เผยลับจับใจ ซุปเปอร์สาวบ้านนอก – บทที่ 521 ตามหาญาณีกันหมด

เผยลับจับใจ ซุปเปอร์สาวบ้านนอก

เผยลับจับใจ ซุปเปอร์สาวบ้านนอก บทที่ 521 ตามหาญาณีกันหมด

คิดถึงปัญหาใหญ่นี้ นุชวราก็เริ่มกังวล ชุดราตรีราคาแพงมาก หน้าร้านในเมืองไนร์ก้ามีมากกว่าหนึ่งล้านตัว อย่างน้อยก็ราคาเกือบแสน

แต่จะไปซื้อชุดราตรีใช้ครั้งเดียวราคาถูกในชอปปี้ก็ไม่ทันแล้ว

ดังนั้นตลอดทั้งบ่าย นุชวรานอกจากทำงานแล้ว ก็กังวลเกี่ยวกับชุดราตรี

ภายในห้องทำงาน นภาลัยศึกษาเกี่ยวกับประวัติการพัฒนาทีเอ็ม กรุ๊ปอยู่ตลอด รวมถึงแนวคิดการวางแผนจัดการของบริษัทด้วย

เธอใจจดจ่อเกี่ยวกับการเรียนรู้การดำเนินงานระบบ ครุ่นคิดอย่างจริงจัง ทำยังไงให้ทีเอ็ม กรุ๊ปพัฒนาได้เร็วและมั่นคงขึ้น? ช่วงนี้อุตสาหกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์นั้นไร้เทียมทาน อุตสาหกรรมภาพยนตร์เจริญรุ่งเรืองอย่างสุดขีดเช่นกัน

ชื่อเสียงอุตสาหกรรมเครื่องประดับของทีเอ็ม กรุ๊ปลดลงอย่างเห็นได้ชัดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา……หลักๆ คือด้านการออกแบบแทบไม่มีการพัฒนาอย่างยิ่งใหญ่ การอัปเกรดด้านความสวยงามของลูกค้าที่ไม่หยุดหย่อน มันยากมากที่จะออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สะดุดตา

ที่จริงแล้วนี่ไม่ใช่ปัญหาที่ทีเอ็ม กรุ๊ปเผชิญเพียงบริษัทเดียว เป็นปัญหาที่อุตสาหกรรมเครื่องประดับทั้งหมดเผชิญอยู่

ณ R-Alan กรุ๊ป

ภายในห้องทำงานประธานโทนสีเย็น

ชัยเดชนั่งสูบซิการ์ที่โซฟาริมหน้าต่าง สูบเข้าลึกๆ อย่างหนักหน่วง แล้วพ่นควันออกมาล้อมรอบ ทำให้ใบหน้าเขาเลือนราง

“คุณชัย ค้นหาขอบเขตที่สามารถค้นได้จนทั่วแล้ว ยังไม่เจอญาณี แต่สิ่งที่ยืนยันได้คือ เธอไม่ได้ออกไปจากเมืองไนร์ก้า ที่น่าแปลกคือบัตรประชาชนของเธอไม่มีการบันทึกการบริโภคใดๆ เลย”

ได้ยินการรายงานจากลูกน้อง ผู้ชายก็ขมวดคิ้วแน่นทีละนิด สีหน้าก็แย่ขึ้นเรื่อยๆ

“คุณชัย……” อีกฝ่ายกังวล พยายามมุ่งมั่นเต็มที่แล้ว “ดูเหมือนภีมพลก็กำลังตามหาเธอเหมือนกัน”

“หาเจอหรือยัง?”

“น่าจะยังครับ”

“งั้นหาต่อไป! ต้องตามหาเธอให้เจอก่อนภีมพล!” ในดวงตาชัยเดชฉายแววเด็ดขาดโหดเหี้ยม “ถึงจะต้องขุดพื้นสามฟุต ก็ต้องตามหาให้เจอ!”

“ครับ” ลูกน้องแสดงความเคารพอย่างนอบน้อม พูดขึ้นราวกับกำลังคิดอะไรบางอย่าง “คุณชัย วันนี้ทีเอ็ม กรุ๊ปเกิดเรื่องใหญ่”

ชัยเดชเลิกคิ้วขึ้นมาเล็กน้อย ละสายตาขึ้นมองเขา “เรื่องอะไร? รีบพูด”

“ตามแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ ภีมพลให้ภรรยาของเขานั่งตำแหน่งรองประธานบริษัทแล้วครับ ถึงจะตามหาญาณีเจอ เธอก็กลับไปทีเอ็ม กรุ๊ปไม่ได้”

“กลับทีเอ็ม กรุ๊ปไม่ได้ ก็ไม่ถูกเราใช้งานแน่ๆ!” ชัยเดชเป็นคนที่เข้าใจอย่างแจ่มแจ้ง ภีมพลตามหาญาณีทำไม เขาเข้าใจเป็นอย่างดี

แต่การที่ให้ภรรยาดำรงตำแหน่งรองประธาน ทำให้ชัยเดชรู้สึกประหลาดใจจริงๆ “ภีมพลถูกมอมเมาหรือเปล่า? ไม่คิดว่าเขาจะให้ผู้หญิงบ้านนอกมาช่วยเหลือเขา? จะช่วยอะไรเขาได้?”

“ผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดา” ลูกน้องพูดขึ้น “วันนี้เข้ารับตำแหน่ง ได้ยินว่าเธอไม่ประหม่าเลยสักนิด เผยความสุขุมและมั่นใจออกมาจากใจ”

“เฮอะๆ แค่ชั่วคราวแหละ” ชัยเดชหัวเราะ “ตอนที่เธอปฏิบัติหน้าที่ได้ไม่ดี ตอนที่ทั่วทั้งบริษัทมีคนนินทาเธอ ตำแหน่งนี้จะเป็นมันหวานร้อนลวกมือสำหรับเธอ”

เขาสูบซิการ์ แล้วพ่นควันออกมาล้อมรอบอีกครั้ง “ฉะนั้นเราต้องตามหาญาณีให้เจอ ภีมพลให้หญิงบ้านนอกมาทำ ต้องรู้สึกกวนใจแน่ๆ และถ้าเรามีการช่วยเหลือจากญาณี คิดจะอยู่เหนือทีเอ็ม กรุ๊ป นั่นก็จะเป็นเรื่องจริงได้ในไม่ช้า”

ลูกน้องละสายตาขึ้นมองเขา ภายในใจยังคงประหลาดใจ คิดจะอยู่เหนือ??

ทำไมเขามักจะพูดจาบ้าระห่ำออกมาได้อย่างสบายใจแบบนี้?

แต่ความทะเยอทะยานของชัยเดชสูงอยู่เสมอ ฉะนั้นมักจะเดินไปทางลัด ทำให้แผนการหลายๆ อย่างในบริษัทเกิดปัญหาในภายหลัง ทุกครั้งฝ่ายประชาสัมพันธ์จะช่วยให้รอดพ้นจากคลื่นโหมกระหน่ำ

ช่วงพลบค่ำ

ภายในห้องทำงานรองประธานทีเอ็ม กรุ๊ป

เบญญาปิดคอมพิวเตอร์เก็บของบนโต๊ะเรียบร้อยแล้ว “พี่นภา วันนี้พี่ทำโอทีไหม?”

นภาลัยที่นั่งหน้าโต๊ะทำงานกำลังวิเคราะห์ข้อมูลอยู่ บนกระดาษต้นฉบับเขียนข้อมูลหนาแน่น กำลังจดจ่ออยู่กับมัน ไม่ได้ยินคำพูดเธอเลย

เบญญาลุกขึ้นเดินไปข้างๆ เธอ โน้มตัวแล้วกระซิบแผ่วเบา “คุณนภา?”

เผยลับจับใจ ซุปเปอร์สาวบ้านนอก

เผยลับจับใจ ซุปเปอร์สาวบ้านนอก

Status: Ongoing
งานเลี้ยงการกุศลเมื่อ7ปีก่อน เธอกลายเป็นยาแก้พิษของเขาโดยไม่ได้ตั้งใจ ตั้งท้องลูกแฝดชายหญิง 7ปีต่อมา หนูน้อยสองคนแฮกคอมฯเขา ชักพาตัวพ่อที่ไม่มีใครกล้าหือทั้งเมืองไนร์ก้ามา “แอบคลอดลูกผม?ซ้ำยังบอกว่าไม่ใช่ผู้หญิงของผมอีก?” “วันนี้ผมไม่แคร์เหตุผลอะไรทั้งนั้น!แค่เป็นแบ็กหลังให้เมียผมก็พอ!” ใบสมรสหนึ่งใบ สาวชาวบ้านกลายเป็นคุณนายกงพลี ใครใครต่างเยาะเย้ย รอดูเธอขายหน้า บนเส้นทางตามรักคว้าภรรยา ทำเอาคุณคุณภีมแทบไม่เป็นคน ตัวตนของคุณนายกงพลีถูกเปิดเผยหมดเปลือก……ใครบอกว่าคุณนายกงพลีเป็นยัยบ้านนอก?ที่จริงน่ะคู่ควรกับคุณคุณภีมยิ่งกว่าอะไร!เหมาะสมกันที่ซู๊ดดดด

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท