องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 712 นางตั้งครรภ์แล้วจริงๆ ด้วย!

บทที่ 712 นางตั้งครรภ์แล้วจริงๆ ด้วย!

“​เรียก​หมอ​หลวง​หรือ​ขอรับ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ขมวดคิ้ว​เข้าหา​กัน​แน่น​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​“​พี่สะใภ้​สาม​ ​ท่าน​รู้สึก​ไม่สบาย​หรือ​ขอรับ​”​ ​ถ้า​เป็น​อย่างนั้น​ ​เขา​จะ​ต้อง​รีบ​ไป​บอก​พี่​สาม​ทันที

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บีบ​แก้ม​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​พร้อมกับ​บอกว่า​ ​“​ข้า​ไม่ได้​ป่วย​ ​แต่​ข้า​กำลัง​เป็นห่วง​เรื่อง​อื่น​อยู่​ต่างหาก​ ​รีบ​ไป​พา​หมอ​หลวง​มา​เร็ว​เข้า​ ​แล้ว​จำไว้​ให้​ดีล​่ะ​ว่า​อย่า​ให้​คนอื่น​รู้เรื่อง​นี้​”

“​ขอรับ​!​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ตอบ​อย่างแข็งขัน​ ​จากนั้น​เขา​ก็​วิ่ง​ออก​ไป​จาก​ห้อง​บรรทม​ทั้งที่​ยัง​คาบ​ปีก​เป็ด​เอาไว้​ใน​ปาก

ทันทีที่​บรรดา​ขันที​และ​นางกำนัล​ที่​ยืน​อยู่​ข้างนอก​เห็นภาพ​นี้​ ​พวกเขา​ก็​งุนงง​อย่างมาก​

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ดื่ม​ชาต​่อ​ ​แต่​นาง​กลับ​ก้มหน้า​ลง​ ​แล้ว​ลูบ​ท้อง​ตัวเอง​อย่าง​ลังเล​…

ข้า​ตั้งครรภ์​หรือ

ความคิด​เรื่อง​การ​ตั้งครรภ์​ไม่เคย​ผ่าน​เข้ามา​ใน​สมอง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลย​แม้แต่​ครั้ง​เดียว​ ​ตอนนี้​เมื่อ​นาง​รู้​เช่นนี้​แล้ว​ ​นาง​จึง​รู้สึก​ปลาบปลื้ม​เป็น​อย่างยิ่ง

หัวใจ​ของ​นาง​ท่วมท้น​ไป​ด้วย​ความสุข

นาง​เอง​ก็​รัก​เด็ก

สมัย​ที่อยู่​ใน​ยุคปัจจุบัน​ ​นาง​ยัง​เคย​คิด​จะ​รับ​เด็ก​มา​เลี้ยง​เลย​ด้วยซ้ำ

แต่​นาง​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​ตัวเอง​จะ​ได้​ตั้งครรภ์​ตอน​มา​อยู่​ใน​ยุค​โบราณ​แทน

เมื่อ​นึกถึง​ภาพ​เด็ก​สัก​คน​เดินตาม​หลัง​นาง​ต้อยๆ​ ​และ​เรียก​นาง​ว่า​ท่าน​แม่​หรือ​หม่าม​้า​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​รู้สึก​อัศจรรย์​ใจ​อย่างมาก

นาง​นึกออก​กระทั่ง​ภาพ​ของ​ใบหน้า​ของ​องค์​ชาย​สาม​ใน​ยาม​ที่​เขา​อุ้ม​ทารก​น้อย​ไว้​ใน​อ้อมแขน

เขา​ต้อง​ยอม​ทิ้ง​ทุกอย่าง​เพื่อให้​ได้​กอด​ลูก​อย่างแน่นอน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ ​แล้ว​ลูบ​ท้อง​ของ​ตัวเอง​อีกครั้ง​ ​นี่​ไม่ใช่​เพียง​ภาพลวงตา​ที่อยู่​แค่​ในจินตนาการ​ของ​นาง​เหมือนก่อน​หน้า​นี้​ ​ดวงตา​อัน​งดงาม​ของ​นาง​เป็นประกาย​ด้วย​ความคาดหวัง​ ​ทุกอย่าง​จะ​ได้รับ​การ​ยืนยัน​ก็ต่อเมื่อ​หมอ​หลวง​มาถึง

เจ้า​เจ็ด​พึ่งพา​ได้​อย่างมาก​ ​หลัง​ผ่าน​ไป​ได้​เพียง​ครู่เดียว​เขา​ก็​พา​หมอ​หลวง​เข้ามา

แต่​องค์​ชาย​เจ็ด​ไม่​ชอบ​เสียเวลา​ไป​โดย​เปล่าประโยชน์​ ​และ​หมอ​หลวง​ชรา​ผู้​นี้​ก็​หู​ไม่​ค่อย​ดี​ ​ดังนั้น​เด็กชาย​ตัว​น้อย​จึง​ไม่พูดพร่ำทำเพลง​ ​และ​ใช้​มือ​ข้าง​หนึ่ง​อุ้ม​เป้าหมาย​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​ ​ก่อน​พา​เขา​ตรง​เข้าไป​ที่​ห้อง​บรรทม

“​องค์​ชาย​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​…​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ได้​โปรด​วาง​กระหม่อม​ลง​เถิด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​..​ ​กระหม่อม​เริ่ม​หายใจไม่ออก​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

เจ้า​เจ็ด​เป็น​เด็ก​ตัวเล็ก​ ​ดังนั้น​ขันที​และ​นางกำนัล​ทุกคน​จึง​ตกใจ​อย่างมาก​เมื่อ​พวกเขา​เห็น​เด็กชาย​อุ้ม​ผู้ชาย​โต​เต็ม​วัย​หาย​เข้าไป​ใน​ห้อง​เช่นนี้

หมอ​หลวง​ชรา​แทบจะ​ร้องไห้​โฮ​ออกมา​พร้อมกับ​พยายาม​ปิดหน้า​ตัวเอง​สุด​ชีวิต

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​ทรงอำนาจ​ว่า​ ​“​เงียบ​ ​ห้าม​ให้​ใคร​เข้ามา​ใน​ห้อง​บรรทม​อีก​ ​ถ้า​พี่​สาม​รู้เรื่อง​นี้​ ​เจ้า​ตาย​แน่​”

หมอ​หลวง​ชรา​ปิดปากเงียบ​แทน​คำตอบ

แล้ว​ท่าน​อุ้ม​ข้ามา​ที่นี่​ทำไม​?​!

ท่าน​คิด​จะ​ฆ่า​ข้า​หรือ

“​เจ้า​เจ็ด​ ​วาง​หมอ​หลวง​หลิว​ลง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้ยิน​เสียง​เอะอะ​ดัง​มาจาก​ข้างนอก​ ​นาง​จึง​เดิน​ออกมา​ดู​ ​เมื่อ​นาง​เห็น​เด็กชาย​ตัว​น้อย​อุ้ม​ชาย​ชรา​ด้วยมือ​เพียง​ข้างเดียว​ ​นาง​ก็​นึก​ขำ​อย่างมาก

เด็กชาย​ตัว​น้อย​เชื่อฟัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​เสมอ​ ​ดันั​้น​เขา​จึง​วาง​หมอ​หลวง​หลิว​ลง​กับ​พื้น​ด้วย​ใบหน้า​ราบเรียบ

ในที่สุด​หมอ​หลวง​หลิว​ก็​รู้สึก​หายใจ​หาย​คอ​ได้​อย่าง​สะดวก​ ​เขา​หันไป​คารวะ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​“​กะ​..​ ​กระหม่อม​ขอ​คารวะ​พระ​ชายา​สาม​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​ทำตัว​ตามสบาย​เถอะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​เล็กน้อย​พร้อมกับ​พูดว่า​ ​“​เจ้า​เจ็ด​ชอบ​แกล้ง​ผู้อาวุโส​ ​ข้า​ต้อง​ขอโทษ​ด้วย​หาก​เขา​สร้าง​ปัญหา​อัน​ใด​ให้​กับ​ท่าน​”

หมอ​หลวง​หลิว​โบกมือ​แล้ว​ส่ายหน้า​เป็น​พัลวัน​ขณะ​ตอบ​ว่า​ ​“​ไม่มี​เรื่อง​อัน​ใด​ให้ท่าน​ต้อง​ขอโทษ​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​เป็น​เด็ก​ตรงไปตรงมา​และ​ซื่อสัตย์​จริงใจ​ ​เขา​ไม่ได้​สร้าง​ปัญหา​อัน​ใด​ให้​กับ​กระหม่อม​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​…​”​ ​ไม่มีปัญหา​กับ​ผี​น่ะ​สิ​!​ ​ต่อให้​เป็น​เทพ​บน​สวรรค์​ก็​คงได้​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​ปางตาย​แน่​หลังจาก​ถูก​เขา​โยน​ไปมา​เช่นนั้น​!

“​เช่นนั้น​ก็​เชิญ​หมอ​หลวง​หลิว​นั่งลง​ก่อน​เถิด​ ​ข้า​เป็น​คน​สั่ง​ให้​เจ้า​เจ็ด​ไป​เรียก​ท่าน​มา​เอง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​คนมีเหตุผล​ ​และ​เข้าใจ​ความหมาย​ที่ซ่อน​อยู่​เบื้องหลัง​คำพูด​ของ​หมอ​หลวง​เป็น​อย่างดี​ ​แต่​นาง​ก็​รู้​ว่า​เขา​ไม่ได้​มี​เจตนาร้าย​แต่อย่างใด​ ​หมอ​หลวง​ชรา​ผู้​นี้​เป็น​คนที​่​จงรักภักดี​ต่อ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​และ​ยัง​เคย​เป็น​คนใน​ราชสำนัก​อีกด้วย​ ​เขา​คล้าย​กับ​ขันที​ซุน​ตรง​ที่ว่า​แม้​จะ​ชอบ​บ่น​เจ้า​เจ็ด​ ​แต่​เขา​ก็​รักใคร่​เอ็นดู​เขา​จาก​ใจจริง​ ​นี่​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​นาง​ปฏิบัติ​ต่อ​พวกเขา​ด้วย​ความสุภาพ​เสมอ

หมอ​หลวง​หลิว​คิด​มาต​ลอด​ว่าความ​ฉลาด​หลักแหลม​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำให้​คนที​่​อยู่​ด้วย​รู้สึก​วางใจ​ ​ตั้งแต่​เขา​รู้เรื่อง​คดี​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ซอย​นั้น​ ​ความเคารพ​ที่​เขา​มีต​่​อนา​งก​็​ยิ่ง​เพิ่มพูน​ ​ตอนนี้​เมื่อ​เขา​รู้​ว่านาง​เป็น​คนที​่​เรียก​เขา​เข้ามา​พบ​ ​เขา​ก็​รีบ​ถาม​ว่า​ ​“​พระ​ชายา​สาม​รู้สึก​ไม่​ค่อย​สบาย​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​ไม่ใช่​เช่นนั้น​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยื่นมือ​ออก​ไป​ ​บน​ริมฝีปาก​ของ​นาง​มี​รอยยิ้ม​เจือ​อยู่เล็ก​น้อย​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​“​ข้า​เพียงแค่​อยาก​ให้​หมอ​หลวง​หลิว​ช่วย​จับชีพจร​ให้​ข้า​หน่อย​เท่านั้น​”

หมอ​หลวง​หลิว​ชะงัก​ไป​เมื่อ​เขา​ได้ยิน​คำขอ​เช่นนี้​ ​จากนั้น​เขา​ก็​เข้าใจ​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​มี​ความประหลาดใจ​ระคน​ยินดี​ปรากฏ​ขึ้น

เขา​เป็น​หมอ​หลวง​มาก​ประสบการณ์​ที่​ทำหน้าที่​รับใช้​อยู่​ใน​วัง​หลวง​แห่ง​นี้​มานาน​ ​ดังนั้น​เขา​ย่อม​รู้​ถึง​จุดประสงค์​ที่อยู่​เบื้องหลัง​คำขอ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เขา​นั่งลง​อย่างรวดเร็ว​โดย​ไม่สน​ใจ​กระทั่ง​ความรู้สึก​อึดอัด​ที่​ช่วง​ท้อง​ของ​ตัวเอง​เลย​แม้แต่น้อย​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ยื่นมือ​ออก​ไป​เพื่อ​จับชีพจร​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ใน​เวลา​ไม่​ถึง​ครึ่ง​ก้านธูป​ ​หมอ​หลวง​หลิว​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​ด้วย​ความตื่นเต้น​ ​แล้ว​ประกาศ​เสียงดัง​ว่า​ ​“​ยินดี​ด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​พระ​ชายา​ ​ท่าน​…​ ​ท่าน​ตั้งครรภ์​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ที่​มี​ของกิน​อยู่​เต็มปาก​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หมอ​หลวง​หลิว​เข้า​พอดี​ ​เขา​ถึงกับ​อ้าปากค้าง​ด้วย​ความตกใจ​ ​เขา​หันไป​มองหน้า​ท้อง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ก่อน​จะ​หันกลับ​มาม​อง​สิ่ง​ที่อยู่​ใน​มือ​ตัวเอง​ ​เขา​ตกใจ​จน​ทำ​อะไร​ไม่​ถูก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คาดการณ์​ไว้​แล้ว​ว่านาง​น่าจะ​ท้อง​ ​แต่​การคาด​เดา​ก็​เป็นเรื่อง​หนึ่ง​ ​การ​ที่นาง​ได้รับ​คำยืนยัน​จาก​หมอ​หลวง​ชรา​ด้วย​หู​ตัวเอง​ก็​เป็น​อีก​เรื่อง​หนึ่ง

สงสัย​จัง​ว่า​องค์​ชาย​จะ​ทำ​หน้า​อย่างไร​ตอนที่​เขา​รู้เรื่อง​นี้​ ​ฮ่า​ๆ

หัวใจ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เต็มไปด้วย​ความคาดหวัง

ผู้ชาย​คน​นั้น​มัก​มีท​่า​ทาง​สง่างาม​อยู่​เสมอ​ ​นาง​ไม่เคย​เห็น​เขา​มาด​หลุด​เลย​สักครั้ง

ตอนที่​เขา​ยัง​เด็ก​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​เป็น​เด็ก​ที่​อวดดี​และ​หยิ่งยโส​อย่างมาก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นึกถึง​เศษ​ชิ้นส่วน​วิญญาณ​ที่นาง​เคย​พบ​ก่อนหน้านี้​ ​แล้ว​นาง​ก็​หลุด​ยิ้ม​ออกมา

เด็ก​คน​นี้​จะ​เหมือน​ใคร​มากกว่า​กัน​ ​จะ​เหมือนกับ​เขา​ ​หรือ​จะ​เหมือนกับ​ข้ามา​กก​ว่า​กัน

ไม่ว่า​เขา​จะ​เป็น​เพศ​ใด​ก็ตาม​ ​แต่​คงดี​ยิ่งนัก​หาก​เด็ก​คน​นี้​ได้​ใบหน้า​อัน​งดงาม​ของ​องค์​ชาย​มา​ ​หาก​มี​ใบหน้า​เช่นนั้น​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​เมือง​ใด​เขา​ก็​สามารถ​ล่ม​เมือง​ได้​ ​ถ้า​เขา​เป็น​เด็กผู้ชาย​ ​เขา​ก็​จะ​ได้​แต่งงาน​กับ​สาวน้อย​น่ารัก​ ​และ​ประสบความสำเร็จ​สูงสุด​ใน​ชีวิต

ส่วน​เรื่อง​นิสัย​ ​อย่า​ให้​เขา​ได้​นิสัย​องค์​ชาย​สาม​มา​เลย​จะ​ดีกว่า​ ​นิสัย​ชอบ​จับ​คน​ขัง​ตามอำเภอใจ​ตัวเอง​ของ​เขา​น่า​ปวดหัว​ยิ่งนัก

“​ฮ่า​ๆ​ๆ​ ​องค์​ชาย​สาม​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​ต้อง​ยินดี​อย่างยิ่ง​แน่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​หาก​พวกเขา​รู้เรื่อง​นี้​”​ ​หมอ​หลวง​หลิว​หัวเราะ​ลั่น​อย่าง​มีความสุข​พร้อมกับ​บอกว่า​ ​“​ช่าง​เป็นเรื่อง​ที่​น่ายินดี​ยิ่งนัก​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

ความสุข​วาด​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาง​เอ่ย​กับ​เขา​อย่างระมัดระวัง​ว่า​ ​“​หมอ​หลว​หลิว​ ​ห้าม​ให้​ใคร​รู้​เด็ดขาด​ว่าวั​นนี​้​ท่าน​มาที​่​นี่​ทำไม​ ​ข้า​สั่ง​ให้​เจ้า​เจ็ด​ไป​ตาม​ท่าน​มาด​้วย​ตัวเอง​ก็​เพราะ​ข้า​อยาก​เก็บ​เรื่อง​นี้​เอาไว้​เป็นความลับ​ ​เวลานี้​องค์​ชาย​สาม​ออก​นอก​วัง​เพื่อ​รับเสด็จ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​ดังนั้น​พวกเรา​เก็บ​ข่าว​นี้​เอาไว้​จนกว่า​จะ​ถึง​วันพรุ่งนี้​คงดี​กว่า​ ​เข้าใจ​หรือไม่​”

“​กระหม่อม​เข้าใจ​ที่​พระ​ชายา​รับสั่ง​ดี​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​น้ำเสียง​ของ​หมอ​หลวง​หลิว​เปลี่ยนไป​ ​ท่าทาง​ของ​เขา​ดู​ให้​ความเคารพ​อีก​ฝ่าย​อย่างมาก​ทันทีที่​ได้​ฟัง​คำพูด​นั้น​ ​เขา​ยกมือ​ขึ้น​แนบอก​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​“​พระ​ชายา​ไม่ต้อง​เป็นกังวล​ไป​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ถ้า​มี​ใคร​ถาม​กระหม่อม​ ​กระหม่อม​จะ​บอกว่า​มัน​เป็น​เพียงแค่​การก​ลั่น​แกล้ง​ของ​องค์​ชาย​เจ็ด​เท่านั้น​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ให้​เขา​ ​แล้วจึง​ตอบ​ว่า​ ​“​เป็น​แผนการ​ที่​ดีที​เดียว​ ​หมอ​หลวง​หลิว​”

หมอ​หลวง​หลิว​หน้า​ขึ้น​สีทัน​ที​ที่​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​องค์​ชาย​สั่ง​ให้​เขา​ดูแล​พระ​ชายา​ดี​ๆ​ ​ก่อนที่​เขา​จะ​เสด็จ​ออก​ไป

เมื่อครู่นี้​เขา​ตื่นเต้น​เกินไป​ ​จน​ลืม​ไป​เสีย​สนิท​ว่า​ในเวลานี้​วัง​หลวง​ไม่ได้​เงียบสงบ​เหมือน​อย่างที่​เห็น

ตราบใดที่​บัลลังก์​ยัง​ว่าง​อยู่​ ​ย่อม​มี​ผู้คน​สมคบคิด​กัน​และ​ต้องการ​นำ​มัน​มา​เป็น​ของ​ตน

สถานการณ์​ใน​ตำหนัก​จิ​่ว​ฉง​เงียบสงบ​เพราะอค​์​ชาย​จัดการ​กวาดล้าง​ตัวปัญหา​ใน​ที่​แห่ง​นี้​ไป​จน​หมด​แล้ว​ ​แต่​ทั่วทุก​หน​แห่ง​ภายใน​วัง​หลวง​ก็​ยัง​มี​หน่วย​สอดแนม​อยู่

ถ้า​มี​คน​รู้เรื่อง​ที่​พระ​ชายา​ตั้งครรภ์​เข้า​ละ​ก็​ ​พวกเขา​จะ​ต้อง​เริ่ม​วางแผนการ​ชั่วร้าย​เพื่อ​จัดการ​นาง​อย่างแน่นอน

“​เช่นนั้น​กระหม่อม​ขอตัว​กลับ​ก่อน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​คนอื่น​จะ​ได้​ไม่​สงสัย​เอา​”​ ​หลังจาก​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​หมอ​หลวง​หลิว​จึง​รีบ​ยืน​ขึ้น​ทันที​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน