องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 711 เวยเวยสังเกตเห็นความผิดปกติของตัวเอง

บทที่ 711 เวยเวยสังเกตเห็นความผิดปกติของตัวเอง

เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​ถาม​คำถาม​ออกมา​ซ้ำแล้วซ้ำเล่า​จนกระทั่ง​ได้​ฟัง​คำสารภาพ​ทั้งหมด​จาก​หวัง​หลิง​ ​จากนั้น​เขา​ก็​นิ่ง​คิด​ไป​ครู่ใหญ่

ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​เขา​จึง​ถาม​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​ด้วย​สีหน้า​เคร่งเครียด​ว่า​ ​“​เจ้า​ว่า​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​ถ้า​ข้า​ขอ​เชิญ​พระ​ชายา​สาม​มาที​่​กรม​ของ​เรา​อย่างเป็นทางการ​เพื่อ​ช่วย​ไข​คดี​”

“​องค์​ชาย​ได้​ฆ่า​ท่าน​แน่​ขอรับ​ใต้เท้า​ ​แล้ว​เขา​ก็​จะ​จับกุม​คนใน​ตระกูล​ของ​ท่าน​ไป​ด้วย​”​ ​ที่ปรึกษา​ตอบ​เขา​ราวกับ​ปลงตก​ ​“​ถ้า​ท่าน​อยาก​ตาย​ ​เช่นนั้น​ก็​ลองดู​ขอรับ​”

เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​ถึงกับ​พูดไม่ออก​ ​เขา​ไม่ได้​พูด​เรื่อง​นี้​ต่อ​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​อยาก​นำ​กระบวนการ​ไข​คดี​ของ​พระ​ชายา​ไป​เล่า​ให้​คนใน​ตำหนัก​ทอง​ฟัง​ ​สัญชาตญาณ​ของ​เขา​บอกว่า​วิธีการ​สืบสวน​คดี​ของ​นาง​ย่อม​มีอิทธิพล​ต่อ​ลูกศิษย์​ทุกคน​ในอนาคต​อย่างแน่นอน

ดังนั้น​ใน​เช้า​วัน​ถัดมา​ ​ชาวเมือง​แทบ​ทุกคน​ทั่วทั้ง​เมืองหลวง​จึง​ได้​รู้​ถึง​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ซอย​แห่ง​นี้

ภายใน​เวลา​เพียงแค่​วัน​เดียว​ ​นาง​ก็​สามารถ​ไข​คดี​คน​หาย​ที่​ไม่มีใคร​สามารถ​คลี่คลาย​ได้​กว่า​สอง​สัปดาห์​ลง​ได้​โดย​ไม่ต้อง​ใช้​เส้นสาย​อัน​ใด​ ​ผู้คน​รู้สึก​ทึ่ง​กับ​มันสมอง​อัน​ชาญฉลาด​ของ​นาง​อย่างมาก

บัณฑิต​บางคน​ถึงขั้น​จดบันทึก​กระบวนการ​สอบสวน​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอาไว้​ใน​แบบเรียน​เฉพาะทาง​เพื่อให้​ลูกศิษย์​คนอื่นๆ​ ​ได้​ศึกษา​ค้นคว้า​อย่างละเอียด​เลย​ทีเดียว

เพราะ​เหตุการณ์​นี้​ ​บรรดา​เสนาบดี​ที่​เคย​มองข้าม​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใน​อดีต​จึง​เปลี่ยนความคิด​ที่​มีต​่​อนาง​ไป​โดยสิ้นเชิง

“​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​ยอม​ตกลง​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อภิเษกสมรส​กับ​องค์​ชาย​สาม​ ​นาง​ช่าง​เป็น​คนที​่​น่าทึ่ง​ยิ่งนัก​!​”

“​ข้า​ยัง​จำ​นาง​ตอน​เป็น​เด็ก​ได้​อยู่​เลย​ ​นาง​ดู​ยอม​คน​เกินไป​ ​แต่​ดู​นางใน​ตอนนี้​สิ​ ​จริง​ดัง​ว่า​ ​เรา​ไม่​สามารถ​ตัดสิน​ใคร​จาก​รูปร่างหน้าตา​ได้​จริงๆ​”

“​จริง​แท้​แน่นอน​ที่สุด​!​”

ไม่ว่า​จะ​เป็น​ใน​วัง​หรือ​นอก​วัง​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​ภูมิใจ​ที่​พวกเขา​มีพ​ระ​ชายา​เช่น​นาง

แต่​ในขณะเดียวกัน​นั้น​ ​ประมุข​จาก​ตระกูล​อื่นๆ​ ​กลับ​มี​ความคิด​ที่​ต่าง​ออก​ไป

เดิมที​นั้น​พวกเขา​ยัง​ไม่ได้​ร้อนใจ​กัน​แต่อย่างใด

เพราะ​ในท้ายที่สุด​แล้ว​ ​ปัจจัย​จาก​ทั้ง​ภายนอก​และ​ภายใน​ย่อม​ส่งผล​ต่อ​สถานการณ์​ใน​ราชสำนัก​โดยที่​พวกเขา​ไม่จำเป็น​ต้อง​เอ่ยปาก​เอง

หลังจาก​ฮ่องเต้​สวรรคต​ ​องค์​ชาย​สาม​ก็​ยึดครอง​อำนาจ​ ​แต่​เขา​กลับ​มี​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คนเดียว​ ​ไม่มี​คนอื่น

พวกเขา​ติดตาม​อดีต​ฮ่องเต้​มาโดยตลอด​ ​และ​เคย​ช่วยเหลือ​อดีต​ฮ่องเต้​เอาไว้​มาก

ส่วนหนึ่ง​ใน​ความสำเร็จ​ของ​องค์​ชาย​สาม​ก็​ล้วนแต่​มาจาก​การ​สนับสนุน​อย่างต่อเนื่อง​ของ​พวกเขา

จาก​มุมมอง​ของ​พวกเขา​ ​หลังจาก​อดีต​ฮ่องเต้​ใช้งาน​พวกเขา​เช่นนี้​แล้ว​ ​เขา​ย่อม​ไม่​สามารถ​กำจัด​พวกเขา​ทิ้ง​ได้

แต่​จวน​ผู้อาวุโส​จบสิ้น​แล้ว​ ​มิหนำซ้ำ​อำนาจ​ทั้งหมด​ในเวลานี้​ก็​ล้วนแต่​ตก​อยู่​ใน​มือ​ของ​ราชวงศ์​อย่าง​สมบูรณ์

ตอนนี้​พวกเขา​จำเป็นต้อง​ต่อสู้​เพื่อ​อนาคต​ของ​ตระกูล​ ​มิฉะนั้น​ทันทีที่​องค์​ชาย​สาม​ขึ้น​ครองราชย์​ ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ก็​จะ​กลายเป็น​ตระกูล​ที่​ทรงอำนาจ​ที่สุด​ ​และ​เป็น​เพียง​ตระกูล​เดียว​ที่​ได้รับ​ผลประโยชน์​ทั้งหมด​จาก​เรื่อง​นั้น

บุตรสาว​ของ​พวกเขา​ก็​เกิด​มา​ใน​ตระกูล​อัน​ทรงเกียรติ​ไม่​ต่างกัน​ ​แม้ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อาจจะ​พิเศษ​ไม่​เหมือน​ใคร​ ​แต่​บุตรสาว​ของ​พวกเขา​เอง​ก็​ไม่เลว​เหมือนกัน​!

ทำไม​คนที​่​ได้​เสพสุข​อยู่​ใน​วังหลัง​อัน​ใหญ่โต​นั้น​ถึง​มี​แค่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพียง​คนเดียว​ล่ะ​?

ในเมื่อ​องค์​ชาย​สาม​ไม่​ฟัง​คำพูด​ของ​พวกเขา​ ​เช่นนั้น​พวกเขา​ก็​จะ​รอ​จนกว่า​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​กลับมา

พวกเขา​แต่ง​กัน​มาก​็​นาน​มาก​แล้ว​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ไม่​ตั้งครรภ์​เสียที​ ​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​ต้อง​ร้อนใจ​กับ​ข่าว​นี้​อย่างแน่นอน

หรือ​ต่อให้​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​ไม่​ร้อนใจ​ ​แต่​องค์​ชาย​สาม​ก็​ยัง​จำเป็นต้อง​มีทา​ยาท​ตอนที่​เขา​ขึ้น​สืบทอด​บัลลังก์​ต่อ​อยู่ดี​ ​หรือไม่​อย่างนั้น​เขา​ก็​ต้อง​มีพ​ระ​สนม​ ​นี่​เป็น​ขนบธรรมเนียม​ที่​ตกทอด​มาจาก​บรรพบุรุษ​ ​และ​ไม่​อาจ​เปลี่ยนแปลง​ได้

เวลา​กลางคืน​ ณ​ ​ห้อง​บรรทม​แห่งหนึ​่ง​ใน​ตำหนัก​จิ​่ว​ฉง​…

คืน​นั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพิ่ง​จัดการ​อาหาร​มื้อ​ที่สาม​เสร็จ​ ​มีทั​้ง​ปีก​เป็ด​ย่าง​พริก​ ​ยำ​ราก​บัว​ ​รวมไปถึง​ซี่โครง​เปรี้ยวหวาน​ ​ทั้งหมด​ถูก​จัด​ใส่​จาน​ขนาดใหญ่​แล้วจึง​นำมา​วาง​ไว้​บน​โต๊ะ​ไม้

เจ้า​เจ็ด​คุกเข่า​อยู่​ข้างๆ​ ​นาง​พร้อมกับ​แทะ​ปีก​เป็ด​ไป​ด้วย​ ​บางครั้ง​เขา​ก็​จะ​หันไป​แกล้ง​สุนัข​ล่า​เนื้อ​เล่น​ ​ความคิด​ชั่วร้าย​แล่น​เข้ามา​ใน​หัว​ทันทีที่​เขา​เห็น​ศีรษะ​อัน​ใหญ่โต​ของ​สุนัข​ตัว​นั้น​ ​ดังนั้น​ ​เขา​จึง​เอ่ย​ถาม​ว่า​ ​“​พี่สะใภ้​สาม​ ​ข้า​กิน​มัน​ได้​หรือไม่​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สำลัก​น้ำ​ ​นาง​ไอ​ออกมา​แล้ว​ตอบ​ทันที​ว่า​ ​“​ไม่ได้​”

“​ทำไม​ไม่ได้​ล่ะ​ขอรับ​”​ ​เจ้า​เจ็ด​ถาม​ต่อ​ด้วย​สีหน้า​จริงจัง​ ​“​ข้า​คิด​ว่า​จริงๆ​ ​แล้ว​มัน​น่าจะ​อยาก​ถูก​ข้า​กิน​นะ​ขอรับ​”

มุม​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​เล็กน้อย​ ​แต่​นาง​กลับ​ทำ​เพียง​หาว​ออกมา​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​“​เจ้า​คิด​ไป​เอง​ต่างหาก​”

“​เช่นนั้น​ข้า​จะ​ป้อน​มัน​เยอะ​ๆ​ ​และ​ขุน​มัน​ให้​อ้วน​ก่อน​ก็แล้วกัน​ ​พี่​สาม​บอกว่า​ยิ่ง​อ้วน​ก็​ยิ่ง​อร่อย​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​พูด​ด้วย​สีหน้า​เอาจริงเอาจัง​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ลุกขึ้น​ยืน​และ​พยายาม​หยิบ​ปีก​เป็ด​เพิ่ม​อีก​ชิ้น​หนึ่ง​เพื่อนำ​ไป​ป้อน​ให้​กับ​สุนัข​ล่า​เนื้อ

แต่​เขา​กลับ​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​จาน​ทั้ง​สาม​จาน​นั้น​จะ​ว่างเปล่า

“​พี่สะใภ้​สาม​!​ ​อาหาร​หาย​ไป​ไหน​หมด​ขอรับ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​กวาดตา​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​แล้ว​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพียง​นั่งลง​ไป​กับ​เก้าอี้ยาว​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​แล้ว​เด็ด​องุ่น​ออกมา​สอง​สาม​ลูก​ ​ก่อน​ตอบ​อย่าง​สบาย​ๆ​ ​ว่า​ ​“​มัน​ก็​ต้อง​ถูก​ข้า​กิน​ไป​หมด​แล้ว​น่ะ​สิ​ ​ปีก​เป็ด​นี่​ยัง​เผ็ด​ไม่พอ​ ​คราวหน้า​ถ้า​เจ้า​จะ​ไป​ขโมย​อะไร​มาจาก​ห้องเครื่อง​ ​อย่า​ลืม​ขโมย​พริก​มาด​้ว​ยล​่ะ​”

“​ไม่เอา​หรอก​ขอรับ​ ​ถ้า​ข้า​ขโมย​พริก​มา​ ​ข้า​จะ​ต้อง​ถูก​พี่​สาม​จับได้​แน่ๆ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ดู​ไม่เห็นด้วย​นัก​ขณะที่​เขา​กล่าวถึง​เรื่อง​นี้​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เสริม​ว่า​ ​“​พี่สะใภ้​สาม​ ​ช่วงนี้​ท่าน​กิน​จุที​เดียว​นะ​ขอรับ​ ​พี่​สาม​สั่ง​ให้​ข้า​ดูแล​ท่าน​ ​และ​อย่า​ให้ท่า​นกิ​นอะ​ไร​มาก​นัก​ตอนกลางคืน​เพราะ​มัน​ไม่ดี​ต่อ​ระบบ​ย่อย​อาหาร​ของ​ท่าน​ ​อย่างไร​ท่าน​กับ​ข้า​ก็​ต่างกัน​ ​ข้า​สามารถ​ย่อย​ทุกอย่าง​ที่​กิน​เข้าไป​ได้​ ​แต่​ตอนนี้​ท่าน​กิน​มาก​ไป​แล้ว​นะ​ขอรับ​ ​ถ้า​พี่​สาม​รู้​เข้า​ ​เขา​จะ​ต้อง​ให้​ข้า​เต้น​เปลื้องผ้า​อีก​แน่ๆ​ ​แล้ว​ข้า​ก็​จะ​ต้อง​ตกเป็น​ตัวตลก​ใน​สายตา​ของ​ขันที​ทุกคน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ราวกับ​ลูก​น้อย​ที่อยู่​ข้าง​เท้า​แล้วก็​รู้สึก​ขำ​ขึ้น​มา​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ยื่นมือ​ออก​ไป​อุ้ม​เขา​ขึ้น​พร้อมกับ​พูดว่า​ ​“​ให้​คน​เห็นแก่​กิน​อย่าง​เจ้า​นี่​นะ​ดูแล​ข้า​ ​เจ้า​จะ​ไม่​ยิ่ง​เอา​อาหาร​มา​ให้​ข้า​กิน​หรือ​ ​ข้า​ยัง​พอ​มีลูก​อมร​สส​้​มเห​ลือ​อยู่​ ​เจ้า​อยาก​กิน​ไหม​”

“​พี่สะใภ้​สาม​เก็บ​ไว้​กิน​เอง​เถอะ​ขอรับ​ ​ข้า​รู้​ว่า​ท่าน​ยัง​ไม่​อิ่ม​ ​หลังจากนี้​ข้า​ค่อย​ไป​จับ​ปลาทอง​กิน​ก็ได้​ขอรับ​ ​วันพรุ่งนี้​พอ​เสด็จ​ปู่​กลับมา​แล้ว​ ​การขโมย​ปลาทอง​คงจะ​ทำได้​ยาก​ยิ่งขึ้น​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ถอนหายใจ​เฮือก​ใหญ่​ทันทีที่​พูด​จบ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…​เจ้า​กำลัง​วางแผน​ที่จะ​ยั่วโมโห​อดีต​ฮ่องเต้​อยู่​หรือ​ ​คนที​่​เครียด​เรื่อง​อาหารการกิน​มาก​ถึง​เพียงนี้​ ​บน​โลก​นี้​ก็​คงมี​แค่​เจ้า​เพียง​คนเดียว​เท่านั้น

แต่​ระยะนี้​ความอยาก​อาหาร​ของ​นาง​ก็​มีมาก​ขึ้น​จริง​ ​อีกทั้ง​นาง​ก็​รู้สึก​คอแห้ง​และ​หิว​น้ำ​ตลอดเวลา

ความรู้สึก​กระหายน้ำ​อย่าง​ประหลาด​นี้​ทำให้​นาง​ยาก​จะ​ควบคุม​ความอยาก​อาหาร​ของ​ตัวเอง​ได้​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ใน​เวลา​กลางคืน

มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เปลี่ยน​จาก​ท่าทาง​อัน​เกียจคร้าน​นั้น​ขึ้น​มานั​่ง​ตัวตรง​ ​จากนั้น​นาง​ก็​มอง​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ที่อยู่​ใน​อ้อมกอด​พร้อมกับ​จม​ลึก​สู่​ภวังค์​ความคิด​ของ​ตัวเอง

“​มี​อะไร​หรือ​ขอรับ​ ​พี่สะใภ้​สาม​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ถาม​เสียงทุ้ม​ ​“​ท่าน​ยัง​หิว​อยู่​หรือ​ขอรับ​ ​ถ้า​ท่าน​ยัง​ไม่​อิ่ม​ ​ข้า​จะ​ไป​ขโมย​อาหาร​จาก​ห้องเครื่อง​มา​ให้​เพิ่ม​ ​ก่อนหน้านี้​ตอนที่​ข้า​ขโมย​ปีก​เป็ด​พวก​นั้น​มา​ ​ข้า​สังเกตเห็น​ว่า​พวกเขา​กำลัง​ทำ​ซาลาเปา​ไส้​เนื้อ​อยู่​ ​มัน​หอม​น่ากิน​มาก​เลย​ขอรับ​ ​ท่าน​สนใจ​หรือเปล่า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​สนใจ​คำพูด​ของ​เขา​ ​เพราะ​นาง​ยัง​ไม่​สามารถ​สลัด​ความรู้สึก​แปลก​ๆ​ ​นั้น​ออก​ไป​ได้

ร่างกาย​ของ​นาง​มี​อาการ​ผิดปกติ​เพราะ​ใกล้​คืน​วันพระ​จันทร์เต็ม​ดวง​หรือ

ไม่​ ​ไม่น่า​ใช่

ปฏิกิริยา​ของ​นาง​ไม่ได้​เป็น​เช่นนี้​ตอน​คืน​พระจันทร์เต็มดวง​ที่ผ่านมา​…

สุนัข​ล่า​เนื้อ​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สายตา​เป็นห่วง​ราวกับ​สัมผัส​ได้​ถึง​ความกังวล​ใน​ใจ​ของ​ผู้​เป็น​นาย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยื่นมือ​ออก​ไป​ลูบ​ศีรษะ​ของ​มัน​ ​คิ้ว​สวย​ของ​นาง​ขมวด​เข้าหา​กัน​เล็กน้อย

ความอยาก​อาหาร​ที่​ไม่​สามารถ​เติม​ให้​เต็ม​ได้​ไม่ว่า​นาง​จะ​กิน​ไป​เท่าไร​ ​และ​ร่างกาย​ที่​รู้สึก​เหนื่อยล้า​อยู่​ตลอดเวลา​ ​บางครั้ง​นาง​ก็​ไม่​อยาก​ขยับตัว​เลย​ด้วยซ้ำ​…

เดี๋ยวก่อน​สิ​!

ประจำเดือน​ครั้ง​ล่าสุด​ของ​ข้ามา​เมื่อไหร่

ทันใดนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ดูเหมือน​จะ​นึก​อะไร​ออก​ ​พร้อมกันนั้น​สมอง​ของ​นาง​ก็​หมุน​อย่างรวดเร็ว​เพื่อ​ปะติดปะต่อ​ปริศนา​เหล่านั้น​เข้าด้วยกัน

สุดท้าย​นาง​จึง​วาง​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​ลง​ ​จู่ๆ​ ​สีหน้า​เฉลียวฉลาด​และ​มักจะ​ดู​ผ่อนคลาย​ของ​นาง​ก็​เผย​ความประหลาดใจ​ออกมา​เป็นครั้งแรก​…

สอง​เดือน​ ​ประจำเดือน​ข้า​ไม่​มาส​อง​เดือน​แล้ว​…

“​พี่สะใภ้​สาม​ขอรับ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​มอง​นาง​อย่าง​งุนงง​ ​แล้ว​ถาม​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​จริงจัง​ว่า​ ​“​อย่า​เศร้า​ไป​เลย​ขอรับ​ ​ข้า​จะ​ไป​เอา​ซาลาเปา​ไส้​เนื้อ​จาก​ห้องเครื่อง​มา​ให้ท่าน​เดี๋ยวนี้​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จับมือ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​แล้ว​พูด​อย่าง​ยินดี​ว่า​ ​“​ไม่จำเป็น​หรอก​ ​เจ้า​ไป​ตาม​หมอ​หลวง​มา​ให้​ข้า​ที​ ​แต่​อย่า​บอก​คนอื่น​นะ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน