้าง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​คลี่คลาย​ได้​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​เขา​ไม่กล้า​คุย​กับ​องค์​ชาย​โดยตรง​ ​หลังจาก​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​นาง​จึง​เอ่ย​ต่อ​ ​“​นอกจาก​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​แล้ว​ ​หญิงสาว​คนอื่นๆ​ ​ต่าง​ก็​ไม่​สามารถ​ช่วยชีวิต​ได้​แล้ว​ ​ศพ​ของ​พวก​นาง​อยู่​ใน​ห้อง​ด้านหลัง​ ​และ​คนร้าย​ก็​คือ​แม่เฒ่า​หวัง​ ​คิด​ให้​ดี​ก็แล้วกัน​ว่า​จะ​ปิด​คดี​นี้​อย่างไร​”

“​ฆาตกร​เป็น​คนแก่​จริงๆ​ ​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​แม้​เขา​จะ​ได้​ฟัง​ที่​พระ​ชายา​วิเคราะห์​คดี​มากับ​ตัว​ ​หรือ​แม้​ความจริง​จะ​ถูก​เปิดเผย​ออกมา​เช่นนี้​ ​แต่​เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​ก็​ยัง​รู้สึก​ว่า​มัน​น่า​เหลือเชื่อ​อย่างมาก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่งเสียง​ตอบ​ใน​ลำคอ​เป็นการ​ยืนยัน​ ​“​หวัง​หลิง​จะ​ให้การ​สารภาพ​และ​เล่าเรื่อง​ทั้งหมด​ให้​เจ้า​ฟัง​ ​หลังจากนี้​เจ้า​ค่อย​พา​คน​ส่วนหนึ่ง​ไป​ที่​ตระกูล​จาง​แล้ว​ยึดทรัพย์​สิน​ทั้งหมด​ของ​พวกเขา​มา​แจกจ่าย​ให้​กับ​ตระกูล​ที่อยู่​ใน​ซอย​นี้​ ​จำไว้​ให้​ดีล​่ะ​ว่า​ต้อง​เล่า​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​คดี​นี้​ให้​พวกเขา​ฟัง​ ​นอกจาก​จาง​หลิง​เอ๋อร​์​แล้ว​ ​พ่อแม่​ของ​ผู้เคราะห์ร้าย​ทุกคน​มีสิทธิ์​ที่จะ​ได้​รู้ความ​จริง​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​ประหลาดใจ​ ​ทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​วันนี้​ช่าง​ผิดปกติ​อย่างมาก​ ​แม้​พระ​ชายา​จะ​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​แต่​ทุกคน​ต่าง​ก็​มองเห็น​พลัง​ปราณ​อัน​น่าสยดสยอง​ที่​ทะลัก​ออกมา​จาก​ใน​นั้น​ได้​ ​แต่​ตอนนี้​มัน​หาย​ไป​ไหน​เสีย​แล้ว​?​ ​ใคร​เป็น​คน​จัดการ​กับ​พวก​มัน​?

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

  1. ya พูดว่า:

    แอดจ๋าถ้าเป็นไปได้ขอเรื่องปลายจวักครองใจด้วยเถิดค่ะ สนุกมาก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน